Áo đồng phục đi phượt vải thể thao

    Áo đồng phục đi phượt vải thể thao

    Áo đồng phục đi phượt vải thể thao

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Áo đồng phục đi phượt vải thể thao

    Áo đồng phục đi phượt vải thể thao 

     

    Đi phượt là xu hướng hiện nay của giới trẻ , muốn khám phá và muốn trải nghiệm những điều thú vị từ cuộc sống  . Phượt được xem như là một chuyến du lịch được di chuyển bằng xe máy .

    Từ chuyến đi phượt mang cho ta được khá nhiều kinh nghiệm như cuộc sống tự lập , nhiều trải nghiệm trên mỗi nẻo đường

    Đặc biệt là cho ta cảm giác thêm yêu đời , yêu cuộc sống và yêu thiên nhiên hơn . Với tuổi trẻ điều hạnh phúc nhất đó chính là được làm những điều mình thích , đúng với đam mê . Và những chuyến đi du lịch đầy thú vị cùng nhóm bạn thân .

     

     

     

     

    Do vậy mà sự xuất hiện của khá nhiều nhóm bạn trẻ cùng nhau lập kế hoạch cho những chuyến đi du lịch dài hạn bằng chiếc xe máy đó là một trải nghiệm không hề tồi chút nào . Không những vậy sau những chuyến đi phượt đều mang đến cho chúng ta những bài học hay trong cuộc sống . Chính vì điều này mà vào mỗi dịp lễ tết đến mỗi khi ra đường là chúng ta đều bắt gặp hình ảnh nhóm bạn trẻ cùng nhau phượt trên các cung đường .

    Tuy nhiên để chuyến đi phượt có nhiều điều lý thú hơn nhiều nhóm bạn trẻ hiện nay chọn việc trang bị áo đồng phục đi phượt vải thể thao cho nhóm mình . Vì áo đồng phục giúp họ có thể tạo dựng được hình ảnh đẹp , tinh thần đoàn kết cùng với tạo ra nhiều kỉ niệm đáng nhớ .

     

     

     

     

     

    Đơn hàng thành công

     

    Gần cuối tuần rồi .. chạy nhanh cho kịp vài đơn hàng để kịp giao cho khách đây

    Đây là một trong những đơn hàng thành công chuẩn bị xuất xưởng giao khách đây. Điều vui sướng nhất của Thể thao YES là mỗi ngày trao đến cho khách hàng những đơn hàng thật giá trị như thế này . 

    Chỉ cần nhìn thoáng qua đơn hàng là bạn cũng cảm nhận được những giá trị toác ra từ mẫu áo đồng phục này . 

    Với kiểu áo này là sự kết hợp hoàn hảo giữa đội ngũ Thể thao YES và lãnh đạo đơn vị huyện đoàn Phú Quốc .  Hơn thế nữa đơn vị này còn khá tinh tế trong việc chọn màu áo cho mẫu áo đồng phục này . Màu xanh dương là màu mang màu sắc của biển , trong trẻo và thanh khiết tạo cảm giác mát dịu cho người mặc ..

    Bên cạnh đó  áo còn được may dưới kiểu dáng đơn giản cổ tròn cùng với sự kết hợp hài hòa của  viền tay và cổ màu trắng . In theo công nghệ chuyển nhiệt có logo trên ngực áo, trước áo và sau áo. Dưới chất liệu vải thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt của vải thun lạnh nên đơn vị này đã không ngừng ngại chọn may cho áo đồng phục mình ngay lập tức . 

    Các bạn chuẩn bị có áo mới cho team mình rồi nha, bạn sẻ rất thích khi mặc áo bên Yes may chúng tôi dùng chất liệu vải thể thao vô cùng mềm mại, thoáng mát.

    Thể thao YES cảm ơn đơn vị huyện đoàn Phú Quốc đã không ngại vị trí địa lý mà tìm đến và tin tưởng đơn vị xưởng may của chúng tôi .

     

    ------------------------------------

     

     

    áo đông phục vải thể thao

     

    áo đồng phục công ty

     

    áo đồng phục nhóm

    áo đồng phục lớp đẹp

    áo đồng phục  công ty cao cấp

     

    Vì sao phải may áo đồng phục đi phượt vải thể thao ?

     

    Cũng như những yếu tố đã nói trên thì áo đồng phục đi phượt sẽ giúp cho tất cả các thành viên trong cùng một đội có được những chuyến đi phượt đáng nhớ . Cùng nhau khoác lên mình những chiếc áo đồng phục giống nhau tạo cho các thành viên có thêm niềm hứng thú . Hơn thế nữa còn tạo cảm giác hạnh phúc khi được phượt cũng với những người bạn thân thiết của mình .

     

     

    đồng phục đi phượt vải thể thao

    may áo đồng phục đi phượt ở đâu ?

     

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

    may áo thun đồng phục đi phượt giá rẻ tphcm

     

     

    Áo đồng phục đi phượt không chỉ cho bạn cảm thấy được vẻ đẹp của một chiếc áo mới  , mà nó còn có cho bạn cảm giác của những đồng đội cùng nhau đi phượt . Nếu như đi phượt trên những chiếc xe máy sẽ khiến cho các bạn có cảm giác mệt mỏi . Tuy nhiên với áo thun đồng phục chính là niềm động lực lớn giúp cho hành trình phượt của bạn và cả nhóm càng hạnh phúc và quên đi sự mệt mỏi .

    Bên cạnh đó áo đồng phục đi phượt cho nhóm của bạn có những tấm ảnh đẹp tuyệt vời . Đó cũng như là một dấu ấn riêng biệt khó quên nhất cho mỗi chuyến đi .

     

     

    xưởng may áo đồng phục đi phượt

    xưởng may áo đồng phục đi chơi vải thể thao 

     

     

     

     

    Tại sao phải may áo đồng phục phượt là vải thể thao ?

     

    Với thị trường may mặc hiện nay có quá nhiều chất liệu vải . Những chiếc áo có kiểu dáng going nhau và được khoác lên mình những thành viên có cùng một nhóm thì cũng được gọi lại áo đồng phục . Tuy nhiên vì sao chúng ta cần phải cân nhắc khi chọn chất liệu để may áo đồng phục .

    Có nhiều ý kiến cho rằng nếu may áo đồng phục với chất liệu vải thể thao sẽ không phù hợp . Bởi vải thể thao dành may cho những trang phục thể thao , hơn thế nữa là chất liệu vải thể thao rất ôm sát vào cơ thể điều đó không thích hợp cho một số đối tượng .

     

     

    xưởng may áo đồng phục vải thể thao

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

     

    Thế nhưng đây là một nhận định hoàn toàn không hề sai nhưng nó cũng có phần không hề đúng . Vải thể thao là tên gọi chung của một số loại vải như thun mè , thun lạnh , thun cotton , thun cá sấu ,… Sỡ dĩ được gọi là vải thể thao bởi chất liệu vải của chúng có sự co giãn , độ đàn hồi tốt , còn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc . Với chất liệu vải thể thao có thể thích hợp vừa may áo đồng phục vừa có thể may các loại quần áo thể thao .

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

    may áo đồng phục đi phượt theo yêu cầu      

     

     

    Trong những chuyến đi phượt đường dài không thể nào tránh được những sự mệt mỏi , nếu khoác lên mình chiếc áo đồng phục với loại vải thô cứng gây ngứa ngáy càng làm các thành viên giảm sụt tinh thần . Do vậy chọn may áo đồng phục đi phượt vải thể thao là sự lựa chọn hợp lý .

     

     

    Một số ý tưởng in áo thun phượt nổi bật cá tính

     

     

    Hầu hết ai cũng đều muốn tổ chức mình sỡ hữu những mẫu áo đồng phục có hình ảnh độc quyền và có sự khác biệt với một số đội khác . Bởi áo đồng phục đi phượt sẽ tạo được sự cuốn hút cho mọi người xung quanh , đặc biệt là còn tạo được sự tự tin và tự hào hơn rất nhiều .

     

     

    In áo đồng phục phượt với slogan hay

     

     

    Đây là hình thức không ít đơn vị tổ chức hiện nay áp dụng khi may áo đồng phục . Bởi những slogan hay ,  cool ngầu , và nổi loạn trên áo sẽ giúp cho những ai nhìn thấy áo đồng phục của nhóm bạn cũng cảm nhận được sự thú vị và gây được ấn tượng với mọi người .

    Nếu chọn kiểu in ấn slogan hay , độc đáo trên áo khi bạn đi qua vùng đất nào cũng đều để lại nụ cười tại vùng đất đó .

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    Cơ sở may áo đồng phục đi phượt chất lượng

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

     

    xưởng may áo đồng phục nhóm

    may áo đồng phục nhóm ở đâu ? 

     

     

    In áo đồng phục phượt với decal phản quang

     

    Nếu sử dụng áo đồng phục đi phượt với công nghệ in phản quang vừa gây cảm giác lạ lạ trên áo mà còn giúp cho nhóm bạn có đi vào bạn đêm cũng tránh được những nguy hiểm . Cũng như giúp cho người đằng sau giữ được khoảng cách an toàn với đoàn phượt của bạn .

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    may áo thun đồng phục đi phượt vải thể thao số lượng ít

     

     

    xưởng may áo đồng phục đẹp

    Xưởng may áo đồng phục đi biển  

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

     

     

    Công nghệ tiên tiến nhất để sản xuất chiếc áo phượt cao cấp và chất lượng .

     

     

    • Công nghệ cắt vải: Sử dụng máy cắt vải tự động năng suất nhanh và độ chính xác cực cao.
    • Về công nghệ in: sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt toàn thân . đảm bảo hình in đều đẹp và sống động như mẫu thiết kế . Hình in bền, chắc trên mẫu vải mà không bị bong hay tróc. Thời gian in cũng cực kỳ nhanh nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho khách hàng.
    • Về công nghệ may áo: Những máy may tiên tiến nhất, được bảo dưỡng và thay mới thường xuyên. Đảm bảo tốc độ sản xuất không bị gián đoạn.

     

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    may áo thun đồng phục đi phượt ở quận 12

     

    in may áo thun đồng phục

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

    mẫu may áo thun đồng phục

     

     

    Một số mẫu áo đồng phục đi phượt đẹp 

     

     

    áo thun đồng phục may sẵn

    may áo thun đồng phục đi phượt tại hà nội

     

    xưởng may áo phông đồng phục

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

    cơ sở may áo thun đồng phục đi phượt đẹp 

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

    xưởng may áo thun đồng phục

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Cơ sở nào may áo thun đồng phục tại quận 12 ?

     

    xưởng may quần áo đồng phục

     

     

    Xưởng may áo đồng phục đi phượt vải thể thao tại Thể thao YES

     

    Hẳn là bạn cũng như những khách hàng khác trước khi tìm đến Thể thao YES  mang một tâm trạng vô cùng hoang mang và lo lắng . Vì không biết phải nên chọn xưởng may nào để trao niềm tin . Bởi hiện nay sự xuất hiện của khá nhiều xưởng may với việc đặt lợi nhuận lên hàng đầu . Nên điều này càng làm nhiều người tiêu dùng cảm thấy sợ , sợ rơi phải một nhà cung cấp kém uy tín , kém chất lượng nhưng lại có giá thành rất cao .

    Tuy nhiên sự lo lắng của bạn có thể dừng lại tại đây được rồi vì đã có xưởng may thể thao YES chúng tôi đây rồi .

    Với sự tin tưởng của khá nhiều khách hàng . Thể thao YES được các khách hàng đánh giá là một trong những xưởng may duy nhất tại TPHCM với cách thức làm việc chuyên nghiệp .

    Để hiểu hơn về Thể thao YES xin mời bạn hãy tìm hiểu xưởng may Thể thao YES chúng tôi với những yếu tố sau đây .   

     

    1/ Khu vực nhà xưởng quy mô rộng rãi

     

    Trước khi là một xưởng may có nhà xưởng sản xuất lớn như hiện nay Thể thao YES chúng tôi đã từng trải qua khá nhiều giai đoạn thăng trầm . Do vậy cho đến ngay nay Thể thao YES chúng tôi có thể sỡ hữu được xưởng may với quy mô lớn .

    Cũng chính vì điều này mà những khách hàng có số lượng may lớn khi đến với thể thao YES đều khá hài lòng . Bởi sỡ hữu quy mô xưởng may lớn nên việc mang đến sản phẩm cho khách hàng với thời gian ngắn là điều quá dễ dàng với đơn vị chúng tôi .

    Những đơn hàng khi đến với Thể thao YES đều được hoàn thành trước thời hạn . Đây là điều mà khiến ngay cả chính Thể thao YES cũng khá tự hào về đơn vị mình .

     

    2/ Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

     

    Với đội ngũ nhân viên trẻ tài năng nên khi có cơ hội được hợp tác với Thể thao YES bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tại thể thao YES tận tình tư vấn .  Cũng như giúp tổ chức của bạn có được mẫu mã ưng ý nhất .

    Điều quan trọng hơn hết là đội ngũ nhân viên tại Thể thao YES mỗi tháng đều được đào tạo khóa học chuyên môn , cung cấp thêm kiến thức . Không bao giờ có thái độ phản ứng với khách hàng .

    Vì vậy mà đây cũng là một điểm cộng khiến tập thể Thể thao YES có thêm niềm động lực lớn .

     

     

     

    3/ Sản phẩm đạt chất lượng cao

     

    Qua nhiều năm hoạt động trong ngành Thể thao YES chưa bao giờ nhận được phản hồi tiêu cực nào về đơn hàng mình sản xuất . Bởi những quy trình may đều được Thể thao YES kiểm tra nghiêm ngặc . Nếu chỉ cần một công đoạn gặp vấn đề là chúng tôi loại bỏ ngay sản phẩm đó .  Hơn thế nữa những máy móc thiết bị may tại Thể thao YES đều được bao trì mỗi tháng và có những máy móc thiết bị hiện đại nhất hiện nay .

    Nên để tạo ra một đơn hàng cao cấp , đạt chất lượng cao là một điều hoàn toàn đơn giản . Vì vậy để nói về chất lượng tại Thể thao YES thì bạn nên an tâm về điều này .

     

    4/ May với số lượng thấp

     

    Mặc dù là xưởng may với quy mô lớn nhưng Thể thao YES chúng tôi vẫn không bỏ qua những đơn hàng với số lượng ít . Chỉ cần 6 áo trở lên là đơn vị chúng tôi đã ngay lập tức tiếp nhận đơn hàng .

    Vì chúng tôi mong muốn những khách hàng nào đến với xưởng may chúng tôi cũng đều có cơ hội sỡ hữu những sản phẩm được may từ thể thao YES . Do vậy nếu nhóm phượt của bạn có số lượng thành viên ít thì đừng ngừng ngại liên hệ ngay với Thể thao YES để có cơ hội sơ hữu áo đồng phục đi phượt vải thể thao nhanh chống .

     

     

     

    5/ có giá thành cực rẻ

     

     Điều mà bất kì khách hàng nào cũng đều mong mỏi . Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này . Thể thao YES có giá thành rẻ nhưng sản phẩm chất lượng là một chuyên vô cùng hoang đường . Tuy nhiên bạn không tin nó là sự thật thì nó cũng đã trở thành sự thật .

    Bởi đơn vị chúng tôi là xưởng may trực tiếp không qua bất kì hình thức trung gian nào nên có giá thành rất thấp . Hơn thế nữa thể thao YES may mắn hợp tác với đơn vị cung cấp nguyên vật liệu cao cấp mà giá lại rẻ . Điều này dẫn đến xưởng may chúng tôi sản xuất sản phẩm rẻ và vô cùng chất lượng ..

     

     

    Một số cam kết tại xưởng may áo đồng phục Thể thao YES

     

    • Nhận đặt may từ 6sp trở lên cho một mẫu .
    • Thiết kế mẫu áo theo yêu cầu hoặc tư vấn những mẫu áo độc đáo và mới lạ nhất
    • Được may và sản xuất tại xưởng không qua trung gian .
    • Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ đã hẹn .
    • Gía hợp lý và phù hợp nhất với thu nhập của người Vn
    • Sản xuất trên công nghệ và quy trình may hiện đại nhất .
    • Miễn phí 100% in ấn chuyển nhiệt tên, số, logo và mọi chi tiết khác

     

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes356@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

     

     

    Tìm hiểu thêm : 

    ÁO ĐỒNG PHỤC ĐI DU LỊCH VẢI THỂ THAO

    ÁO ĐỒNG PHỤC RẺ ĐẸP HÀ NỘI VẢI THỂ THAO

     

     

    [ ĐÔNG KIỀU ]

     
    Chia sẻ:
    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT

    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT

    10.07.2020Lượt xem: 3016

    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp

    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp

    09.07.2020Lượt xem: 3219

    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục cao cấp

    May áo thun đồng phục cao cấp

    08.07.2020Lượt xem: 5480

    May áo thun đồng phục cao cấp
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục công ty

    May áo thun đồng phục công ty

    06.07.2020Lượt xem: 3261

    May áo thun đồng phục công ty
    Xem thêm
    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng

    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng

    04.07.2020Lượt xem: 3344

    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng
    Xem thêm
    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    03.07.2020Lượt xem: 3098

    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ
    Xem thêm
    Lần đầu được tập gym

    Lần đầu được tập gym

    03.07.2020Lượt xem: 3744

    Lần đầu được tập gym
    Xem thêm