Cơ sở may áo thun đồng phục quán cafe vải thun lạnh

    Cơ sở may áo thun đồng phục quán cafe vải thun lạnh

    Cơ sở may áo thun đồng phục quán cafe vải thun lạnh

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Cơ sở may áo thun đồng phục quán cafe vải thun lạnh

    Cơ sở may áo thun đồng phục quán cafe vải thun lạnh

     

     

    Hiện nay chọn may áo thun đồng phục của các đơn vị , tổ chức đang dần trở thành xu hướng . Và có thể nhận thấy một điều rằng độ nóng của nó chưa có dấu hiệu giảm nhiệt . Mỗi ngày một nóng hơn bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng khiến cho các đơn vị , tổ chức không ngừng thu hút và thay đổi áo thun đồng phục liên tục .

    May áo thun đồng phục luôn là một chủ đề “  sốt “  nhất trên thị trường hiện nay . Cũng vì điều này mà kéo không ít đơn vị , tổ chức không ngừng bỏ lỡ may áo thun đồng phục cho đơn vị của mình .

     

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

    Cơ sở may áo đồng phục chất lượng

     

    Và bên cạnh đó có những quán cafe dù lớn hay nhỏ cũng cuốn theo xu hướng chọn may áo thun đồng phục này . Bởi áo thun đồng phục không những mang đến cho đơn vị có những hình ảnh đẹp mà còn giúp các đơn vị có được những lợi ích thú vị . Và mang đến cả lợi ích cho người sử dụng .

    Vì vậy mà việc trang bị áo thun đồng phục quán cafe cho đơn vị mình là điều không thể thiếu .

    Bài viết dưới đây sẽ giúp đơn vị quán cafe của bạn có được mẫu áo thun đồng phục đẹp và chất lượng nhất .

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

    may áo thun đồng phục tại hcm

     

    Những lý do nên chọn may áo thun đồng phục quán Cafe

     

    1 / áo thun đồng phục quán cafe thể hiện sự chuyên nghiệp

    Nếu là bạn giữa một quán cafe vô cùng sang trọng và chuyên nghiệp , với một quán cafe không có đặc điểm gì nổi bật . Thì bạn sẽ chọn quán nào để bước vào  ? . Tất nhiên tất cả chúng ta khi rơi vào trường hợp đó luôn phải buộc bản thân mình chọn một quán có sự chuyên nghiệp hơn .

    Chưa kể là với sự phát triển vượt bậc của xã hội hiên nay thì sự ra đời của rất rất quán cafe . Một trong những điều thu hút được khách hàng đó chính là hình ảnh hài hòa của quán .

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

     

    Theo thống kế hiện nay thì việc mà khách hàng lựa chọn một quán cafe để bước vào đa phần đều nhìn vẻ bên ngoài của quán . Bởi họ chỉ cần một không gian đẹp để cảm nhận được sự thư giãn . Và bên cạnh đó thì sự góp phần tạo nên hình ảnh cũng như không gian quán đẹp một phần là từ áo thun đồng phục .

    Bởi cho dù quán có không gian đẹp đến mấy , hay thức uống có ngon đến bao nhiêu nhưng đội ngũ nhân viên không được trang bị áo thun đồng phục . Không nhìn thấy được sự chuyên nghiệp của quán thì cũng chỉ bằng không .

    Đây cũng chính là lý do mà những quán cafe có quy mô nhỏ nhưng vẫn thu hút được rất nhiều khách hàng . Đơn giản là vì họ có sự đầu tư cho việc trang bị áo thun đồng phục quán cafe .

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    may áo thun đồng phục số lượng ít

     

    2/ Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết nhân viên quán  

     

    Bạn có bao giờ nghe khách hàng phàn nàn vì chẳng thể nào phân biệt được đâu là khách đâu là nhân viên chưa ? . Không trang bị áo thun đồng phục quán cafe cũng là một phần khá khó khăn cho khách hàng muốn gọi nhân viên đến để phục vụ .

    Không những vậy cũng khiến họ khá khó chịu và bực mình làm cho khách hàng không hề có thiện cảm đối với quán bạn .

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    Đối với khách hàng nào cũng vậy cho dù là khách mới hay khách cũ . Bởi bạn có chắc chắn một điều rằng những nhân viên quán bạn sẽ bên cạnh và làm việc cùng bạn mãi không ? . Thế nên không có áo thun đồng phục quán cafe có khi bạn sẽ đánh mất khách hàng cũ . Và khách hàng mới cũng chẳng muốn quay lại quán bạn lần hai .

    Cho nên việc trang bị áo thun đồng phục quán cafe là rất quan trọng và cần thiết . Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng gọi nhân viên quán bạn đến mà không cần phải quan sát một hồi lâu để phân biệt nhân viên là ai .

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    may áo thun đồng phục ở quận 12

     

    3/ Giúp tăng khả năng xây dựng thương hiệu 

     

    Có phải bạn đã mất quá nhiều thời gian cũng như chi phí để xây dựng thương hiệu  , Cùng với mục đích thu hút được nhiều khách hàng . Nhưng hiệu quả mang lại cũng không có tỷ lệ cao .

    Bạn có tin được rằng áo thun đồng phục quán cafe có khả năng giúp bạn thực hiện được điều đó không ? . Bởi những nhân viên trong quán không chỉ khoác lên mình áo thun đồng phục quán cafe lưu chuyển trong quán . Đó là một trong những cách giúp mọi người biết đến thương hiệu của bạn .

     

    may áo thun đồng phục tại hà nội

     

     

    in may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục tại hà nội

     

    Đồng ý một điều rằng áo thun đồng phục không thể tạo dựng được thương hiệu . Nhưng nó là một trong những phương pháp có thể  khiến nhiều người thấy được thương hiệu bạn qua áo thun đồng phục quán cafe .

     

    mẫu may áo thun đồng phục

     

    4/ Giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian

     

    Đối với quán áo thun đồng phục quán cafe chắc chắn sẽ giúp quán tiết kiệm được chi phí quảng cáo . Thay vì chọn quảng cáo quán bằng các truyền thông , phát tờ rơi ,… hay bằng nhiều hình thức khác .

    Thì áo thun đồng phục quán cafe chính là phương pháp đảm bảo tiết kiệm và hiệu quả không thua kém gì những phương pháp kia .

     

    nhận may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    Còn đối với nhân viên thì tiết kiệm được chi phí lẫn thời gian . Thông thường khi đi làm mọi người thường rất chăm chút bản thân mình , cho nên nếu quán không có áo thun đồng phục quán café . Đồng nghĩa với việc họ phải bỏ ra một khoảng chi phí để sắm những trang phục đi làm phù hợp .

     

    áo thun đồng phục may sẵn

     

    Nhưng khi có áo thun đồng phục họ không cần phải trang bị điều đó và tiết kiệm được một khoảng chi phí . Bên cạnh đó còn giúp tiết kiệm được thời gian trước khi đến nơi làm việc , chỉ cần khoác lên mình chiếc áo thun đồng phục quán cafe là có thể đến nơi làm việc.

     

    xưởng may áo phông đồng phục

    may áo thun đồng phục công ty

     

    Bí quyết chọn may áo thun đồng phục quán cafe đẹp

     

    1/ may áo thun đồng phục quán cafe với chất liệu vải thun lạnh

     

    Vì sao chọn loại vải thun lạnh may áo thun đồng phục mà không phải là chất liệu vải nào khác ?. Tất nhiên đây chỉ là bí quyết có thể giúp bạn sỡ hữu được mẫu áo thun đồng phục đẹp . Và cũng có rất nhiều loại vải có thể may áo thun đồng phục quán cafe .

    Nhưng với chất liệu vải thun lạnh sẽ giúp được cho đơn vị của bạn nhiều vấn đề . Bởi đơn vị bạn làm việc trong môi trường hoạt động nhiều .  Việc lựa chọn một chất liệu vải thiếu sự mềm mại và thô cứng là một điều bất lợi .

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

     

     

    Khiến cho người mặc cũng chẳng hứng thú và tự tin vào chiếc áo thun đồng phục quán đơn vị mình .

    Vì vậy mà việc lựa chọn may áo thun đồng phục quán café với chất liệu vải thun lạnh là hoàn toàn hoàn hảo và phù hợp  . Điểm khác biệt của chất liệu vải này so với các loại vải thông thường hàng ngày đó là hầu hết các sản phẩm đều được hình thành từ sợi tổng hợp, có độ thấm hút và tính thoát ẩm cao .

    Bất kỳ người dùng nào khi mặc các bộ trang phục được làm từ vải thun lạnh , cũng đều hài lòng. Chính vì vậy nên sự ưa chuộng đối với dòng vải này mới ngày càng được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

     

    Dòng chất liệu này rất bền và thể hiện rõ tính linh hoạt khi sử dụng, điểm cần nhắc đến ở đây đó là vải có thể chịu được nhiệt, hóa chất hoặc là vi khuẩn khi bám vào. Khả năng chống mài mòn và chống mốc cao cũng là một đặc điểm được nhiều người quan tâm .

     

    xưởng may áo thun đồng phục

     

    2/ Chọn màu sắc may áo thun đồng phục quán cafe phù hợp

     

    Để có được những chiếc áo thun đồng phục quán café đẹp thì chính là màu sắc của chiếc áo . Đó là điều thể hiện rõ nhất của một chiếc áo .

    . Đối với môi trường quán cafe là nơi tâp trung nhiều đối tượng khách hàng, tính cách khác nhau vì vậy tiêu chí trong may đồng phục cũng phân hóa khác nhau.

     

    Cơ sở may đồng phục chất lượng

    công ty may áo thun đồng phục ở hcm

     

    Nhằm khắc phục tình trạng đơn điệu và nhàm chán, cũng như khô khan của các mẫu áo thun đồng phục . Hiện nay, với sự phát triển của ngành may mặc nói chung, trong may đồng phục nói riêng màu sắc cũng có sự đa dạng hơn. Vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp nhất cho quán cafe của bạn.

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Áo thun đồng phục nam nữ may ở đâu ?

     

     

    Đây là một số tông màu phù hợp may áo thun đồng phục cafe như: Màu đỏ đô, màu đen…các gam màu tối sẽ giúp mang lại sự sang trọng, tôn lên làn da của bạn và không hề kén người mặc. Giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm trên cơ thể mình: Béo bụng, bắp tay to…

    Bên cạnh đó một số gam màu tông nhạt như: Xanh dương, xanh ngọc, cam, vàng…sẽ tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn khi mặc trên người.

     

     

    xưởng may quần áo đồng phục

    Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

    3/ Chọn họa tiết in áo thun đồng phục quán cafe

     

    Thông thường chúng ta hay cho rằng áo thun đồng phục càng nổi bật lại càng thu hút được nhiều khách hàng , Càng nhiều hòa tiết càng giúp nhiều người chú ý . Thế như đó lại là suy nghĩ cực kì sai lầm . Bởi nếu quá nhiều chi tiết trên áo sẽ khiến người nhìn rối mắt và người mặc cũng hề sang , quê mùa .

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

    Tìm cơ sở may áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

    Cho nên khi may áo thun đồng phục quán cafe chỉ cần họa tiết trọng tâm càng làm chiếc áo nổi bật . Khi đó sẽ giúp người nhìn dễ dàng nhận thấy thông tin cũng như những họa tiết trên áo .

    Bởi áo càng rối mắt làm chiếc áo kém sang , không có sự hài hòa và độ thẩm mỹ của áo cũng chẳng hề có . Chỉ cần in logo và những thông tin quán lên áo là đủ . Vừa sang vừa mang lại hình ảnh đẹp cho quán .

     

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

     

    Nên chọn xưởng may Thể thao YES may áo thun đồng phục cafe  

     

    Hiểu được nhu cầu cần thiết của con người hiện nay  . Đặc biệt là xu hướng may áo thun đồng phục hiện nay nên có khá nhiều đơn vị may áo thun đồng phục ra đời . Nhưng để đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng thì có một số cơ sở may không thể làm được . Bởi do thiếu nhiêu kinh nghiệm . Quan trọng hơn hết là không có sự uy tín và độ đảm bảo chất lượng .

    Thế nên đây là điều mà nên chọn may áo thun đồng phục quán café tại Thể thao YES . Thể thao YES có được những gì và lý do gì để chọn ?

     

    Có chất lượng và sự uy tín .

     

    Thể thao Yes là một trong những may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng nhất tại Tphcm . Sỡ dĩ Thể thao YES tự tin với chính đơn vị mình là do nhận được nhiều đánh giá tích cực từ những đơn vị mà Thể thao YES đã từng hợp tác . Cũng như Thể thao YES đã từng trải qua hơn nhiều năm kinh nghiệm . Nên việc để có được mẫu áo thun đồng phục đẹp và chất lượng là điều hoàn toàn đơn giản .

    Tất cả những sản phẩm Thể thao YES tạo ra luôn đảm bảo chất lượng của nó . Nói không với sản phẩm kém chất lượng , lỗi hay hư hỏng . Nếu có Thể thao YES hoàn lại 100% số tiền cho khách hàng .

     

     

    Có giá thành hợp lý .

    Là đơn vị may trực tiếp không qua trung gian nên Thể thao YES luôn đảm bảo giá thành luôn hợp lý . Có khi là rẻ hơn những đơn vị khác . Chất lượng luôn song song với giá thành .

    Không nói thách giá hay đôn giá lên cao  .

     

     

    Review đơn hàng thành công

     

    “ Áo đồng phục đẹp tạo nên thương hiệu đẹp “

    Vẫn là chuyên mục quen thuộc của Thể thao YES đây cả nhà ơi  …. Đơn hàng thành công thứ n tại Thể thao YES . Mỗi lần cho đi một đơn hàng là chúng tôi lại đánh dấu một dấu ấn thành công.  Bởi đây tất cả mà những gì Thể thao YES muốn dành cho khách hàng .

    Hầu hết những đơn hàng mà Thể thao YES may đều được các khách hàng đánh giá cao . Từ mẫu mã bắt mắt , cách in hài hòa và cho đến độ bền của chiếc áo .

    Không chỉ riêng đơn hàng này mà cả những đơn hàng khác đều được chúng tôi kiểm duyệt rất kĩ rồi mới tiến hành gửi đơn hàng đến cho khách hàng .

    Vì vậy mà Thể thao YES khá tự hào về đơn vị của mình . Cũng chính vì điều này mà Thể thao YES được nhận rất nhiều sự quan tâm của khách hàng không chỉ trong nước mà kể cả nước ngoài .

    Từ đó mà Thể thao YES may mắn nhận được sự quan tâm của đơn vị cơ sở chế biến café Chỉ Luân . Và có cơ hội làm việc và hợp tác với đơn vị này .

    Với đơn hàng này được Thể thao YES may trên chất liệu poly cá sấu khiến người mặc có sự dễ chịu , đặc biệt là chống thấm hút nước tốt . Nhờ công nghệ in chuyển nhiệt làm cho những thông tin họa tiết in trên áo rất hài hòa và bắt mắt .

    Thể thao YES chân thành cảm ơn đơn vị cơ sở chế biến café Chỉ Luân đã tin tưởng và giao trọng trách này cho Thể thao YES .

    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    May áo thun đồng phục công ty

    cơ sở may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục TPHCM

    bảng giá may áo thun đồng phục

    May áo thun đồng phục

     

    --------------------------------------------------------------

    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769
    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929
    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683

    + Website : http://dongphucvaithethao.com

    >>>> Xem thêm bài viết khác : 

    Đặt may áo thun đồng phục team building vải thun lạnh

     

    >>> Tìm hiểu thêm 

     [ ĐÔNG KIỀU ]

     

     

     

     

    Chia sẻ:
    Cách làm quần áo hết mùi hôi hiệu quả dễ dàng

    Cách làm quần áo hết mùi hôi hiệu quả dễ dàng

    18.09.2019Lượt xem: 6369

    Cách làm quần áo hết mùi hôi hiệu quả dễ dàng - Bỗng dung một ngày nào đó bạn hào hứng cùng lũ bạn xuống phố đi dạo… ngắm thành phố đang hoạt động . Và nổi hứng muốn khoác lên mình chiếc áo thun đồng phục . Nhưng không ! đúng là đời không như ý mình muốn mà . Bộ quần áo mà bạn yêu thích và hào hứng để mặc nhất lại có một mùi hôi kinh khủng . Cũng chỉ vì tại trời không được đẹp khiến quần áo chưa khô nhưng đã được xếp vào tủ . Làm cho áo có mùi hôi khó chịu . Quần áo ám mùi hôi khiến bạn khó chịu? Mùi hôi không chỉ khiến bạn không thoải mái, khó loại bỏ mà còn khiến bạn thiếu tự tin.
    Xem thêm
    Đặt may áo thun quà tặng giá rẻ | Thể Thao Yes

    Đặt may áo thun quà tặng giá rẻ | Thể Thao Yes

    17.09.2019Lượt xem: 5323

    Đặt may áo thun quà tặng giá rẻ | Thể Thao Yes - Hiện nay, áo thun là một trong những loại quà tặng khuyến mãi được khá nhiều doanh nghiệp lựa chọn . Một phần nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm và khẳng định thương hiệu của mình. Một phần nhằm tri ân những khách hàng cũ để có thể duy trì mối quan hệ . Qua sản phẩm áo thun quà tặng, người nhận sẽ cảm thấy thích thú hơn và sẽ trở thành một nhân tố góp phần định vị thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường khi mang lên trên người thương hiệu của doanh nghiệp đó.
    Xem thêm
    Xưởng may áo thun sự kiện | Thể Thao Yes

    Xưởng may áo thun sự kiện | Thể Thao Yes

    16.09.2019Lượt xem: 5725

    Xưởng may áo thun sự kiện | Thể Thao Yes - Bạn có thể nhận thấy một điều rằng có bao giờ một đơn vị kinh doanh nào tổ chức sự kiện nhưng thiếu áo thun sự kiện chưa ? . Chắc hẳn là chưa có một công ty nào dám làm điều đó nếu như công ty có những sự kiện quan trọng . Nếu công ty bạn mới thành lập chưa có sự vững trải hay phát triển mạnh thì càng phải thúc đẩy điều này trong các sự kiện .
    Xem thêm
    Xưởng may áo thun quảng cáo | Thể Thao Yes

    Xưởng may áo thun quảng cáo | Thể Thao Yes

    14.09.2019Lượt xem: 5885

    Xưởng may áo thun quảng cáo | Thể Thao Yes - Bởi ngày nay để muốn có sự phát triển vững mạnh buộc các đơn vị , doanh nghiệp cần phải có những chương trình quảng cáo . Nhằm mục tiêu hướng đến những khách hàng tiềm năng . Tuy nhiên hình thức quảng cáo thì có rất nhiều nhưng để đạt được hiệu quả thì không đáng kể . Thế nên việc trang bị áo thun đồng phục quảng cáo là phương pháp hữu hiệu nhất để giúp một doanh nghiệp , đơn vị có thể tiếp cận được nhiều khách hàng
    Xem thêm
    May áo thun halloween giá rẻ tại TPHCM

    May áo thun halloween giá rẻ tại TPHCM

    13.09.2019Lượt xem: 5769

    May áo thun halloween giá rẻ tại TPHCM - Halloween là một trong những lễ hội một năm chỉ có một lần nằm vào ngày 31/10 . Lễ hội Halloween bắt đầu vào buổi chiều tối ngày 31/10 và kéo dài cho tới 12 giờ đêm. Halloween có tên gốc là All Hallows’Eve, có nghĩa là đêm trước Ngày lễ các thánh. “Hallow” là một từ tiếng Anh cổ có nghĩa là “thánh” và cuối cùng đổi là Halloween như chúng ta biết ngày nay. Như vậy lễ hội Halloween là kết quả của nhiều sự biến đổi trong hàng thế kỷ. Song giờ đây, các ngày lễ trong lễ hội Halloween không còn mang ý nghĩa tôn giáo mà mọi người đều coi đó là một lễ hội vui chơi.
    Xem thêm
    Cách khắc phục quần áo bị ra màu cực hữu hiệu

    Cách khắc phục quần áo bị ra màu cực hữu hiệu

    12.09.2019Lượt xem: 9171

    Cách khắc phục quần áo bị ra màu cực hữu hiệu- Ai mắc phải tình trạng này cũng đều rối bời , nếu như đây là trang phục mình yêu thích nhất thì càng khiến vấn đề càng tệ hơn . Vậy quần áo bị ra màu thì phải làm sao ? . Cách nào để khắc phục được tình trạng này ? . Đơn giản thôi hãy cùng tham khảo qua 4 cách hiệu quả này nhé !
    Xem thêm
    Xưởng may áo thun đồng phục yoga vải Thể thao YES

    Xưởng may áo thun đồng phục yoga vải Thể thao YES

    11.09.2019Lượt xem: 8130

    Xưởng may áo thun đồng phục yoga vải Thể thao YES - Đây là một trong những điều mà ít khi có một lớp tập yoga nào thực hiện . Nếu có chỉ là một số ít . Và có thể thấy những cơ sở tập yoga ở các nước khá họ đều trang bị áo thun đồng phục yoga . Thông thường thì các lớp học yoga tại Việt Nam luôn tự trang bị đồng phục để mặc , để cho các học viên tự do khoác lên mình những trang phục mà mình thích .
    Xem thêm