Bí quyết tẩy áo bị dính màu hiệu quả

    Bí quyết tẩy áo bị dính màu hiệu quả

    Bí quyết tẩy áo bị dính màu hiệu quả

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Bí quyết tẩy áo bị dính màu hiệu quả

    Áo thun là một trong những loại áo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay . Với bất kì ai thì áo thun cũng mang đến cho họ một cách thời trang lịch sự , đơn giản và không kém  phần duyên dáng . Ngoài ra nó có thể giúp mọi người dễ dàng kết hợp với các trang phục khác . Chính vi điều này mà áo thun trở thành trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người .

     

    Tuy nhiên bỗng dưng chiếc áo bạn vừa mới mua về hoặc chiếc áo bạn yêu thích nhất lại dính màu của chiếc áo khác . Tất nhiên bạn sẽ rất tiếc chiếc áo đó và khá buồn . Thế nhưng bạn đừng vội vàng đem chiếc áo đó đi vứt mà hãy thử ngay những bí quyết dưới đây . Với những bí quyết này chắc hẳn có thể sẽ giúp bạn có được chiếc áo thun như lúc ban đầu và không hề có dấu hiệu bị lem .

     

    Những cách xử lý áo thun bị dính màu

    1/ Dụng muối nở (baking soda)

    Baking soda là một trong những nguyên liệu khá quen thuộc với tất cả các chị em nội trợ . Bởi nguyên liệu này có khá nhiều công dụng trong việc tẩy trắng . Ngoài ra nguyên liệu này cũng khá dễ mua , rẻ . Nếu áo thun bạn vô tình dính những vết màu khác trên áo thì tất nhiên không cần phải suy nghĩ quá nhiều mà hãy nghĩ ngay đến baking soda . Sử dụng baking soda sẽ tẩy sạch vết màu loang trên áo thun rất nhanh chóng.

    Cách thực hiện vô cùng đơn giản :

    • Trộn lẫn nước rửa bát, bột baking soda và nước oxy già với nhau. trộn đều cho đến khi các nguyên liệu hòa tan được với nhau , tạo thành hỗn hợp thật nhuyễn.
    • Sử dụng bàn chải đánh răng sạch, mới nhẹ nhàng lấy hỗn hợp vừa trộn bôi lên vết bẩn. Chúng ta nên chà nhẹ nhàng tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng vải.
    • Chà đến khi vệt màu bị loang mờ dần sau đó để yên 15-20 phút.
    • Kế tiếp là giặt áo thunvà xả lại bình thường, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.

    Lưu ý : Cách tẩy áo thun màu bị lem màu khác này có tác dụng hiệu quả nhất với chất liệu vải chứa thành phần cotton.

     

    Bí quyết tẩy áo bị dính màu hiệu quả quận 3

     

    2/ Dùng nước cốt chanh

    Chanh là loại trái có chứa thành phần axit cao , chính vì thế mà nó có thể giúp bạn nhẹ nhàng đánh bay những vết màu bị lem trên áo nhanh chống và vô cùng hiệu quả .  Trước khi thực hiện bạn nên vắt chanh để lấy nước cốt chanh . Sau đó chỉ cần xoa mạnh nước cốt chanh vào những nơi có vết lem màu.

    Tuy nhiên để đạt được mức hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng kết hợp nước cốt chanh tươi với thuốc tím, thuốc tím bạn có thể tìm kiếm và mua tại các cửa hiệu thuốc lớn nhơ . Với sự kết hợp hoàn hảo của hai loại nguyên liệu này chắc chắn sẽ đánh bay màu bị lem trên áo ngay lập tức .

     Để thực hiện kết hợp hai bộ đôi này thì bạn nên bôi thuốc tím vào những vết lem màu, sau đó dùng nước cốt chanh tươi nhỏ lên chỗ đã bôi thuốc tím. Axit trong chanh lúc này sẽ oxy hóa màu, làm biến mất màu bị lem mà không làm mất đi màu gốc của áo thun .

    Lưu ý :  Cách tẩy áo thun màu bị lem màu khác này sử dụng phù hợp với những chất liệu vải mỏng.

     

    Bí quyết tẩy áo bị dính màu hiệu quả quận 5

     

    3/ Dùng giấm ăn

    Giấm trắng được biết đến là một trong những nguyên liệu nhà bếp khá thông dụng của rất nhiều chị em phụ nữ , giấm trắng không những giúp chị em tạo nên những món ăn ngon mà nó còn là nguyên liệu rất thông dụng trong việc tẩy rửa làm trắng sáng các vật dụng , hơn thế nữa nó là một loại chất tẩy rửa vô cùng an toàn, không làm chị em tốn quá nhiều chi phí hay thời gian .

    Ngoài ra giấm ăn còn có công dụng khá tuyệt vời trong việc tẩy  các vết màu bị loang của áo thun . Thực hiện phương pháp này cũng khá đơn giản . Bạn chỉ cần lấy một ít giấm trắng sau thoa vào nơi áo bị lem màu sau đó dùng bàn chảy đánh răng sạch , mới đánh nhẹ vào chỗ bị lem màu . Chà nhẹ đến khi các vết lem màu trên áo biến mất .

     Tuy nhiên với những chiếc áo bị lem màu quá nhiều nơi khác nhau trên áo , hãy pha loãng giấm với nước lạnh và nước giặt hoặc bột giặt, sau đó ngâm áo thun trong vòng 30 phút rồi giặt lại như bình thường.

    Có thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu với mùi chua của giấm , thế nhưng sau khi giặt , bạn nên phơi áo thun dưới ánh nắng nắng. Khi đó tất cả mùi chua của giấm trên áo thun sẽ cuốn đi bởi nắng ,  sẽ thơm tho và trắng sạch mà chẳng vương vấn chút mùi khó chịu nào.

    Lưu ý : Cách tẩy áo thun màu bị lem màu khác của phương pháp này phù hợp với các loại áo thun có tinh liên kết mỏng và thoáng mát.

     

    Bí quyết tẩy áo bị dính màu hiệu quả quận gò vấp

     

    4 /Dùng nước tẩy Javel

    Nước tẩy Javel là loại thuốc tẩy có thể tẩy trắng các loại quần áo , thông thường được mọi người tẩy các vết bẩn dính vào quần áo  . Trên thị trường hiện nay nước tẩy javel có 2 loại đó là 1 là dùng để tẩy các loại quần áo màu , 2 là tẩy các loại quần áo có màu trắng .

    Hiện tại nước javel không những tẩy vết bẩn trên áo mà nó còn tẩy được các vệt màu bị lem dính vào áo . Để thực hiện phương pháp này cũng vô cùng đơn giản .

    Bạn chỉ cần hòa một lượng dung dịch Javel vừa đủ theo số lượng bạn cần tẩy ( có thể xem qua hướng dẫn trên bao bì ) vào một chậu nước. Bỏ chiếc áo bị lem màu vào, dùng tay đảo nhẹ hoặc vò nhẹ nhàng từ 5 - 10 phút cho dung dịch ngấm đều trên áo thun .

    Để áo được ngâm trong 30 phút rồi xả nhiều lần với nước sạch. Nước Javel + Nước + C02 trong không khí kết hợp lại với nhau sẽ làm cho chiếc áo của bạn trắng sáng như mới. Loại bỏ được những vệt lem màu trên áo thun .

     

    Bí quyết tẩy áo bị dính màu hiệu quả quận 12

     

    5/ Dùng oxy già

    Oxy già thường được sử dụng để rửa vết thương, được bán nhiều trong các cửa hiệu thuốc tây . Hầu hết nguyên liệu này đều có mặt trong mọi nhà . Vì thế nếu phát hiện ra áo bị lem màu khác thì hãy áp dụng ngay phương pháp này nhé . Bởi oxy có tính chất tẩy rửa sạch sẽ nếu dùng để tẩy áo thun thì bị lem màu thì vô cùng hiệu quả , không hề gây hại cho da , cho chất liệu vải hay làm bạc màu áo .

    Thực hiện các phương pháp này khá đơn giản :

    • Bạn chỉ cần dùng Oxy già pha với nước theo tỉ lệ 1:6 , sau khi đã có hỗn hợp bạn cho áo vào bên trong và ngâm trong khoảng 30 phút .
    • Sau khi loại bỏ được những vệt lem trên áo lúc này bạn chỉ cần đem áo đi giặt và phơi khô bình thường . Trong y tế, oxy già thường được sử dụng để rửa vết thương, vì thế nên cách này tuyệt đối an toàn, vừa không gây hại cho da vừa hạn chế làm bạc màu vải

     

    Bí quyết tẩy áo bị dính màu hiệu quả quận 3

     

    6/ Kem đánh răng

    Trong các loại kem đánh răng có chất tẩy trắng , không những tẩy trắng răng mà kem đánh răng còn làm khá tốt nhiệm vụ tẩy các áo thun bị dính màu . Vì vậy nếu phát hiện áo bị lem màu bạn đừng quên sử dụng kem đánh răng khi áo thun vô tình bị dính màu khó ưa.

    Chỉ cần trộn hỗn hợp kem đánh răng + banking soda +giấm ăn rồi ngâm áo thun bị dính màu trong vòng 3-4 giờ. Sau khi áo đã được đánh bay những vết màu loang trên áo thì bạn chỉ cần giặt áo lại bình thường .

     

    Bí quyết tẩy áo bị dính màu hiệu quả gò vấp

    Cách hạn chế áo thun bị dính màu khác

     

    • Để áo thun không dễ bị dính cũng như không ra màu là những gì mà chúng ta chăm sóc và bảo quản áo thun thường ngày . Việc chăm sóc áo thun không dễ bị dính màu mà trước khi chưa có máy giặt đó chính là giặt tay . Mặc dù giặt máy giúp chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian . Nhưng nó không thể giúp bạn giặt sạch áo cũng như tránh được sự lay lan màu áo . Chính vì điều này mà để áo thun không dễ dàng dính màu thì bạn cần thường xuyên giặt áo bằng tay . Nhất là những chiếc áo vừa mới mua về hoặc những chiếc áo vừa được xuất xưởng mực in chưa bám chắc .
    • Tuy nhiên bạn cũng cần thực hiện một bước nữa đó là những điều dưới đây :
    • Luôn phân loại áo trước khi giặt , áo màu theo áo màu và áo trắng theo áo trắng , những chiếc áo có màu sắc tối là những chiếc áo dễ dàng bị ra màu .
    • Chọn nước giặt phù hợp. Đặc biệt, khi giặt áo thun, bạn nên dùng nước giặt hay bột giặt có tính tẩy rửa thấp, sử dụng với liều lượng thích hợp.
    • Nên giặt áo thun với nước lạnh tránh nước ấm hoặc nước nóng
    • Không nên giặt áo thun mới với bột giặt
    • Nên thực hiện hành động lộn trái áo trước khi giặt .
    • Cuối cùng, một lưu ý quan trọng khác để hạn chế quần áo bị ra màu, đó là lựa chọn địa chỉ may áo, mua áo uy tín.

     

    Địa chỉ xưởng may áo thun đồng phục uy tín

    Chắc hẳn để có một chiếc áo thun đẹp , chất lượng thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm nhất đó chính là tìm được xưởng may uy tín và chất lượng . Tuy nhiên do trên thị trường có quá nhiều xưởng may mặc nên càng khiến nhiều người tiêu dùng càng khó khăn trong việc lựa chọn xưởng may phù hợp và uy tín . Thế nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều về vấn đề này . Thay vì phải mất thời gian tiềm kiếm được các xưởng may uy tín , chất lượng thì bạn hãy tham khảo ngay xưởng may áo đồng phục YES của chúng tôi nhé .

    1/ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế

    Có thể nói đồng phục YES chúng tôi luôn tự tin về những thành phẩm mà đơn vị mình tạo ra . Bởi đơn giản chúng tôi có đội ngũ nhân công may có đầy đủ năng lực , lành nghề , đội ngũ thiết kế sáng tạo đầy chuyên nghiệp . Ngoài ra , áo còn được xử lý trên dây chuyền công nghệ may khép kín . Trước khi cho vào bao đóng gói sẽ được kiểm tra nghiêm ngặc từng chi tiết nhỏ trên áo .

    Hơn thế nữa sản phẩm đồng phục YES thường xuyên được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài nên luôn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế .

    2/ Có giá thành phù hợp

    Chúng tôi luôn hướng đến đơn vị mình đạt được uy tín cao , sản phẩm luôn mới và chất lượng nên giá thành không phải là mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng đến . Do vậy mà dù bất kì đối tượng nào khi hợp tác với đồng phục YES đều hài lòng về giá thành tại đồng phục YES kể cả các bạn học sinh sinh viên . Do đó khi đến đồng phục YES bạn không cần phải đắn đo hay lo lắng quá nhiều về giá thành .

     

    Đơn hàng thàng công

     

    Tèn ten … thấy gì không cả nhà ơi . Đơn hàng mới lại tiếp tục đáp cánh tại văn phòng đồng phục YES rồi nè . Chỉ vài ngày thôi là đồng phục YES đã có thể hoàn thành đơn hàng nhanh chống , sớm hơn tiến độ hẹn với khách hàng . Điều này khiến cho đồng phục YES vô cùng phấn khởi và tự hào về chính đơn vị của mình . Ngoài ra khi đến với đồng phục YES bạn còn được hưởng những ưu đãi hấp dẫn mà chỉ có tại xưởng may chúng tôi . Được trao đổi và làm việc với đội ngũ thiết kế đầy sáng tạo giúp bạn có được những mẫu áo thiết kế vô cùng bắt mắt và tinh tế . Chính vì điều này mà đồng phục YES có được cơ hội làm việc với đơn vị quán café chim cảnh tại Thủ Đức .

    Với mẫu áo này hoàn toàn dựa vào ý tưởng thiết kế tại đồng phục YES . Để giúp áo luôn cứng cáp , in ấn tiện lợi và giúp người mặc thoải mái , năng động thì mẫu áo này được may trên chất liệu thun lạnh cá sấu co giãn 4 chiều . Ngoài ra chất liệu vải này còn có khả năng thấm hút cực tốt phù hợp với thời tiết hè này .

    Ngoài chất liệu tốt và chất lượng thì những họa tiết trên áo còn được xử lý trên công nghệ in ép decal hiện đại nhất hiện nay . Với công nghệ này tại đồng phục YES sẽ đảm bảo cho bạn có được logo cũng như họa tiết trên áo luôn bền bỉ không hề bong tróc hay bay màu .

    Hơn thế nữa là với màu xanh lý phối đen tạo nên sự hài hòa , tinh tế .

     

    áo thun đồng phục giá rẻ

    cơ sở may áo thun chất lượng

    công ty may áo đồng phục đẹp

    may áo đồng phục cao cấp

    nhận may áo đồng phục theo yêu cầu

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    HƯỚNG DẪN ĐÁNH BAY VẾT MỐC TRÊN ÁO THUN

    CÁCH BIẾN SIZE ÁO LỚN THÀNH SIZE ÁO NHỎ

    The secret to removing color sticky shirt effectively

     

    T-shirts are one of the most commonly used shirts today. For anyone, the T-shirt also brings them a polite fashion, simple and no less charming. Also it can help people easily combine with other outfits. Because of this, T-shirts become an indispensable outfit in everyone's wardrobe. 

    But suddenly the shirt you just bought or the one you love is the color of another shirt. Of course you will regret that shirt and quite sad. But do not rush to take that shirt away but try the tips below. With these tips, you will probably get a T-shirt like it was at the beginning and not have any signs of getting smudged.

     

    Ways to handle colored t-shirts

    1 / Use baking soda

    Baking soda is one of the familiar ingredients for all housewives. Because this material has many uses in bleaching. In addition, this material is also quite easy to buy, cheap. If your T-shirt accidentally stains other colors on your shirt, of course you don't need to think too much, but think of baking soda right away. Using baking soda will remove the color from the T-shirt very quickly.

    The implementation is extremely simple:

    • Mix dishwashing liquid, baking soda powder and hydrogen peroxide together. Mix until ingredients are well dissolved, forming a smooth mixture.
    • Use a clean, new toothbrush to gently apply to the stain. We should scrub gently to avoid affecting the fabric quality.
    • Rub until the color stains fade and allow 15-20 minutes to stand.
    • Next is washing the t-shirt and rinsing normally, you will get unexpected results.

    Note: This method of erasing other colored t-shirts works best with cotton-based fabrics.

    2 / Use lemon juice

    Lemon is a fruit that contains high acid content, so it can help you gently brush away the stain on the shirt quickly and extremely effectively. Before doing so you should squeeze lemon to get lemon juice. Then, simply rub the juice of lemon juice on the places with stains. 

    However, to achieve the best effect, you should use a combination of fresh lemon juice with potassium permanganate, which you can find and buy at major drug stores. With the perfect combination of these two ingredients will surely blow away the stain on the shirt immediately.

     To combine these two duo, you should apply purple medicine to the stain, then use small fresh lemon juice on the site that has been applied. The acid in lemons will oxidize the color, which will remove the color without staining the original color of the T-shirt.

    Note: This method of erasing other colored t-shirts is suitable for thin fabric. 

     

    3 / Use vinegar to eat

    White vinegar is known as one of the common kitchen materials of many women, white vinegar not only helps women create delicious dishes, but it is also a very common ingredient in cleaning. whitening items, moreover it is an extremely safe detergent, does not cost you too much cost or time.

    In addition, vinegar also has a great use in removing the stain of t-shirts. Implementing this method is also quite simple. You only need to take a little white vinegar and then apply to the place where the shirt is colored, then use a clean brush to brush your teeth, lightly brush on the stain. Rub gently until the stain on your shirt disappears. 

     However, for shirts that have too many different colors, dilute the vinegar with cold water and detergent or washing powder, then soak the T-shirt for 30 minutes and then wash again as usual.

    You may feel uncomfortable with the sour smell of vinegar, but after washing, you should dry your T-shirt in the sun. Then all the sour smell of vinegar on the T-shirt will be washed away by the sun, will smell good and clean white without lingering any unpleasant smell. 

    Note: The way to remove other colored t-shirts from this method is suitable for thin and cool T-shirts.

     

    4 / Use Javel bleach

    Javel bleach is a bleach that can bleach clothes, usually people remove stains attached to clothes . On the market today, there are 2 types of javel bleach that are used to remove colored clothes, and 2 to bleach white clothes. 

    Currently, javel water not only removes stains on clothes but it also removes smudged stains attached to the shirt. To implement this method is also extremely simple.

    You only need to mix a sufficient amount of Javel solution according to the amount you need to bleach (can see the instructions on the package) into a basin of water. Put the tinted shirt on, use your hands to gently stir or gently rub for 5-10 minutes for the solution to soak evenly on the t-shirt.

    Let coat soak for 30 minutes then rinse several times with clean water. Javel Water + Water + C02 in the air together will make your shirt as white as new. Eliminates stained smudges on T-shirts.

     

    5 / Use hydrogen peroxide

    Hydrogen peroxide is often used to wash wounds and is sold in many drug stores. Most of this material is present in every home. So if you find a shirt with other colors, apply this method immediately. Because oxygen has clean cleansing properties, if used to remove T-shirts, the color of the t-shirt will be very effective, not harmful to the skin, the fabric or the color of the shirt.

    Implementing these methods is quite simple:

    • You only need to use hydrogen peroxide mixed with water in a ratio of 1: 6, after having the mixture you put the shirt inside and soak for about 30 minutes.
    • After removing the stains on the shirt now you just need to wash clothes and dry normally. In health, hydrogen peroxide is often used to wash wounds, so this method is absolutely safe, both harmful to the skin and limited to fading the fabric.

     

    6 / Toothpaste

    In toothpaste with bleaching, not only whitening teeth but toothpaste also works well to remove colored t-shirts. So if you find the shirt is stained, do not forget to use toothpaste when the shirt accidentally has an unpleasant color.

    Just mix toothpaste + banking soda + vinegar and soak colored t-shirts for 3-4 hours. After the shirt has been brushed off the stain on the shirt, you just need to wash the shirt normally.

     

    How to limit other colored t-shirts

     

    • To t-shirt is not easy to stick as well as no color is what we take care and preserve t-shirts daily. Taking care of t-shirts is not easy to get sticky, but before washing machines, it was washing hands. Although washing machines can help us save time. But it can not help you wash your clothes nor prevent the color spreading. Because of this, so that T-shirts don't easily stick to colors, you need to wash them often by hand. Especially the shirts that have just been purchased or the shirts that have just been shipped with ink are not firmly attached.
    • However, you also need to take one more step which is the following:
    • Always classify clothes before washing, clothes colored by colors and white shirts by white shirts, shirts with dark colors are those that easily become colored.
    • Choose the right washing liquid. Especially, when washing t-shirts, you should use washing liquid or detergent with low detergent properties, use with appropriate dosage.
    • Wash T-shirts with cold water to avoid warm or hot water
    • Do not wash new T-shirts with washing powder
    • Should turn the wrong action before washing.
    • Finally, another important note to limit the color of clothes, it is to choose a reputable address to buy clothes.

     

    Address of reputable uniform t-shirt factory

    Surely to have a nice, quality T-shirt, the first thing you need to pay attention to is to find a reputable and quality garment factory. However, because there are so many garment factories in the market, it makes it more difficult for consumers to choose appropriate and reputable garment factories. But do not worry too much about this issue. Instead of spending time searching for reputable and quality sewing factories, you should refer to our YES uniform sewing factory immediately.

    1 / the product meets international standards

    It can be said that YES uniform is always confident about the finished products that our unit creates. By simply we have a team of qualified sewing workers, skilled, creative design team full of professional. In addition, shirts are also processed on closed sewing technology lines. Before putting into the packaging will be strictly inspected every little detail on the shirt.

    Moreover, YES uniform products are regularly exported to foreign markets, thus ensuring the quality of international standard.

    2 / Reasonable price

    We always aim to achieve a high reputation, our products are always new and quality, so the price is not the goal that we want to aim for. Therefore, any person who cooperates with a YES uniform will be satisfied with the price of the YES uniform, including students. So when you come to the YES uniform, you don't need to worry or worry about the price.

    Contact Info :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838,765,769 (Mr. Tung)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty: 0902.422.683 (Mr. San)

     

    色の付箋を効果的に取り除く秘訣

     

    Tシャツは、現在最も一般的に使用されているシャツの1つです。誰にとっても、Tシャツは彼らに丁寧なファッションをもたらし、シンプルで魅力的です。また、他の衣装と簡単に組み合わせることができます。そのため、Tシャツはみんなのワードローブに欠かせない衣装になっています。 

    しかし、突然あなたが買ったばかりのシャツまたはあなたが好きなシャツは別のシャツの色になります。もちろん、あなたはそのシャツを後悔し、かなり悲しいでしょう。しかし、そのシャツを急いで奪うのではなく、以下のヒントを試してください。これらのヒントを使用すると、おそらく最初と同じようにTシャツを入手でき、汚れている兆候はありません。

     

    カラーTシャツの取り扱い方法

    1 /重曹を使用

    重曹は、すべての主婦にとっておなじみの成分の1つです。この材料は漂白に多くの用途があるためです。さらに、この素​​材は購入も簡単で、安価です。Tシャツが誤って他の色をシャツに染めてしまった場合は、当然、あまり考える必要はありませんが、すぐに重曹を考えてください。重曹を使用すると、Tシャツの色がすぐに消えます。

    実装は非常に簡単です。

    • 食器用洗剤、重曹粉末、過酸化水素を混ぜます。成分がよく溶けるまで混ぜ、滑らかな混合物を形成します。
    • 清潔な新しい歯ブラシを使用して、汚れにやさしく塗布します。生地の品質に影響を与えないように、軽くスクラブする必要があります。
    • 色の汚れが消えるまでこすり、15〜20分放置します。
    • 次に、Tシャツを洗い、通常のようにすすぎます。予期しない結果が生じます。

    注:他の色のTシャツを消去するこの方法は、綿ベースの生地に最適です。

    2 /レモン汁を使う

    レモンは、酸の含有量が高い果物であるため、シャツの汚れをすばやく効果的に優しく払拭するのに役立ちます。その前に、レモンを絞ってレモン汁を手に入れるべきです。その後、汚れのある場所でレモンジュースのジュースをこするだけです。 

    ただし、最良の効果を得るには、フレッシュレモンジュースと過マンガン酸カリウムの組み合わせを使用する必要があります。これは、主要なドラッグストアで見つけて購入できます。これら二つの成分の完璧な組み合わせで、確実にすぐにシャツの汚れを吹き飛ばします。

     これらの2つのデュオを組み合わせるには、汚れに紫色の薬を塗布してから、塗布された場所で小さな新鮮なレモンジュースを使用します。レモンの酸は色を酸化し、Tシャツの元の色を汚すことなく色を取り除きます。

    注:他の色のTシャツを消去するこの方法は、薄い布地に適しています。 

     

    3 /酢を使って食べる

    ホワイトビネガーは、多くの女性の一般的なキッチン材料の1つとして知られています。ホワイトビネガーは、女性が美味しい料理を作るのに役立つだけでなく、クリーニングの非常に一般的な成分でもあります。美白アイテムは、非常に安全な洗剤であり、コストや時間をかけません。

    また、酢はTシャツの汚れを落とすのにも大いに役立ちます。このメソッドの実装も非常に簡単です。少し白い酢を取り、シャツが着色されている場所に適用し、清潔なブラシを使用して歯を磨き、汚れを軽く磨きます。シャツの汚れが消えるまで軽くこすります。 

     ただし、色が多すぎるシャツの場合は、酢を冷水と洗剤または洗剤で薄め、Tシャツを30分間浸してから、いつものようにもう一度洗います。

    酢の酸味が気になりますが、洗濯後は天日干ししてください。その後、Tシャツの酢のすべての酸っぱいにおいが太陽によって洗い流され、不快なにおいが残ることなく、きれいできれいな白いにおいがします。 

    注:この方法から他の色のTシャツを削除する方法は、薄くてかっこいいTシャツに適しています。

     

    4 / Javel漂白剤を使用する

    Javel漂白剤は、衣類を漂白できる漂白剤で、通常、人々は衣服に付いた汚れを取り除きます。今日の市場では、着色された服を取り除くために使用されるジャベル漂白剤の2種類と、白い服を漂白するための2種類があります。 

    現在、ジャベルウォーターは服の汚れを落とすだけでなく、シャツに付いた汚れも落とします。このメソッドを実装することも非常に簡単です。

    漂白するのに必要な量の十分な量のJavel溶液を混合するだけで済みます(パッケージの説明を参照)。染めたシャツを着て、手で軽くかき混ぜるか、5〜10分間軽くこすって、溶液がTシャツに均一に浸るようにします。

    コートを30分間浸してから、きれいな水で数回すすぎます。ジャベルウォーター+ウォーター+ C02を合わせて空気中に入れると、シャツは新品同様の白になります。Tシャツの汚れを取り除きます。

     

    5 /過酸化水素を使用する

    過酸化水素は、傷の洗浄によく使用され、多くのドラッグストアで販売されています。この資料のほとんどは、すべての家庭にあります。したがって、他の色のシャツを見つけた場合は、この方法をすぐに適用してください。酸素には清潔なクレンジング特性があるため、Tシャツの取り外しに使用した場合、Tシャツの色は非常に効果的であり、肌、生地、シャツの色に害はありません。

    これらのメソッドの実装は非常に簡単です。

    • 過酸化水素を水と1:6の比率で混合して使用する必要があるのは、シャツを中に入れて約30分間浸した後です。
    • シャツの汚れを取り除いたら、今度は服を洗って普通に乾かすだけです。健康では、過酸化水素が傷の洗浄によく使用されるため、この方法は完全に安全であり、皮膚に有害であるだけでなく、布の色あせにも限定されます。

     

    6 /歯磨き粉

    漂白剤入りの歯磨き粉では、歯を白くするだけでなく、歯磨き粉も色付きのTシャツを取り除くのに効果的です。そのため、シャツが汚れている場合は、シャツの色が誤って不快になったときに、歯磨き粉を使用することを忘れないでください。

    歯磨き粉+バンキングソーダ+酢を混ぜ、色付きのTシャツを3〜4時間浸します。シャツの汚れをブラッシングした後は、普通にシャツを洗うだけです。

     

    他の色のTシャツを制限する方法

     

    • Tシャツへの貼り付けは簡​​単ではなく、色もないため、Tシャツは毎日大切に保管されています。Tシャツのお手入れはベタつくのは難しいですが、洗濯機を使う前は手を洗っていました。洗濯機は時間の節約に役立ちますが。しかし、それはあなたがあなたの衣服を洗うのを助けたり、色の広がりを防ぐことはできません。このため、Tシャツが色にくっつきにくいように、手洗いを頻繁に行う必要があります。特に購入したばかりのシャツや、インクで出荷したばかりのシャツはしっかりと取り付けられていません。
    • ただし、次のもう1つの手順を実行する必要もあります。
    • 洗濯する前に必ず色分けしてください。色のついた服と白いシャツの服は白いシャツで、濃い色のシャツは色が付きやすいものです。
    • 適切な洗浄液を選択してください。特に、Tシャツを洗うときは、洗浄液や洗剤性の低い洗剤を使用し、適量を使用してください。
    • Tシャツを冷水で洗い、温水または温水を避けます
    • 新しいTシャツを粉末洗剤で洗わないでください
    • 洗濯前に間違った行動をする必要があります。
    • 最後に、服の色を制限するもう1つの重要な注意点は、服を購入するために評判の良い住所を選択することです。

     

    評判の良いユニフォームTシャツ工場の住所

    きっと素敵で上質なTシャツを手に入れるために、最初に注意を払う必要があるのは、信頼できる高品質の縫製工場を見つけることです。しかしながら、市場には非常に多くの縫製工場があるため、消費者が適切で評判の高い縫製工場を選択することがより困難になっています。しかし、この問題についてあまり心配しないでください。評判の良い高品質の縫製工場を探すのに時間を費やす代わりに、私たちのYES均一縫製工場にすぐに問い合わせる必要があります。

    1 /製品は国際基準を満たしています

    YESユニフォームは、私たちのユニットが作成する完成品に常に自信を持っていると言えます。単に私たちは資格のある縫製労働者のチーム、専門家でいっぱいの熟練した創造的なデザインチームを持っています。また、シャツは縫製技術の閉鎖ラインで加工されています。パッケージに入れる前に、シャツの細部すべてを厳密に検査します。

    さらに、YESユニフォーム製品は定期的に海外市場に輸出されるため、国際基準の品質が保証されます。

    2 /リーズナブルな価格

    私たちは常に高い評価を獲得することを目指しています。当社の製品は常に新しい品質であり、価格は私たちが目指している目標ではありません。したがって、YESユニフォームに協力した人は、学生を含め、YESユニフォームの価格に満足することになります。YESユニフォームに来るとき、あなたは価格を心配したり心配する必要はありません。

     

    連絡先情報 :

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン:0838,765,769(Tung氏)

    +苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0902.422.683(サンさん)

    Chia sẻ:
    ĐỪNG BỎ QUA ĐẠI DIỆN GOOGLE QUẢNG BÁ CHO BẠN !!

    ĐỪNG BỎ QUA ĐẠI DIỆN GOOGLE QUẢNG BÁ CHO BẠN !!

    24.03.2019Lượt xem: 2136

    Bài viết dữ dội nhất cả đời mình từng viết !!
    Xem thêm
    THIỆN NGUYỆN QUANG MINH LÀ GÌ ?

    THIỆN NGUYỆN QUANG MINH LÀ GÌ ?

    24.03.2019Lượt xem: 12268

    Xin chào ! Hãy cảm ơn một cơ số may mắn của bạn để bạn đến được bài viết này đấy. Chỉ số ít trong 7 tỷ con người có "Phước Đức" như bạn đấy ^^
    Xem thêm
    THƯ MỜI HỢP TÁC

    THƯ MỜI HỢP TÁC

    19.03.2019Lượt xem: 2819

    Xem thêm
    TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN

    TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN

    13.03.2019Lượt xem: 2913

    Xem thêm
    Đặt may áo đồng phục màu xanh dương vải thể thao ở đâu?

    Đặt may áo đồng phục màu xanh dương vải thể thao ở đâu?

    12.03.2019Lượt xem: 3477

    Có nên chọn màu xanh dương làm màu chính cho áo đồng phục?
    Xem thêm
    lựa chọn công ty may đồng phục thể thao yoga, gym, võ, …

    lựa chọn công ty may đồng phục thể thao yoga, gym, võ, …

    03.01.2019Lượt xem: 2844

    lựa chọn công ty may đồng phục thể thao yoga, gym, võ, …
    Xem thêm
    EMAIL CUỐI CÙNG - SẾP GỬI NHÂN VIÊN ĐI TRỂ

    EMAIL CUỐI CÙNG - SẾP GỬI NHÂN VIÊN ĐI TRỂ

    07.09.2017Lượt xem: 7710

    Làm sao để phát huy hết năng lực của mọi thành viên trong công ty ? Điều kiện CẦN , điều kiện ĐỦ là gì ?
    Xem thêm