đồng phục vải thể thao cao cấp

    đồng phục vải thể thao cao cấp

    đồng phục vải thể thao cao cấp

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Cùng thế giới chung tay chống dịch COVID-19

    Thông báo KHẨN !!!
    Cùng thế giới chung tay chống dịch COVID-19 , dù có bị thiệt hại về kinh tế.
    Vì sức khỏe của bạn và cộng đồng.
    Hạn chế đi lại nhé các khách thân thương.
    ______€ £ ¥ $_______
    Join together in the world to fight COVID-19, despite economic losses.
    For the health of you and the community.
    Limited travel offline dear guests.
    Connect Zalo, What' app : 090 777 5929
    Thank

     

    Chia sẻ:
    Đặt may áo thun đồng phục team building vải thun lạnh

    Đặt may áo thun đồng phục team building vải thun lạnh

    09.09.2019Lượt xem: 7222

    Đặt may áo thun đồng phục team building vải thun lạnh - Nếu cứ duy trì môi trường như vậy sẽ khiến mọi người mắc phải những bệnh tình về sức khỏe và điều đó là không hay chút nào . Do vậy các tổ chức thường áp dụng những phương pháp , không khí cải thiện tinh thần cho các thành viên . Và một trong những phương pháp được áp dụng nhiều nhất và mang lại hiệu quả nhất là tổ chức hoạt động team building . Phương tiện để giúp các hoạt động diễn ra hoàn hảo hơn là may áo thun đồng phục team building .
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục màu cam Tphcm

    May áo thun đồng phục màu cam Tphcm

    07.09.2019Lượt xem: 8057

    May áo thun đồng phục màu cam Tphcm - Với sự pha trộn giữa màu đỏ và màu vàng , màu cam được đánh giá là gam màu tưới tắn , ngọt ngào , nhưng không hề tạo cảm giác nóng nực hay khó chịu cho người mặc . Chính vì vậy mà màu cam đang được các tín đồ thời trang ưa chuộng . Đối với màu sắc này sẽ không khó diện đồ như mọi người thường nghĩ . Chỉ cần bạn biết cách phối hợp màu sắc với nhau sao cho thật hài hòa và phù hợp thì chắc chắn sẽ trở nên vô cùng nổi bật với gam màu độc đáo này.
    Xem thêm
    Cơ sở may áo thun đồng phục màu xanh đen

    Cơ sở may áo thun đồng phục màu xanh đen

    06.09.2019Lượt xem: 8267

    Cơ sở may áo thun đồng phục màu xanh đen - Hầu như các doanh nghiệp , tổ chức hiện nay đều có xu hướng chọn may áo thun đồng phục màu xanh đen . Đơn giản là vì áo thun đồng phục màu xanh đen mang đến vẻ lịch sự và rất sang trọng .So với các màu sáng nổi bật như màu trắng khi dính một chút vết bẩn nhỏ cũng khiến chiếc áo trở nên mất duyên . Nhưng đối với áo thun đồng phục màu xanh đen lại hoàn toàn trái ngược lại , cho dù cho dính một vết bẩn to hay nhỏ cũng không thể thấy rõ vết bẩn đó .
    Xem thêm
    Đặt may áo thun đồng phục màu xanh chuối

    Đặt may áo thun đồng phục màu xanh chuối

    05.09.2019Lượt xem: 8449

    Đặt may áo thun đồng phục màu xanh chuối - Màu xanh lá hiện diện trong dải màu từ vàng đến xanh lam rất phong phú, đặc biệt những màu xanh gần vàng (xanh nõn chuối, xanh lá non) được ưa chuộng do sự tươi tắn, trẻ trung. Màu xanh lá nói chung đem lại cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, gần gũi với màu xanh của cây lá, của thiên nhiên Trong phong thủy, màu xanh lá thuộc hành mộc, khá “lành” và trung tính, có sự cân bằng âm dương nên cũng là một ưu thế để có mặt trong kiến trúc hay nội thất công trình.
    Xem thêm
    Công ty nhận đặt may áo thun đồng phục màu tím

    Công ty nhận đặt may áo thun đồng phục màu tím

    04.09.2019Lượt xem: 6551

    Công ty nhận đặt may áo thun đồng phục màu tím - Áo thun đồng phục màu tím dễ dàng tạo cho mọi người có cơ hội phối với những trang phục màu tối , hoặc sáng hơn . Cũng là màu khá trung hòa nhẹ nhàng dễ khiến sự thiện cảm với người đối diện . Đồng thời khi khoác lên chiếc áo thun đồng phục màu tím sẽ tỏa ra được tính cách vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng nhẹ nhàng. Điều này thích hợp may áo thun đồng phục màu tím cho cả một tập thể cho cả nam và nữ .
    Xem thêm
    Xưởng nhận đặt may áo thun đồng phục màu xám

    Xưởng nhận đặt may áo thun đồng phục màu xám

    31.08.2019Lượt xem: 7695

    Xưởng nhận đặt may áo thun đồng phục màu xám - Nếu muốn áo thun đồng phục mang lại được nhiều lợi ích thì phải trang bị áo thun đồng phục thật đẹp và bắt mắt . Thế nên nhiều doanh nghiệp , tổ chức đã trang bị áo thun đồng phục màu xám cho đơn vị của mình .
    Xem thêm
    Đặt may áo thun đồng phục màu xanh két

    Đặt may áo thun đồng phục màu xanh két

    30.08.2019Lượt xem: 6727

    Đặt may áo thun đồng phục màu xanh két - Nếu như trái tim bạn rung động khi đắm mình trong những sắc thái êm dịu của màu xanh ngọc , xanh lục ,.. thì màu xanh két chính là màu sắc mà áo thun đồng phục của tổ chức bạn đang chờ đợi . Bởi màu két mang một màu sắc khá trang trọng và quý phái . Khiến cho người mặc toác lên được vẻ sang trọng , lịch sự .
    Xem thêm