Xưởng may áo thun team building đẹp

    Xưởng may áo thun team building đẹp

    Xưởng may áo thun team building đẹp

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Xưởng may áo thun team building đẹp

    Xưởng may áo thun team building đẹp

    Hoạt động team building là một trong những hoạt động được các đơn vị tổ chức hiện nay áp dụng khá nhiều . Hầu hết trong một đơn vị tổ chức đều có những hoạt động team building hằng năm nhất là vào những dịp hè đến nhằm tạo điều kiện cho các thành viên có thể giảm được những căng thẳng , mệt mỏi cũng như áp lực .

    Hơn thế nữa đây cũng là một trong những điều kiện có thể giúp cho các thành viên được gần gũi và đoàn kết lại với nhau hơn . Ngoài ra đây còn là cơ hội giúp cho đơn vị tổ chức có thể đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng .

    Đó chính là nguyên do vì sao mà các doanh nghiệp luôn chú tâm đến các buổi team building. Tuy nhiên để các hoạt động team building được diễn ra tốt đẹp và như những gì mong muốn , điều quan trọng nhất đó là xây dựng được hình ảnh đẹp . Thì đừng quên trang bị cho đơn vị mình những mẫu áo thun team building . Bởi đây chính là yếu tố có thể giúp đơn vị đến gần hơn với khách hàng . Tạo dựng hình ảnh đẹp và còn một điều không thể thiếu đó chính là xây dựng sự đoàn kết trong một đơn vị tổ chức .

    Áo thun team building không những vậy mà còn giúp người mặc vui chơi thoải mái không lo vướng víu hay khó chịu bởi nó hoàn toàn được may trên chất liệu thun co giãn tốt .

    Để hiểu hơn về mẫu áo này , và những điều không phải ai cũng biết về áo thun team building thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé .

    Sự phổ biến của áo thun team building

    Sẽ có khá nhiều đơn vị công ty cho rằng khi tham gia team building đâu nhất thiết phải trang bị áo thun team building . Chỉ cần để các thành viên chọn chiếc áo đẹp và thoải mái nhất để có thể tham gia team building là được rồi . Tuy nhiên đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm , bởi ngoài sự thoải mái của áo thun team building thì mẫu áo này còn khiến cho người người mặc có được những điều tuyệt vời khác , bên cạnh đó còn mang đến cả lợi ích cho doanh nghiệp , tổ chức ,… Để biết những lợi ích cũng như nguyên do tạo nên sự phổ biến của áo thun team building thì hãy cùng điểm qua những yếu tố sau :

    Mang đến màu sắc đa dạng

    Mặc áo thun đồng phục team building trong các hoạt động team building mang lại nhiều ý nghĩa hơn là những gì bạn tưởng tượng ưởng tượng. Điều mà quan trọng nhất của mẫu áo này là giúp cho các thành viên có cơ hội được gần gũi và làm hòa hợp với các thành viên trong tổ chức của mình .

    áo thun team building giá rẻ

    Nhà máy may áo thun đồng phục tại tphcm 

    Trong khi tham gia các hoạt động team building chắc chắn tổ chức của bạn phải được chia thành nhiều nhóm nhỏ khá nhau để cùng nhau vui chơi và thi đua với nhau . Nếu một tổ chức quá lớn các ban tổ chức sẽ không quản lý hết thành viên của tổ chức mình . Do vậy chiếc áo thun team building sẽ giúp cho ban tổ chức phân biệt được các thành viên và nhận ra đâu là người của tổ chức mình .

     

    áo thun team building đẹp

    áo thun team building cao cấp

    Nơi nào may áo thun theo yêu cầu ?

    Ngoài ra nó còn tạo cho tổ chức mình đa dạng màu sắc với hình ảnh đẹp hài hòa , thân thiện và điều quan trọng nhất đó chính là có được nhiều kỉ niệm đẹp .

    Do đó khi tham gia team building bạn không nên quên trang bị áo thun team building cho tổ chức của mình nhé .

    Tăng tình đoàn kết giữa các thành viên

    Có thể nói mục đích của việc tổ chức các hoạt động team building chính là đem đến cho các thành viên trong đội nhóm, tổ chức của mình có sự gắn kết tuyệt vời.Mặc dù thường này các thành viên trong tổ chức của bạn không thể hòa hợp cũng như hòa đồng với nhau . Nhưng khi tham gia team building cùng nhau khoác lên mình màu áo giống nhau , kiểu dáng giống nhau chắc chắn mọi người sẽ cảm nhận được sự đồng đội , và đâu đó xen lẫn vào ba chữ “ mái nhà chung “ .

    áo thun team building xuất khẩu

    áo thun team building vnxk

    Làm sao tìm được địa chỉ may uy tín ?

    Từ đó không còn sự phân biệt giữa người này và người kia nữa , mà ngày càng đoàn kết , hiểu nhau và hoàn đồng với nhau hơn . Chỉ khi bạn cùng nhau khoác lên mình chiếc áo đồng phục cùng nhau bạn mới thực sự hiểu ra những điều mà nó lại .

    Vì vậy đây lại là một lý do vì sao mà các tổ chức khi tổ chức team building đều không quên trang bị áo thun team building .

     

    áo thun team building tay dài

    Công ty nhận may áo thun số lượng thấp 

    áo thun team building đẹp

    Địa chỉ nào may áo thun đồng phục đẹp?

    Những lưu ý cần nhớ khi chọn lựa áo thun team building

    Hầu hết bất kì đơn vị nào cũng đều mong muốn mình sỡ hữu được mẫu áo thun team building đẹp và chất lượng . Chính vì vậy để có thể đạt những mong muốn trên bạn không nên bỏ những yếu tố dưới đây . Bởi nó có thể giúp bạn có được mẫu áo ưng ý , đẹp và chất lượng nhất .

    Cẩn thận khi chọn chất liệu vải may

    Để có thể đánh giá một chiếc áo đẹp là như thế nào thì điều trước tiên bạn nên chú ý nhất đó là chất liệu vải may áo thun team building . Trên thị trường hiện nay có khá nhiều chất liệu vải may nhưng không phải chất liệu nào cũng phù hợp may áo thun đồng phục , vì thế bạn cũng có thể chọn lựa một trong nhiều loại chất liệu như: Vải thun cotton 100%, vải thun PE, vải thun cá sấu, cá sấu Thái, cá sấu poly, vải thun cá mập,…

     

    áo thun team building 2019

    Cơ sở nào may áo thun team building chất lượng ?

    áo thun team building 2020

    Với những chất liệu này lại sở hữu những ưu – nhược điểm khác nhau nên hãy cân nhắc chọn lựa cho chuẩn xác nhất . Nhưng hầu như nó đều có chung một tính chất đó là co giãn tốt , tạo độ thông thoáng cho người mặc .

     

    áo thun team building 2021

    May áo đồng phục công ty xịn 

    áo thun team building body

    Quan tâm đến công nghệ in áo thun team building

    Với một chiếc áo thun team buiding chất lượng điều mà cần phải chú ý đến tiếp theo đó là công nghệ in ấn trên áo . Bởi công nghệ kém chất lượng và không hiện đại cũng ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng của áo .

    áo thun team building  bộ

    áo thun team building big size

    Cơ sở may áo thun team building cao cấp quận bình thạnh 

     

    Vì thế mà công nghệ in áo thun team building là một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng mà bạn nên chú ý đến. Có khá nhiều kiểu in ấn khác nhau nhưng công nghệ in phổ biến nhất vẫn là những công nghệ sau đây : công nghệ In chuyển nhiệt, in decal, in kỹ thuật số, in lụa…

    Công nghệ in ấn tốt sẽ giúp bạn có được mẫu mã phù hợp , đúng với ý tưởng của mình .  

     

    áo thun team building mùa hè

    Chú ý đến kiểu dáng áo thun team building:

    Có khá nhiều kiểu dáng áo thun đồng phục , tuy nhiên những kiểu dáng được áp dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là áo thun cổ tròn , áo thun có cổ , áo ngắn tay và áo dài tay . Ngoài ra còn những kiểu áo dành cho các bạn trẻ như áo thun form rộng , áo thun ôm ,…

    áo thun team building dep

     May áo thun team building giá rẻ quận 12 

     

     

    áo thun team building dài tay

    áo thun team building dài

    Chọn size áo sao cho vừa vặn phù hợp

    Size áo thun nhóm muốn mặc vừa vặn nhất thì bạn cần phải chú ý cung cấp đầy đủ cho chúng tôi những size áo cho phù hợp nhất. Chẳng hạn như nếu có thành viên nào quá ốm hay quá mập . sự vừa vặn của size áo sẽ giúp cho các thành viên bạn trông thoải mái hơn rất nhiều khi hoạt động . 

     

    áo thun team building lững

     

    Nhận may áo thun đồng phục theo yêu cầu 

    áo thun team building size lớn

    Xưởng may áo thun team building Thể thao YES

    Với kinh nghiệm hơn nhiều năm thành lập công ty đến nay, công ty chuyên may đồng phục thể thao YES đang là một địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng có nhu cầu đặt may áo thun đồng phục cho công ty , đơn vị , tổ chức . Vì sao thể thao YES lại được nhiều khách hàng lựa chọn như vậy, chúng ta hãy tìm hiểu những điều mà thể thao YES cam kết mang tới cho khách hàng nhé.

    1/ Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp

    Ngoài sỡ hữu những máy móc công nghệ may hiện đại thì Thể thao YES chúng tôi còn sỡ hữu đội ngũ thiết kế mẫu mã khá chuyên nghiệp . Dù bạn có yêu cầu mẫu khó khăn đến mấy thì bằng năng lực vốn có của đội ngũ thiết kế tại Thể thao YES cũng có thể đáp ứng được . Bên cạnh đó còn một yếu tố mà khiến không ít khách hàng quan tâm đến đó chính là hầu hết những mẫu mã được thiết kế tại Thể thao YES hoàn toàn miễn phí .

    Đội ngũ thiết kế tại xưởng may Thể thao YES chúng tôi đều được trau dồi kiến thức mới cũng như thu thấp nhiều mẫu mã thiết kế độc đáo và mới lạ . Đây chính là yếu tố mà khiến Thể thao YES luôn tự hào về nhân viên của mình .

    2 / Sản phẩm chất lượng và an toàn

    Với sản phẩm Thể Thao YES tạo ra luôn đạt với chất lượng tốt . Tất cả sản phẩm đều được may trên các chất liệu vải cao cấp nhất . Dù là sản phẩm có có giá thành thấp nhưng chất liệu vẫn đẩm bảo . Vì Thể Thao YES nói không với cung cấp sản phẩm kém chất lượng .

    Từ đường may , nét chỉ đến khi thành phẩm Thể Thao YES đều phải kiểm tra kĩ lưỡng từng công đoạn .

    Các nguyên vật liệu được may trên áo , ngay cả nét mực in đều phải có tính an toàn cao và không gây tổn hại cho da .

    3/ Có đội ngũ nhân công may dồi dào kinh nghiệm  

     Bên cạnh để có những sản phẩm đẹp nhờ vào những máy móc thiết bị may hiện đại tại Thể thao YES thì còn có những bàn tay vàng khá nhiều kinh nghiệm trong việc may mặc . Đây cũng là yếu tố mà tạo một phần tự tin cho xưởng may chúng tôi .

    Bởi hầu hết những nhân công tại Thể thao YES đều được chọn lọc và lựa chọn rất kĩ càng . Cũng như những nhân viên khác tại đơn vị Thể thao YES thì những nhân công may đều được trau  dồi thêm nhiều khiến thức may mặc chuyên môn khác trong mỗi quý trong năm .

    4/ Ưu đãi hấp dẫn mỗi tháng

    Xưởng may Thể thao YES chúng tôi luôn đưa ra những chương trình cũng như chính sách ưu đãi mang đến cho khách hàng , điều quan trọng là nó được thay đổi qua mỗi tháng  . Bởi chúng tôi không những tạo điều kiện cho khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của đơn vị mình . mà còn giúp khách hàng có thể sỡ hữu được những sản phẩm tại Thể thao YES .

    Do đó khi đến với Thể thao YES bạn không cần phải lo lắng cũng như đắn đo quá nhiều . Ngoài ra những ưu đãi hấp dẫn tại Thể thao YES cũng chỉ mong muốn hỗ trợ được một phần nào cho các khách hàng . Bất kể khách hàng nào cũng được nhận những ưu đãi .

    5/ Số lượng may tối thiểu chỉ từ 6 áo trở lên  

    Hầu hết những xưởng may có quy mô hoạt động lớn và xưởng may rộng rãi đều nhận may áo với số lượng khá lớn , luôn xuất khẩu số lượng lớn các sản phẩm sang nước ngoài . Nhưng đối với Thể thao YES của chúng tôi mặc dù là xưởng may có quy mô lớn nhưng chúng tôi vẫn nhận may với số lượng thấp . Chỉ cần 6 áo trở lên là đơn hàng của bạn đã có thể được duyệt thành công .

    Đây cũng chính là ưu điểm mạnh nhất của Thể thao YES và thu hút được khá nhiều khách hàng trên toàn quốc . Ngoài ra chúng tôi cũng muốn tất cả các khách hàng khi đến Thể thao YES dù số lượng nhiều hay ít cũng có sản phẩm được may bởi Thể thao YES chúng tôi .

    Đơn hàng thành công

    Lâu rồi chắc Thể thao YES vẫn chưa review với khách hàng về những đơn hàng thành công áo thun đồng phục đúng không ? . Đơn hàng vẫn điều đặn đến nhưng do Thể thao YES không kịp giữ lại em nào để chụp hình và review với cả nhà cả .

    Tuy nhiên cũng khá là hạnh phục khi khách hàng vẫn không quên gửi feeback cho Thể thao YES đâu nhé . Được thấy khách hàng vui vẻ khoác lên mình chiếc áo thun đồng phục , điều đó khiến cho cả tập thể Thể thao YES vô cùng hạnh phục và vui mừng .

    Đây là đơn hàng đến từ đơn vị Công ty ORIFLAME: "Đoàn Kết Là Sức Mạnh"
     Với mẫu áo này không đơn giản là một chiếc áo thun đồng phục bình thường mà mẫu áo này còn giúp các thành viên vui chơi giải trí các hoạt động team building vui vẻ và thoải mái . Bởi đây chính là mẫu áo thun đồng phục team building mà lãnh đạo của đơn vị này đã đặt riêng cho chuyến đi du lịch .

    Áo thun đồng phục này nó hoàn toàn được may dựa vào yêu cầu đặt hàng của khách hàng và sự tư vấn chất liệu của đơn vị Thể thao YES . Mặc dù mẫu áo khá đơn giản nhưng nó giúp cho toàn thể các thành viên tỏa sáng và tự tin . Với màu áo xanh lá càng giúp cho họ thêm nổi bật .

    Được may kiểu dáng áo có cổ . Chất liệu thun cá sấu 4 chiều mang đến cảm giác thoải mái và mát mẻ cho người mặc , dễ dàng vận động trong các trò chơi . Chữ in ấn trên áo là công nghệ in chuyển nhiệt hiện đại hiện nay .

     

    áo thun đồng phục

    áo thun đồng phục đẹp

    xưởng may áo thun đẹp

    cơ sở may áo thun

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    XƯỞNG MAY MẪU ÁO TEAM BUILDING HỒ CHÍ MINH

    CÔNG TY MAY ÁO NHÓM TEAM BUILDING MẪU MỚI NHẤT 2023

    Chia sẻ:
    In khẩu trang y tế theo yêu cầu TPHCM- khẩu trang in logo công ty

    In khẩu trang y tế theo yêu cầu TPHCM- khẩu trang in logo công ty

    10.03.2022Lượt xem: 2300

    In khẩu trang y tế theo yêu cầu TPHCM Nhận in logo lên khẩu trang y tế N95, BN95, KN95 khẩu trang y tế có logo
    Xem thêm
    BÁO GIÁ SAU 5 PHÚT

    BÁO GIÁ SAU 5 PHÚT

    30.12.2021Lượt xem: 2484

    BÁO GIÁ SAU 5 PHÚT
    Xem thêm
    Đăng ký thiết kế đồng phục thể thao MIỄN PHÍ

    Đăng ký thiết kế đồng phục thể thao MIỄN PHÍ

    30.12.2021Lượt xem: 1689

    Đăng ký thiết kế đồng phục thể thao MIỄN PHÍ
    Xem thêm
    Địa chỉ may áo đồng phục gym nhanh

    Địa chỉ may áo đồng phục gym nhanh

    23.12.2020Lượt xem: 2546

    Địa chỉ may áo đồng phục gym nhanh
    Xem thêm
    May áo đồng phục gym

    May áo đồng phục gym

    22.12.2020Lượt xem: 3180

    May áo đồng phục gym
    Xem thêm
    Hiến máu nhân đạo cùng Thể thao YES

    Hiến máu nhân đạo cùng Thể thao YES

    15.12.2020Lượt xem: 3027

    Chủ nhật này ngày 20/12/2020 lúc 6h30 Trung tâm học tập cộng đồng thuộc địa chỉ số 319 thống nhất , P11 , Q.Gò vấp , tổ chức chương trình hiến máu từ thiện đó . ĐĂNG KÝ HIẾN MÁU NGAY : 093 447 2776 – Mr Tiến 090 777 5929 – Mr Minh
    Xem thêm
    Khẩu trang vải cờ đỏ sao vàng

    Khẩu trang vải cờ đỏ sao vàng

    19.11.2020Lượt xem: 3589

    Khẩu trang giúp chúng ta có thể tránh được nước bọt , vị khuẩn từ người bệnh sang cơ thể mình . Vì trong các loại khẩu trang vải hiện nay đều có màng lọc khuẩn cao . Chính vì điều này mà Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam gợi ý nên đeo khẩu trang vải in hình quốc kỳ trong các hoạt động đối ngoại vừa chống dịch vừa thể hiện niềm tự hào chiến thắng đại dịch .
    Xem thêm