Xưởng may + Website : http://dongphucvaithethao.com/ [ ĐÔNG KIỀU ]+ Website : http://dongphucvaith

    Xưởng may + Website : http://dongphucvaithethao.com/ [ ĐÔNG KIỀU ]+ Website : http://dongphucvaith

    Xưởng may + Website : http://dongphucvaithethao.com/ [ ĐÔNG KIỀU ]+ Website : http://dongphucvaith

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Xưởng may áo thun ba lỗ nam

    Xưởng may áo thun ba lỗ nam

     

     

     

    Xưởng may áo thun ba lỗ nam

     

    Trên thị trường thời trang hiện nay có khá nhiều mẫu mã và kiểu dáng áo thun cho nam . Nhưng so với phái nữ thì không thể nào bằng được . Tuy nhiên hiện nay để các chàng không phải chán ngáy với những chiếc áo thun bình thường đơn giản thường ngày . Và không phải ghen tỵ với phái nữ vì có quá nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp mỗi ngày .

    Nên các nhà thiết kế đã có cho ra đời một số mẫu mã , kiểu dáng mới cho các chàng trai . Đặc biệt thể hiện rõ nhất là mẫu áo thun ba lỗ nam cũng có nhiều thay đổi . Áo thun ba lỗ nam chắc hẳn là kiểu áo chẳng còn xa với một ai .

     

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

     

     

    Thế nhưng hiện nay ngay cả áo thun ba lỗ nam cũng có nhiều thay đổi mà khiến cả những tín đồ về thời trang cũng phải ngạc nhiên dữ dội . Với nhiều kiểu áo như áo thun ba lỗ cổ tim , cổ vuông , cổ tròn , cổ rộng …. Bên cạnh đó cũng có một số kiểu áo  thun ba lỗ phá cách hơn với những kiểu áo thun ba lỗ khoét nạch rộng , áo thun ba lỗ layer , và áo thun ba lỗ có nón ,…

    Cũng chính vì những kiểu dáng này là nguyên nhân chính khiến các chàng bị gục ngã thực sự . Cho nên vì sao mà hiện nay các chàng luôn dành sự quan tâm cho  áo thun ba lỗ nam nhiều hơn những kiểu dáng khác . Vừa thoải  mái , mát mẻ và tiện dụng .

     

    Áo thun ba lỗ là item không thể thiếu của phái mạnh

     

    Bạn có bao giờ thấy thắc mắc rằng áo thun ba lỗ luôn được phái mạnh yêu thích đến vậy không? . Không chỉ là những người nó niềm đam mê với gym mà ngay cả những chàng trai không tập gym cũng yêu thích kiểu áo này .

    Bạn có biết vì sao không ? . Nếu muốn biết hãy cùng chúng tôi  tìm hiểu một số yêu tố dưới đây . Chắc chắn những yếu tố dưới đây sẽ có bạn những  thông tin đầy thú vị cũng như khai thác được những điều hay từ áo thun ba lỗ nam .

     

                     Mang đến sự tiện lợi và thoáng mát

     

    Sỡ dĩ nó  được xem là tiện lợi bởi áo thun ba lỗ cũng như những loại áo thun thông thường khác . Mang đến sự thoải mái và ưu điểm tuyệt vời nhất của nó là có thể tao ra sự mát mẻ cho cơ thể .

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    may áo đồng phục theo yêu cầu      

     

    Bên cạnh đó những loại áo thun ba lỗ luôn được may trên chất liệu thông thoáng có khả năng thoáng khí tốt , bề mặt vải cũng mềm mịn và có thể co giãn tốt và đặc biệt là có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt

     

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

    Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

     

    Vì những lợi ích trên mà áo thun ba lỗ được dùng khi ở nhà, đi ngủ, chạy bộ hay chơi thể thao, đi biển... Rất nhiều tiện ích phải không nào ? .

    Chính vì điều này mà không ít các chàng trai phải rinh ngay mẫu áo này về tủ quần áo của mình

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

    Cơ sở may áo đồng phục chất lượng

     

                            Đa dạng nhiều kiểu dáng

     

    Với yếu tố này cũng tương tự như phần mở đầu ở bài , do không để các bạn nam phải thiệt thòi hơn phái nữ nên các nhà thiết kế đã cố gắng cho ra đời một số mẫu áo thun ba lỗ nam với nhiều kiểu dáng độc lạ . Đặc biệt là những kiểu áo thun ba lỗ nam nhưng lại có nón . Và còn một số kiểu áo thun ba lỗ nam bắt mắt khác .

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    may áo thun đồng phục tại hcm

     

    Với thiết kế không tay áo giúp cho người mặc có cảm giác thoải mái , dễ chịu , không gây sự gò bó khó chịu cho người mặc . Bên cạnh đó còn giúp người mặc hoạt động , vận động đa chiều mà không lo vướng víu đó chính là điểm cộng cho áo ba lỗ nam.

     

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    Tìm cơ sở may áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

    Không những thế áo còn đa dạng về chất liệu , màu sắc , kiểu dáng mới lạ thỏa mãn thị hiếu của mọi người.

    Do đó mà kiểu áo thun ba lỗ nam hiện nay đã lôi cuốn gây sự cuốn hút biết bao nhiêu chàng

     

                                Phù hợp với mọi vóc dáng

     

    Với kiểu dáng áo thun ba lỗ là một trong những kiểu dáng thích hợp với mọi vóc dáng nhất .Đối với những người gầy thì áo thun ba lỗ sẽ giúp họ trông mập mạp hơn .

    Còn đối với những người có vóc dáng khỏe mạnh , lực lưỡng thì khi khoác lên mình chiếc áo thun ba lỗ nam sẽ trở thành áo thun ba lỗ nam ôm body khi đó sẽ giúp họ có thể khoe và thể hiện được những khối cơ trên cơ thể mình .

    Áo thun ba lỗ nam là lọa trang phục không hề kén cõi , bất kể vóc dáng như thế nào cũng có thể khoác nó một cách dễ dàng .

     

    in may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục số lượng ít

     

    mẫu may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục ở quận 12

     

                           Sử dụng nhiều môi trường khác nhau 

     

    Áo thun ba lỗ nam không chỉ sự dụng cho một hoàn cảnh mà có thể nói là nó sử dụng được nhiều môi trường cũng như hoàn cảnh khác nhau . Đôi khi bạn thấy những phòng tập gym cac chàng trai sử  dụng áo thun ba lỗ đi tập khá nhiều .

     

     

    áo thun đồng phục may sẵn

     

     

    Nhưng không vì thế mà nó chỉ sử dụng để làm trang phục tập thể thao . Bạn có bao giờ nghĩ nó lại là trang phục tuyệt hảo dành cho chuyến đi biển không . Đúng vậy đã có khá nhiều chàng trai sử dụng nó làm trang phục đi biển . Có thể nói ở Việt Nam thì khá hiếm hoi nhưng ở những nước châu âu thì hầu như các chàng trai đều sỡ hữu một thân hình vạm vỡ .

     

     

    xưởng may áo phông đồng phục

    may áo thun đồng phục tại hà nội

     

    nhận may áo thun đồng phục

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

     

    Thì chuyến đi biển có lẽ là cơ hội để họ có thể khoe body chuẩn men của mình .

    Vào những ngày thời tiết có nhiệt độ lên khá cao thì áo thun ba lỗ chính là chiếc máy điều hòa di động của họ . Vì sự thoải mái, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt đồng thời nó mang đến sự mạnh mẽ đầy nam tính.

    Bên cạnh đó, nó cũng có thể trở thành một chiếc áo thời trang đầy lôi cuốn . Đây có thể nói là chiếc áo vô cùng tiện dụng là một item hot dành cho các chàng trai  .

     

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

    may áo thun đồng phục giá rẻ

     

     

    Cách phối áo thun ba lỗ nam sao cho đẹp

     

    •                     Phối áo thun ba lỗ với quần short

     

     

    Nếu bạn là một chàng trai thích những phong cách lạ lẫm hoặc yêu thích sự mới lạ thì hãy chọn ngay kiểu phối đồ này . Chắc chắn bạn sẽ trở thành chàng trai “ quốc dân “ được mọi cô gái ái mộ .

    Vào ngày đẹp trời bạn hãy thử phối chiếc áo thun ba lỗ cùng với chiếc quần short thêm một dôi giày thể thao và một số phụ kiện khác đi kèm thì hẳn bạn là chàng trai nổi bật nhất .

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

     

    Hơn thế nữa đây là phong cách hiện đại tạo nên những nét trẻ trung năng động cho người mặc . Cho dù qua bao nhiêu năm thì có thể nhận xét một điều rằng cách phối đồ với áo thun ba lỗ này chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi thời . Đồng thời còn giúp bạn có được một style phối đồ khá hiện đại và rất tuyệt vời .

     

    xưởng may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục công ty

     

    •                           Phối áo thun ba lỗ với quần jeans

     

    Quần jean chính là item hoàn hảo nhất và không lỗi thời qua nhiều năm tháng . Tính đến thời điểm hiện tại từ lúc có sự xuất hiện của quần jean  thì kiểu quần này cũng không hề có dấu hiện tuột dóc và bị  mọi lãng quên .

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

    Thế nên việc chọn kiểu quần này phối với áo thun ba lỗ nam là một trong những lựa chọn xuất sắc . Làm cho người mặc có được kiểu phối đồ đẹp để có thể dạo phố và hơn thế nữa được người khác đánh giá cao về độ thẩm mỹ của mình .

    Chính vì điều này mà có rất nhiều chàng trai chọn phối quần jeam với áo thun ba lỗ

     

    xưởng may quần áo đồng phục

    may áo thun đồng phục cao cấp

     

    •                              Phối áo thun ba lỗ với áo khoác nhẹ

     

    Đây là cách phối đồ dành cho những ai thích phong cách bụi bậm . Thích thể hiện phong thái cực cool của mình . Chỉ cần khoác một chiếc áo sơ mị nhẹ bên ngoài hoặc cũng có thể phối với một chiếc áo khoác nhẹ bên ngoài .

    Điều này có thể giúp các chàng có được style ăn mặc bắt mắt và bụi bụi . Đừng quên phối với một vài phụ kiện để tô thêm điểm nhất cho trang phục nhé .

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

    Xưởng nào may áo thun đồng phục cao cấp ?

     

    Bí quyết để có áo thun ba lỗ nam đẹp

     

    Nếu như bạn đang có một tình cảm đặc biệt dành cho áo thun ba lỗ nam . Và bạn thực sự muốn sỡ hữu ngay mẫu áo thun ba lỗ nam này nhanh chống . Tuy nhiên bạn lại không biết phải nên bắt đầu từ đâu và làm như thế nào để có được mẫu áo thun ba lỗ nam đẹp .

    Bạn đừng lo lắng vì nếu như bạn đã quyết định rinh ngay mẫu áo thun ba lỗ nam về cho đội của mình thì hãy xem qua một số bí quyết sau để có thể giúp bạn có được mẫu áo thun ba lỗ nam đẹp nhé .

     

    1/ Chọn chất liệu vải may tốt

     

    Đây có lẽ là việc sai lầm của rất nhiều người khi không để ý đến chất liệu vải may . Vì chúng ta không thể nào biết được rằng chất liệu vải may có sức ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng cũng như đẹp hay xấu cũng chiếc áo .

     

    Cơ sở may đồng phục chất lượng

    xưởng may áo thun đồng phục chất lượng

     

     

    Bởi cho dù bạn có chọn mẫu mã đẹp như thế nào để in trên áo nhưng  với chất liệu vải kém thì cũng không thể nào giúp bạn có được chiếc áo đẹp . Bởi chất liệu vải kém cũng không thể nào cho bạn được tuổi thọ sử dụng áo lâu .

    Bên cạnh đó chất liệu vải đẹp  sẽ góp phần trong việc in ấn những mẫu mã trên áo đẹp  . Đó là lý do vì sao khi may áo thun ba lỗ nam nhiều người vẫn  thường để ý đến chất liệu vải hơn là những yếu  tố khác .

     

     

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

    Cơ sở nào may áo thun đồng phục tại quận 12 ?

     

    2/ Chọn kiểu dáng phù hợp

     

    Đây cũng là một yếu tố hết sức quan trọng khi may áo thun ba lỗ nam bởi cho kiểu dáng áo thun ba lỗ nam thì rất da dạng nhưng việc chọn được kiểu dáng phù hợp , hợp thời trang , hợp thời đại thì không hề đơn giản chút nào .

    Vì thế khi quyết định may áo thun ba lỗ nam cần phải cân nhắc thật nhiều khi lựa chọn kiểu dáng cho áo .

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục cao cấp

     

    3/ Chọn cơ sở may uy tín

     

    Có vẻ đây là yếu tố cốt lỗi nhất để có được chiếc áo thun ba lỗ nam đẹp . Bởi việc chọn mẫu mã , kiểu dáng và chất liệu vải cho áo rất quan trọng , nhưng cũng không thể nào quan trọng bằng việc chọn được xưởng may uy tín . Đặc biệt là phải có nhiều năm kinh nghiệm để có thể đảm bảo được rằng áp thun được may phải đạt chuẩn chất lượng và mẫu mã phải thật tuyệt đẹp .

     

     

     May áo thun chất lượng tphcm

    Làm sao tìm được địa chỉ may áo đồng phục ?

     

    Xưởng may áo thun ba lỗ nam Thể thao YES

     

    Thể thao YES là xưởng may đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc và có tích lũy hơn một số kinh nghiệm cần thiết trong lĩnh vực sản xuất . Nên Thể thao YES chúng tôi hiểu được rằng đâu là điều cần nên tránh và đâu là điêu cần phải thực hiện cho khách hàng .

    Cũng chính nhờ vào điều này mà thể thao YES chúng tôi luôn nhận được những phả hồi tích cực từ khách hàng . Và nhận được nhiều đơn hàng gần xa có cả trong nước và kể cả nước ngoài . Đó là một phần giúp Thể thao YES càng thêm tự hào về đơn vị của mình và có động lực phát triển vững mạnh như ngày hôm nay.

     

     

     

     

     

    Đến với Thể thao YES chúng tôi bạn sẽ nhận được những chính sách cực kỳ ưu đãi của Thể thao YES và đặc biệt là có những cam kết đảm bảo sản phẩm tại Thể thao YES chúng tôi . Nói không với sản phẩm kém chất lượng , và nói không với các sản phẩm lỗi . Nếu có vô tình rơi vào phải sản phẩm lỗi Thể thao YES chúng tôi hoàn tiền và chịu trách nhiệm  .

    Muốn có được mẫu áo thun ba lỗ nam đẹp thì hãy liên hệ ngay với Thể Thao YES

     

     

     

    Đơn hàng thành công

     

    Gục ngã trước thời trang là có thật mọi người ạ …

    Đơn hàng này đã đủ làm đốn tim bạn chưa ? .. Chứ Thể thao YES là cảm thấy say nắng với đơn hàng này lắm rồi đó .

    Đây là đơn hàng dành cho câu lạc bộ dạy nhảy cho trẻ em tại TPHCM  . Cảm nhận một của Thể thao YES về đơn vị này khá đặc biệt , họ rất quan tâm và chú ý đến học viên nhí . Đây là lần thứ 2 Thể thao YES được hợp tác với đơn vị này . Cũng chính vì vậy mà Thể thao YES rất tự hào về những thành quả  mà mình tạo ra .

    Hơn thế nữa chỉ trong vòng 1 ngày Thể thao YES đã có thể hoàn thành xong đơn hàng số lượng hơn 100 áo .

    Với mẫu áo này Thể thao YES may trên chất liệu thun lạnh 4 chiều mang đến sự thoải mái , mát mẻ và khả năng co giãn tốt cho các bé . Để các em có thể thỏa sức thể hiện đam mê của mình .

    Bên cạnh đó đơn vị này cũng rất tinh tế khi chọn màu sắc và họa tiết in trên áo khá bắt mắt . Màu sắc thì tạo nên sự năng động và tươi sáng còn họa tiết thì khiến các em tăng thêm sự sôi động . Còn một yếu tố khá đặc biệt của đơn hàng này đó là quần được in bằng công nghệ ép decal phản quang .

    Với công nghệ  này làm cho người nhìn và kể cả người mặc cũng có cảm giác là lạ , đầy thú vị .

    Thể thao YES xin cảm ơn đơn vị bạn đã tin tưởng đơn vị chúng tôi  .

     

     

    Nhà máy may áo đồng phục nhóm ,

    May áo đồng phục bền đẹp

    Xưởng may đồng phục đẹp tphcm

    may áo thun đồng phục đà nẵng

    mẫu áo thun đồng phục đẹp

    --------------------------------------------------------------------------------

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes356@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

    Tìm hiểu thêm :

    XƯỞNG MAY ÁO THUN ÔM BODY NAM

    [ ĐÔNG KIỀU ]

    Chia sẻ:
    TOP 5 Những trò chơi team building bá đạo

    TOP 5 Những trò chơi team building bá đạo

    08.05.2019Lượt xem: 14620

    TOP 5 Những trò chơi team building bá đạo
    Xem thêm
    Áo đồng phục rẻ đẹp hà nội vải thể thao

    Áo đồng phục rẻ đẹp hà nội vải thể thao

    08.05.2019Lượt xem: 12403

    Áo đồng phục rẻ đẹp hà nội vải thể thao - Người nước ngoài đi du lịch hay sinh sống tại Vn vẫn thấy vẻ đẹp và sự sang trọng của họ khi họ chỉ khoác lên mình một chiếc quần short và một chiếc áo thun đơn giản . Nếu bạn quan tâm đến cuộc sống này bạn sẽ thấy những vẻ sang trọng luôn toác lên từ những thứ đơn giản nhất .
    Xem thêm
    5+ Trò chơi team building với bóng bay

    5+ Trò chơi team building với bóng bay

    07.05.2019Lượt xem: 30276

    5+ Trò chơi team building với bóng bay - Không có một cách học hỏi nào hiệu quả hơn việc được trực tiếp trải nghiệm và khám phá. Vì vậy, các hoạt động Team buiding được xây dựng với mục đích mang lại chuyến trải nghiệm vô cùng thú vị để nhân viên và tổ chức doanh nghiệp gắn bó, rèn luyện tinh thần tập thể
    Xem thêm
    5+ trò chơi team building buổi tối vui nhộn

    5+ trò chơi team building buổi tối vui nhộn

    06.05.2019Lượt xem: 20535

    5+ trò chơi team building buổi tối vui nhộn - Chương trình Team building thường được tổ chức vào dịp cuối năm hoặc hè ở hầu hết các công ty. Đây là dịp để tập thể thể hiện sự đoàn kết, các đồng nghiệp có thời gian để hiểu nhau hơn .
    Xem thêm
    Áo đồng phục đẹp nhất vải thể thao

    Áo đồng phục đẹp nhất vải thể thao

    06.05.2019Lượt xem: 11241

    Áo đồng phục đẹp nhất vải thể thao - Đồng phục chắc không còn xa lạ với tất cả mọi người . Từ đi học , đi làm và cho đến cả đi chơi với một tập thể thì luôn luôn được chuẩn bị những chiếc áo đồng phục hoặc bộ đồng phục . Chúng chỉ khác nhau ở chỗ là tùy hoàn cảnh và thời điểm chọn đồng phục sao cho đúng .
    Xem thêm
    TOP 5 Trò chơi team building đoàn kết

    TOP 5 Trò chơi team building đoàn kết

    04.05.2019Lượt xem: 14390

    TOP 5 Trò chơi team building đoàn kết - Tham gia những trò chơi team building không chỉ mang đến cho ta cảm giác vui mà còn xóa đi những khoảng cách giữa những người bạn , những người đồng nghiệp ,… Gắn kết yêu thương – xóa tan khoảng cách
    Xem thêm
    áo đồng phục xanh nước biển vải thể thao

    áo đồng phục xanh nước biển vải thể thao

    04.05.2019Lượt xem: 12444

    áo đồng phục xanh nước biển vải thể thao - Chúng ta thường hay khó chịu khi phải khoác lên mình những chiếc áo đồng phục , không được tự do mặc những đồ mà mình yêu thích . Đơn giản vì bạn chưa hiểu được ý nghĩa của chiếc áo đồng phục mà bạn đang mặc thôi .
    Xem thêm