Xưởng nhận may áo thun tết 2020

    Xưởng nhận may áo thun tết 2020

    Xưởng nhận may áo thun tết 2020

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Xưởng nhận may áo thun tết 2020

    Xưởng nhận may áo thun tết 2020

     

     

    Có lẽ còn 2 tháng nữa thì mới đến tết thế nhưng có vẻ không khí thì đã về đâu đó quanh đây tại TPHCM của chúng ta . Chắn hẳn trong lòng mỗi chúng ta ai cũng đều háo hức và chờ đợi để được chào đón một mùa xuân mới . Và cũng có một số người lại cảm thấy vô cùng lo lắng , lo lắng vì gần đến tết rồi nhưng vẫn chưa kịp chuẩn bị gì để tô điểm thêm cho mùa xuân thật hạnh phúc và tươi vui .

     

     

     

     

     

     

    Thế nhưng đừng quá lo lắng vì còn cũng khá nhiều thời gian cho bạn chuẩn bị , hơn thế nữa chỉ cần bạn thực hiện ngay bước đơn giản này cũng chẳng lấy đi quá nhiều thời gian của bạn mà còn chắc chắn tết này bạn sẽ có được nhiều kỉ niệm đẹp cùng với người thân cũng như bạn bè của mình .

    Đó chính là đặt ngay áo thun tết cho gia đình hoặc áo thun tết nhóm bạn của mình . Bạn hãy tưởng rằng gia đình mình cùng với những người bạn thân cùng nhau khoác lên mình chiếc áo thun tết thì điều gì sẽ xảy ra . Chắn chắn điều xảy ra đầu tiên đó chính là lưu lại được những khoảnh khắc đẹp trong ngày tết , điều kế tiếp mang đến được hình ảnh đẹp , gây được ấn tượng với mọi người xung quang . Đặc biệt là mang màu sắc mới ngay trong chính ngôi nhà của mình .

    Và đó là điều mà ai cũng đều mong ước được thấy . Nếu như bạn muốn biết và tìm hiểu sâu hơn về áo thun tết thì hãy xem qua bài viêt dưới đây .

     

     

    Vì sao nên may áo thun đồng phục tết ?

     

    Tính tới thời điểm hiện tại chắc có lẽ chúng ta cũng đã phải trải qua được khá nhiều mùa xuân nhưng có lẽ để nhớ rõ nhất một mùa xuân mà khiến bạn ấn tượng nhất thì chắn hẳn bạn không thể nào nhớ rõ được . Do vậy mà mùa xuân đến bạn vui đùa hạnh phúc nhưng chẳng thể nào để lại cho bạn được chút kỉ niệm nào hay là một chút ấn tượng nào .

     

     

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

    may áo thun đồng phục tết số lượng ít

     

     

     

    Cũng chính vì lý do này mà nếu bạn chọn may áo thun đồng phục tết cho gia đình của mình thì chắc chắn đó là mùa xuân đáng để bạn ghi nhớ nhất .

    Hơn thế nữa hầu như điều này đã xuất hiện ở tất cả các hộ gia đình ở các nước Châu Âu . Vì họ luôn quan niệm một điều rằng gia đình là quan trọng nhất . Nên vào những ngày tết họ luôn muốn dành điều tốt đẹp nhất cho gia đình của mình . Và những khoảnh khắc đẹp nhất của ngày tết họ luôn muốn giữ mãi . Do vậy mà họ đã chọn áo thun đồng phục tết làm nới lưu trữ những khoảnh khắc của ngày tết .

     

     

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

    may áo thun đồng phục tết tại bình dương 

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

    Cơ sở may áo đồng phục mùa xuân chất lượng

     

    Nếu như sau này bạn chỉ cần nhìn thấy chiếc áo thun tết đó là mọi khoảnh khắc tự động ùa về và điều hiển nhiên là mọi thành viên trong gia đình sẽ nhớ cái tết năm đó .

    Đây cũng chính là lý do vì sao mà chúng ta nên may áo thun tết cho gia đình của mình . Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ vào ngày tết năm nay thì gia đình bạn sẽ đón được một cái tốt vô cùng đặc biệt .

     

    May áo thun tết với tone màu đỏ

     

    Vào những ngày tết chúng ta thường thấy hai tone màu xuất hiện nhiều nhất đó chính là sắc vàng và sắc đỏ . Ai cũng hiểu được rằng sắc vàng là tượng trưng  cho sự giàu sang , vật chất , tài lộc còn đối với sắc đỏ là tương trưng cho sự may mắn , ấm áp .

    Thế nhưng chúng ta vẫn thấy một điều rằng đó là tone đỏ vẫn ngập tràn nhiều hơn là sắc vàng .

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    may áo đồng phục tết theo yêu cầu      

     

    Vì màu đỏ được mọi người xem như một vị thần may mắn đem bình an và những điều tốt đẹp đến với mọi gia đình.  Vào những ngày tết chúng ta chỉ cần bước dạo quanh một vòng phố cũng có thể bắp gặp được sắp đỏ ngập tràn khắp phố phường . Màu đỏ thể hiện tâm ý của mỗi người, cầu mong năm mới sang, vị thần may mắn sẽ gõ cửa từng nhà.

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    may áo thun đồng phục tết giá rẻ tphcm

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

    Làm sao tìm được địa chỉ may áo đồng phục ?

     

    Cũng chính vì điều này mà vào những ngày tết con người thường mặc những trang phục màu đỏ nhiều hơn cũng chỉ vì với hy vọng sẽ cầu được bình an , hạnh phúc tiền tài , sức khỏe rực rỡ như màu đỏ . Nếu như bạn chọn may áo thun tết cho gia đình của mình với tone màu đỏ thì hẳn là gia đình của bạn sẽ khá rực rỡ vào những ngày đầu năm .

    Tuy chỉ là một chiếc áo thun bình thường nhưng khi cùng mặc với gia đình của mình thì có lẽ nó là chiếc áo đẹp nhất , ý nghĩa nhất trong ngày tết .

     

    Những kiểu dáng áo phù hợp với may áo thun tết

     

                  1/ Dáng áo form rộng

     

    Với dáng áo này bạn chỉ nên thích hợp may áo thun tết cho đội , nhóm của mình . Bởi vì form dáng rộng hiện nay là một trong những kiểu áo nhận được sử ủng hộ nhiều nhất của các giới trẻ , đặc biệt là những bạn đang ở độ tuổi học sinh .

    Bởi vì form áo này mang một style hàn quốc . Và được biết đến thời trang hàn quốc rất trẻ trung , năng động và rất đường phố . Do vậy mà khiến không ít bạn trẻ phải mê mệt với kiểu áo này .

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    may áo thun đồng phục tết  ở quận 1

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Cơ sở nào may áo thun đồng phục tại quận 12 ?

     

     

    Cùng với kiểu dáng phổ biến được ưa chuộng nhất hiện này càng trở nên phù hợp để may áo thun đồng phục tết cho team , group của mình . Chính vì điều này mà chúng ta có thể nhìn thấy được rằng hiện nay ở bất cứ nơi nào xuất hiện nhóm bạn trẻ là có thể bắt gặp ngay hình ảnh áo thun đồng phục form dáng rộng .

    Và đây đúng là một form dáng , một sự lựa chọn tuyệt vời có thể giúp cho team , group của bạn có được mẫu áo thun tết đẹp và vô cùng ấn tượng .

     

     

    in may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục têt tại hóc môn 

     

                   2 / Dáng áo thun ôm cổ tròn

     

    Đối với kiểu dáng áo này thực sự rất thích hợp với những cô nàng có sở thích thời trang cá tính . Hoặc những chàng trai có body lực lưỡng và 6 múi đầy đủ . Nếu khoác lên mình chiếc áo này vào ngày tết chắn hẳn nhóm bạn sẽ thu hút được khá nhiều ánh nhìn xung quanh .

    Điều hiển nhiên nhất là sẽ mang đến cho nhóm bạn có được hình ảnh vô cùng đẹp và bắt mắt .

     

     

     

    mẫu may áo thun đồng phục

     

    Tuy nhiên với dáng áo này rất kho để may áo thun tết gia đình . Bởi vì gia đình bạn còn có rất nhiều thành viên trong đó  có cả những thành  viên lớn tuổi . Do đó mà nó sẽ không thích hợp để may áo thun tết gia đình .

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

    Xưởng nào may áo thun đồng phục cao cấp ?

     

    nhận may áo thun đồng phục

    may áo thun đồng phục đẹp

     

                   3/ Form dáng thường có cổ 

     

    Đây là kiểu áo còn được gọi là kiểu áo thun polo thường được các công ty áp dụng may áo thun đồng phục . Với kiểu dáng áo này chắc hẳn chẳng còn xa lạ với một ai bởi vì dường như nó đã quá quen thuộc với chúng ta .

    Đặc biệt đây là kiểu áo phù hợp với tất cả mọi người , mọi đối tượng và kể cả mọi độ tuổi . Do đó đây là kiểu áo được khá nhiều người ưa chuộng và tin mặt . Nếu như bạn chọn mẫu áo này làm áo thun tết cho gia đình của mình thì chắn chắn đây là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn và tuyệt vời .

    áo thun đồng phục may sẵn

    Đặt may mẫu áo đồng phục tết đẹp ở đâu ?

     

    xưởng may áo phông đồng phục

    may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    Hơn thế nữa đây là kiểu áo mang vẻ khá là lịch sự nên vào những ngày tết nếu đặt may kiểu áo này sẽ giúp các thành viên trong rất lịch sự  , nổi bật , đẹp và gây được ấn tượng với nhiều người .

    Nếu bạn thực sự muốn đặt may áo thun tết cho gia đình mình thì hãy chọn ngay kiểu áo này .

     

    Một số mẫu áo thun tết đẹp 

     

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

    Tìm cơ sở may áo đồng phục tết ở đâu ?

     

    Cơ sở may đồng phục chất lượng,

    may áo thun đồng phục cao cấp

     

    Nhận may áo thun đồng phục cao cấp

     May áo thun chất lượng tphcm

    Nhà máy may áo đồng phục nhóm

    Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

     

     

    Xưởng may áo thun tết Thể thaoYES

     

    Xưởng may Thể thao YES chúng tôi là một trong những xưởng may đồng phục lớn nhất miền nam TPHCM với gần hơn nhiều năm kinh nghiệm .

    Đơn vị may áo đồng phục của chúng tôi sẵn sàng may áo thun đồng phục cho các công ty , doanh nghiệp , quán ăn , quán café , đồng phục nhóm lớp … Tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung . Cũng chính vì sự đa dạng của đơn vị chúng tôi mà hầu như chúng tôi nhận được khá nhiều đơn đặt hàng trong những năm qua không chỉ trong nước mà còn cả các nước khác .

     

    – Về cơ sở sản xuất:

     

    Đơn vị chúng tôi hoàn toàn tự tin về cơ sở sản xuất sản phẩm của đơn vị mình . Bởi chúng tôi luôn trang bị đầy đủ cho bộ phận sản xuất và các bộ phận kinh doanh . Đặc biệt là tất cả thiết bị đều hiện đại và tiên tiến nhất . Những máy móc công nghệ tiên tiến hàng đầu như máy cắt vải tự động, máy in kỹ thuật số,…Hơn thế nữa hằng tháng được Thể thai YES chúng tôi bảo dưỡng , bảo trì và thay mới để có được những sản phẩm tốt nhất mang đến cho khách hàng 

     

     

    – Về nguồn nguyên liệu may đồng phục: 

     

    Với nguồn nguyên liệu tại xưởng may Thể thao YES của chúng tôi được sử dụng nguồn nguyên liệu may áo đồng phục hoàn toàn đều đạt chất lượng cao , tốt cho làn da người sủ dụng . Và hơn thế nữa nguồn nguyên liệu là những nguyên lieu được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài với chất lượng cao . Thể thao YES nói không với các nguyên liệu không rõ nguồn góc hay trôi nổi

     

     Thể thao YES có thể tự tin khẳng định mình là đơn vị sản xuất sản phẩm đồng phục với nguồn nguyên liệu cao cấp nhất thị trường hiện nay .

     

     

    – Về đội ngũ nhân sự: 

     

    Không cần phải nói quá nhiều về đội ngũ tại đơn vị Thể thao YES của chúng tôi . Bởi chúng tôi khá may mắn sỡ hữu được đội ngũ nhân viên làm việc có tâm huyết . Đối với đội ngũ sản xuất đều là những nhân công có tay nghề cao , lành nghề và có kinh nghiệm trong nhiều năm may mặc . Còn đối với đội ngũ nhân viên tư vấn là những nhân viên thân thiện , tư vấn nhiệt tình và thoải mái . Đó là lý do vì sao khách hàng đến với Thể thao YES luôn cảm thấy hài lòng về điều đội ngũ tại Thể thao YES .

    Hơn thế nữa mỗi tháng Thể thao YES đều đầu tư trau dồi kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ nhân viên của mình . Do vậy mà Thể thao YES luôn cảm thấy mình là đơn vị may mắn nhất khi có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp như vậy .

     

    – Về giá may áo đồng phục:

     

    Với ưu thế về nguồn nguyên liệu rẻ, nguồn nhân công với tay nghề cao , hơn thế nữa lại có quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, không qua trung gian . Vì vậy mà Thể thao YES luôn là đơn vị may áo thun đồng phục tại TPHCM với giá thành thấp nhất .

     

    – Về các chính sách hậu mãi:

     

    Ngoài việc đơn vị chúng tôi cam kết có giá thành rẻ thì đơn vị chúng tôi còn cam kết có những chính sách hỗ trợ khách hàng như sản phẩm không bong tróc , không lỗi và không hề xảy ra tình trạng ảnh hưởng đến là da .

     

    Qua những yếu tố trên nếu như bạn có dự định may áo thun tết cho gia đình , hội nhóm của mình thì hãy đến ngay vơi Thể thao YES để có được những chiếc áo thun tết đẹp , bắt mắt và chất lượng nhất . 

     

     

     

     

    Đơn hàng thành công

     

     

    Hạ nhẹ đơn hàng thành công vừa mới ra lò của đơn vị IFLY cho cả nhà xem đây .

    Nhìn thấy thôi là đã ngất ngay con gà tây rồi … Chạm vào nữa chắc cả nhà sẽ tê hết cả bàn tay luôn đó  .

    Với đơn hàng này được Thể thao YES may trên chất liệu thun cotton 4 chiều , với chất liệu này sẽ mang đến sự thoải mái dễ chịu và vô cùng thoáng mát cho người sử dụng . Hơn thế nữa loại vải này được Thể thao YES pha thêm một chút thành phần mềm mại làm cho chiếc áo có sự láng mịn và không bao giờ có dấu hiệu xù lông , mà điều này chỉ có riêng tại Thể thao YES .

    Bên cạnh chất liệu vải tốt còn có thì mẫu mã cũng không kém phần quan trọng , bởi đây là mẫu mã hoàn toàn dựa trên ý tưởng của đơn vị IFLY và Thể thao YES chỉ có thể thực hiện theo yêu cầu . Tuy nhiên theo Thể thao YES đánh giá một điều rằng đây là một đơn vi khá tinh tế trong việc lựa chọn áo thun đồng phục cho đơn vị của mình .

    Với mẫu mã và kiểu dáng vô cùng đơn giản cùng với dòng chữ IFLY và logo ngay trước ngực . Điểm đặc biệt tạo nên sự nổi bật cho chiếc áo đó là kiểu dáng raglan . Đây là mẫu áo khiến Thể thao YES vô cùng ấn tượng nhất .

    Nếu như bạn có dự định may áo thun đồng phục đẹp – giá hợp lý – chất lượng thì hãy liên hệ ngay với đơn vị của chúng tôi . Mọi cam kết chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm .

     

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    xưởng may quần áo đồng phục

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

     

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes356@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

    Tìm hiểu thêm :

    CƠ SỞ NHẬN ĐẶT MAY ÁO THUN NOEL

    XƯỞNG NHẬN MAY ĐỒNG PHỤC MÙA ĐÔNG

    [ ĐÔNG KIỀU ]

     

     

    Chia sẻ:
    Áo đồng phục đi du lịch vải thể thao

    Áo đồng phục đi du lịch vải thể thao

    11.05.2019Lượt xem: 12462

    Áo đồng phục đi du lịch vải thể thao - Mục đích của việc đi du lịch sẽ giúp bạn quý hơn những gì mà bạn đang có , Không có một chuyến đi nào mang lại nhiều ý nghĩa bằng chuyến đi du lịch cùng người thân , gia đình hay là bạn bè . Bạn vừa có thể thư giãn , nghỉ ngơi , xõa đi những mệt mỏi vừa có nhiều trãi nghiêm hay hơn cuộc sống thường ngày.
    Xem thêm
    5+ Những trò chơi team building cho gia đình

    5+ Những trò chơi team building cho gia đình

    11.05.2019Lượt xem: 15104

    5+ Những trò chơi team building cho gia đình - Bởi vì bộn bề của cuộc sống , vì những lo toan . Gia đình luôn là trên hết . Vậy nên hãy dành một ít thời gian cho nhau vào dịp hè tới nhé ! .
    Xem thêm
    Đồng phục vải thể thao là gì ? TẠI SAO PHẢI ĐẦU TƯ CHO NHÂN VIÊN CÔNG TY BẠN ?

    Đồng phục vải thể thao là gì ? TẠI SAO PHẢI ĐẦU TƯ CHO NHÂN VIÊN CÔNG TY BẠN ?

    11.05.2019Lượt xem: 10506

    Đừng mua bất cứ bộ đồng phục nào cho đến khi đọc hết bài viết này !!
    Xem thêm
    5+ những trò chơi team building không cần đạo cụ

    5+ những trò chơi team building không cần đạo cụ

    10.05.2019Lượt xem: 14805

    5+ những trò chơi team building không cần đạo cụ - Đôi khi chúng ta nảy ra một ý nghỉ để thưởng thức những trò chơi team building nhưng nghĩ lại không chuẩn bị đạo cụ sẵn . Thì nên chơi trò gì cho hợp lý . Dưới đây là những trò chơi team building không cần đạo cụ mang lại nhiều ý nghĩa và vui nhộn .
    Xem thêm
    Áo đồng phục xanh lá cây vải thể thao

    Áo đồng phục xanh lá cây vải thể thao

    10.05.2019Lượt xem: 12436

    Áo đồng phục xanh lá cây vải thể thao- Áo đồng phục như một món quà mang đến cho công ty bạn sự tinh tế và vẻ đẹp hoàn hảo . Chiếc áo đồng phục không những giúp bạn có sự phân biệt giữa những người đồng nghiệp với nhau mà còn mang lại sự đoàn kết .
    Xem thêm
    Kịch bản trò chơi team building hay

    Kịch bản trò chơi team building hay

    09.05.2019Lượt xem: 12629

    Kịch bản trò chơi team building hay - Những trò chơi team building đem đến cho chúng ta nhiều trải nghiệm tuyệt vời . Gắn kết yêu thương với những thành viên trong công ty , lớp học ,…
    Xem thêm
    Áo đồng phục màu xanh dương vải thể thao

    Áo đồng phục màu xanh dương vải thể thao

    09.05.2019Lượt xem: 16363

    Áo đồng phục màu xanh dương vải thể thao - Bạn có muốn mọi người khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục với vẻ mặt không hài lòng vì do chất liệu vải không ? Đúng vậy từ công việc cho đến vui chơi cũng nên chọn áo đồng phục phù hợp và thật sự mang lại sự thoải mái .
    Xem thêm