Cơ sở may áo thun tay lỡ cực đẹp

    Cơ sở may áo thun tay lỡ cực đẹp

    Cơ sở may áo thun tay lỡ cực đẹp

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Cơ sở may áo thun tay lỡ cực đẹp

    Cơ sở may áo thun tay lỡ cực đẹp

     

     

     

    Bên cạnh kiểu dáng áo thun ngắn tay cổ tròn thì áo thun cổ tròn tay lỡ lại xuất hiện làm điên đảo giới trẻ . Với form áo rộng rãi cùng với tay lỡ làm cho áo phong cách càng trở nên phong cách .

    Do kiểu áo này có style theo phong cách châu âu và có form dáng khá trẻ trung năng động nên chỉ phù hợp cho những nhóm trẻ . Vì vậy mà hiện nay giới trẻ đang khá ưa chuộng kiểu áo này và nhiều nhóm bạn trẻ đã chọn form áo này làm áo thun đồng phục .

     

    áo thun đồng phục may sẵn

    may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

     

    Hơn thế nữa với kiểu áo này khiến cho giới trẻ có sự năng động và trẻ trung , có thêm sự phá cách nhẹ vì vậy đây có thể nói là mẫu áo hot nhất hiện nay .

    Chỉ cần bạn dạo quanh một vòng sài gòn vào buổi tối thì sẽ bắt gặp ngay nhóm bạn trẻ đang tụ họp nhau cùng nhau khoác lên mình chiếc áo thun tay lỡ .

    Nếu như nhóm bạn hay lớp bạn đang có dự định may áo thun đồng phục thì hãy chọn ngay mẫu áo này để có sự phá cách nhé . Với kiểu áo này nhóm , lớp bạn tha hồ mà bứt phá phong cách của mình .

    Để hiểu rõ thêm về mẫu áo thun tay lỡ này hãy cùng Thể thao YES theo dõi bài viết sau đây nhé ! .

     

    Xu hướng chọn may áo thun tay lỡ

    Áo thun đã không còn quá xa lạ với chúng ta thẫm chí nó còn khá gần gũi trong đời sống hằng ngày của mình . Không một ai trong tủ đồ lại không có áo thun . Nó là một loại trang phục khá quen thuộc không hề biết phân biệt độ tuổi .

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

     

    Có phải bạn đã quá chán ngáy với kiểu áo thun đồng phục tay ngắn rồi phải không . Vậy tại sao không thử trải nghiệm với mẫu áo thun đồng phục tay lỡ đi chứ . Bạn có biết một điều rằng mẫu này đang khá hot và giới trẻ chuộng nhất hiện nay .

     

    Xưởng may đồng phục đẹp tphcm ,

    may áo đồng phục theo yêu cầu      

     

    Đây chính là mẫu áo khiến giới trẻ không khỏi cuốn hút hiện nay . Thay vì chọn mẫu áo thun đồng phục nhóm , lớp với kiểu áo tay ngắn form vừa thì giới trẻ lại chọn phong cách bứt phá nhằm thay đổi phong cách với kiểu dáng áo form rộng , tay lỡ .

     

    nhận may áo thun đồng phục

     

    Sự xuất hiện của áo thun tay lỡ là điêu đứng toàn bộ những bạn trẻ đặc biệt là một bộ phận học sinh . Thẫm chí còn chết mê chết mệt với độ chất của nó .

    Vì vậy có thể nhận thấy toàn bộ giới trẻ đều chọn loại áo này hay vì chọn áo thun tay lỡ . Vừa chất , vừa đẹp , phong cách và rất tiện dụng , hỏi sao không làm giới trẻ mê mệt chứ .

     

    May áo đồng phục bền đẹp ,

    Cơ sở may áo đồng phục chất lượng

     

    Gợi ý cách chọn màu cho áo thun tay lỡ đẹp

     

    Biết áo thun tay lỡ đang là xu hướng và có khá nhiều lớp học chọn kiểu áo này làm áo thun đồng phục cho lớp mình . Bên cạnh đó cũng có một số nhóm cũng lựa chọn kiểu áo này may áo thun đồng phục cho nhóm mình . Tuy nhiên do sự thiếu kiến thức về cách chọn màu sắc cho loại áo này , mà có một số người đã tự làm phá hủy chiếc áo thun đồng phục nhóm , lớp của mình .

     

    Nhà máy may áo đồng phục nhóm ,

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

    Bởi kiếu áo này không đơn giản chỉ cần phối màu sắc hay phối họa tiết như thế nào cũng có thể mặc được . Thế nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng và đắn đo về mẫu áo này . Bởi chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cần thiết cũng như cách chọn màu sao cho phù hợp với áo thun tay lỡ . Do phong cách , kiểu dáng hiện đại trẻ trung và năng động thì cách chọn màu sắc và họa tiết trên áo cũng cần phải phù hợp .

     

     May áo thun chất lượng tphcm ,

    may áo thun đồng phục tại hcm

     

    Gam màu cơ bản đen – trắng và tông màu pastel. Màu sắc đen – trắng là 2 gam màu tuy đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Áo lớp tay lỡ đen trắng mang đến cá tính và phong cách mạnh mẽ. Ngược lại, với áo lớp tông màu pastel lại mang đến sự thanh lịch, nhẹ nhàng.

     

    Nhận may áo thun đồng phục cao cấp

     

    Gợi ý cách chọn áo thun tay lỡ phù hợp với từng vóc dáng

     

    Tuy áo thun tay lỡ là một dạng áo như áo thun nhưng nó mặc nó không hề đơn giản như bạn nghỉ .  Nếu bạn không hiểu rõ những điểm mạnh, điểm yếu của cơ thể thì bạn khó có thể lựa chọn được chiếc áo lớp tay lửng cũng như phù hợp với vóc dáng được . Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể chọn áo thun tay lửng sao cho phù hợp với từng đối tượng .  

    Bạn cũng đừng quá lo lắng chỉ cần biết cách khắc phục điều này thì mọi thứ sẽ dẽ dàng với bạn thôi .

     

    Áo thun tay lỡ cho người có vóc dáng cao

    Người ta thường nói người có vóc dáng cao mặc gì cũng đẹp thì đó là một điều hoàn toàn không sai . Từ những kiểu dáng thông thường cho đến áo lớp polo oversize, áo lớp form rộng đều thích hợp với vóc dáng của bạn . Nếu như nhóm hay lớp bạn hội tụ toàn những thành viên có vóc dáng cao thì không một lý do gì mà lại không chọn áo thun tay lỡ cả .

     

    Cơ sở may đồng phục chất lượng

    may áo thun đồng phục số lượng ít

     

    Và đây cũng như là cơ hội để nhóm , lớp bạn có cơ hội được thỏa sức tỏa sáng và nổi bật hơn những lớp , nhóm khác .

    Lớp m nhóm bạn có thể chọn những mẫu áo lớp , nhóm trơn hoặc có họa tiết đều được. Với kiểu dáng đơn giản, thoải mái càng khiến nhóm bạn tự tin và thêm phong cách hơn .

     

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

     

    Áo thun tay lỡ cho người có vóc dáng thấp

     

    Với những bạn có vóc dáng khiêm tốn thì trong việc lựa chọn quần áo có phần khó khăn hơn những bạn có vóc dáng cao . Nhưng ngược lại những người có vóc dáng thấp lại chiếm phần đáng yêu hơn rất nhiều , nên cho dù với kiểu áo nào cũng lộ được điểm yêu .

     

     

    mẫu may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục ở quận 12

     

     Một bí quyết bạn có thể tham khảo khi chọn áo thun lớp tay lửng đó là bạn hãy chọn mẫu áo có chiều dài tỷ lệ nghịch với chiều dài của gấu quần, váy. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu như váy hay gấu quần của bạn càng ngắn thì bạn hãy chọn áo có chiều dài tay càng dài.

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

     

    Với những cô nàng có vóc dáng thấp, bạn hãy phối với chân váy hoặc quần short cạp cao sẽ giúp thân hình bạn được cải thiện đáng kể.

    Còn đối với những chàng trai thì nên chọn những chiếc quần dài ôm vào chân và có những điểm tô bật chiếc quần như rách ngang gối .

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

    may áo thun đồng phục tphcm

     

    Áo thun tay lỡ cho người có vóc dáng gầy, nhỏ

     

    Bạn không được may mắn sỡ hữu thân hình tròn trịa hay một vóc dáng cao ráo .  Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể chọn được mẫu áo lớp tay lửng hoàn toàn dễ dàng.

    Bạn có thể chọn những mẫu áo đồng phục lớp tay lỡ được may từ nhiều chất liệu vải khác nhau như cotton, voan, PE,… Để cải thiện vóc dáng, giúp thân hình thêm cân đối và đầy đặn hơn

     

     

    xưởng may quần áo đồng phục

    Áo thun đồng phục nam nữ may ở đâu ?

     

    Hơn thế nữa bạn không phù hợp với những loại áo có form dáng quá rộng . Điều đó càng khiến bạn mất đi vẻ thẩm mỹ cũng như không khiến bạn nổi bật . Vì người gầy vóc dáng nhỏ khoác lên mình chiếc áo form rộng tay lỡ những càng làm bạn ốm đi .

    Thế nên bạn có thể may áo thun tay lỡ nhưng không thể nào chọn form áo thùng thình kia được .

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

    Áo thun tay lỡ cho người có vóc dáng hơi tròn trịa

     

    Những bạn có vóc dáng hơi tròn trịa lại đứng trước khoảng cách không quá béo . Có một tin vui cho bạn là bạn có thể hoàn toàn khoác lên mình chiếc áo thun tay lỡ .

    Để có một dáng áo cũng như kiểu áo phù hợp hơn với thân hình của bạn thì buộc mẫu thiết kế có một chút thay đổi . Là may kiểu áo cổ chữ V hoặc có phần cổ hơi rộng một chút sẽ khiến phần trên bạn trông “thoáng” hơn . Còn đối với kiểu áo cổ tròn sẽ khiến thân hình bạn càng thêm mũm mĩm hơn .  

    Một lưu ý nữa là bạn nên chọn thiết kế phần tay áo không quá bó sát để mang đến sự thoải mái nhất khi mặc.

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục

    Địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ  ?

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

     

     

    Nên chọn vải thể thao may áo thun tay lỡ

     

    Khi chúng ta còn trẻ chúng ta đều là những con người năng động , trẻ trung và rất thích sự vui đùa nghịch ngợm . Thế nhưng không thể nào chọn một chiếc áo thun tay lỡ với chất liệu co giãn kém , hay dễ bị bám bẩn và xù lông nhanh .

    Điều đó có lẽ là điều mà bạn không hề mong muốn chút nào đúng không . Và đó là lý do vì sao bạn cần phải chọn may áo thun tay lỡ với chất liệu vải thể thao .

     

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

    Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

     

    Vải thể thao không chỉ dùng để may những trang phục dành cho thể thao mà hiện nay những chất liệu vải này đã được Thể thao YES pha thêm một chút chất liệu riêng tại thể thao YES để phù hợp với may áo thun đồng phục .

     

    in may áo thun đồng phục

     

    Vải thun thể thao có tính chất co giãn tốt , có độ thấm hút nước cao , có độ mềm mịn và đặc biệt là có độ thông thoán cũng như độ mát khá cao . Giúp cho bạn năng động cả ngày nhưng vẫn trong trạng thái thoải mái và dễ chịu . Đây có lẽ là loại vải rất phù hợp cho bạn may áo thun tay lỡ cho lớp hay nhóm của mình .

     

    xưởng may áo phông đồng phục

    Tìm cơ sở may áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

     

    Lý do vì sao nên chọn may áo thun tay lỡ tại Thể thao YES

     

    1/ Xưởng may quy mô lớn

     

    Thể thao YES đã có nhiều năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực may áo thun đồng phục nên tính đến thời điểm được thành lập đến nay Thể thao YES đã có 3 phân xưởng may với mỗi phân xưởng hơn 100 nhân công may .

    Vì vậy mà Thể thao YES có thể khẳng định đơn vị may mặc trực tiếp tại xưởng không qua bất kì hình thức trung gian nào .

    Mặc dù là quy mô rộng lớn nhưng Thể thao YES vẫn luôn mở rộng và hỗ trợ khách hàng có đơn hàng may với số lượng thấp tối thiểu từ 6 cái trở lên . Đó cũng là lý do vì sao Thể thao YES luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc và có cả những khách hàng nước ngoài .

     

    2/ Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

     

    Chúng tôi thực sự khá may mắn vì sỡ hữu được đội ngũ nhân viên khá thân thiệt và nhiệt tình . Hơn thế nữa được Thể thao YES chúng tôi đào tạo nhân viên kĩ càng để trở thành một tư vấn viên chuyên nghiệp .

    Nên khi khách hàng đến với Thể thao YES chúng tôi luôn hài lòng về khả năng tư vấn cũng như giúp họ có được mẫu áo thun đồng phục đẹp và ưng ý nhất .

     

     

    3/ Cách làm việc uy tín

     

    Hiểu được sự lo lắng của khách hàng nên Thể thao YES chúng tôi hoàn toàn cam đoan với khách hàng về khả năng làm việc rất uy tín của đơn vị mình .

    Chúng tôi luôn có những hỗ trợ cũng như cách thức làm việc có uy tín và chuyên nghiệp cao . Thế nên chúng tôi vẫn luôn tự hào về đơn vị của mình . Và luôn có những đánh giá tích cực từ khách hàng .

    Không bao giờ để sản phẩm xảy ra tình trạng lỗi , nếu có xảy ra sơ ý để sản phẩm lỗi chúng tôi liền thay đổi cũng như khắc phục sản phẩm ngay lặp tức . Không để khách hàng phải hối thúc và để khách hàng phải đợi đơn hàng quá lâu .

     

    4/ Có giá thành hợp lý

     

    Hầu như đây là yếu tố mà bất kì khách hàng nào khi đặt may cũng đều quan tâm đến . Vì có thể thấy hiện nay có một số cơ sở đặt may hoạt động dựa trên lợi nhuận nhiều hơn là sự uy tín . Nên họ bất chấp đưa giá thành lên rất cao và hạ thấp chất lượng sản phẩm xuống .

    Thế nên điều này làm cho nhiều khách hàng hoang mang và khá lo lắng . Thế nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với xưởng may Thể thao YES của chúng tôi . Bởi chúng tôi luôn giữ trọn sự uy tín của mình , nên luôn có giá thành hợp lý với chất lượng .

     

     

     

    ĐƠN HÀNG THÀNH CÔNG 

    PHONG CÁCH TRẺ TRUNG – BỨT PHÁ KHOẢNH KHẮC

    Thể thao YES lại cho đi thêm một đơn hàng mới . Tuy nhiên với đơn hàng này vô cùng mới và khá lạ lẫm à nha. Đó chính là mẫu áo thun đồng phục tay lỡ . 

    Đây có thể nói là mẫu áo được giới trẻ hiện nay khá ưa chuộng vì nó tiện dụng , thoải mái và tự do bứt phá phong cách của mình .

    Với mẫu áo thun tay lỡ này nhìn thì có vẻ bình thường nhưng khi khoác vào lại rất xuất sắc . Đó cũng chính là nguyên do vì sao Thể thao YES nhận được đơn đặt hàng này .

    Là đơn hàng của một nhóm bạn trẻ vì muốn thể hiện sự năng động , có sự phá cách và trẻ trung . Hơn thế nữa đây là mẫu áo xu hướng năm 2019 nên nhóm bạn trẻ này đã chọn mẫu áo này làm áo thun đồng phục cho nhóm của mình .

    Với đơn hàng này được may trên chất liệu thun cotton co giãn 4 chiều và những họa tiết trên áo được sử dụng công nghệ in decal dẻo làm cho họa tiết trên áo thêm mềm mại và uyển chuyển .

    Thể thao YES rất vui vì nhận được đơn hàng với mẫu mã hoàn toàn mới . Nhưng Thể thao YES vẫn hoàn thành xong và thành công xuất sắc .

    Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và trao niềm tin cho thể thao YES .

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

     

     

    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )  

    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929  ( Mr . Minh  ) 

    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683  ( Mr . San  ) 

    + Email : thethaoyes365@gmail.com

    Tìm hiểu thêm :

    ĐẶT MAY ÁO THUN CỜ ĐỎ SAO VÀNG GIÁ RẺ

    SLOGAN CHẤT CHO ÁO LỚP

    [ ĐÔNG KIỀU ]

    Chia sẻ:
    Công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

    Công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

    20.07.2020Lượt xem: 2997

    Áo thun ngày càng được phổ biển và khá nhiều công ty tổ chức lựa chọn . Bởi áo thun hoàn toàn không hề giống những kiễu áo khác , nó không những mang đến cho người mặc sự thoải mái dễ chịu mà màu sắc còn đa dạng , kiễu dáng cũng mang lại sự tự tin và chỉnh chủ . Hơn thế nữa nó còn tạo điều kiện cho người mặc thoải mái kết hợp với những trang phục khác
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục ở bình dương

    May áo thun đồng phục ở bình dương

    17.07.2020Lượt xem: 3078

    May áo thun đồng phục ở bình dương
    Xem thêm
    Bí quyết hay nắm ngay mẫu áo thun PT đẹp

    Bí quyết hay nắm ngay mẫu áo thun PT đẹp

    16.07.2020Lượt xem: 3045

    Bí quyết hay nắm ngay mẫu áo thun PT đẹp
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục gò vấp

    May áo thun đồng phục gò vấp

    15.07.2020Lượt xem: 2942

    May áo thun đồng phục gò vấp
    Xem thêm
    Chẳng qua là anh chưa muốn đẹp thôi nha

    Chẳng qua là anh chưa muốn đẹp thôi nha

    15.07.2020Lượt xem: 2718

    Chẳng qua là anh chưa muốn đẹp thôi nha
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục tại đà nẵng

    May áo thun đồng phục tại đà nẵng

    13.07.2020Lượt xem: 2679

    May áo thun đồng phục tại đà nẵng
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

    May áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

    10.07.2020Lượt xem: 3925

    May áo thun đồng phục giá rẻ tphcm
    Xem thêm