xưởng bỏ sỉ áo thun 4 chiều

    xưởng bỏ sỉ áo thun 4 chiều

    xưởng bỏ sỉ áo thun 4 chiều

    Thêm giỏ hàng thành công.
    xưởng bỏ sỉ áo thun 4 chiều

    Xưởng bỏ sỉ áo thun 4 chiều

     

     

     

    Hiện nay có thể nói xu hướng chọn may áo thun đồng phục khá nhiều . Và bên cạnh đó lựa chọn chất liệu vải may cũng là một trong những vấn đề khá nan giải bởi có khá nhiều loại vải xuất hiện trên thị trường hiện nay .

    Cũng chính vì điều này mà khiến không ít những người đi đặt may áo thun đồng phục bố rối và có nhiều sự phân vân . Nhưng hầu hết hiện nay đại đa số mọi người luôn ưu ái cho những chất liệu có tính chất co giãn tốt , có độ đàn hồi cao , mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu .

    Một trong những chất liệu vải có thể đáp ứng được những yếu tố trên là những loại vải có khả năng co giãn 4 chiều . Vì những loại vải như vải thun lạnh 4 chiều hay cotton 4 chiều ,… đều là những loại vải được chuộng nhất ngày nay .

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

    may áo thun đồng phục số lượng ít

     

    Thế nên nếu như bạn có dự định may áo thun đồng phục thì hãy xem xét những chat liệu vải thun 4 chiều nhé . Bởi nó không những có tính co giãn tốt mà còn mang đến nhiều lợi ích khác cho bạn .

    Để hiểu thêm về chất liệu vải này bạn hãy cùng Thể thao YES chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây nhé ! .

     

    Một số ưu điểm vượt trội của vải 4 chiều

     

    Hầu như người tiêu dùng luôn ưa chuộng những chất liệu vải có tính năng co giãn tốt . Ngay cả Thể thao Yes cũng không thể nào kiềm trước những tính năng vượt trội của chất liệu vải này . Thế nên hãy cùng Thể thao YES khám phá ngay những ưu điểm nổi trội của loại vải này nhé!

     

    1.Vài mềm mịn, dày dặn và ít nhăn sau khi giặt bằng máy:

     

     

    Dù là vải thun lạnh 2 chiều hay thun lạnh 4 chiều . Hoặc là giữa vải thun lạnh cotton 2 chiều và vải thun lạnh cotton 4 chiều thì vải 4 chiều được đánh giá tốt hơn hẳn. Nguyên nhân là do tính mềm mại, dày và ít nhăn hơn vải thun 2 chiều .

    Do vậy nên khi giặt áo thun 4 chiều bằng máy giặt vẫn không làm áo bị nhăn nhàu sau khi giặt xong . Hơn thế nữa chất liệu vải 4 chiều có bề mặt vải khá mềm mại và mịn màng . Và còn dày hơn so với chất liệu thun 2 chiều .

    Vì thế mà chất liệu vải 4 chiều luôn nhận được sự quan tâm nhiều hơn chất liệu vải 2 chiều .

     

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    may áo đồng phục theo yêu cầu      

     

    2.Khả năng co giãn 4 chiều tuyệt vời

     

    Thế nào là co giãn 4 chiều ? . Bạn chỉ cần dùng tay và cầm vào chất liệu vải 4 chiều sau đó kéo áo theo hình dấu cộng nếu chiều nào áo cũng có thể dãn ra thì đó là chiếc áo được may trên chất liệu thun 4 chiều .

     

    Cơ sở may đồng phục chất lượng

    Nhà máy may áo thun đồng phục nữ

     

    Áo thun 4 chiều sẽ tạo cho bạn có được những cảm giác thoải mái và giúp bạn có thể linh hoạt trong những hoạt động của mình . Đặc biệt là vận động đa chiều nhưng vẫn giữ được sự dễ chịu và thoải mái . Cũng chính vì tính năng này mà chiếm được sự yêu mến của nhiều người tiêu dùng .

    Độ co giãn nhiều chiều giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu, không hề bị gò bó. Nhất là đối với người mập mạp, có mỡ bụng thì càng yêu thích hơn vải  4 chiều này .

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

     

     3.Tính thoáng mát, thấm mồ hôi cực tốt:

     

    Đây chính  là ưu điểm quan trọng nhất của loại vải này. Hầu như trong những loại vải 4 chiều đều có chứa những thành phần tạo độ thấm hút nước tốt cho vải . Nên ở chất liệu vải 4 chiều này giúp áo có độ thấm hút nước cực tốt . Vì thế mà nó đem lại cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi cực tốt khi mặc.

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

    đặt may áo thun đồng phục

     

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

    Tìm cơ sở may áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

    Nếu như là một người thường xuyên vận động , hoặc là một người đam mê về thể thao thì tốt nhất là nên chọn may áo thun với chất liệu vải 4 chiều này . Bởi chất liệu vải này sẽ giúp cho bạn vận động thoải mái mà không lo bị trang phục gây cản trở hay khó khăn trong quá trình hoạt động .  

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    may áo thun đồng phục ở bình dương

     

     

    4.Lên màu hoàn hảo

     

    Đối với chất liệu vải này khi in ấn cũng khá dễ dàng và thuận tiện . Nhất là đối với các xưởng may áo thun đồng phục hay xưởng bỏ si áo thun 4 chiều họ vô cùng yêu thích loại vải này. Vì nó giúp họ dễ dàng in họa tiết lên vải nhờ vào đặc tính bắt màu cực tốt.

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

    Trên thị trường hiện nay, các xưởng may mặc thường sử dụng chất liệu vải 4 chiều này  để sản xuất ra các loại áo thun cao cấp ,… So với những loại vải khác thì loại vải thun 4 chiều sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Vì thế mà khi may áo thun đồng phục vải 4 chiều cũng sẽ có giá thành cao hơn những loại vải khác .

     

    in may áo thun đồng phục

     

    Lời khuyên : Khi các bạn lựa chọn vải thì cần tìm hiểu kỹ các đặc điểm hay tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm để tránh mua phải các loại vải pha trộn kém chất lượng.

    Thông qua những chia sẻ nêu trên, chúng tôi hi vọng có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về thành phần cũng như ưu điểm vượt trội của loại vải này . Hãy suy xét thật kĩ và có sự lựa chọn đúng đắn khi may áo thun đồng phục .

     

    Tìm hiểu các loại vải thun 4 chiều

    Trên thị trường hiện nay vải có tính chất có giãn 4 chiều thì có rất nhiều nhưng 4 loại vải được xem là phổ biến nhất khi may áo thun đồng phục . Hơn thế nữa với 4 loại vải này khi có sự co giãn 4 chiều càng làm người tiêu dùng quan tâm hơn rất nhiều .

    Đó chính là thun cá sấu tici 4 chiều , thun lạnh 4 chiều , thun mè 4 chiều và thun cotton 4 chiều  . Đây chính là vải 4 chiều có tính co giãn tốt được người ưa chuộng nhất hiện nay .

     

    1/ Vải thun lạnh 4 chiều

     

    Với chất liệu vải này hầu như chẳng còn xa lạ với chúng ta . Bởi có khi thường ngay chúng ta phải khoác lên chất liệu vải này mà không hề biết . Đối với vải thun lạnh 4 chiều chẳng còn gì phải chê nữa khi nó có những tính năng vượt trội mà khiến ai cũng phải gục ngã .

     

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

    may áo thun đồng phục đà nẵng

     

    Chất liệu vải thun lạnh có ưu điểm vượt trội là rất trơn và láng mịn, sờ vào thì cảm thấy rất mát, không xù long. Nên khi người mặc vào sẽ tạo ra những cảm giác thoải mái . Bởi vì vải thun lạnh 4 chiều có khả năng thoát hơi ẩm khá tốt giúp giữ được sự thoáng mát cho người mặc. Đây cũng là lý do vì sao mà các loại quần áo thể thao trên thị trường hay được may bởi vải thun lạnh 4 chiều này .

     

     

    mẫu may áo thun đồng phục

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

    Hơn thế nữa Chất liệu vải thun lạnh 4 chiều này còn mang đến tính tiện dụng cao bởi nó rất dễ giặt sạch, khó bị nhăn cho nên rất tiện cho quá trình bảo quản của người mặc.

    Bên cạnh đó nó còn có độ bền cao . Khi vải thun lạnh 4 chiều được làm từ sợi tổng hợp nên rất bền, kể cả khi bị phơi năng, mưa và gặp vi khuẩn. Đây là ưu điểm vải thun lạnh 4 chiều đã làm điên đảo người dùng khiến họ vô cùng thích thú nhất.
    Song song đó là nó có nhiều màu sắc, mẫu mã vô cùng phong phú, các mức giá cũng đa dạng... Điều này giúp cho các nhà may dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp.

     

    nhận may áo thun đồng phục

    công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

     

    2/ Vải thun cá sấu tici 4 chiều

     

    Đây cũng là một trong những loại vải phổ biến nhất thị trường hiện nay . Tuy là mang tên vải cá sấu nhưng với chất liệu thun cá sấu 4 chiều này cũng cho ra những chất liệu vải với về mặt láng mịn và có độ mềm mại tự nhiên

    Vải thun cá sấu 4 chiều là chất liệu được ưa chuộng nhất vì nó phù hợp với mọi vóc dáng, thích nghi tốt trong tất cả các môi trường thời tiết.

     

    áo thun đồng phục may sẵn

     

     

    Mặc dù chất liệu vải dày nhưng vẫn không thể phủ nhận sự mềm mại dễ chịu của vải thun cá sấu 4 chiều . Chính vì thế mà đây là loại vải chủ yếu trong dùng để may áo nam nữ, may đồng phục. Đặc biệt chất liệu vải thun cá sấu dễ thiết kế nhiều kiểu dáng thời trang năng động cho các bạn trẻ . 

    Bên cạnh đó vải thun cá sấu 4 chiều có độ thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí , bề mặt và chất liệu vải cứng cáp phù hợp cho cả nam hay nữ .

     

     

    xưởng may áo phông đồng phục

     

    Hơn thế nữa nó còn giúp mang lại sự co dãn, linh hoạt, độ đàn hồi cao làm tăng thêm sự thoải mái cho người mặc.

    Với vải thun cá sấu 4 chiều nó là một trong những loại vải phù hợp với người Việt Nam , quan trọng là thời tiết tại Việt Nam .  

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

    cơ sở may áo thun đồng phục

     

    3/ Vải thun mè 4 chiều

     

    Không khác gì hai loại vải trên . Vải mè 4 chiều cũng có những tính chất tương tự như vậy . Tuy nhiên cách nhận biết vải mè so với hai loại vải trên hoàn toàn khác . Bởi trên bề mặt vải mè có những hạt nhỏ li ti . Đó là tạo độ thông thoáng cũng như thoát mát cho người mặc .

     

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

    Xưởng nào may áo thun đồng phục cao cấp ?

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ ,

    cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    Đối với chất liệu vải thun mè 4 chiều này có sự  mượt mà, mát, mịn, chắc chắn về cấu trúc của bề mặt vải Cũng như hai loại vải trên là nó có độ thấm hút mồ hôi nhanh. Đặc biệt là kháng khuẩn, khử mùi, chống bám bẩn . Và còn một tính năng khá siêu việt là chống nhăn, chất liệu vải co giãn tốt

    Với yếu tố này chắc chắn ai cũng đều ưa thích đó là màu sắc đẹp, độ bền màu cao và không bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời .

     

    xưởng may áo thun đồng phục

    Làm sao tìm được địa chỉ may áo đồng phục ?

     

    4/ Vải thun cotton 4 chiều

     

    Với thành phần hơn 90% cotton nên luôn mang đến cảm giác thoáng mát và thấm hút mồ hôi cực tốt khi mặc.

    Với ưu điểm này, vải thun cotton 4 chiều được sử dụng ưa chuộng vào mùa hè nóng bí, những người thường xuyên vận động, chơi thể thao, làm việc nặng.

    Thành phần vải nhờ pha thêm sợi spandex nên có độ co giãn cực tốt, đặc biệt là co giãn 4 chiều. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của loại chất liệu vải này.

     

     

    xưởng may quần áo đồng phục


     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    áo thun đồng phục giá rẻ quận 12

     

    Xưởng may áo thun 4 chiều Thể thao YES

     

    Thể thao YES là một trong những xưởng may áo thun đồng phục chất lượng và uy tín nhất quận 12 . Bởi Thể thao YES đã được thành lập cũng như hoạt động hơn nhiều năm . Nên đơn vị của chúng tôi đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm .

    Vì vậy mà hầu như những đơn hàng nào khi đến với Thể thao YES cũng đều được may và hoàn thành tốt . Đó cũng là lý do tạo nên Thể thao YES vững mạnh như ngày hôm nay . Dù là đã trải qua nhiều năm phát triển nhưng Thể thao YES vẫn luôn giữ tinh thần mình như ngày mới bắt đầu thành lập .

     

     

    Đến với Thể thao YES bạn không những nhận được những ưu đãi hấp dân tại Thể thao YES mà còn được chúng tôi đảm bảo những sản phẩm mà mình tạo ra . Sản phẩm chất lượng song song với giá thành hợp lý , không chém giá cao .

    Là đơn vị may mặc trực tiếp không qua trung gian nên giá thành sẽ thấp hơn những nơi khác . Đó chính là sự uy tín và thương hiệu tạo nên Thể thao YES như ngày hôm nay .

     

     

     

    Đơn hàng thành công

    Hoàn thành xong một đơn hàng tiếp theo nữa rồi đây …. Sấp mặt luôn rồi .

    Giữa tuần thôi mà Thể thao YES đã  liên tục cho đi vài đơn hàng . Thành công lại tiếp nối thành công . Đây chính là động lực lớn tạo nên một Thể thao YES vững mạnh .

    Đơn hàng ra đi đều đều làm Thể thao YES lại càng hào hứng và biết ơn những khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Thể thao YES . Cũng như đơn vị chúng tôi càng thêm tự hào cơ sở may áo thun đồng phục của đơn vị mình .

    Cũng từ những lý do này mà Thể thao YES được cơ hội làm việc cùng với đơn hàng này . Là một trong những đơn hàng mà Thể thao YES đánh giá là rất xuất sắc . Hơn thế nữa đơn hàng này đến trường các bạn cựu học sinh trường THCS Vĩnh Tiến niên khóa 1993 – 1997 .

    Với đơn hàng này cùng với mẫu này bạn có đoán được chúng sẽ được sử dụng trong dịp nào không ? . Đó chính là nhân dịp ngày 20/11 sắp tới về thăm trường xưa .

    Từ đây mà cả tập thể Thể thao YES cũng cảm thấy nôn nao và cũng động lại một chút kỉ niệm xưa khi còn là những cô cậu học trò . Vì vậy mà Thể thao YES càng phải cố gắng hoàn thành xuất sắc đơn hàng này .

    Mẫu áo này được chúng tôi may trên chất liệu thun cá sấu co giãn 4 chiều , sử dụng mực in trên áo hoàn 100% nhập từ nước ngoài bảo đảm cho làn da .

    Hãy chọn Thể thao YES bạn sẽ có những sản phẩm tốt nhất .

     

    Nhận may áo thun đồng phục cao cấp

     May áo thun chất lượng tphcm

    Nhà máy may áo đồng phục nhóm

    May áo đồng phục bền đẹp

     

    --------------------------------------------------------------------------------

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes356@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

    Tìm hiểu thêm :

    XƯỞNG MAY ÁO THUN PHẢN QUANG

    MAY ÁO THUN OVERSIZE CAO CẤP

    [ ĐÔNG KIỀU ]

    Chia sẻ:
    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    07.09.2020Lượt xem: 3321

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer
    Xem thêm
    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    04.09.2020Lượt xem: 3397

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng
    Xem thêm
    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    03.09.2020Lượt xem: 3683

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái
    Xem thêm
    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    28.08.2020Lượt xem: 3942

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Tập gym theo phong cách dân chơi

    Tập gym theo phong cách dân chơi

    27.08.2020Lượt xem: 4370

    Tập gym theo phong cách dân chơi
    Xem thêm
    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    26.08.2020Lượt xem: 3668

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất
    Xem thêm
    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    20.08.2020Lượt xem: 2769

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga
    Xem thêm