Cách biến size áo lớn thành size áo nhỏ

    Cách biến size áo lớn thành size áo nhỏ

    Cách biến size áo lớn thành size áo nhỏ

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Cách biến size áo lớn thành size áo nhỏ

    Trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta có rất nhiều trường hợp mà khiến ta phải đau đầu và mệt mỏi , nhất là đối với những chị em phụ nữ thường xuyên phải tìm ra bí quyết giải quyết những vấn đề trong xảy ra trong nhà của mình . Với một chiếc áo rộng và bị giãn ra sau nhiều lần mặc thì bạn có thể dễ dàng vứt đi chúng một cách nhanh chống , thế nhưng nếu đó là chiếc được bạn yêu thích nhất là chắc chắn nổi buồn sẽ hiện diện trên gương mặt bạn .

    Chiếc áo mà mình quý nhất sau bao lần sử dụng nó cũng biến dạng , rộng ra làm mất đi sự thẩm mỹ của chiếc áo và khiến bạn chẳng còn tự tin với chiếc áo đó nữa . Để làm một chiếc áo rộng ra thì hàng ngàn cách , hàng ngàn bí quyết nhưng với một chiếc áo để có thể thu nhỏ nó lại thì là một điều không hề đơn giản chút nào .

     

    Thế nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng và bận tâm quá nhiều nữa , bởi đã có đồng phục YES đây rồi . Chúng tôi sẽ giúp bạn biến chiếc áo size lớn thành size nhỏ chỉ trong vòng 1 nốt nhạc . Chỉ cần bạn thực hiện phương pháp theo đúng các bước chắc chắn chiếc áo thùng thình xấu xí sẽ trở về hiện trạng ban đầu và giúp bạn có một chiếc áo vừa vặn .

    Để xem đó là các phương pháp nài thì bạn hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau đây nhé .

    Những nguyên nhân khiến áo thun bị giãn

    1/ Do sai xót trong quá trình may mặc

    Đối với một số đơn vị công ty may mặc dù quy trình có nghiêm ngặc đến máy hay có cẩn thận đến bao nhiêu cũng sẽ gặp phải những trường hợp như may lộn size , hoặc cắt size áo quá nhỏ . Nhất là đối với những công ty may mặc đồng phục nhận đặt may theo yêu cầu của khách hàng số lượng lớn nhỏ khác nhau . Nếu cận ngày giao đơn cho khách hàng nhưng vải thì quá hiếm và không đủ để xử lý với đơn hàng có số size không đúng với yêu cầu khách hàng giao .

    Vì thế mà cần phải nắm giữ được những bí quyết biến size áo thun thành size nhỏ và size nhỏ thành size lớn với những thủ thuật vô cùng đơn giãn và dễ thực hiện .

    Đừng vội vàng cắt vải khác và may lại đơn hàng này vì điều này có thể khiến cho doanh thu bạn trở nên lỗ , do đó hãy ngay lập tức xem ngay các bí quyết dưới đây nhé .

    Cách biến size áo lớn thành size áo nhỏ quận 1

     

    2/ Áo đã sử dụng nhiều lần

    Với chiếc áo nào cũng vậy nếu đã được sử dụng nhiều lần thì chắc chắn áo bị giãn ra là chuyên đương nhiên , có nhiều người thì sẵn sàng vứt đi những chiếc áo thun đã giãn nhưng có những người thì lại vô cùng tiếc chiếc áo thun đó và nếu đó là chiếc áo thun kỉ niệm , chiếc áo may mắn hoặc chiếc áo được yêu thích nhất thì không dễ dàng gì đủ can đảm mà vứt đi nó . Điều mà cần thiết nhất đó là làm cách nào có thể cứu vãn được chiếc áo thun đó .

    Cách biến size áo lớn thành size áo nhỏ quận gò vấp

     

    3/ giặt áo thun với máy giặt thường xuyên

    Những người bận rộn thì máy giặt là một công cụ vô cùng tiện lợi và hợp lý . Bởi chỉ cần bỏ áo vào trong máy giặt là máy giặt có thể xử lý áo thun sạch không tì vết sau đó chỉ cần đem phơi là được . Tuy nhiên sự tiện lợi của máy giặt đã vô tình làm ảnh hưởng lên trang phục bạn rất nhiều nhất là đối với những chiếc áo thun . Vì khi giặt máy thì máy giặt sẽ tự động giặt với tốc độ mà bạn đã chỉnh , những quy trình giặt của máy như vắt , đánh và sấy sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến áo thun . Chính vì điều này mà khiến áo thun bạn bị giãn ra lúc nào không hay .  Lạm dụng máy giặt quá nhiều thì áo thun của bạn không bao giờ còn giữ được size áo ban đầu . 

    Cách biến size áo lớn thành size áo nhỏ quận 3

     

    4/ Vò mạnh trong quá trình giặt tay

    Với thời buổi hiện đại như ngày nay thì giặt quần áo bằng tay là một hiện tượng khá hiếm hoi . Tuy nhiên với những chiếc áo bị dơ và dính bẩn nhiều thì mới phải dùng bằng tay để giặt . Thế nhưng bạn không hề biết rằng bạn cố gắng dùng tay để vò mạnh vết bẩn đó ra là áo bạn cũng đã bị giãn và biến dạng . Bởi nếu bạn cứ cầm đúng một vị trí bẩn đó và vò đi vò lại nhiều lần sẽ khiến áo không những giãn ra mà còn bị xù lông . Vì thế bạn nên kết hợp với thuốc tẩy và vò nhẹ nhàng đừng cố dùng sức loại bỏ vết bẩn trên áo .

     

    Cách biến size áo lớn thành size áo nhỏ quận bình thạnh

     

    Cách giúp bạn biến size áo lớn , rộng , giãn thành size nhỏ

    1/ Dùng nước nóng để làm áo thun co lại

     

    Cách biến size áo lớn thành size áo nhỏ  quận 5

     

    Bước 1. Chuẩn bị một nồi và bắt đầu đun sôi nước .

    Bước 2. Khi nước đã sôi , bạn nhẹ nhàng đặt chiếc áo thun vào bên trong nồi . Vì nhiệt độ của nước sẽ làm sợi vải co lại. chắc chắn lúc này bạn đang rất phân vân không biết nên ngâm áo thun trong bao lâu đúng không ? . Để có size áo vừa vặn với cơ thể của mình thì với 3 ý dưới đây sẽ giúp bạn có được khoảng thời gian ngâm áo thun .

    - Nếu như áo quá rộng và bạn muốn áo co lại từ 1-2 size thì hãy bỏ áo vào ngồi nước khi sôi ngay lập tức , đó là nhiệt độ cao nhất có thể giúp sợi vải co lại được nhiều .

    - Còn nếu như bạn muốn có mình chỉ co lại 1 size hoặc ½ size thì sau khi nươc sôi đợi khoảng 5p nước sôi giảm nhiệt rồi hãy bỏ áo vào .

    - Ý cuối cùng đó là nếu bạn muốn áo co lại ¼ - 1/5 thì hãy để nước nguội từ 10 -15p sau khi nước sôi , sau đó bạn mới đặt áo thun vào trong nồi .

    Mỗi lần ngâm áo bạn chỉ cần ngâm từ 5-10p là có thể lấy áo thun ra , đừng ngâm quá lâu có thể ảnh hưởng đến màu áo .

    Bước 3. Sau khi ngâm áo trong nước nóng bạn chỉ cần lấy áo ra và vắt khô .

     

    2/ Dùng máy giặt lồng đứng

     

    Cách biến size áo lớn thành size áo nhỏ quận 8

     

    Với phương pháp này đòi hỏi nhà bạn phải có một chiếc máy giặt lồng đứng . Để có thể bắt đầu thực hiện phương pháp này bạn chuẩn bị một bình nước ấm để giặt áo cùng với máy giặt .

    Bước 1. Đặt áo vào trong máy giặt rồi nhẹ nhàng đổ nước ấm  vào máy giặt .

    Trái ngược với nhiều người thường nghĩ, sức nóng của máy sấy quần áo không làm áo thun co lại. Sự co rút xảy ra khi sợi vải bị nhào trộn và ép vào thành máy giặt. Chính vì điều này mà các máy giặt lồng đứng sẽ làm áo co rút nhiều hơn so với các loại máy giặt lồng ngang.

    Bước 2. Sau đó chỉnh nhiệt độ sấy khô áo thun , tuy nhiên nên chỉnh nhiệt độ ở mức vừa phải  (nhiệt độ ở mức Medium/Low)

    Bước 3. Phơi áo thun ở nơi thoáng mát cho áo khô tự nhiên . 

     

    Lưu ý:

    - Để tránh cho màu áo thun bị phai, bạn nên giặt áo chung với 1 ít nước dấm .

    - Cách này chỉ dùng cho các loại áo thun 100% cotton và một số loại sợi vải nguyên chất khác.

    - Một khi bạn đã làm áo co rút lại lần thứ nhất thì nó sẽ không co lại nữa và giữ nguyên ở hình thù tự nhiên đó.

     

    Địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng   ?

    Để có một chiếc áo thun đồng phục đẹp và giá rẻ thì tất nhiên tìm kiểm xưởng may chất lượng là tiêu chí hàng đầu . Thế nhưng do nhu cầu đặt may áo thun đồng phục ngày càng nhiều , đó là điều kiện thúc đẩy cho nhiều đơn vị xưởng may ra đời , và đây cũng là sự khó khăn cho nhiều người tiêu dùng lựa chọn . Bởi không phải xưởng may nào cũng hoạt động uy tín và chất lượng , tuy nhiên bên cạnh nhũng xưởng may kém chất lượng thì không thể không kể đến những xưởng may chất lượng và uy tín . đơn vị đồng phục YES là đơn vị được đánh giá cao về một trong những xưởng may uy tín tại TPHCM .

    Cơ sở may có giá thành hợp lý

    Hầu hết đồng phục YES được mọi người biết đến là xưởng may có hơn nhiều năm kinh nghiệm , sản phẩm đạt chất lượng và có giá thành khá hợp lý . So với một số xưởng may hiện nay thì đồng phục YES được đánh giá là xưởng may có mức giá thành hợp lý , không chỉ hổ trợ cho các doanh nghiệp và với mức giá thành quá thấp cũng là sự phù hợp cho các bạn học sinh , sinh viên đặt may đồng phục . Đây là một lợi thế mà đồng phục YES vẫn giữ nguyên và không hề thay đổi trong nhiều năm qua .

    Sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng cao

    Vì thường xuyên sản xuất và xuất khẩu các đơn hàng sang thị trường nước ngoài nên sản phẩm tại đồng phục YES luôn được may kĩ , chắc chắn , bền và đẹp . Hơn thế nữa với đầy đủ công nghệ in ấn , thiết bị may hiện đại nên đồng phục YES luôn tự tin cũng như đảm bảo những đơn hàng mà mình sản xuất . Điều này còn khẳng định chúng tôi có đầy đủ năng lực để đáp ứng mọi đơn hàng của khách hàng dù là đơn hàng khó nhất .

    Ngoài những máy móc thiết bị hiện đại thì đồng phục YES còn có quy trình may vô cùng khép kín , do đó rất hiếm những trường hợp xảy ra sai xót trong các đơn hàng .

    Khi đến với YES bạn chỉ cần lên đơn , đưa ra những yêu cầu còn những bước còn lại là đồng phục YES sẽ xử lý . Và chắc chắn là bạn sẽ có được những chiếc áo thun đồng phục vô cùng chất lượng .

    Hỗ trợ khách hàng tận tình , thân thiện

    Bên cạnh có mức giá thành hợp lý thì đồng phục YES còn có những chính sách hỗ trợ khách hàng . Khi đến với đồng phục YES chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình thân thiện . Sẵn sàng cung cấp mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm , mẫu mã giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp và mẫu mã ưng ý nhất . Ngoài ra , bạn còn có thể tận mắt chứng kiến quy trình làm việc và quy trình may tại đồng phục YES vô cùng chuyên nghiệp .

    Vì thế đây là cơ hội để bạn có thể sỡ hữu được áo thun đồng phục có giá thành rẻ và đẹp nhất . bỏ lỡ đồng phục YES là điều đáng tiếc của bạn .

     

    Đơn hàng thành công

    Đơn hàng thành công mới lại đáp cánh tại Đồng phục YES nữa rồi đây cả nhà ơi . Hẹn đến lại lên đồng phục YES lại tiếp tục hành trình review các đơn hàng thành công . Mỗi một đơn hàng đều để lại một dấu ấn cũng như đánh dấu sự thành công cho đồng phục YES . Với đơn hàng này tuy bình thường , đơn giản và giống các đơn hàng đồng phục trước nhưng chất lượng và giá trị  mà chiếc áo này mang lại hoàn toàn khác biệt .

    Để có một chiếc áo chắc chắn, độ bền hoàn hảo , tạo điều kiện thuận lợi cho công nghệ in ấn và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc thì nó được may trên chất liệu thun cá sấu thái 4 chiều , Ngoài ra với chất liệu vải này còn giúp cho người mặc có thể vận động đa chiều mà không lo chật hay vướng víu , với mùa nắng nóng như hiện nay thì chiếc áo càng mang đến sự thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều .

    Ngoài chất liệu vải thì mẫu áo này còn được phối màu khá tinh tế với màu xanh bích và màu vàng tạo nên độ thẩm mỹ và độ hài hòa cho áo . Màu sắc này giúp cho áo trông sang trọng và có thể tạo nên phong cách thời gian đẹp .

    Bên cạnh 2 yếu tố trên thì những họa tiết trên chiếc áo này còn được xử lý trên công nghệ in ấn hiện đại nhất hiện nay . Đó là công nghệ in decal dẻo , nói không với bong tróc và bay logo họa tiết trên áo .

    Muốn có những mẫu áo thun đồng phục được thiết kế đẹp hãy đến ngay với đồng phục YES .

     

    áo đồng phục công ty

    xưởng may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục cao cấp

    cơ sở may áo đồng phục đẹp

    may áo đồng phục chất lượng

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    CÁCH KHẮC PHỤC ÁO THUN BỊ XÙ LÔNG

    CÁCH GIỮ ÁO THUN ĐƯỢC THƠM LÂU

     

    How to turn a large shirt size into a small shirt size

    In our daily lives, there are many cases that cause us headaches and fatigue , especially for women who often have to find the secret to solving problems in the house. mine . With a wide shirt and stretched out after many wears, you can easily throw them away quickly , but if it's the one you love the most, sadness will surely appear on your face. friend .

    The shirt that I like the most after using it also changes , widening , losing the aesthetics of the shirt and making you no longer confident with that shirt. To make a shirt wider, thousands of fish , thousands of secrets, but with a shirt to be able to shrink it, it is not easy at all.

    But do not worry too much and bother too many girls , because there are YES uniforms here. We will help you turn a large size shirt into a small size in just 1 note c. As long as you follow the method to follow the steps to make sure the ugly bag will return to its original state and help you have a perfect dress .

    To see which are the methods of supplications, please follow along with the following article e .

    The cause of t-shirts stretch

    1 / Due to mistakes in the sewing process

    For some garment companies, although the process is strict to the machine or be careful to how much, you will encounter cases such as wrong size sewing , or cutting too small shirt size. Especially for uniformed garment companies that accept orders from customers in large and small quantities . If the delivery date is close to the customer, the fabric is too rare and not enough to handle the order with the wrong size of the customer .

    Therefore, it is necessary to hold the secret of turning the size of a T-shirt into a small size and a small size into a large size with extremely simple and easy tricks to perform .

    Do not rush to cut other fabrics and sew up this order because this can make you a lot of sales , so immediately see the tips below.

    2 / Austria has used many times

    With any shirt, if it has been used many times, surely the stretched shirt is a natural one, many people are willing to throw away the stretched T-shirts but there are those who are extremely sorry for the shirt. that shirt and if it's the anniversary t-shirt, lucky shirt or the most favorite one, it's not easy to be brave enough to throw it away. The most essential thing is how to save the t-shirt ́.

    3 / wash t-shirts with a washing machine regularly

    For busy people, a washing machine is an extremely convenient and convenient tool ́. By just putting the shirt in the washing machine, the washing machine can handle t-shirts clean and spotless after that, just dry them . However, the convenience of washing machine has accidentally affected your clothes a lot, especially for t- shirts. Because when washing the machine, the washing machine will automatically wash at the speed you have specified , the washing process of the machine such as spinning, beating and drying will affect quite a lot on T-shirts. Because of this, your t-shirts are stretched out at any time . Overuse your washing machine too much will never keep your original shirt size .   

    4 / Crash vigorously during hand washing

    In modern times like today, hand washing is a rare phenomenon . However, with dirty and heavily soiled shirts, you must use your hands to wash . But you did not know that you try to rub the stain with your hand, that your shirt has also been stretched and changed . Because if you keep holding the same dirty position and rubbing it again and again, the shirt will not only expand but also get ruffled . So you should combine with bleach and gently rub do not try to remove the stain on the force .

    How to help you turn a big , big and wide shirt into a small size

    1 / Use hot water to make the shirt shrink

    Step 1. Prepare a pot and start boiling the water .

    Step 2. Once the water has boiled, gently place the T-shirt inside the pot. Because the temperature of the water will shrink the fabric. Surely now you are wondering whether to soak a T-shirt for how long ? . To have a shirt size that fits your body, the following 3 ideas will help you get the time to soak a T - shirt.

    - If the shirt is too wide and you want the shirt to shrink from 1-2 sizes, put the shirt in to sit in water when boiling immediately , it is the highest temperature that can help the fabric shrink.

    - If you want to have only 1 size or ½ size of your shrink, then after boiling water wait about 5p of boiling water to cool down and put the shirt on.

    - The final idea is that if you want your shirt to shrink ¼ - 1/5 then let the water cool for 10-15 minutes after the water boils, then put the t-shirt in the pot.

    Each soaked shirt you just need to soak from 5-10p can take the shirt out, do not soak for too long can affect the shirt color.

    Step 3. After soaking the shirt in hot water, you just need to remove the shirt and squeeze dry.

     

    2 / Use a vertical cage washing machine

    This method requires your home to have a cage washing machine . To get started with this method, prepare a warm water bottle to wash clothes with a washing machine .

    Step 1. Put the shirt in the washing machine and then gently pour warm water into the washing machine. 

    Contrary to popular belief, the heat of a clothes dryer does not shrink the T-shirt. Shrinkage occurs when the fabric is kneaded and pressed into the wall of the washing machine. Because of this, vertical cage washing machines will make clothes shrink more than horizontal cage washing machines.

    Step 2. After adjusting the t- shirt drying temperature , however, the temperature should be set to a moderate level (medium / low temperature) 

    Step 3. Dry the T-shirt in a cool place to allow the shirt to air dry . 

     

    Note:

    - To prevent the color of the T-shirt from fading, you should wash the shirt with a little water .

    - This method is only used for 100% cotton t-shirts and some other pure fabrics.

    - Once you have made the shirt to shrink the first time, it will not shrink anymore and remain in that natural shape.

     

    Address sewing uniforms reputable and quality ?  

    For a nice and cheap uniform t-shirt, of course finding a quality garment factory is a top priority . However, due to the increasing demand for customizing t-shirts , it is a favorable condition for many garment factories to be born, and this is also a difficulty for many consumers to choose. Because not all garment factories operate with prestige and quality , but besides the poor quality garment factories, it is impossible not to mention the quality and prestigious sewing factories. Single status is YES uniform unit appreciated about one reputable garment factories in the city.

    Sewing facilities have reasonable prices

    Most of YES uniforms are known as garment factories with many years of experience , quality products and reasonable prices. Compared to some current garment factories, YES uniforms are evaluated as a sewing factory with reasonable prices ́, not only support for businesses and with too low prices, it is also suitable for students. students, students order uniforms. This is an advantage that YES uniform remains the same and has not changed for many years .

    Products are always high quality standards

    Because of the regular production and export of orders to foreign markets, the products in YES uniforms are tailor-made , firm, durable and beautiful. Moreover, with full printing technology , modern sewing equipment, YES uniforms are always confident as well as guarantee the orders that they produce. This also confirms we have the full capacity to meet all orders of customers even the most difficult orders .

    In addition to the modern machinery and equipment, the YES uniform has an extremely self-contained sewing process , so it is rare for mistakes to occur in orders.

    When you come to YES, you only need to submit the application, make the request and the remaining steps are YES uniforms to handle. And you will definitely get very good quality t-shirts .

    Friendly customer support , friendly

    Besides having a reasonable price, YES uniforms also have customer support policies . When coming to the YES uniform, we will have a friendly and enthusiastic consulting team . Ready to provide all the detailed information about the products , models to help customers have the right choice and the most satisfactory model. In addition, you can witness firsthand the workflow and sewing process in extremely professional YES uniforms.

    So this is an opportunity for you to own the uniform shirt is the cheapest and most beautiful . Missing the YES uniform is a pity for you .

    Contact information :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838,765,769 (Mr. Prison )

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty : 0902.422.683 (Mr. San)

     

    大きいサイズのシャツを小さいサイズのシャツに変える方法

    私たちの日常生活の中で、特に家の問題を解決するための秘密をしばしば見つけなければならない女性にとって、私たちが頭痛と疲労を引き起こす多くのケースがあります。彼。緩いと繰り返し着用した後、伸ばして使用すると、簡単に速く、それらを破棄することができますngの、それはあなたの好みは間違いであることがされている場合は、悲しみの顔の上に存在することになりますあなた。

    使用して一番気に入ったシャツも変化し、広がり、美しさを失い、自信がなくなりました。シャツを幅広に、何千もの魚、何千もの秘密を作ることはできますが、シャツを縮小できるとしたら、それは簡単なことではありません。

    しかし、ここにはYESの制服があるので、あまり心配せず、あまりにも多くの女の子を気にしないでください。大きなサイズのシャツを1つのノートc で小さなサイズに変えるお手伝いをします。次の手順に従って、醜いバッグが元の状態に戻り、完璧なドレスを手に入れることができるようにします。

    嘆願の方法を確認するには、次の記事eに従ってください。

    Tシャツの伸びの原因

    1 /縫製ミスによる

    一部のアパレル会社では、プロセスはマシンに厳密であるか、またはどの程度注意するかですが、間違ったサイズの縫製や、サイズが小さすぎるシャツのカットなどのケースが発生します。特に、お客様からの大量・少量のご注文をお受けする制服メーカー様に。配達日がお客様の近くにある場合、ファブリックは非常にまれであり、間違ったサイズのお客様の注文を処理するには不十分です。

    したがって、Tシャツのサイズを小さめに、そして小さめから大サイズに、非常にシンプルで簡単なトリックを実行するという秘密を保持する必要があります。

    急いで他の生地をカットして、この注文を縫い合わせないでください。これにより、売り上げが増える可能性があるため、すぐに以下のヒントを参照してください。

    2 /オーストリアは何度も使用しています

    どんなシャツでも、何度も使ってみれば、きっと自然に引き伸ばされたシャツで、Tシャツを捨てて喜んでもらえる人が多いのですが、すごく気の毒な人もいます。そのシャツ、それが記念日のTシャツ、ラッキーシャツ、または最もお気に入りのシャツである場合、それを捨てるほど勇敢であるのは簡単ではありません。最も重要なことは、どのようにTシャツを保存するかです́。

    3 /定期的に洗濯機でTシャツを洗う

    忙しい人にとって、洗濯機は非常に便利で便利なツールですis 。シャツを洗濯機に入れるだけで、洗濯機はTシャツを清潔で汚れのない状態で処理でき、乾燥させるだけです。ただし、洗濯機の利便性は、特にTシャツの場合、誤って衣服に大きな影響を与えています。スピードで自動的に洗濯洗濯機を洗浄するときにのみきたので、メモリを、洗濯機搾乳、口コミや乾燥はかなりのシャツに影響するような処理します。このため、Tシャツはいつでも伸ばされます。洗濯機を使い過ぎると、元のシャツのサイズが維持されません。   

    4 /洗浄中に切断手

    今日のような現代では、手洗いはまれな現象です。ただし、シャツが汚れていて汚れがひどい場合は、手を洗う必要があります。しかし、手で染みをこすり取ろうとしていること、シャツも引き伸ばされて変更されていることを知りませんでした。同じ汚れた位置を保持し、何度もこすり続けると、シャツは伸びるだけでなく、波打ちます。したがって、漂白剤と組み合わせる必要があり、力で汚れを取り除こうとしないでください。

    大きくて大きくて広いシャツを小さいサイズに変える方法

    1 /お湯でシャツを縮める

    ステップ1. 鍋を準備し、水を沸騰させます。

    ステップ2. 水が沸騰したら、Tシャツを鍋の中に静かに置きます。水の温度が生地を縮めるからです。きっと今あなたはTシャツをどれくらいの時間浸すかどうか疑問に思っていますか?。体にフィットするシャツのサイズにするには、次の3つのアイデアがTシャツに浸る時間を稼ぐのに役立ちます。

    -それはあまりにも大きかったとあなたは右のクワッド座って水を沸騰中1-2サイズコート、休暇の服を縮小したい場合は、C、生地はかなり縮小助けることができる最高温度です。

    -縮みを1サイズまたは½サイズだけにしたい場合は、熱湯を沸かした後、約5pの熱湯を冷ましてシャツを着ます。

    -最後のアイデアは、シャツを縮めたい場合は¼-1/5です。水が沸騰した後、水を10〜15分間冷まし、Tシャツを鍋に入れます。

    5-10pから浸すだけで​​よいシャツは、シャツを取り出すことができます。長時間浸さないでください。シャツの色に影響を与える可能性があります。

    ステップ3. シャツを熱湯に浸した後、シャツを取り出して絞って乾かすだけです。

     

    2 /縦型ケージ洗浄機を使用

    この方法では、ご家庭にケージ洗浄機が必要です。この方法を開始するには、洗濯機で衣類を洗うための温水ボトルを準備します。

    ステップ1は、優しく暖かい水を注ぐ、その後、洗濯機に衣類を入れや洗濯機oを。 

    一般的な考えに反して、乾燥機の熱でTシャツが収縮することはありません。収縮は、生地が混練されて洗濯機の壁に押し込まれるときに発生します。このため、縦型ケージ洗濯機は、横型ケージ洗濯機よりも衣類を収縮させます。

    ステップ2. Tシャツの乾燥温度を調整した後、温度を中程度のレベルに設定する必要があります(中/低温) 

    ステップ3. Tシャツを涼しい場所で乾かして、シャツを自然乾燥させます。 

     

    注:

    -Tシャツの色が落ちないようにするには、シャツを少量の水で洗う必要があります。

    -この方法は、綿100%のTシャツや他の一部の純粋な生地にのみ使用されます。

    -シャツを初めて収縮させると、それ以上収縮することはなく、自然な形を保ちます。

     

    評判の良い品質の制服に取り組んでいますか?  

    素敵で安価なユニフォームTシャツの場合、もちろん、高品質の縫製工場を見つけることが最優先事項です。しかし、テーラーシャツ制服用として需要が高まっnhie 腫瘍、工場ユニットを縫製、より条件のために推進して生まれた、と多くの消費者が選択することは困難です。すべての縫製工場が名声と品質で稼働しているわけではありませんが、品質の低い縫製工場を除いて、品質と名門の縫製工場は言うまでもありません。シングルのステータスは、市内で1つの評判の縫製工場について感謝YES均一な単位です。

    縫製施設はリーズナブルな価格です

    YESユニフォームのほとんどは、長年の経験、高品質の製品、リーズナブルな価格の衣料品工場として知られています。いくつかの現在の縫製工場と比較して、YESユニフォームはリーズナブルな価格で縫製工場として評価されており、ビジネスをサポートするだけでなく、価格が低すぎるため、学生にも適しています。学生、学生は制服を注文します。これは、YESユニフォームが同じままで、何年も変更されていないという利点です。

    製品は常に高い品質基準です

    海外市場への注文の定期的な生産と輸出のために、YESユニフォームの製品はオーダーメイドで、しっかりしていて、耐久性があり、美しいです。さらに、完全な印刷技術と最新の縫製設備により、YESユニフォームは常に自信を持っているだけでなく、それらが生産する注文を保証しています。これはまた、最も困難な注文であっても、お客様のすべての注文に対応するための十分な能力があることを確認します。

    現代の機械設備に加えて、YESユニフォームは非常に自己完結型の縫製プロセスを備えているため、注文のミスが発生することはほとんどありません。

    YESになったら、アプリケーションを送信し、要求を行うだけで、残りの手順はYESのユニフォームで処理されます。そして、あなたは間違いなく非常に良質のTシャツを手に入れるでしょう。

    フレンドリーな顧客サポート、フレンドリー

    手頃な価格の他に、YESユニフォームにはカスタマーサポートポリシーもあります。YESユニフォームに来るときは、フレンドリーで熱心なコンサルティングチームを用意します。顧客が正しい選択と最も満足できるモデルを手に入れるのに役立つ製品、モデルに関するすべての詳細情報を提供する準備ができています。別にそれ、あなたは非常に専門的YESを縫製均一でワークフローとプロセスを目撃することができます。

    だから、これはあなたがユニフォームシャツを所有する機会であり、最も安くて美しいです。YESユニフォームがないことは残念です。

    連絡先情報:

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン:0838,765,769 (Mr. Prison )

    + 苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0902.422.683(Mr. San)

     

     

    Chia sẻ:
    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam

    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam

    02.07.2020Lượt xem: 2928

    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam
    Xem thêm
    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam

    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam

    30.06.2020Lượt xem: 2132

    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam
    Xem thêm
    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?

    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?

    30.06.2020Lượt xem: 2895

    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?
    Xem thêm
    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    29.06.2020Lượt xem: 3021

    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp
    Xem thêm
    Những pha khó hiểu trong phòng gym

    Những pha khó hiểu trong phòng gym

    29.06.2020Lượt xem: 2858

    Những pha khó hiểu trong phòng gym
    Xem thêm
    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    27.06.2020Lượt xem: 2560

    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma
    Xem thêm
    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    25.06.2020Lượt xem: 3056

    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT
    Xem thêm