Cách ủi áo thun phẳng lì nhanh chống

    Cách ủi áo thun phẳng lì nhanh chống

    Cách ủi áo thun phẳng lì nhanh chống

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Cách ủi áo thun phẳng lì nhanh chống

    Cách ủi áo thun phẳng lì nhanh chống

     

    Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng cần có những chiếc áo thun trong tủ đồ của mình . Và chắc chắn một điều rằng trong những chiếc áo thun đó cũng sẽ có vài mẫu áo thun mà khiến chúng ta cảm thấy yêu thích nhất . Bởi áo thun là loại áo khá dễ dàng sử dụng và rất dễ giúp bạn có thể diện phối với nhiều trang phục khác . Hoặc cũng chính những chiếc áo thun đó cũng có thể khiến chúng ta thay đổi vóc dáng của mình .

     

     

     

    Và điều đặc biệt nhất là áo thun là loại trang phục không bao giờ lỗi thời . Dù qua bất cứ thời điểm nào áo thun vẫn giữ nguyên độ bám của mình . Mặc dù nó đã xuất hiện từ rất lâu nhưng những chiếc áo kiểu xuất hiện gần đây hầu như vẫn chưa giữ được độ hot như những chiếc áo thun .

    Điều quan trọng nhất là cho đến thời điểm hiện tại thì những chiếc áo thun có khi chính là trang phục gây xôn xao và phổ biến nhất thị trường thời trang hiện nay .. Thế nhưng nếu như không may một ngày vội vã và tấp nập của bạn cần khoác chiếc áo yêu thích nhất đến buổi hẹn , Có một sự thật kinh hoàng là chiếc áo vô cùng nhăn nhàu nhưng ủi mãi vẫn không thể nào thẳng . Bạn sốt sắn và lo lắng … nhưng đừng lo lắng hãy cùng Thể thao YES tham khảo ngay những cách ủi áo thun dưới đây để biết cách xử lý nếu như gặp phải nhé ! .

     

     

    Cách ủi áo thun đúng cách

     

    Chúng ta thường cho rằng áo thun là loại áo có chất liệu vải khó có thể nhăn nhàu nhất . Bởi do loại vải có tính chất có giãn cao , độ đàn hồi tốt nên ít khi áo nhăn nhàu và nó sẽ tự động trở về trạng thái bình thường nếu có vô tình giặt vò quá mạnh . Tuy nhiên bạn sẽ không bao giờ nghĩ được rằng vẫn có một số trường hợp khiến bạn khó đỡ .

    Và bạn sẽ không ngờ là trường hợp này bạn chưa bao giờ nghĩ đến . Bạn hãy tưởng tượng xem một ngày nào đó chiếc áo thun bạn yêu thích nhất được cất kĩ và gói gọn trong tủ lại bị nhăn nhàu và gây nên những nếp gấp cho dù bạn có cố dùng bạn ủi thế nào cũng không thể nào kéo giãn được vấn đề . Còn một vấn đề vô cùng tâm đắc đó  là những loại thun cotton là những loại vải có một khuyết điểm vô cùng kém cõi đó là dễ nhăn và khó có thể ủi phẳng .

    Thế nên bạn cũng đừng quá lo lắng nếu bạn nắm giữ bí quyết cách ủi áo thun đúng cách này trong tay chắc chắn vấn đề của bạn được giải quyết một cách nhẹ nhõm .  

     

    • Chọn mức nhiệt thích hợp

    Đây là điều mà ít ai để ý đến bởi khi áo bị nhăn đều nghĩ đến một việc đó là chỉnh nhiệt độ càng cao sẽ có thể giúp bạn ủi thẳng áo . Thế nhưng chúng ta không hề biết rằng đó là một điều vô cùng sai lầm . Bởi bất cứ một vật dụng nào cũng đều có nguyên lí hoạt động và nguyên tắc riêng của nó . Đôi nghĩ cái suy nghĩ của bạn có thể làm ảnh hưởng lớn đến chiếc áo thun của mình . Vì nhiệt độ bên khá cao , hoặc cứ ma sát nhiệt độ nóng vào áo liên tục sẽ làm áo bị bóng hoặc xù lông nhẹ .

     

     

    may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

    may áo thun đồng phục công ty

     

    Vậy nên chúng ta cần xác định thành phần chính trên chất liệu vải và sau đó chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng loại vải . Được xem là yếu tố  quan trọng nhất trước khi chúng ta tiến hành ủi áo . Chỉ cần sai ở bước này có thể làm chiếc áo thun bạn yêu thích gặp phải vấn đề không như ý .

    Tóm lại chỉ cần trước khi ủi áo bạn cần nên xác định loại vải của áo là gì rồi chỉnh nhiệt độ phù hợp là được .

     

     

    • Lộn áo trái trước khi ủi

     

    Có thể nhận thấy một điều rằng chúng ta đều để bề mặt đúng ra ngoài sau đó ủi . Thế nhưng bạn không hề biết một điều rằng với cách ủi này có thể không đúng với một số áo . Nhất là đối với một số áo có hình in hoặc có những họa tiết được in decal .

    Nếu như để mặt ngoài ủi có thể làm giảm độ bền đẹp của hình in trên áo và sẽ khiến hình in nhanh bị mềm, biến dạng và làm hỏng hình in trên áo . Đó là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp lên chính áo thun của mình . Và hơn thế nữa áo thun của bạn sẽ không còn giữ được độ bền đẹp và như mới  . Bởi do tác động trực tiếp của sức nóng lên áo .

     

    may áo đồng phục theo yêu cầu

    may áo thun đồng phục tại hà nội

     

    Bên cạnh đó những chiếc áo thun cotton thường xuất hiện trên bề mặt vải những sợi xơ vải nhỏ li ti . Và độ nóng của bàn ủi sẽ làm cháy nhẹ những sợi vải sơ trên áo .

    Vì vậy cách tốt nhất bạn nên làm trước khi ủi áo đó là lộn trái áo ra và ủi . Có một số người cho rằng áo nhăn bên ngoài nhưng ủi bên trong liệu áo có thẳng không ? . Đừng lo đôi khi nó còn thẳng hơn khi để đúng mặt áo để ủi nữa đó .

     

     

    • Giặt áo thun xong không vắt

     

    Còn một cách khác có thể giúp bạn giữ được chiếc áo luôn thẳng và không phải bị nhăn đó là giặt áo xong . Bạn chỉ cần vảy áo đi để ráo nước mà không cần phải vắt khô áo . Vắt áo thun sẽ làm các sợi vải xoắn lại với nhau, là nguyên nhân chính tạo nên những vết nhăn trên thân áo. Tuy nhiên, với cách này chắc chắn sẽ khiến chiếc áo của bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để khô hơn.

     

     

    Cơ sở may áo đồng phục chất lượng

    may áo thun đồng phục tphcm

     

    Mẹo giúp áo nhanh thẳng mà không cần đến bản ủi

     

                        1 /  Làm thẳng áo thun bằng nồi , chảo

     

    Chắc chắn bạn đang vô cùng ngạc nhiên và thắc mắc nồi chảo thì có tác dụng gì để có thể giúp áo thẳng mà không cần đến bản ủi chứ . Bởi bàn ủi ủi trên bề mặt phẳng còn chưa thể nào thẳng được thì làm sao mà chảo cong như vậy có thể giúp áo thun nhanh thẳng chứ .

    Tất nhiên là không như những suy nghĩ của bạn rồi . Bởi vì cách này vô cùng đơn giản dễ làm nhưng lại mang đến hiệu quả cao .

    Bạn hãy đặt nồi lên bếp sau đó đổ nước vào và đun nước đó thật sôi . Sau khi nước sôi thì đổ hết nước ra ngoài.  Kế tiếp, bạn đặt quần áo lên bề mặt chảo nóng, chúng sẽ có tác dụng là phẳng áo thun hiệu quả .

     

     

    may áo thun đồng phục tại hcm

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

                        2/ Làm thẳng áo thun bằng viên đá

     

    Những viên đá chính là những phương tiện có thể giúp bạn có được những chiếc áo thun phẳng lì như mới . Và có thể nhận thấy một điều rằng rất ít người sử dụng cách này để áp dụng lên áo thun khi áo bị nhàu .

    Chỉ thực hiện 3 bước sau đây là bạn đã thực hiện cách này thành công .

    • Trước tiên bạn cần sắp xếp quần áo bị nhàu vào máy giặt , nhưng tuyệt đối không nên để quá nhiều vào máy giặt . chỉ tối đa 5 áo là đủ

    • Tiếp theo bạn lấy 2 - 3 viên đátừ tủ lạnh rồi cho vào máy.

    • Và điều cuối cùng cần thực hiện là  bật máy giặt và thiết lập chế độ sấy khô trong 15 phút. Thế là bạn đã thực hiện đủ 3 bước trên và điều tất nhiên là nó sẽ mang đến cho bạn được những chiếc áo thun phẳng lì như mong đợi của bạn .

     

     

     

    may áo thun đồng phục số lượng ít

    công ty may áo thun đồng phục ở hcm

     

                        3/ Làm thẳng áo thun bằng máy giặt

     

    Đôi khi chúng ta không hề biết rằng máy giặt có những điều kì diệu như thế nào ngoài việc giặt áo quần thật sạch .

    Bên cạnh đó chế độ sấy của máy giặt sẽ giúp bạn là phẳng nhanh chóng các loại quần áo từ chất liệu cotton và hầu như các loại vải thông thường.

    Những loại áo khó có thể thẳng được và nó rất dễ bị nhàu và nhăn nhiều, hãy giặt quần áo bằng chế độ giặt hơi nước nhé . Nếu bạn không muốn mình phải mất thời gian để ủi hoặc cũng có thể vô tình bàn ủi bị hư thì đây là phương pháp hiệu quả bạn có thể áp dụng ngay lập tức .

     

    may áo thun đồng phục ở quận 12

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

     

                        4/ Làm thẳng áo thun bằng khăn ướt

     

    Lại thêm một bí quyết vô cùng lạ lẫm với chúng ta . Bởi làm sao mà khăn ướt có thể giúp áo thun thẳng được chứ . Nghe có vẻ khá là thú vị vậy còn hiệu quả nó mang lại như thế nào đây .

    Theo như đánh giá của nhiều bà nội trợ với cách này gần như hiệu quả chiếm 80% . vậy nên bạn chỉ cần thực hiện 3 bước sau đây là có thể nhìn thấy chiếc áo thẳng như mới được rồi .

     

    • Đầu tiên bạn cần đặt áo thun lên bề mặt phẳng

    • Kế tiếp là bạn cần phủ một tấm khăn ướt lên nếp nhăn trên quần áo và ấn mạnh tay lên vị trí này.

    • Sau đó , đem quần áo đi phơi khô .Để cho những nếp nhăn trên áo có thời gian phục hồi sự nhăn nhíu nhanh chống .

    •  

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

    xưởng may áo thun đồng phục chất lượng

     

                         5/ Làm thẳng áo thun bằng nước nóng

     

    Ngoài việc sự nóng của chiếc nồi đun sôi nước thì chúng ta cũng có thể sử dụng được hơi nước nóng hoặc nước nóng từ vòi hoa sen . Đóng các cánh cửa của phòng tắm và mở nước nóng.

    Bạn nên treo quần áo ở gần vị trí của vòi hoa sen để đạt hiệu quả tốt nhất, và nhớ hãy cẩn thận đừng để nước bắn vào áo thun đấy.

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

     

                           6/  Làm thẳng áo thun bằng mấy sấy tóc

     

    Tuy bàn ủi được áp trực tiếp lên bề mặt vải nên cần phải chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng chất liệu vải . Tuy nhiên với mấy sấy tóc bạn cần nên mởi nhiệt độ cao nhất

    Bởi vì ở mức nhiệt độ cao của máy sấy tóc có thể là thẳng áo thun hiệu quả không kém bàn ủi .

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

     

                           7/ Làm thẳng áo thun bằng mấy ấm nước

     

    Nếu bạn không có máy hấp áo thun thì chiếc ấm đun nước trong bếp sẽ giúp bạn thay thế điều này . Bạn cần thự hiện đun nóng ấm nước đến khi có hơi nước nóng bốc lên.

    Đặt quần áo bị nhăn cách vòi ấm 20 cm và chờ đợi kết quả bất ngờ. Hơi nước tỏa ra sẽ làm phẳng quần áo của bạn.

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

     

                          8 / Làm phẳng quần áo bằng hỗn hợp nước và dấm

     

    Những bước trên điều cần đến việc sử dụng các dụng cụ trong nhà . Tuy nhiên với phương pháp này bạn chỉ cần trộn hỗn hợp dấm và nước theo tỉ lệ 1:3, cho vào bình xịt và bắt đầu lắc đều lên . Với hỗn hợp này chắc chắn bạn cũng có thể giải quyết được những vết nhăn trên áo .

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

     

     

                        9/ Làm thẳng áo thun bằng máy tạo kiểu tóc

     

    Máy tạo kiểu tóc có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều so với bàn là, chúng có thể dễ dàng là phẳng các vị trí khó là như cổ áo, tay. Do đó, bạn hãy:

    • Chọn chế độ nhiệt trung bình tầm 140 độ C.

    • Đặt máy tạo kiểu tóc ở vị trí quần áo bị nhăn.

    • Chờ đợi trong vài giây để nhiệt nóng đủ là phẳng các vết nhăn.

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ  ?

     

    Đơn hàng thành công 

     

    Sốt sắn mấy ngày cả tập thể Thể thao YES chờ đợi đơn hàng này được hoàn thành xong . Cuối cùng thì Thể  thao YES cũng đã làm tốt nhiệm vụ của mình rồi .

     Khi đơn hàng được xuất xưởng thì Thể thao YES cảm thấy thật sự rất kinh ngạc vì nó đẹp hơn cả yêu cầu mà khách hàng đưa ra . Điều hạnh phúc nhất của tập thể Thể thao YES nhận được lời khen và nụ cười hài lòng của khách hàng . Đó cũng là thành công lớn nhất của tập thể đơn vị may của chúng tôi .

    Và đây là sự mệnh lớn nhất mà Thể thao YES buộc phải mang đến cho khách hàng . Vì thế mà Thể thao YES liên tục nhận được đơn đặt hàng từ các đơn vị và trong đó không thể nào kể đến áo thun sự kiện 3 read của đơn vị FPT .

    Khi nhận được đơn hàng của đơn vị này Thể thao YES thật sự rất bất ngờ và từ hào vì được một tập đoàn lớp như FPT tin tưởng và giao nhiệm vụ cao cả này .

    Với đơn hàng này Thể thao YES may trên chất liệu thun lạnh 4 chiều mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người mặc . Hơn thế nữa dưới công nghệ in chuyển nhiệt đã tạo nên một chiếc áo thun đồng phục với học tiết trên áo cực hoàn hảo . Đặc biệt rất sắc nét và không bao giờ có dấu hiệu bong tróc logo , họa tiết trên áo .

    Đây là một nhà lãnh đạo thực rự rất biết chiều lòng nhân viên của mình . Sẵn sàng mang đến những điều tốt nhất cho họ . Một nhà lãnh đạo đáng ngưỡng mộ !

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    in may áo thun đồng phục

    mẫu may áo thun đồng phục

    nhận may áo thun đồng phục

    áo thun đồng phục may sẵn

    ----------------------------------------------------------------------

     


    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )
    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )
    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )
    + Email : thethaoyes356@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

    Tìm hiểu thêm :

    CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO THUN NAM

    CÁCH CHỌN SIZE ÁO THUN CHO NAM NỮ

    Chia sẻ:
    Xưởng may áo thun team building nhanh

    Xưởng may áo thun team building nhanh

    31.03.2020Lượt xem: 6155

    Xưởng may áo thun team building nhanh
    Xem thêm
    Nhà cung cấp áo chia đội teambuilding giá rẻ

    Nhà cung cấp áo chia đội teambuilding giá rẻ

    30.03.2020Lượt xem: 3646

    Nhà cung cấp áo chia đội teambuilding giá rẻ
    Xem thêm
    Công ty may áo chơi team building số lượng ít

    Công ty may áo chơi team building số lượng ít

    30.03.2020Lượt xem: 3254

    Công ty may áo chơi team building số lượng ít - Nhu cầu may áo team building hiện nay có chiều hướng gia tăng một cách rõ rệt , nhất là đối với thời điểm hè hiện tại , bởi đây là thời điểm vàng cho nhiều doanh nghiệp tổ chức các chương trình du lịch cùng với team building tại các vùng biển . Do đó mà áo team building cùng với thời điểm hiện tại thì đang có chiều hướng tăng mạnh . Bên cạnh các yếu tố khác khi may áo team building nói chung thì vấn đề số lượng khi may áo cũng là vấn đề gây không ít những băn khoăn. Không phải đơn vị nào cũng nhận may áo team building số lượng ít .
    Xem thêm
    ở đâu bán áo team building số lượng lớn

    ở đâu bán áo team building số lượng lớn

    28.03.2020Lượt xem: 3161

    Cách tốt nhất để xây nên sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên và các nhân viên trong một đơn vị công ty là để họ có cơ hội cùng nhau trải nghiệm một môi trường hoàn toàn khác mà không phải là môi trường công việc , bỏ đi những quy tắc ứng xử hàng ngày tại công sở. Khi đó, các thành viên sẽ hình thành mối liên kết mạnh mẽ hơn. Đó chính là một trong những môi trường được các doanh nghiệp , tổ chức áp dụng nhiều nhất hiện nay . Không những có thể kết nối các thành viên lại gần với nhau hơn mà còn giúp họ có những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái . Chính là môi trường du lịch kết hợp với team building .
    Xem thêm
    xưởng cung cấp áo lưới chơi teambuilding cao cấp

    xưởng cung cấp áo lưới chơi teambuilding cao cấp

    27.03.2020Lượt xem: 4181

    xưởng cung cấp áo lưới chơi teambuilding cao cấp - Vào những ngày hè nóng bức thường khiến con người chúng ta rơi vào những tình trạng khó chịu và bực bội . Điều thường xuyên lập đi lập lại vào những ngày nắng nóng đó chính là sự khó chịu và mọi hoạt động đều kém hiệu quả . Chính vì điều này mà hiện nay không ít đơn vị tổ chức các chương trình du lịch kết hợp cùng với team building để giảm tải những căng thẳng và mệt mỏi cũng như tăng được hiệu quả làm việc sau khi team building kết thúc .
    Xem thêm
    Cách giặt khẩu trang vải kháng khuẩn

    Cách giặt khẩu trang vải kháng khuẩn

    27.03.2020Lượt xem: 3267

    Cách giặt khẩu trang vải kháng khuẩn
    Xem thêm