Cách giữ áo thun được thơm lâu

    Cách giữ áo thun được thơm lâu

    Cách giữ áo thun được thơm lâu

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Cách giữ áo thun được thơm lâu

     

    Sau bao nhiêu ngày nắng thì không thể nào thiếu đi những ngày mưa , nhất là đối với miền nam thì có lẽ hai mùa mưa và mùa nắng đua nhau hoành hành suốt một năm , điều này khiến cho tình trạng áo xuất hiện những mùi ẩm mốc, gây khó chịu và tất nhiên không một ai lại cảm thấy dễ chịu với mùi hôi khó chịu mà mùa mưa để lại cho áo thun của mình . Hơn thế nữa với các bạn nữ thì có lẽ luôn thích áo thun được thơm hơn rất nhiều . Do vậy chúng ta thường đau đầu để tìm cách nào để giữ được hương thơm lâu ngay cả sau khi mặc .

     

     

    Thế nhưng hiện nay có khá nhiều cách để giúp giữ được hương thơm trên áo nhưng nó có thực sự hiệu quả hay không thì còn phụ thuộc vào nguyên liệu mà bạn lựa chọn .

    Để có thể trải nghiệm được những chiếc áo thun với hương thơm bền bỉ mà không cần phải dùng đến nước hoa thì hãy xem qua những bí quyết dưới đây nhé . Chắc chắn sau khi thực hiện những bí quyết này thì dù ngày mưa hay nắng bạn cũng có thể giữ được hương thơm lâu cho áo .

     

    Bí quyết giữ quần áo thơm mới hiệu quả

     1/ Sử dụng tinh dầu thiên nhiên

    Tinh dầu là một trong những nguyên liệu được chị em phụ nữ khá yêu thích .  Dùng tinh dầu thiên nhiên cho áo thun thơm mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên nhất . Ngoài ra , dùng tinh dầu không những giúp cho áo thun của bạn giữ được mùi hương lâu trên áo mà còn giúp cho mình cảm thấy thoải mái khi ngửi chúng . Thay vì dùng những loại nước hoa đắc tiền thì với tinh dầu có thể giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều .

    Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng tinh dầu với mùi hương yêu thích để thêm hương cho áo thun của mình hiệu quả.

     

    Cách dùng bao gồm:

     

    • Sấy áo thun : Khi sấy áo thun bạn nhỏ vào giọt tinh dầu vào máy để máy có thể đánh hương thơm khắp áo và giữ được hương trên áo lâu hơn .
    • Xả áo thun : Khi xả áo thun cũng vậy chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu giữa chu kỳ giặt máy để áo thun thơm hương.
    • Giặt áo thun : Trong quá trình giặt áo thun bạn nên nhỏ vài giọt tinh dầu để ngăn ngừa nấm mốc nhờ tác dụng diệt khuẩn của loại tinh dầu này.
    • Ướp hương áo thun : nhỏ vài giọt tinh dầu hương yêu thích lên miếng khăn giấy, khăn tắm và đặt trong tủ quần áo , điều này có thể giúp áo thun bạn từ từ tiếp nhận hương thơm đó và luôn có mùi thơm thoang thoảng, dễ chịu.
    • Xịt thơm tủ: nhỏ vài giọt tinh dầu vào tủ quần áo giúp quần áo luôn có mùi hương dễ chịu.

     Cách giữ áo thun được thơm lâu quận 12

     

    2/ Sử dụng thảo dược, hoa khô:

     

    Khi áo thun được giặc sạch và xếp gọn gàng trong các ngăn tủ . Đây là thời điểm khá thích hợp để bạn có thể tạo hương thơm cho áo thun của mình . Thảo dược , hoa khô là một trong những nguyên liệu tỏa hương thơm khá dịu nhẹ và lâu . Do đó muốn áo có được hương thơm lâu thì nên  uớp hương với hoa khô, thảo dược,.. Chỉ cần bỏ một túi thỏa dược , hoa khô trong tủ hương thơm tỏa r và bám vào quần áo . Ngoài ra với bước này còn giúp quần áo tránh tình trạng xuất hiện mùi khó chịu sau một thời gian bỏ trong tủ.

     

    Với thảo dược và hoa khô cũng có nhiều mùi tùy thích , bạn nên chọn loại hương mà bạn yêu thích để khi mặc vào tỏa ra hương thơm mà mình yêu thích mà không hề cảm thấy khó chịu .

     

     Cách giữ áo thun được thơm lâu quận Thủ Đức

     

     3/ Sử dụng các loại gỗ thơm

     

    Gỗ không những có thể tạo dựng được những đồ vật dụng trong nhà mà gỗ còn là một nguyên liệu có thể giúp cho áo thun của bạn được thơm lâu và dai hơn rất nhiều .

    Bạn có thể đặt vài miếng gỗ có hương thơm mạnh và mùi mà bạn yêu thích vào ngăn tủ.  Hoặc bạn cũng cần chuẩn bị một chiếc túi lưới đựng mùn cưa có mùi hương thơm mà bạn yêu thích sau đó bạn chỉ cần đặt vào tủ quần áo của mình là đợc .

    Với cách này giúp quần áo của bạn lưu mùi hương tự nhiên của loại gỗ. Tuy nhiên không phải gỗ nào cũng có mùi hương do đó bạn nên chọn những loại gỗ như gỗ đàn hương, gỗ camphor, gỗ xá xị ,…… Chúng không những giúp thơm quần áo mà còn hấp thu được độ ẩm tốt giúp chống ẩm mốc quần áo.

    Nếu dùng phương pháp này chắc hẳn sẽ giúp bạn có được hương thơm trên áo bền và dai .

     

     Cách giữ áo thun được thơm lâu quận 9

     

     

    4/Sử dụng xà bông cục

     

    Xà bông cục là mộ trong những loại xà phòng được tẩm ướp hương thơm cao . Chính vì thế xà  bông cục cũng là nguyên liệu xuất sắc để bạn có thể ướp hương lên áo thun của mình . Chọn cho mình một cục xà bông có mùi hương yêu thích, mùi đậm rồi bỏ vào túi vải bông, đặt vào ngăn tủ quần áo của bạn.

     Cách giữ áo thun được thơm lâu quận Gò Vấp

     

    Thông thường nhiều người thích áo quần của mình có mùi lavender , bởi nó vừa có mùi hương dịu nhẹ và tựa như mùi nước hoa . Do vậy dùng xà bông cục có mùi lavender đặt vào tủ quần áo để có hương thơm dịu nhẹ và dai trên áo là một ý tưởng không tệ chút nào .

     5/ Vệ sinh tủ quần áo:

     

    Một trong những vấn đề mà ai ai cũng đều gặp phải , và đó cũng là nguyên nhân khiến cho áo thun , tủ quần áo dễ bị bám nhưng mùi môi ẩm móc khó chịu . Đó chính là tủ quần áo lâu ngày không được vệ sinh sạch sẽ . Để quần áo luôn thơm mới thì ngăn kéo, tủ đựng quần áo phải luôn sạch sẽ, thơm tho và cần được vệ sinh thường xuyên . Vì tủ quần áo luôn được đóng kín khi sử dụng nên việc có hiện tượng ẩm mốc là rất dễ xảy ra, vì vậy việc vệ sinh tủ là việc rất cần thiết.

     

    • Dọn quần áo sạch ra khỏi tủ.
    • Mở tủ, để tủ thông thoáng.
    • Dùng nước pha với giấm trắng để lau chùi giúp tủ sạch sẽ, diệt khuẩn và để khô ráo (lúc khô mùi giấm sẽ bay hết).
    • Pha tinh dầu oải hương Lavender với nước, dùng bình xịt quanh tủ để khử khuẩn, giúp tủ quần áo luôn thơm mát.
    • Đợi tủ khô hoàn toàn rồi treo móc quần áo sạch trở lại.

     

    Sau đó, bạn chỉ cần duy trì khử mùi tủ quần áo bằng một hộp baking soda mở hoặc bả cà phê 1 tháng 1 lần nhé.

     Cách giữ áo thun được thơm lâu quận Bình Thạnh

     

     6/ Sử dụng nước xả vải

     

    Nước xả vải vẫn là một trong những phương pháp hiện đại ngày này mà được các chị em phụ nữ tin dùng . Với nước xả vải chắc chắn sẽ giúp được áo thun luôn thơm và thơm dai hơn rất nhiều .

    Dùng nước xả vải là cách đơn giản và cũng là cách phổ biến nhất. Nhưng sự thật là mùi nước xả không lưu lại lâu, không phải lúc nào bạn cũng tìm được mùi hương ưng ý và có thể khiến vải nhanh mục hơn khi sử dụng.

    Hơn thế nữa nước xả vải rất thơm nhưng sẽ rất nòng .

     Cách giữ áo thun được thơm lâu quận Tân Bình

     

     7/ Sấy áo thun :

     

    Thông thường chúng ta sấy áo thun để áo thun được khô và thoáng tuy nhiên nếu không có bất kì nguyên liệu luu hương nào thì áo thun bạn sẽ không có bất kì mùi nào . Do đó khi sấy quần áo hãy sấy quần áo với chút tinh dầu thiên nhiên cho quần áo luôn thơm dịu, dễ chịu

    Dùng máy sấy khô chuyên dụng: hãy thêm một miếng khăn ẩm có tẩm vài giọt tinh dầu nguyên chất vào máy ở 10 phút cuối của chu kỳ, giúp quần áo thơm mùi hương dễ chịu hơn.

    Với phương pháp này chắc chắn sẽ giúp cho áo thun bạn có được mùi hương bám vào trên áo lâu hơn .

     

     Cách giữ áo thun được thơm lâu quận Tân Phú

     

     8/ Phơi áo thun đúng cách :

     

    Với mùa mưa ẩm ướt có thể khiến áo thun bạn không được khô và để lại mùi hôi khó chịu . Hơn thế nữa nếu không phơi áo đúng cách sẽ khiến áo bị móc . Chính vì lý do đó mà cho dù bạn có sử dụng nước xả vải hay xà phòng thơm đến mấy nhưng vẫn không giữ lại được mùi hương mà thay vào đó là mùi hôi .

    Chinh vì điều này dù ở bất kì thời tiết nào bạn nên phơi ái thun ở nơi thoáng mát và phải sạch sẽ .

     Cách giữ áo thun được thơm lâu quận Phú Nhuận

     

     9/ ủi áo thun với tinh dầu

     

    Ủi áo thun là một cách khử mùi cho áo thun bị bám mùi hôi thơm mới đơn giản.  Nếu ủi áo bình thường thì áo không có mùi đặc trưng mà còn nghe mùi nóng của bàn ủi . Do đó hãy pha thêm một chút tính dầu khi ủi áo chắc chắn áo sẽ có mùi thêm dịu nhẹ và giúp bạn thư giản và thêm năng lượng cho một ngày làm việc mới.

     Cách giữ áo thun được thơm lâu quận 2

     

    10 / Giặt áo thun thường xuyên

     

    Áo thun càng mặc nhiều thì càng bốc mùi. Nếu đã mặc một chiếc áo nhiều lần thì sau khi sử dụng bạn nên treo nó ở một nơi khác và đừng cất trong tủ chung với quần áo sạch, vì những bộ còn lại có thể bị lây mùi. Do đó quần áo dơ và quần áo sạch không nên để chúng với nhau .

     

    Một số món đồ chỉ nên mặc một lần rồi giặt chẳng hạn như áo thun , nhưng cũng có những món đồ có thể mặc nhiều lần mới bắt đầu có mùi như áo khoác . Những quần áo bám đầy mồ hôi bạn nên giặc chúng ngay lập tức tránh ủ chúng trong vài tiếng đồng hồ rồi mới giặt .

     

    Nếu bạn thường xuyên ủ đồ dơ bám mồ hôi nhiều sẽ gây ra tình trạng áo bị thâm kim và có mùi hôi . Do vậy muốn giữ được hương thơm áo bền lâu thì cần nên giặt áo thun thường xuyên .

     Cách giữ áo thun được thơm lâu quận 3

     

    11 / Lấy áo thun ra khỏi máy giặt càng sớm càng tốt

     

    Nhiều bạn có thói quen bỏ áo vào bên trong máy giặt và làm những công việc khác khi máy giặt hoàn thành xong nhiệm vụ thì bạn đã bận rộn với những việc khác và để áo ủ trong máy giặt một khoảng thời gian lâu . Điều nay bạn đang trực tiếp khiến quần áo của mình bám mùi hôi khó chịu .

    Chính vì điều này khi đã kết thúc chu trình giặt bằng nước giặt thơm lâu, bạn nên nhanh chóng lấy áo thun ra ngoài và đem phơi áo thun ngay lập tức hoặc chuyển sang máy sấy ngay. Áo thun  để trong máy giặt quá lâu có thể khiến các khuẩn mốc hình thành, gây ra mùi mốc hoặc mùi khó chịu.

     

     Cách giữ áo thun được thơm lâu quận 10

     

    Cơ sở chuyên may áo thun đồng phục uy tín – chất lượng

    Áo thun là một trong những loại áo khá phổ biến và không một ai chưa từng dùng đến  chiếc áo thun . Bởi nó quá tiện dụng , dể dùng và dể sử dụng , ngoài ra nó còn kết hợp với các trang phục khác một cách dễ dàng . Chính vì thế mà đồng phục YES chúng tôi luôn cho ra đời những mẫu mã áo thun đồng phục vô cùng đa dạng mẫu mã và chất lượng .

    Đồng phục YES đã từng hợp tác  với nhiều doanh nghiệp công ty không chỉ trong mà  còn ngoài nước . Không những thế còn nhận được những phản  hồi tích cực từ phía họ đó là niềm đồng lực cho đồng phục YES cố gắng mỗi ngày .

    Tự hào là cơ sở sản xuất áo thun đồng phục với quy mô lớn , nhà xưởng rộng rãi , máy móc đầy đủ và đội ngũ nhân công có năng lực chính vì thế dù đơn hàng khó đến mấy thì đồng phục YES chúng tôi vẫn sẵn sàng hoàn thành và đáp ứng ngay .

    Ngoài ra đồng phục Yes còn được đánh giá là xưởng may có sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất tại TPHCM .

     

    Đơn hàng thành công

     

    Lại cuối tuần nữa rồi . Đồng phục YES lại tăng năng suất để hoàn thành nhanh chống đơn hàng cho khách hàng đây . Tuy nhiên dù bận đến mấy thì tiết mục review đơn hàng thành công cho cả nhà tham khảo thành quả tại đồng phục YES là điều không thể thiếu .

     

    Mỗi ngày được đánh dấu thêm một bước ngoặc thành công cũng như thành quả của chính mình tạo ra càng khiến đồng phục YES có thêm năng lượng cũng như cố gắng cải thiện sản phẩm mình ngày một tốt hơn . Điều mà khiến đồng phục YES tự hào và vui sướng nhất đó chính là nhận được khá nhiều lời khen của khách hàng , không chỉ khách hàng trong nước mà còn cả khách nước ngoài dành nhiều lời khen vế sản phẩm tại đồng phục YES .

     

    Đây cũng là một trong những đơn hàng mà đồng phục YES tâm đắc nhất . Bởi được hợp tác cũng như làm việc với lãnh đạo công ty J- Vina , vừa là một nhà lãnh đạo tài giỏi , tinh tế và vô cùng khó tính . Dù khó đến mấy thì sản phẩm tại đồng phục YES cũng đều có thể chinh phục được .

     

    Đồng phục YES may và thiết kế hoàn toàn dựa vào ý tưởng của đơn vị khách hàng . Áo được may trên chất liệu thun cá sấu 2 chiều , khá thoáng mát , bề mặt vải mềm mịn và dễ chịu cho người mặc . Ngoài ra logo trên áo được xử lý trên công nghệ in thêu vi tính hiện đại nhất hiện nay .  Hơn thế nữa là được may trên quy trình công nghệ may khép kín , nên khá bền và chắc chắn cho áo .

    xưởng may áo thun giá rẻ

    áo thun cao  cấp quận 12

    áo thun đồng phục đẹp

    May áo thun đồng phục chất lượng

    cơ sở may áo thun chất lượng

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    CÁCH KHỬ MÙI HÔI NÁCH TRÊN ÁO THUN CỰC HIỆU QUẢ

    CÁCH BẢO QUẢN ÁO THUN LUÔN ĐƯỢC NHƯ MỚI

    How to keep the t-shirt fragrant for a long time

    After so many sunny days, it is indispensable for rainy days, especially for the south, maybe the two rainy and sunny seasons are raging throughout the year, which makes the shirt's condition appear moist. moldy, annoying and of course no one feels comfortable with the unpleasant odor that the rainy season leaves for their t-shirts. Moreover, with the girls, they probably always prefer the T-shirt to smell better. So we often have headaches to find a way to keep the fragrance long even after wearing.

    But now there are many ways to help keep the fragrance on the shirt but whether it really works or not depends on the material you choose.

    To be able to experience the t-shirts with a persistent fragrance without having to use perfume, please review the tips below. Certainly after performing these tips, whether it is rainy or sunny, you can keep the fragrance for a long time.

     

    The secret to keeping new fragrant clothes effective

     1 / Use natural essential oils

    Essential oil is one of the materials that are quite popular with women. Use natural oils for t-shirts to smell the most gentle and natural scent. In addition, using essential oils not only helps your t-shirts retain the scent for a long time but also helps you feel comfortable sniffing them. Instead of using expensive perfumes, essential oils can save you a lot. 

    Besides, you can also use essential oils with your favorite scent to add fragrance to your t-shirt effectively.

     

    Usage includes:

     

    • Drying t-shirts: When drying t-shirts, you drip essential oil into the machine so that the machine can scent the aroma all over the shirt and keep the fragrance on the shirt longer.
    • Rinse t-shirt: When discharging the t-shirt, just a few drops of essential oil between the washing cycle to fragrant T-shirt.
    • Washing T-shirts: During washing T-shirts, you should drip a few drops of essential oil to prevent mold thanks to the bactericidal effect of this essential oil.
    • Marry your T-shirt: Put a few drops of your favorite aromatherapy essential oil on a tissue, towel and place it in the closet, this can help your T-shirt slowly absorb that fragrance and always have a faint aroma, comfortable.
    • Spray aromatic cabinets: a few drops of essential oil into the wardrobe to help clothes always smell good.

     

    2 / Using herbs, dried flowers:

     

    When the T-shirt is cleaned and neatly stored in the drawers. This is a good time to create the fragrance for your t-shirt. Herbs, dried flowers are one of the ingredients that give off a fairly gentle and long fragrance. Therefore, if you want your shirt to have a long aroma, you should mix it with dried flowers, herbs, .. Just put a satisfactory bag, dried flowers in the aroma cabinet and stick to clothes. In addition, this step also helps to prevent clothes from appearing unpleasant after a while in the closet. 

     

    With herbs and dried flowers also have many smells you want, you should choose the type of fragrance that you love so that when you wear it to release the scent you love without feeling uncomfortable.

     

     3 / Use aromatic woods

     

    Wood can not only create home appliances, but wood is also a material that can help your t-shirt to smell much longer and longer.

     

    You can place some of your favorite strong scents and aromas into your drawer. Or you need to prepare a scented mesh bag containing your favorite scent then you just need to put it in your closet. 

    This way your clothes retain the natural scent of the wood. However, not all woods have scents, so you should choose wood like sandalwood, camphor wood, sassafras wood, etc.They not only help fragrant clothes but also absorb good moisture to help prevent moisture. mold clothes.

    If using this method will surely help you get the fragrance on the shirt durable and chewy.

     

    4 / Use soap

     

    Lather soap is a grave among the high scented soaps. So soap is also an excellent material for you to scent your t-shirt. Choose a soap that has your favorite, strong scent, then put it in a cotton bag, place it in your wardrobe. 

     

    Usually many people like their clothes to smell lavender, because it has just a gentle scent and smells like perfume. So using lavender scented soap to place in the wardrobe to have a soft and chewy aroma on the shirt is not a bad idea at all.

     5 / Cleaning the closet:

     

    One of the problems that everyone has, and that is also the reason why t-shirts, closets are easy to stick but the smell of moist lips is uncomfortable. That is the long-standing wardrobe is not clean. To keep the clothes fresh, the drawers and closets must be clean, fragrant and need to be cleaned regularly. Because the closet is always closed when in use, it is very likely that humidity will occur, so cleaning the cabinet is very necessary.

     

    • Remove clean clothes from the closet.
    • Open the cupboard, leave the cabinet ventilated.
    • Use water mixed with white vinegar to clean the cabinet clean, bactericidal and dry (when the smell of vinegar will fly away).
    • Mix Lavender essential oil with water, use a spray bottle around the cabinet to disinfect, helping the wardrobe stay fragrant.
    • Wait for the cupboard to dry completely and then hang the clean clothes hook back.

     

    After that, you just need to maintain deodorant of your wardrobe with an open baking soda or coffee baits once a month.

     

     6 / Use fabric softener

     

    Fabric conditioner is still one of the modern methods that women use nowadays. With fabric softener will definitely help t-shirts always fragrant and more fragrant.

    Using fabric conditioner is the simplest and most common way. But the truth is that the smell of conditioner does not last long, you do not always find a good scent and can make the fabric faster when used.

     

    Moreover, fabric conditioner is very fragrant, but it will be very smooth.

     7 / Drying T-shirts:

     

    Normally we dry the T-shirt to make the T-shirt dry and airy, but without any aromatic materials, the T-shirt will not have any smell. So when drying clothes, drying clothes with a bit of natural essential oils for clothes always fragrant, pleasant

     

    Using a dedicated dryer: Add a damp cloth soaked in a few drops of pure essential oil to the machine at the last 10 minutes of the cycle, making the clothes smell better.

     

    With this method, it will definitely help your t-shirt to have a longer scent on the shirt.

     

     8 / Dry T-shirt properly:

     

    With the wet season, the shirt may not dry and leave an unpleasant odor. Moreover, if you do not dry the clothes properly, it will cause your clothes to hang. It is for that reason that no matter how much you use fabric softener or soap, you will not retain the scent, but instead will smell.

     

    Because of this, in any weather, you should dry the shirts in a cool and clean place.

     9 / iron T-shirt with essential oil

     

    Ironing T-shirts is a simple way to deodorize a stained T-shirt. If you iron normally, it doesn't have a characteristic odor but it also hears the hot smell of your iron. Therefore, add a little oil when ironing clothes will definitely smell more gentle and help you relax and add energy for a new working day. 

     

    10 / Wash your t-shirt often

     

    The more you wear the t-shirt, the more it stinks. If you have worn a shirt many times, after use you should hang it somewhere else and do not store in the closet with clean clothes, because the rest may be smelly. Therefore dirty clothes and clean clothes should not be put together.

     

    Some items should only be worn once and laundered, such as t-shirts, but there are also items that can be worn multiple times to begin to smell like a coat. Sweaty clothes you should wash them immediately avoid incubating them for a few hours before washing.

     

    If you regularly wear dirty clothes, you will have a lot of sweat and odor. Therefore, if you want to keep the fragrance of your shirt for a long time, you should wash it regularly.

     

     

    11 / Remove t-shirts from the washing machine as soon as possible

     

     

    Many of you have a habit of putting your clothes inside the washing machine and doing other tasks when the washing machine finishes the task, you have been busy with other things and left the clothes in the washing machine for a long time. This you are directly causing your clothes to cling to an unpleasant odor.

    Because of this, when the cycle ends with a long scented laundry detergent, you should quickly take the t-shirt out and dry the t-shirt immediately or transfer to the dryer immediately. T-shirts left in the washing machine for too long can cause mold to form, causing a moldy or unpleasant odor. 

     

     

    The establishment specializes in producing reputable and quality T-shirts

    T-shirts are one of the most popular shirts and no one has never used a T-shirt. Because it is so handy, easy to use and easy to use, it also combines with other costumes easily. That's why our YES uniforms always give out the uniform T-shirt designs with extremely diverse models and quality. 

    YES uniforms have been cooperating with many corporate companies not only at home but also abroad. Not only that, they also receive a positive response from them which is the synergy for the YES uniform to try every day.   

    Proud to produce large-scale uniform T-shirts, spacious factories, fully machines and competent staff, so no matter how difficult the order, YES uniforms are available. ready to complete and respond immediately.

    In addition Yes uniform is also evaluated as a garment factory with the best quality and most reasonable price in Ho Chi Minh City.

     

    Contact Info :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838,765,769 (Mr. Tien)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty: 0902.422.683 (Mr. San)

     

    Tシャツの香りを長く保つ方法

     

    晴れの日が多いので、雨の日、特に南の日には欠かせないもので、一年を通して雨季と晴天の2つの季節が猛威を振るっているので、シャツの状態がしっとりします。かびの生えた、迷惑な、そしてもちろん、梅雨がTシャツに残したい不快な臭いに誰もが心地よく感じません。さらに、女の子の場合、おそらくいつもTシャツのほうが匂いが良いと思います。そのため、着た後でも香りを長く保つ方法を見つけるのに頭痛がします。

    しかし、今ではシャツの香りを保つのに役立つ多くの方法がありますが、それが実際に機能するかどうかは、選択する素材によって異なります。

    香水を使用せずに持続性のある香りのTシャツを体験できるようにするには、以下のヒントを確認してください。確かにこれらのヒントを実行した後、それが雨であろうと晴れであろうと、あなたは長期間香りを保つことができます。

     

    新しい香りのよい服を効果的に保つ秘訣

     1 / 天然エッセンシャルオイルを使用する

    エッセンシャルオイルは、女性に非常に人気のある材料の1つです。Tシャツに天然オイルを使用して、最も穏やかで自然な香りを嗅ぎます。さらに、エッセンシャルオイルを使用すると、Tシャツが香りを長期間保持するだけでなく、Tシャツを快適に嗅ぐことができます。高価な香料を使用する代わりに、エッセンシャルオイルはあなたを大幅に節約できます。 

    また、Tシャツに香りを効果的に加えるために、お気に入りの香りのエッセンシャルオイルを使用することもできます。

     

    使用法は次のとおりです。

     

    • Tシャツの乾燥:Tシャツを乾燥させるときは、エッセンシャルオイルをマシンに滴下して、マシンがシャツ全体に香りを付け、シャツの香りを長く保つことができるようにします。
    • Tシャツをすすぐ:Tシャツを排出するときは、洗浄サイクルの間にエッセンシャルオイルを数滴滴下するだけで、香りのよいTシャツになります。
    • Tシャツの洗浄:Tシャツの洗浄中は、このエッセンシャルオイルの殺菌効果により、カビを防ぐためにエッセンシャルオイルを数滴滴下する必要があります。
    • Tシャツと結婚する:ティッシュにお気に入りのアロマセラピーエッセンシャルオイルを数滴垂らし、タオルに入れてクローゼットに入れます。これにより、Tシャツがその香りをゆっくりと吸収し、常にかすかな香りがします。楽しい。
    • アロマティックキャビネットをスプレーします。服の香りが常に良くなるように、エッセンシャルオイルを数滴ワードローブに入れます。

     

    2 /ハーブ、ドライフラワーを使用:

     

    Tシャツがきれいになり、引き出しにきれいに保管されたとき。これは、Tシャツの香りを作成する良い機会です。ハーブ、ドライフラワーは、かなり穏やかで長い香りを放つ成分の1つです。したがって、シャツに長い香りを付けたい場合は、ドライフラワーやハーブなどと混ぜる必要があります。満足のいくバッグを入れ、ドライフラワーをアロマキャビネットに入れて、服に貼り付けてください。さらに、この手順は、クローゼットにしばらく置いた後に衣服が不快に見えるのを防ぐのにも役立ちます。 

     

    ハーブやドライフラワーも好きな香りがたくさんあるので、好きな香りを選んで、着たときに気になる香りが心地よく、心地よい香りです。

     

     3 / アロマウッドを使用する

     

    木材は家電製品を作るだけでなく、Tシャツの臭いをずっと長くする素材にもなります。

     

    お気に入りの強い香りとアロマを引き出しに入れることができます。または、お気に入りの香りが入った香りのメッシュバッグを用意して、クローゼットに入れるだけです。 

    この方法であなたの服は木の自然な香りを保ちます。ただし、すべての木材に香りがあるわけではないため、サンダルウッド、クスノキ、サッサフラスなどの木材を選択する必要があります。香りのよい服だけでなく、湿気を吸収して湿気を防ぐのにも役立ちます。カビの服。

    この方法を使用すると、シャツの香りを耐久性と歯ごたえのあるものにするのに確かに役立ちます。

     

    4 /石鹸を使う

     

    泡石けんは、香りの高い石けんの中ではお墓です。だから石鹸はあなたがあなたのTシャツに香りを付けるための優れた素材でもあります。お気に入りの強い香りの石鹸を選び、綿の袋に入れ、ワードローブに入れます。 

     

    やさしい香りで香水のような香りがするので、たいていの人はラベンダーの香りがする服が好きです。したがって、ラベンダーの香りの石鹸をワードローブに入れて、シャツに柔らかく歯ごたえのあるアロマを持たせることは、まったく悪い考えではありません。

     5 / クローゼットの掃除:

     

    誰もが抱えている問題の1つです。それが、Tシャツやクローゼットが貼り付けやすいのに湿った唇の匂いが不快である理由でもあります。つまり、長年のワードローブはきれいではありません。洋服を新鮮に保つために、引き出しやクローゼットは清潔で香りがよく、定期的に掃除する必要があります。クローゼットは使用中は常に閉まっているため、湿度が高くなる可能性が高く、キャビネットの清掃が必要です。

     

    • クローゼットからきれいな服を脱いでください。
    • 戸棚を開けて、キャビネットを換気したままにします。
    • ホワイトビネガーを混ぜた水を使用して、キャビネットをきれいに殺菌し、乾燥させます(酢のにおいが飛んでくるとき)。
    • ラベンダーのエッセンシャルオイルを水と混ぜ、キャビネットの周りにスプレーボトルを使用して消毒し、ワードローブの香りを保ちます。
    • 戸棚が完全に乾くのを待ってから、きれいな服のフックを掛けます。

     

    その後は、月に1回、重曹またはコーヒーベイトを開けて、ワードローブの消臭を維持するだけです。

     

     6 / 柔軟仕上げ剤を使用

     

    ファブリックコンディショナーは、現在でも女性が使用する現代的な方法の1つです。布地柔軟剤を使用すると、Tシャツを常に香り高く、より香り高くすることができます。

    ファブリックコンディショナーの使用は、最も簡単で最も一般的な方法です。しかし、真実はコンディショナーの香りが長続きしないということです、あなたはいつも良い香りを見つけるとは限らず、使用すると生地をより速くすることができます。

     

    また、生地のコンディショナーはとても香りがよいですが、とても滑らかです。

     7 / ドライTシャツ:

     

    通常、Tシャツを乾かして風通しの良いTシャツにしますが、芳香性のある素材を使用しないと、Tシャツの臭いはありません。だから、衣類を乾燥させるときは、衣類用の天然エッセンシャルオイルを少し使って衣類を乾燥させてください。

     

    専用の乾燥機を使用する:サイクルの最後の10分間に、数滴の純粋なエッセンシャルオイルに浸した湿らせた布をマシンに追加すると、服の匂いが良くなります。

     

    この方法を使用すると、Tシャツのシャツの香りが長くなります。

     

     8 / 正しくTシャツを乾かす:

     

    雨季はシャツが乾かず不快な臭いが残ることがあります。また、衣類をきちんと乾かさないと、衣類が垂れ下がってしまいます。そのため、柔軟剤や石けんをどれだけ使用しても、香りは残りませんが、においがします。

     

    このため、どのような天候でも、涼しくて清潔な場所でシャツを乾かす必要があります。

     9 / エッセンシャルオイル入りアイアンTシャツ

     

    Tシャツにアイロンをかけることは、汚れたTシャツを脱臭する簡単な方法です。普通にアイロンをかけると、特有の臭いはありませんが、アイロンの熱いにおいも聞こえます。したがって、衣類にアイロンをかける場合は少しオイルを加えると、間違いなく穏やかな香りがし、リラックスして新しい就業日のエネルギーを追加するのに役立ちます。 

     

    10 / Tシャツをよく洗う

     

    Tシャツを着れば着るほど、臭いが増します。シャツを何度も着用している場合は、使用後、どこかに吊るし、クローゼットの中にきれいな服を着て保管しないでください。したがって、汚れた服ときれいな服を一緒にしないでください。

     

    Tシャツなど、一度だけ着用して洗濯できるアイテムもありますが、複数回着用してコートのような香りがし始めるアイテムもあります。汗をかいた衣服は、洗う前に数時間温めないでください。

     

    汚れた服を定期的に着用すると、汗や臭いが多くなります。したがって、シャツの香りを長く保ちたい場合は、定期的に洗いましょう。

     

     

    11 /できるだけ早く洗濯機からTシャツを取り除く

     

     

    洗濯機の中に衣類を入れたり、洗濯機が終わったら他の仕事をしたりする習慣があり、他のことに忙しく、長い間洗濯機に置いておく習慣があります。これは直接あなたの服を不快な臭いにしがみついています。

    このため、香りの長い洗濯洗剤でサイクルが終了した場合は、Tシャツをすばやく取り出してすぐに乾かすか、すぐに乾燥機に移してください。Tシャツを洗濯機に長時間置いたままにすると、カビが発生し、カビ臭や不快な臭いが発生することがあります。 

     

     

    設立は評判の良い、高品質のTシャツの製造を専門としています

    Tシャツは最も人気のあるシャツの1つであり、Tシャツを使用したことがない人は誰もいません。とても便利で使いやすく、他の衣装との組み合わせも簡単です。そのため、私たちのYESユニフォームは、非常に多様なモデルと品質のユニフォームTシャツデザインを常に提供しています。 

    YESユニフォームは、国内だけでなく海外でも多くの企業と協力しています。それだけでなく、YESユニフォームが毎日試す相乗効果である肯定的な応答も受け取ります。   

    大規模なユニフォームTシャツ、広々とした工場、完全な機械、有能なスタッフを生み出すことを誇りに思っているため、注文がどれほど難しい場合でも、YESユニフォームをご利用いただけます。完了してすぐに応答する準備ができています。

    さらに、はい制服はホーチミン市で最高の品質と最もリーズナブルな価格で縫製工場として評価されています。

     

    連絡先情報:

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン:0838,765,769(Mr. Tien)

    +苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0902.422.683(サンさん)

     

    Chia sẻ:
    Gym và những pha không thể đỡ được

    Gym và những pha không thể đỡ được

    22.05.2020Lượt xem: 2969

    Gym và những pha không thể đỡ được
    Xem thêm
    Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo

    Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo

    22.05.2020Lượt xem: 2841

    Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo
    Xem thêm
    Khuyến mãi may đồng phục

    Khuyến mãi may đồng phục

    21.05.2020Lượt xem: 2350

    Khuyến mãi may đồng phục
    Xem thêm
    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    20.05.2020Lượt xem: 3202

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả
    Xem thêm
    Hướng dẫn cho các chủ phòng gym may áo PT đẹp

    Hướng dẫn cho các chủ phòng gym may áo PT đẹp

    19.05.2020Lượt xem: 2851

    Hướng dẫn cho các chủ phòng gym may áo PT đẹp
    Xem thêm
    Xin lỗi vì đây là lần đầu của em

    Xin lỗi vì đây là lần đầu của em

    18.05.2020Lượt xem: 3440

    Xin lỗi vì đây là lần đầu của em
    Xem thêm
    Cách tẩy quần áo bị dính mực cực hiệu quả

    Cách tẩy quần áo bị dính mực cực hiệu quả

    18.05.2020Lượt xem: 2797

    Cách tẩy quần áo bị dính mực cực hiệu quả
    Xem thêm