Xưởng may áo thun cá sấu

    Xưởng may áo thun cá sấu

    Xưởng may áo thun cá sấu

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Xưởng may áo thun cá sấu

    Xưởng may áo thun cá sấu

     

    Một trong những điều lo lắng nhất khi bạn đặt may áo thun đồng phục cho nhân viên , cho đơn vị của mình là gì ? .

    Có phải đó là sự lo lắng về cách lựa chọn mẫu mã , kiểu dáng , giá thành và chất liệu may . Và đặc biệt đó chính là chọn xưởng may uy tín và chất lượng .

     

     

    Vì thế mà điều này khiến cho nhiều đơn vị khi đặt may áo thun đồng phục vô cùng bận tâm và lo lắng . Có thể nói hiện nay xưởng may thì mộc lên như nấm , nhưng với xã hội cạnh tranh khóc liệt cùng với sự đặt lợi nhuận lên hàng đầu thì không thể nào tránh khỏi những xưởng may làm việc bất uy tín , sẵn sàng vì lợi nhuận mà đánh mất lòng tin của khách hàng .

    Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng khi bên cạnh những xưởng may kém uy tín thì cũng sẽ có những xưởng may làm việc vô cùng uy tín và cách thức rất chuyên nghiệp . Chỉ cần bạn chọn được xưởng may uy tín thì những vấn đề như mẫu mã , kiểu dáng và giá thành bạn không cần phải lo lắng nhiều . Tuy nhiên việc chọn chất liệu vải là vấn đề bạn cần cân nhắc rất nhiều .

    Bởi sử thoải mái mát mẻ , họa tiết in thêu dễ dàng hay không đều phụ thuộc vào chất liệu vải . Chất liệu vải được  các đon vị chuộng nhất hiện nay đó là thun cá sấu .

    Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm về thun cá sấu thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé ! .

     

    Phân loại thun cá sấu

     

    Thun cá sấu là tên gọi chung của một loại vải đó là chất liệu thun cá sấu . Thế nhưng bên cạnh đó thun cá sấu còn được chia ra thành nhiều loại khác nhau . Bởi thun cá sấu được các nghệ nhân may pha trộn để có một chất loại vải hoàn hảo hơn so với phiên bản gốc của nó .

    Chính vì điều này trước khi may áo thun đồng phục với thun cá sấu bạn cần phải biết phân biết một số loại vải thun cá sấu dưới đây .

    • Thun cá sấu 100% cotton

    Đây là một trong nhữn loại vải khá phổ biến nhất hiện nay và không những vậy nó còn là một loại vải được khá nhiều đơn vị chọn lựa . Nếu như muốn áo đồng phục công ty thêm phần lịch sự và phù hợp với môi trường làm việc cũng như mang đên sự thoải mái cho người mặc thì không thể nào không kể đến tên của loại vải này . Bởi những yếu tố trên thì chất liệu vải này có đủ

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

    Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

     

    May áo thun trên chất liệu vải cá sấu mang lại cảm giác thoải mái. Bởi chất liệu vải thun cá sấu là loại chất liệu dày dặn nhưng không hề thô cứng mà mềm mịn . Bên cạnh đó chất liệu thun cá sấu 100% cotton này còn có khả năng thấm hút nước rất tốt ,  có độ thoáng, không nhăn, nhàu .

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

    công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

     

    Còn một yếu tố khá quan trọng đó là có độ bền cao , hầu như đây là điều mà bất kể doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn  . Bởi chất lượng của áo thun cũng ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của họ . Tồi tệ nhất là các hoạt động đều bị chất lượng áo thun làm cản trở .

    Chất liệu vải này khá dày nhưng vẫn giữ được độ thông thoáng không bị giãn trong khi giặt giúp áo thun cá sấu luôn giữ được độ bền đẹp . Đặc biệt khi in , thêu lên chất liệu vải này sẽ bền , bám chắc và cực sắc nét .

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    cơ sở may áo thun đồng phục

     

    • Thun cá sấu 65/35

    Là một chất liệu vải nhung lại có 2 tên gọi khác nhau , ngoài tên gọi thun cá sâu 65/35 thì nó cũng còn được gọi là thun cá sấu Tici 4 chiều . Đây là một loại vải chứa cả hai dòng vải đó là cotton và PE , tuy nhiên tỷ lệ phần trăm cotton ở loại vải này lại nhiều hơn phần trăm PE  , 65% Cotton và 35% PE .

    Đây là loại vải đang khá thông dụng trên thị trường bởi mức giá, chất lượng hợp lí.

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    Hiện nay, với mục đích sử dụng khác nhau, vải thun cá sấu 65/35 là loại vải phổ biến cho mọi lứa tuổi, mọi môi trường.

    Loại vải này ở Việt Nam được gia công với nguyên liệu và nhân công dồi dào nên giá cả hợp lý với mức sống của người tiêu dùng nước ta, không quá đắt như những chiếc áo lacoste chính hãng 100% mà lại mang trong mình nét sang trọng, chất vải bền và đẹp không kém gì áo lacoste chuẩn.

     

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

    Tìm cơ sở may áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

    Với ưu điểm đó, những chiếc áo cá sấu được làm từ chất vải này ở nước ta trở nên thông dụng, Đặc biệt được các doanh nghiệp , đội nhóm sử dụng rất nhiều cho việc may áo thun đồng phục .

    Do vậy nó trở nên là một loại vải khá hoàn hảo được nhận nhiều sự lựa chọn .

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    áo thun đồng phục giá rẻ quận 12

     

    • Thun cá sấu 35/65

    Như loại vải thun cá sấu 65/35 thì dòng vải này cũng mang một tên gọi khác đó là thun cá sấu TC . Với chất liệu vải này hòan toàn trái ngược với dòng vải cá sâu 65/35 đó là nó có tỷ lệ phần trăm cotton ít hơn so với tỉ lệ phần trăm PE  , 35% sợi Cotton tự nhiên và 65% sợi PE.

     

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    may áo thun đồng phục cao cấp

     

    Đây cũng là một trong những dòng vải nhận được sự quan tâm của khá nhiều người . Dù là cá sấu TC 4 chiều hay 2 chiều cả hai dòng vải này đều ít bị nhăn. Và có giá thành tương đối thấp; Nhưng bên cạnh đó nó còn một khuyết điểm đó là có độ thấm hút mồ hôi kém, độ co giản ít, vải mặc hơi nóng ,….

     

     

    in may áo thun đồng phục

     

     

    Đối với doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí may áo thun sự kiện mặc một lần rồi bỏ đi thì nên sử dụng chất liệu vải này . Nếu may áo thun đồng phục mặc mỗi ngày mà sử dụng loại vải này thì cần nên cân nhắc kĩ càng .

     

     

    mẫu may áo thun đồng phục

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

    • Thun Cá sấu PE 

     

    Là dòng vải thun cá sấu có 100% Polyester. Sỡ dĩ nhiều người thích dòng vải này là do nó có nhiều ưu điểm hấp dẫn . Nó có Vải bề mặt vải láng mịn, sờ có cảm giác mát tay mịn màng  . Và bên cạnh đó nó cũng có khuyết điểm đó là thấm hút nước không được tốt và cũng gây nên cảm giác nóng bức khi mặc.

     

     

    nhận may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục tại hà nội

     

    áo thun đồng phục may sẵn

     

     

     Cũng chính vì vậy mà dòng vải thun Cá sấu PE này lại có giá thành rất thấp và có thể sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt lên áo được, nên vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn cho những dòng áo đồng phục công nhân, hay những dòng áo thun đồng phục có in hình nhiều màu, nên dùng phải dùng vải cá sấu PE để in hình chuyển nhiệt được.

     

     

    xưởng may áo phông đồng phục

     

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

    • Thun cá sấu Poly :

     

    Đây là loại vải được bắt nguồn từ những sợi vải nylong . Chất liệu vải này cũng gần giống chất liệu PE đó là có bề mặt láng mịn , bóng mượt . Cũng có những khuyết điểm như thấm hút nước kém , không co giãn tốt và cảm giác nóng bức khi mặc , tuy nhiên nó lại là chất liệu vải có độ tuổi khá cao , không dễ xù lông và chống bụi khá tốt .

     

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

    may áo thun đồng phục tphcm

     

    Do vậy mà nó được nhiều doanh nghiệp chọn may áo thun với chất liệu này cho các sự kiện , làm quà tặng hoặc áo thun quảng cáo . Bên cạnh đó giá thành của chất liệu vải cá sấu của poly này không quá cao chỉ cao hơn chất liệu vải cá sấu PE một chút .

     

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

    Xưởng nào may áo thun đồng phục cao cấp ?

     

    Những yếu tố đánh giá được xưởng may áo thun cá sấu uy tín

     

     

    • Tư vấn nhiệt tình vui vẻ

    Bạn nghỉ sao nếu như phải hợp tác với một xưởng may ngay từ đầu đã có cách tư vấn cũng như việc trao đổi vô cùng khó chịu và cọc cằn . Đó thật sự là một điều tồi tệ , vì vậy yếu tố đầu tiên mà bạn cần đánh giá xưởng may đó là cách tư vấn và cách mà họ trao đổi với mình . Dù là ở điện thoại hay là trao đổi trực tiếp bạn cũng cần lắng nghe và xem các tư vấn của họ .

     

    xưởng may áo thun đồng phục

     

    Bởi nếu một đơn vị xưởng may uy tín họ rất quý trọng những khách hàng đến với họ . Và hơn thế nữa họ lại rất sợ làm phật lòng khách hàng , đưa khách hàng lên hàng đầu . Do đó chúng ta cũng có thể đánh giá được sản phẩm họ sản xuất có chất lượng hay không qua cách thức họ đối xử với khách hàng .

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    • Luôn đưa ra quyền lợi và bảo đảm cho khách hàng

     

    Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may mặc chắc chắn họ sẽ hiểu được những tâm lý mà khi khách hàng đi đặt may . Cũng như sự quan tâm lớn nhất của khách hàng là nằm ở chất lượng sản phẩm . Vì vậy những đơn vị luôn tránh né bảo vệ quyền lợi , bảo đảm đảm chất lượng sản phẩm cho khách hàng thì bạn cần nên cân nhắc .

     

    xưởng may quần áo đồng phục

    Cơ sở nào may áo thun đồng phục tại quận 12 ?

     

    Việc tránh né đảm bảo chất lượng như vậy đôi khi ảnh hưởng rất lớn đến sản phẩm của bạn . Kẻo bạn có thể rơi vào bẫy mà các nhà xưởng đó đã giăng ra , lúc đó tiền mất mà tật lại còn phải mang .

    Cho nên khi bạn tiếp xúc với một đơn vị nào cũng cần nên hỏi cho thật kĩ những quyền lợi bạn được nhận là gì và chính sách bảo đảm chất lượng sản phẩm .

    Đừng cố gắng hợp tác nếu như xưởng may đó không đưa ra được những bảo đảm và quyền lợi .

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

     

     

    • Nhà xưởng rộng rãi và trang thiết bị đầy đủ .

     

    Vì sao mà bạn cũng phải cần quan tâm đến những trang thiết bị  ở xưởng may đó có  đầy đủ hay không ? . Bởi vì nếu một xưởng may có trang thiết bị đầy đủ và hiện đại tất nghĩa xưởng may đó hoạt động và sản xuất trực tiếp mà không hề qua trung gian . Vì nếu qua trung gian do thiếu máy móc đáp ứng đủ yêu cầu của bạn sẽ làm chất lượng sản phẩm giảm xuống và giá thành cũng bị tăng cao .

    Và bên cạnh đó một xưởng may hoạt động lâu năm , kinh nghiệm dồi dào sẽ có đầy đủ thiết bị may .

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

    Làm sao tìm được địa chỉ may áo đồng phục ?

     

    Do đó mà bạn nên đề nghị tham quan nhà xưởng sản xuất để có thể đảm bảo được những yếu tố nói trên . Để tránh bạn phải rơi vào trường hợp giá thành và chất lượng sản phẩm không hề hợp lý . Và hiện nay có khá nhiều đơn vị may hoạt động như vậy . Nên bạn phải cẩn thận và thật chú ý nhé .

     

    Xưởng may áo thun cá sấu Thể thao YES

     

    Nếu như bạn vẫn chưa tìm được đơn vị may nào uy tín và chất lượng bạn cũng có thể tham khảo ngay xưởng may của chúng tôi nhé . Xưởng may Thể thao YES đã được thành lập và hoạt động hơn 5 năm , do vậy mà đơn vị chúng tôi có khá nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất áo  thun đồng phục .

    Cũng chính vì điều này mà Thể thao YES chusng tôi luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng .  Đây cũng chính là niềm động lực lớn nhất của đơn vị chúng tôi .

     

     

     

    Đơn vị chúng tôi xin cam kết là đơn vị may trực tiếp không qua trung gian , sẵn sàng dẫn bạn đến nhà xưởng tham quan một ngày làm việc của các nhân công tại xưởng cũng như quy trình sản xuất ra một chiếc áo thun đẹp và bắt mắt ..

    Hơn thế nữa chúng tôi đều luôn trân trọng những khách hàng đến với đơn vị chúng tôi . Vì thế mà Thể thao YES luôn mang bên mình và ghi nhớ slogan “ Khách hàng là ân nhân của YES “ .

    Nếu có dự định may áo thun cá sấu thì tìm đâu xa đến ngay với Thể thao YES nhé !

     

     

     

    ĐƠN HÀNG THÀNH CÔNG

     

    Mới đầu tuần thôi mà Thể thao YES đã được đón nhận một đơn hàng thành công tiếp theo . Thật bất ngờ khi chỉ trong tích tắc 2 ngày mà đội ngũ nhân công Thể thao YES đã hoàn thành  xong đơn hàng hơn 50 áo thun đồng phục cho đơn vị công ty “ MATANO “ .

    Do áo thun đồng phục polo mang chất liệu vải thun cá sấu được khá nhiều người ưa chuộng và hơn thế nữa lại chất liệu vải thun cá sấu có tính chất co giãn tốt , thoải mái , mang đến sự dễ chịu cho người mặc vì thế mà đơn vị công ty “ MATANO “ đã không ngừng ngại chọn may áo thun đồng phục cho đơn vị mình với kiểu áo polo từ chất liệu vải thun cá sấu 4 chiều .

    Bên cạnh đó áo còn được phối viền trắng ở cổ áo và cổ tay áo .  Và có một yếu tố không hề thiếu trên chiếc áo đó là logo , dòng chữ và logo thương hiệu MATANO in nổi bật bên ngực phải áo. Thiết kế tay ngắn, cổ bẻ mang đến phong cách năng động cho người mặc. Đây lại còn là một kiểu dáng có form áo ôm body thích hợp cho cả nam và nữ .

    Đó cũng là nguyên do vì sao đơn vị này lại có sự phát triển mạnh mẽ đến vậy . Bởi họ biết cách quan tâm đến nhân viên của mình . Và chỉnh chu trong phong thái xây dựng thương hiệu của mình . Mang đến cho đơn vị có một hình ảnh đẹp , quan trọng nhất đó là mang đến một đội ngũ nhân viên vô cùng lịch sự và nề nếp .

    Xin kính chúc đơn vị luôn thành công và thịnh vượng .!

     

     

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

    Cơ sở may đồng phục chất lượng

    Nhận may áo thun đồng phục cao cấp

     May áo thun chất lượng tphcm

     

    ----------------------------------------------------------------------

     


    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )
    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )
    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )
    + Email : thethaoyes356@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

    Tìm hiểu thêm :

    MAY BỘ ĐỒNG PHỤC TRƯỜNG MẦM NON GIÁ RẺ

    XƯỞNG BỎ SỈ ÁO THUN 4 CHIỀU

    [ ĐÔNG KIỀU ]

     

    Chia sẻ:
    Công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

    Công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

    20.07.2020Lượt xem: 2994

    Áo thun ngày càng được phổ biển và khá nhiều công ty tổ chức lựa chọn . Bởi áo thun hoàn toàn không hề giống những kiễu áo khác , nó không những mang đến cho người mặc sự thoải mái dễ chịu mà màu sắc còn đa dạng , kiễu dáng cũng mang lại sự tự tin và chỉnh chủ . Hơn thế nữa nó còn tạo điều kiện cho người mặc thoải mái kết hợp với những trang phục khác
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục ở bình dương

    May áo thun đồng phục ở bình dương

    17.07.2020Lượt xem: 3077

    May áo thun đồng phục ở bình dương
    Xem thêm
    Bí quyết hay nắm ngay mẫu áo thun PT đẹp

    Bí quyết hay nắm ngay mẫu áo thun PT đẹp

    16.07.2020Lượt xem: 3044

    Bí quyết hay nắm ngay mẫu áo thun PT đẹp
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục gò vấp

    May áo thun đồng phục gò vấp

    15.07.2020Lượt xem: 2941

    May áo thun đồng phục gò vấp
    Xem thêm
    Chẳng qua là anh chưa muốn đẹp thôi nha

    Chẳng qua là anh chưa muốn đẹp thôi nha

    15.07.2020Lượt xem: 2717

    Chẳng qua là anh chưa muốn đẹp thôi nha
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục tại đà nẵng

    May áo thun đồng phục tại đà nẵng

    13.07.2020Lượt xem: 2676

    May áo thun đồng phục tại đà nẵng
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

    May áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

    10.07.2020Lượt xem: 3919

    May áo thun đồng phục giá rẻ tphcm
    Xem thêm