Cách giặt khẩu trang vải kháng khuẩn

    Cách giặt khẩu trang vải kháng khuẩn

    Cách giặt khẩu trang vải kháng khuẩn

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Cách giặt khẩu trang vải kháng khuẩn

    Để đối phó với dịch bệnh nCoV hiện nay người người nhà nhà đều kéo nhau đi mua khẩu trang . Tuy nhiên do nhu cầu tăng cao nên dẫn đến tình trạng khẩu trang vô cùng khang hiếm . Ngoài ra còn có tình trạng khẩu trang giá trên trời , thông thường 1 hộp khẩu trang y tế chỉ với giá 35k nhưng với mùa dịch nó lại tăng gấp 10 lần . Điều này khiến cho không ít người tiêu dùng cảm thấy hoang mang trước tình hình dịch covid này . Nhiều người đùa rằng “thời nay khẩu trang còn có giá hơn vàng”.

    Thế nhưng mọi chuyện đều có hướng giải quyết riêng của nó . Nếu không dùng khẩu trang y tế thì khẩu trang vải cũng khá tiện lợi và phù hợp để mọi người có thể chống dịch an toàn .

     

     

     

    Sẽ có một số ý kiến cho rằng liệu khẩu trang vải có đủ chống được virut covid-19 không ? . Với điều này thì các bạn hoàn toàn yên tâm , bởi hầu hết hiện nay có một đơn vị đang sản xuất hàng loạt khẩu trang vải kháng khuẩn , công dụng cũng như tác dụng của nó không hề thua kém gì khẩu trang y tế . Ngoài ra với khẩu trang này bạn có thể dùng được nhiều lần khác nữa , tiết kiệm chi phí và bảo vệ được môi trường .

    Chính vì điều này mà bộ y tế luôn khuyên người dùng nên đeo khẩu trang vải kháng khuẩn khi không trực tiếp tiếp xúc người bệnh hơn là dùng khẩu trang y tế .

    Ngoài ra hãy xem ngay cách bảo quản khẩu trang dưới đây để có thể giữ độ kháng khẩu lâu hơn trong khẩu trang vải .

    Khẩu trang vải như thế nào đủ chuẩn phòng chống dịch ?

    Dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đã và đang lan rộng khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ, gây nên tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu. Với khẩu trang vải là một trong những phụ kiện đắc lực trong tình hình dịch bệnh này và khả năng kháng khuẩn của nó cũng không hề kém khẩu trang y tế . Thế nhưng để đảm bảo sự chắc chắn cho người dùng bạn hãy cùng các bước sau đây kiểm tra như thế nào là khẩu trang vải kháng khuẩn tốt nhé .

    Về tiêu chuẩn kháng khuẩn

    Với những loại khẩu trang kháng khuẩn luôn có cấu tạo nhiều lớp . Và hầu hết các lớp đều có chức năng khác nhau . Ngoài ra khi cảm nhận vào bề mặt khẩu trang vải nó sẽ có độ láng mịn và lớp vài không hề có sự xù lông .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng giá rẻ

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng đẹp

     

    Về tiêu chuẩn chống nắng

    Công nghệ dệt vải UV có ba loại:

    1. Vải được dệt bằng các sợi phản xạ tia UV với thành phần sợi gốm, hiệu quả chống nắng tốt, tốc độ che chắn cao và tính năng chống tia cực tím lâu dài của vải.
    2. Thành phần chống tia cực tím được thêm vào quá trình nhuộm, hiệu quả không lâu và không ổn định khi sau nhiều chu kỳ giặt.
    3. Kết hợp vải và keo với tính năng của tia UV bị cô lập, loại vải này chủ yếu được sử dụng để sản xuất ô, ô chống nắng.

    Do đó, khi mua hàng, người tiêu dùng nên chọn sản phẩm có chứng nhận chất lượng. Những người có tiêu chuẩn quốc tế hoặc tiêu chuẩn quốc gia sẽ tốt hơn cho việc bảo vệ sức khỏe.

    Một số tiêu chuẩn để đo khả năng chống tia cực tím của vải là AS / NZS 4399: 2017.

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng cao cấp

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng xuất khẩu

     

    Về khả năng kháng nước/ chống thấm

    Theo chia sẻ của TS. Nguyễn Hồng Vũ, Viện Nghiên cứu Ung thư Quốc gia, Thành phố Hy vọng, California, Hoa Kỳ, cố vấn khoa học của Purple Ribbon, mặt nạ chống dịch corona cũng cần chống thấm.

    Mặt nạ y tế được làm từ vải không dệt, chống nước, giữ chất lỏng bên ngoài vải và ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập đường thở.

    Mặt nạ 3M với tiêu chuẩn N95, R95 hoặc P2 (theo tiêu chuẩn Châu Âu) cũng có khả năng chống nước tương tự, giữ an toàn cho người dùng.

    Ngoài ra, theo nghiên cứu, virus corona tồn tại trên bề mặt vải hoặc các vật dụng thông thường chỉ cần rửa sạch bằng xà phòng, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tiêu diệt chúng.

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng vnxk

     

    Do đó, cần phải chọn một loại vải không thấm nước / không thấm nước ở bề mặt bên ngoài cùng với vải kháng khuẩn bên trong để đạt được độ an toàn cao.

    Ngoài ra trong quá trình sử dụng (đeo mặt nạ), không bao giờ chạm vào bề mặt của mặt nạ. Sau khi sử dụng, chỉ giữ dây đeo mặt nạ để loại bỏ và ngâm xà phòng / chất khử trùng để rửa và phơi khô dưới ánh nắng mặt trời, và rửa tay ngay lập tức.

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng đẹp

     

    Hướng dẫn giặt khẩu trang vải đúng cách để phòng dịch Covid-19

    Với tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay chắc chắn làm không ít người cảm thấy lo sợ . Điều mà thể hiện rõ nhất đó là mọi người đua nhau trang bị những hộp khẩu trang y tế . Tuy nhiên do tình hình bệnh , nhu cầu tăng cao nên nhiều nhà cung cấp khẩu trang y tế lấy dịch mà gầy doanh thu cho đơn vị mình . Nếu không đủ điều kiện để trang bị những hộp khẩu trang y tế thì khẩu trang vải kháng khuẩn cũng có thể giúp bạn phòng chống được dịch . Tuy nhiên cần giặt khẩu trang vải như thế nào để đảm bảo an toàn sau mỗi lần sử dụng?

    Các chuyên gia cho biết, các sợi vải có lỗ hở lớn nên khả năng cản giọt dịch nhỏ thấp hơn. Mặc dù khẩu trang vải không phải lựa chọn tối ưu nhưng khẩu trang vải cũng có thể giúp chúng ta giảm được sự lây nhiễm khi các hạt dịch được thấm hút lên khẩu trang, ngăn cho virus không tiếp xúc với đường hô hấp của người khỏe mạnh. Dưới đây là cách giặt khẩu trang vải đúng cách và vẫn giữ được độ kháng khuẩn .

    Giặt khẩu trang bằng tay, không nên giặt máy

    Với khẩu trang vải kháng khuẩn,bạn không nên giặt quá nhanh hay vò mạnh mà bạn nên giặt nhẹ nhàng bằng tay. Điều quan trọng nhất cần lưu ý là không cho khẩu trang vào trong máy giặt. Bởi điều này có thể khiến khẩu trang mất đi độ kháng khuẩn của nó . Ngoài ra khi giặt bạn có thể dùng xà phòng thơm hoặc nước rửa tay diệt khuẩn để giặt sạch khẩu trang.

    Tuy nhiên bạn cần hết sức lưu ý đó là dùng loại nước rửa tay tạo bọt, không phải loại nước hay gel rửa tay khô để giặt sạch khẩu trang kháng khuẩn đâu nhé .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng 2019

     

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng 2020

     

    Không nên dùng nước nóng giặt khẩu trang vải kháng khuẩn

    Đồng ý rằng nước nóng có thể diệt dduocj vi khuẩn  nhưng nếu bạn ngâm khẩu trang trong nước nóng quá lâu sẽ làm mất tác dụng của khẩu trang vải kháng khuẩn . Bởi vì sợi vải sẽ bị trương nở lâu, làm các hóa chất kháng khuẩn bị thoát ra khỏi cấu trúc sợi, làm mất đi tính năng kháng khuẩn của khẩu trang vải.

    Do đó bạn chỉ cần giặt tay bằng nước thường và xà phòng là cũng có thể diệt được virut trên khẩu trang .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng 2021

     

     

    Phơi khẩu trang ngay sau khi giặt

    Sauk hi giặt xong bạn nên đem phơi khẩu trang ngay lập tức .Để đảm bảo độ kháng khuẩn của khẩu trang bạn nên phơi khẩu trang trong bóng mát, tránh phơi khẩu trang vải kháng khuẩn trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Tia UV từ ánh nắng có thể làm ảnh hưởng đến hóa chất kháng khuẩn có trên bề mặt vải.

    Điều cần lưu ý đó là nên phơi khuẩn trang ở nơi sạch sẽ và an toàn vệ sinh . Tránh phơi khẩu trang chung với những quần áo thường mặc .

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng dep

     

    Lợi ích khi sử dụng khẩu trang vải để phòng chống dịch bệnh

    Ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm bệnh

    Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), virus gây ra bệnh COVID-19 có cơ chế lây lan chủ yếu do những giọt nước bọt, nước mũi của người bệnh phát tán ra môi trường bên ngoài khi họ ho hoặc hắt hơi.

    Khẩu trang vải có thể ngăn bạn tiếp xúc trực tiếp với những giọt bắn mang mầm bệnh nguy hiểm này.Khẩu trang vải giúp ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm bệnh .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng phong cách

     

    Có thể tái sử dụng nhiều lần

    So với khẩu trang y tế thì khẩu trang vải có thể tái sử dụng nhiều lần mà vẫn đạt được hiệu quả cao trong việc phòng chống và ngăn ngừa dịch bệnh lây nhiễm . Có thể thấy do sự thiếu hiểu biết và sự tìm hiểu của nhiều người mà đua nhau mua khẩu trang y tế . Mà các bạn quên rằng khẩu trang vải kháng khuẩn cũng có khả năng chống được dịch khá tốt .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng rẻ

     

    Bên cạnh đó nó còn tái sử dụng được nhiều lần . Đối với khẩu trang y tế có lớp kháng khuẩn cao thì khẩu trang vải kháng khuẩn cũng tương tự , nhưng khẩu trang ý tế chỉ dùng được 1-2 lần là sẽ có dấu hiệu ra lông và gây ngứa ngáy khó chịu ở vùng mũi . Còn với khẩu trang vải kháng khuẩn nó có thể dùng được nhiều lần và đôi khi số lần sủ dụng lại nó lên đến 30 lần sau mỗi lần giặt sạch .

    Có thể nói đây là cách phòng chống dịch tốt mà còn bảo vệ môi trường sạch đẹp .

    Thoải mái khi sử dụng

    Đối với những bác sĩ thường xuyên tiếp xúc với người bệnh nên bắt buộc phải dùng những loại khẩu trang như N95 , khẩu trang ý tế , còn đối với người dân bình thường, việc đeo khẩu trang vải kháng khuẩn là đủ để bảo vệ an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng sỉ

     

    Với khẩu trang vải kháng khuẩn có thể giúp bạn chống được covid-19 mà còn chống được các loại bên khác . Khi sử dụng khẩu trang thường xuyên trong mùa dịch này sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và khó thở , Tuy nhiên với khẩu trang vải kháng khuẩn có thể giúp bạn sử dụng thoải mái suốt cả một ngày càng . Điều quan trọng nhất là đối với những người bị cận khi đeo khẩu trang sẽ không để lại hơi bám vào mặt kính .

    Vì vậy với mùa dịch này sử dụng khẩu trang vải kháng khuẩn là sự lựa  chọn hoàn hảo cho nhiều người .

    Giúp người dùng tiết kiệm được chi phí

    Hiểu được nhu cầu cần khẩu trang chống dịch của mọi người nên nhiều đơn vị buôn bán khẩu trang y tế đã sẵn sàng tăng mức giá khẩu trang lên gấp 10 lần . Điều này khiến cho một số hộ gia đình không đủ khả năng để trang bị khẩu trang y tế .

    Chính vì sự vô tâm tăng giá đột biến của nhiều nhà cung cấp khẩu trang y tế hiện nay mà đã có một số xưởng may quyết định cung cấp khẩu trang vải kháng khuẩn giá thành hợp lý .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng xịn

     

    Bạn có biết so với khẩu trang y tế thì khẩu trang vải còn mang lại nhiều lợi ischh hơn rất nhiều . Điển hình nhất là nó có thể giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được chi phí . vì khẩu trang y tế hiện nay khá đắc nhưng sử dụng được 1-2 lần còn đối với khẩu trang vải kháng khuẩn bạn có thể tái sử dụng được nhiều lần và chỉ cần giặt sạch  .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng dep

     

     

    Địa chỉ may khẩu trang  vải chống khuẩn đồng phục YES 

    Nếu quá khó khăn trong việc tìm kiếm những loại khẩu trang vải trên thì hãy liên hệ ngay với xưởng may YES chúng tôi nhé . Đơn vị chúng tôi là một trong những đơn vị hiện tại đang cung cấp 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn Thể thao YES có giấy kiểm định rõ ràng mỗi ngày ra ngoài thị trường . Với mùa dịch này bạn đừng nên quá chủ quan , nếu không trang bị ngay hôm nay nếu dịch tăng mạnh thì bạn chẳng còn kịp thời gian để trang bị nữa rồi .

     

    Đơn hàng thành công

    Vậy là Thể thao YES chính thức ra mắt sản phẩm đang rất hot trong mùa dịch này . Đó chính là khẩu trang vải kháng khuẩn . Mặc dù đây là đơn hàng đầu tiên , mẫu mã đầu tiên Thể thao YES review với cả nhà nhưng thực sự điều mà khiến Thể thao YES hạnh phúc nhất đó chính là nhận được sự tin tưởng của khách hàng và ra đi với 5.000 khẩu trang vải chống khẩu này .

     

    Đây chính là mẫu đơn hàng khẩu trang vải độc quyền của Thể thao YES mà không có bất kì đơn vị nào có được . Quan trọng hơn hết đó chính là với mẫu khẩu trang này Thể thao YES đã được kiểm định và có giấy chứng nhận khá rõ ràng .

     

    Với mùa dịch này Thể thao YES không thể nào tung ra thị trường với những loại khẩu trang giả , không rõ nguồn góc và không có giấy chứng nhận an toàn được . Vì thế mà để có thể bảo vệ sức khỏe cho mọi người , để giúp mọi người có thể phòng được dịch tốt thì đây chính là mẫu khẩu trang mà Thể thao YES mong đợi từ rất lâu .

     

    Với mẫu khẩu trang này nó được may trên chất liệu vải nano chống nước chống khuẩn tốt , cùng với lớp màng chống khuẩn tốt bên trong . Ngoài ra nó có form ôm sát mặt tránh virut có thể len lỏi vào và tạo được độ thẩm mỹ trên khuôn mặt . Điều quan trọng hơn hết là tạo cảm giác thoải mái cho khuôn mặt , không gây khó thở hay kho chịu.. Dây đeo vào tai cũng không gây đau .

     

    Để có khẩu trang vải kháng khuẩn tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi .

     

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng  quận Gò Vấp

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng  quận 9

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng  quận Thủ Đức

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng  xịn

    khẩu trang vải kháng khuẩn đẹp chất lượng  quận 12

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    KHẨU TRANG Ý TẾ KHÁNG KHUẨN CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN TẠI ĐỒNG PHỤC YES 

     

     

    How to wash antibacterial cloth masks

    To cope with the disease nCoV h iện home now houses people who e ều pulling together to buy a mask . However, due to the high demand, it has led to extremely rare masks. There is also a situation of masks in the sky , usually a box of medical masks costs only 35k but with the epidemic season it increased 10 times . This makes many consumers feel confused by the situation of this covid epidemic. Many people joke that "masks are now more valuable than gold . "

    But everything has its own solution. If you do not use a medical mask, a cloth mask is also quite convenient and suitable for people to safely fight epidemics .

    Will there be some opinion that whether fabric masks are sufficiently resistant to covid-19 virus? . With this, you are completely assured, because most of today there is a unit that is producing a series of antibacterial cloth masks, the use as well as its effects are not inferior to medical masks. In addition to this mask you can use it many more times, saving costs and protecting the environment.

    Because of this, the Ministry of Health always advises users to wear antibacterial cloth masks when not directly in contact with patients rather than using medical masks.

    Also see how to preserve a mask below so you can keep it longer in cloth masks.

    How is a gauze mask appropriate for epidemic prevention ?

    The outbreak of acute respiratory tract Covid-19 has been spreading throughout countries and territories, causing a global medical emergency. With a cloth mask is one of the effective accessories in this disease situation and its antibacterial ability is no less than a medical mask. But to ensure certainty for users, please follow the following steps to check how good a antibacterial cloth mask.

    Antibacterial standards

    Antibacterial masks are always made up of many layers. And most classes have different functions. In addition, when felt on the surface of the cloth mask it will be smooth and some layers will not have any hairiness.

    About sun protection standards

    UV weaving technology has three types:

    1. The fabric is woven with UV-reflective fibers with ceramic fiber composition, good sun protection, high shielding speed and long-term UV protection of the fabric.

    2. The anti-UV component is added to the dyeing process, the effect is not long and unstable after many washing cycles.

    3. Combining fabric and glue with the feature of isolated UV rays, this fabric is mainly used for producing umbrellas and umbrellas.

    Therefore, when buying goods, consumers should choose products with quality certification. People with international standards or national standards will be better for health protection.

    Some standards for measuring UV resistance of fabrics are AS / NZS 4399: 2017.

    About water resistance / waterproofing

    According to the share of TS. Nguyen Hong Vu, National Cancer Research Institute, Hope City, California, USA, Purple Ribbon scientific advisor, corona mask also needs waterproofing.

    Medical masks are made of non-woven, waterproof, keep liquid outside the fabric and prevent bacteria from entering the airway.

    3M masks with N95, R95 or P2 standards (according to European standards) have the same water resistance, keeping users safe.

    In addition, according to the study, corona virus exists on the surface of cloth or common items just need to be washed with soap, exposed to sunlight to destroy them.

    Therefore, it is necessary to choose a waterproof / impervious fabric on the outer surface along with the internal antibacterial fabric to achieve high safety.

    Also during use (wearing a mask), never touch the surface of the mask. After use, only hold the mask strap to remove and soak soap / disinfectant to wash and dry in the sun, and wash your hands immediately.

    Instructions to properly wash cloth masks for the prevention of Covid-19 epidemic

    With the stressful epidemic situation today, many people are afraid . What is most evident is that people are racing to equip medical masks. However, due to the situation of illness and high demand, many medical masks suppliers took the service and reduced the revenue for their units. If you are not eligible to wear medical masks, antibacterial cloth masks can also help prevent the outbreak. However, how to wash cloth masks to ensure safety after each use?

    Experts said that the fibers have large openings, so the ability to prevent droplets is lower. Although a cloth mask is not an optimal choice, a cloth mask can also help us reduce the infection when droplets are absorbed onto the mask, preventing the virus from coming into contact with the healthy airways of healthy people. strong. Here's how to wash cloth masks properly and still retain the antibacterial.

    Wash the mask manually, do not wash the machine

    With antibacterial cloth masks, you should not wash too quickly or rub strongly but you should wash gently by hand. The most important thing to note is that k hips ch o mask in the washing machine. This can cause the mask to lose its antibacterial properties. Also when washing you can use aromatic soap or antibacterial hand sanitizer to wash the mask.

    However, you should be very careful that using a foaming hand sanitizer, not water or dry hand gel to clean antibacterial masks.

    Do not use hot water to wash antibacterial cloth masks

    Yes, hot water can kill bacteria, but if you leave the mask in hot water for too long, it will neutralize the antibacterial cloth mask. Because the fabric will swell for a long time, the antibacterial chemicals will escape from the fiber structure, losing the antibacterial features of the cloth mask.

    So you just need to wash your hands with plain water and soap can kill viruses on masks.

     

    Dry the mask immediately after washing

    After washing, you should dry the respirator immediately . UV rays from the sun can interfere with the antibacterial chemicals on the fabric surface.

    It is important to note that the site should be exposed in a clean and sanitary place. Avoid drying masks with common clothes.

     

    Benefits when using a cloth mask to prevent disease

    Prevent the risk of infection

    According to the World Health Organization (WHO), the virus that causes COVID-19 disease has a mechanism of spread mainly by the saliva, nasal discharge of patients spread to the outside environment when they cough or sneeze.

    Cloth masks can prevent you from direct contact with droplets carrying this dangerous pathogen. K Hau fabric helps prevent ng page supremacy of infection .

    Can be reused many times

    Compared with medical masks, cloth masks can be reused many times and still achieve high efficiency in preventing and preventing infectious diseases . It can be seen that due to ignorance and understanding of many people, they rush to buy medical masks. But you forget that antibacterial cloth masks are also quite resistant to epidemics.

    Besides, it can be reused many times. For medical masks with high antibacterial layer, antibacterial cloth masks are similar, but medical masks only used 1-2 times will have signs of hair and itch uncomfortable in the nose. As for antibacterial cloth masks, it can be used many times and sometimes it can be reused up to 30 times after each washing.

    It can be said that this is a good way to prevent epidemics but also protect the clean and beautiful environment.

    Comfortable to use

    For doctors who often come into contact with patients, it is imperative to use masks such as N95, medical masks, and for ordinary people, wearing antibacterial cloth masks is enough to protect safety. Safe for yourself and those around you.

    With an antibacterial cloth mask can help you against covid-19 but also against other types of parties. Using regular masks this season will make you feel uncomfortable and breathless, but with antibacterial cloth masks can help you use comfortably throughout the day. The most important thing is that for people who are nearsighted when wearing a mask will not leave slightly attached to the glass.

    So this season using antibacterial cloth masks is the perfect choice for many people.

    Help users save costs

    Understanding people's need for anti-epidemic masks, many medical masks traders are ready to increase their masks prices by 10 times. This makes some households unable to afford medical masks.

    Because of the heartless increase in prices of many medical mask suppliers today, some garment factories have decided to provide antibacterial cloths at reasonable prices.

    Did you know that compared to medical masks, cloth masks are also much more beneficial for ischh. The most typical is that it can help users to save costs. Because medical masks today are quite expensive but can be used 1-2 times while for antibacterial cloth masks you can reuse many times and just need to wash.

     

    YES Sport anti-bacterial mask

    If it is too difficult to find these types of masks, please contact YES garment factory immediately. Our unit is one of the current units supplying 10,000 YES Sports antibacterial cloth masks with clear verification every day on the market. With this season you should not be too subjective, if not equipped today if the epidemic increased sharply, you have no time to equip it anymore.

     

    Contact information :

    Address: 207/22 Duong Thi Muoi, Tan Chanh Hiep, District 12, Ho Chi Minh, Vietnam

    + Hotline: 0838,765,769 (Mr. Tien)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty: 0902.422.683 (Mr. San)

     

    抗菌布マスクの洗い方

    するには疾患nCoVの対処時間、自宅IENになりまし電子人収容EU一緒に引っ張って、マスクを購入します。ただし、需要が高いため、非常にまれなマスクにつながっています。空のマスクの状況もあります。通常、医療用マスクの箱はたったの35kですが、流行シーズンになると10倍になりました。これにより、多くの消費者はこの熱狂的な流行の状況に戸惑いを感じています。多くの人々は「マスクは金よりも価値がある」と冗談を言っています。

    しかし、すべてに独自のソリューションがあります。医療用マスクを使用しない場合、布製マスクも非常に便利で、人々が安全に伝染病と闘うのに適しています。

    ファブリックマスクがcovid-19ウイルスに対して十分な耐性があるかどうかについて、いくつかの意見はありますか?。これであなたは完全に安心します、今日のほとんどが一連の抗菌布マスクを生産しているユニットがあるので、その使用とその効果は医療用マスクに劣るものではありません。このマスクに加えて、より多くの回数使用でき、コストを節約し、環境を保護します。

    このため、保健省は、医療用マスクを使用するのではなく、患者に直接触れない場合は常に抗菌布マスクを着用するようユーザーにアドバイスしています。

    また、下のマスクを保存して、布製のマスクで長く保管できるようにする方法もご覧ください。

    ガーゼマスクは流行防止にどのように適していますか?

    急性気道の発生Covid-19は国や地域に広がり、世界的な医療緊急事態を引き起こしています。布マスクを使用すると、この病気の状況で効果的なアクセサリーの1つとなり、その抗菌力は医療用マスクに劣りません。ただし、ユーザーの確実性を確保するために、次の手順に従って、抗菌クロスマスクの品質を確認してください。

    抗菌基準

    抗菌マスクは常に多くの層で構成されています。そして、ほとんどのクラスは異なる機能を持っています。また、布製マスクの表面に触れると滑らかになり、一部の層に毛羽立ちがなくなります。

    日焼け防止基準について

    UV織り技術には3つのタイプがあります。

    1.生地は、セラミック繊維組成、優れた日焼け防止、高いシールド速度、および生地の長期的なUV保護を備えたUV反射繊維で織られています。

    2.抗UV成分が染色プロセスに追加されます。効果は長くはなく、多くの洗浄サイクルの後で不安定になります。

    3.生地と接着剤を隔離された紫外線の特徴と組み合わせて、この生地は主に傘と傘の製造に使用されます。

    したがって、商品を購入するとき、消費者は品質認証された製品を選択する必要があります。国際基準または国内基準を持つ人々は、健康保護のために優れています。

    生地の耐紫外線性を測定するためのいくつかの基準は、AS / NZS 4399:2017です。

    耐水・防水について

    TSのシェアによると。Nguyen Hong Vu、国立癌研究所、ホープシティ、カリフォルニア、米国、パープルリボン科学顧問、コロナマスクにも防水が必要です。

    医療用マスクは不織布で作られており、防水性があり、液体を布の外側に保ち、細菌が気道に入ることを防ぎます。

    N95、R95、またはP2規格(ヨーロッパ規格に準拠)の3Mマスクは同じ耐水性を備え、ユーザーを安全に保ちます。

    さらに、調査によると、コロナウイルスは布の表面に存在するか、一般的なアイテムを石鹸で洗って、日光にさらして破壊するだけです。

    したがって、高い安全性を実現するには、内部の抗菌性生地とともに、外面に防水/不浸透性生地を選択する必要があります。

    また、使用中(マスクを着用)は、マスクの表面に触れないでください。使用後は、マスクストラップを持って取り外し、石けん/消毒剤を含ませて天日で洗い、乾かしてください。すぐに手を洗ってください。

    Covid-19の流行を防ぐために布マスクを適切に洗うための指示

    今日、ストレスの多い流行状況により、多くの人々が恐れています。最も明白なことは、人々が医療用マスクを装備するために競争していることです。しかし、病気の状況と需要の高さから、多くの医療用マスクサプライヤーがサービスを利用し、ユニットの売上を減らしました。医療用マスクを着用する資格がない場合は、抗菌布マスクも発生の防止に役立ちます。しかし、使用するたびに安全を確保するために布マスクを洗う方法は?

    専門家によると、繊維には大きな開口部があるため、飛沫を防ぐ能力は低いとのことです。布製マスクは最適な選択ではありませんが、水滴がマスクに吸収されたときに布製マスクを使用して感染を減らし、ウイルスが健康な人の気道に接触するのを防ぐことができます。強い。布マスクを適切に洗浄し、抗菌性を保持する方法は次のとおりです。

    機械を洗わないで、手動でマスクを洗ってください

    抗菌布マスクでは、洗いすぎたり強くこすったりしないでください。手で優しく洗ってください。ノートに最も重要なことは、kのことである腰CH O洗濯機でマスク。これにより、マスクの抗菌性が失われる可能性があります。また、洗うときは、芳香性石鹸または抗菌手消毒剤を使用してマスクを洗うことができます。

    ただし、抗菌マスクの洗浄には、水やドライハンドジェルではなく、発泡性手指消毒剤を使用するように十分注意してください。

    抗菌布マスクの洗浄にはお湯を使用しないでください

    はい、お湯でバクテリアを殺すことができますが、マスクをお湯に長時間入れておくと、抗菌布マスクが中和されます。抗菌性化学繊維構造、布マスクの抗菌特性の損失をバウンスとしてファブリックエクステンダは、長くなるように。

    だから、普通の水と石鹸で手を洗うだけで、マスクのウイルスを殺すことができます。

     

    洗浄後すぐにマスクを乾燥させます

    洗濯後はすぐにマスクを乾かし、抗菌性を確保するために日陰で直接乾かさないでください。太陽からの紫外線は、布表面の抗菌化学物質を妨害する可能性があります。

    サイトは清潔で衛生的な場所に公開する必要があることに注意することが重要です。一般的な服でマスクを乾燥させないでください。

     

    布マスクを使用して病気を予防する場合の利点

    感染のリスクを防ぐ

    世界保健機関(WHO)によると、COVID-19疾患を引き起こすウイルスは、主に唾液によって広がるメカニズムを持っています。

    布マスクは、この危険な病原体を運ぶ液滴との直接の接触を防ぐことができます。K ハウファブリックはNGページ防ぐことができます感染症の覇権を。

    何度も再利用できます

    医療用マスクと比較して、布製マスクは何度も再利用でき、感染症の予防と予防において高い効率を達成できます。多くの人々の無知と理解のために、彼らは医療用マスクの購入を急いでいることがわかります。しかし、抗菌布マスクは伝染病に対しても非常に耐性があることを忘れます。

    また、何度も再利用できます。抗菌層の高い医療用マスクの場合、抗菌布製マスクも同様ですが、1〜2回しか使用しない医療用マスクでは、髪の毛やかゆみ、鼻の不快感の兆候が見られます。抗菌クロスマスクは何回も使用でき、1回の洗濯で30回まで使用できる場合があります。

    これは伝染病を予防するだけでなく、清潔で美しい環境を保護するための良い方法であると言えます。

    使いやすい

    患者との接触が多い医師にとっては、N95などのマスク、医療用マスクの使用が不可欠であり、一般の人々にとっては、抗菌布マスクを着用するだけで安全を保護できます。あなた自身とあなたの周りの人々にとって安全です。

    抗菌布マスクを使用すると、covid-19だけでなく、他のタイプのパーティーに対しても役立ちます。今シーズンは通常のマスクを使用すると、不快感や息苦しさを感じますが、抗菌布マスクを使用すると、一日中快適に使用できます。最も重要なことは、マスクを着用しているときに近視の人にとっては、ガラスにわずかに付着したままにしないことです。

    したがって、今シーズンは抗菌布マスクを使用して、多くの人に最適です。

    ユーザーのコスト削減を支援

    流行防止マスクに対する人々の必要性を理解し、多くの医療用マスクのトレーダーは、マスク価格を10倍に引き上げる準備ができています。これにより、一部の世帯は医療用マスクを買う余裕がなくなります。

    今日、多くの医療用マスクサプライヤーの価格が無情に上昇しているため、一部の縫製工場では、抗菌性のある布を手頃な価格で提供することにしました。

    医療用マスクと比較して、布製マスクもischhにはるかに有益であることをご存知ですか。最も一般的なのは、ユーザーがコストを節約するのに役立つことです。今日の医療用マスクは非常に高価ですが、1〜2回使用できるので、抗菌布マスクは何度も再利用でき、洗うだけで済みます。

     

    YES Sport抗菌マスク

    これらのタイプのマスクを見つけるのが困難な場合は、すぐにYES縫製工場にお問い合わせください。私たちのユニットは現在、10,000個のYES Sports抗菌布マスクを供給している現在のユニットの1つであり、市場で毎日確認されています。今シーズンは主観的になりすぎないようにしてください。今日の装備がなければ、流行が急増した場合は、装備する時間はもうありません。

     

    連絡先情報:

    住所:ベトナム、ホーチミン12区、タンチャンヒエップ、207/22 Duong Thi Muoi

    +ホットライン:0838,765,769(Mr. Tien)

    +苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0902.422.683(サンさん)

    Chia sẻ:
    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    07.09.2020Lượt xem: 3326

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer
    Xem thêm
    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    04.09.2020Lượt xem: 3400

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng
    Xem thêm
    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    03.09.2020Lượt xem: 3692

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái
    Xem thêm
    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    28.08.2020Lượt xem: 3950

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Tập gym theo phong cách dân chơi

    Tập gym theo phong cách dân chơi

    27.08.2020Lượt xem: 4371

    Tập gym theo phong cách dân chơi
    Xem thêm
    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    26.08.2020Lượt xem: 3671

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất
    Xem thêm
    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    20.08.2020Lượt xem: 2770

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga
    Xem thêm