Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun

    Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun

    Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun

    Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun

    Áo thun trong một trong những chiếc áo khá thông dụng và được sử dụng khá phổ biến . Đối với mỗi người dù ở bất kì độ tuổi nào già , bé , lớn , hay trẻ thì trong tủ đồ của mình cũng chứa ít nhất là một hoặc hai chiếc áo thun . Bởi áo thun nó vô cùng tiện lợi , có thể mặc vào và cởi ra nhanh chống dễ dàng , ngoài ra nó cũng khá thoải mái khi kết hợp cùng với các trang phục khác . Ngoài ra mẫu áo thun còn giúp cho người mặc có được phong cách thời trang , thần thái và điều quan trong nhất là nó không bao giờ lỗi thời . Chính vì điều này mà áo thun luôn là trang phục mà không một ai có thể bỏ qua .

    Đối với những ai là tín đồ của những chiếc áo thun thì có lẽ áo thun chính là trang phục chính và là không thể thiếu . Tuy nhiên bỗng một ngày những chiếc áo thun mà bạn yêu thích nhất , thích cực kì lại rơi vào tình trạnh mốc . Mặc dù ít mặc , ít dùng đến nhưng chúng vẫn rơi vào tình trạng mốc .

     

    Chắc hẳn bạn sẽ buồn và rất tiếc chiếc áo thun đó . Thế nhưng giờ đây bạn không còn phải lo lắng điều này , bởi hãy thử ngay những bí quyết chống mốc trên áo cũng như đánh bay vết mốc trên áo ngay lập tức , trả lại cho bạn chiếc áo mới như ngày đầu .

    Chỉ cần với những phương pháp dưới đây , áp dụng ngay tại nhà chắc chắc bạn sẽ loại bỏ được những vết nấm , mốc trên áo . Cùng xem đó là những bí quyết nào nhé .

     

    Nguyên nhân khiến áo thun bị mốc

     

    Để biết được cách chữa được nấm mốc trên áo thì chắc hẳn bạn từng thắc mắc và nguyên nhân là do đâu mà khiến áo bị nấm mốc đúng không ? . Hơn thế nữa tìm được nguyên nhân khiến áo thun bị mốc sẽ giúp cho bạn được phần nào tỏng việc bảo quản áo thun tránh khỏi nấm mốc .

     

    – Do thời tiết ẩm ướt

     

     Vào những ngày hè khá nắng nóng và kèm theo những cơn mưa , đôi khi mưa còn kéo dài hơn nhiều ngày khiến cho những chiếc áo bạn được giặc xong nhưng phơi sẽ không khô vì thiếu nắng  , từ đó sẽ nảy ra khá nhiều yếu tố như gây áo thun có mùi khó chịu và từ đó có nhiều nấm mốc trên áo .

     

    – Ủ áo thun nhiều ngày

     

    Đối với những bạn không có quá nhiều thời gian hoặc một ngày không có quá nhiều đồ dơ và dồn vào một ngày trời nắng đẹp mới đem áo quần dơ đi giặc đây chính là  tạo điều kiện để vi khuẩn, nấm mốc xuất hiện. Bởi một ngày dài của bạn dù trời nắng hay mưa cũng bài tiết mô hôi thoát ra thấm vào trong áo . nếu ủ quá nhiều ngày thì áo thun sẽ tự dộng sinh ra nấm mốc và mùi hôi khó chịu trên áo .

     

    – Máy giặt không được vệ sinh

     

     Những vết bẩn trên áo thun có thể tích tụ trong máy giặt, Với nhiều ngày nếu không vệ sinh máy giặt thì máy có thể tồn động lại những chất dơ và sinh ra vi khuẩn cùng hơi ẩm còn trong máy và lên mốc . Ngoài ra nó còn khá dễ gây ra những hậu quả khó lường đối với sức khỏe của người dùng.

     

    – sử dụng lượng bột giặt không đúng .

     

    Dùng quá nhiều bột giặt, nước xả vải nhiều sẽ khiến chúng bám lại ở gioăng cao su của máy giặt, hình thành bào tử nấm mốc . Khi bạn bỏ áo quần vào giặt các bào tử nấm mốc sẽ bám vào áo thun gây ra tình trạng nấm mốc trên áo .

     

    – Phơi áo thun ở nơi ẩm mốc

     

    Nếu phơi áo thun ở những nơi ẩm thấp như cạnh đường cống nước chảy, phơi trong nhà vệ sinh hoặc phơi áo thunvào ban đêm,… thì sẽ khiến quần áo bị ám mùi, ẩm ướt, hình thành các vết nấm mốc.

     

    8 cách đánh bay mốc trên áo thun nhanh chống

     

    1/  Dùng giấm ăn đánh bay mốc

     

    Hầu hết trong các loại giấm đều có chứa thành phần axit , axit trong giấm ăn có tác dụng khử trùng và khử mùi hiệu quả. Nếu áo thun bạn vô tình rơi vào tình trạng mốc thì giấm ăn chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

     

    Thực hiện như sau :

    • pha giấm ăn với lọc theo tỷ lệ 2:1 rồi đun sôi , Có thể pha với nước nóng , ấm ngay từ đầu mà không cần bật bếp đun sôi
    • Đã có hỗn hợp giấm và nước bạn bắt đầu bỏ áo thun vào dung dịch rồi ngâm khoảng 30 phút.
    • Sau đó chỉ cần giặt sạch và đem phơi .

     

    Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun quận 1

     

    2/  Dùng khoai tây đánh bay mốc

     

    Khoai tây là loại thực phẩm khá quen thuộc với nhà nhà và người người , nó không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn có tác dụng tẩy mốc trên áo thun hiệu quả.

    Để loại bỏ vết mốc bạn hãy cùng thực hiện các bước sau nhé

    • Thái khoai tây từng lát mỏng
    • Sau đó dùng tay chà nhẹ lát khoai tây lên vùng vải bị ẩm mốc cho tới khi nhựa khoai tây thấm đều lên vải.
    • Khi xà và đánh bay được các vết mốc trên áo thì bạn chỉ cần giặt sạch áo thun và đem phơi là được

     

    Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun quận tân bình

     

    3/  Phơi áo thun dưới ánh nắng

     

    Nếu áo thun bắt đầu có dấu hiệu nấm mốc , bạn hãy nhanh chóng giặt sạch và phơi áo thun dưới ánh nắng. Nhiệt độ của nắng sẽ đánh bay được những vi khuẩn , vết mốc trên áo . Đồng thời ánh nắng còn khử sạch mùi ẩm mốc khó chịu. Nếu thời tiết ẩm ướt, bạn hãy dùng máy sấy để sấy khô rồi phơi áo thun ngoài nắng ngay khi có thể.

     

    Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun quận 5

     

    4 / Dùng Baking soda đánh bay mốc

    Baking soda có tính chất tẩy mạnh , có thể làm sạch bồn rửa chén , … và còn có cả tác dụng tẩy mốc nhanh các vết mốc trên áo thun  .

    Các bước cần thực hiện :

    • Trộn hỗn hợp bột giặt và baking soda theo một tỉ lệ nhất định , nếu áo thun bị mốc quá nhiều thì nên tăng bakinh soda , còn nếu ít thì nên giảm lượng baking soda lại .
    • Tiếp đến là ngâm áo thun vào hỗn hợp trên trong khoảng 30 phút
    • Sau đó giặt sạch lại với nước. Nếu sau đó vải bị cứng thì chúng ta có thể ngâm áo thun trong nước xả vải để quần áo mềm mại hơn.

     

     

    5/ Dùng hàn the đánh bay mốc

    Hàn the cũng là một trong những nguyên liệu khá dễ tìm kiếm , rẻ và dễ mua .  Bạn có thể mua hàn the dạng dung dịch hoặc dạng bột để tẩy mốc trên áo thun .

    Cách thực hiện đánh bay mốc bằng hàn the như sau :

    • Hhòa hàn the vào nước nóng, khuấy cho tới khi hàn the tan hoàn toàn rồi đổ dung dịch trên vào vị trí áo thun bị mốc là có thể tẩy mốc hiệu quả.

    Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun quận 3

     

    6/ Dùng xăng đánh bay mốc

    Xăng là nguồn nhiên liệu dễ kiếm . Nó không những có nhiều công dụng như là nhiên liệu cho động cơ hoat động ,… mà còn có thể đánh bay được vết mốc trên áo thun , đặc biệt đối với đồ len, đồ nhung.

    Bạn cần phơi áo thun nơi râm mát và thoáng khí, dùng bông gòn tẩm một ít xăng rồi chà nhẹ lên khu vực có nấm mốc. Với phương pháp này chỉ loại bỏ vết nấm mốc trên áo không đánh bay màu áo , đó là ưu điểm mà nhiều chị em bếp núc tin dùng .

    Sau khi tẩy mốc bằng xăng xong, người dùng nên xả áo thun bằng nước xả vải để loại bỏ hoàn toàn mùi xăng, mang lại mùi hương dễ chịu cho áo thun.

     

    Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun quận gò vấp

     

    7/ Sử dụng chanh để đánh bay mốc

    Trong chanh có tính axit , thường được chị em dùng để làm đẹp . Với tính axit của chanh có thể nhanh chống loại bỏ những vết ẩm mốc trên áo thun .

    • nên sử dụng một miếng mút hoặc một miếng bông nho nhỏ có tẩm nước cốt chanh để bắt đầu thực hiện đánh bay vết mốc trên áo .
    • Sau đó chà nhẹ vào nơi bị ẩm mốc , khi áo đã được đánh bay vết mốc sau đó đem ra nắng phơi vài giờ. Dưới nhiệt độ cao . Đặc biệt, cách này còn giúp áo thun thơm hơn và có mùi thơm tự nhiên dễ chịu.

     

    Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun quận 2

     

    8/ Sử dụng thuốc tẩy để đánh bay mốc

    Thuốc tẩy không những giúp quần áo có thể loại bỏ được những vết bẩn mà còn có tác dụng đánh bay mốc vô cùng hiệu quả , đặc biệt là các đốm mốc lâu ngày.

    Cách thực hiện phương pháp này  :

    • Hòa tan một lượng thuốc tẩy vừa đủ vào nước giặt rồi ngâm khoảng 30 – 40 phút .
    • Tuy nhiên, thuốc tẩy có thể gây hại da tay và làm bạc màu áo thun nên người dùng cần lưu ý về liều lượng sử dụng loại hóa chất này.

    Hướng dẫn đánh bay vết mốc trên áo thun quận 4

     

    Địa chỉ may áo thun đồng phục uy tín và chất lượng   ?

    Để có một chiếc áo thun đồng phục đẹp và giá rẻ thì tất nhiên tìm kiểm xưởng may chất lượng là tiêu chí hàng đầu . Thế nhưng do nhu cầu đặt may áo thun đồng phục ngày càng nhiều , đó là điều kiện thúc đẩy cho nhiều đơn vị xưởng may ra đời , và đây cũng là sự khó khăn cho nhiều người tiêu dùng lựa chọn . Bởi không phải xưởng may nào cũng hoạt động uy tín và chất lượng , tuy nhiên bên cạnh nhũng xưởng may kém chất lượng thì không thể không kể đến những xưởng may chất lượng và uy tín . đơn vị đồng phục YES là đơn vị được đánh giá cao về một trong những xưởng may uy tín tại TPHCM .

     

    Sản phẩm luôn đạt chuẩn chất lượng cao

    Vì thường xuyên sản xuất và xuất khẩu các đơn hàng sang thị trường nước ngoài nên sản phẩm tại đồng phục YES luôn được may kĩ , chắc chắn , bền và đẹp . Hơn thế nữa với đầy đủ công nghệ in ấn , thiết bị may hiện đại nên đồng phục YES luôn tự tin cũng như đảm bảo những đơn hàng mà mình sản xuất . Điều này còn khẳng định chúng tôi có đầy đủ năng lực để đáp ứng mọi đơn hàng của khách hàng dù là đơn hàng khó nhất .

    Ngoài những máy móc thiết bị hiện đại thì đồng phục YES còn có quy trình may vô cùng khép kín , do đó rất hiếm những trường hợp xảy ra sai xót trong các đơn hàng .

    Khi đến với YES bạn chỉ cần lên đơn , đưa ra những yêu cầu còn những bước còn lại là đồng phục YES sẽ xử lý . Và chắc chắn là bạn sẽ có được những chiếc áo thun đồng phục vô cùng chất lượng .

     

    Hỗ trợ khách hàng tận tình , thân thiện

    Bên cạnh có mức giá thành hợp lý thì đồng phục YES còn có những chính sách hỗ trợ khách hàng . Khi đến với đồng phục YES chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình thân thiện . Sẵn sàng cung cấp mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm , mẫu mã giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp và mẫu mã ưng ý nhất . Ngoài ra , bạn còn có thể tận mắt chứng kiến quy trình làm việc và quy trình may tại đồng phục YES vô cùng chuyên nghiệp .

    Vì thế đây là cơ hội để bạn có thể sỡ hữu được áo thun đồng phục có giá thành rẻ và đẹp nhất . bỏ lỡ đồng phục YES là điều đáng tiếc của bạn .

     

    Đơn hàng thành công

    Tiếp tục chương trình review các đơn hàng thành công cho cả nhà chiêm ngưỡng đây . Tuy nhiên đơn hàng này khá đặc biệt đấy nhé . Chắc hẳn bạn đã nhận ra được những thông tin trên áo , logo trên áo khá quen thuộc đúng không ? . Đúng vậy đây là sự trở lại và đặt thêm đơn hàng của đơn vị công ty dịch vụ vận tải TÁM SANG . Nhận được đơn hàng lần 2 của đơn vị này khiến đồng phục YES vô cùng hạnh phúc và tự hào về những sản phẩm mình tạo ra .

    Với đơn hàng này chúng được đơn vị đồng phục YES xử lý trên dây chuyền công nghệ khép kín , nhờ vào những bàn tay vàng , lành nghề và có năng lực giúp áo thun sản xuất đúng thời hạn , đúng tiến độ và chất lượng nhất . Để áo thun có thể bền bỉ , thoáng mát và có thể vận động đa chiều thì mẫu áo này được nhận may trên chất liệu thun cá sấu thái , ngoài ra với mùa hè nắng nóng này chất liệu vải này còn khiến người mặc tư tin hơn bởi khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt .

    Bên cạnh được may trên chất liệu vải tốt thì những họa tiết trên áo như logo thông tin ,.. đều được xử lý trên công nghệ in decal dẻo , với loại decal này sẽ giúp cho áo luôn giữ được độ bền của nó không hề bong tróc hay bay màu logo , họa tiết .

    Hơn thế nữa không thể không nói đến màu sắc được phối hài hòa trên áo . Với màu trắng và xanh két giúp áo trông bắt hơn rất nhiều .

     

    may áo đồng phục giá rẻ

    Nhận may áo thun theo yêu cầu

    may áo đồng phục chất lượng

    xưởng may áo thun chất lượng

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    CÁCH BIẾN SIZE ÁO LỚN THÀNH SIZE ÁO NHỎ

    CÁCH KHẮC PHỤC ÁO THUN BỊ XÙ LÔNG

     

    Instructions to fly mold marks on T-shirts

     

    T-shirts in one of the shirts are quite common and commonly used . For every person of any age , baby, big, or young, in your closet contains at least one or two T-shirts. Because the T-shirt is extremely convenient , it can be worn and removed quickly and easily, in addition to it is quite comfortable when combined with other costumes. In addition, the T-shirt model also helps the wearer to have a fashionable, charismatic style and most importantly, it is never outdated. Because of this, T-shirts are always costumes that no one can ignore .

     

    For those who are fans of T-shirts, maybe the T-shirt is the main costume and cannot be designed . However, one day, the t-shirts that you love the most and like extremely fall in the mold. Although they are small and rarely used, they still fall into a moldy state.

     

    Surely you will be sad and sorry đo t-shirt measurement . But now you no longer have to worry about this , because immediately try the secret to anti-mold on the shirt as well as flying mold marks on the shirt immediately, returning you a new shirt as the first day.

     

    Just with the following methods , apply at home, you will surely eliminate the fungus and mold on the shirt. Let's see which are the secrets e .

     

    Cause of moldy T-shirt

     

    In order to know how to cure mold on shirts, you must have ever wondered and the reason is that it causes mold, right ? . Moreover, finding the cause of moldy T-shirts will help you to partially protect the T-shirts from fungus .

     

    - Due to the wet weather

     

     On hot summer days and accompanied by rains, sometimes the rain lasts longer than many days, causing the shirts to be washed but not dried out due to lack of sunlight , which will cause many factors. like causing t-shirts to have an unpleasant smell and from there there are many molds on the shirt. 

     

    - T-shirt wearing for many days

     

    For those you do not have too much time or a day without too much dirt and put on a beautiful sunny day new dirty clothes go invaders brought here is to create conditions for bacteria, mildew appears. Because your long day, whether it is sunny or rainy, excreted foul tissue that permeates into the o. If brewed for too many days, the T-shirt will automatically produce mildew and an unpleasant odor on the o -shirt . 

     

    - Washing machine is not cleaned

     

     Stains on T-shirts can accumulate in the washing machine. For many days without washing the washing machine, the machine can retain impurities and produce bacteria and moisture remaining in the machine and mold. In addition, it is quite easy to cause unpredictable consequences for the health of users.

     

    - Use an incorrect amount of washing powder .

     

    Using too much detergent, fabric softener will make them stick in the rubber washer of the washing machine, forming mold spores . When you put your clothes in to wash the mold spores will cling to the t-shirt, causing the mold to grow .

     

    - Dry T-shirt in a damp place

     

    If you dry your T-shirt in humid places like the edge of a sewer line, dry in the toilet or dry the t-shirt at night , ... it will cause the clothes to smell, damp, to create mold marks.

     

    8 ways to hit the mark on a quick anti-shirt

     

    1 / Du ng vinegar flying milestone 

     

    Most types of vinegar contain acidic components , the acid in vinegar has an effective antiseptic and deodorizing effect. If the T-shirt you accidentally fall into a mold, then vinegar eat is the ideal choice for you.

     

    Do the following:

     

    • mix vinegar and filter with ratio 2: 1 then boil, Can be mixed with hot, warm water right from the start without turning on the stove to boil
    • Once you have the mixture of vinegar and water, start putting the T-shirt in the solution and soak for about 30 minutes.
    • Then just wash and dry.

     

    2 / Included ng flying potato mold 

     

    Potatoes are a familiar food for home and people , it is not only nutritious food but also has the effect of removing mold on effective T-shirts.

    To remove the mold, please follow the steps below

    • Cut the potatoes into thin slices
    • Then gently rub the potato slices on the damp cloth with your hands, until the plastic is evenly absorbed into the fabric.
    • When the rafter and brush hit the mark on the shirt, you just need to wash the T-shirt and dry it

     

    3 / Dry your T-shirt in the sun 

    If the t-shirts start showing signs of fungus , quickly wash them and dry them in the sun. The heat of the sun will blow away the bacteria , mold marks on the shirt. At the same time, the sun removes the unpleasant musty smell. If the weather is humid, use the dryer to dry and then dry your t-shirt in the sun as soon as possible.

     

    4 / Use Baking soda to beat the mold

    Baking soda has a bleaching properties , can clean the sink, ... and also has the effect of quickly removing mold stains on T-shirts . 

    Steps to be taken :

    • Mix the mixture of detergent and baking soda in a certain proportion , if the T-shirt gets too moldy, increase the bakinh soda, while less, reduce the amount of baking soda.
    • Next, soak the T-shirt in the mixture for about 30 minutes
    • Then wash again with water. If the fabric gets hard afterward, we can soak the t-shirt in fabric softener to make the clothes softer.

     

    5 / Use borax to beat the mold

    Borax is also one of the ingredients that is easy to find , cheap and easy to buy. You can purchase liquid or powder solder to remove mold from a t - shirt. 

    How to perform mold flying by borax as follows:

    • Dissolve the borax in hot water, stir until the borax dissolves completely, then pour the above solution into the moldy T-shirt position to be able to remove the mold effectively.

     

    6 / Use gasoline to beat landmarks

    Gasoline is an easy source of fuel . It not only has many uses such as fuel for engines , etc., but also can beat mold marks on T-shirts, especially for woolen and velvet.

    You need to dry T-shirt in a cool and dry place, use a cotton ball to soak a little gasoline and rub gently on the moldy area. With this method, it only eliminates mold marks on clothes that do not beat the color , which is the advantage that many kitchen women believe in.

    After removing mold with gasoline, users should rinse the T-shirt with fabric softener to completely eliminate the smell of gasoline, bringing a pleasant smell to the T-shirt.

     

    7 / Use lemon to beat mold

    In the acidic lemon , often used by women to beautify. With the acidity of lemon, it can quickly remove moldy spots on T- shirt.

    • You should use a sponge or a small piece of cotton soaked in lemon juice to begin to remove mold marks on the shirt.
    • Then rub gently on a damp place , when the shirt has been beaten and molded then exposed to the sun for several hours. Under high temperature . In particular, this way also helps t-shirts more fragrant and naturally pleasant aroma.

    8 / Use bleach to beat mold

    The bleach not only helps clothes get rid of stains, but also effectively removes mold through the ̉, especially long-term mold spots.

    Implementing methods na medicine : 

    • Dissolve a sufficient amount of detergent in the washing water and soak for 30-40 minutes.
    • However, bleach can harm the hands and discolor T-shirts, so users should note about the dosage of this chemical.

     

    Address sewing uniforms reputable and quality ?  

    For a nice and cheap uniform t-shirt, of course finding a quality garment factory is a top priority . However, due to the increasing demand for customizing t-shirts , it is a favorable condition for many garment factories to be born, and this is also a difficulty for many consumers to choose. Because not all garment factories operate with prestige and quality , but besides the poor quality garment factories, it is impossible not to mention the quality and prestigious sewing factories. Single status is YES uniform unit appreciated about one reputable garment factories in the city.

     

    Products are always high quality standards

    Because of the regular production and export of orders to foreign markets, the products in YES uniforms are tailor-made , firm, durable and beautiful. Moreover, with full printing technology , modern sewing equipment, YES uniforms are always confident as well as guarantee the orders that they produce. This also confirms we have the full capacity to meet all orders of customers even the most difficult orders .

    In addition to the modern machinery and equipment, the YES uniform has an extremely self-contained sewing process , so it is rare for mistakes to occur in orders.

    When you come to YES, you only need to submit the application, make the request and the remaining steps are YES uniforms to handle. And you will definitely get very good quality t-shirts .

     

    Friendly customer support , friendly

    Besides having a reasonable price, YES uniforms also have customer support policies . When coming to the YES uniform, we will have a friendly and enthusiastic consulting team . Ready to provide all the detailed information about the products , models to help customers have the right choice and the most satisfactory model. In addition, you can witness firsthand the workflow and sewing process in extremely professional YES uniforms.

    So this is an opportunity for you to own the uniform shirt is the cheapest and most beautiful . Missing the YES uniform is a pity for you .

    Contact information :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838,765,769 (Mr. Prison )

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty : 0902.422.683 (Mr. San)

     

     

    Tシャツにカビマークを飛ばす方法

     

    1つのシャツのTシャツは非常に一般的で一般的に使用されています。どんな家庭かどうか、どの年齢で一人一人のために、赤ちゃん、大人、または子供が彼女のクローゼットの中にある、少なくとも1または2つのTシャツが含まれています。それ非常に便利な汽水によるTシャツの私は、他の衣装と組み合わせたときに迅速かつ簡単にオンとオフを着用することができますが、加えて、それはまた、非常に快適です。さらに、Tシャツモデルは、着用者がファッショナブルでカリスマ的なスタイルを持つのにも役立ちます。最も重要なのは、時代遅れにならないことです。このため、Tシャツは常に誰もが無視できない衣装です。

     

    Tシャツのファンの方は、おそらくTシャツがメインの衣装であり、デザインできません。しかし、あなたが愛するある日突然Tシャツは押して、トンを非常に木製の絵の中に落ちたように。それらは小さく、めったに使用されませんが、まだカビの生えた状態に陥ります。

     

    きっとあなたは悲しくて申し訳ありませんđotシャツの測定になります。しかし、今すぐあなたはこれについて心配する必要はありません。なぜなら、すぐにシャツの防カビとすぐにシャツのカビの跡を飛ばして、最初の日として新しいシャツを返すからです。

     

    下記の方法で、ご自宅でお申込みいただくと、シャツのカビやカビが確実になくなります。秘密がどれであるか見てみましょうe 。

     

    カビの生えたTシャツの原因

     

    シャツのカビを治す方法を知るために、あなたは不思議に思ったに違いありません、そしてそれはカビを引き起こすという理由ですよね?。さらに、カビの生えたTシャツの原因を見つけると、Tシャツを真菌から部分的に保護するのに役立ちます。

     

    -雨天のため

     

     かなり熱いとの発作を伴う夏の日には雨、時には数日間にわたって長引く雨は、あなたが敵が終了しているシャツを作るが、露出は日光の不足のために乾燥しません多くの要因を思い付くであろう、 Tシャツに不快な臭いがするように、そこからシャツに多くのカビがあります。 

     

    -何日も着られるTシャツ

     

    人のために、あなたはあまりにも汚れずにあまりにも多くの時間や日を持っていないと、新しい汚れた服はここにもたらした侵略者である行く美しい晴れた日につけ作成する 細菌、カビが出現する条件を。あなたの長い一日は、晴れでも雨でも、oに浸透する排泄された汚い組織です。あまりにも多くの日のために醸造された場合、Tシャツは自動的にカビと不快な臭いをO シャツに生成します。 

     

    -洗濯機は掃除されていません

     

     Tシャツの汚れは洗濯機にたまる可能性があり、洗濯機を洗わなくても何日も汚れや汚れが残り、バクテリアや湿気が残ります。さらに、ユーザーの健康に予期しない結果をもたらすことは非常に簡単です。

     

    -間違った量の洗剤を使用してください。

     

    洗剤を使いすぎると、柔軟仕上げ剤は洗濯機のゴム洗濯機に付着し、カビの胞子を形成します。カビを洗うために服を入れると、胞子がTシャツに付着し、カビが成長します。

     

    -湿った場所でのドライTシャツ

     

    thunvao夜トイレや乾燥の服を浴び、そのような下水道がエッジを流れるように湿った場所でTシャツにさらされた場合は、... 服は幽霊臭い、それが作るだろう、カビ汚れが形成、減衰。

     

    クイックアンチシャツでカビを飛ばす8つの方法

     

    1 / デュNG酢飛行マイルストーン 

     

    ほとんどのタイプの酢には酸性成分が含まれており、酢の酸には効果的な消毒効果と脱臭効果があります。Tシャツは、あなたが誤って金型に分類された場合は、酢を食べるあなたのための理想的な選択肢です。

     

    以下のように実行、次のとおりです。

     

    • 酢を混ぜ、比率2で濾過します:1、次に沸騰させます、ストーブを沸騰させることなく、最初からすぐに温かい温水と混合できます
    • 酢と水を混ぜ合わせたら、Tシャツを溶液に入れ、約30分間浸します。
    • その後、単に洗浄して乾燥させます。

     

    2 / 付属ngの飛行ジャガイモの金型 

     

    ジャガイモは家庭や人々に親しまれている食品であり、栄養価の高い食品であるだけでなく、効果的なTシャツのカビを取り除く効果もあります。

    金型を取り外すには、以下の手順に従ってください

    • じゃがいもを薄切りにする
    • 次に、湿った布のポテトスライスを、プラスチックが布に均等に吸収されるまで、手で軽くこすります。
    • 垂木とブラシがシャツのマークに当たったら、Tシャツを洗って乾かすだけです

     

    3 / 露出シャツ日光 

    Tシャツに真菌の兆候が現れ始めたら、すばやく洗い、天日で乾かします。太陽の温度が振り回しマイクロフライを打つだろう、nはジャケット金型の汚れを。同時に、太陽は不快なカビ臭を取り除きます。天候が湿度が高い場合は、乾燥機を使用して乾燥させてから、できるだけ早く太陽の下でTシャツを乾燥させます。

     

    4 /重曹を使って型を破る

    メッキ洗剤の性質を持つソーダベーキングNHを、シンクをきれいに...ともシャツのランドマークに金型の汚れを漂白高速な効果を持つことができます。 

    取るべきステップ:

    • 洗剤と重曹の混合物を特定の割合で混ぜます。Tシャツがカビが生えすぎる場合は、重曹を増やし、少なければ重曹の量を減らします。
    • 次にTシャツを30分ほど混ぜます
    • その後、水で再度洗浄します。後で生地が固くなった場合は、Tシャツを柔軟仕上げ剤に浸して服を柔らかくすることができます。

     

    5 /ホウ砂を使ってカビを倒す

    ホウ砂はまた、見つけやすく、安く、購入しやすい材料の1つです。液体または粉末はんだを購入して、Tシャツからカビを取り除くことができます。 

    次のようにホウ砂でカビを飛ばす方法:

    • ホウ砂を熱湯に溶かし、ホウ砂が完全に溶けるまで攪拌し、カビの生えたTシャツの位置に上記の溶液を注ぎ、カビを効果的に取り出します。

     

    6 /ガソリンを使ってランドマークを打つ

    ガソリンは簡単な燃料です。これは、運動活性のための燃料として多くの用途を持っているだけでなく、NG ...だけでなく、特におもちゃウール、ベルベットの家具のために、Tシャツの上に飛んで、金型の兆候することができます。

    Tシャツを涼しく乾燥した場所で乾かし、コットンボールを使って少しガソリンを浸し、カビの生えた部分を軽くこすります。この方法では、色に負けない衣服のカビ跡のみが除去されます。これは、多くのキッチン女性が信じている利点です。

    ガソリンでカビを取り除いた後、ユーザーはTシャツを柔軟剤で洗い流して、ガソリンの臭いを完全に取り除き、Tシャツに心地よい香りを与えます。

     

    7 /レモンを使ってカビを倒す

    酸性レモンで、女性が美化するためによく使用されます。レモンの酸味で、T シャツのカビ汚れを素早く落とします。

    • シャツのカビの跡を消し始めるには、スポンジまたはレモンジュースに浸した小さな綿を使用する必要があります。
    • その後、軽く場所アバットメント減衰こするC、数時間のために服を金型の汚れを吹き、乾燥に太陽を持って来られたときに。高温下で。特に、この方法は、Tシャツをより香り高く自然に心地よい香りにするのにも役立ちます。

    8 /漂白剤を使用してカビを倒す

    漂白剤は、衣類が汚れを取り除くのを助けるだけでなく、also、特に長期のカビのしみを通してカビを効果的に取り除きます。

    ナメソッドを実装する医学: 

    • 十分な量の洗剤を洗浄水に溶解し、30〜40 分間浸します。
    • ただし、漂白剤は手に害を及ぼし、Tシャツを変色させる可能性があるため、ユーザーはこの化学物質の投与量について注意する必要があります。

     

    評判の良い品質の制服に取り組んでいますか?  

    素敵で安価なユニフォームTシャツの場合、もちろん、高品質の縫製工場を見つけることが最優先事項です。しかし、テーラーシャツ制服用として需要が高まっnhie 腫瘍、工場ユニットを縫製、より条件のために推進して生まれた、と多くの消費者が選択することは困難です。すべての縫製工場が名声と品質で稼働しているわけではありませんが、品質の低い縫製工場を除いて、品質と名門の縫製工場は言うまでもありません。シングルのステータスは、市内で1つの評判の縫製工場について感謝YES均一な単位です。

     

    製品は常に高い品質基準です

    海外市場への注文の定期的な生産と輸出のために、YESユニフォームの製品はオーダーメイドで、しっかりしていて、耐久性があり、美しいです。さらに、完全な印刷技術と最新の縫製設備により、YESユニフォームは常に自信を持っているだけでなく、それらが生産する注文を保証しています。これはまた、最も困難な注文であっても、お客様のすべての注文に対応するための十分な能力があることを確認します。

    現代の機械設備に加えて、YESユニフォームは非常に自己完結型の縫製プロセスを備えているため、注文のミスが発生することはほとんどありません。

    YESになったら、アプリケーションを送信し、要求を行うだけで、残りの手順はYESのユニフォームで処理されます。そして、あなたは間違いなく非常に良質のTシャツを手に入れるでしょう。

     

    フレンドリーな顧客サポート、フレンドリー

    手頃な価格の他に、YESユニフォームにはカスタマーサポートポリシーもあります。YESユニフォームに来るときは、フレンドリーで熱心なコンサルティングチームを用意します。顧客が正しい選択と最も満足できるモデルを手に入れるのに役立つ製品、モデルに関するすべての詳細情報を提供する準備ができています。別にそれ、あなたは非常に専門的YESを縫製均一でワークフローとプロセスを目撃することができます。

    だから、これはあなたがユニフォームシャツを所有する機会であり、最も安くて美しいです。YESユニフォームがないことは残念です。

     

    連絡先情報:

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン:0838,765,769 (Mr. Prison )

    + 苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0902.422.683(Mr. San)

     

     

    Chia sẻ:
    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT

    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT

    10.07.2020Lượt xem: 3016

    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp

    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp

    09.07.2020Lượt xem: 3220

    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục cao cấp

    May áo thun đồng phục cao cấp

    08.07.2020Lượt xem: 5484

    May áo thun đồng phục cao cấp
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục công ty

    May áo thun đồng phục công ty

    06.07.2020Lượt xem: 3265

    May áo thun đồng phục công ty
    Xem thêm
    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng

    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng

    04.07.2020Lượt xem: 3345

    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng
    Xem thêm
    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    03.07.2020Lượt xem: 3098

    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ
    Xem thêm
    Lần đầu được tập gym

    Lần đầu được tập gym

    03.07.2020Lượt xem: 3745

    Lần đầu được tập gym
    Xem thêm