Cách chọn size áo thun cho nam nữ

    Cách chọn size áo thun cho nam nữ

    Cách chọn size áo thun cho nam nữ

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Cách chọn size áo thun cho nam nữ

    Cách chọn size áo thun cho nam nữ

     

     

    Áo thun đồng phục là loại trang phục hiện nay được giới trẻ rất ưa chuộng bởi những tính chất tiện lợi của nó . Ngoài việc mang đến sự thoải mái và mát mẻ của áo thun thì nó còn mang đến một kiểu dáng vô cùng thời trang và hiện đại .

    Tuy là một chiếc áo thun đơn giản nhưng nó lại là trang phục làm điên đảo những tín đồ thời trang hiện nay . Đặc biệt là giới trẻ , bởi hiện nay có khá nhiều mẫu mã áo thun ra đời . Và áo thun trở thành trang phục phổ biến nhất .

     

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

    Áo thun đồng phục nam nữ may ở đâu ?

     

     

    Vì thế mà  hầu như trong tủ đồ của bất kì ai cũng đều trang bị từ một đến hai kiểu áo thun . Tuy nhiên áo thun thì mặc rất dễ dàng nhưng việc lựa chọn áo thun không hề dễ dàng chút nào . Bởi nếu như chỉ cần sai lầm ở bước lựa chọn size thì bạn sẽ nhận ngay kết quả là có được chiếc áo thun không hề ưng ý vì không thể nào sử dụng được nó .

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

    công ty may áo thun đồng phục ở hcm

     

     

     Hiểu được điều đó nên Thể thao YES chúng tôi rất vui vì có được cơ hội chia sẻ với các bạn về cách chọn size áo thun cho nam nữ . Đây chắc chắn là trường hợp mà khiến ai cũng phải mệt mỏi và thất vọng .  Tuy nhiên khi bạn có được bí quyết này chắc chắn bạn sẽ có được mẫu áo thun ưng ý nhất .

    Để biết thêm về những cách chọn size áo thun cho nam nữ hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé !

     

     

    Chọn size áo thun nam nữ theo số đo

    • chọn size áo thun nam theo số đo

    Hầu như các bạn thường cho rằng lựa chọn áo thun là một điều quá đơn giản và dễ dàng nên không cần phải lo lắng trong việc chọn áo thun . Tuy nhiên bạn không hề biết một điều rằng việc lựa chọn chỉ cần size một bước có thể khiến bạn không có cơ hội sử dụng chiếc áo đó . Bởi vì size áo không vừa vặn với bạn . Mặc dù là kiểu áo thun nên rất dễ co giãn nhưng bạn đừng quên nó vẫn còn độ đàn hồi .

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    Địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ  ?

     

    Nếu như gặp những chàng trai có vòng bụng khá to thì bạn cũng sẽ đoán được điều gì sẽ xảy ra rồi đó . Thế nên bạn cần phải nắm giữ bí quyết chọn áo thun theo số đo . Hãy lấy số đo vòng bụng làm chuẩn sau đó mới tính đến độ dài áo.

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    may áo thun đồng phục cao cấp

     

    Những ai có vòng bụng to hơn vòng ngực thì hãy lấy số đo vòng bụng trước rồi sau đó mới đo số đo vòng ngực . Tuy nhiên, nếu vòng ngực lớn hơn vòng bụng thì bạn sẽ lấy số đo vòng ngực làm tiêu chuẩn.

    Hãy sử dụng ngay cách này để khi đặt may áo thun đồng phục hay mua áo thun cũng không bị mắc phải sai lầm . Đây là cách chọn áo thun cho nam đúng chuẩn size .

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

     

     

    • Chọn size áo thun nữ theo số đo

     

    Bên cạnh việc chọn áo thun cho nam chuẩn size thì còn cần phải lựa chọn áo thun cho nữ chuẩn size vô cùng quan trọng .

    Bởi đối với phái nữ hình dáng bên ngoài là yếu tố cần chú trọng nhất . Nếu như sai lầm chọn phải size áo không vừa cũng khiến phái nữ vô cùng bực tức . Vì vậy mà hãy nắm ngay bí kíp để có thể giúp bạn có được mẫu áo thun đẹp và size chuẩn nhất .

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

     

    Nếu cách chọn size áo phông nam theo số đo chú trọng đến vòng bụng thì đối với nữ giới sẽ hoàn toàn ngược lại với các phái mạnh . Bởi đa số phái nữ đều có vòng eo rất nhỏ so với vòng bụng của phái nam .

    Thế nên để lấy số đo làm chuẩn phái nữ cần phải lấy số đo vòng ngực trước tiên . Lấy số đo vòng ngực là tiêu chuẩn để chọn size áo. Có nghĩa là, khi bạn đã có thông số size vòng ngực, vòng bụng thì chỉ số vòng nào to hơn thì bạn sẽ lấy ngang ngực, nhỏ hơn làm ngang vai.

     

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    may áo thun đồng phục công ty

     

    Chọn size áo thun theo từng vóc dáng

     

                      Đối với người ốm nhưng có chiều cao

     

    Nhiều người vẫn thường nói những người có chiều vao thường mặt đồ rất đẹp , bất kể đồ gì khi khoác lên người cũng đều đẹp . Tuy nhiên với những người có chiều cao nhưng lại không có cân nặng tốt vì vậy đây cũng là một điều gây khó khăn cho họ trong việc chọn size áo phù hợp . Vì bảng size chuẩn để chọn size áo không có chỉ số chiều cao và cân nặng của họ . Điều đó  là sự cản trở khá lớn trong việc chọn size .

     

     

    in may áo thun đồng phục

     

     

    Đây cũng chính là điều có thể để lộ ngay khuyết điểm của họ ra ngoài . Và hầu như họ hoàn toàn không chọn được mẫu áo thun nào ưng ý , mà thay vào đó là đều khoác lên mình những chiếc áo sơ mi rộng thùng thình .

     Nhưng để chọn cho họ một cái áo thun phù hợp cho vóc dáng của họ cũng không hề khó . Không những chú ý đến size mà cũng cần phải chú ý đến màu sắc sao cho phù hợp , đặc biệt là nên quan tâm đến những màu sáng như màu trắng , vàng , xanh ,…

     

     

    mẫu may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục tại hà nội

     

     

    Và chiếc áo phải vừa cỡ kích thước không được lớn hơn nếu lớn hơn sẽ thấy cơ thể bạn như đang ở trong cái thùng, có thể kết hợp thêm áo ghi lê hay áo khoác ngoài nhìn bạn sẽ thật cá tính.

     

                        Đối với những người mập nhưng lại có vóc dáng thấp

     

    Với những người không có chiều cao và lại mập thì cũng hề khó trong việc lựa chọn áo và size áo . Thông thường nên chọn những kiểu áo thun rộng rãi nhưng không quá dài . Bởi nếu quá dài sẽ khiến họ trông lùn hơn .

     

    nhận may áo thun đồng phục

     

     

    Bên cạnh đó cũng cần phải quan tâm đến màu sắc của áo . Những người mập thường rất ưa chuộng những màu tối .

    Bởi điều đó có thể giúp họ giảm bớt sự mập mạp của mình . Và chọn những chiếc áo ngắn hơn đừng quá dài như thế sẽ thấy bạn cao hơn, nên tránh những áo bó sát trông bạn sẽ không được đẹp. 

     

     

    áo thun đồng phục may sẵn

    may áo thun đồng phục ở quận 12

     

                       Đối với người có vóc dáng cân đối

     

    Đối với những người có cơ thể cân đối thì không còn việc gì phải lo lắng nữa . Bởi vì bạn rất dễ dàng tìm cho mình được mẫu áo thun ưng ý . Tuy nhiên cũng cần phai chú ý trong việc chọn lựa size sao cho phù hợp . 

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

                        Đối với người có cơ bắp

     

    Người thuộc nhóm này thì nhìn bề ngoài họ rất khỏe mạnh và rất lực lưỡng cho nên để có một cái áo thun vừa ý thì bạn sẽ nên chọn những cái áo bó sát.

    hay những chiếc áo có cổ trái tim và đặc biệt là những chiếc áo sát nách, những chiếc áo dài tay mặc như thế nhìn bạn sẽ rất là cá tính và mạnh mẽ. 

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục cao cấp

    may áo thun đồng phục số lượng ít

     

     

    Những vị trí đo size áo thun chuẩn nhất

     

    Để tiến hành lấy chỉ số cơ thể để xác định được size áo thun thì bạn cần chuẩn bị thước dây sử dụng trong ngành may đo để đo cho chính xác nhất.

    Những vùng trên cơ thể cần đo để lấy số liệu:

    • Đo vòng cổ: quấn thước dây và đo vòng quanh thân cổ, chèn thêm một ngón tay vào trong thân cổ và thước khi đo.

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    may áo thun đồng phục tại hcm

     

     

    • vòng ngực: lấy thước dây quấn quanh vòng ngực và đo chỗ có kích thước lớn nhất.

     

     

    xưởng may quần áo đồng phục

    Xưởng nào may áo thun đồng phục cao cấp ?

     

    • Đo vòng eo: quấn thước dây và đo vòng quanh eo, chèn thêm hai ngón tay vào trong vùng eo và thước khi đo. Không nên đo vòng eo khi vừa ăn no

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

    Cơ sở may áo đồng phục chất lượng

     

    • hoặc khi quá đói, nên đo vào thời điểm đi trước khi đi ngủ để có thông số chính xác hơn.

     

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

     

    • Đo vòng mông: quấn thước dây vòng quang vùng mông và đo chỗ có kích thước lớn nhất.

     

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

    Cơ sở nào may áo thun đồng phục tại quận 12 ?

     

    • Đo chiều cao: dùng thước dây đo từ bàn chân lên đến đỉnh đầu. Khi đo, chú ý đứng thẳng, không được gập người hay cúi người ra phía trước.

     

    Cơ sở may đồng phục chất lượng

    may áo đồng phục theo yêu cầu      

     

     

    Địa chỉ may áo thun chuẩn size đẹp

     

    Có phải bạn đang khá phân vân và lo lắng trong việc chọn may áo thun đồng phục phải không ? .  Bạn đừng quá lo lắng nhiều . Bởi chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được  địa chỉ may áo thun ưng ý nhất . 

    Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên chọn may áo thun tại Thể thao YES

     

    1 / xưởng hoạt động lâu năm

     

    Đây có lẽ là lý do chính đáng nhất mà khiến bạn phải chọn ngay xưởng may Thể thao YES để may áo thun . Vì  có lẽ hiện nay có rất nhiều xưởng may ra đời nhưng khả năng xử lý sản phẩm của họ không hề cao . Nhưng đối với Thể thao YES đã có hơn  nhiều năm kinh nghiệm nên việc may áo thun đối với Thể tha YES là vô cùng bình thường . 

    Hơn thế nữa Thể thao YES chúng đảm bảo với khách hàng những sản phẩm mà chúng tôi tạo ra phần trăm lỗi là rất ít .

     

     

    2/ Uy tín và chất lượng

     

    Được các khách hàng không chỉ trong và cả nước ngoài đánh giá là xưởng may áo thun uy tín và chất lượng  nhất . Bởi chúng tôi hiểu được  rằng sự  vất vả và khó khăn của khách hàng khi tìm được một xưởng may là như thế nào .

    Bên cạnh đó khi khách hàng chọn xưởng may của chúng tôi đồng nghĩa với việc khách hàng rất tin tưởng khả năng làm việc và uy tín của chúng tôi . Nên không vì bất kì lý do nào mà chúng tôi có thể hạ thấp uy tín của mình .

    Hơn thế nữa chúng tôi muốn thương hiệu và đơn vị của mình phát triển rộng hơn nữa nên sự uy tín của Thể thao YES luôn được giữ ở phần trăm cao nhất .

     

     

     

     

    3/ Đội ngũ nhân viên thân thiện

     

     

    Đây là yếu tố mà khiến Thể thao Yes vẫn luôn tự hào về đơn vị của mình . Khi may mắn được đồng hành cùng đội ngũ nhân viên  thân thiện và phong thái làm việc khá chuyên nghiệp .

    Nên hầu như những khách hàng đến với Thể thao YES luôn hào hứng bởi điều này . Bên cạnh đó có được đội ngũ giỏi sẽ giúp khách hàng có được mẫu áo thun đẹp và bắt mắt nhất .

    Đó là lý do vì sao Thể thao YES luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng .

     

     

     

    4/ Sản phẩm đạt chất lượng tốt

     

    Hầu như đây là yếu tố mà bất kể khách hàng nào cũng đều hết sức quan tâm . Bởi ai cũng nuôi những mong muốn của mình khi đặt may áo thun phải chất lượng và đạt yêu cầu .

    Chỉ có như vậy mới khiến khách hàng tự tin khoác lên mình những chiếc áo thun đẹp . Vì thế mà Thể thao YES luôn đảm bảo những sản phẩm của mình làm ra đạt chất lượng cao . Nói không với hàng kém chất lượng , gặp lỗi nhiều .

    Và còn một yếu tố khá đặc biệt là giá trị của sản phẩm song song với giá thành không đôn giá cao .

     

     

     

     

     

     

    Đơn hàng thành công

    BẠN ĐANG CẦN GÌ ? …

    Có phải bạn đang cần may áo thun đồng phục phải không ? .

    Đừng lo lắng quá nhiều khi bạn thật sự là một trong những người khá may mắn khi nhìn thấy bài viết này của Thể thao YES đấy .

    Hiểu và biết được tầm quan trọng của áo thun đồng phục hiện nay nên Thể thao YES luôn cố gắng đáp ứng và mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất .

    Bên cạnh đó thay vì phải chạy theo những xu hướng khác thì Thể thao YES nhận thấy rõ một điều rằng là mọi người đang chạy theo xu hướng đặt may áo thun đồng phục .

    Thế nên bạn đã tìm đúng đơn vị để bạn có thể đặt lòng tin rồi đó . Cũng chính vì điều này mà Thể thao YES liên tục nhận được khá nhiều đơn may áo thun đồng phục và trong đó có đơn vị “ Công ty TNHH cây kiểng nghệ thuật Mai Hương “ .

    Đây là một trong những đơn vị phát triển bậc nhất hiện nay . Những họ vẫn không thể nào quên trang bị áo thun đồng phục cho đơn vị mình .

    Với mẫu áo này thể thao YES may trên chất liệu thun cá sấu 4 chiều cộng thêm chất liệu đặc biệt tại Thể thao YES làm cho áo thun thêm phần co giãn và thông thoáng tốt . Để thêm phần lịch sự đơn vị này đã chọn may với kiểu áo đồng phục polo có cổ . Màu sắc và họa tiết in trên áo cũng hài hòa , đủ làm ngay ngất lòng người .

    Xin chân thành cảm ơn  đơn vị đã dành sự ti tưởng cho Thể thao YES !

     

     

     May áo thun chất lượng tphcm

    Nhà máy may áo đồng phục nhóm

    May áo đồng phục bền đẹp

    Xưởng may đồng phục đẹp tphcm

    may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

     

    --------------------------------------------------------------------------------

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes356@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

    Tìm hiểu thêm :

    KHÁM PHÁ VỀ CHẤT LIỆU VẢI THUN COTTON

    CÁCH TẨY ÁO THUN BỊ THÂM KIM LÂU NGÀY CỰC HAY

    [ ĐÔNG KIỀU ]

    Chia sẻ:
    Công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

    Công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

    20.07.2020Lượt xem: 2995

    Áo thun ngày càng được phổ biển và khá nhiều công ty tổ chức lựa chọn . Bởi áo thun hoàn toàn không hề giống những kiễu áo khác , nó không những mang đến cho người mặc sự thoải mái dễ chịu mà màu sắc còn đa dạng , kiễu dáng cũng mang lại sự tự tin và chỉnh chủ . Hơn thế nữa nó còn tạo điều kiện cho người mặc thoải mái kết hợp với những trang phục khác
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục ở bình dương

    May áo thun đồng phục ở bình dương

    17.07.2020Lượt xem: 3077

    May áo thun đồng phục ở bình dương
    Xem thêm
    Bí quyết hay nắm ngay mẫu áo thun PT đẹp

    Bí quyết hay nắm ngay mẫu áo thun PT đẹp

    16.07.2020Lượt xem: 3044

    Bí quyết hay nắm ngay mẫu áo thun PT đẹp
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục gò vấp

    May áo thun đồng phục gò vấp

    15.07.2020Lượt xem: 2942

    May áo thun đồng phục gò vấp
    Xem thêm
    Chẳng qua là anh chưa muốn đẹp thôi nha

    Chẳng qua là anh chưa muốn đẹp thôi nha

    15.07.2020Lượt xem: 2717

    Chẳng qua là anh chưa muốn đẹp thôi nha
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục tại đà nẵng

    May áo thun đồng phục tại đà nẵng

    13.07.2020Lượt xem: 2679

    May áo thun đồng phục tại đà nẵng
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

    May áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

    10.07.2020Lượt xem: 3924

    May áo thun đồng phục giá rẻ tphcm
    Xem thêm