69+ mẫu áo team building đi biển màu xanh

    69+ mẫu áo team building đi biển màu xanh

    69+ mẫu áo team building đi biển màu xanh

    Thêm giỏ hàng thành công.
    69+ mẫu áo team building đi biển màu xanh

    69+ mẫu áo team building đi biển màu xanh

    Do đời sống ngày càng phát triển và vững mạnh nên buộc chúng ta càng rơi vào nhiều căng thẳng cũng như áp lực để sánh bước ngang bằng với các khác . Trung bình có 90 doanh nghiệp tồn tại thì đã có hết 89 doanh nghiệp phải chịu nhiều áp lực . Vì những sự áp lực của doanh nghiệp mà đè nặng lên mỗi nhân viên trong công ty . Chính vì thế mà các công ty hiện nay đều có những chính sách , phúc lợi riêng dành cho cac nhân viên của mình để họ không phải vướng vào những căn bệnh như stress hay trầm cảm ,…

    Thông thường những chính sách mà các đơn vị tổ chức hay đề ra để tạo điều cho nhân viên giảm những căng thẳng mệt mỏi đó chính là tổ chức các hoạt động team building mà vị trí địa lý thuận lợi nhất luôn là nhưng vùng biển .

    Với thời tiết nóng bức như hiện nay nếu các nhân viên được hòa mình vào những dòng nước mát của biển và tham gia các trò chơi team building thì còn gì tuyệt vời hơn .

    Tuy nhiên sẽ có khá nhiều doanh nghiệp phân vân không biết chọn kiểu áo team building sao cho đẹp , bắt mắt và ấn tượng nhất . Nếu như đơn vị bạn chọn áo team building đi biển màu xanh sẽ rất phù hợp đấy nhé . Bởi với màu sắc hài hòa có thể dùng được cho cả nam lẫn như và mội đối tượng khác , phù hợp với màu sắc của biển , núi rừng thiên nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn .

    Để biết thêm hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé .

    Tại sao nên may áo Team building đi biển ?

    Ở bất kì công ty nào cũng vậy cũng có nhiều áp lực và mệt mỏi . Mỗi ngày các nhân viên đã phải áp lực khoác lên mình những chiếc áo thun đồng phục . Vì thế mà những chuyến đi chơi là lúc giúp cho họ có thể thoải mái và giảm đi những căng thẳng cũng như mệt mỏi , chính vì điều đó mà áo thun team building đi chơi sẽ giúp cho các nhân viên có thể thoải mái hơn rất nhiều . Bởi áo team building đi biển sẽ có màu sắc sặc sỡ nhưng câu slogan hay trên áo . So với áo thun đồng phục đi làm thì nó quá thô cứng .

    Ngoài ra , khi đi biển , đi du lịch áo team building đi biển là một trong những yếu tố không thể nào thiếu được . Nó có thể giúp cho các ban lãnh đạo , trưởng phòng có thể quan sát được đội ngũ nhân viên của mình . Tạo nên sự đồng bộ trong một tập thể . Giúp gắn kết tinh thần của tất cả các thành viên trong một tập thể . Kỹ năng phối hợp cùng đồng đội sẽ được tăng lên đáng kể . Những mục tiêu, thông điệp của công ty sẽ được truyền tải tới từng thành viên tham gia .

    Hơn thế nữa là nó còn giúp cho đơn vị tổ chức của bạn có hình ảnh đẹp trong mắt mọi người xung quanh , và đây cũng là dịp để bạn có thiện cảm hơn với nhiều khách hàng , và gần hơn với khách hàng tiềm năng .

    Chính vì thế mà một đơn vị công ty khi tham gia team building đừng quên trang bị áo team building đi biển đẹp .

    Ý nghĩa màu xanh dương

    Trong bảng màu sắc có lẽ màu xanh dương là một trong những màu sắc được khá nhiều người ưa thích . Trong tự nhiên nó là màu của nước và bầu trời, và hiếm khi thấy trên các loại trái cây và rau củ .Hầu hết các tư liệu từ xưa đến nay đều đồng nhất màu xanh dương với ý nghĩa hòa bình và sự vững chắc, tin cậy. Màu xanh trong bao la của bầu trời cũng như sự tĩnh lặng khi nhìn từ xa của đại dương như những điều tồn tại bất biến, có thể khiến con người ta thư thái và phản ánh bản chất thật trong tâm hồn con người. 

    Xanh dương là tên gọi chung của màu xanh , bởi nó còn có những màu đậm nhạt khác nhau . và mẫu màu đạm nhạt sẽ một một ý nghĩa hoàn toàn riên biệt như màu xanh dương đâm tạo cho ta cảm giác về sự tin tưởng, cơ quan công quyền, sự thông minh, phẩm giá.

    - Xanh dương sáng tạo cảm giác mát mẻ, trong sáng, mạnh mẽ, độc lập.

    Với màu sắc khá hài hòa  và làm dịu đôi mắt . Mang đến tia hy vọng cho nhiều người vì vậy đây là màu sắc hiếm có người nào không thích . Hơn thế nữa màu xanh dương cũng là tông màu được nhiều stylish sử dụng nhất, chính vì vậy bạn có thể bắt gặp tông màu này ở khắp nơi. Vẻ đẹp màu xanh lam giúp các tín đồ thời trang thuận tiện cho việc phối đồ .

    Không quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ bắt mắt, thanh nhã, mát vẻ và dịu mắt . Nếu chọn may áo team building đi biển với tông màu này thì không còn gì phải chê nữa .

    Ý nghĩa  màu xanh lá cây

    Xanh lá cây hay còn gọi là xanh lục. là màu sắc đại diện cho cây cối núi rừng. Nó không chỉ mang ý nghĩa như một màu sắc đơn thuần. Mà hơn cả, nó còn là biểu tượng của sự an toàn. Chính vì thế mà đèn báo giao thông trên toàn cầu có màu sắc này.

    Xanh lá cây còn mang ý ngĩa cho sự sinh sôi, phát triển. Nó là màu của sự tái sinh, tươi mát. Tuy nó không được xuất hiện nhiều trong cuộc sống con người như màu xanh dương nhưng đây lại là màu sắc chủ đạo cho thiên nhiên, có mặt ở khắp mọi nơi.

    Do mang màu sắc của thiên nhiên nên nó sẽ khá phù hợp cho đơn vị bạn may áo team building đi biển . Màu này cũng không hề thua kém màu xanh dương nó mang đến cho người mặc có sự thanh khiết , mát mẻ và dễ chịu . Tạo cho còn người chúng ta thêm mát mẻ và sản khoái , dưới cái nắng nóng như đang hòa nguyện vào núi rừng tươi mát .

    Địa chỉ xưởng may uy tín & chất lượng

    Lựa chọn được đối tác cung ứng sản phẩm uy tín, chất lượng là điều kiện tiên quyết để có những chiếc áo thun đồng phục đẹp như ý. Với điều này luôn tạo ra sự khó khăn và hoang mang của nhiều khách hàng . Thể thao YES  luôn tận tâm phục vụ để mang lại sự tin tưởng với những sản phẩm hoàn hảo dành cho khách hàng với quy trình sản xuất khép kín, chuyên nghiệp.

    Để hiểu hơn về Thể thao YES hãy cùng tìm hiểu xưởng may Thể thao YES chúng tôi qua những yếu tố sau nhé .

    – Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp – thiết kế mẫu mã bắt mắt

    Thể thao YES là một trong những đơn vị may có hơn nhiều năm kinh nghiệm , có quy mô xưởng may lớn và điều quan trọng nhất là có đội ngũ tư vấn viên dồi dào kinh nghiệm và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp  . Có thể nói đây là yếu tố mà khiến khá nhiều đơn vị khách hàng khá hài lòng về xưởng may thể thao YES của chúng tôi .

    Khi đến với xưởng may chúng tôi bạn sẽ được trao đổi cũng như làm việc với đội ngũ tư vấn nhiệt tình tận tâm , giúp khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất và có những mẫu áo ưng ý nhất . đội ngũ chúng tôi sẽ tư vấn những mẫu mã phù hợp thời trang và phù hợp với thời trang hiện nay .

    Bên cạnh đó cùng không thể không kể đến đội ngũ khiến thể thao YES tự hào nhất đó chính là đội ngũ thiết kế , với tay nghề cao đội ngũ thiết kế tại Thể thao YES luôn giúp khách hàng sỡ hữu được những mẫu áo hot  nhất , độc đáo và độc quyền nhất .

    – May mẫu tham khảo

    Có nhiều khách hàng sẽ vô cùng lo lắng khi chưa thực sự tin vào tay nghề của các xưởng may . Thế nhưng khi được làm việc và hợp tác với xưởng may Thể thao YES chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về điều này . Bởi chúng tôi sẽ sẵn sàng may mẫu , giúp bạn có cái nhìn tỉ mỉ hơn , quan sát cẩn thận hơn . Nếu như bạn đồng ý với điều này chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt .

    Tuy nhiên may mẫu là hoàn toàn miễn phí do vậy mà chúng tôi chỉ áp dụng với những đơn hàng có số lượng may nhiều .

    – công nghệ in thêu đồng phục hiện đại

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều phương pháp in thêu trên áo , nhưng với Thể thao YES chúng tôi chỉ chú trọng những phương pháp may sau đây : in chuyển nhiệt , in decal , ép dẻo , in kỹ thuật số ,…

    Hầu hết những máy móc thiết bị in tại Thể thao yes đều được nhập khẩu từ thị trường nước ngoài . bền và vô cùng chất lượng . Có thể nói đây là quy trình công nghệ may hiện đại nhất mà Thể thao yes sỡ hữu được .

    – Giao hàng đúng hẹn

    Sau khi sản phẩm được may áo thun đồng phục đã hoàn tất, Thể thao YES  sẽ giao hàng cho quý khách hàng trong thời gian sớm nhất. Với Thể thao YES nói không với giao hạng chậm trễ hay trì trệ . Bởi chúng tôi không muốn đơn vị mình thất uy tín đối với khách hàng .

    – Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Công ty chúng tôi có hệ thống các xưởng may áo thun đồng phục quy mô lớn có thể sản xuất những đơn hàng từ 30 – 5.000 hàng trong thời gian ngắn với chất lượng đảm bảo, phục vụ cả những đơn hàng có yêu cầu cao để xuất khẩu ra nước ngoài.

     Xưởng may Thể thao YES chúng tôi cũng có cung cấp quần áo thể thao  và nhận may nhiều loại đồng phục khác như: áo thun đồng phục công ty , áo thun đồng phục nhà hàng, áo thun đồng phục đi chơi , áo thun đồng phục nhóm , đồng phục áo khoác.  Chỉ cần bạn đặt hàng tại Thể thao YES chúng tôi sẽ kề vai sát cánh cùng bạn cho đến khi đơn hàng được hoàn thành .

    –Số lượng may tối thiểu chỉ từ 6 áo trở lên  

    Hầu hết những xưởng may có quy mô hoạt động lớn và xưởng may rộng rãi đều nhận may áo với số lượng khá lớn , luôn xuất khẩu số lượng lớn các sản phẩm sang nước ngoài . Nhưng đối với Thể thao YES của chúng tôi mặc dù là xưởng may có quy mô lớn nhưng chúng tôi vẫn nhận may với số lượng thấp . Chỉ cần 6 áo trở lên là đơn hàng của bạn đã có thể được duyệt thành công .

    Đây cũng chính là ưu điểm mạnh nhất của Thể thao YES và thu hút được khá nhiều khách hàng trên toàn quốc . Ngoài ra chúng tôi cũng muốn tất cả các khách hàng khi đến Thể thao YES dù số lượng nhiều hay ít cũng có sản phẩm được may bởi Thể thao YES chúng tôi

     

    May áo team building đi biển tại Thể thao YES bạn sẽ nhận được gì?

    • Màu sắc phong phú , mẫu mã đa dạng, dễ lựa chọn
    • Mang đến chất lượng cao cho áo đồng phục , bền bỉ theo thời gian
    • Có thời gian hoàn thành áo thun đồng phục trong khoảng thời gian sớm nhất
    • Chi phí may áo đồng phục cạnh tranh nhất trên thị trường
    • Có chính sách bảo hành sản phẩm thời hạn bảo hành 12 tháng
    • Nhận nhiều ưu đãi nếu đặt may với số lượng lớn

     

    Đơn hàng thành công

    Nhiệm vụ may đơn hàng áo thun đồng phục cho Công ty Nội ngoại thất oto Duy An . Đây là một trong những đơn hàng có số lượng đơn hàng khá lớn , đây chỉ mới là một nửa đơn hàng đã được hoàn thành xong .

    Với đơn hàng này Thể thao YES chúng tôi may dựa trên yêu cầu đặt hàng của đơn vị , tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một chút sự tư vấn của đơn vị xưởng may của chúng tôi về cách phối màu cũng như về chất liệu vải .

    Mẫu áo này đúng là mẫu áo đồng phục tinh tế và có giá trị nhất . Có thể đối với nhiều người mẫu áo này chẳng có gì đặc sắc cũng khá bình thường và như những chiếc áo thông thường khác . Thế nhưng bạn sẽ khá bất ngờ thì nhìn thấy được giá trị của nó như : nó được in logo ngay trước ngực , Sau lưng áo được in ấn tên công ty , địa chỉ và cả số điện thoại . Đây là một trong những bí quyết có thể giúp các khách hàng nhớ đến tên thương hiệu bạn . Cũng như biết được thông tin bạn , sự kết nối đến khách hàng càng gần hơn .

    Ngoài ra mẫu áo có tông màu cam nổi bật , tạo sự chú ý đến người xung quanh . Phối hợp hài hòa với đường viên cổ áo và bo tay áo màu đen giúp đẩy tông màu cam càng thêm rực rỡ .

    Bên cạnh đó thì mẫu áo này còn được may trên chất liệu thun cá sấu 4 chiều , giúp cho người mặc thông thoáng , thoải mái và dễ chịu ngay cả khi mùa hè .

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    QUÁ SỐC 69+ MẪU ÁO THUN TEAM BUILDING ĐI CHƠI

    69+ HÌNH ẢNH ÁO TEAM BUILDING CAO CẤP

    Chia sẻ:
    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam

    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam

    02.07.2020Lượt xem: 2928

    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam
    Xem thêm
    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam

    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam

    30.06.2020Lượt xem: 2132

    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam
    Xem thêm
    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?

    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?

    30.06.2020Lượt xem: 2895

    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?
    Xem thêm
    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    29.06.2020Lượt xem: 3021

    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp
    Xem thêm
    Những pha khó hiểu trong phòng gym

    Những pha khó hiểu trong phòng gym

    29.06.2020Lượt xem: 2858

    Những pha khó hiểu trong phòng gym
    Xem thêm
    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    27.06.2020Lượt xem: 2560

    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma
    Xem thêm
    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    25.06.2020Lượt xem: 3056

    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT
    Xem thêm