10 loại khuẩn trang vải kháng khuẩn tốt nhất

    10 loại khuẩn trang vải kháng khuẩn tốt nhất

    10 loại khuẩn trang vải kháng khuẩn tốt nhất

    Thêm giỏ hàng thành công.
    10 loại khuẩn trang vải kháng khuẩn tốt nhất

    May khẩu trang vải kháng khuẩn

     

     

     

    1 / Khẩu trang vải kháng khuẩn Nano

    Với mẫu khẩu trang này nó những tính năng vượt trội sau :

    Là mẫu khẩu trang 2 lớp đó là kháng khuẩn và kháng tia UV .

    Được may trên công nghệ kháng khuẩn Nano từ Mỹ giúp duy trì tính kháng khuẩn tối thiểu sau 30 lần giặt có thể nói chỉ số diệt khuẩn vẫn còn 57~58% . Ngoài ra mẫu khẫu trang này nó còn có khả năng kháng tia UV đến 97%

    Bên cạnh đó nó còn tiết kiệm, bảo vệ môi trường .  Khuẩn trang vải này được may trên chất liệu vải thun cotton nên có thể sử dụng được nhiều lần sau khi giặt . Với mẫu khẩu trang này nó không chỉ giúp chúng ta có thể chống dịch mà còn có thể chống được những bụi bậm , nắng nóng khi dịch đi qua  .

    khẩu trang vải kháng khuẩn cao cấp

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp

     

    Đặc biệt nhất đó là nó có form khá thời trang được may ôm gọn khuôn mặt, khi đeo ko bị bí thở như các loại khẩu trang khác . So với các khẩu trang y tế thì loại khẩu trang này có một chức năng tương tự , đôi khi tốt hơn gấp nhiều lần .Giặt từ 30 -50 lần vẫn có khả năng kháng khuẩn 50%, và sau có thể sử dụng như khẩu trang vải xài đến khi nào rách thì thôi

    LƯU Ý : Sản phẩm này đã được cục sở hữu trí tuệ chứng nhận an toàn và chất lượng .

     

     

     

    2/ Khẩu trang vải kháng khuẩn Nagakawa 

    Đây cũng là một trong những loại khẩu trang có 2 lớp , an toàn và bảo đảm cho mùa dịch này . Nó cũng giống khẩu trang Nano có 1 lớp chống tia cực tím UV và 1 lớp kháng khuẩn cao . Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản. Là khẩu trang vải nên nó tái sử dụng nhiều lần, tính năng kháng khuẩn lưu giữ tối ưu trong 30 lần giặt.  . Với chất liệu vải mềm mịn, vừa vặn giúp người đeo vô cùng thoải mái và dễ chịu . Quan trong hơn hết là nó không gây bí thở và khó chịu . Nó được may bởi dệt kim .

    Với những người có làn da nhạy cảm thì đây là khẩu trang hoàn toàn thích hợp bởi nó không gây kích ứng da. Cũng giống như khẩu trang nano thì khẩu trang này không chỉ chống virut tốt mà còn chống cả những bụi mịn .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn xuất khẩu

     

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn vnxk

     

    Có thể nói đây là sản phẩm được người dùng rất yêu thích bởi với những người bị cận hay đeo cũng sẽ không gặp vấn đề hơi sương trên kính như khi đeo các loại khẩu trang bình thường khác hiện nay.

    Ngoài ra mẫu khẩu trang này còn giúp người dung tiết kiệm vì nó có thể giặt lại và sử dụng được nhiều lần . Chỉ cần giặt nhẹ tay và để khô các lớp bảo vệ. Sau khi giặt sản phẩm cũng không bị giảm khả năng lọc bụi hay kháng khuẩn. Khả năng tái sử dụng tới 30 lần.

    LƯU Ý : Sản phẩm này đã được cục sở hữu trí tuệ chứng nhận an toàn và chất lượng .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp

     

     

     

    3/ Khẩu trang vải kháng khuẩn Fresh Air Rando

    Là một trong những loại khẩu trang vải mà bạn không nên bỏ qua trong mùa dịch này . Với tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay thì việc lựa chọn cho mình một chiếc khẩu trang là vô cùng khó khăn bởi như cầu của người dùng tăng cao .

    Việc dùng khẩu trang vải cũng có công dụng và chức năng không hề thua kém gì những khẩu trang y tế . Việc đeo khẩu trang vải kháng khuẩn không chỉ có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Điển hình nhất là khi dịch qua đi chúng ta có thể dùng khẩu trang vải để chống bụi , chống nắng một cách bình thường .

    Với khẩu trang này nó được may trên chất liệu vải mềm mại , có phần dây đeo thoải mái không gây đau tai , có lớp chống khuẩn cao nên giảm vi khuẩn lên đến 80%. Khẩu trang vải Rando Fresh Air thiết kế vừa vặn với khuôn mặt của người lớn, có khả năng chống bụi mịn cao . Fresh Air Rando sử dụng chất liệu vải co giãn tốt, thoát khí tạo cảm giác dễ chịu khi đeo.

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn chất lượng

     

    Nguyên liệu vải với khả năng kháng khuẩn theo tiêu chuẩn AATCC 100-2012 được giám định bởi Viện Nghiên Cứu Dệt May TP Hồ Chí Minh. Sản phẩm phù hợp quy chuẩn kỹ thuật: QCVN 01:2017/BCT .

    Ngoài ra với chất liệu khẩu trang là vải nên có thể dùng được nhiều lần , chỉ cần giặt sạch và mang lại bình thường , nó vẫn giữ được khả năng chống khuẩn , tiết kiệm được chi phí , đồng thời cũng bảo vệ được môi trường .

    khẩu trang vải kháng khuẩn tay dài

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn big size

     

    LƯU Ý : Sản phẩm này đã được cục sở hữu trí tuệ chứng nhận an toàn và chất lượng .

     

    4 / Khẩu trang vải kháng khuẩn Protech mask

     

    Với khẩu trang này có 3 lớp so với các khẩu trang trên . sản xuất theo chuẩn Intertex

     

    • Lớp ngoài: UV Filter: Chống các tia UV và ánh nắng gây hại.
    • Lớp giữa Dust Filter: Ngăn chặn khói bụi , lọc các vi khuẩn liti.
    • Lớp trong Sweat Filter: Thấm hút và thoáng mát tạo cảm giá dễ chịu

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn 2019

     

    Hơn thế nữa là khẩu trang vải nhưng nó được khử hoàn toàn tĩnh điện.. Với những người bị cận thường xuyên đeo kính khi thở sẽ không để lại hơn bám vào chiếc kính . Nó có thể vừa chống được bụi , chống năng , chống vi khuân và chống cả những khi trời mưa

     Kháng khuẩn- Chống tia UV- Khử mùi- Khử hoàn toàn tĩnh điện- Khử mùi.

    Cũng như những loại khẩu trang khác nó có thể tái sửu dụng được nhiều lần . Chỉ cần giặt nhẹ bằng xà phòng sau mỗi lần sử dụng. (tối đa 30 lần)

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn 2020

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn 2021

     

    LƯU Ý : Sản phẩm này đã được cục sở hữu trí tuệ chứng nhận an toàn và chất lượng .

     

     

    5/ Khẩu trang vải kháng khuẩn NuCare

    Khẩu trang vải kháng khuẩn NuCare cũng là một trong những loại khẩu tranng đang được người dùng tìm kiếm nhất hiện nay . Được may trêm 100% chất liệu vải cotton, mặt ngoài màu trắng là vải nano kháng khuẩn, giúp chống lại các loại vi khuẩn, virus xâm nhập đường hô hấp.  Còn mặt bên trong là vải thoáng khí giúp cho người dùng không bị khó thở khi đeo thường xuyên .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn  bộ

     

     Đặc biệt nó ứng dụng công nghệ Anti-UV, khẩu trang giúp ngăn chặn tia UV có hại cho da.

    Là khẩu trang vải nên nó cũng được tái sử dụng nhiều lần. tối đa là 20 lần giặt , giặt nhẹ nhàng không cần giặt mạnh hay nhanh .

     

    LƯU Ý : Sản phẩm này đã được cục sở hữu trí tuệ chứng nhận an toàn và chất lượng .

     

     

    6/ Khẩu trang vải kháng khuẩn nano bạc

    Là mẫu khẩu trang cũng có khả năng kháng khuẩn tốt nhất thị trường hiện nay . Với mẫu khẩu trang nay nó có cấu tạo tích hợp 3 lớp chuyên dụng với các tính năng chuyên biệt.

     

    Lớp ngoài cùng được may bằng chất liệu  vải cotton chống thấm ngăn các phân tử nước thẩm thấu qua khẩu trang, đặc biệt có thể phòng chống được virut covid -19 , quan trọng nhất là có thể đứng nói chuyện trực tiếp với người bệnh . Lớp giữa là bông nano chống khuẩn .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn mùa đông

     

    Tại đây, công nghệ nano bạc phát huy tác dụng như một màng lọc an toàn, có khả năng tiêu diệt đến hơn 650 loại vi khuẩn, nấm, 93% vi trùng và các chủng virus khác nhau, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Với thiết kế ôm sát vào mặt nên có thể phòng tráng vi khuẩn len lõi vào tốt nhất , tạo độ thẫm mĩ cho người đeo .

     

    Cũng như những loại khẩu trang trên thì khẩu trang nano bạc này nó cũng có thể duy trì được tỷ lệ chống khuẩn sau 30 lần giặt, đây là điều mà có thể giúp cho người sử dụng tiết kiệm được chi phí và có thể bảo vệ được môi trường .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn mùa hè

     

    LƯU Ý : Sản phẩm này đã được cục sở hữu trí tuệ chứng nhận an toàn và chất lượng .

     

    7/ Khẩu trang vải kháng khuẩn Anh Khoa

    Khẩu trang Anh khoa là loại khẩu trang vải có 2 lớp chống khuẩn tốt . Hạn chế được những cơn ho , hắt xì mạnh của người đối diện ...Đặc biệt, lớp vải kháng khuẩn có tác dụng hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp , như bệnh đường hô hấp cấp hiện nay . Có thể nói đây cũng là một trong những loại khẩu trang nhận được khá nhiều sự yêu thích của người dùng .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn dep

     

    Việc sử dụng khẩu trang vải theo khuyến cáo của ngành Y tế, giúp hạn chế tối đa rác thải ra môi trường.  và quan trọng nhất là có thể giảm được chi phí sắm khẩu trang chống khuẩn cho người tiêu dùng . Như những loại khẩu trang trên thì mẫu khẩu trang này cũng có thể sử dụng được nhiều lần , sau nhiều lần giặt nó vẫn có thê kháng được khuẩn cao . Nhưng tối đa là 30 lần giặt .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn size lớn

     

     

    8/ Khẩu trang vải kháng khuẩn chính hãng hàng công ty THỂ THAO YES

    Khẩu trang gồm 3 lớp: 
    1 - Lớp vải chính là vải thể thao cao cấp mát và thoải mái cho người đeo.
    2 - Lớp kháng khuẩn đã được Kiểm nghiệm và Chứng nhận của Viện Dệt May Tp.HCM.
    3 - Lớp vải mè trắng tinh khiết thấm mồ hôi.
    Lọc hầu hết các mùi hôi, hóa chất, mùi xăng xe và khói.
    Bảo vệ hệ hô hấp, giúp hạn chế viêm mũi dị ứng do các chất ô nhiễm trong không khí gây ra.
    Cùng nhau bảo vệ mình và cộng đồng.

    Có thể nhận thấy một điều rằng đây là một trong những loại khẩu trang khá an toàn và chất lượng , giữ sức khỏe tốt cho mùa dịch này . Hơn thế nữa nó có được thiết kế khá thẩm mỹ nên rất phù hợp cho nhiều đối tượng .  

    Ngoài ra mẫu khẩu trang này cũng được sử dụng nhiều lần , giặt nhẹ nhàng hương thêm lưu lâu , kháng khuẩn tốt và chống được virut tốt .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn ở đâu

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn phong cách

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn rẻ

     

    LƯU Ý : Sản phẩm này đã được cục sở hữu trí tuệ chứng nhận an toàn và chất lượng .

     

     

     9/ Khẩu trang vải kháng khuẩn 3 lớp LAROMA

    Là loại khẩu trang 3 lớp .  Đạt chỉ số chống tia tử ngoại UPF50+ cao nhất do Viện Dệt May kiểm định và chứng nhận. 100% sợi vải cool-air giúp áo thông hơi, làm mát cơ thể. Nó được dùng công nghệ khử mùi Nano bạc giúp áo luôn thơm mát không lo mùi cốp xe, mùi cơ thể. Có thể giặt và dùng được nhiều lần . Quan trọng hơn hết đó chính là chống khuẩn tốt , sau mùa dịch vẫn có thể dùng được dùng nó chống bụi mịn , nắng tốt .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn sỉ

     

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn xịn

     

    10/ Khẩu trang vải kháng khuẩn MT MASK

    Khẩu trang than hoạt tính MT Mask  có khả năng cản gió, bụi, một số loại hoá chất độc hại, khử mùi, bảo vệ hệ hô hấp và sức khỏe. Nhất là trong mùa dịch này nó có thể giúp cho người sử dụng an toàn . Ngay cả khi đứng đôi diện với người mắc bệnh . Khẩu trang có bộ lọc than hoạt tính đã được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn chất lượng theo số 06/11/2014/ĐG-OSC của Viện NC KHKT Bảo Hộ Lao Động.

    Bên cạnh đó nó được may bởi vải dệt, vải không dệt, than hoạt tính dạng tấm; vải cotton, dây thun. Thoải mái cho người dùng .

    Cấu tạo: Khẩu trang than hoạt tính MT Mask  được cấu tạo gồm 3 phần:

    – Phần thứ 1: Lớp lọc bụi cao cấp

    – Phần thứ 2: Bộ lọc than hoạt tính

    – Phần thứ 3: Vải cotton thấm hút tốt, dể chịu.

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn quận 12

     

     

    Địa chỉ may khẩu trang chống khuẩn Thể thao YES

    Nếu quá khó khăn trong việc tìm kiếm những loại khẩu trang vải trên thì hãy liên hệ ngay với xưởng may YES chúng tôi nhé . Đơn vị chúng tôi là một trong những đơn vị hiện tại đang cung cấp 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn Thể thao YES có giấy kiểm định rõ ràng mỗi ngày ra ngoài thị trường . Với mùa dịch này bạn đừng nên quá chủ quan , nếu không trang bị ngay hôm nay nếu dịch tăng mạnh thì bạn chẳng còn kịp thời gian để trang bị nữa rồi .

     

    Đơn hàng thành công

     

    Vậy là Thể thao YES chính thức ra mắt sản phẩm đang rất hot trong mùa dịch này . Đó chính là khẩu trang vải kháng khuẩn . Mặc dù đây là đơn hàng đầu tiên , mẫu mã đầu tiên Thể thao YES review với cả nhà nhưng thực sự điều mà khiến Thể thao YES hạnh phúc nhất đó chính là nhận được sự tin tưởng của khách hàng và ra đi với 5.000 khẩu trang vải chống khẩu này . 

     

    Đây chính là mẫu đơn hàng khẩu trang vải độc quyền của Thể thao YES mà không có bất kì đơn vị nào có được . Quan trọng hơn hết đó chính là với mẫu khẩu trang này Thể thao YES đã được kiểm định và có giấy chứng nhận khá rõ ràng .

     

    Với mùa dịch này Thể thao YES không thể nào tung ra thị trường với những loại khẩu trang giả , không rõ nguồn góc và không có giấy chứng nhận an toàn được . Vì thế mà để có thể bảo vệ sức khỏe cho mọi người , để giúp mọi người có thể phòng được dịch tốt thì đây chính là mẫu khẩu trang mà Thể thao YES mong đợi từ rất lâu .

     

    Với mẫu khẩu trang này nó được may trên chất liệu vải nano chống nước chống khuẩn tốt , cùng với  lớp màng chống khuẩn tốt bên trong . Ngoài ra nó có form ôm sát mặt tránh virut có thể len lỏi vào và tạo được độ thẩm mỹ trên khuôn mặt . Điều quan trọng hơn hết là tạo cảm giác thoải mái cho khuôn mặt , không gây khó thở hay kho chịu.. Dây đeo vào tai cũng không gây đau .

     

    Để có khẩu trang vải kháng khuẩn tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn giá rẻ

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp

    khẩu trang vải kháng khuẩn cao cấp

    khẩu trang vải kháng khuẩn xuất khẩu

    khẩu trang vải kháng khuẩn vnxk

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    TÌM HIỂU THÊM :

    KHẨU TRANG Ý TẾ KHÁNG KHUẨN CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN TẠI ĐỒNG PHỤC YES 

    KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN CHÍNH HÃNG HÀNG CÔNG TY THỂ THAO YES

     

     

    Antibacterial fabric masks

    1 / Nano antibacterial cloth mask

    With this mask model, it has the following outstanding features:

    It is a 2-layer mask that is antibacterial and UV resistant.

    Being sewn on Nano antibacterial technology from the US to help maintain the minimum antibacterial after 30 washes, it can be said that the bactericidal index is still 57 ~ 58%. In addition, this camouflage is also UV resistant up to 97%.

    Besides it also saves, protects the environment. This fabric is sewn on cotton, so it can be used many times after washing. With this mask, it not only helps us against epidemics but also against the dust, hot sun when the epidemic passes through.

    The most special is that it has quite a fashionable form that fits neatly around the face, when wearing it, it is not secretive like other masks. Compared to medical masks, this mask has a similar function, sometimes much better. Wash from 30-50 times still have 50% antibacterial, and later can be used as a mask PP fabric until torn

    NOTE: This product has been certified by the intellectual property department to be safe and quality.

     

    2 / Nagakawa antibacterial cloth mask 

    This is also one of the types of masks with 2 layers, safe and secure for this season. It is like a Nano mask that has 1 layer of UV protection and 1 layer of high antibacterial. Manufactured using Japanese technology. Being a cloth mask, it is reused many times, the antimicrobial feature is stored optimally in 30 times of washing. . With a soft, fitting fabric that helps the wearer extremely comfortable and comfortable. Most importantly, it does not cause breathing difficulties and discomfort. It is sewn by knitting.

    For people with sensitive skin, this is a perfect mask because it does not irritate the skin. Just like a nano mask, this mask is not only good against viruses but also against fine dust.

    It can be said that this product is very popular with users because those who are nearsighted or wear will not have the problem of mist on the glass like when wearing other normal masks today.

    In addition, this mask model also helps users save because it can be washed and used many times. Just wash your hands gently and let the protective layers dry. After washing the product also does not reduce the ability to filter dust or antibacterial. Reuse ability up to 30 times.

    NOTE: This product has been certified by the intellectual property department to be safe and quality.

     

    3 / Antibacterial masks Fresh Air Rando

    Is one of the types of cloth masks that you should not miss this season. With the stressful epidemic situation today, choosing a mask is extremely difficult because the demand of users is rising.

    The use of cloth masks also has the same function and function as medical masks. Wearing an antibacterial cloth mask not only effectively prevents bacteria, but also has many other benefits. Typically, when the translation is over, we can use a cloth mask to protect against dust and sun protection normally.

    With this mask, it is sewn on soft fabric, has a comfortable strap that does not cause ear pain, has a high anti-bacterial layer, reducing bacteria by up to 80%. Rando Fresh Air cloth masks are designed to fit the faces of adults and are highly resistant to fine dust. Fresh Air Rando uses good elastic fabric, airy to create comfortable feeling when wearing.

    Fabric material with antibacterial ability according to AATCC 100-2012 standard is assessed by the Textile Research Institute of Ho Chi Minh City. Products conforming to technical regulations: QCVN 01: 2017 / BCT.

    In addition, the mask is cloth so it can be used many times, just need to be washed and brought to normal, it still retains antibacterial properties, saves costs, and also protects the environment. .

    NOTE: This product has been certified by the intellectual property department to be safe and quality.

     

    4 / Protech antibacterial mask

     

    With this mask has 3 layers compared to the above masks. Manufactured according to Intertex standards

     

    • Outer layer: UV Filter: Prevents harmful UV and sunlight.
    • Middle layer Filter Dust: Prevent dust, filter the lithium bacteria.
    • Sweat Filter inner layer: Absorb and cool to create a comfortable feel

     

    What's more is a cloth mask, but it is completely electrostatic elimination. With people who often wear glasses often breathe when breathing will not leave more than clinging to the glasses. It can resist dust, power, against bacteria and against when it rains

    Antibacterial - Anti-UV - Deodorization - Eliminate static electricity - Deodorize.

    Like other masks it can be reused many times. Just wash lightly with soap after each use. (up to 30 times)

     

    NOTE: This product has been certified by the intellectual property department to be safe and quality.

     

    5 / NuCare antibacterial cloth mask

    Antibacterial mask NuCare is also one of the most sought-after masks today. Made of 100% cotton cloth, the white outer surface is antibacterial nano fabric, helping to fight bacteria and viruses from entering the airways. On the other hand, the inside is a breathable fabric that prevents users from breathing difficulties when worn regularly.

     

    Especially, it applies Anti-UV technology, masks help prevent harmful UV rays to the skin.

    As a cloth mask, it is also reused many times. Maximum of 20 washes, gentle washing without strong or quick washing.

     

    NOTE: This product has been certified by the intellectual property department to be safe and quality.

     

     

    6 / Silver nano antibacterial respirator mask

     

    The mask is also the best antibacterial model on the market today. With this mask model, it has an integrated structure of 3 specialized layers with specialized features.

     

    The outer layer is sewn with waterproof cotton cloth to prevent water molecules from penetrating the mask, especially to prevent covid -19 virus, the most important thing is to be able to speak directly to patients. The middle layer is antibacterial nano cotton.

     

    Here, silver nanotechnology works as a safety filter, capable of killing up to 650 types of bacteria, fungi, 93% of different germs and virus strains, safe for consumers' health. used, especially children. With the design hugging to the face, it is possible to prevent bacteria from entering the best core, creating a beautiful aesthetic for the wearer.

     

    Like other masks, this silver nano mask can also maintain anti-bacterial rate after 30 washings, which can help users save costs and can protect. be environment.

    NOTE: This product has been certified by the intellectual property department to be safe and quality.

     

    7 / Anh Khoa antibacterial cloth mask

    English masks are fabric masks with 2 layers of good anti-bacterial. Limiting the coughing, sneezing of the opposite person ... In particular, antibacterial cloth has the effect of preventing respiratory infections, such as acute respiratory diseases today. It can be said that this is also one of the types of masks that receive a lot of love from users.

    The use of cloth masks as recommended by the Health sector helps minimize waste to the environment. and most importantly, reduce the cost of anti-bacterial masks for consumers. Like the above masks, this mask can also be used many times, after repeated washing it can still be highly resistant to bacteria. But the maximum is 30 washings.

     

    8 / Genuine antibacterial gauze mask from YES SPORTS company

    The mask consists of 3 layers: 1 - The main cloth is a cool and comfortable high quality sport cloth for the wearer. 2 - Antimicrobial layer has been Tested and Certified by the Textile Institute of Ho Chi Minh City. 3 - The layer of pure white sesame cloth soaked in sweat. Filter most odors, chemicals, car smells and fumes. Protect respiratory system, help limit allergic rhinitis caused by air pollutants. Protect yourself and the community together. 
     

    It can be noticed that this is one of the masks that are quite safe and quality, keeping good health for this season. Moreover, it has a pretty aesthetic design, so it is suitable for many subjects. 

    In addition, this mask pattern is also used many times, gently washing for longer flavor, good antibacterial and good virus resistance.

    NOTE: This product has been certified by the intellectual property department to be safe and quality.

     

     9 / LAROMA 3-layer antibacterial cloth mask

    Is a 3-layer mask. Achieve the highest UPF50 + ultraviolet ray index, which is tested and certified by the Textile Institute. 100% cool-air fabric helps vent clothes, cool the body. It is used with Nano silver deodorant technology to keep the shirt cool, not worrying about the smell of the trunk and body odor. Washable and reusable. More importantly, it is good anti-bacterial, after the season can still be used to use it against fine dust, good sun.

     

    10 / Antibacterial gauze mask MT MASK

    MT Mask activated carbon masks are capable of blocking wind, dust, some toxic chemicals, deodorizing, protecting respiratory system and health. Especially in this epidemic season it can help to keep users safe. Even when faced with an infected person. The mask has activated carbon filter which has been tested to meet quality standards according to November 6, 2014 / ĐG-OSC of the Institute of Labor Science and Technology Research.    

    Besides it is sewn by woven fabric, non-woven fabric, activated carbon in sheets; cotton fabric, elastic band. Comfortable for users.

    Structure: MT Mask activated carbon mask is composed of 3 parts:  

    - Part 1: High-class dust filter

    - Part 2: Activated carbon filter

    - Part 3: Cotton absorbent, easy to bear.

     

    YES Sport anti-bacterial mask

    If it is too difficult to find these types of masks, please contact YES garment factory immediately. Our unit is one of the current units supplying 10,000 YES Sports antibacterial cloth masks with clear verification every day on the market. With this season you should not be too subjective, if not equipped today if the epidemic increased sharply, you have no time to equip it anymore.

     

    Contact information :

    Address: 207/22 Duong Thi Muoi, Tan Chanh Hiep, District 12, Ho Chi Minh, Vietnam

    + Hotline: 0838,765,769 (Mr. Tien)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty: 0902.422.683 (Mr. San)

     

    抗菌ファブリックマスク

    1 /ナノ抗菌布マスク

    このマスクモデルには、次の優れた機能があります。

    抗菌・耐紫外線の2層マスクです。

    30回の洗浄後、最小限の抗菌性を維持するために米国のナノ抗菌技術に縫い付けられているため、殺菌指数はまだ57〜58%と言えます。さらに、この迷彩は、最大97%の耐紫外線性も備えています。

    それに加えて、環境を保存、保護します。生地は綿に縫い付けてありますので、洗濯後何度でもご使用いただけます。このマスクで、それは伝染病に対してだけでなく、伝染病が通過するときのほこり、暑い太陽に対しても私たちを助けます。

    最も特別なのは、それが顔にフィットする非常にファッショナブルなフォームを持っていることです。それを着用すると、他のマスクのように秘密にされません。医療用マスクと比較して、このマスクは同様の機能を持ち、時にははるかに優れています。30〜50回の洗浄でも、50%の抗菌性があり、マスクとして使用できます破れるまでPP生地

    注:この製品は、知的財産部門により安全かつ高品質であると認定されています。

     

    2 /ナガカワ抗菌布マスク 

    これも今シーズン安心・安全な2層タイプのマスクのひとつです。1層のUV保護と1層の高抗菌性を備えたナノマスクのようなものです。日本の技術を使用して製造。布製のマスクなので、何度も再利用され、抗菌機能は30回で最もよく保存されます。。柔らかくフィットする生地で、着用者を非常に快適に快適にサポートします。最も重要なのは、呼吸困難や不快感を引き起こさないことです。編み物で縫われています。

    敏感肌の方には、肌を刺激しないため、これは完璧なマスクです。ナノマスクと同じように、このマスクはウイルスだけでなく、ほこりに対しても優れています。

    普段の通常のマスクを着用したときのように、近視や装着の方がグラスにミストの問題が発生しないため、ユーザーから愛されている商品と言えます。

    さらに、このマスクモデルは、洗浄して何度も使用できるため、ユーザーの節約にも役立ちます。丁寧に手を洗い、保護層を乾かしてください。製品を洗浄した後、ほこりや抗菌剤をろ過する能力も低下しません。最大30回まで能力を再利用します。

    注:この製品は、知的財産部門により安全かつ高品質であると認定されています。

     

    3 / 抗菌マスクFresh Air Rando

    今シーズン見逃せないタイプのクロスマスクです。今日のストレスの多い流行状況では、ユーザーの需要が高まっているため、マスクの選択は非常に困難です。

    布マスクの使用も医療マスクと同じ機能と機能を持っています。抗菌布マスクを着用すると、細菌を効果的に防止できるだけでなく、他にも多くの利点があります。通常、翻訳が終了したら、布マスクを使用して、通常は埃や日光から保護します。

    このマスクを使用すると、柔らかい生地に縫い付けられ、耳の痛みを引き起こさない快適なストラップが付いており、抗菌層が高く、細菌を最大80%削減します。Rando Fresh Airの布製マスクは、大人の顔にフィットするように設計されており、細かいほこりに対して高い耐性があります。フレッシュエアランドは、風通しの良い優れた伸縮性のある生地を使用して、着用時に快適な感覚を生み出します。

    AATCC 100-2012規格に準拠した抗菌性のある生地素材は、ホーチミン市の繊維研究所によって評価されています。技術規制に準拠した製品:QCVN 01:2017 / BCT。

    さらに、マスクは布であるため、何度も使用でき、洗浄して通常に戻すだけで、抗菌特性を保持し、コストを節約し、環境を保護します。 。

    注:この製品は、知的財産部門により安全かつ高品質であると認定されています。

     

    4 / Protech抗菌マスク

     

    このマスクでは、上記のマスクと比較して3つのレイヤーがあります。Intertex規格に従って製造

     

    • 外層:UVフィルター:有害なUVと太陽光を防ぎます。
    • 中間層のフィルターダスト:ダストを防ぎ、リチウムバクテリアをろ過します。
    • スウェットフィルターの内側の層:吸収して冷やし、快適な肌触りを実現

     

    さらに、布製のマスクですが、完全に静電気を除去するため、メガネをよく着用する人は、呼吸するとメガネに執着する以外に多くの場合呼吸します。ほこり、力、細菌、雨が降ったときに抵抗することができます

    抗菌-抗UV-脱臭-静電気を除去-脱臭。

    他のマスクと同様に、何度も再利用できます。使用後は石鹸で軽く洗うだけです。(30回まで)

     

    注:この製品は、知的財産部門により安全かつ高品質であると認定されています。

     

    5 / NuCare 抗菌布マスク

    抗菌マスクNuCareは、今日最も人気のあるマスクの1つです。綿100%の布で作られた白い外表面は抗菌性のナノファブリックで、細菌やウイルスが気道に入るのを防ぐのに役立ちます。一方、内側は通気性のある生地で、定期的に着用すると呼吸困難を防ぎます。

     

    特に、アンチUV技術を適用し、マスクは肌に有害な紫外線を防ぐのに役立ちます。

    布マスクとしても、何度も再利用されます。最大20回の洗浄が可能で、強力な洗浄や迅速な洗浄なしで穏やかに洗浄できます。

     

    注:この製品は、知的財産部門により安全かつ高品質であると認定されています。

     

    6 /銀ナノ抗菌マスク

     

    マスクは、今日の市場で最高の抗菌モデルでもあります。このマスクモデルを使用すると、特殊な機能を持つ3つの特殊なレイヤーの統合構造になります。

     

    外側の層は防水綿布で縫い付けられており、水分子がマスクに浸透するのを防ぎます。特にcovid -19ウイルスを防ぐには、最も重要なことは患者と直接話すことができることです。中間層は抗菌ナノコットンです。

     

    ここで、銀ナノテクノロジーは安全フィルターとして機能し、消費者の健康に安全な、最大650種類の細菌、真菌、93%の異なる細菌およびウイルス株を殺すことができます。中古、特に子供。顔にぴったりとフィットするデザインにより、バクテリアが最高のコアに入るのを防ぎ、着用者に美学をもたらします。

     

    他のマスクと同様に、このシルバーナノマスクは30回の洗浄後も抗菌率を維持できるため、ユーザーはコストを節約し、保護することができます。環境である。

    注:この製品は、知的財産部門により安全かつ高品質であると認定されています。

     

    7 / Anh Khoa抗菌布マスク

    イングリッシュマスクは、2層の優れた抗菌性のファブリックマスクです。反対者の咳、くしゃみを制限します...特に、抗菌布は、今日の急性呼吸器疾患などの呼吸器感染症を防ぐ効果があります。これもユーザーから愛されるマスクのひとつだと言えます。

    健康部門が推奨する布マスクを使用すると、環境への無駄を最小限に抑えることができます。そして最も重要なことは、消費者のための抗菌マスクのコストを削減することです。上記のマスクと同様に、このマスクも何度も使用できます。繰り返し洗浄した後でも、細菌に対する耐性が高いことがあります。しかし、最大は30回の洗浄です。

     

    8 / YES SPORTS社の純正抗菌ガーゼマスク

    マスクは3つの層で構成されています。1- メインの布は、着用者のための涼しく快適な高品質のスポーツ布です。2-抗菌層は、ホーチミン市の繊維研究所によってテストおよび認定されています。3-汗に浸した真っ白なごま布の層。ほとんどの臭気、化学物質、車の臭い、煙をろ過します。呼吸器系を保護し、大気汚染物質によって引き起こされるアレルギー性鼻炎を制限します。自分とコミュニティを一緒に保護してください。 

     

    これは非常に安全で高品質なマスクの1つであり、今シーズンも健康を維持していることがわかります。さらに、それはかなり審美的なデザインを持っているので、多くの被験者に適しています。 

    さらに、このマスクパターンも何度も使用され、より長いフレーバー、優れた抗菌性、優れたウイルス耐性のために穏やかに洗浄されます。

    注:この製品は、知的財産部門により安全かつ高品質であると認定されています。

     

     9 / LAROMA 3層抗菌布マスク

    3層マスクです。テキスタイルインスティテュートによってテストおよび認定されている、最高のUPF50 +紫外線指数を実現します。100%冷風素材が衣服の通気性を高め、身体を涼しくします。ナノシルバーデオドラントテクノロジーを使用してシャツを涼しく保ち、トランクの臭いや体臭を心配しません。洗えると再利用可能。さらに重要なことは、季節がまだ細かいほこり、良い太陽に対してそれを使用するために使用することができた後、それは良い抗菌です。

     

    10 /抗菌ガーゼマスクMT MASK

    MT Mask 活性炭マスクは、風、ほこり、いくつかの有毒化学物質、脱臭、呼吸器系と健康を保護することができます。特にこの流行シーズンには、ユーザーを安全に保つのに役立ちます。感染者に直面した場合でも。マスクには、2014年11月6日/労働科学研究所のĐG-OSCに従って品質基準を満たすようにテストされた活性炭フィルターがあります。    

    それに加えて、織物、不織布、活性炭シートで縫い付けられています。綿生地、ゴムバンド。ユーザーにとって快適。

    構造:MTマスク活性炭マスクは3つの部分で構成されています:  

    -パート1:高級ダストフィルター

    -パート2:活性炭フィルター

    -パート3:コットン吸収性があり、持ちやすい。

     

    YES Sport抗菌マスク

    これらのタイプのマスクを見つけるのが困難な場合は、すぐにYES縫製工場にお問い合わせください。私たちのユニットは現在、10,000個のYES Sports抗菌布マスクを供給している現在のユニットの1つであり、市場で毎日確認されています。このシーズンでは、主観的になりすぎないようにしてください。今日装備していなければ、流行が急増した場合は、装備する時間はもうありません。

     

    連絡先情報:

    住所:ベトナム、ホーチミン、12区Tan Chanh Hiep、Duong Thi Muoi 207/22

    +ホットライン:0838,765,769(Mr. Tien)

    +苦情の受け取り:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0902.422.683(サンさん)

    Chia sẻ:
    Nhận May Gia Công Đồ Thể Thao Tại Quận 12 - đồng phục thể thao

    Nhận May Gia Công Đồ Thể Thao Tại Quận 12 - đồng phục thể thao

    07.09.2017Lượt xem: 3526

    Mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật
    Xem thêm
    Xưởng may quần áo thể thao Đà Nẵng

    Xưởng may quần áo thể thao Đà Nẵng

    07.09.2017Lượt xem: 14023

    Mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật
    Xem thêm
    Nhập ten bài viết

    Nhập ten bài viết

    07.09.2017Lượt xem: 4523

    Mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật
    Xem thêm