Áo thun đồng phục cao cấp vải thể thao giá rẻ

    Áo thun đồng phục cao cấp vải thể thao giá rẻ

    Áo thun đồng phục cao cấp vải thể thao giá rẻ

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Áo thun đồng phục cao cấp vải thể thao giá rẻ

    Áo thun đồng phục cao cấp vải thể thao 

     

     

     

    Để nâng cao tầm gía trị thương hiệu , khẳng định vị trí của mình trên thị trường . Thì hiện nay có nhiều đơn vị công ty chú trọng đầu tư những mẫu áo đồng phục công ty cho đơn vị của mình . Tuy nhiên để đạt được đến những kết quả như vậy buộc các đơn vị công ty cần phải chú ý hơn rất nhiều khi may áo đồng phục . Đặc biệt độ bền , độ cao cấp , và độ chất lượng của nó .

     

     

     

     

     

     

    Bởi áo đồng phục công ty không chỉ giúp cho các nhân viên có những trang phục đẹp mà nó còn chính là bộ mặt đại diện cho chính công ty bạn . Vì để khách hàng có thể đánh giá được những sản phẩm của đơn vị công ty bạn thì họ sẽ nhìn qua vẻ bề ngoài đơn vị công ty bạn trước tiên . Nếu là một nhà kinh doanh lâu năm thì họ chú ý nhất đến hình ảnh của đối tác .

    Vì thế mà nếu bạn muốn hướng đơn vị công ty mình với tới những tầm cao và phát triển vững mạnh thì đừng quên trang bị những chiếc áo đồng phục cho đội ngũ nhân viên .

    Hẳn là bạn đang có khá nhiều điều thắc mắc về chiếc áo đồng phục cao cấp thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé .

     

     

     

     

     

    Đơn hàng thành công

     

    Cuối tuần rồi Thể thao YES lại tiếp tục nhiệm vụ và đón tiếp thêm một đơn hàng thành công tiếp theo đây .

    Đây là đơn hàng đến từ đơn vị công ty ADC Food . Là một trong những đơn vị công ty chuyên với thực phẩm đã có hơn 20 năm hoạt động , đi qua biết bao nhiêu chặng đường gian khó và có những thành quả đạt được . Tuy là một đơn vị khá phát triển , chắc chắn họ đã phải có khá nhiều chiến lược để đưa đơn vị mình ngày một đi lên . Và trong đó không thể không kể đến chiếc lược trang bị áo thun đồng phuc công ty .

    Cho dù bất kì sự kiện , quảng cáo hay bất kì hoàn cảnh nào đơn vị này cũng đều trang bị một kiểu áo thun đồng phục cho các nhân viên . Điều này khiến khá nhiều đơn vị đối thủ “ trầm trồ “ và thu hút được rất nhiều sự chú ý của nhiều khách hàng , đối tác nhờ vào sự chỉnh chu của áo đồng phục trong từng hoàn cảnh .

    Với mẫu áo này hoàn toàn là ý tưởng của đơn vị ADC Food . Chọn màu đỏ đô làm tông màu chính cùng với 2 lằn sọc của hai bên vai . Hơn thế nữa logo trên ngực áo và sau lưng áp đều sử dụng công nghệ ép decal dẻo , đồng nghĩ với việc không bao giờ có dấu hiệu bong tróc .

    Bên cạnh đó mẫu áo được may dưới chất liệu thun cá sấu 4 chiều , tạo độ bền và mát mẻ cho người mặc .

    Xin cảm ơn đơn vị ADC Food đã tin tưởng và ủng hộ đơn vị chúng tôi .

     

     

    áo đồng phục thể thao giá rẻ

    công ty may áo đồng phục đẹp

     

    may áo đồng phục chất lượng

    công ty may đồng phục cao cấp

     

     

    Áo thun đồng phục cao cấp là gì?

     

    So với những mẫu áo đồng phục thông thường thì những mẫu áo thun đồng phục cao cấp là những mẫu áo được thiết kế đặc biệt, đường may chắc chắn sắc sảo và không thể không kể đến những đường cắt tinh tế . Quan trọng hơn hết là chúng được may bằng chất liệu vải cao cấp, thậm chí nguồn vải phải nhập từ nước ngoài để đảm bảo chất lượng.

    Tuy nhiên với những chiếc áo được may theo dạng cao cấp sẽ có giá thành hơi cao một chút só với việc may áo đồng phục theo dạng thông thường . Bởi thay vì các nhà may phải may nhanh và gấp rút để kịp đơn hàng tiếp theo , thì những chiếc áo đồng phục cao cấp sẽ được may cẩn trọng và tỉ mỉ hơn rất nhiều . Điều này khiến cho họ mất cũng một khoảng thời gian kha khá .

    Thế nhưng “ Tiền nào của đó “ là câu nói không bao giờ sai . Nếu như bạn chọn may áo đồng phục cao cấp sẽ giúp cho bạn có thời gian sử dụng được lâu hơn . Và không hề xảy ra những tình trạng khó lường như bong tróc logo , bay màu , gây ngứa ngáy , nóng bức và không hề có sự thoải mái .

    Do vậy nếu là một nhà lãnh đạo thông minh lựa chọn may áo đồng phục cao cấp còn tiết kiệm hơn gấp 100 lần so với việc may áo đồng phục tầm thường và phải thay đổi liên tục khi áo xuống cấp .

     

     

    may áo đồng phục giá rẻ

     

    xưởng may đồng phục vải thể thao giá cực rẻ 

     

     

    Vai trò áo thun đồng phục cao cấp đối với doanh nghiệp

     

    Không đơn giản mà hiện nay các đơn vị công ty lại bỏ ra một khoảng chi phí để đầu tư vào may áo đồng phục cao cấp . Và điều này cho thấy áo đồng phục không hề đơn giản chút nào . Mặc dù nó là một chiếc áo thông thường nhưng giá trị mà nó mang lại cho một doanh nghiệp không hề đơn giản chút nào . Đó là những giá trị và vai trò nó ra sao thì hãy điểm qua một số yếu tố dưới đây .

     

    Áo đồng phục cao cấp khẳng định đẳng cấp thương hiệu

     

    Nhiều doanh nghiệp hiện nay luôn cố gắng phát triển và xây dựng thương hiệu cho đơn vị mình bằng nhiều hình thức khác nhau . Nhưng cho thấy hình thức được sử dụng phổ biến nhất đó là thông qua truyền thông . Đồng ý với điều này sẽ giúp đơn vị bạn khẳng định được thương hiệu và cũng là phương pháp quảng cáo thương hiệu được nhiều người biết đến . Tuy nhiên với hình thức này không phủ nhận là không mang lại hiệu quả nhưng đồng nghĩ với việc hiệu quả đó là một chi phí bỏ ra vô cùng đắc đỏ . 

     

    mẫu may áo thun đồng phục

    áo thun đồng phục giá rẻ quận 1

     

     

    Ngoài ra  còn có khá nhiều hình thức để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường, như việc đầu tư vào nguồn lực, chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà các doanh nghiệp cũng khá chú trọng vào việc trang bị áo đồng phục cao cấp cho các nhân viên . Đây có thể coi là một cách thức khẳng định vị thế thương hiệu hiệu quả mà còn không tốn quá nhiều chi phí .

     

     

    xưởng may đồng phục nhóm

    công ty may đồng phục giá rẻ ở đâu ? 

     

    Áo đồng phục giúp nhân viên cảm thấy tự hào về nơi mình làm việc

     

    Được làm việc trong một môi trường lớn mạnh và chuyên nghiệp là điều mà ai cũng đều mong muốn . Do vậy sự xuất hiện của áo đồng phục cao cấp sẽ giúp các nhân viên hào hứng và tự hào hơn về nơi mà mình đang làm việc . Đồng thời còn giúp họ tăng thêm sự tự  tin và giao tiếp với khách hàng cũng thoải mái .

    Bên cạnh đó việc trang bị áo đồng phục cao cấp còn giúp các nhân viên đi vào sự nề nếp .  Sự hiện diện của áo đồng phục cao cấp cũng là phương thức tạo điều kiện thuận lợi cho họ sản khoái và làm việc phấn khởi hơn . Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ giúp đơn vị công ty ngày hôm đi lên .

     

     

    xưởng may đồng phục lớp

    Xưởng may đồ đồng phục ở đâu ? 

     

    công ty may đồng phục giá tốt

    công ty may đồng phục cao cấp 

     

     

    Áo đồng phục công ty cao cấp tiết kiệm chi phí cho chính doanh nghiệp và nhân viên

     

    Có nhiều ý kiến cho rằng việc may áo đồng phục cao cấp sẽ phải bỏ ra một chi phí không hề nhỏ . Điều này không phủ nhận là sai , thế nhưng nó lại mang được kết quả về sau . Tuy nhiên nó còn là cách giúp cho đơn vị bạn tiết kiệm được nguồn chi phí lớn .

     

     

    in may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục công ty

     

     

    Thay vì bạn đặt may áo đồng phục công ty cao cấp sẽ được sử dụng nhiều lần và bền lâu , hơn thế nữa nó còn tạo điều kiện cho đơn vị bạn có được những lợi ích thiết thực . Còn hơn ngay từ đầu bạn tiết kiệm chi phí và đặt máy áo đồng phục thông thường , kém chất lượng , sau một thời gian cũ kĩ và xuống cấp trầm trọng . Lúc này buộc bạn cũng phải đặt may thêm mẫu áo đồng phục khác .  Chưa kể áo đồng phục kém chất lượng còn không giúp cho các nhân viên thoải mái .

     

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    Địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ  ?

     

    Chính vì điều này mà đầu tư hiệu quả ban đầu là định hướng tốt mang đến hiệu quả tương lai, đặc biệt là kinh tế. Đối với chính nhân viên, những mẫu đồng phục áo thun cao cấp giúp nhân viên tiết kiệm được tiền bạc thay vì đầu tư mỗi tháng để mua những trang phục mới đắt tiền.

     

    xưởng may đồng phục lớp đẹp

     

     

    Áo đồng phục cao cấp mang lại sự tin tưởng cho khách hàng

     

    Khi nhân viên công ty bạn mặc trên mình những mẫu áo thun đồng phục cao cấp, tiếp xúc và làm việc với khách hàng, đó chính là công cụ kết nối hiệu quả giữa khách hàng và nhân viên . Đồng thời tạo nên sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng khi được làm việc, hợp tác, trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ của công ty. Đặc biệt là khách hàng sẽ có thiện cảm hơn đối với công ty bạn . Dẫn đến việc sự hợp tác dễ dàng của hai bên  . 

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

    may áo thun đồng phục tại hà nội

     

     

    Sự khác biệt giữa áo thun cao cấp và áo thun giá rẻ

     

    Có thể nhận thấy một điều rằng áo thun đồng phục hiện nay là một trang phục thông dụng , được sự áp dụng của khá nhiều đơn vị , tổ chức . Tuy nhiên, không phải đơn vị nào  cũng biết cách sử dụng áo đồng phục đúng cách . Bởi nếu dùng áo đồng phục đúng cách nó sẽ giúp cho đơn vị bạn khá nhiều lợi ích và đôi khi sự phát triển của đơn vị bạn phụ thuộc vào một phần lớn từ áo đồng phục . Còn nếu bạn bạn dùng áo đồng phục sai cách thì chắc chắn áo đồng phục của bạn không hề có một chút giá trị nào .

    Vì vậy dưới đây là cách cho bạn nhân thấy giữa áo đồng phục cao cấp và áo thun đồng phục tầm thường giá rẻ .

     

    Áo đồng phục cao cấp

     

    Đối với những kiểu áo đồng phục cao cấp hầu như đều được may từ những chất liệu vải tốt, có độ mềm mại, thoáng mát, thoải mái , Đặc biệt là có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Khi sờ lên bề mặt vải của những mẫu áo thun này, bạn sẽ cảm thấy được sự dày dặn, mềm mịn, không bị xù lông hay bay màu khi giặt. Ngoài ra những chất liệu vải tốt , cao cấp sẽ an toàn hơn cho làn da , nhất là đối với những làn da vô cùng nhạy cảm .

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    Xưởng nào may áo thun đồng phục cao cấp ?

     

     

    Bên cạnh đó áo đồng phục cao cấp sẽ được may với form dáng chuẩn, vừa vặn với cơ thể, tôn lên vóc dáng của người mặc. Về những họa tiết chi tiết trên áo như khuy áo thường được tạo hình rõ nét . Không để lộ những phần thừa của vải , sẽ được cắt tỉa gọn gàng .  Về nhãn mác, logo, chúng thường được in ở sau cổ áo, in nổi và không bị nhòe. Đồng thời, phần nhãn mác áo thường được may ở thân phải hoặc thân trái áo.

    Điều quan trọng nhất những đường kim may nét chỉ đi đều đặn , không lệch hay đường chỉ không đều , nhìn tổng quan của một chiếc áo hài hòa .

     

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

     

     

    Áo đồng phục giá rẻ, kém chất lượng

     

    Ngược lại với những mẫu áo đồng phục cao cấp thì những mẫu áo đồng phục may thông thường có giá thành rẻ thường được may từ những chất liệu vải xấu , kém chất lượng , không đạt chất lượng, bề mặt vải không  láng mịn, vải mỏng, dễ bị xù lông, dễ phai màu sau nhiều lần giặt và sẽ gây ngứa ngáy khó chịu cho người mặc

    Hơn thế nữa với chất liệu vải kém sẽ không được thoải mái, không có khả năng thấm hút mồ hôi và độ co giãn cũng không hề tốt .

    Khi nhìn tổng quan vào một chiếc áo thông thường sẽ không toác lên được vẻ đẹp và giá trị của nó .

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

    may áo thun đồng phục số lượng ít

     

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

    Làm sao tìm được địa chỉ may áo đồng phục ?

     

     

    Một số mẫu áo thun đồng phục cao cấp đẹp

     

    nhận may áo thun đồng phục

     

    áo thun đồng phục may sẵn

     

    xưởng may áo phông đồng phục

    may áo thun đồng phục ở quận 12

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

    Cơ sở nào may áo thun đồng phục tại quận 2 ?

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

     

    xưởng may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục tphcm

     

     

    Xưởng may áo thun đồng phục vải thể thao ở đâu ?

     

    Bạn đã khá vất vả trong việc chọn xưởng may áo đồng phục cao cấp vải thể thao nhưng hầu như bạn vẫn chưa tìm được xưởng may nào ưng ý và hài lòng . Điều này khiến cho bạn vô cùng lo lắng .

    Tuy nhiên mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết ngay lập tức bởi Thể thao YES . Nếu như bạn vẫn chưa tìm được xưởng may áo đồng phục uy tín và chất lượng nào thì bạn cũng có thể tìm hiểu qua xưởng may của Thể thao YES nhé .

    Đến với Thể thao YES bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn và những dịch vụ chuyên nghiệp tại Thể thao YES . Trước tiên bạn sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp , tận tâm tại đơn vị chúng tôi tư vấn những mẫu mã , cũng như những yếu tố khác để bạn có được ý tưởng để bạn có thể dễ dàng sỡ hữu mẫu áo đồng phục cao cấp , đẹp nhất . Hơn thế nữa tiếp đó là bạn sẽ được chúng tôi trao đổi một số ưu đãi hấp dẫn và một số chính sách hậu mãi về sau .

    Ngoài ra bạn cũng sẽ được tham quan xưởng may với quy mô lớn và lần đầu tiên tận mắt chứng kiến những quy trình , máy móc thiết bị may hiện đại nhất  .

    Đặc biệt đơn vị chúng tôi còn sỡ hữu đội ngũ nhân công lành nghề . Nên yêu cầu dù khó đến đâu chúng tôi đều đáp ứng được .  

    Nếu như bạn có dự định may áo đồng phục cao cấp vải thể thao đừng nên bỏ qua xưởng may YES nhé .

     

     

     

     

    Xưởng may áo thun đồng phục vải thể thao cam kết :

     

    -Nhận đặt may từ 6 áo trở lên cho một mẫu .

    -Thiết kế mẫu áo theo yêu cầu  hoặc tư vấn những mẫu áo độc đáo và mới lạ nhất

    -Được may và sản xuất tại xưởng không qua trung gian .

    -Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ đã hẹn .

    -Gía hợp lý và phù hợp nhất với thu nhập của người Vn

    -Sản xuất trên công nghệ và quy trình may hiện đại nhất .

    -Miễn phí 100% in ấn chuyển nhiệt tên, số, logo và mọi chi tiết khác

     

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes356@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

     

     

    Tìm hiểu thêm : 

    QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC TRẺ EM VẢI THỂ THAO

    AO THUN DONG PHUC CAO CAP VAI THE THAO

     

    [ ĐÔNG KIỀU ]

    Chia sẻ:
    QUÁ SỐC 69+ mẫu áo thun team building đi chơi

    QUÁ SỐC 69+ mẫu áo thun team building đi chơi

    07.03.2020Lượt xem: 2777

    Mẫu áo thun team building đi chơi - Hầu hết một đơn vị tổ chức nào cũng có những chuyến đi du lịch kết hợp với các hoạt động team building mỗi năm . Bởi có thể nói đây là một trong những hoạt động có thể giúp các thành viên trong một tổ chức có thể giải tỏa những căng thẳng cũng như những sự mệt mỏi . Tuy nhiên đây chỉ là một trong những yếu tố nhỏ của chuyến đi team building mà bên cạnh đó nó còn có nhiều điều khác như kết nối các thành viên trong cùng một tổ chức lại với nhau .
    Xem thêm
    May áo đồng phục team building

    May áo đồng phục team building

    06.03.2020Lượt xem: 3518

    Đây là đơn hàng đến từ đơn vị Công ty ORIFLAME: Đoàn Kết Là Sức Mạnh
    Xem thêm
    Xưởng may áo thun team building đẹp

    Xưởng may áo thun team building đẹp

    06.03.2020Lượt xem: 3827

    Xưởng may áo thun team building đẹp - Hoạt động team building là một trong những hoạt động được các đơn vị tổ chức hiện nay áp dụng khá nhiều . Hầu hết trong một đơn vị tổ chức đều có những hoạt động team building hằng năm nhất là vào những dịp hè đến nhằm tạo điều kiện cho các thành viên có thể giảm được những căng thẳng , mệt mỏi cũng như áp lực .
    Xem thêm
    May áo thun tay dài nữ

    May áo thun tay dài nữ

    05.03.2020Lượt xem: 3752

    May áo thun tay dài nữ - May trên chất liệu thun cao cấp với hoàn toàn 100% từ chất liệu vải cotton spandex: dày, mềm, không xù, không bao nhão
    Xem thêm
    May áo thun tay dài nam màu trắng

    May áo thun tay dài nam màu trắng

    04.03.2020Lượt xem: 3085

    Bởi nó được may trên chất liệu thun cao cấp 100% COTTON
    Xem thêm
    May áo thun tank top rộng nữ

    May áo thun tank top rộng nữ

    03.03.2020Lượt xem: 3470

    May áo thun tank top rộng nữ - Với kiểu dáng thoải mái , mát mẻ và thời trang . Đơn hàng này chúng được may trên chất liệu thun cao cấp , có độ co giãn và độ đàn hồi cao , thun mềm mại tạo độ thông thoáng cho người mặc .
    Xem thêm
    May áo thun thể thao nữ có cổ

    May áo thun thể thao nữ có cổ

    02.03.2020Lượt xem: 3676

    Ngoài ra với sự thiết kế chuyên nghiệp của đội ngũ Thể thao YES mẫu áo có kiểu dáng khá trẻ trung , năng động và rất thời trang
    Xem thêm