Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo

    Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo

    Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo

    Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo

    Hẳn là bạn đang gặp phải một số vấn đề khó khăn với chiếc quần áo của mình . Nếu bạn xem bài viết này chắc chắn là nó đang bị dính nhựa cây rồi . Thế nhưng bạn đang khá là buồn bởi đây là trang phục bạn luôn gìn giữ , đắc tiền và là trang phục bạn yêu quý nhất .

    Nhựa cây là một trong những vết bẩn khá cứng đầu và bám chắc , có thể nói đây là đối thủ cứng đầu của các chị em phụ nữ .. nếu tuổi thơ bạn đã từng bị dính vết nhựa cây vào áo thì chắc chắn một điều là nó sẽ làm trang phục bạn trở nên kém thẫm mỹ , và bảo đảm một điều rằng trang phục đó sẽ được bạn vứt ngay lấp tức .

    Thế nhưng với thời hiện đại ngay nay và bạn cũng chẳng còn nghịch để nhựa cây dính vào áo , nhưng đôi lúc những hoạt động thường ngày của bạn lại vô tình làm  nhựa cây dính vào áo . Nếu bạn đang và sắp gặp trường hợp này thì đừng vội vàng buồn và vứt ngay trang phục đi nhé . Vì có rất nhiều cách để giúp bạn khôi phục lại chiếc áo dính nhựa cây trở về hiện trạng ban đầu và hiển nhiên là nó sẽ giúp chiếc áo bạn không còn một vệt nhựa cây nào .

    Để xem đó là những cách cũng như bí quyết hay nào thì bạn hãy cùng đồng phục YES tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé .

    Lưu ý : Thực hiện đúng hướng dẫn và không phải loại vải hay loại áo nào cũng có thể áp dụng được cách dưới đây đâu nhé .

     

    Loại bỏ vết nhựa cây tùy theo chất liệu vải  

    Nếu phát hiện quần áo dính phải nhựa cây bạn không nên chừng chờ mà hãy đem quần áo đi xử lý ngay lập tức . Bởi lúc nào nhựa cây chưa bám sâu vào những sợi vải và có thể loại chúng một cách dễ dàng .

    Nhựa cây như đã nói trên là một vết bẩn vô cùng cứng đầu và rất khó mà có thể loại bỏ chúng . Tuy nhiên chỉ là rất khó chứ không phải là không thể loại bỏ được . Do vậy để có thể loại bỏ được nhựa cây dính vào quần áo thì cần sử dụng đến những loại hóa chất , tuy nhiên điều quan trọng nhất là không phải bất kì loại vải nào cũng có thể chịu được

    Những loại vải như gabadin, polyester, cotton, vải nhung và len cashmere là những chất liệu vải dễ bị hỏng khi sử dụng những phương pháp tẩy nhựa cây dính vào bằng hóa chất như các chất như cồn, chất tẩy chuyên dụng ,…

     

    11 cách loại bỏ vết nhựa cây trên quần áo

    Để có thể loại bỏ được những vết nhựa cây bám trên quần áo thì có rất nhiều cách , thế nhưng không phải cách nào cũng đạt được hiệu quả cao . Tuy nhiên với 11 phương pháp tẩy vết nhựa cây được chọn lọc dưới đây chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy hài lòng .

    1/ Sử dụng sấy/Là nóng tẩy vết nhựa cây trên quần áo

    Với phương pháp này thì nên áp dụng ngay lập tức khi phát hiện quần áo bị dính vết nhựa cây trên áo . Khi vết nhựa cây chưa khô chưa bám chắc vào quần áo thì bạn có thể sấy hoặc ủi nóng một cách dễ dàng và loại bỏ cũng nhanh chống vết nhựa cây .

    Cách này thực hiện cũng vô cùng đơn giản , đầu tiên bạn nên để quần áo bị dính nhựa cây trên một mặt phẳng sau đó hãy dùng máy sấy tóc và bật nhiệt độ cao , vì điều này có thể giúp độ nóng của máy sấy làm tan chảy vết nhựa cây trên quần áo , tuy nhiên cần lưu ý đó là nên giữ một khoảng cách tương đối , không nên để cận máy sấy quá gần áo điều này có thể khiến quần áo bạn bỉ hỏng hoặc biến dạng .

     Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo quận 12

     

    Khi thực hiện phương pháp này và nếu nhựa cây bắt đầu có dấu hiệu tan chảy thì lúc này bạn dùng một miếng bông,  thấm nước tẩy sơn móng nhẹ nhàng lau sơ qua . Ngoài ra nếu không thực hiện bằng máy sấy thì bạn cũng có thể dung bàn ủi nhưng cần chú ý nhiệt độ của nó khi ủi .

    2/ Sử dụng nước nóng tẩy vết nhựa cây trên quần áo

    Nước nóng là bí quyết cứu chữa của mọi vấn đề về quần áo . Và chắc chắn một điều rằng nước nóng có thể giúp bạn tẩy mọi vết nhựa cây bám trên quần áo .

     

     Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo quận Thủ Đức

    Bước thực hiện phương pháp này :

    Đun nước vào một cái nồi nhỏ và chờ nước được đun sôi . Khi nước sôi, hãy đổ nước vào một cái chén . Sau đó, nhúng phần vải trên quần áo bị dính nhựa cây vào chén và chờ cho đến khi vết

    Khi nhận thấy vết nhựa trên áo bắt đầu tan ra , sau đó bạn chỉ cần lấy miếng chùi chén , bàn chải , bàn chải đánh răng chà nhẹ vào phần nhựa cây đó . Lúc này vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn bạn chỉ cần giặt lại cùng nước sạch là được .  

    3/ Sử dụng đá lạnh tẩy vết nhựa cây trên quần áo

    Đá lạnh là một trong những bí quyết giúp cho áo quần bạn có thể loại bỏ nhanh những vết kẹo cao su dính vào . Do vậy nó cũng có thể là một phương pháp hay để giúp bạn loại bỏ được những vết nhựa cây bám trên quần áo .

     Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo quận 9

    Bạn chỉ cần đặt từ 1-2 viên đá vào trực tiếp phần dính nhựa cây , lúc này nhựa cây bắt đầu cứng lại , khi đã cứng hoàn toàn bạn nên lấy dao hoặc bất kì dụng cụ nào có thể để có thể cao được lớp nhựa cây đó biến mất khỏi quần áo .

    4/ Sử dụng baking soda tẩy vết nhựa cây trên quần áo

    Baking soda là một nguyên liệu khá quen thuộc với hầu hết các chị em phụ nữ , với nguyên liệu này các bạn cũng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua chúng . Để thực hiện phương pháp này trước tiên bạn nên trộn hỗn hợp baking soda và nước lại với nhau . Bạn nên thử ở mặt trái của đồ hoặc ở một góc khó nhìn thấy để chắc chắn là màu quần áo sẽ không bị phai.

     Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo quận Gò Vấp

    Dùng một miếng bông thâm vào hỗn hợp  trên và nhẹ nhàng thấm lên trên vết bẩn , để khoảng 1 tiếng đồng hồ. Sau 1 tiếng đồng hồ vết bẩn được loại bỏ bạn chỉ cần đem quần áo đi giặt sạch là được  

    Lưu ý : Bạn nên sử dụng phương pháp xử lý này nếu quần áo bị dính nhựa cây của bạn là đồ sáng màu, quần áo có màu trắng càng tốt vì baking soda có chất tẩy rửa khá mạnh có thể để lại vệt màu sáng trên chiếc áo có màu tối .  

     5/ Sử dụng chất tẩy keo hoặc dung môi tẩy vết nhựa cây trên quần áo

    Thông thường chất tẩy keo cũng được nhiều chị em phụ nữ áp dụng trong cuộc sống bếp núc của mình . Do vậy để loại bỏ được vết nhựa cây bám trên quần áo thì không thể bỏ qua phương pháp áp dụng chất tẩy keo . Để thực  hiện phương pháp này bạn chỉ cần thấm một ít chất tẩy keo và cho thấm đều vào vết bẩn , hãy thật cẩn thận để không làm dung môi này lan sang vùng khác ngoài vết bẩn. Sau đó bạn nên giữ nguyên từ  5-10 phút sau là được . Lúc này bạn chỉ cần giặt sạch với nước là áo quần đã có thể trắng sáng bình thường .  

     Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo quận Bình Thạnh

     

    6/ Sử dụng cồn tẩy vết nhựa cây trên quần áo

    Cồn cũng là một trong những nguyên liệu khá thân quen ngoài công dụng chính ra thì cồn cũng nhiều công dụng khá tuyệt vời như việc có thể tẩy vết nhựa cây dính vào quần áo .

    Khi thực hiện bạn nên chuẩn bị một ít bông  sau đó lấy một miếng bông và thấm ướt cồn, rồi chà nhẹ lên vết bẩn cho đến loại bỏ chúng hoàn toàn.

    Lưu ý, chỉ thấm cồn trực tiếp lên vết bẩn, sau đó giặt sạch món đồ và quần áo của bạn sẽ lại như mới.

     

     Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo quận Tân Bình

    7/ Sử dụng trứng tẩy vết nhựa cây trên quần áo  

    Trứng để loại bỏ được vết nhựa cây thì có vẻ mang đến nhiều kinh ngạc cho mọi người . Thế nhưng đây lại là một cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khá cao . Để thực hiện cách này trước tiên là bạn cần phải chuẩn bị một trái trứng gà hoặc vịt đều được . Nếu quần áo của bạn được làm từ len hay lụa, bạn có thể thực hiện phương pháp này vì trứng rất lành đối với các loại vải mỏng.

     Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo quận Tân Phú

     

    Sau đó bạn nên tách lòng đỏ và lòng trắng riêng , khi thực hiện bạn chỉ dùng lòng trắng trứng để thấm trực tiếp lên vết bẩn và rồi đợi tư 5- 10 phúc sai  . Lúc này lòng trắng trứng đã giúp bạn loại bỏ được hết vết nhựa cây dính vào , khi xong bạn chỉ cần giặt lại với nước sạch hoặc thêm 1 ít xà phồng là được .

    Lưu ý : Trứng chỉ loại bỏ vết nhựa cây trên quần áo len hoặc lụa

    8/ Sử dụng nước clo tẩy vết nhựa cây trên quần áo

    Dung dịch Clo là nguyên liệu có chất tẩy mạnh , nếu sử dụng clo loại bỏ vết nhựa cây trên quần áo thì bạn phải nên cẩn thận vì nó có thể làm tổn thương da khi tiếp xúc trực tiếp và gây hại cho vải. Vì thế đối với những loại quần áo có màu trắng thì ok hơn là những loại quần áo màu khác .

     

     Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo quận Phú Nhuận

     

    Hãy dung bất kì dụng cụ nào đó và thấm một ít dung dịch clo  sau đó thoa trực tiếp lên vết bẩn. Nếu vết bẩn cứng đầu, bạn có thể hoà clo trong nước, rồi do quần áo dính nhựa cây vào dung dịch và chờ vài tiếng cho đến khi dung dịch có tác dụng. Khi nào thấy vết nhựa đã tan, bạn có thể giặt quần áo với xà phòng, nước.

    9/ Sử dụng nước tẩy móng tay tẩy vết nhựa cây trên quần áo

    Dung dịch tẩy móng tay còn được gọi là chất axenton , với nguyên liệu này không những tẩy bỏ những vết sơn trên móng mà còn có thể loại dần được những vết nhựa cây dính vào trong áo .

     

     Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo quận 2

     

    Dùng bông gòn thấm một ít dung dịch này rồi thoa lên trên phần quần áo dính bẩn . Chất tẩy này có tác dụng mạnh đến mức có thể làm phai màu vải như baking soda và clo .  vì thế chúng tôi chỉ khuyên dùng trên những loại quần áo có màu trắng. Ngoài ra, bạn có thể thử trên một góc khó nhìn thấy của quần áo để kiểm tra tác động của dung dịch lên vải trước khi áp dụng phương pháp này.

    10 / Sử dụng dầu ô liu tẩy vết nhựa cây trên quần áo

    Dầu o liu không những có tác dụng làm đẹp cho các chị em phụ nữ mà nó còn là nguyên liệu hay giúp bạn có thể loại bỏ được các vết nhựa dính trên quần áo .  Bạn chỉ cần thấm dầu ô-liu trực tiếp lên vết bẩn và đợi một vài phút cho đến khi dầu có tác dụng. Sau đó, dùng dao cạo để loại bỏ vết bẩn cho đến khi nào vết nhựa cây bong ra hoàn toàn và bạn có thể đem quần áo đi giặtl lại bình thường .

     

     Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo quận 3

     

    11 / Sử dụng kem chống nắng tẩy vết nhựa cây trên quần áo

    Dù bạn không tin nhưng bên cạnh việc bảo vệ bạn khỏi tia UV, kem chống nắng còn có thể giải cứu quần áo của bạn khỏi vết nhựa cây. Bạn chỉ cần thoa một ít kem chống nắng lên vết nhựa cây trên quần áo . sau đó chà nhẹ nhàng ngay vêt bẩn , lúc này vết nhựa cây sẽ được loại bỏ và biến mất . nếu vẫn chưa hết vết b.ẩn bạn có thể lập lại cách này nhiều lần cho đến khi đạt được kết quả .

     Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo quận 10

     

    Đơn hàng thành công của xưởng may đồng phục YES

    Hẹn đến lại lên , tiếp tục hành trình review các sản phẩm thành công cho cả nhà tham khảo qua đây . Mặc dù sau dịch đơn hàng đế dồn dập và liên tục nhưng đồng phục YES vẫn cố gắng dành thời gian để có thể điểm qua và review một số đơn hàng thành công xuất sắc .

    Trong tất cả các đơn hàng thành công xuất sắc thì không thể nào không kể đến đơn hàng này .  Đây là một trong những đơn hàng khiến không những khách hàng vô cùng ngạc nhiên mà ngay cả tập thể đồng phục YES cũng vô cùng kinh ngạc . Bởi so với thiết kế và ý tưởng của khách hàng thì khác hoàn toàn khi sản xuất bởi màu mực in khá sắc nét , rõ và vô cùng tinh tế từng chi tiết một .

    Đây là đơn hàng đến từ đơn vị đoàn thành niên tỉnh Kiên Giang , dù hợp tác và làm việc với nhau chỉ qua thông tin mạng nhưng đồng phục YES vẫn không khiến khách hàng cảm thấy thất vọng mà ngược lại khách hàng còn rất hài lòng . Có thể nói với đơn hàng này mang lại cho đồng phục YES khá nhiều niềm tự hào , niềm vui sướng và cả sự hạnh phúc .

    Để áo có thể khiến cho người mặc luôn thoải mái , thông thoáng trong mùa hè này thì áo được may trên chất liệu thun tháo 4 chiều . không gây ngứa ngáy hay khó chịu cho người mặc . Ngoài ra để những họa tiết trên áo luôn bền , chắc chắn thì nó được in ấn dưới công nghệ in chuyển nhiệt đại .

    Do vậy muốn có mẫu áo đồng phục đẹp hãy liên hệ ngay cho đồng phục YES nhé .

     

    áo thun đồng phục đẹp tphcm

    nhận may áo đồng phục giá rẻ

    xưởng may áo thun đồng phục quận 12

    nhận may áo đồng phục theo yêu cầu

    May áo thun đồng phục cao cấp

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    BÍ QUYẾT TẨY QUẦN ÁO BỊ DÍNH SƠN CỰC HIỆU QUẢ

    CÁCH TẨY QUẦN ÁO BỊ DÍNH MỰC CỰC HIỆU QUẢ

     

    How to handle tree sap on clothes

    You must be having some difficult problems with your clothes. If you look at this article, it is definitely covered with sap. But you are quite sad because this is the costume you always keep, expensive and the costume you love most.

    The sap is one of the stubborn and stubborn stains, so it can be said that this is a stubborn opponent of the women ... if your childhood you used to have plastic stains on your clothes, then surely one thing is that it will make your clothes less beautiful, and make sure that it will be thrown away immediately.

    But with modern times today and you are no longer playing with plastic tree sticking to your shirt, but sometimes your daily activities accidentally make plastic stick to the shirt. If you are and are about to encounter this situation, do not rush to sad and throw away your costume immediately. Because there are many ways to help you restore the shirt to its original state, and obviously it will help your shirt no more traces of sap. 

    To see which are the good ways and secrets, you should go to YES uniform to immediately refer to the article below.

    Note: Follow the instructions exactly and not all fabrics or shirts can be applied below.

     

    Eliminate tree sap depending on the fabric  

    If you find clothing that is sticky with sap, you should not wait but take it to work immediately. By any time the sap does not attach to the fabric and can remove them easily.

    The sap as mentioned above is an extremely stubborn stain and it is difficult to remove them. However, it is very difficult, not impossible to eliminate. So to be able to remove the resin from the clothes you need to use chemicals, but the most important thing is that not all fabrics can withstand.

    Fabrics such as gabadin, polyester, cotton, velvet and cashmere are fabrics that are easily damaged by the use of chemical pickling methods such as alcohol, specialized detergents, etc.

     

    11 ways to remove sap from clothing

    There are many ways to remove the plastic stains on clothes, but not all are highly effective. However, with 11 selected methods of removing plastic stains, you will definitely feel satisfied.

    1 / Using the dryer / Is hot to erase sap on clothes

    With this method, it should be applied immediately when clothes are found to have plastic stains on them. When the sap is not yet firmly attached to the clothes, you can dry or heat it easily and remove it quickly.

    This method is also very simple, first you should put clothes that are sticky with sap on a flat surface then use a hair dryer and turn on the high heat, because this can help the heat of the dryer. melt the sap on your clothes, but note that you should keep a relatively distance, do not get too close to the dryer this can damage your clothes or deform.

    When doing this method, and if the sap begins to show signs of melting, use a cotton pad, gently wipe with nail polish remover. In addition, if you do not have with the dryer, you can also use the iron but need to pay attention to its temperature when ironing. 

    2 / Use hot water to remove sap from the clothes

    Hot water is the secret to cure all clothing problems. And one thing for sure is that hot water can help you get rid of any sap on your clothes.

    Steps to implement this method:

    Put the water in a small saucepan and wait for the water to boil. When the water boils, pour the water into a bowl. Then, dip the cloth on clothes that has been sticky with sap to the cup and wait until it is stained

    When you notice that the plastic stain on the shirt starts to melt, then you just need to take a dishcloth, brush, toothbrush to rub lightly on the sap. At this time the stain is completely removed, you just need to wash it again with clean water. 

    3 / Use ice to remove tree sap stains on clothes

    Ice is one of the secrets to help your clothes get rid of gum sticks quickly. So it can also be a good way to get rid of sap on clothes.

    You only need to put 1-2 stones directly into the resin, this time the sap begins to harden, when it is completely hard, you should take a knife or any other tool you can to raise the layer. The sap disappeared from clothes.

    4 / Use baking soda to erase the sap from your clothes

    Baking soda is a familiar ingredient to most women, so you can easily find and buy it. To do this, you should first mix the baking soda and water mixture. You should try on the left side of the item or in a hard-to-see corner to make sure the color of the clothes will not fade.

    Use a cotton ball to penetrate the mixture and gently pat it on the stain, leave for about 1 hour. After 1 hour of stains are removed, you just need to wash your clothes  

    Note: You should use this method of treatment if your clothes are covered with sap, which is light, white clothes as possible because baking soda has a strong detergent that can leave light streaks on. the shirt is dark.  

     5 / Use a glue remover or a solvent to remove sap from the clothes

    Normally, glue remover is also applied by many women in their culinary life. Therefore, to eliminate the plastic stains on clothes, it is impossible to ignore the method of applying glue remover. To do this method, you just need to apply a little bit of glue remover and apply it evenly on the stain, being very careful not to spread this solvent to the area other than the stain. Then you should keep the 5-10 minutes later is okay. Now you just need to wash it with water and your clothes can be white and bright.   

    6 / Use rubbing alcohol to remove sap from clothes

    Alcohol is also one of the familiar ingredients in addition to its main use, alcohol also has many great uses such as being able to remove plastic stains from clothing.

    When done, you should prepare a little cotton, then take a piece of cotton and wet the alcohol, then rub gently on the stain until remove them completely. 

    Note, just rub alcohol directly on the stain, then wash your items and clothes will look like new again.

    7 / Use eggs to remove tree sap from clothing  

    Eggs to get rid of tree sap seem to bring a lot of surprises to everyone. But this is a simple but highly effective way. To do this first, you need to prepare an egg or duck. If your clothes are made from wool or silk, you can try this method because eggs are very good for thin fabrics.

    After that you should separate the yolks and whites separately, when done you only use egg whites to absorb directly on the stain and then wait for 5 to 10 bliss . At this time, the egg white will help you remove all the sap from the stick, when finished you just need to wash with clean water or add a little soap. 

    Note: Eggs will only remove sap from wool or silk

    8 / Use chlorine water to remove sap from the clothes

    Chlorine solution is a strong bleaching material, if you use chlorine to remove sap from clothing, you should be careful because it can damage the skin when in direct contact and damage the fabric. So for white clothes it is better than other colored clothes.

    Use any instrument and apply a little chlorine solution then apply directly to the stain. If the stain is stubborn, you can mix the chlorine in the water, and then, because the clothing sticks to the solution and wait a few hours until the solution takes effect. Whenever you see the plastic stain has dissolved, you can wash your clothes with soap and water. 

    9 / Use nail polish remover to remove plastic stains from clothes

    Nail polish remover is also called acenton, with this material not only removes nail polish but also removes the plastic traces that stick to the shirt.

    Use a cotton ball to absorb a little of this solution and then apply it on the dirty clothing. This detergent is so powerful that it can discolor fabrics like baking soda and chlorine. So we only recommend on white clothes. Alternatively, you can try on an invisible angle of clothing to check the effect of the solution on the fabric before applying this method. 

    10 / Use olive oil to remove tree sap from clothing

    Olive oil not only works to beautify the women but it is also a good material for you to remove the plastic stains on your clothes. You just need to apply olive oil directly on the stain and wait a few minutes until the oil is effective. Then, use a razor to remove the stain until the sap is completely peeled off and you can return your clothes to normal. 

    11 / Use sunscreen to remove sap from your clothes

    Although you don't believe it, besides protecting you from UV rays, sunscreen can also save your clothes from tree sap stains. Simply rub some sunscreen on the sap on your clothes. Then gently rub the dirt immediately, this time the sap will be removed and disappear. If there is still no stain, you can repeat this process many times until you get results.

    Contact Info :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838,765,769 (Mr. Tung)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty: 0902.422.683 (Mr. San)

     

    服の樹液の扱い方

    あなたはあなたの服でいくつかの困難な問題を抱えている必要があります。この記事を見ると、間違いなく樹液で覆われています。しかし、これはいつも持っているコスチュームで、高価で、一番好きなコスチュームなので、とても悲しいです。

    樹液は頑固で頑固な汚れの1つです、これは女性の頑固な反対者であると言える...子供の頃にあなたが服にプラスチックの汚れを持っていた場合、確かに1つのことそれはあなたの服をあまり美しくしません、そしてそれがすぐに捨てられることを確認するということです。

    しかし、現代では今日、プラスチック製のツリーがシャツにくっついて遊んでいるのではなく、日常の活動によって誤って樹脂がシャツにくっつくことがあります。あなたがこの状況に遭遇し、これから遭遇しようとしている場合は、急いで悲しんですぐにコスチュームを捨てないでください。シャツを元の状態に戻すのに役立つ方法はたくさんありますが、明らかにシャツが樹液の痕跡を取り除くのに役立ちます。 

    良い方法と秘訣を確認するには、YESユニフォームにアクセスして、以下の記事をすぐに参照してください。

    注:以下の手順を正確に実行してください。すべての生地やシャツを以下に適用できるわけではありません。

     

    生地に応じて樹液を排除  

    樹液で粘着性のある服を見つけた場合は、待つのではなく、すぐに使用できるようにしてください。いつでも樹液は布に付着せず、簡単に取り除くことができます。

    上記の樹液は非常に頑固な汚れであり、取り除くことは困難です。ただし、排除することは不可能ではなく、非常に困難です。したがって、衣服から樹脂を取り除くには、化学薬品を使用する必要がありますが、最も重要なことは、すべての生地が耐えることができないということです。

    ガバジン、ポリエステル、綿、ベルベット、カシミアなどの生地は、アルコールや特殊洗剤などの化学酸洗い方法を使用すると簡単に損傷する生地です。

     

    衣類から樹液を取り除く11の方法

    服のプラスチック汚れを取り除く方法はたくさんありますが、どれも効果が高いとは限りません。しかし、プラスチックの汚れを取り除くために11の選択された方法で、あなたは間違いなく満足するでしょう。

    1 /乾燥機の使用/衣類の樹液を消すために熱くなっています

    この方法では、服にプラスチックの汚れが付いていることが判明した場合は、すぐに適用する必要があります。樹液がまだ衣服にしっかりと付着していない場合は、乾かすか、簡単に加熱して、すばやく取り除くことができます。

    この方法も非常に簡単です。まず、樹液で粘着性のある服を平らな面に置き、ヘアドライヤーを使用して高熱をオンにします。これは、ドライヤーの熱を助けるためです。衣類の樹液を溶かしますが、比較的距離を保つ必要があることに注意してください。乾燥機に近づきすぎないでください。これにより、衣類が損傷したり変形したりすることがあります。

    この方法を行う場合、樹液が溶けた兆候を示し始めた場合は、綿パッドを使用して、マニキュアリムーバーで軽く拭いてください。また、ドライヤーをお持ちでない場合はアイロンもご利用いただけますが、アイロンをかける際は温度に注意する必要があります。 

    2 /お湯を使って服の樹液を取り除く

    お湯はすべての衣類の問題を解決するための秘密です。そして確かに一つのことは、お湯があなたの服の樹液を取り除くのを助けることができるということです。

    このメソッドを実装する手順:

    小さな鍋に水を入れ、水が沸騰するのを待ちます。水が沸騰したら、ボウルに水を注ぎます。次に、樹液が付いた布に樹液を浸し、染みがつくまで待ちます

    シャツのプラスチックの汚れが溶け始めたら、布巾、ブラシ、歯ブラシを取り、樹液を軽くこするだけです。この時点で汚れは完全に取り除かれ、きれいな水でもう一度洗うだけです。 

    3 /氷を使用して服の樹液の汚れを取り除く

    氷は、服がガムスティックをすばやく取り除くための秘訣の1つです。したがって、衣類の樹液を取り除くのにも良い方法です。

    1〜2石を直接樹脂に入れるだけでよく、今度は樹脂が固まり始めます。完全に固まったら、ナイフやその他の道具を使って層を持ち上げます。樹液が衣服から消えた。

    4 /重曹を使って服の樹液を消す

    重曹はほとんどの女性にとっておなじみの材料であり、この材料を使用すると簡単に見つけて購入できます。これを行うには、最初に重曹と水の混合物を混合する必要があります。アイテムの左側または見にくいコーナーで、服の色が消えないようにしてください。

    綿球を使用して混合物に浸透し、汚れの上をそっとたたき、約1時間放置します。1時間汚れが落ちたら、あとは服を洗うだけ  

    注:重曹は強い縞模様を残す可能性のある強い洗剤を使用しているため、衣服ができるだけ白い液である樹液で覆われている場合は、この方法を使用する必要があります。シャツは暗いです。  

     5 /接着剤除去剤または溶剤を使用して、衣類から樹液を除去します

    通常、グルーリムーバーは、料理の生活の中で多くの女性によっても適用されます。したがって、衣服のプラスチック汚れを取り除くために、接着剤除去剤を塗布する方法を無視することは不可能です。この方法を行うには、接着剤リムーバーを少し塗布し、染みの上に均一に塗布する必要があります。染み以外の領域にこの溶剤が広がらないように注意してください。その後、5〜10分後に維持する必要があります大丈夫です。今、あなたはそれを水で洗う必要があるだけで、あなたの服は白くて明るくなることができます。   

    6 /消毒用アルコールを使用して衣服の樹液を取り除く

    アルコールは、主な用途に加えて、身近な成分の1つでもあります。アルコールには、衣類からプラスチックの汚れを取り除くことができるなど、多くの優れた用途があります。

    終わったら、綿を少し用意してから、綿を一枚取り、アルコールをぬらし、染みを完全に取り除くまで静かにこすります。 

    注意してください、汚れの上に直接アルコールをこすってください、そして、あなたのアイテムと衣服を洗ってください、再び新しいように見えます。

    7 /卵を使って衣類から樹液を取り除く  

    樹液を取り除くための卵は、みんなに多くの驚きをもたらしているようです。しかし、これはシンプルですが非常に効果的な方法です。最初にこれを行うには、卵またはアヒルを準備する必要があります。服がウールやシルクで作られている場合、卵は薄い生地に非常に適しているため、この方法を試すことができます。

    その後、卵黄と白を別々に分離する必要があります。完了したら、卵白のみを使用して汚れを直接吸収し、5〜10の至福を待ちます。このとき、卵白はスティックからすべての樹液を取り除くのに役立ちます。終了したら、きれいな水で洗うか、または少しの石鹸を追加する必要があります。 

    注:卵はウールまたはシルクの樹液のみを除去します

    8 /衣類から樹液を除去するために塩素水を使用する

    塩素溶液は強力な漂白剤です。衣類から樹液を除去するために塩素を使用する場合、直接接触すると皮膚を損傷し、布地を損傷する可能性があるため、注意が必要です。したがって、白い服の場合、他の色の服よりも優れています。

    任意の器具を使用し、少量の塩素溶液を塗布してから、直接染色液に塗布します。汚れがしつこい場合は、塩素を水に混ぜると、衣服が溶液にくっついて、溶液が効くまで数時間待ちます。プラスチックの染みが溶けたのを確認したら、いつでも石鹸と水で服を洗うことができます。 

    9 /マニキュアリムーバーを使用して、服からプラスチックの汚れを取り除きます

    マニキュアリムーバーはacentonとも呼ばれ、この材料はマニキュアを取り除くだけでなく、シャツに付いているプラ​​スチックの跡も取り除きます。

    綿球を使用してこの溶液を少し吸収し、汚れた衣服に塗布します。この洗剤は非常に強力なので、重曹や塩素などの布地を変色させる可能性があります。したがって、白い服のみをお勧めします。あるいは、この方法を適用する前に、見えない角度の衣服を試して、生地に対するソリューションの効果を確認することもできます。 

    10 /オリーブオイルを使用して衣類から樹液を取り除く

    オリーブオイルは女性を美しくするだけでなく、服のプラスチック汚れを落とすのにも良い素材です。オリーブオイルを染みに直接塗り、オイルが効果的になるまで数分待つだけです。次に、かみそりを使用して、樹液が完全に剥がれるまで汚れを取り除き、服を通常の状態に戻します。 

    11 /日焼け止めを使用して服から樹液を取り除く

    信じられないかもしれませんが、紫外線からあなたを守るだけでなく、日焼け止めはあなたの衣服を樹液のしみから守ることもできます。服の樹液に日焼け止めを塗るだけです。次に、すぐに汚れを優しくこすります。今回は、樹液が除去されて消えます。それでも汚れがない場合は、結果が得られるまでこのプロセスを何度も繰り返すことができます。

    連絡先情報 :

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン:0838,765,769(Tung氏)

    +苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0902.422.683(サンさん)

     

     

    Chia sẻ:
    Gym và những pha không thể đỡ được

    Gym và những pha không thể đỡ được

    22.05.2020Lượt xem: 2964

    Gym và những pha không thể đỡ được
    Xem thêm
    Khuyến mãi may đồng phục

    Khuyến mãi may đồng phục

    21.05.2020Lượt xem: 2347

    Khuyến mãi may đồng phục
    Xem thêm
    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    20.05.2020Lượt xem: 3198

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả
    Xem thêm
    Hướng dẫn cho các chủ phòng gym may áo PT đẹp

    Hướng dẫn cho các chủ phòng gym may áo PT đẹp

    19.05.2020Lượt xem: 2849

    Hướng dẫn cho các chủ phòng gym may áo PT đẹp
    Xem thêm
    Xin lỗi vì đây là lần đầu của em

    Xin lỗi vì đây là lần đầu của em

    18.05.2020Lượt xem: 3440

    Xin lỗi vì đây là lần đầu của em
    Xem thêm
    Cách tẩy quần áo bị dính mực cực hiệu quả

    Cách tẩy quần áo bị dính mực cực hiệu quả

    18.05.2020Lượt xem: 2792

    Cách tẩy quần áo bị dính mực cực hiệu quả
    Xem thêm
    Xử lý quần áo bị dính kẹo cao su

    Xử lý quần áo bị dính kẹo cao su

    14.05.2020Lượt xem: 4302

    Xử lý quần áo bị dính kẹo cao su
    Xem thêm