Xưởng in áo thun giá sỉ

    Xưởng in áo thun giá sỉ

    Xưởng in áo thun giá sỉ

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Xưởng in áo thun giá sỉ

    Xưởng in áo thun giá sỉ

     

    Nếu như mỗi ngày bạn dành chút thời gian để cảm nhận sự thay đổi của cuộc sống thì chắc có lẽ bạn sẽ thấy được xã hội hiện nay đang ngày càng phát triển . Mọi thứ cứ thế mà tiến lên mỗi ngày thế nhưng sự thay đổi khiến chúng ta phải kinh ngạc nhất đó chính là thời trang .

    Là một trong những yếu tố không thể nào thiếu trong đời sống của mỗi người . Nhưng vì nhu cầu ăn mặc đời sống của con người ngày càng cao . Do vậy mà thời trang qua từng tháng hay từng mùa mà thay đổi liên tục trong vòng một năm . 

    Hơn thế nữa hầu như hiện nay ai cũng đều muốn sỡ hữu những sản phẩm độc quyền không bị trùng lặp với bất kì ai . Cũng chính vì điều này mà có khá nhiều đơn vị , tổ chức , tập thể quyết định chọn in ấn họa tiết lên áo theo ý tưởng của mình  và để có những mẫu mã họa tiết độc quyền riêng biệt .

     

     

     

     

     

    Với thị trường hiện nay thì có khá nhiều kiểu in ấn trên áo thun đồng phục . Tuy nhiên chỉ có 4 phương phương chính được sử dụng phổ nhất là : in lụa, in chuyển nhiệt, in kĩ thuật số và in decal.

    Để biết thêm chi tiết cũng như ưu điểm và nhược điểm của các kiểu in này thì hãy cùng đồng phục Thể thao YES tìm hiểu bài viết sau đây nhé .

     

     

     

    Cơ sở may đồng phục chất lượng,

    Cơ sở nào may in áo thun đồng phục tại quận 12 ?

     

     

    Công nghệ in chuyển nhiệt trên áo thun

     

    In chuyển nhiệt là một trong những phương pháp in được sử dụng một loại mực in đặc biệt cùng với giấy in cũng mang tên gọi đó là giấy in chuyển nhiệt . Hơn thế nữa nso còn là công nghệ được sử dụng dưới nhiệt độ khá cao .

    Để có thể kết hợp được phương pháp in này cùng với giấy in chuyển nhiệt thì pahir cần đến sự hỗ trợ của máy ép nhiệt .  Sau đó , hình ảnh sẽ được chuyển từ giấy in nhiệt lên bề mặt vải cần in

    Máy in nhiệt tự tiếp nhận mực in rồi màu xuống với màu sắc liên tục tại một thời điểm, thay vì chấm mực . Do vậy mà hình ảnh được in ra sẽ trung thực , hoàn hảo hơn, bền màu hơn so với các công nghệ mực in khác.

     

     

     

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

     

     

    •  Ưu điểm

     

    Chắc hẳn bất kì phương phương in nài cũng sẽ tồn tại những ưu điểm . Vì điều này mới có thể thuyết phục được người dùng tin chọn . Và ngay cả phương pháp in này cũng vậy không thể không có những ưu điểm . Ưu điểm được nhìn thấy rõ nhất đó là chính là cho dù bạn có chọn in một kiểu họa tiết , hình ảnh phức tạp và khó đến mức nào thì phương pháp in này cũng có thể cho ra sản phẩm một cách dễ dàng .

     

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    Làm sao tìm được địa chỉ in áo đồng phục ?

     

     

     

    Bên cạnh đó nó còn một ưu điểm mà khiến khá nhiều người ưa thích đó là có thể ui trực tiếp lên vải , lên hình in cũng không hề bị phai màu , bính dính logo hay bong tróc hình in  .

    Hơn thế nữa kiểu in này còn có thể in bất kỳ vùng nào trên áo, linh động trong thiết kế . Đây là loại in ấn có mực in hoàn toàn thấm chìm vào vải .

    Với kiểu in này in  đẹp nhất trên các chất liệu vải có chứa sợi poly như vải thun mè , thun lạnh ,…

     

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

     

     

    • Khuyết điểm :

     

     Có ưu điểm thì chắc chắn không thể nào không có những khuyết điểm . Và khuyết điểm của kiểu in này là sẽ in hình ảnh trên các chất liệu vải như cotton sẽ mờ hơn , không được sắc nét . Không phải loại vải nào nó cũng có thể in lên hình ảnh đẹp chỉ in đẹp

    Đôi khi hình ảnh được in sẽ bị bể mặt nếu kéo giãn áo quá mức . Điều quan trọng nhất là nó có giá thành cao .

     

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

    may áo thun đồng phục đẹp

     

     

    Công nghệ in decal trên áo thun

     

    Trên thị trường may mặc hiện nay thì công nghệ in decal được phân loại thành 4 loại hìnhsau . Tùy theo như cầu và sự lựa chọn của người tiêu dùng . Để cùng hiểu thêm về công nghệ này thì hãy cùng tìm hiểu phương pháp in decal dưới đây 

     

     

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

    Xưởng nào may in áo thun đồng phục cao cấp ?

     

     

    – Decal nhiệt các màu sáng 

     

    Với kiểu decal này các nhà may thường sử dụng để in các số lên quần hoặc áo .

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

     

    – Decal ép nhiệt:

     

    Decal éo nhiệt là loại decal được nhiều người sử dụng nhất và có thể nói là nó khá phổ biến . Khi in hình ảnh, chữ hay số  lên bề mặt vải thì có bề nổi, lúc nhìn hay sờ vào có cảm giác thú vị hơn rất nhiều những phương pháp in khác . Với decal ép nhiệt thì bạn có thể ép lên mọi loại vải khác nhau . Đặc biệt là nó có thể in lên bất cứ loại vải nào và kể cả các màu sắc khác nhau .

    Cũng chính vì yếu tố này mà loại in ấn này lại khiến cho khá nhiều người hào hứng .

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    công ty in áo thun đồng phục tphcm

     

     

    – Decal dạ quang và decal phản quang:

     

     

    Thường loại decal này được ứng dụng cho những loại trang phục mà người mặc thường làm việc trong môi trường ít nguồn sáng như đồng phục công nhân, đồ bảo hộ lao động, đồng phục công nhân hầm mỏ, công nhân ở các công trình xây dựng hoặc là áo phản quang cho dân phượt,…

    Bên cạnh đó hiện nay cũng có một số bạn trẻ sử dụng loại hình in này để may áo lớp hoặc áo nhóm để tạo thêm phần thú vị cho áo . Hơn thế nữa nó cũng mang đến sự lạ mắt và giúp cho mọi người càng thêm chú ý . Khiến người mặc cũng cả thấy tự tin hơn .

     

    in may áo thun đồng phục

    Đặt may in mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

     

    – Decal nổi 3D:

     

    Đây cũng là một trong những phương pháp in ấn hiện nay khá phổ biến . Hơn thế nữa nó lại được dùng khá nhiều trong khi may áo thun đồng và các mẫu áo thun thời trang . Bề mặt của decal thường ôm vào phía trong nên tạo cảm giác phồng tròn lên trong so với bề mặt vải .

    Nhưng có một yếu tố mà ở decal này khác những decal khác đó là chi phí in ấn loại hình decal này khá cao .

    Mỗi loại in decal đều có những điểm mạnh riêng và chắc chắn đều có thể làm bổi bật được chiếc áo được in hình  lên . Nếu như chọn loại hình in để in trên áo nhóm , áo lớp thì có vẻ khá thú vị và đặc biệt đó .

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

    xưởng in áo thun đồng phục ở quận 12

     

    Công nghệ in lụa trên áo thun  

     

    Kỹ thuật in lụa là phương pháp in truyền thống , với phương pháp in này hầu như nó đã có từ lâu đời .  Ngoài ra với công nghệ in lụa này nó còn một tên gọi khác đó là lưới . Kỹ thuật in này được thực hiện theo nguyên lý giống như in mực dầu trên giấy nến là chỉ một phần mực in được thấm qua lưới in.

    Loại mực thường được dùng trong in lụa trên áo thun là mực gốc nước hay còn gọi là mực nước hoặc water-based ink. Loại mực này có mùi nhẹ, dễ pha, đặc tính mềm mại, không độc hại và dùng được cho nhiều loại vải khách nhau.

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

    Tìm cơ sở in áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

     

    mẫu may áo thun đồng phục

     

    • Ưu điểm :

     

    Các phương pháp in nào cũng có ưu điểm và nhược điểm . Do đó mà không thể nào không kể đến những ưu điểm của công nghệ in lụa này . ưu điểm chính là phương pháp in này có giá thành cực rẻ và hơn thế nữa lại có thời gian in rất nhanh . Ngoài ra nó cũng có thể in được những hình ảnh vector và hình vẽ .

     

     

    nhận may áo thun đồng phục

    Cơ sở in áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

     

     

    Cũng giống như ưu điểm của in decal thì kiểu in lụa này no cũng có thể in trên được nhiêu loại vải khác nhau và nhiều chất liệu khác . Hơn thế nữa là nó còn có thể in trên nhiều loại mực khác nhau như  mực cai su , in nhũ bạc , nhũ vàng , in kiêm tuyến và kể cả in nổi .

     

     

    áo thun đồng phục may sẵn

    in áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

     

    Do vậy mà nếu chọn phương pháp in này cho áo thun đồng phục thì đó chính là sự lựa chọn thông minh và vô cùng hoàn hảo .

     

     

    • Nhược điểm

     

    Bên cạnh những ưu điểm thì cũng có nhược điểm nó không thể nào in được màu chuyển sắc , hình chụp và kể cả các hình ảnh có màu sắc phức tạp nhiều màu . Hình ảnh được in ra chỉ tương đối rõ nét chứ cũng không thể nào mang đến sự sắc nét như những kiểu in khác .

     

     

    xưởng may áo phông đồng phục

    in áo đồng phục theo yêu cầu      

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

     

     

    Công nghệ in kỹ thuật số trên áo thun  

     

    Đây là kiểu in vừa mới xuất hiện và là công nghệ in ấn hiện đại nhất trên áo thun . Máy in được kết nối với máy tính . Và sau đó sử dụng máy in phun màu có các các hộp mức giống như máy in màu trên giấy.

    Khi in máy in sẽ phun màu in lên vải mà không cần qua bất kỳ giai đoạn trung gian khó khăn nào . Vì thế mà nó là loại kiểu in khiến cho đơn vị in nào cũng đều thích thú vì công đoạn in vô cùng đơn giản . Hơn thế nữa còn khiến cho người sử dụng hào hứng với hình ảnh được in sắc nét trên áo .

     

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

    Cơ sở may in áo đồng phục chất lượng

     

    • Ưu điểm :

     

    Là một kiểu in được nhiều người ưa thích bới vì hình ảnh được in khá sắc nét , rõ ràng . Bên cạnh đó hệ thống in sẽ tự pha màu vì vậy màu đẹp, chất lượng in rõ nét, có độ chính xác tốt, sản phẩm in bền màu . Và không thể nào không kể đến ưu điểm đặc biệt của nó là có thể in được trên nhiều bề mặt in, nhiều loại chất liệu .

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục

    in may áo thun đồng phục tại quận 3 

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    • Khuyết điểm :

     

    Với nhiều ưu điểm tuyệt vời bạn cũng có thể đoán được ra những khuyêt điểm mà kỹ thuật in này gặp phải đó chính là có chi phí máy in khá cao , cùng với mực in rất đắt . Số lượng in giới hạn vì phải in từng áo một . Là giải pháp in áo số lượng ít hơn 20 cái hoặc in áo cặp cần lấy ngay .

     

     

    xưởng may quần áo đồng phục

    may áo thun đồng phục số lượng ít

     

    Địa chỉ xưởng in áo thun đẹp , cao cấp

     

    Nếu như bạn vẫn còn đang rất phân vân và đắn đo trong việc lựa chọn xưởng in áo thun đồng phục đẹp và uy tín . Điều quan trọng là bạn đã tìm được khá nhiều xưởng in . Nhưng hầu như những xưởng in đó khiến bạn không hề cảm thấy hài lòng chút nào . Điều này càng khiến cho bạn càng thêm lo lắng và tuyệt vọng chẳng lẽ không thể nào tìm được xưởng in áo thun đẹp , uy tín và có thể đáp ứng phù hợp với yêu cầu của mình sao ? .

    Ấy za tại sao phải quá lo lắng đến như vậy chứ tại do bạn vẫn còn bỏ xót một xưởng in ấn uy tín , chất lượng nhất tại quận 12 TPHCM . Bạn đã bao giờ nghe đến xưởng may mặc Thể thao YES chưa ? . Chúng tôi là đơn vị in may thành phẩm áo thun đồng phục .

     

    Với hơn nhiều năm hoặt động cũng như có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc . Đặc biệt là sản xuất áo thun đồng phục . Nên đơn vị chúng tôi hoàn toàn tự hào về những sản phẩm mà mình may ra . Cùng với những kiểu in ấn độc lạ nhất hiện nay . Do đó mà những khách hàng đến với Thể thao YES hoàn toàn tin tưởng vào tay nghề của đơn vị chúng tôi .

    Nếu như bạn muốn sỡ hữu áo thun đồng phục đẹp với kiểu in ấn sắc nét thì hãy đến ngay với xưởng in áo thun Thể thao YES của chúng tôi ngay nhé .

     

     

     

     

    Đơn hàng thành công

     

    Sàn nhà lại ngập áo thun đồng phục nữa rồi .

    Mỗi ngày Thể thao YES chỉ mong bấy nhiêu đây thôi là đủ rồi . Vì đây chính là niềm động lực vững trải để tập thể Thể thao YES có thêm niềm tin , niềm hạnh phúc cho cả một ngày dài .

    Đây cũng là một đơn hàng cũng như bao các đơn hàng khác . Tuy nhiên nó lại khiến tim tập thể Thể thao YES vô cùng loạn nhịp với mẫu mã đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút , cùng với chất liệu vải mang chất lượng cao . Đặc biệt là nhìn tổng thể chiếc áo vô cùng bắt mắt và cực kì sang trọng .

    Ngay cả Thể thao YES còn phải ngất ngay với đơn hàng này thì liệu tất cả các thành viên “ Hội thao công đoan Trường Đại học Kinh Tế – Luật UEL “ có bị đốn  tim không nhỉ ? . Chắc chắn tim chỉ có thể là loạn nhịp mất thôi .

    Với mẫu áo đồng phục này Thể thao YES may trên chất liệu thun cotton 4 chiều tạo nên sự dễ chịu , thoải mái cùng với sự mềm mại chất liệu vải . Hơn thế nữa đây là yếu tố cần thiết nhất để các thành viên hoạt động hội thao một cách thoải mái .

    Để áo có thêm điểm nhấn cũng như sự nhận biết dễ dàng thì hội thao của trường đã yêu cầu in logo ngay trước ngực và thông tin , tên trường sau lưng áo . Đó là điểm khiến Thể thao YES tâm đắc nhất . Bên cạnh đó nó còn được in trên công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại . Vì vậy mà không cần phải lo bong tróc hay bay mất chữ trên áo .

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục cao cấp

     May áo thun chất lượng tphcm

    Nhà máy may áo đồng phục nhóm

    May áo đồng phục bền đẹp

    ------------------------------------

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San)

    + Email : thethaoyes356@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

     

    Tìm hiểu thêm :

    CƠ SỞ MAY ÁO THUN CỔ BẺ NAM

    MAY ÁO THUN TAY DÀI NỮ

     

    Chia sẻ:
    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    07.09.2020Lượt xem: 3331

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer
    Xem thêm
    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    04.09.2020Lượt xem: 3402

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng
    Xem thêm
    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    03.09.2020Lượt xem: 3695

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái
    Xem thêm
    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    28.08.2020Lượt xem: 3955

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Tập gym theo phong cách dân chơi

    Tập gym theo phong cách dân chơi

    27.08.2020Lượt xem: 4376

    Tập gym theo phong cách dân chơi
    Xem thêm
    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    26.08.2020Lượt xem: 3673

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất
    Xem thêm
    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    20.08.2020Lượt xem: 2774

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga
    Xem thêm