Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    Thời trang là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi người . Có thể nói thời trang trước đây không quá quan trọng như hiện tại , bởi thời trang có thể giúp cho một con người có được phong cách lịch sự , trang trọng và sạch sẽ . Hầu hết hiện nay hết 80% con người được đánh giá qua thời trang phong cách ăn mặc . Chính vì điều này mà thời trang ngày càng đa dạng và rất phổ biến .

    Và cũng vì thế mà trong mỗi tủ đổ của mỗi người đều có một trang phục yêu thích nhất . Thế nhưng bỗng nhiên một ngày chiếc áo hay chiếc quần mà mình yêu thích lại dính phải vệt sơn trên áo . Chúng ta cũng biết rồi đó vệt sơn mà dính vào áo quần thì khó mà có thể đánh bay được . Nhất là những loại sơn dầu có màu đậm  thì càng khó có thể đánh bay chúng bằng nước sạch hay xà phồng .

     

     

    Chắc hẳn nếu gặp phải trường hợp này bạn sẽ rất thất vọng và buồn , lúc này chỉ biết đành chịu và vứt trang phục yêu thích nhất đi thôi . Thế nhưng cảm xúc buồn của bạn có thể dừng lại tại đây được rồi  . Bởi đồng phục YES xin chia sẽ với các bạn các bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hay và hiệu quả ở bài viết dưới đây .

    Đảm bảo khi bạn áp dụng một trong những phương pháp dưới đây , chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn đầy sự bất ngờ .

     

    Nên tẩy vết sơn dính quần áo trong những trường hợp nào?

    Có thể bạn chưa biết rằng không phải vết sơn nào dính trong thời gian bao lâu cũng có thể xóa nó được . Chính vì điều này mà bạn bạn nên xem qua những trường hợp dưới đây để có thể xác định rằng có nên xóa hay không ?

    Nên xóa khi sơn mới dính vào áo

    Khi vết sơn vừa dính trên áo quần của bạn . Thì ngay lúc này bạn nên mang áo quần bị dính đi xử lý ngay lập tức . Bởi lúc này sơn chưa bám chặt vào áo quần hơn thế nữa nó còn dễ dàng xử lý .

    Lớp sơn đã dính lâu nhưng chưa khô lại

    Với những trang phục nếu dính sơn đã lâu khoảng một vài tiếng đồng hồ nhưng chưa có dấu hiệu khô cứng và bám chặt thì lúc này bạn vẫn có thể xử lý áo quần bị dính được .

     

    Cách tẩy vệt sơn nước dính vào quần áo

    So với sơn dầu thì sơn nước dễ dàng loại bỏ hơn . Bởi với sơn dầu nó có chất bám dính chắc nên khó mà có thể loại bỏ nó bằng các phương pháp đơn giản như giặt sạch , giặt cùng xà phòng . Tuy nhiên với vệt sơn nước dính trên áo quần thì khá đơn giản để loại bỏ chúng đi .

    Để xem các bước thực hiện dưới đây đây như thế nào nhé

    Xử lí thật nhanh :

    khi phát hiện áo quần bị dính sơn thì lúc này bạn hãy đem quần áo đi xử lý ngay lập tức . Tuyệt đối không để quần áo bị dính sơn cùng với quần áo khác và không được giặt chung với quần áo khác . ngoài ra có thể giữ cho sơn ẩm cho đến khi bạn có thể thực hiện bước tiếp theo. 

    Dùng hoá chất tẩy sơn để xử lí vết bẩn.:

    Để quần áo trải ra trên mặt phẳng , úp mặt quần áo có vết bẩn xuống phía dưới, trên miếng giẻ hoặc giấy lau bếp, sau đó dùng một miếng khăn đã thấm hoá chất tẩy sơn thấm nhẹ lên vết bẩn.

     

    Ngoài ra bạn cũng có thể dùng dầu thông hoặc rượu trắng để tẩy sơn nước trên quần áo. Lưu ý, luôn đọc trước hướng dẫn giặt trên nhãn mác quần áo vì một số loại vải sợi hoá học như vải tơ nhân tạo không chịu được các hoá chất như dầu thông.

    Xử lí với Bột Giặt  :

     Bạn có thể đem quần áo bị dính vết sơn ngâm cùng với nước bột giặt , Ngâm qua đêm sáng mai bạn có thể giặt sạch và đem phơi lại một cách bình thường .  

    Giặt sạch cùng với nước nóng :  

    Xử lí vết bẩn một lần nữa bằng bột giặt trước khi cho vào máy giặt và giặt với nhiệt độ nước nóng nhất mà hướng dẫn giặt khuyên dùng. 

     

    6 cách xử lý quần áo vệt sơn dầu dính vào quần áo

    1/ Tẩy sạch sơn trên quần áo bằng dầu hỏa

    Dầu hỏa là một trong những nguyên liệu khá dễ dàng mua và dễ tìm thấy . Hầu hết ai cũng đều biết đến dầu hỏa . Do đó nếu quần áo của bạn dính phải vết sơn dầu thì bạn cũng có thể dùng dầu hỏa bôi nhẹ lên vết sơn và vò nhẹ .

    Vết sơn dầu sau khi tiếp xúc với dầu hỏa một phần nào bay đi bớt màu . Tuy nhiên nó vẫn chưa có dấu hiệu mất hoàn toàn vết sơn hẳn , vì thế mà  bạn nên  tiếp tục dùng với một ít axitaxetic thấm vào để loại dần vết sơn trên áo nhé . Với axitaxetic bạn có thể dùng hoặc không, nhưng muốn hiệu quả cao thì bạn không nên bỏ qua bước này .

    Giặt lại và phơi quần áo với xà phồng như bình thường. Bạn sẽ thật sự bất ngờ về phương pháp này , kể cả vệt sơn dầu đậm cung có thể bay nhanh chống .

     

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả quận 12

     

    2/ Tẩy sơn trên quần áo với cồn

    Cồn có tính sát khuẩn cũng như tính tẩy cao do đó hầu như quần áo bạn gặp phải vấn đề gì thì cũng đều có sự góp mặt của cồn . Vì vậy khi vừa phát hiện quần áo bạn dính phải sơn dầu thì hãy đem chúng xử lý ngay , tuy nhiên hãy kết hợp với cồn 95% để có thể loại bỏ dễ dàng nhanh chống

     

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả quận gò vấp

     

    Cách tẩy như sau:

    • Cho trực tiếp cồn vào vệt sơn dính trên quần áo, sau đó dùng tay vò cho tới khi vết sơn được tẩy. lưu ý độ vò phải thật nhẹ nhàng không nên vò mạnh làm ảnh hưởng đến chất lượng chất liệu vải của quần áo .
    • Giặt thật sạch lại với bột giặt và đem phơi.

    3/ Tẩy sơn trên quần áo đơn giản với dầu gió

    Dầu gió là một trong những nguyên liệu dùng để trị các loại bệnh như ho , cảm ,  sốt , đau bụng ,... và rất dễ dàng mua ở các cửa hiệu nhà thuốc tây . Chắc hẳn bạn đang rất phải ngạc nhiên về phương pháp này . Và không hề tin rằng dầu gió có tác dụng loại bỏ vết sơn dính trên quần áo .

    Thế nhưng bạn đừng quá hoang mang mà hãy áp dụng ngay lập tức chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả mà bạn không thể tin được .

     

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả quận 5

     

    Cách thực hiện :

    • Xoa nhiều gió vào tay và chà lên hai bên mặt của áo hoặc quần bị dính sơn, Hoặc bạn cũng có thể rắc nhẹ trực tiếp vài giọt vào vết sơn trên quần áo . Sau đó bạn đợi dầu khô trong vài phút . ​Rồi tiếp tục thoa lên một lần nữa  nhớ là thoa theo chiều vải, hiệu quả đến kinh ngạc đấy, hãy thử nhé.
    • Sau khi thực hiện xong bạn chỉ cần ngâm và giặt chúng lại với nước sạch là được .

    4/ Tẩy sạch vết sơn với kiềm và vôi

    Nếu phát hiện quần áo mình đã bị dính sơn lâu ngày thì với phương pháp này bạn sẽ cảm thấy vô cùng hay và hiệu quả .

     

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả quận 1

     

    Cách thực hiện cũng khá đơn giản :

    Trộn dung dịch kiềm , vôi và nước vào nồi đun sôi , sau đó thả quần áo bị dính sơn vào đun thêm 3 – 5 phút nữa. Quần áo sau khi đun sôi vớt ra và giặt sạch với bột giặt. Tuy nhiên cách này chỉ có thể áp dụng với quần áo trắng nhé.

    5/ Tẩy vết sơn trên áo với dầu vừng

    Dầu vừng nghe có vẻ lạ lẫm với một số người . Thế nhưng nó cũng khá dễ dàng mua , bạn chỉ cần đến vài một cửa hàng tạp hóa hỏi là sẽ có , hoặc bán tại các chợ . Dầu vừng rất hiệu quả cho việc tẩy vệt sơn trên quần áo .

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả quận bình thạnh

    Chuẩn bị cho dầu vừng cho vào một chậu nước , thả quần áo dính sơn vào chậu. Sau đó vò trực tiếp lên vết sơn đó . Vò cho đến khi vệt sơn trên áo bay hẳn .

    Sau khi vết sơn biến mất bạn có thể giặt chúng lại với nước sạch . Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dầu thông nếu không có dầu vừng nhé.

    6/ Giặt áo, quần bị dính Sơn bằng nước ấm

    Nước ấm cũng là phương pháp hay cho việc tẩy vết sơn trên áo . Vì nước ấm sẽ giúp vải mềm hơn , vệt sơn trên áo cũng mềm lại đánh bay các vết sơn nhanh hơn thông thường .

    Bạn cần nên ngâm quần áo khoảng 10 phút với nước ấm trước khi giặt sạch và phơi khô .

     

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả quận 9

     

    Địa chỉ xưởng may áo thun đồng phục uy tín

    Chắc hẳn để có một chiếc áo thun đẹp , chất lượng thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm nhất đó chính là tìm được xưởng may uy tín và chất lượng . Tuy nhiên do trên thị trường có quá nhiều xưởng may mặc nên càng khiến nhiều người tiêu dùng càng khó khăn trong việc lựa chọn xưởng may phù hợp và uy tín . Thế nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều về vấn đề này . Thay vì phải mất thời gian tiềm kiếm được các xưởng may uy tín , chất lượng thì bạn hãy tham khảo ngay xưởng may áo đồng phục YES của chúng tôi nhé .

    1/ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế

    Có thể nói đồng phục YES chúng tôi luôn tự tin về những thành phẩm mà đơn vị mình tạo ra . Bởi đơn giản chúng tôi có đội ngũ nhân công may có đầy đủ năng lực , lành nghề , đội ngũ thiết kế sáng tạo đầy chuyên nghiệp . Ngoài ra , áo còn được xử lý trên dây chuyền công nghệ may khép kín . Trước khi cho vào bao đóng gói sẽ được kiểm tra nghiêm ngặc từng chi tiết nhỏ trên áo .

    Hơn thế nữa sản phẩm đồng phục YES thường xuyên được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài nên luôn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế .

    2 /Đội ngũ nhân viên thân thiện

    Khi bước vào một đơn vị may điều mà bạn bắt gặp trước tiên có lẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn . Bạn có thực sự cần sự hợp tác của đơn vị này hay không là nhờ vào sự tư vấn và cách phục vụ của đội ngũ nhân viên .

    Do hiểu được điều này mà Thể thao YES chúng tôi đã cố gắng từng ngày hoàn thiện đội ngũ nhân viên tư vấn . Vì vậy mà khi đến với Thể thao YES bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình , tận tâm và giúp bạn có được sự lựa chọn mẫu mã , kiểu dáng ưng ý nhất . Đây cũng là yếu tố mà Thể thao YES ghi được nhiều điểm cộng nhất trong lòng khách hàng .

    3/ Có giá thành phù hợp

    Chúng tôi luôn hướng đến đơn vị mình đạt được uy tín cao , sản phẩm luôn mới và chất lượng nên giá thành không phải là mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng đến . Do vậy mà dù bất kì đối tượng nào khi hợp tác với đồng phục YES đều hài lòng về giá thành tại đồng phục YES kể cả các bạn học sinh sinh viên . Do đó khi đến đồng phục YES bạn không cần phải đắn đo hay lo lắng 

    4/ Quy trình may đảm bảo

    May mắn là đơn vị sỡ hữu đội ngũ nhân công giỏi với tay nghề cao . Nên chất lượng sản phẩm tại Thể thao YES luôn được đảm bảo với những đường may chắc chắn , chất liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài . Ngoài ra mỗi quy trình may đều có một đội ngũ kiểm tra kỹ từng quy trình , nghiêm ngặc trong từng bước may mặc .

     

    Đơn hàng thành công

    Gió đưa cành trúc la đà không gì sung sướng được bằng khách hàng yêu thương . Nhận được đơn hàng thành công này điều mà khiến cả tập thể đồng phục YES vô cùng tự hào và sung sướng đó chính là đơn hàng xuất sắc hơn cả mong đợi . Từ đường may nét chỉ cho đến họa tiết kiểu dáng áo đều xuất sắc . Nhờ vào những bàn tay khéo léo chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân may cùng với thiết bị máy móc may hiện đại nên mẫu áo đã được ra đời quá tuyệt vời .

    Với mẫu áo này được sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng phục YES và ý tưởng của khách hàng . Do  vậy mà mẫu áo khá tinh tế và vô cùng bắt mắt . Để khách hàng sử dụng áo thoải mái , mát mẻ với mùa hè nắng gắt này và có thể vận động thoải mái thì đồng phục YES đa chọn chất liệu may cho chiếc áo này đó chính là chất liệu thun cotton 4 chiều . Ngoài ra cotton còn có bề mặt láng mịn không xù lông không gây cảm giác ngứa ngáy trên cơ thể .

    Bên cạnh đó không thể không kể đến điểm nhấn của mẫu áo này đó là những họa tiết trên áo , hầu hết chúng đều được xử lý dưới công nghệ ép decal dẻo hiện đại nhất hiện nay trước ngực áo là logo của đơn vị . Sau lưng áo tên salon cũng như số điện loại salon , đây là điểm mà có thể giúp khách hàng ghi nhớ tên thương hiệu của bạn hơn.

    Được hợp tác và làm việc với đơn vị salon tóc Saigon Beauty là niềm vinh hạnh nhất của đồng phục YES chúng tôi .

    nhận may áo thun đồng phục đẹp

    xưởng nhận may áo thun đồng phục theo yêu cầu

    may áo đồng phục giá rẻ

    nhận may áo đồng phục salon tóc

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    CÁCH TẨY QUẦN ÁO BỊ DÍNH MỰC CỰC HIỆU QUẢ

    XỬ LÝ QUẦN ÁO BỊ DÍNH KẸO CAO SU

    Recipes bleaching clothes extremely effective paint

    Fashion is one of the essential needs of every person. It can be said that previous fashion is not so important as it is now, because fashion can help a person to have a polite, formal and clean style. Most of the current 80% of people are judged by fashion style of dress. Because of this, fashion is increasingly diverse and very popular.

    And also because that in every cupboard of each person has a favorite outfit. But suddenly one day my favorite shirt or pants were stained with paint on my shirt. We also know that the paint that sticks to the clothes is hard to beat. Especially dark oil paints , the more difficult it is to beat them with clean water or soap. 

    Surely if you encounter this case you will be very disappointed and sad, at this point you just have to bear and throw away your favorite outfit. But your sad feelings can stop here . By YES uniform would like to share with you the tips for removing clothes that are extremely good and effective in the article below. 

    Make sure when you apply one of the methods below, it will surely bring you full of surprises.

     

    In what circumstances should the paint stain be removed?

    You probably do not know that not all paint stains will last for a long time to remove it. Because of this, you should look through the following cases to determine whether or not to delete it?

    Should be removed when new paint adheres to the shirt

    When the stain has just gotten on your clothes. Right now, you should take your sticky clothes to work immediately. Because at this time the paint has not clung to clothes moreover, it is easier to handle.

    The paint is sticky but not dry yet

    If you have been wearing paint for a few hours, but have not shown any signs of dryness and adhesion, you can still handle sticky clothes.

     

    How to remove water stains on clothes

    Compared to oil paint, water paint is easier to remove. Because oil paints have strong adhesives, it is difficult to remove it by simple methods such as washing, washing with soap. However, with water stains on the clothes, it is quite simple to remove them.

    To see how the steps below work

    Process quickly:

    When you detect clothes that are sticky, take them away immediately to handle. Absolutely do not let clothing get painted with other clothes and do not wash with other clothes. Also can keep the paint moist until you can take the next step. 

    Use paint remover to treat stains:

    Let the clothes spread on a flat surface, face the stain-faced clothing downwards, on a rag or kitchen paper, then use a cloth dampened with mild paint remover to lightly stain the stain.

     

    You can also use pine oil or white wine to remove the water paint from your clothes. Note, always read the washing instructions on the clothing label first because some chemical fibers like rayon cannot withstand chemicals like pine oil.

    Handling with Washing Powder : 

     You can bring clothes that have been stained with paint soaked with detergent water, Soak overnight you can wash it and dry it normally.  

    Rinse with hot water:  

    Treat stain again with washing powder before putting it into the washing machine and wash it with the hottest water temperature recommended for washing instructions. 

     

    6 ways to handle oil stains on clothes

    1 / Remove paint from clothing with kerosene

    Kerosene is one of the ingredients that are fairly easy to find and find. Most people know about kerosene. So if your clothes are covered with oil stains, you can also use a kerosene to gently apply to the stain and rub gently.

    Oil stains after being exposed to kerosene somewhat fade away. However, it still has not shown signs of completely losing the paint stain, so you should continue to use with a little acetic acid to absorb to gradually remove the paint stain on the shirt. With acetic acid, you can use it or not, but if you want to be highly effective, you should not skip this step.  

    Wash again and dry your clothes with soap as usual. You will be really surprised about this method, including the streak of oil paint can also fly quickly.

    2 / Remove paint from clothing with alcohol

    Alcohol has antiseptic as well as high detergent so most of the clothes you encounter problems will have the presence of alcohol. So when you've discovered your clothes are contaminated with oil, take them immediately to handle, however, combine with 95% alcohol to be able to remove easily.

    How to purge as follows:

    • Apply alcohol directly to the paint stains on your clothes, then rub your hands until the stain is removed. Note that the crumpling must be gentle, do not rub strongly affecting the fabric quality of the clothes.
    • Rinse thoroughly with washing powder and air dry.

    3 / Remove paint on simple clothes with wind oil

    Wind oil is one of the ingredients used to treat illnesses such as coughs, colds, fevers, stomach aches, ... and is easy to buy at drug stores. Surely you are very surprised about this method. And do not believe that wind oil works to remove paint stains on clothes. 

    But do not be too confused, but immediately apply it will certainly work that you can not believe.

    Doing :

    • Rub a lot of wind on your hands and rub on the sides of the shirt or pants that are covered with paint, Or you can also sprinkle a few drops directly on the paint stain on the clothes. Then wait for the oil to dry for a few minutes. Then continue to apply again, remembering to apply it in the direction of the fabric, amazingly effective, give it a try. 
    • After doing this, you just need to soak and wash them with clean water.

    4 / Remove paint stains with alkali and lime

    If you find that your clothes have been exposed to paint for a long time, this method will make you feel extremely good and effective.

    The implementation is also quite simple:

    Mix the lye, lime and water into the pot to boil, then drop the clothes that are covered with paint and boil for another 3-5 minutes. Clothes after boiling take out and wash clean with washing powder. However, this method can only be applied to white clothes.

    5 / Remove paint stains from sesame oil

    Sesame oil may sound strange to some people. But it is also quite easy to buy, you only need to go to a few grocery stores to ask if it will be available, or sell at the market. Sesame oil is very effective for removing paint stains on clothes.

     

    Prepare to put sesame oil in a basin of water, drop the paint-stained clothes in the basin. Then rub directly on that paint stain. Crumpled until the mark is completely removed.

    After the paint marks disappear, you can wash them with clean water. You can also use pine oil if you don't have sesame oil.

    6 / Wash clothes, clothes that are sticky. Paint with warm water

    Warm water is also a good method for removing paint stains from clothing. Because warm water will make the fabric softer, the paint streaks on the cloth will also soften the paint marks faster than usual.

    You should soak clothes for about 10 minutes with warm water before washing and drying.

    Address of reputable uniform t-shirt factory

    Surely to have a nice, quality T-shirt, the first thing you need to pay attention to is to find a reputable and quality garment factory. However, because there are so many garment factories in the market, it makes it more difficult for consumers to choose appropriate and reputable garment factories. But do not worry too much about this issue. Instead of spending time searching for reputable and quality sewing factories, you should refer to our YES uniform sewing factory immediately.

    1 / the product meets international standards

    It can be said that YES uniform is always confident about the finished products that our unit creates. By simply we have a team of qualified sewing workers, skilled, creative design team full of professional. In addition, shirts are also processed on closed sewing technology lines. Before putting into the packaging will be strictly inspected every little detail on the shirt.

    Moreover, YES uniform products are regularly exported to foreign markets, thus ensuring the quality of international standard.

    2 / Friendly staff

    When entering a sewing unit, the first thing you encounter is probably the consultant team. Do you really need the cooperation of this unit or not thanks to the advice and service of the staff.

    By understanding this, YES Sports has tried our best to improve the team of consultants. So when coming to YES Sports, you will be enthusiastic, dedicated and help counselors to help you choose the best model and design. This is also the factor that YES Sports scored the most plus points in the hearts of customers.

    3 / Has a reasonable price

    We always aim to achieve a high reputation, our products are always new and quality, so the price is not the goal that we want to aim for. Therefore, any person who cooperates with a YES uniform will be satisfied with the price of the YES uniform, including students. So when you come to the YES uniform, you don't need to think or worry 

    4 / Guaranteed sewing process

    Luckily, the unit has a good team of skilled workers. So the quality of products at YES Sports is always guaranteed with firm seams, completely imported materials from abroad. In addition, each sewing process has a team of careful inspection of each process, strict in each garment step.

    Contact Info :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838,765,769 (Mr. Tung)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty: 0902.422.683 (Mr. San)

     

    非常に効果的な塗料を漂白するレシピ

    ファッションはすべての人の本質的なニーズの1つです。ファッションは人が丁寧でフォーマルでクリーンなスタイルを持つのに役立つので、以前のファッションは現在ほど重要ではないと言えます。現在の80%の人のほとんどは、ドレスのファッションスタイルによって判断されます。このため、ファッションはますます多様化し、非常に人気があります。

    そして、それはそれぞれの人のすべての食器棚にお気に入りの衣装があるからです。しかし、ある日突然、私のお気に入りのシャツやパンツが私のシャツにペンキで汚れていました。また、衣服にくっついている絵の具が打ちにくいことも知っています。特に濃い油絵の具は、きれいな水や石鹸で泡立てるのが難しくなります。 

    確かにこのケースに遭遇した場合、あなたは非常に失望し、悲しむでしょう。この時点であなたはただお気に入りの服を我慢して捨てなければなりません。しかし、あなたの悲しい気持ちはここで止まります。YESで制服を着て、以下の記事で非常に効果的で効果的な服を脱ぐためのヒントを共有したいと思います。 

    以下の方法のいずれかを適用すると、驚きに満ちたものになることを確認してください。

     

    どのような状況で塗料のしみを取り除く必要がありますか?

    おそらく、すべての塗料のしみが長期にわたって続くとは限りません。このため、次のケースを調べて、削除するかどうかを判断する必要がありますか?

    新しいペイントがシャツに付着した場合は、削除する必要があります

    服に汚れがついた時。今すぐ、粘着性のある服を着てすぐに動作するようにしてください。また、現時点では塗料が衣服にくっついていないため、取り扱いが簡単です。

    塗料はベタつくがまだ乾燥していない

    ペイントを数時間着用していても、乾燥や付着の兆候が見られない場合でも、粘着性のある服を扱うことができます。

     

    服の汚れを落とす方法

    油性塗料に比べ、水性塗料は取り外しが簡単です。油性塗料は接着力が強いため、水洗い、石鹸水洗いなどの簡単な方法で取り除くことは困難です。しかし、衣類に水の汚れがあると、それらを取り除くのは非常に簡単です。

    以下の手順がどのように機能するかを確認するには

    迅速な処理:

    粘着性のある服を発見したら、すぐに取り除いて取り扱ってください。絶対に他の衣服で塗装したり、他の衣服で洗ったりしないでください。また、次のステップに進むまで、塗料を湿らせておくことができます。 

    塗料リムーバーを使用して汚れを処理します。

    布を平らな面に広げ、汚れた服を下向きにして、ぼろ紙またはキッチンペーパーの上に置き、中性洗剤で湿らせた布で汚れを軽く染み込ませます。

     

    パインオイルまたは白ワインを使用して、衣服から水性塗料を取り除くこともできます。レーヨンなどの一部の化学繊維はパインオイルなどの化学薬品に耐えることができないため、常に最初に衣類のラベルに記載されている洗濯手順をお読みください。

    粉末洗剤での取り扱い: 

     洗剤を染み込ませた塗料で汚れた服をお持ちいただけます。一晩浸すと普通に洗って乾かすことができます。  

    お湯ですすいでください。  

    汚れを洗濯機で洗う前に再度粉末洗剤で処理し、洗濯手順で推奨されている最も高い水温で洗います。 

     

    服の油汚れを処理する6つの方法

    1 /灯油を使って衣服から塗料を取り除く

    灯油は、見つけやすく、見つけやすい成分の1つです。ほとんどの人は灯油について知っています。そのため、衣類が油汚れで覆われている場合は、灯油を使用して汚れをやさしく塗り、軽くこすることもできます。

    灯油にさらされた後の油汚れはやや消えます。ので、しかし、それはまだ、完全にペイント汚れを失うの兆候を示していないあなたがすべきために少量の酢酸を使用し続け、徐々にシャツにペイント汚れを取り除くために吸収します。酢酸を使用すると、使用してもしなくてもかまいませんが、非常に効果的になりたい場合は、この手順をスキップしないでください。  

    いつものようにもう一度洗い、石鹸で服を乾かします。油絵の具のストリークもすばやく飛ぶことができるなど、この方法には本当に驚かれることでしょう。

    2 /アルコールで衣類から塗料を取り除く

    アルコールには防腐剤と高洗剤が含まれているため、問題が発生する服のほとんどにアルコールが含まれています。したがって、衣服が油で汚染されていることに気づいたら、すぐに取り扱ってください。ただし、95%のアルコールと混ぜ合わせると、すばやく簡単に取り除きます。

    次のようにパージする方法:

    • 衣服のペンキの汚れに直接アルコールを塗り、汚れが落ちるまで手をこすります。しわくちゃは穏やかでなければならないことに注意してください。衣服の生地の品質に強く影響する摩擦はしないでください。
    • 粉末洗剤で十分にすすぎ、空気乾燥させます。

    3 /風油で簡単な服のペイントを削除

    風油は、咳、風邪、発熱、胃の痛みなどの病気の治療に使用される成分の1つであり、ドラッグストアで簡単に購入できます。きっとあなたはこの方法に非常に驚いています。そして風油が衣服のペンキの汚れを取り除くために働くと信じていません。 

    しかし、あまり混乱しないでください、しかしすぐにそれを適用すると、あなたが信じられないことが確実に機能します。

    実行:

    • あなたの手にたくさんの風をこすり、ペイントで覆われているシャツやパンツの側面をこするか、またはあなたはまた、衣服のペイント汚れに直接数滴を振りかけることができます。次に、オイルが数分間乾くのを待ちます。その後、再び適用を続け、生地の方向に適用することを忘れないでください。驚くほど効果的で、試してみてください。 
    • これを行ったら、きれいな水に浸して洗うだけです。

    4 /アルカリと石灰で塗料の汚れを取り除きます

    衣服が長期間塗料にさらされていることに気付いた場合、この方法は非常に気分が良く、効果的です。

    実装も非常に簡単です。

    鍋に灰汁、ライム、水を混ぜて沸騰させた後、塗料で覆われた衣服を落とし、さらに3〜5分間沸騰させます。沸騰後の服は取り出し、粉末洗剤できれいに洗ってください。ただし、この方法は白い服にのみ適用できます。

    5 /ごま油から汚れを取り除く

    ごま油は人によっては奇妙に聞こえるかもしれません。しかし、購入も非常に簡単です。いくつかの食料品店に行って、入手可能かどうか、または市場で販売するかどうかを尋ねるだけです。ごま油は衣服のペンキ汚れを落とすのにとても効果的です。

     

    ゴマ油を流域に入れる準備をし、絵の具で汚れた服を流域に落とします。次に、その塗料のしみを直接こすります。マークが完全に削除されるまでしわくちゃ。

    塗装跡が消えたらきれいな水で洗えます。ごま油がなければ、松葉油も使えます。

    6 /衣服、ねばねばした衣服を洗うぬるま湯で塗る

    ぬるま湯は、衣服からペンキの汚れを取り除くための良い方法でもあります。温水は布を柔らかくするので、布のペイントの筋は通常より速くペイントマークを柔らかくします。

    洗濯と乾燥の前に、衣服を温水で約10分間浸してください。

    評判の良いユニフォームTシャツ工場の住所

    きっと素敵で上質なTシャツを手に入れるために、最初に注意を払う必要があるのは、評判の良い高品質の縫製工場を見つけることです。しかしながら、市場には非常に多くの縫製工場があるため、消費者が適切で評判の良い縫製工場を選択することがより困難になっています。しかし、この問題についてあまり心配しないでください。評判の良い高品質の縫製工場を探すのに時間を費やす代わりに、私たちのYES均一縫製工場にすぐに問い合わせる必要があります。

    1 /製品は国際基準を満たしています

    YESユニフォームは、私たちのユニットが作成する完成品に常に自信を持っていると言えます。単に私たちは資格のある縫製労働者のチーム、専門家でいっぱいの熟練した創造的なデザインチームを持っています。また、シャツは縫製技術の閉鎖ラインで加工されています。パッケージに入れる前に、シャツの細部すべてを厳密に検査します。

    さらに、YESユニフォーム製品は定期的に海外市場に輸出されるため、国際基準の品質が保証されます。

    2 /フレンドリーなスタッフ

    ソーイングユニットに入るときに最初に遭遇するのは、おそらくコンサルタントチームです。スタッフのアドバイスとサービスのおかげで、本当にこのユニットの協力が必要ですか?

    これを理解することで、YES Sportsはコンサルタントチームを改善するために全力を尽くしました。したがって、YES Sportsに参加するときは、熱心で献身的であり、カウンセラーが最良のモデルとデザインを選択するのを支援します。これは、YESスポーツが顧客の心の中で最もプラスのポイントを獲得した要因でもあります。

    3 /リーズナブルな価格

    私たちは常に高い評価を獲得することを目指しています。当社の製品は常に新しい品質であり、価格は私たちが目指している目標ではありません。したがって、YESユニフォームに協力した人は、学生を含め、YESユニフォームの価格に満足することになります。YESユニフォームに来ても、考えたり心配したりする必要はありません。 

    4 / 縫製工程保証

    幸いにも、ユニットには熟練労働者の優れたチームがあります。したがって、YES Sportsの製品の品質は、しっかりとした縫い目、完全に海外から輸入された素材で常に保証されています。さらに、各縫製工程には、衣服の各ステップで厳格な、各工程を慎重に検査するチームがあります。

    注文が成功しました

    竹の枝のある風は、愛するお客様ほど幸せではありません。YESユニフォームチーム全体を非常に誇りに思うこの成功した注文を受け取ることは、予想よりも優れた注文です。縫い目から糸までのデザインはすべて優れています。縫製職人の熟練した手と現代の縫製設備のおかげで、シャツはとても素晴らしいものとして生まれました。

    このモデルでは、YESユニフォームと顧客のアイデアの完璧な組み合わせです。したがって、シャツは非常に繊細で、非常に人目を引くものです。この暑い夏の日にお客様が快適でクールなシャツを使用し、自由に運動できるようにするために、YESユニフォームは4方向コットン弾性素材であるこのシャツの縫製材料を選択しました。さらに、コットンは表面に滑らかで、フリルがなく、体にかゆみを引き起こしません。 

    その上、シャツのモチーフであるこのシャツパターンのハイライトは言うまでもありません。それらのほとんどは、シャツの前にある最新のプラスチックデカールプレス技術で処理され、ユニットのロゴです。サロン名とサロン番号の裏側に、ブランド名をより覚えやすくするポイントです。

    サイゴンビューティーヘアサロンと協力して仕事をすることは、私たちのYESユニフォームの最大の名誉です。

    連絡先情報

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン:0838,765,769(Tung氏)

    +苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0902.422.683(サンさん)

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    Thời trang là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi người . Có thể nói thời trang trước đây không quá quan trọng như hiện tại , bởi thời trang có thể giúp cho một con người có được phong cách lịch sự , trang trọng và sạch sẽ . Hầu hết hiện nay hết 80% con người được đánh giá qua thời trang phong cách ăn mặc . Chính vì điều này mà thời trang ngày càng đa dạng và rất phổ biến .

    Và cũng vì thế mà trong mỗi tủ đổ của mỗi người đều có một trang phục yêu thích nhất . Thế nhưng bỗng nhiên một ngày chiếc áo hay chiếc quần mà mình yêu thích lại dính phải vệt sơn trên áo . Chúng ta cũng biết rồi đó vệt sơn mà dính vào áo quần thì khó mà có thể đánh bay được . Nhất là những loại sơn dầu có màu đậm  thì càng khó có thể đánh bay chúng bằng nước sạch hay xà phồng .

    Chắc hẳn nếu gặp phải trường hợp này bạn sẽ rất thất vọng và buồn , lúc này chỉ biết đành chịu và vứt trang phục yêu thích nhất đi thôi . Thế nhưng cảm xúc buồn của bạn có thể dừng lại tại đây được rồi  . Bởi đồng phục YES xin chia sẽ với các bạn các bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hay và hiệu quả ở bài viết dưới đây .

    Đảm bảo khi bạn áp dụng một trong những phương pháp dưới đây , chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn đầy sự bất ngờ .

     

    Nên tẩy vết sơn dính quần áo trong những trường hợp nào?

    Có thể bạn chưa biết rằng không phải vết sơn nào dính trong thời gian bao lâu cũng có thể xóa nó được . Chính vì điều này mà bạn bạn nên xem qua những trường hợp dưới đây để có thể xác định rằng có nên xóa hay không ?

    Nên xóa khi sơn mới dính vào áo

    Khi vết sơn vừa dính trên áo quần của bạn . Thì ngay lúc này bạn nên mang áo quần bị dính đi xử lý ngay lập tức . Bởi lúc này sơn chưa bám chặt vào áo quần hơn thế nữa nó còn dễ dàng xử lý .

    Lớp sơn đã dính lâu nhưng chưa khô lại

    Với những trang phục nếu dính sơn đã lâu khoảng một vài tiếng đồng hồ nhưng chưa có dấu hiệu khô cứng và bám chặt thì lúc này bạn vẫn có thể xử lý áo quần bị dính được .

     

    Cách tẩy vệt sơn nước dính vào quần áo

    So với sơn dầu thì sơn nước dễ dàng loại bỏ hơn . Bởi với sơn dầu nó có chất bám dính chắc nên khó mà có thể loại bỏ nó bằng các phương pháp đơn giản như giặt sạch , giặt cùng xà phòng . Tuy nhiên với vệt sơn nước dính trên áo quần thì khá đơn giản để loại bỏ chúng đi .

    Để xem các bước thực hiện dưới đây đây như thế nào nhé

    Xử lí thật nhanh :

    khi phát hiện áo quần bị dính sơn thì lúc này bạn hãy đem quần áo đi xử lý ngay lập tức . Tuyệt đối không để quần áo bị dính sơn cùng với quần áo khác và không được giặt chung với quần áo khác . ngoài ra có thể giữ cho sơn ẩm cho đến khi bạn có thể thực hiện bước tiếp theo. 

    Dùng hoá chất tẩy sơn để xử lí vết bẩn.:

    Để quần áo trải ra trên mặt phẳng , úp mặt quần áo có vết bẩn xuống phía dưới, trên miếng giẻ hoặc giấy lau bếp, sau đó dùng một miếng khăn đã thấm hoá chất tẩy sơn thấm nhẹ lên vết bẩn.

     

    Ngoài ra bạn cũng có thể dùng dầu thông hoặc rượu trắng để tẩy sơn nước trên quần áo. Lưu ý, luôn đọc trước hướng dẫn giặt trên nhãn mác quần áo vì một số loại vải sợi hoá học như vải tơ nhân tạo không chịu được các hoá chất như dầu thông.

    Xử lí với Bột Giặt  :

     Bạn có thể đem quần áo bị dính vết sơn ngâm cùng với nước bột giặt , Ngâm qua đêm sáng mai bạn có thể giặt sạch và đem phơi lại một cách bình thường .  

    Giặt sạch cùng với nước nóng :  

    Xử lí vết bẩn một lần nữa bằng bột giặt trước khi cho vào máy giặt và giặt với nhiệt độ nước nóng nhất mà hướng dẫn giặt khuyên dùng. 

     

    6 cách xử lý quần áo vệt sơn dầu dính vào quần áo

    1/ Tẩy sạch sơn trên quần áo bằng dầu hỏa

    Dầu hỏa là một trong những nguyên liệu khá dễ dàng mua và dễ tìm thấy . Hầu hết ai cũng đều biết đến dầu hỏa . Do đó nếu quần áo của bạn dính phải vết sơn dầu thì bạn cũng có thể dùng dầu hỏa bôi nhẹ lên vết sơn và vò nhẹ .

    Vết sơn dầu sau khi tiếp xúc với dầu hỏa một phần nào bay đi bớt màu . Tuy nhiên nó vẫn chưa có dấu hiệu mất hoàn toàn vết sơn hẳn , vì thế mà  bạn nên  tiếp tục dùng với một ít axitaxetic thấm vào để loại dần vết sơn trên áo nhé . Với axitaxetic bạn có thể dùng hoặc không, nhưng muốn hiệu quả cao thì bạn không nên bỏ qua bước này .

    Giặt lại và phơi quần áo với xà phồng như bình thường. Bạn sẽ thật sự bất ngờ về phương pháp này , kể cả vệt sơn dầu đậm cung có thể bay nhanh chống .

    2/ Tẩy sơn trên quần áo với cồn

    Cồn có tính sát khuẩn cũng như tính tẩy cao do đó hầu như quần áo bạn gặp phải vấn đề gì thì cũng đều có sự góp mặt của cồn . Vì vậy khi vừa phát hiện quần áo bạn dính phải sơn dầu thì hãy đem chúng xử lý ngay , tuy nhiên hãy kết hợp với cồn 95% để có thể loại bỏ dễ dàng nhanh chống

    Cách tẩy như sau:

    • Cho trực tiếp cồn vào vệt sơn dính trên quần áo, sau đó dùng tay vò cho tới khi vết sơn được tẩy. lưu ý độ vò phải thật nhẹ nhàng không nên vò mạnh làm ảnh hưởng đến chất lượng chất liệu vải của quần áo .
    • Giặt thật sạch lại với bột giặt và đem phơi.

    3/ Tẩy sơn trên quần áo đơn giản với dầu gió

    Dầu gió là một trong những nguyên liệu dùng để trị các loại bệnh như ho , cảm ,  sốt , đau bụng ,... và rất dễ dàng mua ở các cửa hiệu nhà thuốc tây . Chắc hẳn bạn đang rất phải ngạc nhiên về phương pháp này . Và không hề tin rằng dầu gió có tác dụng loại bỏ vết sơn dính trên quần áo .

    Thế nhưng bạn đừng quá hoang mang mà hãy áp dụng ngay lập tức chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả mà bạn không thể tin được .

    Cách thực hiện :

    • Xoa nhiều gió vào tay và chà lên hai bên mặt của áo hoặc quần bị dính sơn, Hoặc bạn cũng có thể rắc nhẹ trực tiếp vài giọt vào vết sơn trên quần áo . Sau đó bạn đợi dầu khô trong vài phút . ​Rồi tiếp tục thoa lên một lần nữa  nhớ là thoa theo chiều vải, hiệu quả đến kinh ngạc đấy, hãy thử nhé.
    • Sau khi thực hiện xong bạn chỉ cần ngâm và giặt chúng lại với nước sạch là được .

    4/ Tẩy sạch vết sơn với kiềm và vôi

    Nếu phát hiện quần áo mình đã bị dính sơn lâu ngày thì với phương pháp này bạn sẽ cảm thấy vô cùng hay và hiệu quả .

    Cách thực hiện cũng khá đơn giản :

    Trộn dung dịch kiềm , vôi và nước vào nồi đun sôi , sau đó thả quần áo bị dính sơn vào đun thêm 3 – 5 phút nữa. Quần áo sau khi đun sôi vớt ra và giặt sạch với bột giặt. Tuy nhiên cách này chỉ có thể áp dụng với quần áo trắng nhé.

    5/ Tẩy vết sơn trên áo với dầu vừng

    Dầu vừng nghe có vẻ lạ lẫm với một số người . Thế nhưng nó cũng khá dễ dàng mua , bạn chỉ cần đến vài một cửa hàng tạp hóa hỏi là sẽ có , hoặc bán tại các chợ . Dầu vừng rất hiệu quả cho việc tẩy vệt sơn trên quần áo .

     

    Chuẩn bị cho dầu vừng cho vào một chậu nước , thả quần áo dính sơn vào chậu. Sau đó vò trực tiếp lên vết sơn đó . Vò cho đến khi vệt sơn trên áo bay hẳn .

    Sau khi vết sơn biến mất bạn có thể giặt chúng lại với nước sạch . Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dầu thông nếu không có dầu vừng nhé.

    6/ Giặt áo, quần bị dính Sơn bằng nước ấm

    Nước ấm cũng là phương pháp hay cho việc tẩy vết sơn trên áo . Vì nước ấm sẽ giúp vải mềm hơn , vệt sơn trên áo cũng mềm lại đánh bay các vết sơn nhanh hơn thông thường .

    Bạn cần nên ngâm quần áo khoảng 10 phút với nước ấm trước khi giặt sạch và phơi khô .

    Địa chỉ xưởng may áo thun đồng phục uy tín

    Chắc hẳn để có một chiếc áo thun đẹp , chất lượng thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm nhất đó chính là tìm được xưởng may uy tín và chất lượng . Tuy nhiên do trên thị trường có quá nhiều xưởng may mặc nên càng khiến nhiều người tiêu dùng càng khó khăn trong việc lựa chọn xưởng may phù hợp và uy tín . Thế nhưng bạn cũng đừng lo lắng quá nhiều về vấn đề này . Thay vì phải mất thời gian tiềm kiếm được các xưởng may uy tín , chất lượng thì bạn hãy tham khảo ngay xưởng may áo đồng phục YES của chúng tôi nhé .

    1/ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế

    Có thể nói đồng phục YES chúng tôi luôn tự tin về những thành phẩm mà đơn vị mình tạo ra . Bởi đơn giản chúng tôi có đội ngũ nhân công may có đầy đủ năng lực , lành nghề , đội ngũ thiết kế sáng tạo đầy chuyên nghiệp . Ngoài ra , áo còn được xử lý trên dây chuyền công nghệ may khép kín . Trước khi cho vào bao đóng gói sẽ được kiểm tra nghiêm ngặc từng chi tiết nhỏ trên áo .

    Hơn thế nữa sản phẩm đồng phục YES thường xuyên được xuất khẩu sang thị trường nước ngoài nên luôn đảm bảo chất lượng đạt chuẩn quốc tế .

    2 /Đội ngũ nhân viên thân thiện

    Khi bước vào một đơn vị may điều mà bạn bắt gặp trước tiên có lẽ là đội ngũ nhân viên tư vấn . Bạn có thực sự cần sự hợp tác của đơn vị này hay không là nhờ vào sự tư vấn và cách phục vụ của đội ngũ nhân viên .

    Do hiểu được điều này mà Thể thao YES chúng tôi đã cố gắng từng ngày hoàn thiện đội ngũ nhân viên tư vấn . Vì vậy mà khi đến với Thể thao YES bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình , tận tâm và giúp bạn có được sự lựa chọn mẫu mã , kiểu dáng ưng ý nhất . Đây cũng là yếu tố mà Thể thao YES ghi được nhiều điểm cộng nhất trong lòng khách hàng .

    3/ Có giá thành phù hợp

    Chúng tôi luôn hướng đến đơn vị mình đạt được uy tín cao , sản phẩm luôn mới và chất lượng nên giá thành không phải là mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng đến . Do vậy mà dù bất kì đối tượng nào khi hợp tác với đồng phục YES đều hài lòng về giá thành tại đồng phục YES kể cả các bạn học sinh sinh viên . Do đó khi đến đồng phục YES bạn không cần phải đắn đo hay lo lắng 

    4/ Quy trình may đảm bảo

    May mắn là đơn vị sỡ hữu đội ngũ nhân công giỏi với tay nghề cao . Nên chất lượng sản phẩm tại Thể thao YES luôn được đảm bảo với những đường may chắc chắn , chất liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài . Ngoài ra mỗi quy trình may đều có một đội ngũ kiểm tra kỹ từng quy trình , nghiêm ngặc trong từng bước may mặc .

     

    Đơn hàng thành công

    Gió đưa cành trúc la đà không gì sung sướng được bằng khách hàng yêu thương . Nhận được đơn hàng thành công này điều mà khiến cả tập thể đồng phục YES vô cùng tự hào và sung sướng đó chính là đơn hàng xuất sắc hơn cả mong đợi . Từ đường may nét chỉ cho đến họa tiết kiểu dáng áo đều xuất sắc . Nhờ vào những bàn tay khéo léo chuyên nghiệp của đội ngũ công nhân may cùng với thiết bị máy móc may hiện đại nên mẫu áo đã được ra đời quá tuyệt vời .

    Với mẫu áo này được sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng phục YES và ý tưởng của khách hàng . Do  vậy mà mẫu áo khá tinh tế và vô cùng bắt mắt . Để khách hàng sử dụng áo thoải mái , mát mẻ với mùa hè nắng gắt này và có thể vận động thoải mái thì đồng phục YES đa chọn chất liệu may cho chiếc áo này đó chính là chất liệu thun cotton 4 chiều . Ngoài ra cotton còn có bề mặt láng mịn không xù lông không gây cảm giác ngứa ngáy trên cơ thể .

    Bên cạnh đó không thể không kể đến điểm nhấn của mẫu áo này đó là những họa tiết trên áo , hầu hết chúng đều được xử lý dưới công nghệ ép decal dẻo hiện đại nhất hiện nay trước ngực áo là logo của đơn vị . Sau lưng áo tên salon cũng như số điện loại salon , đây là điểm mà có thể giúp khách hàng ghi nhớ tên thương hiệu của bạn hơn.

    Được hợp tác và làm việc với đơn vị salon tóc Saigon Beauty là niềm vinh hạnh nhất của đồng phục YES chúng tôi .

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

    Recipes bleaching clothes extremely effective paint

    Fashion is one of the essential needs of every person. It can be said that previous fashion is not so important as it is now, because fashion can help a person to have a polite, formal and clean style. Most of the current 80% of people are judged by fashion style of dress. Because of this, fashion is increasingly diverse and very popular.

    And also because that in every cupboard of each person has a favorite outfit. But suddenly one day my favorite shirt or pants were stained with paint on my shirt. We also know that the paint that sticks to the clothes is hard to beat. Especially dark oil paints , the more difficult it is to beat them with clean water or soap. 

    Surely if you encounter this case you will be very disappointed and sad, at this point you just have to bear and throw away your favorite outfit. But your sad feelings can stop here . By YES uniform would like to share with you the tips for removing clothes that are extremely good and effective in the article below. 

    Make sure when you apply one of the methods below, it will surely bring you full of surprises.

     

    In what circumstances should the paint stain be removed?

    You probably do not know that not all paint stains will last for a long time to remove it. Because of this, you should look through the following cases to determine whether or not to delete it?

    Should be removed when new paint adheres to the shirt

    When the stain has just gotten on your clothes. Right now, you should take your sticky clothes to work immediately. Because at this time the paint has not clung to clothes moreover, it is easier to handle.

    The paint is sticky but not dry yet

    If you have been wearing paint for a few hours, but have not shown any signs of dryness and adhesion, you can still handle sticky clothes.

     

    How to remove water stains on clothes

    Compared to oil paint, water paint is easier to remove. Because oil paints have strong adhesives, it is difficult to remove it by simple methods such as washing, washing with soap. However, with water stains on the clothes, it is quite simple to remove them.

    To see how the steps below work

    Process quickly:

    When you detect clothes that are sticky, take them away immediately to handle. Absolutely do not let clothing get painted with other clothes and do not wash with other clothes. Also can keep the paint moist until you can take the next step. 

    Use paint remover to treat stains:

    Let the clothes spread on a flat surface, face the stain-faced clothing downwards, on a rag or kitchen paper, then use a cloth dampened with mild paint remover to lightly stain the stain.

     

    You can also use pine oil or white wine to remove the water paint from your clothes. Note, always read the washing instructions on the clothing label first because some chemical fibers like rayon cannot withstand chemicals like pine oil.

    Handling with Washing Powder : 

     You can bring clothes that have been stained with paint soaked with detergent water, Soak overnight you can wash it and dry it normally.  

    Rinse with hot water:  

    Treat stain again with washing powder before putting it into the washing machine and wash it with the hottest water temperature recommended for washing instructions. 

     

    6 ways to handle oil stains on clothes

    1 / Remove paint from clothing with kerosene

    Kerosene is one of the ingredients that are fairly easy to find and find. Most people know about kerosene. So if your clothes are covered with oil stains, you can also use a kerosene to gently apply to the stain and rub gently.

    Oil stains after being exposed to kerosene somewhat fade away. However, it still has not shown signs of completely losing the paint stain, so you should continue to use with a little acetic acid to absorb to gradually remove the paint stain on the shirt. With acetic acid, you can use it or not, but if you want to be highly effective, you should not skip this step.  

    Wash again and dry your clothes with soap as usual. You will be really surprised about this method, including the streak of oil paint can also fly quickly.

    2 / Remove paint from clothing with alcohol

    Alcohol has antiseptic as well as high detergent so most of the clothes you encounter problems will have the presence of alcohol. So when you've discovered your clothes are contaminated with oil, take them immediately to handle, however, combine with 95% alcohol to be able to remove easily.

    How to purge as follows:

    • Apply alcohol directly to the paint stains on your clothes, then rub your hands until the stain is removed. Note that the crumpling must be gentle, do not rub strongly affecting the fabric quality of the clothes.
    • Rinse thoroughly with washing powder and air dry.

    3 / Remove paint on simple clothes with wind oil

    Wind oil is one of the ingredients used to treat illnesses such as coughs, colds, fevers, stomach aches, ... and is easy to buy at drug stores. Surely you are very surprised about this method. And do not believe that wind oil works to remove paint stains on clothes. 

    But do not be too confused, but immediately apply it will certainly work that you can not believe.

    Doing :

    • Rub a lot of wind on your hands and rub on the sides of the shirt or pants that are covered with paint, Or you can also sprinkle a few drops directly on the paint stain on the clothes. Then wait for the oil to dry for a few minutes. Then continue to apply again, remembering to apply it in the direction of the fabric, amazingly effective, give it a try. 
    • After doing this, you just need to soak and wash them with clean water.

    4 / Remove paint stains with alkali and lime

    If you find that your clothes have been exposed to paint for a long time, this method will make you feel extremely good and effective.

    The implementation is also quite simple:

    Mix the lye, lime and water into the pot to boil, then drop the clothes that are covered with paint and boil for another 3-5 minutes. Clothes after boiling take out and wash clean with washing powder. However, this method can only be applied to white clothes.

    5 / Remove paint stains from sesame oil

    Sesame oil may sound strange to some people. But it is also quite easy to buy, you only need to go to a few grocery stores to ask if it will be available, or sell at the market. Sesame oil is very effective for removing paint stains on clothes.

     

    Prepare to put sesame oil in a basin of water, drop the paint-stained clothes in the basin. Then rub directly on that paint stain. Crumpled until the mark is completely removed.

    After the paint marks disappear, you can wash them with clean water. You can also use pine oil if you don't have sesame oil.

    6 / Wash clothes, clothes that are sticky. Paint with warm water

    Warm water is also a good method for removing paint stains from clothing. Because warm water will make the fabric softer, the paint streaks on the cloth will also soften the paint marks faster than usual.

    You should soak clothes for about 10 minutes with warm water before washing and drying.

    Address of reputable uniform t-shirt factory

    Surely to have a nice, quality T-shirt, the first thing you need to pay attention to is to find a reputable and quality garment factory. However, because there are so many garment factories in the market, it makes it more difficult for consumers to choose appropriate and reputable garment factories. But do not worry too much about this issue. Instead of spending time searching for reputable and quality sewing factories, you should refer to our YES uniform sewing factory immediately.

    1 / the product meets international standards

    It can be said that YES uniform is always confident about the finished products that our unit creates. By simply we have a team of qualified sewing workers, skilled, creative design team full of professional. In addition, shirts are also processed on closed sewing technology lines. Before putting into the packaging will be strictly inspected every little detail on the shirt.

    Moreover, YES uniform products are regularly exported to foreign markets, thus ensuring the quality of international standard.

    2 / Friendly staff

    When entering a sewing unit, the first thing you encounter is probably the consultant team. Do you really need the cooperation of this unit or not thanks to the advice and service of the staff.

    By understanding this, YES Sports has tried our best to improve the team of consultants. So when coming to YES Sports, you will be enthusiastic, dedicated and help counselors to help you choose the best model and design. This is also the factor that YES Sports scored the most plus points in the hearts of customers.

    3 / Has a reasonable price

    We always aim to achieve a high reputation, our products are always new and quality, so the price is not the goal that we want to aim for. Therefore, any person who cooperates with a YES uniform will be satisfied with the price of the YES uniform, including students. So when you come to the YES uniform, you don't need to think or worry 

    4 / Guaranteed sewing process

    Luckily, the unit has a good team of skilled workers. So the quality of products at YES Sports is always guaranteed with firm seams, completely imported materials from abroad. In addition, each sewing process has a team of careful inspection of each process, strict in each garment step.

    Contact Info :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838,765,769 (Mr. Tung)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty: 0902.422.683 (Mr. San)

     

    非常に効果的な塗料を漂白するレシピ

    ファッションはすべての人の本質的なニーズの1つです。ファッションは人が丁寧でフォーマルでクリーンなスタイルを持つのに役立つので、以前のファッションは現在ほど重要ではないと言えます。現在の80%の人のほとんどは、ドレスのファッションスタイルによって判断されます。このため、ファッションはますます多様化し、非常に人気があります。

    そして、それはそれぞれの人のすべての食器棚にお気に入りの衣装があるからです。しかし、ある日突然、私のお気に入りのシャツやパンツが私のシャツにペンキで汚れていました。また、衣服にくっついている絵の具が打ちにくいことも知っています。特に濃い油絵の具は、きれいな水や石鹸で泡立てるのが難しくなります。 

    確かにこのケースに遭遇した場合、あなたは非常に失望し、悲しむでしょう。この時点であなたはただお気に入りの服を我慢して捨てなければなりません。しかし、あなたの悲しい気持ちはここで止まります。YESで制服を着て、以下の記事で非常に効果的で効果的な服を脱ぐためのヒントを共有したいと思います。 

    以下の方法のいずれかを適用すると、驚きに満ちたものになることを確認してください。

     

    どのような状況で塗料のしみを取り除く必要がありますか?

    おそらく、すべての塗料のしみが長期にわたって続くとは限りません。このため、次のケースを調べて、削除するかどうかを判断する必要がありますか?

    新しいペイントがシャツに付着した場合は、削除する必要があります

    服に汚れがついた時。今すぐ、粘着性のある服を着てすぐに動作するようにしてください。また、現時点では塗料が衣服にくっついていないため、取り扱いが簡単です。

    塗料はベタつくがまだ乾燥していない

    ペイントを数時間着用していても、乾燥や付着の兆候が見られない場合でも、粘着性のある服を扱うことができます。

     

    服の汚れを落とす方法

    油性塗料に比べ、水性塗料は取り外しが簡単です。油性塗料は接着力が強いため、水洗い、石鹸水洗いなどの簡単な方法で取り除くことは困難です。しかし、衣類に水の汚れがあると、それらを取り除くのは非常に簡単です。

    以下の手順がどのように機能するかを確認するには

    迅速な処理:

    粘着性のある服を発見したら、すぐに取り除いて取り扱ってください。絶対に他の衣服で塗装したり、他の衣服で洗ったりしないでください。また、次のステップに進むまで、塗料を湿らせておくことができます。 

    塗料リムーバーを使用して汚れを処理します。

    布を平らな面に広げ、汚れた服を下向きにして、ぼろ紙またはキッチンペーパーの上に置き、中性洗剤で湿らせた布で汚れを軽く染み込ませます。

     

    パインオイルまたは白ワインを使用して、衣服から水性塗料を取り除くこともできます。レーヨンなどの一部の化学繊維はパインオイルなどの化学薬品に耐えることができないため、常に最初に衣類のラベルに記載されている洗濯手順をお読みください。

    粉末洗剤での取り扱い: 

     洗剤を染み込ませた塗料で汚れた服をお持ちいただけます。一晩浸すと普通に洗って乾かすことができます。  

    お湯ですすいでください。  

    汚れを洗濯機で洗う前に再度粉末洗剤で処理し、洗濯手順で推奨されている最も高い水温で洗います。 

     

    服の油汚れを処理する6つの方法

    1 /灯油を使って衣服から塗料を取り除く

    灯油は、見つけやすく、見つけやすい成分の1つです。ほとんどの人は灯油について知っています。そのため、衣類が油汚れで覆われている場合は、灯油を使用して汚れをやさしく塗り、軽くこすることもできます。

    灯油にさらされた後の油汚れはやや消えます。ので、しかし、それはまだ、完全にペイント汚れを失うの兆候を示していないあなたがすべきために少量の酢酸を使用し続け、徐々にシャツにペイント汚れを取り除くために吸収します。酢酸を使用すると、使用してもしなくてもかまいませんが、非常に効果的になりたい場合は、この手順をスキップしないでください。  

    いつものようにもう一度洗い、石鹸で服を乾かします。油絵の具のストリークもすばやく飛ぶことができるなど、この方法には本当に驚かれることでしょう。

    2 /アルコールで衣類から塗料を取り除く

    アルコールには防腐剤と高洗剤が含まれているため、問題が発生する服のほとんどにアルコールが含まれています。したがって、衣服が油で汚染されていることに気づいたら、すぐに取り扱ってください。ただし、95%のアルコールと混ぜ合わせると、すばやく簡単に取り除きます。

    次のようにパージする方法:

    • 衣服のペンキの汚れに直接アルコールを塗り、汚れが落ちるまで手をこすります。しわくちゃは穏やかでなければならないことに注意してください。衣服の生地の品質に強く影響する摩擦はしないでください。
    • 粉末洗剤で十分にすすぎ、空気乾燥させます。

    3 /風油で簡単な服のペイントを削除

    風油は、咳、風邪、発熱、胃の痛みなどの病気の治療に使用される成分の1つであり、ドラッグストアで簡単に購入できます。きっとあなたはこの方法に非常に驚いています。そして風油が衣服のペンキの汚れを取り除くために働くと信じていません。 

    しかし、あまり混乱しないでください、しかしすぐにそれを適用すると、あなたが信じられないことが確実に機能します。

    実行:

    • あなたの手にたくさんの風をこすり、ペイントで覆われているシャツやパンツの側面をこするか、またはあなたはまた、衣服のペイント汚れに直接数滴を振りかけることができます。次に、オイルが数分間乾くのを待ちます。その後、再び適用を続け、生地の方向に適用することを忘れないでください。驚くほど効果的で、試してみてください。 
    • これを行ったら、きれいな水に浸して洗うだけです。

    4 /アルカリと石灰で塗料の汚れを取り除きます

    衣服が長期間塗料にさらされていることに気付いた場合、この方法は非常に気分が良く、効果的です。

    実装も非常に簡単です。

    鍋に灰汁、ライム、水を混ぜて沸騰させた後、塗料で覆われた衣服を落とし、さらに3〜5分間沸騰させます。沸騰後の服は取り出し、粉末洗剤できれいに洗ってください。ただし、この方法は白い服にのみ適用できます。

    5 /ごま油から汚れを取り除く

    ごま油は人によっては奇妙に聞こえるかもしれません。しかし、購入も非常に簡単です。いくつかの食料品店に行って、入手可能かどうか、または市場で販売するかどうかを尋ねるだけです。ごま油は衣服のペンキ汚れを落とすのにとても効果的です。

     

    ゴマ油を流域に入れる準備をし、絵の具で汚れた服を流域に落とします。次に、その塗料のしみを直接こすります。マークが完全に削除されるまでしわくちゃ。

    塗装跡が消えたらきれいな水で洗えます。ごま油がなければ、松葉油も使えます。

    6 /衣服、ねばねばした衣服を洗うぬるま湯で塗る

    ぬるま湯は、衣服からペンキの汚れを取り除くための良い方法でもあります。温水は布を柔らかくするので、布のペイントの筋は通常より速くペイントマークを柔らかくします。

    洗濯と乾燥の前に、衣服を温水で約10分間浸してください。

    評判の良いユニフォームTシャツ工場の住所

    きっと素敵で上質なTシャツを手に入れるために、最初に注意を払う必要があるのは、評判の良い高品質の縫製工場を見つけることです。しかしながら、市場には非常に多くの縫製工場があるため、消費者が適切で評判の良い縫製工場を選択することがより困難になっています。しかし、この問題についてあまり心配しないでください。評判の良い高品質の縫製工場を探すのに時間を費やす代わりに、私たちのYES均一縫製工場にすぐに問い合わせる必要があります。

    1 /製品は国際基準を満たしています

    YESユニフォームは、私たちのユニットが作成する完成品に常に自信を持っていると言えます。単に私たちは資格のある縫製労働者のチーム、専門家でいっぱいの熟練した創造的なデザインチームを持っています。また、シャツは縫製技術の閉鎖ラインで加工されています。パッケージに入れる前に、シャツの細部すべてを厳密に検査します。

    さらに、YESユニフォーム製品は定期的に海外市場に輸出されるため、国際基準の品質が保証されます。

    2 /フレンドリーなスタッフ

    ソーイングユニットに入るときに最初に遭遇するのは、おそらくコンサルタントチームです。スタッフのアドバイスとサービスのおかげで、本当にこのユニットの協力が必要ですか?

    これを理解することで、YES Sportsはコンサルタントチームを改善するために全力を尽くしました。したがって、YES Sportsに参加するときは、熱心で献身的であり、カウンセラーが最良のモデルとデザインを選択するのを支援します。これは、YESスポーツが顧客の心の中で最もプラスのポイントを獲得した要因でもあります。

    3 /リーズナブルな価格

    私たちは常に高い評価を獲得することを目指しています。当社の製品は常に新しい品質であり、価格は私たちが目指している目標ではありません。したがって、YESユニフォームに協力した人は、学生を含め、YESユニフォームの価格に満足することになります。YESユニフォームに来ても、考えたり心配したりする必要はありません。 

    4 / 縫製工程保証

    幸いにも、ユニットには熟練労働者の優れたチームがあります。したがって、YES Sportsの製品の品質は、しっかりとした縫い目、完全に海外から輸入された素材で常に保証されています。さらに、各縫製工程には、衣服の各ステップで厳格な、各工程を慎重に検査するチームがあります。

    注文が成功しました

    竹の枝のある風は、愛するお客様ほど幸せではありません。YESユニフォームチーム全体を非常に誇りに思うこの成功した注文を受け取ることは、予想よりも優れた注文です。縫い目から糸までのデザインはすべて優れています。縫製職人の熟練した手と現代の縫製設備のおかげで、シャツはとても素晴らしいものとして生まれました。

    このモデルでは、YESユニフォームと顧客のアイデアの完璧な組み合わせです。したがって、シャツは非常に繊細で、非常に人目を引くものです。この暑い夏の日にお客様が快適でクールなシャツを使用し、自由に運動できるようにするために、YESユニフォームは4方向コットン弾性素材であるこのシャツの縫製材料を選択しました。さらに、コットンは表面に滑らかで、フリルがなく、体にかゆみを引き起こしません。 

    その上、シャツのモチーフであるこのシャツパターンのハイライトは言うまでもありません。それらのほとんどは、シャツの前にある最新のプラスチックデカールプレス技術で処理され、ユニットのロゴです。サロン名とサロン番号の裏側に、ブランド名をより覚えやすくするポイントです。

    サイゴンビューティーヘアサロンと協力して仕事をすることは、私たちのYESユニフォームの最大の名誉です。

    連絡先情報

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン:0838,765,769(Tung氏)

    +苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0902.422.683(サンさん)

     

    Chia sẻ:
    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    07.09.2020Lượt xem: 3324

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer
    Xem thêm
    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    04.09.2020Lượt xem: 3399

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng
    Xem thêm
    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    03.09.2020Lượt xem: 3691

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái
    Xem thêm
    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    28.08.2020Lượt xem: 3949

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Tập gym theo phong cách dân chơi

    Tập gym theo phong cách dân chơi

    27.08.2020Lượt xem: 4371

    Tập gym theo phong cách dân chơi
    Xem thêm
    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    26.08.2020Lượt xem: 3669

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất
    Xem thêm
    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    20.08.2020Lượt xem: 2770

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga
    Xem thêm