May áo khoác theo yêu cầu

    May áo khoác theo yêu cầu

    May áo khoác theo yêu cầu

    Thêm giỏ hàng thành công.
    May áo khoác theo yêu cầu

    May áo khoác theo yêu cầu

     

     

    Áo khoác chắc hẳn là một loại trang phục không còn xa lạ gì với chúng ta , tuy nhiên với áo khoác đồng phục thì có vẻ còn là một điều gì đó còn quá lạ lẫm bởi trước đây bạn chỉ từng biết đến hoặc đã từng được mặc áo đồng phục , áo thun đồng phục , bộ đồng phục còn đối với áo khoác đồng phục vẫn còn là điều gì đó quá mơ hồ .

     

     

     

     

     

    Hơn thế nữa với thời tiết đang chuyển sang đông thì có lẽ áo khoác là trang phục chính cho mùa này . Tùy vào thời tiết nhiệt độ từng vùng miền mà sử dụng áo giữ ấm cho cơ thể phù hợp . Như tại Thủ đô của chúng ta thì có lẽ áo khoác là thứ gì đó rất thường và thay vào đó là những chiếc áo ấm . Còn đối với miền nam HCM thì với thời tiết vào đông chỉ nằm ở những cơn  gió mùa se se lạnh nên sử dụng áo khoác vẫn ok hơn rất nhiều .

    Tuy nhiên những chiếc áo ấm và áo khoác kia lại là những nỗi lo của nhiều doanh nghiệp . Bởi chắc hẳn sẽ là vật cản trở , che đậy những chiếc áo thun đồng phục làm mất đi sự nề nếp và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp  , và cũng khiến cho khách hàng có thể nhận ra được đơn vị công ty bạn . Ngoài các đơn vị công ty ra còn khá nhiều tổ chức khác .

    Vì thế mà không lý do gì mà có thể  từ chối may áo khoác đồng phục cho tổ chức của mình .Nếu muốn biết và tìm hiểu về áo khoác đồng phục hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé .

     

     

    Những lợi ích áo khoác đồng phục mang lại

     

    Lợi ích của áo khoác đối với doanh nghiệp:

     

    Có nhiều ý kiến cho rằng áo khoác đồng phục không thực sự quan trọng . Đến khi nhìn nhận ra sự quan trọng của nó thì đơn vị bạn cũng chỉ là đơn vị đi sau . Hơn thế nữa chắc có lẽ bạn cũng chưa nhận ra được những lợi ích mà áo khoác đồng phục mang lại . 

     

    Xây dựng sự chuyên nghiệp:

     

    Vào mùa đông chiếc áo khoác nó quan trọng hơn bao giờ  hết . Chính vì vậy những chiếc áo khoác của nhân viên có thể che giấu đi những chiếc áo thun đồng phục bên trong . Điều này làm mất đi sự chuyên nghiệp của đơn vị doanh nghiệp . Tuy nhiên thay vào đó nếu là một đơn vị tinh tế thì những chiếc áo khoác sẽ được biến thành những chiếc áo khoác đồng phục . Điều này vừa giúp nhân viên giữ ấm mà còn giúp cho đội ngũ có được hình ảnh chuyên nghiệp .

     

    áo khoác đồng phục học sinh

     

    Quảng bá thương hiệu :

     

    Thay vì quảng bá thương hiệu trước đây nhờ vào những chiếc áo thun đồng phục thì với áo khoác đồng phục cũng không hề thua kém gì . Hơn thế nữa với những thời tiết nắng nóng khi nhân viên ra đường cũng có thể khoác lên mình chiếc áo khoác đồng phục mà không sợ che đi thông tin công ty . Hướng tới quảng bá thương hiệu mở rộng hơn .

     

     

    áo khoác đồng phục công ty

    may áo khoác đồng phục công ty

     

     

    Tạo môi trường làm việc thân thiện:

     

    Những đơn vị nào trang bị áo khoác cho nhân viên điều này đồng nghĩ với việc nhà lãnh đạo khá tinh tế và rất quan tâm đến nhân viên của mình . Cùng với đó là tạo một môi trường làm việc ấm áp, thân thiên hơn cho mọi người trong công ty.

     

    áo khoác đồng phục mùa đông

     

     

     

    Lợi ích của áo khoác đối với bản thân nhân viên

     

    Áo khoác giúp giữ ấm cho người mặc:

     

    Chắc hẳn áo khoác sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể của mọi người vào thời tiết lạnh , và bảo vệ được làn da với thời tiết năng nóng . Nếu các nhân viên được khoác lên mình chiếc áo khoác đồng phục sẽ giúp nhân viên giữ ấm cho cơ thể và làm việc tốt hơn .

     

    áo khoác đồng phục học sinh hàn quốc

    Địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ  ?

     

    Tạo nên sợi dây gắn kết

     

    giữa các nhân viên: Thay vì mỗi người khoác một chiếc áo khoác đi làm khác nhau, việc đồng nhất đồng phục sẽ giúp các bạn nhân viên cảm nhận được sự gần gũi  và thêm gắn kết với nhau hơn.

    Ngoài ra, khi mặc áo khoác đồng phục sẽ giúp mọi người ý thức được trách nhiệm công việc của mình. Đặc biệt là ý thức được cái tôi cá nhân trong chính bản thân mình .

     

    áo khoác đồng phục samsung

     

    Tạo sự tự tin hơn :

     

    Chắc chắn bất kể ai cũng đều muốn làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và sự nề nếp . Do vậy mà sự xuất hiện của áo khoác đồng phục sẽ khiến họ cảm nhận được sự quan tâm nhân viên của nhà lãnh đạo và điều này cũng giúp họ tăng thêm tính tự tin cũng như tự hào về đơn vị mà mình đang làm việc . Đồng thời còn giúp họ làm việc tốt hơn , đạt năng suất cao hơn trông việc .

     

     

    áo khoác đồng phục đẹp

     

     

    Một số loại vải phù hợp may áo khoác

     

    May áo khoác bằng chất liệu Polyester

     

    Với chất liệu vải này rất thích hợp khi may áo khoác gió. Ưu điểm nổi bật của chất liệu Polyester này là khá nhẹ, chống thấm hút nước tốt . Đặc biệt là chống gió mùa cực hiệu quả. Bề mặt vải vả cả bên trong vải khá mềm, mặc vào tạo sụ thoải mái, không  hề phát ra tiếng ồn khi hoạt động hay di chuyển.

     

    áo khoác gió đồng phục giá rẻ

    đặt may áo khoác đồng phục quận gò vấp

     

     

    Theo các nhà thiết kế chuyên nghiệp . Lời khuyên chân thành cho các bạn khi đặt may áo khoác gió nên chọn may áo từ chất vải này để chống nắng và sẽ hạn chế tối đa tác hại của ánh nắng mặt trời.

    Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo của lớp vải cotton cùng vải lưới lót áo chắc chắn những chiếc áo khoác may bằng vải Polyester sẽ thấm mồ hút mồ hôi nhanh, người mặc sẽ cảm thấy thoải mái, sạch sẽ.

     

     

    áo khoác đồng phục

     

     

     

     May áo khoác bằng chất liệu Nilon

     

    Nylon là một trong những loại vải phổ biến nhất trên thị trườnghiện nay. Cũng như chất liệu Polyester thì chất liệu vải này cũng có khả năng chống thấm hút nước cực tốt và chắn gió tốt . Nhược điểm duy nhất của chất vải nylon là nó tạo ra tiếng ồn sột soạt khi chúng ta cử động .

     

    áo khoác đồng phục cho nhân viên

    Tìm cơ sở may áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

    Với chất liệu vải này sẽ gây ra những cảm giác hầm bí và khó chịu khi thời tiết rơi vào tình trạng nắng nóng . Tuy nhiên nếu sử dụng chất liệu vải này may áo khoác vào mùa đông chắc chawsb sẽ vô cùng ấm áp . Hiện nay các trường học thường chọn may áo khoác đồng phục cho học sinh thường bằng chất liệu này vì chi phí khá rẻ .

     

    áo khoác đồng phục gió

    xưởng may áo khoác đồng phục quận 1

     

    May áo khoác bằng chất liệu Tricot

     

    Tricot gần giống với chất vải polyester vải khá mềm và bề mặt vải có độ hơi bóng mượt. Tuy nhiên trọng lượng của chất liệu vải tricot nặng hơn chất liệu polyester nên áo gió may bằng Tricot giữ ấm tốt mà không cần may thêm lớp áo lót ở bên trong nữa.

     

    áo khoác đồng phục cao cấp

    may áo khoác đồng phục quận tân bình 

     

    Bên cạnh đó, may áo khoác từ chất liệu này chống thấm nước và có khả năng chắn gió tốt hơn những chất liệu khác . Với chất liệu vải này có thể giúp bạn có thể sử dụng được cả mùa đông và những mùa nắng nóng .

     

    áo khoác đồng phục giá

     

     

     May áo khoác bằng chất vải Micro polyester

     

    Đối với chất liệu vải này thì đây hẳn là một trong những chất liệu vải khá quen thuộc với các nhà may . Chất liệu này tương đối giống nilon chống gió, chống nước tốt .

    Nhưng so với chất liệu vải nylon thì nó tuyệt vời hơn rất nhiều khi chất liệu vải khá mềm, nhẹ hơn nylon , ít tạo ra tiếng động. Vì vậy, Micro polyester là chất liệu vải được sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay .

     

     

    may áo khoác đồng phục công ty

    may áo khoác đồng phục màu tím đẹp 

     

    áo khoác đồng phục hồ chí minh

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

     May áo khoác bằng chất vải dù Caro polyester

     

    Vải dù Caro polyester là  vải phù hợp khí hậu miền nam thoáng mát, đẹp, giặt nhanh khô, không phai màu, không đổ lông, được dệt 100% từ sợi polyester giúp không hút ẩm, không bám bụi, không bị co khi giặt, dễ nhuộm màu và không bị hủy hoại bởi nấm mốc

     

     

    áo khoác đồng phục mua ở đâu

     

    đại lý áo khoác đồng phục

     

     

    Một số mẫu áo khoác đẹp

     

    mẫu áo khoác đồng phục học sinh

     

     

    in áo khoác gió đồng phục

    Làm sao tìm được địa chỉ may áo đồng phục ?

     

    làm áo khoác đồng phục

     

    may áo khoác đồng phục

    Cơ sở nào may áo thun đồng phục tại quận 12 ?

     

     

    Nên chọn xưởng may áo khoác theo yêu cầu uy tín và chất lượng 

     

    Bạn đã bao giờ nghe đến câu “ Tiền nào của đó “ chưa ? . Hẳn là câu này khá quen thuộc với mọi chúng ta . Nếu bạn hiểu điều này thì bạn đừng bao giờ để mình phải rơi vào tình trạng sản phẩm kém chất lượng cùng với giá thành rất rẻ . Tuy nhiên bạn không thể nào biết những mưu mẹo kinh doanh của các nhà kinh doanh hiện nay . Thực ra với giá thành và chất lượng sản phẩm đó vẫn còn rất cao so với những xưởng may uy tín .

    Để sỡ hữu mẫu áo khoác đồng phục đẹp thì bạn nên chọn những xưởng may có nhiều năm kinh nghiệm , có tay nghề cao và nhiều phản hồi tích cực từ đơn vị may áo . Với sản phẩm chất lượng cùng với giá thành có cao một chút nhưng nó thực xứng đáng . Bên cạnh đó còn giúp bạn có được mẫu áo đồng phục ưng ý .

    Do vậy bạn cần nên chọn xưởng may áo khoác theo yêu cầu thực sự uy tín để không phải rơi vào tình trạng “ Tiền mất tật mang “ .

     

    Lý do vì sao nên chọn xưởng may áo khoác theo yêu cầu Thể thao YES

    Bất kể một xưởng may nào để khẳng định được sự  uy tín và chất lượng của đơn  vị mình cũng cần nên có những lý do chứng minh điều đó là sự thực .

    Và Thể thao YES cũng không nằm ngoài lệ , cùng với những lý do sau đây sẽ giúp cho bạn có thể hiểu hơn về đơn vị chúng tôi .

     

    Có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

     

    Thể thao YES may mắn sỡ hữu được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp , điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể có được ý tưởng cho mẫu áo khoác của mình và cũng có thể sỡ hữu được mẫu áo khoác đẹp xuất sắc . Ngoài sự chuyên nghiệp ra đội ngũ tại Thể thao YES cũng vô cùng dễ thương và cực kỳ thân thiện với khách hàng . Đây luôn là yếu tố nhận được điểm cộng đầu tiên trong lòng mỗi khách hàng .

     

    Có đội ngũ thiết kế mẫu độc quyền

     

    Bên cạnh có được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp thì Thể thao YES còn có đội ngũ tư vấn giàu óc sáng tạo và luôn cho ra những mẫu thiết kế độc quyền nhất mà không một đơn vị nào có được .

     

    Trang bị máy móc thiết bị đầy đủ

     

    Với hơn nhiều năm hoạt động trong may mặc chưa bao giờ Thể thao YES để xảy ra tình trạng thiết máy móc thiết bị may , vì Thể thao YES luôn muốn đáp ứng đủ với những yêu cầu khách hàng đưa ra . Bên cạnh đó còn là máy móc thiết bị may hiện đại nhất .

     

     

     

    Đội ngũ nhân công lành nghề

     

    Đây là yếu tố quan trọng nhất mà Thể thao YES sỡ hữu được . Tự hào là một đơn vị may sỡ hữu được đội ngũ nhân công lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm  . Đồng nghĩa với việc khi khách hàng đến với Thể thao YES sẽ có được những mẫu áo đồng phục cao cấp và chất lượng nhất . không bao giờ để khách hàng phải phàn nàn hay có đánh giá không tốt về sản phẩm của Thể thao YES .

     

    Có giá thành hợp lý

     

    Thể thao YES nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng như , Có giá thành hợp lý và chất lượng cũng khá đảm bảo . Bởi thể thao YES có đối tác cung cấp nguyên vật liệu với giá thành phải chăng . Cùng với xưởng may trực tiếp không qua bất kì hình thức trung gian nào .

     

     

     

     

    Đơn hàng thành công

     

    Tiếp tục đón nhận thêm một đơn hàng thành công tiếp theo rồi đây cả ơi . Với đơn hàng này có lẽ khác hẳn những đơn hàng trước mà Thể thao YES đã review . Bởi nó cũng chẳn phải là áo đồng phục công phục công ty hay áo đồng phục thể thao mà chính là những chiếc áo khoác đồng phục . Đây là đơn hàng đến từ đơn vị Liên đoàn cầu lông Việt Nam. Mẫu áo này Thể  thao YES cảm nhận được sự xuất sắc của nó hơn cả mong đợi nữa .

    Nhìn tổng quan của chiếc áo có vẻ khá hài hòa và bắt mắt , tuy nhin nếu được khoác lên mình chiếc áo khoác đồng phục có lẽ độ xuất sắc của nó  còn tăng lên gấp  5 lần nữa .

    Điều này khiến cho Thể thao YES vô cùng tự hào về chính đơn vị của mình . Với mẫu áo này là sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng của liên đoàn cầu lông Việt Nam và đơn vị Thể thao YES . Hai màu sắc được may trên áo đều là hai màu thuộc màu cờ của Việt Nam , Bên cạnh đó nó còn được may theo kiểu dáng ranglan tạo nên điểm nhấn trên áo . Những họa tiết được in ấn trên áo đều được in ấn dưới công nghệ in chuyển nhiệt làm cho họa tiết trên áo chắc chắn và không hề bị bong tróc .

    Ngoài ra khóa dây kéo của áo cũng được Thể thao YES chọn loại cao cấp nhất . Áo khoác được may dưới chất liệu vải nỉ nên cho dù bất kì thời tiết nào cũng có thể sử dụng được .

    áo khoác thun đồng phục

     

    áo khoác đồng phục nhật

     

    áo khoác đồng phục nam sinh

     

    áo khoác đồng phục nam nữ

     

    áo khoác phối đồng phục

     

     

    áo khoác thun đồng phục

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes356@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

    Tìm hiểu thêm :

    XƯỞNG IN ÁO THUN GIÁ SỈ

    CƠ SỞ MAY ÁO THUN CỔ BẺ NAM

     

    Chia sẻ:
    Xưởng may áo thun team building nhanh

    Xưởng may áo thun team building nhanh

    31.03.2020Lượt xem: 6164

    Xưởng may áo thun team building nhanh
    Xem thêm
    Nhà cung cấp áo chia đội teambuilding giá rẻ

    Nhà cung cấp áo chia đội teambuilding giá rẻ

    30.03.2020Lượt xem: 3648

    Nhà cung cấp áo chia đội teambuilding giá rẻ
    Xem thêm
    Công ty may áo chơi team building số lượng ít

    Công ty may áo chơi team building số lượng ít

    30.03.2020Lượt xem: 3255

    Công ty may áo chơi team building số lượng ít - Nhu cầu may áo team building hiện nay có chiều hướng gia tăng một cách rõ rệt , nhất là đối với thời điểm hè hiện tại , bởi đây là thời điểm vàng cho nhiều doanh nghiệp tổ chức các chương trình du lịch cùng với team building tại các vùng biển . Do đó mà áo team building cùng với thời điểm hiện tại thì đang có chiều hướng tăng mạnh . Bên cạnh các yếu tố khác khi may áo team building nói chung thì vấn đề số lượng khi may áo cũng là vấn đề gây không ít những băn khoăn. Không phải đơn vị nào cũng nhận may áo team building số lượng ít .
    Xem thêm
    ở đâu bán áo team building số lượng lớn

    ở đâu bán áo team building số lượng lớn

    28.03.2020Lượt xem: 3162

    Cách tốt nhất để xây nên sự kết nối mạnh mẽ giữa các thành viên và các nhân viên trong một đơn vị công ty là để họ có cơ hội cùng nhau trải nghiệm một môi trường hoàn toàn khác mà không phải là môi trường công việc , bỏ đi những quy tắc ứng xử hàng ngày tại công sở. Khi đó, các thành viên sẽ hình thành mối liên kết mạnh mẽ hơn. Đó chính là một trong những môi trường được các doanh nghiệp , tổ chức áp dụng nhiều nhất hiện nay . Không những có thể kết nối các thành viên lại gần với nhau hơn mà còn giúp họ có những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái . Chính là môi trường du lịch kết hợp với team building .
    Xem thêm
    xưởng cung cấp áo lưới chơi teambuilding cao cấp

    xưởng cung cấp áo lưới chơi teambuilding cao cấp

    27.03.2020Lượt xem: 4184

    xưởng cung cấp áo lưới chơi teambuilding cao cấp - Vào những ngày hè nóng bức thường khiến con người chúng ta rơi vào những tình trạng khó chịu và bực bội . Điều thường xuyên lập đi lập lại vào những ngày nắng nóng đó chính là sự khó chịu và mọi hoạt động đều kém hiệu quả . Chính vì điều này mà hiện nay không ít đơn vị tổ chức các chương trình du lịch kết hợp cùng với team building để giảm tải những căng thẳng và mệt mỏi cũng như tăng được hiệu quả làm việc sau khi team building kết thúc .
    Xem thêm
    Cách giặt khẩu trang vải kháng khuẩn

    Cách giặt khẩu trang vải kháng khuẩn

    27.03.2020Lượt xem: 3268

    Cách giặt khẩu trang vải kháng khuẩn
    Xem thêm