May áo thun oversize cao cấp

    May áo thun oversize cao cấp

    May áo thun oversize cao cấp

    Thêm giỏ hàng thành công.
    May áo thun oversize cao cấp

    May áo thun oversize cao cấp

     

     

     

    Bạn đã cố gắng nhiều ngày để chọn mẫu mã kiểu dáng cho áo thun nhóm … Nhưng có vẻ bạn đã cố gắng hết sức nhưng vẫn chưa tìm được mẫu áo nào ưng ý và phù hợp . Bởi bạn không biết phải làm sao và làm như thế nào để có được một mẫu áo nhóm đẹp , bắt mắt .

    Theo như bạn nghĩ hầu như áo thun thì chỉ có một kiểu dáng và  chỉ cần chọn mẫu mã và màu sắc thôi là đủ . Nhưng bạn có biết hiện nay mẫu áo thun đồng phục nhóm theo kiểu dáng oversize đang khá là ưa chuộng . Nó chỉ thực sự phù hợp với  những bạn trẻ đặc biệt là những bạn mang một cá tính mạnh mẽ .

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

     

    Đó là lý do vì sao hiện nay dù bạn đi bất cứ nơi đâu bạn cung đều bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ , nhóm trẻ đều khoác lên mình kiểu dáng này . Thế nên nếu như bạn đang có dự định may áo thun đồng phục nhóm thì hãy nên chọn kiểu dáng này . Bên cạnh đó nó còn giúp các bạn thể hiện được cá tính của từng thành viên .

    Hơn thế nữa áo thun oversize là một trong những kiểu dáng đang rất phổ biến nhất hiện nay . Nếu nhóm bạn hội tụ những thành viên có tính cách mạnh và thích bứt phá thì đây là mẫu áo thun nhóm khá phù hợp .

    Để hiểu và nắm rõ hơn về kiểu áo thun oversize này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng Thể thao YES nhé ! .

     

     

    Áo thun oversize là gì ?

     

    Ngày nay với xu hướng về thời trang đang có nhiều sự thay đổi . Ngày qua ngày các nhà thiết kế lại có những kiểu dáng mẫu mã đột phá mang đến sự sinh động hơn cho ngành thời trang . 

    Chính vì điều đó mà có sự hiện diện của mẫu áo thun oversize . Nói mới thì cũng chưa hẳn là mới , bởi vì nó cũng được dựa vào kiểu áo thun truyền thống . Nhưng nó cũng là một trong những loại áo được ưa chuộng nhất hiện nay bởi giới trẻ hiện đại .

    Có vẻ với cái tên oversize chúng ta đã từng nghe qua khá nhiều lần . Chỉ cần chúng ta phân tích chữ oversize thì chúng ta đã có thể đoán được kiểu áo và dáng vẻ của nó ra làm sao rồi .

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

    áo thun đồng phục giá rẻ quận 12

     

    Over dịch theo tiếng anh là quá , là rộng lớn nhưng nó chỉ thường sử dụng cho một sự vật hiện tượng nào đó . Còn size thì chắc chúng ta cũng có thể đoán ra đó là gì đúng vậy đó chính là chỉ kích cỡ size của chiếc áo .

     

    xưởng may áo thun đồng phục

     

    Vì vậy mà chiếc áo có  tên là áo thun oversize bởi nó có kiểu dáng rộng rãi thoáng và khá to . Với kiểu áo này rất phù hợp với những bạn có dáng cao và ốm . Những kiểu người có hình dáng như thế này mặc vào khá phù hợp .

    Bên cạnh items với những chiếc áo ốm và bó sát vào người thì đây là mẫu áo hoàn toàn trái ngược với kiểu áo đó khi có form rộng , phần vai và tay áo cũng to hơn .

     

    Phân biệt sự khác nhau giữa áo oversize và  Freesize

     

    Sẽ có rất nhiều bạn thắc mắc giữa hai loại size này như thế nào là oversize và như thế nào là oversize . Bởi vì hầu như chúng ta thường nghỉ không phải áo thun freesize là có form như oversize sao .

    Thật ra với nó hoàn toàn khác biệt nhưng về cơ bản thì hai kiểu dáng áo này không có quá nhiều sự khác nhau . Điểm giống nhau của hai kiểu áo này là hướng tới các bạn trẻ hướng đến giới trẻ hiện đại bởi kiểu dáng áo nghiêng khá nhiều về sự trẻ trung năng động . Rất thích hợp để giới trẻ có thể thỏa sức thể hiện và bứt phá phong cách của mình .

     

     

    xưởng may áo phông đồng phục

     

     

    Với kiểu áo thun oversize thì có kiểu dáng rộng và kiểu dáng khá rộng rãi phù hợp với những có ngoại hình cao , hoặc những người có thân hình hơi mũm mĩm mang đến phong thái bụi bặm . Còn những cô nàng nấm lùn thì có vẻ không thích hợp lắm .

    Đối với áo thun freesize thì nó không hề kén người mặc phù hợp với tất cả vóc dáng . Nhờ kích thước vừa vặn không quá rộng cũng không quá ôm sát vào cơ thể . Do kích thước thoải mái nên cũng được khá nhiều người ưa chuộng kiểu dáng áo thun freesize này .

     

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

    cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

     

     

    Tóm lại với hai kiểu dáng áo này cũng không hề khác nhau quá nhiều đều là chiếc áo thun . Tuy nhiên với vô vàng sự thay đổi luôn xảy ra trong đời sống hằng ngày nhưng áo thun Oversize vẫn giữ được phong độ của mình hơn . Và hầu như kiểu dáng oversize đã làm gục ngã giới trẻ hiện nay .

     

    Nên may áo thun oversize cho lớp

     

    May áo thun đồng phục với kiểu dáng over thì có thích hợp hay không ? . Nếu như may áo thun oversize cho lớp thì nó sẽ mang lại được gì cho lớp .

    Có phải bạn đang có những câu hỏi này xuất hiện trong đầu lúc này phải không ? . Đối với đời sống hiện đại như ngày này đã không còn như trước đây cứ khư khư giữ mãi kiểu dáng áo lớp truyền thống .

    Các bạn trẻ hiện nay đã có những bức phá và hầu như phong thái rất hiện đại nên thường hướng theo sự mới mẻ và độc đáo hơn là giữ kiểu áo truyền thống như xưa .

     

    áo thun đồng phục may sẵn

    Tìm cơ sở may áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

    Áo thun lớp oversize sẽ mang đến cho lớp bạn những kỉ niệm đẹp và lưu giữ những khoảnh khắc mà lớp bạn đã từng co với nhau . Nếu như sau này áo thun oversize có lỗi thời đi chăng nữa thì lớp bạn đã có những khoảnh khắc đẹp với chiếc áo này .

    Nếu như sau nay có rời xa mái trường vài năm sau có nhìn vào chiếc áo thun đồng phục oversize thì vẫn gợi cho chúng ta về những năm tháng tưới đẹp .

     

    nhận may áo thun đồng phục

    cơ sở may áo thun đồng phục

     

    Ngoài ra áo thun oversize sẽ tạo nên sự khác biệt giữ lớp bạn và các lớp khác . Đó chính là góp một phần giúp lớp bạn càng thêm nổi bật hơn với những lớp khác .

    Mặc chiếc áo thun đồng phục oversize sẽ tạo nên sự bình đẳng cho lớp bạn đặc biệt là không còn sự phân biệt đối xử mà còn giúp các thành viên ý thức về trách nhiệm cũng như hành động của mình . Đặc biệt là không còn cái tôi và sự sống riêng lẻ của cá nhân .

     

    Cách phối đồ với áo thun đồng phục oversize

     

    Tuy là một chiếc áo thun thong thường nhưng để mặc sao cho thích hợp và thật phong cách thì không hề đơn giản chút nào hết nhé ! . Vì thế mà Thể thao YES sẽ mách bạn khách phối đồ với áo thun oversize sao cho phù hợp .

     

            Mặc áo oversize với quần skinny

     

    Để có những phong cách cá tính và hợp thời trang thì vowsu quần jean hay quần legging mix với áo đồng phục lớp oversize là sự lựa chọn không tồi chút nào . Với cách phối đồ này những có này có vóc dáng không được cao thì vẫn có thể cải thiện và đánh lừa thị giác với người nhìn về chiều cao của mình .

     

    mẫu may áo thun đồng phục

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

    Đây là cách mà những cô nàng nấm lùn vẫn sử dụng hằng ngày với hy vọng giúp chiều cao của mình được cải thiện một chút . Vì thế mà nếu bạn vẫn còn lo lắng về chiều cao của mình thì hãy áo dụng ngay cách này để có thể giúp bạn “ hack “ chiều cao của mình .

     

            Mặc áo thun oversize với sơ mi buộc ngang eo

     

    Với giới trẻ hiện nay thì đều có chung một phong cách cũng như gu thời trang ăn mặc như nhau Thế nên cho dù áo sơ mi hay áo thun oversize cũng là thuộc gu ăn mặc của giới trẻ hiện nay . Và phong cách mà giới trẻ hiện nay khá ưa chuộng đó chính là phong cách phong trần bụi bặm .

     

    in may áo thun đồng phục

     

    Nếu như nhóm  bạn đều hội tụ  những thành viên mang cá tính mạnh mẽ thì có lẽ không thể bỏ qua cách mix này. Ngoài ra, việc buộc áo sơ mi ngang eo còn giúp bạn che đi vùng khuyết điểm trên cơ thể bạn nếu vùng eo to hay hông của bạn quá nhỏ.

     

             Mặc áo oversize cùng áo khoác lửng

     

    Đã gần đến những ngày đông xe lạnh thì có lẽ đây là cách mix đồ khiến giới trẻ mong đợi nhiều nhất . Bởi đây là cách mix đồ  dành cho những ngày thu đông . Bạn có thể hoàn toàn tự tin diện chúng khi đi học, đi chơi, dã ngoại. Kết hợp thêm một đôi giày thể thao sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn hơn rất nhiều.

    Đây chắc chắn là kiểu mix đồ được giới trẻ  hào hứng nhất . Bởi nó thực sự giúp bạn trở nên rất phong cách và thể hiện được phong thái “ COOL “ của mình .

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

     

     

             Mặc áo oversize kiểu giấu quần

     

    Với kiểu mix đồ này được sự quan tâm  của khá nhiều cô gái nắm lùn . Có một điều thật sự hiển nhiên rằng các bạn nam không thể nào sự dụng được kiểu mix đồ này nhé .

    Nếu như bạn không có được ngoại hình ưng ý thì hãy sử  dụng kiểu mix đồ này . Nó sẽ giúp bạn trông đáng yêu hơn đấy .

    Đây là một trong những mix không thể bỏ qua với các bạn nữ yêu thích sự cá tính, năng động. Với độ dài và rộng của chiếc áo oversize sẽ giúp bạn che khuất đi chiếc quần short bên trong.

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    may áo thun đồng phục đà nẵng

     

    Vì sao nên chọn may áo thun oversize tại Thể thao YES ? 

     

    Nếu như bạn chưa từng có cơ hội làm việc cùng đơn vị chúng tôi thì đó là một điều thật đáng buồn . Bởi Thể thao YES chúng tôi đã được thành lập và phát triển hơn nhiều năm nay . Theo đó mà kinh nghiệm trong ngành may mặc đặc biệt là may áo thun đồng phục của Thể thao YES cũng ngày càng nhiều .

    Nên hầu như những khách hàng đến với Thể thao YES đều có đánh giá tích cực về đơn vị của chúng tôi . Và hơn thế nữa đã có khá nhiều khách hàng sẵn sàng đến với Thể thao YES mặc dù là vị trí địa lý có khoảng cách khá xa .

    Vì vậy mà Thể thao YES rất luôn biết ơn đến khách hàng đã tin tưởng và giao nhiệm vụ cho Thể thao YES . Cũng chính vì vậy mà Thể thao YES luôn ghi nhớ phương châm “ Khách hàng là ân nhân của YES  “ . Nó cũng chính là niềm động lực tạo nên Thể thao YES vững mạnh như ngày hôm nay .

    Nếu như bạn có duyên được hợp tác với đơn vị của chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được khả năng làm việc uy tín và đầy tính chuyên nghiệp tại đơn vị chúng tôi .

    Thế nên bao nhiêu năm qua chúng tôi vẫn luôn tự hào về xưởng của mình cũng như tự tin về những sản phẩm mình tạo ra .

     

     

    Một số cam kết tại Thể thao YES

     

    • Là xưởng may trực tiếp không qua hình thức trung gian
    • Nói không với sản phẩm lỗi
    • Đảm bảo sự an toàn của mực in trên áo
    • Đường may nét chỉ vô cùng đẹp
    • Thiết kế mẫu mã hoàn toàn miễn phí
    • Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sai quy cách , sai chất lượng
    • Giao hàng đúng hẹn không chậm trễ
    • Có giá thành hợp lý
    • Đảm bảo chất lượng bền theo thời gian
    • Không phát sinh thêm chí phí trong quá trình sản xuất

     

     Một số mẫu áo thun oversize đẹp 

     

    xưởng may quần áo đồng phục

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

    mẫu áo thun đồng phục đẹp

     

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

    Xưởng nào may áo thun đồng phục cao cấp ?

     

    Cơ sở may đồng phục chất lượng

     

    Nhận may áo thun đồng phục cao cấp

    đặt may áo thun đồng phục

     

     May áo thun chất lượng tphcm

    Cơ sở nào may áo thun đồng phục tại quận 12 ?

     

    Nhà máy may áo đồng phục nhóm

    May áo đồng phục bền đẹp

    Làm sao tìm được địa chỉ may áo đồng phục ?

     

    Đơn hàng thành công

     

    Áo thun đồng phục chưa bao giờ chậm nhịp…  hơn thế nữa áo thun đồng phục càng nổi bật hơn khi mỗi ngày lại xuất hiện thêm một kiểu áo mới . Với sự xuất hiện của kiểu áo mới này đã làm điên đảo biết bao nhiều người . Nhất là ở các giới trẻ hiện nay .

    Vì thế mà Thể thao YES liên tục nhận được đơn hàng đặt may về kiểu áo thun tay lỡ Oversize này . Thật bất ngờ mà ! Đó cũng là lí do vì sao Thể thao YES cảm thấy hào hứng với đơn hàng này .

    Kiếu áo thun tay lỡ Oversize là một trong những kiểu áo phổ biến nhất hiện nay . So với kiểu áo thun tay ngắn và form dáng bình thường thì áo thun oversize lại được giới trẻ ái mộ nhiều hơn. Với tay lỡ ngang hoặc gần gối tay . Và Form dáng rộng rãi khiến cho giới trẻ có thể thỏa sức thể hiện được phong cách cá tính của mình .  

    Với mẫu áo may trên chất liệu thun cotton 4 chiều . Bên cạnh đó lại còn có màu sắc nổi bật làm ta gợi nhớ về những bức tranh trừu tượng xưa .

    Hơn 1000 áo thun oversize cho một sự kiện diễn ra sắp tới . Đó là niềm tự hào và rất hạnh phúc của Thể thao YES . Song song đó là một chút niềm tự hào vì những thành công mà Thể thao YES tạo ra  .

    Thể thao YES cảm ơn các bạn đã ủng hộ và tin tưởng chúng tôi .

     

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

     

      Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes.com@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

    Tìm hiểu thêm :

    CƠ SỞ MAY ÁO THUN TAY LỠ CỰC ĐẸP

    ĐẶT MAY ÁO THUN CỜ ĐỎ SAO VÀNG GIÁ RẺ

    [ ĐÔNG KIỀU ]

    Chia sẻ:
    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam

    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam

    02.07.2020Lượt xem: 2930

    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam
    Xem thêm
    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam

    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam

    30.06.2020Lượt xem: 2132

    Xưởng may khẩu trang vải su kháng khuẩn tại Việt Nam
    Xem thêm
    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?

    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?

    30.06.2020Lượt xem: 2895

    Vì sao cần thường xuyên thay mới áo thun đồng phục PT ?
    Xem thêm
    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    29.06.2020Lượt xem: 3021

    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp
    Xem thêm
    Những pha khó hiểu trong phòng gym

    Những pha khó hiểu trong phòng gym

    29.06.2020Lượt xem: 2858

    Những pha khó hiểu trong phòng gym
    Xem thêm
    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma

    27.06.2020Lượt xem: 2560

    In áo đồng phục huấn luyện viên : gym PT, yoga, zumba, mma
    Xem thêm
    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    25.06.2020Lượt xem: 3056

    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT
    Xem thêm