Cách bảo quản áo thun luôn được như mới

    Cách bảo quản áo thun luôn được như mới

    Cách bảo quản áo thun luôn được như mới

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Cách bảo quản áo thun luôn được như mới

    Áo thun có lẽ là một trong những loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì ai từ các chị em phụ nữ cho đến cánh mày râu , kể cả trẻ và người lớn tuổi . Bởi lẽ, đây là trang phục được thiết kế khá thoáng mát, đặc biệt rất thích hợp trong những ngày hè oi nóng như hiện nay .

    Hơn thế nữa nó lại vô cùng tiện dụng , không quá càu kì nhưng lại mang đến cho người mặc một cảm giác vô cùng thời trang . Tuy là mẫu áo đơn gian và có mặt từ khá lâu nhưng đến thời điểm hiện tại thì mẫu áo này vẫn không hề có dấu hiệu lỗi thời hay giảm nhiệt .

    Không chỉ thế, sự tiện dụng của áo thun này còn thể hiện ở chỗ chúng khá dễ dàng kết hợp với các trang phục khác để tương thích với mọi hoàn cảnh từ đi học, đi làm cho đến đi chơi, dã ngoại,…

     

     

    Đôi khi nó khiến bạn khá tiết kiệm về thời gian , chỉ cần bí trang phục thì áo thun có lẽ là chiếc áo cưu bạn lúc này . Chính vì lý do này mà áo thun luôn nhận được khá nhiều sự yêu quý của mọi người và là trang phục khó có thể thiếu trong tủ đồ .

    Hơn thế nữa mẫu áo này lại bảo quản cũng rất dễ dàng . Nếu biết cách bảo quản và sử dụng chúng chắc chắn bạn sẽ sử dụng được nó lâu dài và luôn được như  mới .

    Để xem đó là những cách gì mà kì dịu để có thể bảo quản áo luôn được như mới thì hãy cùng đồng phục Yes chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé .

     

    Cách bảo quản áo thun để giữ áo thun luôn được như mới

     

    Chắc hẳn ái ai cũng có cho riêng mình ít nhất từ 2 chiếc áo thun trở lên và đây là mẫu áo luôn làm hài lòng tất cả mọi người . Và tất nhiên ai cũng đều mong muốn những thứ mà mình sở hữu luôn mới như những ngày đầu mới mua và áo thun cũng không nằm ngoại lệ . Do đó dưới đây là một trong những cách giúp bạn có thể bảo quản áo thun luôn được mới .

     

     Giặt áo thun đúng cách

     

    - Với những chiếc áo thun vừa mới được xuất xưởng mực in còn rất mới , chúng chưa thể khô và bám chắc vào áo , do đó điều bạn cần làm lúc này là đem phơi nắng , đừng vội vàng đem áo thun đi giặt bởi có thể nó sẽ khiến áo bạn bay hoặc bông tróc hình in trên áo ngay lập tức .  

     

    Áo thun nếu được giặt lần đầu tiên hãy dùng tay giặt bằng nước lã và không có xà phòng. Ngoài ra không nên giặt chung với bất kì quần áo nào khác. Bởi vì đối với các loại áo thun có màu tối rất dễ ra màu, nếu bạn giặt chung có thể áo sẽ bị loang màu và làm dính màu sang các quần áo còn lại.

     

    Bên cạnh đó bạn nên vò nhẹ áo không nên vò quá kĩ và nhiều lần , vì nó có thể khiến áo bạn giãn ra nhanh chống .

     

    cách giữ áo thun như mới quận 12

     

     

    Hạn chế sử dụng các loại nước xả mềm

     

    - Với áo thun bạn không nên hạn chê dùng nước xả mềm vải vì nó có thể sẽ khiến cho áo thun bị giãn rất nhanh và khiến hình in bị mềm, dễ bong tróc . Và điều này chắc chắn không ai muốn nó xảy ra với chiếc áo thun của mình , và đặc biệt là chiếc áo thun mình yêu thích nhất . Ngoài ra nếu bạn muốn áo thơm hơn sau khi giặt, bạn có thể dùng các loại nước xả thơm.

     

    cách giữ áo thun luôn được như mới quận 1

     

    Hạn chế sử dụng máy giặt và nên giặt áo bằng tay

     

    - Theo như nghiên cứu có thể nhận ra một điều rằng những chiếc áo thun được giặt bằng tay sẽ giữ độ bền cho áo hơn rất nhiều lần . Bởi khi vò tay bạn có thể giảm hoặc tăng độ vò tương ứng , nhưng với máy chỉ có 1 chế độ duy nhất khi đó nó ảnh hưởng khả nhiều cho chiếc áo thun của bạn nhất là độ giãn .

    - Do đó muốn sử dụng áo thun được lâu hơn nên giặt bằng tay và khi giặt áo nên lộn trái áo lại trong quá trình giặt để tránh trường hợp bề mặt hình in bị cọ sát dễ gây tróc và xước hình.

    - Bên cạnh đó không nên vặn vắt  áo thun quá chặt sau khi giặt vì như vậy sẽ khiến vải áo giãn ra và làm hỏng luôn chiếc áo của bạn. Tốt nhất nên gập áo lại rồi ấn cho nước thoát ra để chất vải không bị kéo chảy xệ xuống hoặc gấp áp lại và bóp nhẹ nhàng .

     

    cách giữ áo thun luôn được như mới quận tân bình

     

    Không nên dùng bột giặt có chất tẩy mạnh

     

    Với những loại bột giặt cho chất tẩy mạnh sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến độ bền của áo . Vì nó có thể khiến cho hình in trên áo dễ dàng bong tróc ngoài ra nó còn khiến cho màu in trên áo dễ dàng bị ra màu và bạc màu . Chính vì thế muốn áo được giữ độ bền , mới như những ngày đầu mới mua thì chắc chắn bạn phải nhớ rõ điều này .  

     

    cách giữ áo thun luôn được như mới quận 3

     

    Phơi áo thun đúng cách

     

    Hầu hết trong tất cả loại áo thun đều chưa thành phần cotton nên để bảo quản áo thun luôn bền đẹp, bạn không được phơi áo trực tiếp dưới nắng mặt trời. Bởi điều này sẽ khiến áo thun của bạn bị cững, bị nhanh phai màu và dễ bị hư hỏng. Ánh nắng quá gắt sẽ làm áo bạn bị bay màu nhanh chống , hơn hết là áo khô nhanh chống nhưng để lại mùi cháy nắng trên áo và mất đi cả hương thơm dịu nhẹ của áo .

     

    cách giữ áo thun luôn được như mới quận 5

     

    Do đó hãy tìm nơi có nhiều gió hoặc nắng nhẹ để có thể kéo dài tuổi thọ cho áo .  Khi phơi áo bạn lưu ý nên lộn ngược áo lại và không phơi áo thun bằng móc áo nhé, móc áo sẽ khiến áo bạn chảy dài, giãn ra gây mất thẩm mỹ. Điểm cần lưu ý nhất đó chính là áo nên được  lộn trái áo trước khi phơi .

     

    Cách bảo quản áo thun sau khi giặt

     

    Không phải ngày nào bạn cũng sử dụng mãi một chiếc áo thun nên cách bảo quản áo thun khi không mặt để giúp nó luôn bền đẹp là rất quan trọng.

     

    Bạn thường thấy nhưng vết ố vàng thường xuất hiện trên áo thun , đó là hậu quả từ việc để áo ở nơi ẩm ướt hoặc áo chưa khô nhưng đã vội vàng gấp xếp chúng lại . Vì thế mà nên tránh để áo nơi ẩm ướt và cần lựa chọn nơi khô thoáng . Không để áo thun ở nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp vào, vì ánh nắng mặt trời sẽ làm áo nhanh bạc màu, hình in trên áo cũng dễ bị bong tróc hơn.

     

    cách giữ áo thun luôn được như mới  quận 4

     

     

    Không vứt áo bừa bộn mà cần xếp chúng lại một cách ngăn năm , vì điều này có thể hạn chế được việc bạn ủi áo . Vì độ nóng của bàn ủi cũng ảnh hưởng rất nhiều đến độ bền của áo .

     

    Không nên ủi mặt ngoài của áo thun

     

    Nếu trong trường hợp áo thun bị nhàu và nhăn nhíu ngay khi vừa phơi xong thì bạn cần phải sử dụng đến bàn ủi , tuy nhiên không phải chỗ nào nhăn và ủi vào chỗ đó đâu nhé mà hãy cẩn thận hơn là lộn ngược chiếc áo lại và từ từ ủi hết phần áo . Ngoài ra bạn nên chỉnh nhiệt độ của bàn ủi ở mức vừa phải không quá nóng . Với phương pháp này bạn có thể vừa sỡ hữu được chiếc áo thun thẳng thíu và vừa tăng độ tuổi thọ cho áo .

     

    cách giữ áo thun luôn được như mới quận gò vấp

     

     

    Cởi áo thun đúng cách

    Thói quen cởi áo thun cũng là một trong những thói quen ảnh hưởng khá nhiều đến độ bền của áo. Đôi khi sự vô tình cởi áo sai cách của chúng ta hằng ngày lại là tác động lớn đến độ bền của .  Bạn đã từng để ý thói quen cởi đồ của bạn thế nào chưa? Là tóm lấy cổ áo kéo lên hay là nắm vạt áo rồi kéo lên?

    Nếu bạn cởi bằng cách kéo cổ áo lên, động tác này sẽ làm hỏng các mối liên kết giữa các sợi vải ở cổ áo. Chắc chắn một thời gian sau áo sẽ bị biến dạng, bị dão và không giữ được form dáng ban đầu. Việc kéo áo từ dưới lên cũng sẽ làm cổ áo bị rộng ra một chút nhưng ít nhất nó sẽ không khiến chiếc áo bị biến dạng quá nhiều.

    Điều quan trong nhất là  hãy cởi chiếc áo nhẹ nhàng đừng cố kéo giãn những sợi vải ra . Chắc chắn nếu tiếp tục giữ thói quen này áo thun sẽ sơm bị giãn ra .  

     

    cách giữ áo thun luôn được như mới  quận bình thạnh

     

    Giữ áo luôn trắng bằng chanh và baking soda
     

    Không thể phủ nhận khả năng làm trắng tự nhiên của hai nguyên liệu quen thuộc này. Nếu không muốn áo thun yêu thích của mình ngã sang màu vàng hoặc màu cháo lòng thì hãy áp dụng sử dụng chanh ngay và baking soda ngay lập tức . Với chanh thì cho một nửa cốc nước cốt chanh vào nước ấm, sau đó bỏ áo thun nam trắng ngâm trong một tiếng hoặc qua đêm rồi giặt bình thường.  

    Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng  baking soda cũng là trợ thủ đắc lực để giữ được gam màu trắng sáng cho áo thun trắng .  Lấy khoảng 250g bột soda trộn cùng 4l nước, quấy đều, ngâm áo thun nam trắng qua đêm và đợi hiệu quả của nó nhé.

     

    cách giữ áo thun luôn được như mới quận 1

     

     

    Địa chỉ may áo thun uy tín  , bền và đẹp  ?

     

    Để có một chiếc áo thun đồng phục đẹp và giá rẻ thì tất nhiên tìm kiểm xưởng may chất lượng là tiêu chí hàng đầu . Thế nhưng do nhu cầu đặt may áo thun đồng phục ngày càng nhiều , đó là điều kiện thúc đẩy cho nhiều đơn vị xưởng may ra đời , và đây cũng là sự khó khăn cho nhiều người tiêu dùng lựa chọn .

    Bởi không phải xưởng may nào cũng hoạt động uy tín và chất lượng , tuy nhiên bên cạnh nhũng xưởng may kém chất lượng thì không thể không kể đến những xưởng may chất lượng và uy tín . đơn vị đồng phục YES là đơn vị được đánh giá cao về một trong những xưởng may uy tín tại TPHCM .

     

    Xưởng may có giá thành rẻ , hợp lý

     

    Hầu hết đồng phục YES được mọi người biết đến là xưởng may có hơn nhiều năm kinh nghiệm , sản phẩm đạt chất lượng và có giá thành khá hợp lý . So với một số xưởng may hiện nay thì đồng phục YES được đánh giá là xưởng may có mức giá thành hợp lý , không chỉ hổ trợ cho các doanh nghiệp và với mức giá thành quá thấp cũng là sự phù hợp cho các bạn học sinh , sinh viên đặt may đồng phục . Đây là một lợi thế mà đồng phục YES vẫn giữ nguyên và không hề thay đổi trong nhiều năm qua .

     

    Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình

     

    Bên cạnh có mức giá thành hợp lý thì đồng phục YES còn có những chính sách hỗ trợ khách hàng . Khi đến với đồng phục YES chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình thân thiện . Sẵn sàng cung cấp mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm , mẫu mã giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp và mẫu mã ưng ý nhất . Ngoài ra , bạn còn có thể tận mắt chứng kiến quy trình làm việc và quy trình may tại đồng phục YES vô cùng chuyên nghiệp .

    Vì thế đây là cơ hội để bạn có thể sỡ hữu được áo thun đồng phục có giá thành rẻ và đẹp nhất . bỏ lỡ đồng phục YES là điều đáng tiếc của bạn .

     

     

    Đơn hàng thành công

     

    Đồng phục YES lại tiếp tục công việc mỗi ngày của mình và nhiệm vụ quan trọng nhất đó là hoàn thành xong các đơn hàng cho khách hàng và tranh thủ review sản phẩm cho cả nhà xem.

    Mặc dù những đơn hàng thành công tại đồng phục YES cũng chỉ xoay quanh những mẫu áo thun đồng phục thế nhưng giá trị mà mỗi đơn hàng đồng phục mang lại là không hề giống nhau chút nào . Bởi chúng có thể khác nhau về kiểu dáng áo , mẫu mã trên áo , kiểu in ấn , cách phối màu sắc cho áo và điều quan trọng nhất là chất liệu của áo .

    Đây là mẫu áo đến từ đơn vị trung tâm giới thiệu việc làm tỉnh Long An . Được các đơn vị biết đến mỗi lúc càng nhiều , điều này khiến đồng phục YES vô cùng tự hào và cảm thấy những thành quả mà đơn vị mình tạo ra thật sự rất xứng đáng .

    Với đơn hàng này nó được may trên chất liệu thun cá sấu thái , có tính chất co giãn 4 chiều , độ đàn hồi cao , bề mặt vải vô cùng mềm và láng mịn . Được chọn may dưới kiểu dáng áo thun co cổ giúp cho người mặc ngoài có được vẻ lịch sự mà còn toác lên được phong thái trang nghiêm nhưng không kém phần phong cách .

    Ngoài ra màu sắc chủ đạo của áo là xanh đen được kết hợp với màu cam giúp áo trông rất tinh tế và hài hòa .

    Bên cạnh đó phương pháp được chọn in ấn cho áo cũng khá hiện đại và bền .

    Để có được mẫu áo như ý như mẫu áo này thì đừng quên đến ngay với Đồng phục YES nhé .

     

    may áo thun đồng phục đẹp

    may áo thun đồng phục chất lượng

    may áo thun đồng phục uy tín

    may áo thun đồng phục cao cấp

    may áo thun đồng phục siêu bền

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    CÁCH GIẶT KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN

    CÁCH XỬ LÝ DẦU MỠ LÂU NGÀY BÁM TRÊN QUẦN ÁO

    How to preserve t-shirts is always like new

     

    T-shirts are probably one of the indispensable costumes in the wardrobe of anyone from women to men, including young and older. Because, this is a pretty cool outfit, especially suitable for hot summer days like today, moreover it is extremely handy, not too fussy but gives the wearer. An extremely fashionable feeling. Although the shirt is simple and has been around for a long time, until now, this model has no signs of outdated or reduced .

     

    Not only that, the convenience of the T-shirt is also shown in that they are relatively easy to combine with other clothing to be compatible with all situations from going to school, go to work for the outing, picnic , ... Sometimes when it saves you a lot of time, just need to know the outfit, the t-shirt is probably the shirt for you now. It is for this reason that T-shirts always receive a lot of love from everyone and are costumes that are hard to lack in the wardrobe ̀.

     

    Moreover, this shirt is easy to preserve . If you know how to preserve and use them, you will surely be able to use it long term and always be like a dream .

     

    To see which are the sweet ways to preserve the shirt as new, let's have a uniform Yes, we will find out the following article immediately ́.

     

    How to preserve a t-shirt to keep it as new as possible

     

    Surely everyone loves for their own at least 2 or more T-shirts and this is a sample that always satisfy everyone . And of course, everyone wants the things that they own as new as the first days of purchase and T-shirts are not outside ̣. So here is one of the ways you can keep your t-shirt always fresh .

     

    Wash T-shirt properly

     

    - With the t-shirts that have just been shipped, the ink is still very new, they can not dry and cling firmly to the shirt, so all you need to do now is sun exposure, do not rush to take the t-shirt to wash because there It may cause your shirt to fly or flake off immediately. 

     

    T-shirts if washed the first time use your hands to wash with water and no soap. Also not to wash common with any other clothing. Because the color of T-shirts with dark colors is easy to color, if you wash them together, they may stain and stain the remaining clothes.

     

    Besides, you should rub the shirt should not rub too much and many times , because it can make your shirt stretch faster.

     

    Limit the use of soft drinks

     

    - With T-shirt, you should not limit to use soft fabric softener because it may cause the T-shirt to stretch very quickly and make the print soft, easy to peel. And this certainly no one wants it to happen to my T-shirt , and especially my favorite T-shirt. Also, if you want your clothes to be more fragrant after washing, you can use scented lotions.

     

    Limit your washing machine use and wash your clothes manually

    - As far as research can realize that hand-washed t-shirts will last a lot longer . Because when you squeeze your hand can reduce or increase the corresponding pitch, but with only one machine mode then it is most likely to affect your T-shirt is the stretch.

    - Therefore, if you want to use T-shirt for a longer time, you should wash by hand and you should turn the shirt upside down during washing to avoid the case that the printed surface is rubbed, which can cause peeling and scratching of the image.

    - Besides, you should not tighten the T- shirt too tightly after washing as this will cause the fabric to expand and damage your shirt. It is best to fold the shirt and press to drain water so that the fabric will not be pulled down or folded and squeeze the house .

    Do not use detergents with strong detergents

     

    With detergents for strong detergents will greatly affect the durability of o o. Because it can make the print on the shirt easy to peel off, it also makes the color printed on the shirt easily become colored and silver . Therefore, if you want your shirt to keep the thickness , new as the first days of buying, make sure you remember this clearly. 

     

    Dry T-shirt properly

     

    Almost all types of T-shirts have no cotton components, so to preserve T-shirts is always durable, you must not dry the shirt directly in the sun. This will cause your t-shirt to become loose, faded, and easily damaged. Excessive sunlight will make your shirt fly quickly , above all, the quick-drying shirt will leave you with a scent of sunburn on the shirt and lose the gentle fragrance of the shirt.

     

    So look for a place with lots of wind or light sun to extend the life of the oysters . When drying clothes, note that you should turn the shirt upside down and don't expose the T-shirt with a hanger, the hanger will make your shirt run long, stretching, causing loss of aesthetics. The most noteworthy point is that the shirt should Duo c Lot N left before drying clothes. 

     

    How to preserve t-shirts after washing

     

    Not every day you use a t-shirt forever, so how to preserve a t-shirt when not present to help it stay durable is very important.

     

    You often see yellow stains often appearing on t- shirts, which are the result of leaving shirts in a damp place or a shirt that has not dried but hastily folds them up. Therefore, to avoid wet clothes and need to choose a dry place . Do not leave the T-shirt in a place with direct sunlight, as the sun will make the shirt fade, the prints on the shirt are more likely to peel.

     

    Do not throw away messy clothes but need to put them in a five- fold manner , as this can limit the ironing. Because the heat of the iron also greatly affects the durability of iron .

     

    Do not iron the outside of the T-shirt

     

    If in the case of a t-shirt wrinkled and wrinkled as soon as you have finished drying, you need to use the iron , but not anywhere wrinkled and ironed there, but be careful rather than upside down the Dress again and slowly iron the whole section. Also you should set the temperature of the iron to a moderate level that is not too heavy . With this method, you can both own a straight-knit T-shirt and increase the life expectancy of a shirt .

     

    Take off the shirt properly

    The habit of taking off T-shirts is also one of the habits that pretty much affects the durability of the shirt. Sometimes our accidental undressing everyday is a major impact on our endurance . Have you noticed how your undressing habits are? Is grab the collar pull up or grab the lap and pull up? 

    If you remove it by pulling up the collar, this will damage the links between the fabric in the collar. Certainly after a while the shirt will be deformed, flabby and unable to retain the original form. Pulling the shirt from the bottom up will also make the collar slightly wider but at least it will not cause the shirt to deform too much.

    The most important thing la ha y gently took off the shirt do not try to stretch the fabric out. Certainly, if you keep up this habit, your shirt will stretch out soon . 

    Keep your shirt white with lemon and baking soda
     

    The natural whitening capabilities of these two familiar ingredients cannot be denied. If you don't want your favorite t-shirt to turn yellow or congee, apply lemon immediately and baking soda right away . For lemon, add half a glass of lemon juice to warm water, leave the white men's T-shirt soaked for an hour or overnight and wash normally.   

    Besides, you can also use baking soda as an effective aid to keep the bright white color for a white T-shirt. Take about 250g of soda powder mixed with 4l of water, stir well, soak the white male T-shirt overnight and wait for the effect of it.

     

    Address sewing tiny t-shirts , durable and beautiful?

    For a nice and cheap uniform t-shirt, of course finding a quality garment factory is a top priority . But due to the increasing demand for custom-made T-shirts , it is a favorable condition for many garment factories to be born, and this is also a difficulty for many consumers to choose. Because not every garment factory operates with prestige and quality , but besides the poor quality garment factories, it is impossible not to mention the quality and prestigious sewing factories. Single status is YES uniform unit appreciated about one reputable garment factories in the city.

     

    Sewing workshop cheaper ̉, reasonable

    Most of YES uniforms are known as garment factories with many years of experience , quality products and reasonable prices. Compared to some current garment factories, YES uniforms are evaluated as a sewing factory with reasonable prices ́, not only support for businesses and with too low prices, it is also suitable for students. students, students order uniforms. This is an advantage that YES uniform remains the same and has not changed for many years .

     

    Enthusiastic customer support

    Besides having a reasonable price, YES uniforms also have customer support policies . When coming to the YES uniform, we will have a friendly and enthusiastic consulting team . Ready to provide all the detailed information about the products , models to help customers have the right choice and the most satisfactory model. In addition, you can witness firsthand the workflow and sewing process in extremely professional YES uniforms.

    So this is an opportunity for you to own the uniform shirt is the cheapest and most beautiful . Missing the YES uniform is a pity for you .

     

    Contact information :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838.765.769 (Mr . PhD)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty : 0902.422.683 (Mr. San)

     

    Tシャツを保存する方法は常に新しいようです

     

    Tシャツはおそらく、女性から男性まで、老若男女を問わず、ワードローブに欠かせない衣装の1つでしょう。これはクールなデザインの服で、特に今日のような暑い夏の日に適しています。さらに、非常に便利で、うるさすぎず、着用者に与えます。とてもおしゃれな感じ。シャツはシンプルで古くからありますが、今までのところ、このモデルには時代遅れや縮小の兆候はありません。

     

    だけでなく、Tシャツの利便性はまた、彼らは学校に行くから、あらゆる状況に対応するように他の衣類と結合するのが比較的容易であることに示されている、ことを、外出、ピクニックのために仕事に行く、... 時々それはあなたに多くの時間を節約するとき、ちょうど服を知る必要がある、Tシャツはおそらくあなたのためのシャツです。そのため、Tシャツはいつもみんなから愛され、ワー​​ドローブに欠けにくい衣装です̀。

     

    また、このシャツは保存が簡単です。それらを保存して使用する方法を知っていれば、きっとそれを長期間使用することができ、常に夢のようになることができます。

     

    シャツを新品として保存するための甘い方法を確認するには、ユニフォームを用意しましょうはい、次の記事をすぐに見つけます́。

     

    Tシャツをできるだけ新しいものに保つ方法

     

    きっと誰もが2枚以上のTシャツを愛すること間違いなしのサンプルです。そしてもちろん、購入した最初の日と同じくらい新しいものを誰もが欲しがっていて、Tシャツは外にありません。だからここにあなたがあなたのTシャツを常に新鮮に保つことができる方法の1つがあります。

     

    Tシャツをきちんと洗います

     

    -出荷されたばかりのTシャツでは、インクはまだ非常に新しいため、乾燥してシャツにしっかりと付着することができないため、必要なのは日光に当たるだけであり、Tシャツを急いで洗わないでください。シャツがすぐに飛んだり、はがれたりすることがあります。 

     

    Tシャツを初めて洗う場合は、石鹸を使わずに手を水で洗います。また、洗濯しない共通の他の衣類と。濃い色のTシャツは色が付きやすいので、一緒に洗うと汚れたり、残りの服が汚れたりする場合があります。

     

    また、あなたはコートがレベル投手を超えているべきではないなでるべきで、nは、それはあなたが速い戦闘シャツをチルアウトすることができますので。

     

    ソフトドリンクの使用を制限する

     

    -Tシャツの場合、Tシャツが非常に速く伸び、プリントが柔らかく、はがれやすくなる可能性があるため、柔軟な柔軟剤の使用に限定しないでください。そして、これは確かに私のTシャツ、特に私のお気に入りのT シャツに起こることを望んでいません。また、洗濯後に香りを強くしたい場合は、香りのローションを使用できます。

     

    洗濯機の使用を制限し、衣服を手動で洗ってください

    -調査により、手洗いのTシャツの寿命が大幅に長くなることがわかった場合。手を握ると、対応するピッチを増減できますが、マシンモードが1つだけの場合、ストレッチがTシャツに影響を与える可能性が高いためです。

    -したがって、Tシャツを長期間使用する場合は、手で洗う必要があります。また、印刷中にシャツを裏返しにして、印刷面がこすれて画像が剥がれたり傷が付いたりしないようにする必要があります。

    -さらに、洗濯後にT シャツを強く締めすぎないでください。締めすぎると、生地が膨張してシャツにダメージを与えます。シャツを折りたたみ、押して水を切ることで、生地が下に落ちたり、折りたたまれて家を圧迫しないようにするのが最善です。

    強力な洗剤で洗剤を使用しないでください

     

    強力洗剤用洗剤を使用するとo oの耐久性に大きく影響します。シャツのプリントが剥がれやすいので、シャツのプリントカラーがシルバーになりやすくなります。したがって、ある表面コートを維持したい、n個購入の初期の頃のような新しい、あなたは間違いなくこれを覚えておく必要があります。 

     

    Tシャツをきちんと乾かしてください

     

    ほとんどすべてのタイプのTシャツには綿の成分が含まれていないため、Tシャツを長持ちさせるには常に耐久性があり、シャツを日光で直接乾かしてはなりません。これにより、Tシャツが緩み、色褪せ、簡単に損傷します。過度の日光はあなたのシャツを素早く飛ばします、とりわけ、速乾性のシャツはあなたを離れますが、灼熱の太陽をシャツに残し、シャツの優しい香りを失います。

     

    したがって、カキの寿命を延ばすために、風や日光の多い場所を探してください。衣類を乾燥させるときは、シャツを裏返し、Tシャツをハンガーで露出させないように注意してください。ハンガーはシャツを長く伸ばし、美観を失わせます。最も注目すべき点は、シャツはデュオなければならないことであるCロットNは服を乾燥させる前に、左に。 

     

    洗濯後のTシャツの保存方法

     

    毎日Tシャツを永遠に使用するわけではないので、Tシャツを着用していないときにTシャツを保存して耐久性を維持する方法は非常に重要です。

     

    Tシャツに黄色の汚れがよく見られることがあります。これは、湿った場所にシャツを置いたままにしたり、乾かさずに素早く折りたたんだりしたシャツの結果です。したがって、濡れた服を避け、乾燥した場所を選択する必要があります。直射日光の当たる場所にTシャツを置かないでください。太陽がシャツを色褪せ、シャツのプリントがはがれやすくなります。

     

    汚い服を捨てないでください。アイロンがけを制限する可能性があるため、5 つ折りにしておく必要があります。アイロンの熱もアイロンの耐久性に大きく影響します。

     

    Tシャツの外側にアイロンをかけないでください

     

    ケースにはシャツはしわ、乾燥が完了した直後に乱れたされている場合は、テーブルを使用してインキュベート必要がある私は、どこにでもしわや髪そのスポットジャイブではなく、上側のユニットよりも用心しませんもう一度服を着せ、セクション全体にゆっくりアイロンをかけます。また、アイロンの温度は重すぎない適度なレベルに設定する必要があります。この方法を使用すると、ストレートニットTシャツを所有し、シャツの平均寿命を延ばすことができます。

     

    シャツをきちんと脱ぎます

    Tシャツを脱ぐ習慣も、シャツの耐久性に大きく影響する習慣の1つです。時々私たちの偶発的な脱衣が私たちの持久力に大きな影響を与えることがあります。脱衣の習慣に気づきましたか?襟をつかむか、膝をつかんで引き上げるか? 

    襟を引き上げて外すと、襟の生地間のリンクが破損します。確かにしばらくするとシャツは変形し、たるんで元の形を維持できなくなります。シャツを下から上に引くと、襟が少し広くなりますが、少なくともシャツが大きく変形することはありません。

    最も重要なことは、ラヘクタールのyが優しく生地を伸ばすことを試みてはいけないのシャツを脱ぎました。確かに、この習慣を続ければ、シャツはすぐに伸びます。 

    レモンと重曹でシャツを白く保つ
     

    これら2つの身近な成分の自然な美白機能は否定できません。お気に入りのTシャツが黄色になったり、お粥になったりしたくない場合は、すぐにレモンを塗って、すぐに重曹を塗ってください。レモンの場合は、温かい水にグラスレモンジュースを半分ほど加え、白人男性のTシャツを1時間または一晩浸したままにして、通常どおりに洗います。   

    他にもあなたにもかかわらず、できるベーキングngのソーダも白いシャツのための鮮やかな白色を維持するための強力なアシスタントです。約250gのソーダパウダーを4リットルの水と混ぜてよくかき混ぜ、白い男性のTシャツを一晩浸し、その効果を待ちます。

     

    住所、残念ながら少しシャツUY nは、耐久性と美しいですか?

    素敵で安価なユニフォームTシャツの場合、もちろん、高品質の縫製工場を見つけることが最優先事項です。しかし、テーラーシャツ制服用として需要が高まっnhie 腫瘍、工場ユニットを縫製、より条件のために推進して生まれた、と多くの消費者が選択することは困難です。すべての縫製工場が名声と品質で稼働しているわけではありませんが、品質の低い縫製工場を除いて、品質と名門の縫製工場は言うまでもありません。シングルのステータスは、市内で1つの評判の縫製工場について感謝YES均一な単位です。

    ワークショップでは、安価な縫製̉、合理的な

    YESユニフォームのほとんどは、長年の経験、高品質の製品、リーズナブルな価格の衣料品工場として知られています。いくつかの現在の縫製工場と比較して、YESユニフォームはリーズナブルな価格で縫製工場として評価されており、ビジネスをサポートするだけでなく、価格が低すぎるため、学生にも適しています。学生、学生は制服を注文します。これは、YESユニフォームが同じままで、何年も変更されていないという利点です。

    熱心な顧客サポート

    手頃な価格の他に、YESユニフォームにはカスタマーサポートポリシーもあります。YESユニフォームに来るときは、フレンドリーで熱心なコンサルティングチームを用意します。顧客が正しい選択と最も満足できるモデルを手に入れるのに役立つ製品、モデルに関するすべての詳細情報を提供する準備ができています。別にそれ、あなたは非常に専門的YESを縫製均一でワークフローとプロセスを目撃することができます。

    だから、これはあなたがユニフォームシャツを所有する機会であり、最も安くて美しいです。YESユニフォームがないことは残念です。

     

    連絡先情報:

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン:0838.765.769 (ミスター。博士)

    + 苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0902.422.683(Mr. San)

    Chia sẻ:
    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam

    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam

    02.07.2020Lượt xem: 2934

    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam
    Xem thêm
    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam

    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam

    30.06.2020Lượt xem: 2133

    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam
    Xem thêm
    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?

    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?

    30.06.2020Lượt xem: 2895

    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?
    Xem thêm
    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    29.06.2020Lượt xem: 3021

    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp
    Xem thêm
    Những pha khó hiểu trong phòng gym

    Những pha khó hiểu trong phòng gym

    29.06.2020Lượt xem: 2859

    Những pha khó hiểu trong phòng gym
    Xem thêm
    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    27.06.2020Lượt xem: 2560

    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma
    Xem thêm
    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    25.06.2020Lượt xem: 3060

    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT
    Xem thêm