In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    Thêm giỏ hàng thành công.
    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma
     

    Tập thể dục là cốt lõi của một cuộc sống chất lượng. Thực hành hàng ngày là một thói quen lành mạnh. Đây là chìa khóa "vàng" giúp tránh béo phì, rối loạn tim mạch và hơn hết là tốt cho sức khỏe não bộ, cải thiện chức năng nhận thức ...

    Chính vì thế mà thể thao là một trong những lĩnh vực được khá nhiều người lựa chọn trong đời sống hiện đại ngày nay . Và tất nhiên để hiểu hơn về những lợi ích mà thể thao mang lại là gì thì hãy cùng theo dõi ngày 9 lợi ích mang lại từ luyện tập thể thao nhé .

    Giới thiệu về bộ môn gym

    Gym là loại hình tập thể thao dành cho tất cả đối tượng , không phần biệt độ tuổi , giới tính , vì gym giúp mang lại cho người tập một sức khỏe tốt , cải thiện được sức khỏe tốt , không những thế mà nó còn mang lại một cơ thể săn chắc , đối với phụ nữ cải thiện được 3 vòng trên cơ thể , đối với đàn ông cải thiện được những khối cơ .. Ngoài ra nó còn loại bỏ được stress , giúp hạn chế các bệnh lý về xưởng khớp , thoái hóa , đặc biệt gym còn giúp phái mạnh và phái nữ tăng cường sinh lý . Những người tập gym thường có phong thái tự tin , và thường có lối sống kỷ luật khoa học trong đời sống thường ngày .

    may quần áo thể thao

     

    Giới thiệu về bộ môn Yoga

    Yoga là một phương pháp tập luyện đòi hỏi sự kết hợp cao giữa tâm trí và cơ thể cùng một lúc. Dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể ở một vị trí, từ đó làm chủ và kiểm soát sự linh hoạt của cơ thể, cải thiện trí thông minh, sức khỏe và tìm ra giá trị đích thực của hạnh phúc. Sự kỳ diệu của Yoga là thông qua việc luyện tập cơ thể để khởi xướng, giúp mọi người được giác ngộ, từ bỏ lối sống không lành mạnh, phẩm chất xấu và cải thiện bản thân. Với hàng ngàn lợi ích của Yoga, nó được coi là hình thức luyện tập thể thao lâu đời nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới.

     

    may quần áo thể thao tại đà nẵng

    Nơi nào may áo thun đồng phục PT ?

     

    Giới thiệu về bộ môn Zumba

    Zumba là một môn thể thao rất năng động, được thực hiện bằng những bước nhảy rất đơn giản trên nền nhạc Latin. Những động tác này được thực hiện rất nhanh và mạnh mẽ, cùng với âm nhạc sôi động, vô cùng sôi động. Chuyển động linh hoạt và nhanh nhẹn của các điệu nhảy Zumba luôn khiến mọi người phấn khích, phấn khích và đốt cháy rất nhiều năng lượng. Nhờ đó, nhảy Zumba giúp đốt cháy chất béo một cách hiệu quả và giúp làm săn chắc cơ bắp.

    Zumba có nguồn gốc từ Columbia vào những năm 1980 và được tạo ra bởi giáo viên thể dục nhịp điệu Beto Perez. Zumba được đặt theo tên của giáo viên theo nghĩa là quê hương là tiếng vo ve của một con ong hoặc chuyển động nhanh chóng. Sau khi bị mọi người ở Columbia mê hoặc, anh đến Hoa Kỳ, với mong muốn truyền bá môn thể thao này đến mọi người trên thế giới. Khiêu vũ Zumba là một điệu nhảy kết hợp nhiều thể loại như: Merengue, Mambo, Cumbia, Reggaeton, Belly, Flamenco, Hip hop ...

    Hiện tại, Zumba đang thu hút khoảng 18 triệu người trên toàn thế giới nhảy múa mỗi ngày. Vũ điệu sống động với những động tác linh hoạt, vô cùng gợi cảm thực sự thu hút sự chú ý và yêu thích của mọi người.

     

    may quần áo thể thao tại đà nẵng

     

     

    Giới thiệu về bộ môn MMA

    MMA là môn võ tổng hợp, được hiểu là võ thuật hỗn hợp hoặc võ thuật tự do, môn thể thao này là môn thể thao đối kháng toàn diện. Khi thi đấu môn võ này, người tham gia có thể sử dụng tất cả các đòn tấn công như đấm, đá, vật hoặc kẹp ... Mục tiêu của MMA là tìm ra một kỹ năng chiến đấu hoàn hảo từ các môn võ thuật khác nhau. Trên thế giới. Trong MMA, người ta có thể thấy các võ sĩ từ các môn võ thuật khác nhau như đấu vật, đấm bốc, Muay Thai, Kick-Boxing, Karate hoặc Judo ... MMA được coi là một môn võ thực tế, cho phép sử dụng tất cả các đòn tấn công từ các môn võ khác nhau và miễn là đối thủ bị đánh bại.

     

    may quần áo thể thao xuất khẩu

    Địa chỉ may áo thun đồng phục cao cấp 

     

    Những lợi ích khi chơi thể thao

    1/ Luyện tập thể thao giúp cải thiện trí nhớ

    Tập thể dục giúp tăng lưu lượng máu đến não, để não được cung cấp đầy đủ oxy. Kết quả là tăng sự tập trung, giúp cải thiện trí nhớ và học tập.

     

    may quần áo thể thao đà nẵng

     

    2/ Tập thể dục thể thao làm chậm sự xuất hiện của thoái hóa thần kinh

    Mặc dù tập thể dục làm tăng lưu lượng máu đến não, nhưng điều này giúp cải thiện khả năng "bật và tắt" một số gen trong thời gian dài. Các tế bào thần kinh "mới" kích thích các trung tâm bộ nhớ ở vùng hải mã, giúp chống lại các bệnh thoái hóa thần kinh như Alzheimer hoặc Parkinson. Tập thể dục hàng ngày có thể ngăn ngừa thoái hóa liên quan đến tuổi hoặc chảy máu não.

     

    may quần áo thể thao trẻ em

    Địa chỉ may áo thun đồng phục zumba  ở đâu?

     

    3/ Giảm lo lắng và căng thẳng

    Các bài tập kích thích cơ bắp - đây là một liệu pháp tuyệt vời cho những người thường xuyên phải chịu đựng sự lo lắng. Trong khi tập thể dục, cơ thể giải phóng serotonin và dopamine, giúp giảm căng thẳng và lo lắng.

     

    xưởng may quần áo thể thao

     

    4/ Chống trầm cảm

    Các hoạt động thể chất làm tăng sự dẫn truyền thần kinh. Điều này giải thích tại sao các nhà Vật lý trị liệu khuyên nên có những hoạt động thể chất trong quá trình điều trị bệnh trầm cảm do làm tăng các hormon “hạnh phúc” đó là endorphine và sérotonine.

    xưởng may quần áo thể thao tại hà nội

     

    5/ Tập thể dục thể thao giảm mệt mỏi trong quá trình làm việc

    Mệt mỏi khi làm việc thường xảy ra khi lượng máu lên não không đủ, các bài tập, bài tập nhẹ giúp tăng lượng máu và oxy lên não.

     

    xưởng may quần áo thể thao tphcm

    Cơ sở may áo thun zumba chất lượng 

     

    6/ Tập thể dục thể thao làm tăng ham muốn

    Thực hành yoga, các bài tập tim mạch ... đã mang lại những cải thiện đáng kể ở phụ nữ giảm ham muốn. Đối với nam giới giúp cải thiện sự cương cứng.

     

    xưởng may quần áo thể thao nike adidas

     

    7/ Tăng sự tự tin

    Hoạt động thể chất thường xuyên, giúp tăng cường và kích thích một khu vực của não được gọi là con đường "trán-striae", khi khu vực này được kích thích, làm tăng sự tự tin. Ngoài ra, chơi thể thao giúp bạn trở nên hòa nhập hơn với cộng đồng. Cải thiện sự tự tin là một trong những lợi ích tuyệt vời của hoạt động thể chất.

     

    nhà máy may quần áo thể thao

     

    8/ Loại bỏ các dạng căng thẳng

    Trong cuộc sống với áp lực công việc, bạn có thể giảm bớt căng thẳng bằng cách chơi thể thao khoảng 30 phút mỗi ngày. Những hoạt động thể chất này giúp cơ thể đối phó với căng thẳng thông qua sự gia tăng norépinéphrin trong não. Cũng có sự sụt giảm nồng độ cortisol - một loại hormone chịu trách nhiệm cho vấn đề này. Tập thể dục cũng có thể giúp bạn tạm thời quên đi những rắc rối trong cuộc sống.

    nhà máy sản xuất quần áo thể thao

    Nhận may áo đồng phục zumba theo yêu cầu 

     

    9/ thể dục giúp trẻ hóa não

    Thói quen tập thể dục có liên quan đến việc trẻ hóa não, giúp điều chỉnh một số chức năng của não ... Ngoài việc giúp não, các chất dẫn truyền thần kinh và các sợi cơ được duy trì ở trạng thái "trẻ hóa" về mặt sinh học. bạn phải nhạy bén về tinh thần.

    Bí quyết để đạt được hiệu quả khi luyện tập thể thao

     

    may bộ quần áo thể thao nữ

    Cơ sở sản xuất áo yoga đẹp ?

     

    1/ Chọn môn tập thích hợp

    Điều này rất quan trọng, ngoài việc muốn thực hành các môn bạn thích, quan trọng hơn là môn học hiện tại phải phù hợp với bạn. Nếu bạn còn trẻ, bạn có thể chơi các môn thể thao mạnh như bóng đá, võ thuật, thể dục ... nhưng khi về già, cơ thể và sức khỏe của bạn sẽ không cho phép bạn, bạn nên tập những môn không tập thể dục quá sức vì bạn có thể bị chấn thương trong quá trình luyện tập .

    Bạn chọn bài tập phù hợp với độ tuổi, giới tính và tình trạng sức khỏe hiện tại, có nhiều môn đáp ứng tất cả các tiêu chí trên, như Yoga, chạy bộ, bơi lội ...

     

    xưởng may quần áo thể thao đá bóng

     

    Việc lựa chọn môn tập thích hợp là rất quan trọng để duy trì việc luyện tập, nếu bạn chọn đúng môn bạn sẽ luôn có động lực để đến sân tập, nếu không bạn có biết tại sao bạn không thể rời khỏi nhà .

    Trong đó chạy bộ là môn học mọi người đều có thể luyện tập, đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên, bạn nên tìm kiếm thêm thông tin về các phương pháp tập thể dục như thở, chạy, chạy giày ... để đạt được hiệu quả cao nhất cho bạn.

     

    chuyên may quần áo thể thao

    May áo thun đồng phục Yoga giá rẻ 

     

    2/ Thời gian luyện tập

    Thời gian tốt nhất để tập thể dục trong ngày là sáng sớm, bạn có biết tại sao không? Bởi vì sau khi tập thể dục, cơ thể giải phóng Endorphin - một loại hormone khiến mọi người cảm thấy sảng khoái và tận hưởng cuộc sống, từ đó cải thiện cuộc sống và công việc - mang đến cho bạn một ngày mới để được làm mới và tràn đầy năng lượng.

     

    công ty may quần áo thể thao xuất khẩu

     

    Tập thể dục buổi sáng cũng giúp tăng cường các chất dẫn truyền thần kinh, rất hữu ích trong hoạt động của não và khả năng ghi nhớ giúp bạn có một ngày làm việc hiệu quả; Nếu bạn tập thể dục vào ban đêm thì não của bạn không sử dụng nhiều như ban ngày nên tập thể dục ban đêm không tốt bằng buổi sáng.

     

    cơ sở may quần áo thể thao

     

    Một điều quan trọng khác là bạn nên tập luyện vào buổi sáng nhưng không phải buổi tối vì bạn hoàn toàn kiệt sức sau một ngày làm việc vất vả, dẫn đến bạn không còn có thể đến sân tập, cơ thể bạn phải vật lộn để nghỉ ngơi và bạn cảm thấy Mệt mỏi, chỉ muốn tắm, ăn uống, sau đó thư giãn để chuẩn bị cho ngày mai bắt đầu lại.

    3/ Dinh dưỡng hợp lý

    Một chế độ ăn uống hợp lý trong khi tập thể dục là quan trọng và cần thiết để duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Khi bạn tập thể dục, cơ thể bạn đốt cháy năng lượng, vì vậy bạn cần phải bù lại năng lượng đã mất hoặc bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, đau nhức cơ bắp.

     

    công ty may quần áo thể thao

    Làm sao tìm được địa chỉ may đồ MMA đẹp ?

     

    Mỗi người có một tình trạng khác nhau, bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ hoặc huấn luyện viên về chế độ ăn uống của riêng bạn, từ đó có một phương pháp tập thể dục và chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lý.

     

    công ty may quần áo thể thao đà nẵng

     

    4/ Chọn trang phục tập phù hợp

    Có thể nói đây là yếu tố quan trọng nhất là bạn cần chú ý rất nhiều . Bởi nó góp phần cũng như ảnh hưởng khá lớn đến hiệu quả tập thể thao của bạn  . Cụ thể là bạn không thể nào khoác lên mình một bộ đồ mùa đông hoặc một chiêc áo sơ mi , quần tây , hay quần jea n để tập thể thao .Nó không những gây ra những bất lợi khi tập luyện mà còn khiến cho cơ thể bạn không đạt được hiệu quả cao khi tập luyện . Do vậy mà bạn nên chọn những trang phục có độ đàn hồi cao , có độ co giãn tốt , thấm hút nước tốt và có độ bền cao .

     

    xưởng may gia công quần áo thể thao

    May áo đồng phục zumba cao cấp 

     

    Điều quan trong nhất là đối với một PT gym , yoga , zummba , MMA chuyên nghiệp thì điều này hết sức lưu ý . Nếu bạn vẫn chưa tìm được cơ sở nào may in quần áo cho huấn luyện viên đẹp , chất lượng thì hãy cùng theo dõi yếu tố tiếp theo nhé .

    Xưởng may in áo đồng phục huấn luyện viên gym , yoga , zumba và MMA

    Đồng phục YES là một trong những đơn vị xưởng may in áo thun đồng phục cho các huấn luyện viên luôn  đảm bảo sự uy tín và chất lượng lên hàng đầu , để hiểu hơn về đồng phục YES hãy cùng điểm qua các yếu tố sau đây .

     

    Thiết bị may đầy đủ

    Đồng phục YES chúng tôi luôn trang bị đầy đủ máy may. Ngoài ra, chúng đều được nhập từ nước ngoài. Trên thị trường, có những máy may được trang bị Đồng phục YES ngay lập tức.

    Sở hữu máy móc hiện đại và tiên tiến nhất hiện có, bất kỳ đơn hàng nào đi kèm với Đồng phục YES cũng hoàn toàn có khả năng đáp ứng.

    Hàng tháng, chúng tôi tổ chức một ngày làm sạch và bảo trì tất cả các máy móc trong xưởng để đảm bảo hiệu suất tốt và độ tuổi còn lại.

    Đó là những gì Đồng phục YES trang bị cho nhà máy may mặc của mình. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng và khả năng sản xuất của đơn vị chúng tôi.

    Đội ngũ công nhân may có kỹ năng cao

    May mắn là đơn vị sở hữu một đội ngũ công nhân lành nghề, lành nghề và khéo léo trong các công đoạn may. Vì vậy, Đồng phục YES khá yên tâm về điều này. Không chỉ vậy, mỗi quý, Đồng phục YES tổ chức một lớp kiến ​​thức chuyên ngành nâng cao để người lao động có thể nắm bắt và phát triển hơn nữa.

    Công ty chúng tôi luôn tập trung vào thị trường châu Âu, vì vậy đơn vị chúng tôi đã liên tục bổ sung các quy định xuất khẩu cho công nhân của mình để họ có thể bắt kịp và hiểu rõ hơn về thị trường của nước bạn.

    Giá thành tương đối hợp lý

    Đây là yếu tố mà Đồng phục YES hiểu được rằng khá nhiều khách hàng quan tâm đến . Tuy nhiên khi đến với xưởng may YES là bạn không cần phải bận tâm quá nhiều về điều này . Bởi chúng tôi hoàn toàn cam đoan không bao giờ đôn giá , hay chém giá khách hàng .

    Và có giá thành phù hợp với chất lượng mà khách hàng yêu cầu . Vì thế mà cho dù bạn là học sinh hay sinh viên đặt may với số lượng thấp cũng đều được Đồng phục YES lấy với mức giá phù hợp kèm theo sự hỗ trợ phù hợp .

    Vì mong muốn của Đồng phục YES là tất cả các khách hàng trên đất nước nói chúng và toàn thế giới nói riêng khi đến với Đồng phục YES là phải được sử dụng sản phẩm của Đồng phục YES .

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline / Zalo: 070.443.4426 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0838.765.769 - 0902.422.683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes365@gmail.com

     

    Tìm hiểu thêm :

    BÍ QUYẾT CHỦ PHÒNG GYM NÊN BIẾT

    3 YẾU TỐ GIÚP BẠN CÓ ĐƯỢC CHIẾC ÁO THUN ĐỒNG PHỤC PT ĐẸP

     

    Print trainer uniforms: gym, yoga, zumba, mma

    Exercise is the core of a quality life. Daily practice is a healthy habit. This is the "golden" key to avoid obesity, cardiovascular disorders and above all good for brain health, improve cognitive function ...

    Therefore, sport is one of the fields that many people choose in modern life today. And of course, to better understand what the benefits of sports are, let's look at the 9 benefits of exercise.

    Introduction to gym

    Gym is a type of exercise for all audiences, regardless of age and gender, because gym helps bring the practitioner a good health, improve good health, not only that but it also brings back a toned body, for women to improve 3 rounds on the body, for men to improve muscle mass. In addition, it also eliminates stress, helps to reduce the disease of the workshop joints. , degeneration, especially gym also helps men and women enhance physiology. People who exercise often have a confident attitude, and often have a scientific discipline lifestyle in everyday life.

    Introduction to Yoga

    Yoga is a workout method that requires a high combination of mind and body at the same time. Based on the principle of controlling breathing and keeping the body in a position, from which to master and control the flexibility of the body, improve intelligence, health and find the true value of happiness. The magic of Yoga is through body training to initiate, help people to be enlightened, abandon unhealthy lifestyles, bad qualities and improve themselves. With thousands of benefits of Yoga, it is considered the oldest and most reliable form of exercise in the world.

    Introduction to Zumba

    Zumba is a very active sport, performed by very simple dance steps on the Latin music. These movements are performed very quickly and strongly, along with vibrant music, extremely exciting. Flexible movement and agility of Zumba dance always make people excited, excited and burn a lot of energy. Thanks to that, dancing Zumba helps to burn fat effectively and helps tone muscles.

    Zumba originated from Columbia in the 1980s and was created by aerobics teacher Beto Perez. Zumba is named after the teacher in the sense that the homeland is the buzzing of a bee or rapid movement. After being fascinated by people in Columbia, he went to the United States, hoping to spread the sport to people around the world. Zumba dance is a dance combining many genres such as Merengue, Mambo, Cumbia, Reggaeton, Belly, Flamenco, Hip hop ...

    Currently, Zumba is attracting about 18 million people worldwide to dance every day. The lively dance with flexible, extremely sexy movements really attracts the attention and favorite of everyone.

     

    Introduction to MMA

    MMA is a mixed martial arts, understood as mixed martial arts or free martial arts, this sport is a comprehensive fighting sport. When competing in this martial art, participants can use all attacks such as punching, kicking, wrestling or clamping ... The goal of MMA is to find a perfect fighting skill from martial arts. different. In the world. In MMA, one can see boxers from different martial arts such as wrestling, boxing, Muay Thai, Kick-Boxing, Karate or Judo ... MMA is considered a practical martial art, allowing Use all attacks from different martial arts and as long as the opponent is defeated.

     

    The benefits of playing sports

    1 / Exercising helps improve memory

    Exercise helps increase blood flow to the brain, so that the brain gets enough oxygen. The result is increased concentration, which improves memory and learning.

    2 / Exercise sports slow the occurrence of neurodegeneration

    Although exercise increases blood flow to the brain, this improves the ability to "turn on and off" some genes over the long term. "New" neurons stimulate memory centers in the hippocampus, helping to fight neurodegenerative diseases such as Alzheimer's or Parkinson's. Daily exercise can prevent age-related degeneration or brain bleeding.

    3 / Reduce anxiety and stress

    Muscle stimulation exercises - this is a great therapy for those who often suffer from anxiety. During exercise, the body releases serotonin and dopamine, which helps reduce stress and anxiety.

    4 / Anti-depressant

    Physical activity increases neurotransmission. This explains why physiotherapists recommend physical activity during the treatment of depression by increasing the "happy" hormones that are endorphine and sérotonine.

    5 / Exercise and sports reduce fatigue during work

    Fatigue at work often occurs when the amount of blood to the brain is insufficient, exercises, light exercises help increase blood and oxygen to the brain.

    6 / Exercise sports increase libido

    Practicing yoga, cardiovascular exercises ... has brought about significant improvements in women with reduced libido. For men helps improve the erection.

    7 / Increase confidence

    Regular physical activity, which enhances and stimulates an area of ​​the brain called the "forehead-striae" pathway, when this area is stimulated, increases confidence. In addition, playing sports helps you become more integrated with the community. Improving confidence is one of the great benefits of physical activity.

    8 / Eliminate stressful forms

    In life with work pressure, you can reduce stress by playing sports for about 30 minutes a day. These physical activities help the body deal with stress through an increase in norépinéphrin in the brain. There is also a drop in cortisol levels - a hormone responsible for this problem. Exercise can also help you temporarily forget the troubles in life.

    9 / exercise helps rejuvenate the brain

    Exercise habits are linked to brain rejuvenation, helping to regulate a number of brain functions ... In addition to helping the brain, neurotransmitters and muscle fibers are maintained in a "rejuvenating" state. "biologically. You must be mentally sensitive.

    The secret to achieving efficiency when exercising sports

    1 / Select the appropriate exercise

    This is very important, in addition to wanting to practice the subjects you like, more importantly the current subject must suit you. If you are young, you can play strong sports like football, martial arts, gym ... but when you get older, your body and health will not allow you, you should practice the subjects Exercise too hard because you may get injured during exercise.

    You choose an exercise that is appropriate for your age, gender and current health condition, there are many subjects that meet all of the above criteria, such as Yoga, jogging, swimming ...

    Choosing the right exercise is important to maintain your practice, if you choose the right subject you will always be motivated to come to the training ground, otherwise you know why you cannot leave home.

    In which jogging is a subject that everyone can practice, simple and easy to perform. However, you should seek more information on exercise methods such as breathing, running, running shoes ... to achieve the highest efficiency for you.

    2 / Training time

    The best time to exercise during the day is early in the morning, do you know why? Because after exercising, the body releases Endorphins - a hormone that makes people feel refreshed and enjoy life, thereby improving their lives and jobs - giving you a new day to work. new and energetic.

    Morning exercise also enhances neurotransmitters, is useful in brain activity and the ability to remember helps you have a productive day; If you exercise at night, your brain does not use as much as daytime so night exercise is not as good as morning.

    Another important thing is that you should train in the morning but not in the evening because you are completely exhausted after a hard working day, leading to you can no longer go to the training ground, your body struggles to rest and you feel Tired, just want to shower, eat and drink, then relax to prepare for tomorrow to start again.

    3 / Reasonable nutrition

    A reasonable diet during exercise is important and necessary to maintain a healthy body. When you exercise, your body burns energy, so you need to replace lost energy or you will feel tired, aching muscles.

    Everyone has a different situation, you should consult your doctor or coach about your own diet, from which there is an appropriate exercise and nutrition and resting method. physical.

    4 / Choose the appropriate outfit

    It can be said that this is the most important factor that you need to pay a lot of attention. Because it contributes as well as greatly affects the performance of your exercise . Specifically, you can't put on a winter outfit or a shirt, pants, or jeans to exercise. It not only causes disadvantages when exercising, but also causes muscle damage. Your body does not achieve high efficiency when exercising. Therefore, you should choose clothes that have high elasticity, good elasticity, good water absorption and high durability. 

    The most important thing is that for a professional gym, yoga, zummba, MMA, this is very noticeable. If you still have not found any base to print clothes for beautiful and quality coaches, please follow the next factor.

    Garment factory with gym, yoga, zumba and MMA coach uniform

    YES uniform is one of the factories that print uniform T-shirts for coaches to ensure the prestige and quality to the forefront, to understand more about YES uniforms, let's review the following factors. . 

     

    Fully sewing equipment

    Our YES uniforms are fully equipped with sewing machines. In addition, they are all imported from abroad. On the market, there are sewing machines equipped with YES Uniforms immediately.

    Possessing the most advanced and modern machinery available, any order that comes with the YES Uniform is also fully responsive.

    Every month, we organize a day of cleaning and maintenance of all machinery in the workshop to ensure good performance and the remaining age.

    That's what YES Uniforms equips its garment factory. So you can be assured of the quality and production capabilities of our unit.

    Team of skilled sewing workers

    Luckily, the unit owns a team of skilled, skilled and skillful workers in the sewing stages. So YES Uniforms is pretty reassuring about this. Not only that, every quarter, YES Uniforms organizes an advanced specialized knowledge class for employees to capture and further develop.

    Our company always focuses on the European market, so our unit has continually added export rules to its workers so that they can catch up and better understand the market of your country. .

    Relatively reasonable price

    This is the factor that YES Uniform understands that many customers are interested in. However, when coming to YES sewing factory, you do not need to worry too much about this. Because we absolutely guarantee never price, or slashing the price of customers.

    And the price is consistent with the quality that customers require. So whether you are a student or a student with a low order, YES Uniforms will be taken at the right price with appropriate support.

    Because of the desire of YES Uniforms, all customers in the country speak them and the whole world in particular when coming to YES Uniforms to use YES Uniforms products.

     

    Contact information :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline / Zalo: 070.443.4426 (Mr. Tung)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty: 0838.765.769 - 0902.422.683 (Mr. San)

    + Email: thethaoyes365@gmail.com

     

     

    トレーナーのユニフォームを印刷する:ジム、ヨガ、ズンバ、mma

    運動は質の高い生活の中核です。毎日の練習は健康的な習慣です。これは、肥満、心血管疾患を回避し、とりわけ脳の健康に良い、認知機能を改善するための「黄金の」鍵です...

    したがって、スポーツは現代の生活の中で多くの人々が選択する分野の1つです。そしてもちろん、スポーツの利点をよりよく理解するために、運動の9つの利点を見てみましょう。

    ジムの紹介

    ジムは、年齢や性別を問わず、すべての被験者に適した種類の運動です。ジムは、施術者の健康を促進し、健康を改善するだけでなく、引き締まった体を戻し、女性が体の3ラウンドを改善し、男性が筋肉量を改善するのに加えて、ストレスを取り除き、ワークショップの病気を減らすのに役立ちます。 、変性、特にジムはまた、男性と女性が生理機能を強化するのに役立ちます。運動する人々はしばしば自信のある態度を持ち、しばしば日常生活の中で科学的な学問的なライフスタイルを持っています。

    ヨガ入門

    ヨガは、心と体の高い組み合わせを同時に必要とするトレーニング方法です。呼吸を制御し、体を適切な位置に保つという原則に基づいて、体の柔軟性を習得および制御し、知性、健康を改善し、幸福の真の価値を見つけます。ヨガの魔法は、身体のトレーニングを通じて人々を啓発し、悟りを開いてもらい、不健康なライフスタイルや悪い性質を捨て、自分自身を向上させることです。ヨガには何千ものメリットがあるため、ヨガは世界で最も古く、最も信頼性の高い運動と考えられています。

    ズンバの紹介

    ズンバは非常にアクティブなスポーツで、ラテン音楽の非常にシンプルなダンスのステップで演奏されます。これらの動きは、非常に刺激的で活気に満ちた音楽とともに、非常に迅速かつ強力に行われます。ズンバダンスの柔軟な動きと俊敏性は、常に人々を興奮させ、興奮させ、多くのエネルギーを燃やさせます。そのおかげで、ズンバを踊ることは効果的に脂肪を燃焼させ、筋肉を緊張させるのを助けます。

    ズンバは1980年代にコロンビアで生まれ、エアロビクスの教師ベトペレスによって作成されました。ズンバは、祖国が蜂の鳴き声や急な動きであるという意味で、教師にちなんで名付けられました。コロンビアの人々に魅了された後、彼はスポーツを世界中の人々に広めることを望んでアメリカに行きました。ズンバダンスは、メレンゲ、マンボ、クンビア、レゲトン、ベリー、フラメンコ、ヒップホップなどの多くのジャンルを組み合わせたダンスです...

    現在、ズンバは毎日世界中で約1800万人の人々を魅了しています。柔軟で非常にセクシーな動きのある躍動感あふれるダンスは、誰もが注目を集め、大好きなものです。

     

    MMAの概要

    総合格闘技は総合格闘技であり、総合格闘技または無料の格闘技として理解されており、このスポーツは総合格闘技です。この格闘技で競争するとき、参加者は、パンチ、キック、レスリング、クランプなどのすべての攻撃を使用できます... MMAの目標は、格闘技から完璧な戦闘スキルを見つけることです。違う。世界中。MMAでは、レスリング、ボクシング、ムエタイ、キックボクシング、空手、柔道など、さまざまな格闘技のボクサーを見ることができます。MMAは実用的な格闘技と見なされ、異なる武道からのすべての攻撃を使用し、相手が倒されている限り。

     

    スポーツをするメリット

    1 /運動は記憶を改善するのに役立ちます

    運動は脳への血流を増加させ、脳に十分な酸素を供給します。その結果、集中力が高まり、記憶力と学習力が向上します。

    2 /運動スポーツは神経変性の発生を遅らせる

    運動は脳への血流を増やしますが、これは長期的にいくつかの遺伝子を「オン/オフ」する能力を向上させます。「新しい」ニューロンは海馬の記憶中心を刺激し、アルツハイマー病やパーキンソン病などの神経変性疾患と戦うのに役立ちます。毎日の運動は加齢に伴う変性や脳出血を防ぐことができます。

    3 /不安とストレスを減らす

    筋肉刺激エクササイズ-これは不安にしばしば苦しむ人々のための素晴らしい治療法です。運動中、体はセロトニンとドーパミンを放出し、ストレスと不安を軽減します。

    4 /抗うつ薬

    身体活動は神経伝達を増加させます。これは、理学療法士がうつ病の治療中にエンドルフィンとセロトニンである「幸せな」ホルモンを増やすことによって身体活動を推奨する理由を説明しています。

    5 /運動とスポーツは仕事中の疲労を軽減します

    仕事での疲労は、脳への血液の量が不十分であるときによく起こります。運動、軽い運動は、脳への血液と酸素を増やすのに役立ちます。

    6 /運動スポーツは性欲を高めます

    ヨガの練習、心臓血管のエクササイズ...は、性欲が低下した女性に大きな改善をもたらしました。男性のために勃起を改善するのに役立ちます。

    7 /自信を高める

    「額線条」経路と呼ばれる脳の領域を刺激および刺激する定期的な身体活動は、この領域が刺激されると、自信を高めます。さらに、スポーツをすることで、コミュニティとの統合が深まります。自信の向上は、身体活動の大きな利点の1つです。

    8 /ストレスの多いフォームを排除する

    仕事のプレッシャーのある生活の中で、1日約30分間スポーツをすることでストレスを軽減できます。これらの身体活動は、脳内のノルエピネフリンの増加を通じて体がストレスに対処するのに役立ちます。この問題の原因となるホルモンであるコルチゾールレベルの低下もあります。運動は、人生の悩みを一時的に忘れることにも役立ちます。

    9 /運動は脳を若返らせるのに役立ちます

    運動習慣は、脳の若返りに関連しており、いくつかの脳機能を調節するのに役立ちます...脳を助けることに加えて、神経伝達物質と筋線維は「若返り」状態で維持されます。 「生物学的に。あなたは精神的に敏感でなければなりません。

    スポーツをするときに効率を上げる秘訣

    1 /適切な演習を選択してください

    これは非常に重要です。好きな科目を練習したいだけでなく、より重要なこととして、現在の科目はあなたに合っている必要があります。若い場合は、サッカー、武道、ジムなどの強力なスポーツをすることができます...しかし、年をとると、あなたの体と健康はあなたを許さないので、あなたは主題を練習するべきです運動中にケガをする可能性がありますので、激しい運動をしてください。

    あなたはあなたの年齢、性別、現在の健康状態に適した運動を選択します、ヨガ、ジョギング、水泳など、上記の基準のすべてを満たす多くの科目があります...

    適切なエクササイズを選択することは、練習を維持するために重要です。適切な科目を選択すれば、常にトレーニングの現場に足を運ぶように動機づけられます。

    ジョギングは誰もが練習できるシンプルで簡単に実行できるテーマです。ただし、最高の効率を達成するには、呼吸、ランニング、ランニングシューズなどの運動方法に関する詳細情報を探す必要があります。

    2 /トレーニング時間

    日中の運動に最適な時間は早朝ですが、理由を知っていますか?運動後、身体はエンドルフィンを放出します。エンドルフィンは、人々がリフレッシュして生活を楽しむようにするホルモンであり、それによって彼らの生活と仕事を改善し、あなたに仕事の新しい日を与えます。新しくてエネルギッシュ。

    朝の運動は神経伝達物質も強化し、脳の活動に役立ち、覚える能力はあなたが生産的な一日を過ごすのに役立ちます。あなたが夜に運動する場合、あなたの脳は昼間ほど多くを使わないので、夜間の運動は朝ほど良くありません。

    もう1つの重要なことは、忙しい1日の後に完全に疲れきっているため、朝はトレーニングをするべきですが、夜はトレーニングをしなくてはなりません。休むと疲れを感じます。シャワーを浴び、食べて飲んで、リラックスして明日を再開する準備をしてください。

    3 / 合理的な栄養

    運動中の適切な食事は、健康な体を維持するために重要かつ必要です。運動すると体がエネルギーを燃焼するため、失われたエネルギーを補充する必要があります。そうしないと、疲れて筋肉が痛くなります。

    誰もが異なる状況にあり、あなた自身の食事について医師またはコーチに相談するべきです、そこから適切な運動と栄養と休息方法があります。物理的。

    4 /適切な服装を選択してください

    これはあなたが多くの注意を払う必要がある最も重要な要素であると言えるでしょう。運動のパフォーマンスに大きく影響するだけでなく、貢献するからです。具体的には、冬の服装やシャツ、パンツ、ジーンズを着用して運動することはできません。これは、運動するときに不利になるだけでなく、筋肉も引き起こしますあなたの体は運動時に高い効率を達成していません。したがって、伸縮性が高く、伸縮性が高く、吸水性が高く、耐久性の高い服を選ぶべきです。 

    最も重要なことは、プロのジム、ヨガ、ズンバ、MMAの場合、これは非常に目立つということです。それでも美しく高品質のコーチのために衣服を印刷するベースが見つからない場合は、次の要素に従ってください。

    ジム、ヨガ、ズンバ、MMAコーチのユニフォームを備えた縫製工場

    YESユニフォームは、コーチ向けのユニフォームTシャツを印刷して、最前線に威信と品質を保証する工場の1つです。YESユニフォームについて理解を深めるために、次の要素を見てみましょう。 。 

     

    完全縫製装置

    YESの制服にはミシンが完備されています。また、すべて海外からの輸入品です。市場には、すぐにYESユニフォームを装備したミシンがあります。

    利用可能な最も先進的で最新の機械を所有しているため、YESユニフォームに付属する注文はすべて完全に応答します。

    毎月、すべての機械の清掃とメンテナンスの日をワークショップで開催し、良好なパフォーマンスと残りの年数を確保しています。

    それがYES Uniformsの縫製工場です。だから、あなたは私たちのユニットの品質と生産能力を保証することができます。

    熟練した縫製労働者のチーム

    幸いにも、ユニットは縫製段階で熟練した、熟練した、熟練した労働者のチームを所有しています。YES制服はこれについてかなり安心しています。それだけでなく、四半期ごとにYES Uniformsは、従業員が把握してさらに発展させるための高度な専門知識クラスを編成します。

    私たちの会社は常にヨーロッパ市場に焦点を当てているため、私たちの部署は継続的に労働者に輸出規則を追加して、労働者があなたの国の市場に追いつき、よりよく理解できるようにしています。 。

    比較的リーズナブルな価格

    これは、YES Uniformが多くの顧客が興味を持っていると理解している要因です。しかし、YES縫製工場に来るとき、あなたはこれについてあまり心配する必要はありません。私たちは絶対に価格を絶対に保証しないため、または顧客の価格を大幅に下げるためです。

    そして価格は顧客が要求する質と一致しています。したがって、学生であっても注文数が少ない学生であっても、YESユニフォームは適切なサポートを受けて適切な価格で取得されます。

    YES Uniformsの欲求のため、特にYES UniformsにアクセスしてYES Uniforms製品を使用するとき、国内のすべての顧客が彼らと世界中を話します。

     

    連絡先 :

    住所:432 Tan Chanh Hiep 13、Tan Chanh Hiep Ward、District 12、Tp。HCM

    +ホットライン/ザロ:070.443.4426(Mr. Tung)

    +苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0838.765.769-0902.422.683(Mr. San)

    +メール:thethaoyes365@gmail.com

     

    Chia sẻ:
    Những tình huống thường gặp ở phòng gym

    Những tình huống thường gặp ở phòng gym

    19.08.2020Lượt xem: 3306

    Những tình huống thường gặp ở phòng gym
    Xem thêm
    In áo đồng phục giá rẻ studio, chụp ảnh cưới, phim trường

    In áo đồng phục giá rẻ studio, chụp ảnh cưới, phim trường

    18.08.2020Lượt xem: 2637

    In áo đồng phục giá rẻ studio, chụp ảnh cưới, phim trường - Bởi sỡ dĩ áo thun đồng phục ngày càng trở nên phổ biến đó chính là nhờ vào những giá trị mà nó mang lại . Ngoài ra nó còn tạo nên được những vẻ đẹp của một tập thể . Chính vì lý do đó mà nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực studio thì không nên vội vàng bỏ qua bài viết này và chắc chắn nó sẽ giúp bạn có cái nhìn nhận đặc biệt về những chiếc áo thun đồng phục studio .
    Xem thêm
    Tạo ấn tượng tốt với khách hàng bằng quà tặng áo thun mang thương hiệu

    Tạo ấn tượng tốt với khách hàng bằng quà tặng áo thun mang thương hiệu

    17.08.2020Lượt xem: 2439

    Tạo ấn tượng tốt với khách hàng bằng quà tặng áo thun mang thương hiệu
    Xem thêm
    Tập gym mà cũng không yên nữa

    Tập gym mà cũng không yên nữa

    15.08.2020Lượt xem: 3174

    Tập gym mà cũng không yên nữa
    Xem thêm
    Gía trị của áo thun đồng phục PT mang lại

    Gía trị của áo thun đồng phục PT mang lại

    11.08.2020Lượt xem: 3405

    Gía trị của áo thun đồng phục PT mang lại Được biết áo thun đồng phục hiện nay đang được sử dụng khá phổ biến , bất kể là hoạt động nếu trong cùng 1 tổ chức thì chắc chắn không thể thiếu áo thun đồng phục . Bởi áo thun đồng phục không những mang lại những giá trị cho người mặc mà còn tô điểm cho bộ mặt của một tập thể cùng nhiều yếu tố giá trị khác . Vì vậy mà áo thun đồng phục xuất hiện nhiều hơn và tất nhiên từ đó mà nhiều đơn vị phòng tập gym cũng đua nhau trang bị áo thun đồng phục PT cho đơn vị mình . Để hiểu hơn về giá trị áo thun đồng phục PT mang lại thì hãy cung tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé ! .
    Xem thêm
    Đây là bạn khi vừa mới tập gym xong

    Đây là bạn khi vừa mới tập gym xong

    08.08.2020Lượt xem: 3178

    Đây là bạn khi vừa mới tập gym xong
    Xem thêm
    Cách giúp các PT sỡ hữu mẫu áo đẹp và chất nhất

    Cách giúp các PT sỡ hữu mẫu áo đẹp và chất nhất

    03.08.2020Lượt xem: 3097

    Cách giúp các PT sỡ hữu mẫu áo đẹp và chất nhất
    Xem thêm