Công ty may áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều

    Công ty may áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều

    Công ty may áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Công ty may áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều

     Công ty may áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều

    Như các bạn đã biết, áo đồng phục mang lại nhiều lợi ích lớn cho các doanh nghiệp . Đặc biệt là các doanh nghiệp luôn tận dụng nguồn lực nhân viên để quảng cáo thông qua những chiếc áo thun đồng phục .

    Và có thể thấy hầu hết hiện nay bất kì một doanh nghiệp lớn hay nhỏ nào . Họ cũng đều trang bị áo thun đồng phục cho các nhân viên . Ngay cả những cửa hàng thức ăn nhanh . Hay quầy cung cấp thực phẩm nhanh cũng không thể nào thiếu hình ảnh áo đồng phục .

    Thông qua đó chúng ta có thể thấy được rằng hình ảnh áo thun đồng phục hiện nay khá là phổ biến . Và nó được xem là một trang phục thay thế luôn cả trang phục bình thường .

    Đối với những nơi buôn bán nhỏ và lẻ hay một doanh nghiệp quy mô nhỏ vẫn trang bị áo thun đồng phục . Thì một tập đoàn lớn như các ngân hàng tại Việt Nam thì làm sao có thể thiếu đi các hình ảnh đó .

    Trong những ngân hàng lớn như : Vietcombank , Agribank, Sacombank, ACB, BIDV, VIB , Vietinbank, Eximbank...

    Thường may áo thun đồng phục ngân hàng cho nhân viên của những chi nhánh trên toàn quốc . Hoặc đôi khi họ may áo thun sử dụng cho sự kiện quảng cáo mới, làm quà tặng cho những khách hàng thân thiết .

    Cũng có thể là may áo thun đồng phục cho các hoạt động như đi du lịch , chơi team building .

    Dưới đây là một số mẫu áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều của một số ngân hàng thông dụng hiện nay .

    áo đồng phục nhóm

    1/Mẫu áo thun đồng phục ACB bank

    ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam . Với hệ thống mạng lưới chi nhánh rộng khắp và hơn 9.000 nhân viên làm việc . Và đặc biệt không quên trang bị áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều cho hơn 9.000 nhân viên .

    Là một trong những ngân hàng sỡ hữu được một số mẫu áo thun đồng phục đẹp và xuất sắc nhất . May mắn là một ngân hàng được khá nhiều người đặt niềm tin và tin dùng .

    Chính vì độ làm việc và chuyên nghiệp của ngân hàng khiến cho mọi người có được niềm tin từ ngân hàng này .

    Ngoài trang bị bộ đồng phục làm việc cho nhân viên ngân hàng ACB vẫn không quên trang bị áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều cho các nhân viên .  Khi tham gia các hoạt động như tham gia sự kiện , hay vui chơi ngoài giờ làm việc .

    Vì đơn giản ngân hàng ACB hiểu rõ rằng nhân viên đã phải khoác lên mình bộ đồng phục đi làm nghiêm chỉnh nhưng lại có chút thô cứng . Khiến cho các nhân viên  không hề cảm thấy thoải mái . Nhưng đó là sự bắt buộc để tạo nên một hình ảnh công ty đẹp . Nên bên cạnh trang phục đồng phục đó họ đã sáng suốt chuẩn bị thêm áo thun đồng phục cho các nhân viên khi có hoạt động ngoài giờ .

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    áo thun đồng phục có cổ

    may đồng phục ở đâu đẹp ? 

    công ty sản xuất đồng phục đẹp

    2 / Mẫu áo thun đồng phục TP bank

    TP bank cũng là một ngân hàng đang có sự phát triển khá mạnh mẽ về dịch vụ . Cũng như sản phẩm chất lượng mà họ mang lại .

    Có sự khác biệt hoàn toàn mới so với các ngân hàng khác . TP bank chọn màu áo thun đồng phục là tông màu tím . Đó có thể xem là một nhận diện hoàn toàn mới và khác biệt .

    Cùng với quá trình hình thành và đang phát triển  . Ngân hàng Tiên Phong ( TP bank ) đã quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu mới chuyên nghiệp hơn . Thân thiện và khác biệt hơn.

    Theo đó, biểu tượng mới của TPBank có dạng hình tam giác - một hình khối cơ bản và phổ biến trong tự nhiên, với 3 đỉnh, 3 chân, thể hiện sự chắc chắn, bền vững.

    Không chỉ đơn thuần là một chiếc logo hình tam giác tầm thường . Mà nó mang lại khá nhiều ẩn ý trong chiếc logo .

    Hình tam giác được thể hiện dưới dạng một đường xoắn bất tận, thể hiện sự vận động không ngừng nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định, trường tồn.

    Đi theo xu hướng thiết kế hiện đại, logo mới có biểu tượng sắc cam đồng nhất tượng trưng cho sự phát đạt, sức trẻ, sự năng động và công nghệ hiện đại.

    TPBank cũng chọn màu tím cho áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều của mình . Với mong muốn mang lại sự khác biệt và nhận dạng dễ dàng trên thị trường tài chính .

    Màu tím thể hiện sự tin cậy, sang trọng đồng thời hàm ý về mối quan hệ khăng khít gắn bó giữa khách hàng và ngân hàng.

    mẫu áo thun đồng phục đẹp nhất

    cơ sở may đồng phục theo yêu cầu ở đâu ? 

     

    3/ Mẫu áo thun đồng phục Vietcombank

    Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành . Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước.  Đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu.

    Để giữ được hình ảnh với thị trường tài chính nói chung và với khách hàng nói riêng . Vietcombank đã không ngừng phát triển . Cho thấy sự phát triển rõ nhất là qua các dịch vụ . Qua cách làm việc và phục vụ ngàng càng nâng cao .

    Cũng như các ngân hàng khác Vietcombank có tông màu chủ đạo  riêng đó chính là màu xanh lá. Theo vietcombank màu xanh lá mang lại sự gần gũi giữ nhân viên và khách hàng . Không chỉ vậy màu xanh lá còn mang lại sự tươi tắn và thoải mái nhất cho khách hàng dễ chịu .

    Cách chọn màu cho áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều thông minh và mang lại được ý nghĩa . Vietcombank đã thành công ngay bước đầu là lấy được sự tin cậy của khách hàng .

     

    xưởng may đồng phục đẹp

    may áo thun đồng phục theo yêu cầu

    Nơi nào chuyên may áo đồng phục ?

    4/ Mẫu áo thun đồng phục Sacombank

    Là một ngân hàng thương mại lớn . Và có khá nhiều sự kiện . Chúng được diễn ra thường xuyên và liên tục. Vậy nên yếu tố đồng bộ, thể hiện bộ mặt chuyên nghiệp là rất quan trọng.

    Vậy nên, Ngân hàng Sacombank đã chọn may áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều cho nhiều hoạt động diễn ra của ngân hàng .

    Mỗi hoạt động ngân hàng sacombank  lại chọn một màu áo thun đồng phục riêng nhằm tạo tình trạng lặp đi lặp lại .

    Và đồng thời cũng là động lực cho các nhân viên phát huy hết khả năng của mình . Qua chiếc áo thun đồng phục ngân hàng đẹp và mang lại sự tự tin .

     

    xưởng may áo thun đồng phục cao cấp

    địa chỉ công ty may áo đồng phục nhóm đẹp ?

    xưởng nhận may đồng phục team

    may đồng phục

    xưởng chuyên may áo thun đồng phục 

    5/ Mẫu áo thun đồng phục Agribank

    Là một ngân hàng phát triển không hề kém . So với các ngân hàng khách Agribank là một ngân hàng mang hình ảnh logo độc và lạ mắt nhất .

    Logo của ngân hàng Agribank là một hình vuông với viền ngoài là hàng chữ Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn bao quanh.

    Hình vuông được chia ra làm ba phần với ý nghĩa đại diện cho ba miền Bắc Trung Nam, ở giữa là hình ảnh 9 hạt lúa uốn lượn thành hình chữ S đại diện cho đất nước Việt Nam.

    Ngoài ra, logo còn được làm nổi bật bởi hình ảnh đường thẳng kẻ chéo lên mô phỏng đồ thị tăng trưởng, đồng thời phản ánh quan hệ gắn bó đồng hành giữa Agribank và khách hàng .

    Thật tuyệt vời khi chọn màu áo cũng như logo nổi bật và đặc biệt . Dựa và đó mà ngân hàng Agribank lại nhận được lòng tin tuyệt đối từ khách hàng .

    Và cũng không hề khác biệt các ngân hàng khác . Trong thị trường tài chính Agribank cũng có khá nhiều hoạt động . Và thường xuyên đặt nhiều kiểu áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều cho các sự kiện . Mỗi sự kiện là một hình ảnh áo thun đồng phục khác .

    Và ngoài ra Agribank có đặt thêm áo nhằm tri ân những khách hàng thân thiết .

    may áo thun đồng phục quận 12

    công ty may áo đồng phục quận 12 

    may áo thun đồng phục chất lượng

    cơ sở may áo đồng phục nhóm

    cơ sở may áo đồng phục chất lượng 

     

    xưởng may áo thun đồng phục chất lượng

     6/ Mẫu áo thun đồng phục VP bank

    Là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất tại Việt Nam, VPBank đã có những bước phát triển vững chắc trong suốt lịch sử của ngân hàng .

    Với biểu tượng mới của VPBank là Hoa Thịnh Vượng . Được cách điệu bằng sự kết hợp tinh tế giữa nét chắc chắn và đường cong mềm mại .

    Hình dáng biểu tượng giống như đôi bàn tay ấp ủ, nâng nịu khát vọng vươn lên, tượng trưng cho sự phát triển đi lên không ngừng . Là chỗ dựa vững chắc để đảm bảo cho sự lớn mạnh và thịnh vượng.

    Màu đỏ tươi của cánh hoa thể hiện sự nhiệt huyết, tinh thần làm việc hăng say, tính sáng tạo, sự thịnh vượng và may mắn cũng như tinh thần trách nhiệm đối với xã hội, đối với cộng đồng trong mỗi hoạt động của VPBank .

    Và với chiếc áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều của VP bank đã không quên in logo trên áo .

    Có rất nhiều người cũng như là khách hàng sẽ không thể nào nhớ được hình ảnh logo của VP bank . Cách đưa hình ảnh logo trên áo cũng là một trong những cách khiến khác hàng ghi nhớ  .

    xưởng mây áo đồng phục ngân hàng

    may áo thun đồng phục chất lượng 

    7/ Mẫu áo thun đồng phục VIB

    Trên thị trường tài chính , Ngân hàng VIB cũng nằm trong số những ngân hàng đang có sự tiến lên . Bền vững và hoạt động phát triển không ngừng .

    Cũng như các ngân hàng trên ngân hàng VIB bank không quên chọn áo thun đồng phục cho ngân hàng của mình .

    Không chỉ sỡ hữu có áo thun đồng phục làm việc . Mà còn trang bị áo thun đồng phục ngân hàng đẹp vải 4 chiều cho các sự kiện .

    Nhằm nâng cao hình ảnh cũng như chất lượng dịch vụ .  Nên ngân hàng VIB vẫn không bao giờ quên trang bị một số áo thun đồng phục có mỗi mẫu khác nhau .

    Trong các sự kiện trên thị trường tài chính  . Ngân hàng VIB vẫn nổi bật trong áo thun đồng phục đẹp và bắt mắt .

     

    xưởng may đồng phục xuất khẩu

     

    Ngoài ra , còn có một số mẫu áo thun đồng phục của các ngân hàng khác .

     

    may áo đồng phục chất lượng

    cơ sở may đồng phục công sở đẹp 

    cơ sở may áo thun đồng phục công ty

    công ty may áo thun đồng phục

    cơ sở may áo đồng phục đẹp 

    xưởng may áo thun đồng phục giá thấp

    Xưởng may áo thun đồng phục nhóm 

    áo đồng phục đẹp

    Công ty chuyên may áo thun đồng phục Thể Thao YES .

    Về mặt uy tín và chất lượng sản phẩm

    Nếu bạn đã từng hợp tác với rất nhiều xưởng may . Thì xưởng may chúng tôi luôn cam đoan với bạn một điều răng . Chúng tôi là xưởng may hoạt động uy tín duy nhất tại quận 12 .

    Vì có thể thấy ngày càng có khá nhiều xưởng may ra đời . Và để tìm được một xưởng may uy tín , tạo ra sản phẩm chất lượng và gần nơi ở là một  điều khá khó khăn . Với hơn nhiều năm trong ngành may mặc , đặc biệt là trong ngành sản xuất áo thun đồng phục . Thể Thao YES xây dựng được hình ảnh của mình trên thị trường may mặc Việt Nam .

    Là cơ sở chuyên may áo thun đồng phục như : áo thun đồng phục công ty , áo thun đồng phục lớp , áo thun đồng phục nhóm , áo thun đồng phục quán ăn ,…

    Có thể bạn chưa thể nào chắc chắn rằng cơ sở chúng tôi làm việc uy tín . Nhưng bạn có thể yên tâm mà những chính sách ưu đãi Thể Thao YES mang lại .

    Nhận đặt may với số lượng ít nhưng giá lại phải chăng . Thiết kế mẫu áo theo yêu cầu  hoặc tư vấn những mẫu áo độc đáo và mới lạ nhất . Được may và sản xuất tại xưởng không qua trung gian . Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ đã hẹn . Đặc biệt hỗ trợ ngay những đơn hàng cần gấp .Sản xuất trên cơ sở thiết bị may tiên tiến và hiện đại nhất . Và được may trên quy trình công nghệ khép kín . Miễn phí 100% in ấn chuyển nhiệt tên, số, logo và mọi chi tiết khác.

    Về mặt mẫu mã phong phú đa dạng

    Đến với Thể Thao YES bạn sẽ được tư vấn mẫu mã mới nhất và độc nhất . Mà chỉ có tại Thể Thao YES .

    Vì Thể Thao YES rất may mắn trong việc sỡ hữu được một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp . Với trình độ sáng tạo và khả năng tưởng tượng rất cao .

    Chính vì điều nay mà Thể Thao YES luôn khẳng định mình là đơn vị may chuyên nghiệp và có mẫu đẹp , bắt mắt nhất .

    Chỉ cần bạn nêu lên được yêu cầu mong muốn về mẫu mã . Trong vòng 15p- 30p là có ngay 1 market sản phẩm để bạn có thể tham khảo .

    Đơn hàng thành công đến với Thể Thao YES của ngân hàng VIB

    Tiếp tục với đơn hàng thành công tiếp theo đây cả nhà ơi .

    Là một trong những đơn hàng mang đến niềm tự hào cho Thể Thao YES .

    Vì sao một tập đoàn lớn như ngân hàng VIB lại tìm đến Thể Thao YES ?

    Đơn giản là vì Thể Thao YES luôn làm việc uy tín , chất lượng lại không hề kém . Và hơn thể nữa Thể Thao YES luôn hỗ trợ khách hàng từ A-Z khi khách đang trong quá trình đặt may .

    Ngân hàng VIB đã chọn màu xanh dương làm tông màu chính cho chiếc áo . Bên cạnh đó kèm theo ngực bên trái có in hình logo của ngân hàng . Tuy mẫu mã đơn giản nhưng mang lại khá nhiều ý nghĩa .

    Đặc biệt là ngân hàng VIB đã trau chuốt vào chất liệu vải . Vải mềm và mịn . Thoáng và rất mát .

    Nếu bạn đang có ý định thay đổi áo thun đồng phục cho ngân hàng của mình . Đừng quên ghé Thể Thao YES nhé .

    cơ sở may áo đồng phục đẹp

    xưởng may đồng phục ngân hàng

    \

    may áo thun đồng phục ngân hàng cao cấp

    may áo đồng phục ngân hàng giá rẻ

    may áo thun đồng phục ngân hàng

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline 1 : 0902 422 683

    + Hotline 2 : 036 962 96 97

    + Kỷ thuật : 090 777 59 29 - 0765 476 917

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

     

    TÌM HIỂU THÊM : 

    CÔNG TY MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC LÀM NAIL VẢI 4 CHIỀU

    CÔNG TY MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC RẰN RI ĐẸP VẢI 4 CHIỀU

    Chia sẻ:
    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT

    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT

    10.07.2020Lượt xem: 3016

    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp

    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp

    09.07.2020Lượt xem: 3220

    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục cao cấp

    May áo thun đồng phục cao cấp

    08.07.2020Lượt xem: 5482

    May áo thun đồng phục cao cấp
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục công ty

    May áo thun đồng phục công ty

    06.07.2020Lượt xem: 3262

    May áo thun đồng phục công ty
    Xem thêm
    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng

    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng

    04.07.2020Lượt xem: 3344

    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng
    Xem thêm
    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    03.07.2020Lượt xem: 3098

    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ
    Xem thêm
    Lần đầu được tập gym

    Lần đầu được tập gym

    03.07.2020Lượt xem: 3744

    Lần đầu được tập gym
    Xem thêm