Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Áo thun đồng phục là một trong những loại áo rất cần thiết cho các đơn vị tổ chức , tập thể . Bởi chúng ta có thể nhìn thấy một điều rằng áo thun đồng phục không những giúp cho một đơn vị tổ chức có được hình ảnh đẹp , hài hòa mà nó còn mang đến cho tổ chức đó khá nhiều lợi ích điển hình như thoải mái , tiện lợi , chỉnh chu và rất thời trang .

    Điều quan trọng nhất đó là áo đồng phục có thể giúp cho tổ chức đó có được ấn tượng với mọi người xung quanh , đồng thời để lại nhiều hình ảnh kỉ niệm đẹp . Chính vì thế mà hầu hết các tổ chức , đội nhóm hay đơn vị nào đó cũng đều trang bị áo thun đồng phục ,…

     

    Tuy nhiên nếu bạn phân vân không biết lựa chọn đơn vị nào nhận may áo thun đồng phục giá rẻ và số lượng ít thì hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết sau đây nhé .

    Những lợi ích chỉ có ở áo thun đồng phục

    1/ Áo thun đồng phục có khả năng ứng dụng linh hoạt

    Đặc điểm của vải co giãn là độ co giãn tốt, là loại vải rất năng động, phù hợp với hầu hết mọi đối tượng. Chiếc áo thun đồng phục không chỉ mặc đi làm mà còn để đi chơi cùng bạn bè và người thân. Ngoài ra, do thoải mái, nhiều người cũng tận dụng để mặc ở nhà như các loại quần áo hàng ngày khác, rất tiện lợi và linh hoạt.

    Đây là đặc điểm của vải thun mà các loại vải như kaki, lanh hoặc áo sơ mi ... không có.

    áo thun đồng phục có cổ

     

    áo thun đồng phục cổ tròn

     

    2/ Áo thun đồng phục dễ sử dụng và lưu trữ

    Một trong những ưu điểm nổi bật của vải co giãn là không dễ nhăn. Vì lợi thế này, người dùng áo phông không cần phải "giữ" như sử dụng áo sơ mi hoặc các loại vải nhăn khác.

    Sử dụng áo thun đồng phục sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi ủi, mặc quần áo thoải mái.

    áo thun đồng phục đi biển

     

    áo thun đồng phục quán cafe

     

     

    3 / Áo thun đồng phục mang đến sự thoải mái cho người mặc

    Vải co giãn có khả năng co giãn 2 chiều hoặc 4 chiều, khả năng hút ẩm tốt, do đó mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Với áo phông, người dùng sẽ hoàn toàn tự tin với các hoạt động của mình. Điều này có thể giúp cải thiện hiệu quả công việc.

    áo thun đồng phục công ty đẹp

     

     

    4 / Áo thun đồng phục với nhiều màu sắc, dễ lựa chọn

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại spandex. Với sự tiên tiến của công nghệ dệt, tùy thuộc vào tỷ lệ bông, polyester; độ dày mỏng và màu nhuộm mà mỗi loại vải sẽ có màu sắc khác nhau để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

     

    Với sự đa dạng về màu sắc và sự khác biệt về giá cả, bạn có thể dễ dàng chọn loại vải đồng phục công ty phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

     

    áo thun đồng phục công nhân

     

    áo thun đồng phục công ty

     

    5 / Áo thun đồng phục phù hợp với mọi đối tượng

    Chất liệu vải đồng phục rất năng động, dễ mix, đặc biệt phù hợp với mọi nam hay nữ, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Do đó, vải thun rất phù hợp để làm đồng phục cho công ty, cho nhóm ...

    Không chỉ trẻ trung, áo thun đồng phục còn mang đến phong cách lịch sự, bạn có thể mặc ở nhiều môi trường khác nhau, rất linh hoạt và tiện lợi.

     

    áo thun đồng phục cao cấp

     

    áo thun đồng phục giá rẻ

     

    Những tiêu chí may áo thun đồng phục chỉ có tại Đồng phục YES

    1/ Thiết kế mẫu mã độc đáo nhanh đẹp 

    Nếu bạn đã chuẩn bị sẵn mẫu cho chiếc áo thun đồng phục nhưng vẫn không hài lòng, thì cũng đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn điều chỉnh thiết kế áo theo những gợi ý mà bạn đưa ra. Nếu bạn chưa bao giờ thiết kế áo thun đồng phục cho tổ chức của mình , không sao cả hãy xem các mẫu áo thun đồng phục dưới đây để có ý tưởng và chọn một mẫu mà bạn thích nhất.

    đặt áo thun đồng phục

     

    Đội ngũ thiết kế tại đồng phục YES sẽ lắng nghe ý tưởng của bạn để thiết kế một số áo thun đồng phục với màu sắc và cách sắp xếp bố cục trên mỗi mẫu khác nhau. Sau đó, chúng tôi sẽ dần dần điều chỉnh các thiết kế theo mong muốn của khách hàng cho đến khi có sẵn một chiếc áo hoàn chỉnh. Những chiếc áo thun đồng phục luôn được chúng tôi chăm sóc, vì vậy bạn chắc chắn sẽ có được một thiết kế áo thun đồng phục đẹp. Đặc biệt, thiết kế hoàn chỉnh sẽ được xây dựng ở định dạng 3D cực kỳ đẹp mắt để giúp bạn có thể hình dung ra chiếc áo chân thực nhất.

    áo thun đồng phục bình dương

     

     

    2/ Lựa chọn màu sắc vải đa dạng

    Hiện nay, các loại vải dệt khác nhau và hàm lượng bông khác nhau sẽ có màu khác nhau sau khi nhuộm. Do đó, màu sắc của vải cá sấu 65/35 sẽ lệch khỏi màu của vải cá sấu 100% cotton. Vải spandex cá sấu sẽ có màu sắc khác với vừng, spandex trơn. Vải cá sấu poly sẽ có màu khác với vải cá sấu Tixi. Do đó, để chọn màu vải phù hợp, khách hàng của chúng tôi sẽ được cung cấp bảng màu vải thực tế để so sánh và lựa chọn. Bạn cũng có thể xem bảng màu vải cơ bản và xem cách chọn màu cho áo phông được trình bày bởi Đồng phục YES .

    áo thun đồng phục bán hàng

     

     

    3 / Lựa chọn chất liệu vải

    Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các loại áo phông như áo phông cổ cao, cổ tròn giá rẻ, cổ áo thời trang, cổ thuyền, áo phông không tay Raglan, áo phông đồng phục cá sấu và áo phông. phối hợp (phối đồ cơ thể, phối hợp vai, phối đồ tay), áo phông kiểu Hàn Quốc với áo phông nhỏ và dài, áo thun có khóa kéo rất thời trang và phổ biến ở Châu Âu, Mỹ, Singapore và Hàn Quốc. Tất cả các mẫu là hàng may mặc thực tế được sản xuất cho khách hàng tại Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Úc, Nhật Bản, Pháp, California Hoa Kỳ.

    áo phông đồng phục bán sẵn

     

    Ngoài ra, khách hàng sẽ thấy đầy đủ các loại vải co giãn có sẵn tại Thành phố Hồ Chí Minh như vải thun cá sấu (vải cá sấu cuộn, vải cá sấu co giãn 4 chiều 100% cotton hoặc 65% cotton, vải cá sấu PE hoặc PE giả) 65 / 35, vải cá sấu Poly Thái, da Poly 2), vải thun cá mập, vải mè spandex lạnh, cao su trơn cao cấp, da cá Tixi đàn hồi, cao su xây dựng Se Som, cao su hỗn hợp cao su, tiêu muối tiêu CD - tàn thuốc lá.

    áo thun đồng phục cao cấp

     

    Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn spandex với tất cả 7 tiêu chí: thoáng mát, độ dày vải, độ đàn hồi, độ xù lông, mức độ màu sắc, độ bền và giá cả cho khách hàng. Bạn có thể chọn vải may phù hợp nhất. Tất cả các câu hỏi như nên may loại cổ áo sơ mi nào, áo nào là chất lượng cao cho công sở, loại vải nào thường được may áo thun cổ tròn đồng phục .

     

    4/ Chọn phương pháp in thêu logo

    Sau khi chọn đúng loại vải,  Đồng phục YES sẽ giúp bạn chọn phương pháp in logo hợp lý, đẹp và tiết kiệm chi phí. Phương pháp in logo thêu thường sẽ được lựa chọn dựa trên 4 tiêu chí chính và một số tiêu chí bổ sung: Vải may mặc (cá sấu, cá mập, thun trơn, vừng, thun lạnh), kích thước của logo (không thể thêu quá lớn hoặc quá nhỏ), Màu sắc của logo (quá nhiều màu phức tạp, màu sắc được yêu cầu để truyền nhiệt), ngân sách (áo cao cấp nên chọn phương pháp thêu logo, in cao hoặc linh hoạt bằng mực cao su Plastisol, áo giá rẻ, logo nên in lụa bằng mực nước).

    áo thun đồng phục công ty

     

    Ngoài bốn tiêu chí chính, các yếu tố phụ trợ như màu vải, hàm lượng cotton trong vải, độ phức tạp của logo, số lượng sản phẩm đều cần được xem xét khi lựa chọn phương pháp in logo trên áo phông. Với sự hiểu biết về ngành,  Đồng phục YES sẽ giúp bạn chọn đúng phương pháp thêu logo từ 32 phương pháp in logo in áo thun tại Thành phố Hồ Chí Minh.

    Những lý do nên chọn cơ sở may áo thun đồng phục tại Đồng phục YES

    • Sỡ hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

    Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị may áo thun đồng phục của chúng tôi sỡ hữu được đội ngũ nhân viên thân thiện . Khi khách hàng hàng đến với Đồng phục YES đều đánh giá cao về đội ngũ nhân viên tư vấn tại Đồng phục YES .

    Từ cách tư vấn và cách làm việc của chúng tôi đều chuyên nghiệp. Bởi chúng tôi luôn mong muốn khách hàng sỡ hữu được mẫu áo thun đồng phục chất lượng và đẹp nhất  .

    Bên cạnh những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và thân thiện còn có cả những nhân công dày đặc kinh nghiệm và lành nghề trong lĩnh vực may áo thun đồng phục .

    áo thun đồng phục công nhân

     

    • Có quy mô rộng rãi

    Với quy mô xưởng sản xuất rộng rãi cùng với sự trang bị máy móc thiết bị hiện đại . Đồng phục YES luôn đáp ứng đủ những yêu cầu mà khách hàng đưa ra . Đặc biệt là có khả năng sản xuất đơn hàng hoàn thành nhanh chống cho dù đơn hàng có số lượng lớn .

    Những máy móc thiết bị tại Đồng phục YES luôn được kiểm tra theo định kì . Không bao giờ để xảy ra tình trạng máy móc ảnh hưởng đến sản phẩm của khách hàng .

    Khi đến với Đồng phục YES bạn sẽ được tham quan cơ sở may của Đồng phục YES tại quận 12 tphcm .

    áo thun đồng phục công ty đẹp

     

    • Sản phẩm chất lượng , cao cấp

    Những sản phẩm mà Đồng phục YES may ra đều phải đảm bảo đạt được chất lượng cao . Kiểm tra nghiêm ngặc từng công đoạn may .

    Bởi uy tín của Đồng phục YES là phụ thuộc vào chất lượng của sản phẩm . Để có sự thành công và chỗ đứng trên thị trường may mặc như ngày hôm nay . Đồng phục YES đã cố gắng phát triển chất lượng sản phẩm của đơn vị mình ngày càng cao cấp .

    Và để khách hàng có thể tự hào về chiếc áo mình đang mang .

    áo thun đồng phục quán cafe

     

    • Là xưởng chuyên may áo thun đồng phục

    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc đặt biệt là trong lĩnh vực may áo thun đồng phục . Đồng phục YES hiểu được đơn vị mình nên làm gì và đặc biệt là hiểu được sứ mệnh mà mình mang đến cho khách hàng .

    Chọn một xưởng may giá rẻ hay xưởng may to lớn cũng không bằng chọn một xưởng may dồi dào kinh nghiệm .

    áo thun đồng phục đi biển

     

    • Có giá thành hợp lý

    Đây là điều hầu hết bất kì một ai khi đặt may áo thun đồng phục áo thun đồng phục cũng đều mong muốn . Bởi do hiện nay có khá nhiều đơn vị may nói giá thành cao nhưng chất lượng lại không đúng như giá thành  .

    Do xưởng may Đồng phục YES hoạt động nhiều năm và tìm được nguồn cung cấp nguyên vật liệu giá hợp lý . Nên vì vậy mà mọi sản phẩm mà Đồng phục YES may ra đều có giá thành hợp lý .

    áo thun đồng phục cổ tròn

    Đơn hàng thành công

    Đơn hàng lại tiếp tục đáp cánh tại đồng phục YES , cứ mỗi một ngày trôi qua là có vài đơn hàng đáp cánh tại đồng phục YES . Mặc dù đơn hàng về khá nhiều và đội ngũ đồng phục YES phải tích cực sắp xếp các đơn hàng để khách hàng nhận được đơn hàng càng nhanh càng tốt . Thế nhưng dù bận rộn đến mấy thì đồng phục YES vẫn không thể nào quên một nhiệm vụ đặc biệt đó chính là lưu lại những bức ảnh đơn hàng và review để cả nhà có thể kham khảo .

    Đa số khách hàng khi đến với đồng phục YES đều là khách hàng đặt may áo thun đồng phục , thế nhưng chất lượng cũng như mẫu mã của mỗi đơn hàng không hề giống nhau chút nào . Đó chính là lý do mà khiến đồng phục YES hào hứng review mỗi đơn hàng thành công .

    Cũng giống như đơn hàng này nó hoàn toàn khác biệt với những đơn hàng trước bởi nó được may trên chất liệu lạnh 4 chiều ,  tuy nhiên với chất liệu này hoàn toàn được dệt theo công thức riêng của đồng phục YES với sợi spandex co giãn tối đa , đàn hồi cao và cùng với những sợi vải thiên nhiên khác , giúp cho áo trông mát lạnh và bề mặt áo láng mịn .

    Điều quan trọng nhất và là điểm nhấn trên mẫu áo này đó chính là hình in , nó được xử lý dưới công nghệ in decal phản quảng , giúp áo bắt mắt và tinh tế hơn rất nhiều .

    Do đó muốn có mẫu áo đẹp và chất lượng hãy đến ngay với đồng phục YES .

    áo thun đồng phục thể dục

     

    áo thun đồng phục màu xanh dương

     

    áo thun đồng phục tại bình dương

     

    áo thun đồng phục đà lạt

    áo thun đồng phục đẹp 2017

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline / Zalo: 070.443.4426 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0838.765.769 - 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    ÁO THUN ĐỒNG PHỤC 39K THETHAOYES

    IN ÁO ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ STUDIO, CHỤP ẢNH CƯỚI, PHIM TRƯỜNG

    Factory sewing cheap uniforms t-shirts

    Shirt uniforms are one of the types of clothes are necessary for the institution unit c, collectively. Because we can see that a uniform t-shirt not only helps an organization to have a beautiful harmonious image , but it also gives the organization a number of typical benefits such as comfort. , convenient, well-groomed and very fashionable.

    The most important thing is that the uniform can help the organization to impress the people around them, and leave a lot of good memories. That's why most organizations teams , or units are also equipped with uniform t-shirts, ...

    However, if you are wondering which unit to choose to accept cheap and low-number T-shirts, let's find out the following article e .

    The benefits are only available in uniform t-shirts

    1 / Uniform T-shirt with versatile applicability

    The characteristic of elastic fabric is good elasticity, a very dynamic fabric, suitable for almost any object. The uniform t-shirt is not only for work but also for hanging out with friends and relatives. In addition, due to comfort, many people also take advantage to wear at home like other everyday clothes, very convenient and flexible.

    This is characteristic of spandex fabric that khaki, linen or shirt ... do not have.

     

    2 / Uniform T-shirts are easy to use and store

    One of the outstanding advantages of stretchy fabric is that it does not wrinkle easily. Because of this advantage, T-shirt users don't have to "hold" like using shirts or other wrinkled fabrics.

    Using a uniform t-shirt will save you time and money when ironing and wearing comfortable clothes.

     

    3 / Uniform T-shirt brings comfort to the wearer

    Stretchy fabric has 2-way or 4-way stretchability, good ability to absorb moisture, thus bringing a comfortable and pleasant feeling to the wearer. With T-shirts, users will be completely confident with their activities. This can help improve work efficiency.

     

    4 / Uniform T-shirt with many colors, easy to choose

    On the market today, there are many types of spandex. With the advanced of textile technology, depending on the proportion of cotton, polyester; thin thickness and color dyed that each fabric will have different colors to meet customer requirements.

     

    With a variety of colors and differences in prices, you can easily choose a company uniform fabric that suits your needs and financial ability.

     

    5 / Uniform T-shirts suitable for all subjects

    Uniform fabric material is very dynamic, easy to mix, especially suitable for all men or women, suitable for many different ages. Therefore, spandex is very suitable to make uniforms for the company, for the group ...

    Not only young, uniform t-shirts also bring polite style, you can wear in many different environments, very flexible and convenient.

    The criteria for making a uniform shirt are only available at YES Uniform

    1 / Design unique and fast designs 

    If you have already prepared a uniform t-shirt but still not satisfied, then do not worry, we will help you adjust the shirt design according to the suggestions you give. If you've never designed a uniform's T-shirt for your organization , it's okay to check out the uniform T-shirts below for ideas and choose the one you like best.

    The design team at YES uniform will listen to your ideas to design a number of uniform t-shirts with different colors and layouts on each model. After that, we will gradually adjust the designs according to the customer's wishes until a complete shirt is available. Uniform t-shirts are always taken care of, so you will definitely get a nice uniform t-shirt design. In particular, the complete design will be built in extremely beautiful 3D format to help you can imagine the most realistic shirt.

     

    2 / Choose a variety of fabric colors

    Currently, different textile fabrics and different cotton content will have different colors after dyeing. Therefore, the color of 65/35 crocodile cloth will deviate from the color of 100% cotton crocodile fabric. Crocodile spandex fabric will be different colors than sesame, plain spandex. Crocodile poly fabric will be different colors from Tixi crocodile cloth. Therefore, to choose the right fabric color, our customers will be provided with the actual fabric palette for comparison and selection. You can also view the basic fabric palette and see how to choose the colors for T-shirts presented by YES Uniforms .

     

    3 / Select fabric material

    We will provide a full range of T-shirts as high neck shirts, cheap round neck, collar fashion, crew neck shirts not hand raglan shirts crocodile uniforms and shirts. coordinating (body wear, shoulder coordination, hand coordination), Korean style T-shirts with small and long T-shirts, zippers and t-shirts that are very fashionable and popular in Europe, USA, Singapore and South Korea . All models are real garments manufactured for customers in Vietnam, Korea, Singapore, Australia, Japan, France, California USA.

    In addition, customers will see a full range of stretchy fabrics available in Ho Chi Minh City such as crocodile spandex fabric (rolled crocodile fabric, 4-way stretch fabric alligator 100% cotton or 65% cotton, fish fabric) PE or fake crocodile) 65/35, Poly Thai crocodile fabric, Poly leather 2), shark spandex fabric, cold spandex sesame fabric, high quality slippery rubber, Tixi elastic fish skin, Se Som construction rubber, rubber mix rubber, pepper pepper CD - cigarette butts.

    Our staff will advise how to choose spandex with all 7 criteria: airiness, fabric thickness, elasticity, hairiness, color level, durability and price for customers. You can choose the most suitable sewing fabric. All questions such as what kind of shirt collar should be made, which shirt is high quality for the office, what kind of fabric is usually sewn uniform round neck T-shirt .

     

    4 / Select the method of logo printing

    After choosing the right type of fabric, YES Uniforms will help you choose a method of logo printing that is reasonable, beautiful and cost-effective. Embroidery logo printing method will usually be selected based on 4 main criteria and some additional criteria: Garment fabric (crocodile, shark, plain elastic, sesame, cold elastic), size of the logo (impossible embroidery is too big or too small), Logo color (too many complex colors, colors are required for heat transfer), budget (high-class shirt should choose logo embroidery method, high print or flexible with high ink Plastisol su, cheap shirts, logos should print silk by water ink). 

    In addition to the four main criteria, auxiliary factors such as fabric color, cotton content in the fabric, logo complexity, the number of products all need to be considered when choosing the method of logo printing on a T-shirt. With an understanding of the industry YES Uniforms will help you choose the right logo embroidery method from the 32 logo printing methods for printing T-shirts in Ho Chi Minh City. 

    Reasons for choosing a uniform t-shirt sewing facility at YES Uniform

    • Owning a team of professional consultants         

    We are always proud that our uniform t-shirt maker has friendly staff . When customers come to YES Uniforms, they highly appreciate the consulting staff at YES Uniforms .

    From the way of advice and the way we work are professional. Because we always want to be sample customer owns quality uniform shirt and house slippers . 

    Besides professional and friendly counselors, there are also experienced and skilled workers in the field of sub-shirt manufacturing c.

    • Widespread scale         

    With a large production scale and modern equipment . YES uniforms always meet the requirements of customers . Especially, we have the ability to produce orders quickly completed even if the orders are large .

    The machines and equipment at YES Uniforms are checked regularly . Never let machine condition affect customer products.

    When coming to YES Uniform you will visit the sewing facility of YES Uniforms in District 12 Ho Chi Minh City.

    • Is the substance ene ng, senior         

    Products made by YES Uniforms must be of high quality . Strictly check each sewing stage .

    Because the reputation of YES Uniforms is dependent on the quality of the product . To have the success and foothold in the apparel market as today. YES uniforms have been trying to develop the higher and higher quality of their units .

    And so customers can be proud of the shirt they are wearing.

    • A workshop specializing in making uniform t-shirts         

    With more than many years of experience in the field of apparel, especially in the field of garment sub-shirts c. YES uniforms understand what their unit should do and especially understand the mission that we bring to our customers .

    Choosing a cheap garment factory or a large sewing factory is not equal to choosing an experienced sewing factory .

    • Reasonable price         

    This is what most anyone who orders a uniform T-shirt will wear a uniform . Because by now had several units sewing say high prices but the quality is not true as the price rather nh . 

    Because YES Uniform garment factory has been operating for many years and found a reasonable supply of raw materials ́. So, every product that YES uniform has made is reasonable price ́.

     

    Order successful

    Orders continued to land in YES uniforms , with each passing day a few orders landed in YES uniforms. Although orders are quite large and the YES uniform team must actively arrange orders for customers to receive orders as quickly as possible . But no matter how busy, the YES uniform can not forget a special task that is to save order photos and reviews so that the whole family can afford o.

    Most customers when coming to YES uniforms are customers who order t-shirts , but the quality and design of each order are not the same. That is the reason why YES uniforms excitedly review each successful order.

    Just like this order it is completely different from the previous orders because it is sewn on 4-dimensional cold material , but with this material is completely woven according to the unique formula of YES uniform with spandex shrink. Maximum stretch, high elasticity and other natural fabrics, make the shirt look cool and the surface smooth. 

    The most important thing and the highlight on this model is the print, it is processed under reflective decal printing technology, making the shirt eye-catching and much more sophisticated.

    Therefore, if you want a beautiful and quality shirt, come right to the YES uniform .

     

    Contact information :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline / Zalo: 070.443.4426 (Mr. Prison )

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty : 0838.765.769 - 0902.422.683 (Mr. San)

     

     

    工場で安価なユニフォームTシャツを縫製

    シャツユニフォームは、施設ユニットcでまとめて必要な服の一種です。均一なTシャツだけでなく、美しい持っている組織に役立ちますことを、私たちは見ることができますので調和のとれた画像を、それはまた、組織に、そのような快適さなどの典型的な多くの利点を提供します。 、便利で手入れが行き届いており、とてもファッショナブルです。

    最も重要なことは、制服は組織が周りの人々を感動させ、たくさんの美しい思い出を残すのを助けることができるということです。これが、ほとんどの組織チーム、またはユニットが均一のTシャツなどを持っている理由です

    ただし、安価で少数のTシャツを受け入れるためにどのユニットを選択するのか疑問に思っている場合は、次の記事eを調べてみましょう。

    特典はユニフォームTシャツでのみご利用いただけます

    1 /用途の広いユニフォームTシャツ

    伸縮性のある生地の特徴は、ほぼすべてのオブジェクトに適した、優れた伸縮性、非常にダイナミックな生地です。ユニフォームTシャツは仕事だけでなく、友人や親戚との付き合いにも最適です。さらに、快適さのために、多くの人々は他の日常着のように自宅で着ることも利用しており、非常に便利で柔軟です。

    これは、カーキ、リネン、シャツなどにはないスパンデックス生地の特徴です。

     

    2 /ユニフォームTシャツは使いやすく保管も簡単

    伸縮性のある生地の優れた利点の1つは、しわになりにくいことです。この利点により、Tシャツのユーザーは、シャツやその他のしわのある生地を使用するように「保持」する必要がありません。

    均一なTシャツを使用すると、アイロンをかけたり快適な服を着るときに時間と費用を節約できます。

     

    3 /ユニフォームTシャツは着用者に快適さをもたらします

    伸縮性のある生地は、2方向または4方向の伸縮性があり、吸湿性に優れているため、着用者に快適さと快適さの感覚をもたらします。Tシャツを使用すると、ユーザーは自分のアクティビティに完全に自信を持つことができます。これにより、作業効率が向上します。

     

    4 /選べる色使いが豊富なユニフォームTシャツ

    今日の市場では、多くの種類のスパンデックスがあります。綿、ポリエステルの割合に応じて、繊維技術の進歩に伴い、各ファブリックが顧客の要件を満たすために異なる色を持つ薄い厚さと色の染料。

     

    さまざまな色と価格の違いにより、ニーズと財務能力に合った会社の制服生地を簡単に選択できます。

     

    5 /すべての被験者に適したユニフォームTシャツ

    均一な布地素材は非常にダイナミックで、混合が簡単で、特にすべての男性または女性に適しています。さまざまな年齢層に適しています。したがって、スパンデックスはグループの会社のための制服を作るのに非常に適しています...

    若いユニフォームTシャツは丁寧なスタイルをもたらすだけでなく、非常に柔軟で便利なさまざまな環境で着用できます。

    ユニフォームシャツを作るための基準はYESユニフォームでのみ利用可能です

    1 /ユニークで高速な設計 

    すでに制服のTシャツを用意していても満足できない場合は、ご安心ください。ご提案に沿ってシャツのデザインを調整するお手伝いをします。組織ユニフォームのTシャツをデザインしたことがない場合は、下のユニフォームTシャツをチェックしてアイデアを探し、一番好きなTシャツを選択してください。

    YESユニフォームのデザインチームは、あなたのアイデアに耳を傾け、モデルごとに異なる色とレイアウトのユニフォームTシャツを多数デザインします。その後、シャツが完成するまで、お客様のご要望に合わせて徐々にデザインを調整していきます。ユニフォームTシャツは常に世話をされているので、素敵なユニフォームTシャツのデザインを間違いなく手に入れられます。特に、完全なデザインは非常に美しい3D形式で構築され、最も現実的なシャツを想像できるようになります。

     

    2 /さまざまな生地の色を選択

    現在、染色後の織物や綿の含有量は色が異なります。したがって、65/35クロコダイルクロスの色は、100%コットンクロコダイルファブリックの色とは異なります。クロコダイルスパンデックス生地は、ゴマ、プレーンスパンデックスとは異なる色になります。クロコダイルポリファブリックは、Tixiクロコダイルクロスとは異なる色になります。したがって、適切な生地の色を選択するために、お客様には比較と選択のために実際の生地パレットが提供されます。また、基本的なファブリックパレットを表示して、YES Uniformsが提供するTシャツの色を選択する方法を確認することもできます。

     

    3 /生地素材を選択

    ハイネックシャツ、安価なラウンドネック、襟付きファッション、ハンドラグランシャツではなくクルーネックシャツ、クロコダイルのユニフォームやシャツなど、幅広いTシャツを提供します。コーディネート(ボディウエア、ショルダーコーディネイト、ハンドコーディネイト)、小さめから長めまでのTシャツをあしらった韓国風Tシャツ、ファスナー、Tシャツでヨーロッパ、アメリカ、シンガポール、韓国で人気。すべてのモデルは、ベトナム、韓国、シンガポール、オーストラリア、日本、フランス、カリフォルニア、米国の顧客向けに製造された実際の衣服です。

    さらに、お客様には、ワニスパンデックス生地(丸いワニ生地、4方向ストレッチ生地ワニ100%コットンまたは65%コットン、魚生地)など、ホーチミン市で利用できる伸縮性のある生地がすべて表示されます。 PEまたは偽クロコダイル)65/35、ポリタイクロコダイルファブリック、ポリレザー2)、サメスパンデックスファブリック、コールドスパンデックスセサミファブリック、高品質の滑らかなゴム、Tixi弾性魚の皮、Se Som構造ゴム、ラバーミックスラバー、ペッパーペッパーCD-たばこの吸い殻。

    スパンデックスの選び方は、風通し、生地の厚さ、伸縮性、毛羽立ち、色の濃さ、耐久性、価格など、当店スタッフがアドバイスいたします。最適な縫製生地をお選びいただけます。どのシャツの襟を着用するか、どのシャツがオフィスに高品質であるか、どのような生地が均一なラウンドネックTシャツに通常作られるかなど、すべての質問

     

    4 /ロゴの印刷方法を選択します

    正しいタイプの布地を選択した後、YES ユニフォームは、合理的で美しく、費用対効果の高いロゴ印刷の方法を選択するのに役立ちます。刺繍ロゴの印刷方法は、通常4つの主要な基準といくつかの追加基準に基づいて選択されます。衣服の生地(クロコダイル、サメ、プレーンエラスティック、ゴマ、コールドエラスティック)、ロゴのサイズ(不可能)刺繍が大きすぎるか小さすぎる)、ロゴの色(複雑な色が多すぎる、熱伝達には色が必要)、予算(高級シャツはロゴの刺繍方法を選択する必要がある、高印刷または高インクで柔軟) Plastisol su、安いシャツ、ロゴは水インクでシルクを印刷する必要があります)。 

    Tシャツにロゴを印刷する方法を選択するときは、4つの主要な基準に加えて、生地の色、生地の綿の含有量、ロゴの複雑さ、製品の数などの補助的な要素をすべて考慮する必要があります。業界の理解ではYES ユニフォームは、あなたがホーチミン市でのTシャツのロゴの印刷の32の印刷方法から右のロゴ刺繍方法を選択するのに役立ちます。 

    YES UniformでユニフォームTシャツ縫製施設を選択する理由

    • プロのカウンセラーのチームを所有している         

    私たちのユニフォームTシャツメーカーにはフレンドリーなスタッフがいることを常に誇りに思っています。お客様がYESユニフォームに来たとき、YESユニフォームのコンサルティングスタッフに非常に感謝しています。

    アドバイスの仕方から、私たちの働き方はプロフェッショナルです。私たちは常にサンプルになりたいので、顧客は、品質の均一なシャツや家スリッパ所有トンを 

    プロでフレンドリーなカウンセラーのほかに、サブシャツ製造の分野でも経験豊富で熟練した労働者がいますc。

    • 広範なスケール         

    大規模な生産規模と近代的な設備を備えています。YESのユニフォームは常にお客様の要件を満たしています。特に大量注文にも関わらず、迅速に完了した注文を生産することができます

    YES Uniformsの機械と設備は定期的にチェックされます。機械の状態がお客様の製品に影響を与えないようにしてください

    YESユニフォームに来たら、ホーチミン12区にあるYESユニフォームの縫製施設を訪れます

    • 物質高齢であるか         

    YESユニフォームで作られた製品は、高品質でなければなりません。縫製段階を厳密にチェックしてください

    YESユニフォームの評判は製品の品​​質に依存しているためです。今日のようにアパレル市場で成功と足場を築くこと。YESのユニフォームは、彼らのユニットのますます高い品質を開発しようと試みてきました。

    そして、顧客は彼らが着ているシャツを誇りに思うことができます

    • ユニフォームTシャツの作成を専門とするワークショップ         

    アパレルの分野、特にサブシャツの縫製の分野で長年の経験を持つc。YESのユニフォームは何をすべきかを理解しており、特に彼らが顧客にもたらす使命を理解しています。

    安価な縫製工場や大規模な縫製工場を選択することは、経験豊富な縫製工場を選択することとは異なります。

    • リーズナブルな価格         

    これは、ユニフォームTシャツを注文するほとんどの人がユニフォームを着用するものです。今で言う高い価格を縫製、いくつかのユニットを持っていたが、品質はかなり価格として真実ではありませんので、NH  

    YES制服縫製工場は長年操業しており、合理的な原料の供給を見つけたからです́。したがって、YESユニフォームが縫製するすべての製品は、リーズナブルな価格です́。

     

    注文が成功しました

    注文はYESのユニフォームに再び着陸しましたが、数日後にYESのユニフォームに着陸しました。注文は非常に多く、YESユニフォームチームは顧客ができるだけ早く注文を受けるために積極的に注文を手配する必要があります。しかし、どんなに忙しいとしても、YESのユニフォームは、注文した写真とレビューを保存して、家族全員がo を購入できるようにするという特別なタスクを忘れることはできません

    YESの制服に来るほとんどのお客様には、Tシャツを注文する顧客である、しかし、各注文の品質とデザインは同じではありません。YESユニフォームが成功した各注文を興奮してレビューするのはそのためです。

    この注文と同様に、4次元の冷たい素材で縫製されているため、以前の注文とは完全に異なりますが、この素材では、スパンデックス収縮を備えたYESユニフォームの独自の式に従って完全に織られています。最大限の伸縮性、高い伸縮性、その他の自然な生地により、シャツはクールに見え、表面は滑らかになります。 

    このモデルで最も重要なこと、そしてこのモデルのハイライトはプリントです。反射デカールプリントテクノロジーの下で処理されるため、シャツは人目を引くものになり、はるかに洗練されています。

    したがって、美しく上質なシャツが必要な場合は、YES ユニフォームに直接お越しください

     

    連絡先情報:

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン/ザロ:070.443.4426 (Mr. Prison )

    + 苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0838.765.769-0902.422.683(Mr. San)

     

     

    Chia sẻ:
    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT

    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT

    10.07.2020Lượt xem: 3016

    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp

    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp

    09.07.2020Lượt xem: 3220

    Khi vợ bạn là dân tập gym chuyên nghiệp
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục cao cấp

    May áo thun đồng phục cao cấp

    08.07.2020Lượt xem: 5484

    May áo thun đồng phục cao cấp
    Xem thêm
    May áo thun đồng phục công ty

    May áo thun đồng phục công ty

    06.07.2020Lượt xem: 3266

    May áo thun đồng phục công ty
    Xem thêm
    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng

    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng

    04.07.2020Lượt xem: 3345

    Bí quyết giúp chủ phòng gym tạo ấn tượng tốt với khách hàng
    Xem thêm
    Lần đầu được tập gym

    Lần đầu được tập gym

    03.07.2020Lượt xem: 3745

    Lần đầu được tập gym
    Xem thêm
    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam

    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam

    02.07.2020Lượt xem: 2935

    Top 10 công ty khẩu trang vải giá sỉ tại Việt Nam
    Xem thêm