Xưởng nhận đặt may áo thun đồng phục màu xám

    Xưởng nhận đặt may áo thun đồng phục màu xám

    Xưởng nhận đặt may áo thun đồng phục màu xám

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Xưởng nhận đặt may áo thun đồng phục màu xám

    Xưởng nhận đặt may áo thun đồng phục màu xám

     

     

     

    Trong đời sống xã hội ngày nay , bắt gặp hình ảnh những đơn vị khoác lên mình chiếc áo thun đồng phục không còn là sự hiếm hoi . Hình ảnh những người lao động tại các đơn vị kinh doanh đang khoác trên bản thân những chiếc áo y như nhau cả về dáng vẻ, màu sắc lẫn hoạt họa.

    Nếu quan tâm kỹ hơn thì chúng ta sẽ thấy không chỉ dáng vẻ , màu sắc của áo giống nhau mà kể cả những họa tiết được in thêu trên áo cũng giống .

    Chúng ta thường đánh giá sai hoàn toàn về chiếc áo đồng phục . Vì đại đa số cho rằng áo thun đồng phục rất khó chịu  . Là trang phục bắt buộc không thoải mái .

    Có thể nói đây là quan niệm sai lầm về chiếc áo thun đồng phục . Bởi vì áo thun đồng phục có rất nhiều lý do để buộc chúng ta phải nên trang bị nó trong tổ chức của mình  .

    Thông thường những người chưa am hiểu về áo thun đồng phục và có những thắc mắc như : lý do vì sao phải mặc áo thun đồng phục? lợi ích và ý nghĩa của việc mặc áo thun đồng phục là gì?.

    Nếu muốn áo thun đồng phục mang lại được nhiều lợi ích thì phải trang bị áo thun đồng phục thật đẹp và bắt mắt . Thế nên nhiều doanh nghiệp , tổ chức đã trang bị áo thun đồng phục màu xám cho đơn vị của mình .

    Nếu bạn muốn tìm hiểu rộng hơn về áo thun đồng phục màu xám . Thì hãy xem qua bài viết dưới đây  .

     

    Tại sao nên chọn may áo thun đồng phục màu xám ?

     

    Nếu là một công ty chuyên nghiệp, bạn luôn mong muốn nâng tầm đẳng cấp thương hiệu  thì cần phải chú trọng đến việc thể hiện tính thẩm mỹ ngay từ cái nhìn đầu tiên dành cho khách hàng . 

    Bạn muốn thương hiệu mình được nhiều người biết đến và thể hiện ở khắp mọi nơi, giúp khách hàng ghi nhớ và có những đánh giá tốt nhất về thương hiệu của mình .

    Và một trong những yếu tố ảnh hưởng đến tầm quan trọng đó chính là đội ngũ nhân viên, sự thống nhất trong phong cách và trang phục của người nhân viên đó.

     

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

    may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

     

    Chính yếu tố thẩm mỹ này là điểm tạo nên thiện cảm cho khách hàng của doanh nghiệp, và tạo lòng tin ban đầu khi bắt đầu cho một mối quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai.

     Do đó, áo thun đồng phục màu xám chính là một trong những phương pháp nhận diện thương hiệu cách toàn diện, hiệu quả nhất .

    Bởi màu xám được đánh giá là một trong những màu mang lại tính cân bằng  . Vừa thể hiện được sự thanh lịch , sang trọng và không kém phần trẻ trung năng động .

    Và đây là những lý do mà đơn vị , tổ chức của bạn nên may áo thun đồng phục màu xám .

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

    Cơ sở may áo đồng phục chất lượng

     

    Ý nghĩa của màu xám

     

    Màu xám là một màu vượt thời gian và mang tính thực tế .  Là màu lạnh, trung tính và cân bằng Vì màu xám là vừa bất động và vô cảm, nó cũng rất chắc chắn và ổn định . Tạo ra một cảm giác bình tĩnh . Trong thế giới của màu sắc,một mặt màu xám là bảo thủ, nhàm chán . Nhưng thanh lịch và trang trọng trong giới thời trang  .

    Được biết màu xám là màu không bao giờ bị lỗi thời theo thời gian . Nó vẫn là màu sang trọng , nhẹ nhàng và nền nhã . 

    Cho dù hàng năm được thay đổi một trend màu sắc khác nhau . Nhưng chất sang của màu xám là không bao giờ bị phai tàn .

    Tuy nó không có nhiều ưu điểm như những màu sắc khác . Đổi lại là một màu mang lại vẻ sang trọng trong nhiều hòan cảnh .

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    may áo thun đồng phục công ty

     

    Xu hướng chọn áo thun đồng phục màu xám

     

    Với áo thun đồng phục màu xám đang là xu hướng lựa chọn hiện nay của nhiều tập thể , tổ chức và đặc biệt là các đơn vị kinh doanh .  Là màu sắc không quá sặc sỡ , lòe loẹt như những màu , đỏ , vàng , cam ,… Màu xám mang lại cảm nhận riêng về áo thun đồng phục và không thể so sánh với ngang hàng với bật kì màu sắc nào được .

    Gam màu xám dễ dàng may và phối với những màu sắc khác  . Mọi đường nét và hình ảnh trên chiếc áo sẽ được phối với những gam màu sặc sỡ để làm bật lên điểm nhấn, lôi cuốn sự chú ý của người đối diện.

    Điểm mạnh của đồng phục màu xám là giữ được màu vải lâu, không nhanh bị bẩn và giá cả hợp túi tiền.

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Tìm cơ sở may áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    may áo thun đồng phục cao cấp 

     

    Ngoài ra, màu xám dễ dàng kết hợp thêm nhiều màu sắc khác nhau nên công việc lựa chọn hình ảnh hay họa tiết hoa văn sử dụng trong in trên áo thun đồng phục cũng đơn giản , dễ dàng hơn  hơn

    Với áo thun đồng phục màu xám được nhiều người lựa chọn và yêu thích bởi nó không hề kén người mặc bất kể bạn béo hay gầy .  Bên cạnh đó nước da như thế nào thì cũng có thể sử dụng được tông màu này.

    Đồng thời việc kết hợp đồ cũng dễ dàng và không tốn thêm quá nhiều thời gian suy nghĩ. Với một gam màu trung tính như này thì dễ dàng để bạn làm nổi bật nó cùng những gam màu khác.

     

    in may áo thun đồng phục

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

    Áo thun đồng phục màu xám mang lại lợi ích gì cho tập thể

     

    1/ Không dễ bị lộ những vết bẩn

     

    Có thể những công việc hằng ngày ở những nơi văn phòng sẽ không dễ dàng gì bị dính bẩn . Nhưng có lẽ chúng ta sẽ không hề biết được chuyện gò sẽ xảy ra .

    Thay vì nếu mực của bút bi có vô tình dính vào áo thì so với một chiếc áo thun màu cực sáng và áo thun đồng phục màu xám . Thì áo màu nào sẽ có lợi hơn ? .

    Tất nhiên chẳng màu nào khác đó chính là màu xám . Màu xám sẽ giúp trang phục đồng phục của mình giảm được độ lộ diện của vết bẩn .

    Vì vậy mà chúng ta đừng quá xem nhẹ màu xám . Hơn thế nữa đôi khi thời tiết quá nóng bức , hay làm việc ở ngoài trời nhiều giờ đôi khi mồ hôi ra nhiều .

    Với mẫu áo thun đồng phục màu xám là tông màu trung tính, bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng nhiều về vấn đề này. Các vết tích mồ hôi cũng chẳng hiện rõ ràng trên bề mặt áo, nhờ đó mà sẽ giúp che dấu được. Hay có lấm bẩn đi nữa thì cũng sẽ rất khó để nhận ra .

     

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

    may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    mẫu may áo thun đồng phục

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

    2/  Tông màu trung tính

     

    Chắc chắn sẽ cực kỳ khó để bạn có thể lựa chọn màu sắc cho một tập thể . Và càng khó hơn nữa khi  phải thuyết phục những người nam  mặc áo đồng phục với tông màu hồng cực nữ tính  . Hay mặc tông màu cực men lỳ như màu đen để thuyết phục được người nữ Bởi vậy, Khi chọn màu sắc may áo thun đồng phục là sự đau đầu của nhiều tổ chức vì khó có thể chọn được màu sắc phù hợp . Và nhận được sự đồng tình tối đa của các cá nhân.

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

    đặt may áo thun đồng phục

     

    Thế nhưng, với mẫu áo thun đồng phục  tông màu unisex như màu xám thì dù trai hay gái thì diện đều sẽ có được một mẫu áo thun đồng phục đẹp. Sở dĩ vậy là do tông màu này hài hòa, không quá nổi bật cũng như không quá “chìm”. Chúng nằm ở lưng chừng, trung hòa giữa các màu sắc nên chẳng có lý do gì để không chọn màu này cả.

     

     

    nhận may áo thun đồng phục

    Xưởng nào may áo thun đồng phục cao cấp ?

     

     

    3 / Vẻ đẹp sang trọng

     

    Dù là ở bất cứ hoàn cảnh nào với trang phục màu xám đều mang lại vẻ trang trọng và rất sang . Thế nên cả một tập thể khi khoác lên mình áo thun đồng phục màu xám đều mang lại vẻ đẹp rất sang .

    Con người thường chú ý và chú trong những nét đẹp lạ thường . Vì vậy với áo thu đồng phục màu xám chắc chắn sẽ khiến tập thể bạn thật sự bất ngời khi thu hút được nhiều ánh nhìn .

    Đặc biệt là thu hút được sự quan tâm của nhiều khánh hàng tiềm năng .

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

    mẫu áo thun đồng phục đẹp

     

    áo thun đồng phục may sẵn

    Làm sao tìm được địa chỉ may áo đồng phục ?

     

     

    Bí quyết để có áo thun đồng phục mà xám đẹp

     

    Hầu hết ái cũng đều quan tâm đến điều này . Bởi khi chúng ta sỡ hữu bất cứ đồ vật gì cũng cần phải thật sự đẹp và bắt mắt . Còn đây là áo thun đồng phục cho cả một tập thể thì chắc chắn điều này cần phải quan tâm đến gấp đôi .

    Một vài yếu tố sau đây hy vọng bạn sẽ sỡ hữu được chiếc áo thun đồng phục màu xám đẹp .

     

    1/ Chọn chất liệu vải tốt

     

    Có thể bạn nhận định rằng chẳng phải cần chất liệu quá tốt chỉ cần có mẫu đẹp là đủ . Đây là tư duy hoàn toàn sai lầm của nhiều người khi đặt may áo thun đồng phục .

    Nếu bạn muốn có được áo thun đồng phục đẹp thì cần chú trọng từ bên trong lẫn bên ngoài . Vì không chỉ tập thể bạn nhìn thấy được chiếc áo đó . Mà còn cả đối thủ , nhân viên đối thủ , và kể cả các khách hàng . đối tác .

    Áo thun đồng phục chính là yếu tố đánh giá thương hiệu cơ sở bạn đầu tiên .

    Vì vậy mà cần phải chú trọng chọn chất liệu vải tốt để có thể sử dụng dài lâu , khiến nhân viên cũng cảm thấy dễ chịu , thoải mái . Khi đó mới có sự hào hứng trong công việc .

    Đừng để áo thun đồng phục trở thành kẻ thù của họ .

     

     

    xưởng may quần áo đồng phục

    may áo thun đồng phục đà nẵng

     

    xưởng may áo phông đồng phục

     

    2 / Chọn kiểu dáng , mẫu mã

     

    Mẫu mã cũng như kiểu dáng là điều đâu tiên mà khách hàng trông thấy . Và muốn có sự quan tâm của nhiều khách hàng khác thì cần phải in ấn họa tiết sao cho thật bắt mắt .

    Đặc biệt họa tiết càng liên quan đến công ty càng tốt . Tránh những họa tiết rối rém hay quá nhiều họa tiết điều đó càng người nhìn thêm phản cảm . Và không thể tập trung được một điểm .

    Càng đơn giản họa tiết chiếc áo càng trở nên thanh lịch và đẹp .

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

     

     

    3/ Chọn xưởng chuyên may

     

    Hiện nay có rất nhiều xưởng may mặc ra đời . Và cũng có khá nhiều xưởng may áo thun đồng phục xuất hiện .  Nhưng để chúng ta có thể dễ dàng chọn được xưởng may uy tín và chất lượng là không hề đơn giản . Bên cạnh đó những xưởng mới thành lập chưa có được những kinh nghiệm may .

    Cho dù bạn có ý tưởng cho mẫu may khá đẹp và bắt mắt . Nhưng với tay nghề kém của xưởng may cũng khiến chiếc ái bạn trở nên mất giá trị .  

    Vì vậy mà chúng ta cần phải xác định và tìm hiểu rõ xưởng may đó .

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục

    áo thun đồng phục giá rẻ quận 12

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

     

    Xưởng may áo thun đồng phục màu xám Thể thao YES

     

    Thể thao YES là xưởng chuyên may áo thun đồng phục tại TPHCM . Đã trải qua hơn nhiều năm trong ngành nên Thể thao YES đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm . Và luôn cho ra đời những mẫu mã đẹp và chất lượng .

    Với đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo của mình chúng tôi phấn đấu và cam kết giữ uy tín với khách hàng và lấy khách hàng là nền tảng của sự phát triển,...

    Tinh Tế - Sáng Tạo - Hợp Xu Thế Mới đã tạo nên một thương hiệu khó quên trong lòng từng khách hàng đã và đang gắn bó với chúng tôi.

    Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu áo thun thật bắt mắt và sáng tạo . Đồng thời còn được nhận những uy đãi hấp dẫn .

    Nếu bạn có dự định may áo thun đồng phục màu xám thì Thể thao YES là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn  .

     

     

    Review đơn hàng thành công của đơn vị “  Lectra “

    Lễ đến tơi nơi rồi nhưng Thể thao YES vẫn liên tục cho đi đơn hàng nè ! .

    Niềm vui của Thể thao YES là mang đến những mẫu áo thun đồng phục giá trị cho các tổ chức Và bên cạnh đó không thể thiếu những niềm hạnh phúc khi xuất hiện  nụ cười hài lòng của khách hàng .  ️

    Tổ chức của bạn đã chọn được mẫu áo thun đồng phục nào ưng ý cho tổ chức của mình chưa ? .

    Chọn một mẫu áo thun đồng phục đẹp không những mang đến nhiều lợi ích cho tổ chức . Mà còn  thể hiện được đẳng cấp về độ thẩm mỹ của tổ chức đó .

    Và điều quan trọng hơn hết là chọn xưởng may có đủ chuyên nghiệp để đáp ứng được yêu cầu mà bạn đưa ra hay không ? .

    Cũng chính vì điều  này mà Thể thao YES được đơn vị “ Lectra” chọn làm cơ sở để hợp tác .

    Mẫu áo thun đồng phục Lectra màu xám được thiết kế theo kiểu dáng đồng phục có cổ may bo tay, bo cổ và nẹp dưới trụ cổ màu đỏ tươi . Áo đươc may bằng chất liệu vải thun cá sấu cao cấp co giãn 4 chiều.

     

    Bên cạnh đó mẫu mã thiết kế khá tinh tế và vô cùng đơn giản với họa tiết được thêu logo trước ngực trái . Tạo phong thái cực sang cho người mặc .

    Với mỗi đơn hàng đều được Thể thao YES may khéo léo , tỉ mỉ và chắc chắn . Nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt .

    ❣Cảm đơn vị  “ Lectra “ đã tin tưởng và trao nhiệm vụ này cho Thể thao YES .

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    may áo thun đồng phục công ty

    may áo thun đồng phục cao cấp

    may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

    may áo thun đồng phục tphcm

     

    --------------------------------------------------------------

    ----------------------------------------------------------------------------------------------

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769
    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929
    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683

    + Website :  http://dongphucvaithethao.com/

     

    >>> Xem Thêm  : 

     

    Đặt may áo thun đồng phục màu xanh két

    CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC ÁO THUN MÀU HỒNG PHẤN

     
    Chia sẻ:
    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    07.09.2020Lượt xem: 3321

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer
    Xem thêm
    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    04.09.2020Lượt xem: 3399

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng
    Xem thêm
    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    03.09.2020Lượt xem: 3687

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái
    Xem thêm
    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    28.08.2020Lượt xem: 3946

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Tập gym theo phong cách dân chơi

    Tập gym theo phong cách dân chơi

    27.08.2020Lượt xem: 4371

    Tập gym theo phong cách dân chơi
    Xem thêm
    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    26.08.2020Lượt xem: 3668

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất
    Xem thêm
    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    20.08.2020Lượt xem: 2770

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga
    Xem thêm