cơ sở may áo thun đồng phục múa lân

    cơ sở may áo thun đồng phục múa lân

    cơ sở may áo thun đồng phục múa lân

    Thêm giỏ hàng thành công.
    cơ sở may áo thun đồng phục múa lân

    cơ sở may áo thun đồng phục múa lân

     

     

    Đoàn lân của bạn đã có  áo thun đồng phục múa lân chưa ? . Bạn có biết vì sao một đoàn lân phải có áo thun đồng phục không ? .

    Bởi ngày nay hầu hết bất kì một tổ chức nào ra đời cũng cần phải trang bị áo thun đồng phục . Vì nó không những tạo nên cho tổ chức mình có được hình ảnh đẹp . Mà còn là chiếc thuyền đưa tổ chức của bạn tiến xa hơn .

    Cuộc sống đang ngày càng hiện đại hóa . Việc mà chúng ta trang bị áo thun đồng phục múa lân cho tổ chức của mình cũng là góp một phần lớn vào việc cải tiến đất nước .

    Như bạn cũng nhận thấy rằng dù là một tổ chứclớn hay nhỏ cũng đều có thun đồng phục . Ngoài việc xây dựng sản phẩm chất lượng . Cũng cần phải xây dụng được hình ảnh đẹp .

     

    may áo thun đồng phục cao cấp

     

     

    Chúng ta thường hay mắc những sai lầm này trong quá trình phát triển tổ chức lớn mạnh . Bạn có muốn đoàn lân được nhiều người biết đến không ? . Và có được sự tin tưởng của những khách hàng không ? .

    Bất kể một dịch vụ tổ chức nào cũng vậy … Những khách hàng khi có nhu cầu sử dụng thì họ luôn muốn đơn vị cung cấp những sản phẩm tốt và chất lượng .

    Vậy đối với đoàn lân sản phẩm tốt và chất lượng nằm ở đâu ? . Đó chính là những dịch vụ họ mang đến như khoảnh khắc xuất thần . Hay những điệu múa hay và chất lượng .

    Dựa vào đâu mà khách hàng tin tưởng và có thể đặt niềm tin . Tất cả là đều dựa hình ảnh áo thun đồng phục . Là hình ảnh bộ mặt đại diện của tổ chức .

     

     

     

    công ty may áo thun đồng phục ở hcm

     may áo thun đồng phục đà nẵng

     

    may áo thun đồng phục

     

    Ý nghĩa của múa lân trong đời sống hiện nay

     

    Múa lân sư rồng là một nghệ thuật múa dân gian đường phố có nguồn gốc từ Trung Hoa, và thường được biểu diễn trong các dịp lễ hội, đặc biệt là Tết Nguyên Đán và Tết Trung Thu vì theo quan niệm chung của người Á Đông .

     

    Ba con vật này tượng trưng cho sự thịnh vượng, phát đạt, hạnh phúc và hanh thông . Ngày nay múa lân còn được biểu diễn hầu hết trong ngày tổ chức khai trương cửa hàng.

    may áo thun đồng phục ở bình dương

     mẫu áo thun đồng phục đẹp

     

    Trong tiết mục múa lân, Ông Địa là nhân vật không thể thiếu, Ông được cho là hiện thân của Đức Di Lặc . Một vị Phật lúc nào cũng tươi vui hiền lành .

     

    Truyền thuyết kể rằng Đức Di Lặc đã hóa thân thành người và chế ngự được một quái vật (con lân) từ dưới biển lên bờ phá hoại . Đức Di Lặc hóa thân thành người, gọi là ông Địa, lấy cỏ linh chi trên núi cho quái vật ăn và hàng phục được nó, biến nó thành con thú ăn thực vật . Cảnh ông Địa vuốt ve lân và lân mơn trớn ông Địa, thể hiện được tình cảm và sự hòa hợp sâu sắc giữa loài vật và loài người trong một bầu không khí thanh bình, hoan lạc .

     

    Cũng từ đó mà hoạt động múa lân sư rồng tổ chức khai trương luôn có bộ 3: lân, địa và thần tài nhằm cầu chúc cho việc  tổ chức khai trương hồng phát, phát đạt.

     

    Từ những ý nghĩa trên mà đoàn lân dần dần được mở rộng và xuất hiện thường xuyên hơn . Vì vậy mà hình ảnh xuất hiện trước mắt khách hàng phải thật đẹp mắt .

    may áo thun đồng phục công ty

    đặt may áo thun đồng phục

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

    Tiêu chí đánh giá áo thun đồng phục đạt tiêu chuẩn , chất lượng

     

    Như thế nào là một chiếc áo thun đồng phục chất lượng ? .Chúng ta thường cho rằng áo thun đồng phục chất lượng thường đạt những tiêu chuẩn như :. Mẫu mã đẹp , vải chất lượng , nhìn chung về mọi mặc là toàn diện .

    Nhưng chung ta không thể biết được rằng với một chiếc áo thun có mẫu đẹp  . Mọi thứ đều có sự hài hòa chưa hẳn là chất lượng . Như sau một thời gian màu in sẽ bị bay hoặc sẽ bung chỉ . Vậy may áo thun đồng phục đẹp chưa đánh giá được sự chất lượng của nó .

    Cho nên dưới đây là những yếu tố giúp ta đánh giá và có được áo thun đồng phục múa lân chất lượng .

     

     

    may áo thun đồng phục công ty

     

     Nhà máy may áo thun đồng phục nữ

     

    Chất liệu vải như thế nào là tốt ?

     

    Trên thị thường hiện nay có khá nhiều loại vải sử dụng may áo thun đồng phục . Có những chất liệu vải rất tốt . Cũng có nhiều chất liệu vải kém và cả trung bình . Tuy nhiên đó sở hữu được chất liệu vải tốt hay kém còn phụ thuộc vào túi tiền của mình .

    Nhưng với đời sống hiện nay , nếu như là một người không có kinh nghiệm trong việc chọn chất liệu vải . Sẽ gặp phải những trường hợp bỏ tiền mua chất liệu vải tốt . Nhưng vẫn trúng phải  chất liệu vải kém .

     

    công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

    Vì vậy chúng ta cần phải có những kỹ thuật riêng để nhận dạng được đâu là chất liệu vải tốt và vải kém .

    Thông thường những chất liệu  vải kém thường có những nhược điểm sau : . Bề mặt vải sần sùi  không láng mịn ,  mỏng và không có tính chất co giãn , sờ vào vải không được mát ,...

    Còn đối với một chất liệu vải tốt hoàn toàn ngược lại với nhược điểm trên . Khi cầm và kéo giãn vải ra có tính chất đàn hồi tốt . Bề mặt láng mịn điều đó chúng tỏ chúng không bị xù lông sau một thời gian sử dụng .

     

    may áo thun đồng phục cao cấp

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

     

    Công nghệ in và mực in như thế nào là tốt ?

     

    Bạn có thể trầm trồ trước một hình dáng mẫu mã đẹp và bắt mắt . Nhưng bạn không thể nào biết được chúng có thật sự tốt hay không ? . Hay chỉ sau một thời gian chúng sẽ bay màu và lần lượt bay hết mẫu in.

    Chúng ta có đánh giá một mẫu in được in như thế nào là tốt cần phải quan sát thật kĩ . Mẫu in có nằm đúng vị trí mà mình mong muốn . Mực in trên áo có rõ nét hay mờ vài chỗ . Và đặc biệt có bị lem hay không .

     

    may áo thun đồng phục giá rẻ

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

     

    Nếu mực in kém chất lượng có thể ảnh hưởng trực tiếp lên da . Bởi mực in không rõ nguồn gốc . Đặc biệt là da trẻ em dễ bị dị ứng .

    Điều quan trọng là mẫu mã có đúng như mẫu thiết kế trước đó hay chưa .

     

    may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

     Tìm cơ sở may áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

     

    Đường may như thế nào là đẹp ?

     

    Chúng ta thường quan tâm đến những chất liệu , kiểu dáng , mẫu mã . Nhưng thường ít ai để ý và quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất . Nhất lại quan trọng nhất đó chính là đường may trên áo .

    Cho dù bạn có được mẫu in đẹp và chất lượng đến bao nhiêu nếu có không được may chắc chắn thì xem chiếc áo đó cũng chẳng hề đạt được chất lượng .

    Bởi khi vô tình chúng ta hoạt động mạnh . Nếu đường chỉ không chắc chắn sẽ không may khiến ta rơi vào trường hợp xấu .

     

    may áo thun đồng phục tphcm

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

     

     

    Chính vì vậy để chúng ta cần phải cẩn thân kiểm tra các đường may trên áo .

    Nên chú ý những nhược điểm sau khi may áo thun đồng phục múa lân

    + Đường may lệch , không thẳng

    + Chỉ quá nổi so với màu áo .

    + May một đường không chắc chắn . 

     

     

    may áo thun đồng phục tphcm

     Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

     

    Màu sắc hài hòa , bắt mắt

     

    Bạn có bao giờ nghe đến trường hợp sai lầm khi may áo thun đồng phục trong trí tưởng tượng không ? .

    Bạn vẽ ra một chiếc áo rất đẹp . Kết hợp màu sắc cũng khá hài hòa. . Từ mẫu mã cho đến hình dáng mẫu mã của chiếc áo khá đẹp và bắt mắt . Nhưng tất cả chỉ là trong sự tưởng tượng . Và bạn không hề yêu cầu cơ sở may áo thun đồng phục lên mẫu tham khảo . Nhưng vẫn đồng ý tiến hành may hàng loạt .

     

    may áo thun đồng phục đẹp

    Cơ sở may đồng phục chất lượng

     

     

    Và điều không thể tin vào mắt mình là sản phẩm và trí tưởng tượng không hề giống nhau .

    Nếu  không muốn phải rơi vào tình trạng như vậy . Bạn cần phải lên market và kiểm duyệt trước khi đồng ỳ cho may hàng loạt .

    Bởi nếu màu sắc quá phản cảm và tương phản nhau khiến cho người mặc , kể cả người nhìn vào cũng không hề có ấn tượng .

    Làm cho chiếc áo mất đi cái giá trị hiện có của nó .

     

     

    cơ sở may áo thun đồng phục

     Nhận may áo thun đồng phục quận 12

     

    Xưởng may áo thun đồng phục múa lân đẹp quận  12

     

    Với nhu cầu may áo thun đồng phục công ty , tổ chức hiện nay ngày càng khá phổ biến  . Nhưng thời điểm hiện tại lại có khá nhiều xưởng may áo thun đồng phục ra đời . Làm cho bạn có khá nhiều phân vân và sự lựa chọn . 

    Nhưng cho thấy một điều rằng tìm một xưởng may áo thun đồng phục uy tín lại càng khó khăn hơn . 

    Bạn cũng có thể lựa chọn xưởng may của đơn vị chúng tôi . Với một sô yếu tố hấp dẫn sau đây .

    Vì sao bạn nên lựa chọn xưởng may Thể Thao YES của chúng tôi ? . 

     

    đặt may áo thun đồng phục

    Địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ  ?

     

    1/ Xưởng may không qua trung gian

     

    Chúng tối là đơn vị may áo thun đồng phục TPHCM . Được đánh giá là xưởng may đạt chất lượng cao và rất uy tín  . Chúng tối đã hoạt động trong ngành may mặc . Đặc biệt là chuyên may áo thun đồng phục qua nhiều năm .

    Nên chúng tôi đã có khá nhiều kinh nghiệm để mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt . Mang đến cho khách hàng .

    Và hơn thế nữa chúng tôi là xưởng may trực tiếp không qua bất kì trung gian nào . Khi khách hàng đến với xưởng sẽ được tham quan trực tiếp các quy trình may tại xưởng .

    Thể thao YES là đơn vị may chính với hơn 3 phân xưởng và nhiều nhân công may .

     

    may áo thun đồng phục đà nẵng

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    2/ Có đội ngũ nhân viên & nhân công giỏi

     

    Chỉ cần đến với Thể thao YES bạn sẽ đượ đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn nhiệt tình . Từ mẫu mã đến khi thành phẩm . Đảm bảo rằng bạn có được những chiếc áo thun đẹp .

    Đối với  nhân công rất lành nghề và có nhiều kỹ thuật in may để cho ra đời những sản phẩm chất lượng .

     

    may áo thun đồng phục đẹp

    Áo thun đồng phục nam nữ may ở đâu ?

     

    3/ Có giá thành thấp

     

    Mặc dù là xưởng may có chỗ đứng trong thị trường may mặc hiện nay . Và thường xuyên  xuất khẩu hàng sang nước ngoài . Nhưng  chúng tôi vẫn niêm yết với giá thành cực thấp . Song song đó là chất lượng vẫn đảm bảo tốt .

    Bởi chúng tôi luôn mong muốn khách hàng không phải có nhiều sự đắn đo về giá cả . Chỉ cần khách hàng hài lòng về sản phẩm và sản phẩm Thể Thao YES đi khắp nơi . Đó là mong muốn lớn của chúng tôi . Còn về giá thành Thể Thao YES không đặt lên cao .Chúng tôi tự tin mình là xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ nhất . 

    Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành cũng như chất lượng tại Thể Thao YES . Sẽ đươc tham khảo qua bảng giá may áo thun đồng phục trước khi quyết định . 

     

    may áo thun đồng phục tại đà nẵng

    xưởng may quần áo đồng phục

     

    4/ Có những đảm bảo uy tín

     

     

    Bạn thường hay lo sợ những cơ sở không có sự uy tín . Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về Thể Thao YES . Bởi chúng tôi luôn có những chính sách ưu đãi cũng như cam kết cho khách hàng . Nhằm tạo được sự an tầm và lòng tin cho khách hàng .

    Những sản phẩm chúng tôi làm ra đều đạt chất lượng cao từ chất liệu cho đến những quy trình may khác . Nói không với những sản phẩm lỗi quá lớn . Nếu xảy ra tình trạng lỗi nhỏ hay lớn . Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và nhận 1 đổi 1 . Hoặc cũng có thể hoàn tiền lại ngay cho khách hàng .

    Dù là đơn hàng 1000 cái hay chỉ là đơn hàng vài cái chúng tôi cũng đề nhận may . Đáp ứng đúng và đủ những yêu cầu mà khách hàng đưa ra . Đặc biệt là sản phẩm luôn đúng mẫu mã thiết kế . Và luôn giao đúng hẹn , đúng tiến độ trong hợp đồng .

     

    may áo thun đồng phục gò vấp

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

     

    Review đơn hàng thành công ….

     

    Tèn ten …. Xuất kho thêm một em nữa .. đây là niềm vui sướng của Thể Thao YES mỗi ngày đây .

    Chỉ cần mỗi sáng Thể Thao YES cho đi thêm một đơn hàng . Đó là niềm động lực lớn của chúng tôi .

    Bạn có nhận thấy mẫu áo này khá đẹp và hài hòa không ? . Bạn thử đoán xem đây là mẫu cho đơn vị nào đây ? .

    Nhìn sơ qua thôi ai cũng có thể đoán được đây là mẫu áo cho đơn vị nào . Bởi những họa tiết in trên áo rồi .  về

    Đúng vậy ! đây là mẫu áo thun đồng phục cho đơn vị “ đoàn lân sư rồng TPHCM “ . Mặc dù họa tiết được in trên áo khá đơn giản . Nhưng vẫn thể hiện được sự nổi bật và hài họa mà chiếc áo tạo nên . Sau lưng áo được in thông tin của đoàn lân .

    Điều đó cho thấy đoàn lân khá tinh tế trong việc vận dụng áo thun đồng phục trong việc quảng bá hình ảnh .

    Hơn thế nữa họ còn khá quan tâm đến chất lượng của sản phẩm . Bởi họ phải vận động mạnh với những động tác . Áo thun đồng phục chất lượng sẽ giúp họ dễ dàng chuyển động linh hoạt . Và không bị áo thun làm cản trợ hoạt động của họ .

    Sản phẩm này được may trên chất liệu vải thun mè 4 chiều co giãn cao cấp . Với chất liệu vải này giúp người mặc cảm thấy dễ chịu thoáng mát và độ co giãn cao .

    Vì sao họ lại chọn Thể Thao YES đặt niềm tin ? . Vì Thể Thao YES luôn luôn uy tín và chất lượng suốt nhiều năm nay .

     

    xưởng may áo thun đồng phục chất lượng

     

    áo thun đồng phục giá rẻ quận 12

     

    cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    cơ sở may áo thun đồng phục

     

    công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

    Bạn có thể trải nghiệm cùng Thể Thao YES tại thông tin sau :

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline 1 : 0902 422 683 Mr. San

    + Hotline 2 : 036 962 96 97 Mr. Minh

    + Kỷ thuật : 090 777 59 29 - 0765 476 917

     

    >>>>> THAM KHẢO THÊM 

     

    Xưởng may áo thun đồng phục cho chuỗi thức ăn nhanh

    May áo thun đồng phục cửa hàng tiện lợi

    Chia sẻ:
    BẢNG BÁO GIÁ

    BẢNG BÁO GIÁ

    11.10.2019Lượt xem: 4964

    Xem thêm
    May áo thun big size

    May áo thun big size

    11.10.2019Lượt xem: 6110

    May áo thun big size - Hiểu được những khó khăn mà những người có thân hình quá cỡ đang gặp phải nên những chiếc áo thun big size ra đời là dành cho họ . Tuy nhiên xã hội ngày càng hiện đại và phát triển những mẫu mã cũng như kiểu cho áo thun big size không còn là là một khuôn khổ . Mà nó đã mở rộng hơn khá nhiều về kiểu dáng và cả mẫu mã .
    Xem thêm
    Cách chọn size áo thun cho nam nữ

    Cách chọn size áo thun cho nam nữ

    10.10.2019Lượt xem: 6325

    Cách chọn size áo thun cho nam nữ - Áo thun đồng phục là loại trang phục hiện nay được giới trẻ rất ưa chuộng bởi những tính chất tiện lợi của nó . Ngoài việc mang đến sự thoải mái và mát mẻ của áo thun thì nó còn mang đến một kiểu dáng vô cùng thời trang và hiện đại .
    Xem thêm
    xưởng bỏ sỉ áo thun 4 chiều

    xưởng bỏ sỉ áo thun 4 chiều

    09.10.2019Lượt xem: 5134

    xưởng bỏ sỉ áo thun 4 chiều - Một trong những chất liệu vải có thể đáp ứng được những yếu tố trên là những loại vải có khả năng co giãn 4 chiều . Vì những loại vải như vải thun lạnh 4 chiều hay cotton 4 chiều ,… đều là những loại vải được chuộng nhất ngày nay .
    Xem thêm
    Xưởng may áo thun phản quang

    Xưởng may áo thun phản quang

    08.10.2019Lượt xem: 5959

    Xưởng may áo thun phản quang- Đã từ lâu chúng ta đã không còn xa lạ với cái tên áo phản quang . Vì bởi nó đã xuất hiện từ rất lâu nhưng ngày này công nghệ in phản quang mới được sử dụng may áo thun đồng phục . Chúng ta có thể dễ dàng thấy những mẫu áo này được sử dụng để may đồng phục bảo hộ cho công nhân lao động ngoài công trường, cho những người lính cứu hỏa hay những chú cảnh sát giao thông nhằm dễ dàng quản lí cũng như nhận biết họ tốt hơn, đặc biệt khi trời tối.
    Xem thêm
    May áo thun oversize cao cấp

    May áo thun oversize cao cấp

    07.10.2019Lượt xem: 5759

    May áo thun oversize cao cấp - Ngày nay với xu hướng về thời trang đang có nhiều sự thay đổi . Ngày qua ngày các nhà thiết kế lại có những kiểu dáng mẫu mã đột phá mang đến sự sinh động hơn cho ngành thời trang . Chính vì điều đó mà có sự hiện diện của mẫu áo thun oversize
    Xem thêm
    Khám phá về chất liệu vải thun cotton

    Khám phá về chất liệu vải thun cotton

    05.10.2019Lượt xem: 5415

    Khám phá về chất liệu vải thun cotton Chất liệu vải cotton là loại vải được dệt từ những sợi bông là một trong những nguyên liệu từ thiên nhiên và bên cạnh đó nó còn mang những ưu điểm vượt trội như có khả năng thấm hút nước cực tốt và thông thoáng cao , chống mài mòn hiệu quả
    Xem thêm