xưởng nhận may đồng phục mùa đông

    xưởng nhận may đồng phục mùa đông

    xưởng nhận may đồng phục mùa đông

    Thêm giỏ hàng thành công.
    xưởng nhận may đồng phục mùa đông

    Xưởng nhận may đồng phục mùa đông

     

    Có vẻ những cơn gió se se lạnh những ngày qua cũng là dấu hiệu báo cho chúng ta biết một màu đông đang chuẩn bị về . Những chiếc áo khoác chắc có lẽ là vật không thể nào thiếu trong thời tiết lạnh này rồi .

     

     

     

     

    Thế nhưng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khá thất vọng vì điều này  vì áo khoác sẽ che mất đi những chiếc áo đồng phục công ty . Và hóa ra đơn vị bạn có áo thun đồng phục nhưng thật chất cũng như không .  Hơn thế nữa nó cũng chẳng giúp cho đơn vị bạn được điều gì trong việc xây dụng đội ngũ công ty chuyên nghiệp . Ngay lúc này nhìn vào đơn vị bạn mỗi người mỗi kiểu áo , mỗi người mỗi màu sắc vậy nề nếp và hình ảnh đẹp nằm ở đâu ? .

    Do đó hiểu được điều này mà sự xuất hiện của đồng phục mùa đông đã khiến không ít đơn vị phải hoảng hốt và mừng rỡ . Vì nó vừa giúp cho tất cả các thành viên trong đơn vị bạn có được hình ảnh đẹp , đội ngũ chuyên nghiệp nhưng vẫn có thể giữ được sự ấm áp cho cơ thể .

    Còn một yêu tố nữa đó là may áo khoác đồng phục mua đồng chắc chắn bạn sẽ không hề cảm thấy lãng phí bởi vì cho dù mùa đông hay mùa mưa và kể cả mùa nắng áo khoác đồng phục vẫn thích hợp để sử dụng .

    Nếu như bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về đồng phục mùa đông thì hãy cùng chúng tôi đọc hiểu qua bài viết sau đây nhé .

     

     

    Nhu cầu sử dụng áo khoác hiện nay

     

    Chắc hẳn chúng ta cũng có thể nhận ra một điều rằng hiện nay không chỉ mùa đông con người chúng ta mới sử dụng đến chiếc áo khoác mà bất kể mùa nào trong năm cũng có thể dùng đến chiếc áo khoác .

    Hơn thế nữa đôi lúc những đơn vị làm việc trong văn phòng dưới điều hòa khá lạnh nhưng không  thể nào thay đổi được nhiệt độ thì chiếc áo khoác chính là cứu tinh lớn nhất lúc này .

    Những lúc như vậy áo khoác đã mang một vai trò khá quan trọng huống chi là những thời tiết đa gần cuối năm , cái se se lạnh dường như đã bao phủ khắp các thành phố trong đó có cả Tphcm .

     

     

    xưởng may quần áo đồng phục

    Xưởng nào may áo thun đồng phục cao cấp ?

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

    may áo đồng phục theo yêu cầu      

     

     

    Và đây là điều kiện khiến cho nhu cầu sử dụng áo khoác tăng lên . Đôi khi áo khoác còn được sử dụng nhiều hơn , được thấy nhiều hơn những chiếc áo thun thông thường . Bởi vì ai cũng đều muốn bảo vệ làn da của họ thật khỏe mạnh .

    Do đó mà chúng ta cũng có thể thấy áo khoác chính là trang phục được sử dụng nhiều nhất hiện nay và trở thành một trong những trang phục thiết yếu trong đời sống hằng ngày của mỗi người .

     

     

    Đồng phục mùa đông quan trọng với một tổ chức tập thể như thế nào ?

     

    Hẳn là bạn vẫn chưa nhận ra áo đồng phục mùa đông có sự quan trọng như thế nào đối với một tổ chức tập thể đúng không ? . Gía trị nó mang lại cũng tương tự như những chiếc áo thun đồng phục . Tuy nhiên với áo khoác đồng phục mùa đông thì lại mang được nhiều công dụng tuyệt vời hơn .

     

     

    • Đối với đơn vị công ty

     

     Nếu như công ty bạn chưa có đồng phục mùa đông thì có lẽ đây là mùa khiến đơn vị bạn không trông đợi nhất trong năm . Bởi vì điều này có thể sẽ khiến các nhân viên thường xuyên khoác lên mình chiếc áo khoác để chống đi cái se se lạnh của mùa đông đang tới . Và đương nhiên ngay lập tức áo khoác sẽ che đi chiếc áo đồng phục .

     

    xưởng may áo thun đồng phục

     

     

    Điều này đồng nghĩ vơi việc công ty bạn trở về trạng thái khi chưa có áo đồng phục xuất hiện , khiến đội ngũ mất đi hình ảnh đẹp , hình ảnh chuyên nghiệp vốn có . Và tất nhiên còn một yếu tố khá quan trọng đó là áo thun đồng phục hoàn toàn bị mất đi giá trị .

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

     

    Thế nên việc trang bị áo khoác đồng phục mùa đông là điều vô cùng cần thiết với một đơn vị công ty . Hơn thế nữa đồng phục mùa đông vừa giúp cho các thành viên trong công ty tránh được cái lạnh nhưng vẫn giữ được hình ảnh chuyên nghiệp của đội ngũ .

     

     

    • Đối với các tập thể

     

    Một tổ chức tập thể như là đội nhóm , lớp học ,… Nếu như các bạn đang có dự định may áo thun đồng phục thì cần phải suy xét thật kĩ nhé . Bởi vì thời tiết thì đang vào đông , nếu may áo thun đồng phục không khéo chẳng ai có thể nhìn thấy được áo thun đồng phục của đơn vị bạn cả .

     

     

    áo thun đồng phục may sẵn

    may áo thun đồng phục bình dương 

     

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

     

    Là vì do chúng đã bị áo khoác làm che mất rồi . Nếu như các bạn có thể chắc chắn một điều rằng may áo thun đồng phục nếu lạnh cũng có thể chịu được thì may ra có nhiều người được nhìn thấy áo thun của các bạn . Hơn thế nữa họ cũng có thể nhận ra được các bạn là cùng một đội nhóm với nhau .

     

     

    xưởng may áo phông đồng phục

    may áo thun đồng phục tại gò vấp 

     

     

    Nếu các bạn không thực hiện được điều đó thì chắc chắn các bạn sẽ phải tìm thêm áo đồng phục mùa đông rồi đó . Đây là chiếc áo mang nhiều công dụng nhất vừa mang đến thời trang đẹp , vừa giúp đội ngũ nhóm , lớp bạn có được hình ảnh đẹp , vừa có thể chống năng , chống mưa và đặc biệt là chống lạnh .

     

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

     may áo thun đồng phục cao cấp

     

    Tiêu chí đánh giá để đánh giá áo khoác đồng phục chất lượng

     

                  1/ Có tính thẩm mỹ cao

     

    Để đánh giá một chiếc áo có chất lượng tốt thì có lẽ yếu tố cần quan sát trước tiên đó chính là một chiếc áo khoác có mẫu mã kiểu dáng hài hò bắt mắt . Đặc biệt là mang tính thẩm mỹ cao từ đường may nét chỉ có đến những điểm nhấn trên áo đều hài hòa .

    Hơn thế nữa trong mỗi con người chúng ta việc mà khiến chúng ta có thể bị ngất ngay và bị lung lây nhiều nhất đó chính là vẻ đẹp .

     

     

    in may áo thun đồng phục

    Tìm cơ sở may áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

    nhận may áo thun đồng phục

     

     

    Do vậy mà nếu như áo đồng phục mùa đông đẹp chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim nhiều người . Vì vậy khi may đồng phục mùa đông điều cần chú ý nhất là thẩm mỹ của nó .

    Bạn hãy thử tưởng tượng xem nếu như bạn sở hữu một chiếc áo có đường may nét chỉ hài hòa , có chất liệu chất lượng . Nhưng đổi lại màu sắc , mẫu mã của áo đều phản cảm  không hài hòa thì bạn còn muôn khoác chúng vào không . Tính thẩm mỹ không còn thì đồng nghĩa với việc chất lượng áo cũng bị giảm hẳn .

     

     

    mẫu may áo thun đồng phục

    xưởng may áo thun đồng phục chất lượng

     

                 2/ Tính ứng dụng cao

     

    Một trang phục có tính ứng dụng cao là sẽ sử dụng được hầu hêt mọi trường hợp , không kén cõi bất cứ hoàn cảnh nào . Thì có lẽ đây thực sự là một trong những yếu tố đánh giá được  chất lượng của sản phẩm .

    Bởi không bất kể một đơn vị nào đầu tư vào áo đồng phục mà không nhận được lại những gì . Hoặc mang lại tính ứng dụng vô cùng thấp .

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

     

    Vì thế mà một chiếc áo khoác đồng phục mùa đông chất lượng sẽ mnag đến được những lợi ích như mang đến hình ảnh đẹp cho toàn đội ngũ , hình ảnh văn hóa của công ty đây là hình ảnh được đánh giá cao nhất không thể thiếu trong một đơn vị công ty .

     

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

    Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

     

     

    Điểm quan trọng nhất của đồng phục mùa đông đó chính là thích hợp mọi thời tiết , mọi đối tượng . Vậy nên muốn áo khoác đồng phục đạt được điểm chất lượng thì tính ứng dụng cao của sản phẩm cần được hết sức lưu ý .

     

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

    công ty may áo thun đồng phục ở hcm

     

                 3/ Gía trị mà đồng phục mùa đông mang lại

     

    Gía trị của một chiếc áo đồng phục mùa đông cũng tựa như giá trị của áo thun đồng phục mang lại . Những gì áo thun đồng phục mang lại hầu như áo khoác đồng phục đều có đôi khi là hơn thế nữa .

     

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

     

     

    Thay vì trước đây nhiều đơn vị biết đến công ty bạn thông qua áo thun đồng phục , thế nhưng mùa đông đã đến việc biết được công ty bạn qua áo đồng phục là thực sự không hề dễ dàng . Do đó mà sự xuất hiện của áo đồng phục mùa đông sẽ giúp cho đơn vị bạn thực hiện điều này . Bên cạnh đó  ngoài ra bất kể thời tiết nào thì áo đồng phục mùa đông cũng đều sử dụng được .

     

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

    áo thun đồng phục giá rẻ quận 12

     

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

    may áo thun đồng phục đà nẵng

     

     

    Vào mùa đông chắc chắn bạn không thể nào ra lệnh hay yêu cầu nhân viên mình bỏ đi lớp áo khoác bên ngoài mà chỉ mặc mỗi áo đồng phục bên trong .

    Chính vì điều này mà sự lựa chọn của một nhà lãnh đạo thông minh đó chính là đặt may đồng phục mùa đông cho nhân viên của mình .

     

     

                  4 / Có chất liệu vải tốt

     

     Bên cạnh việc đánh giá một chất lượng của một chiếc áo đồng phục mùa đông qua việc đánh giá mẫu mãu bắt mắt hài hòa thì bên cạnh đó chất liệu vải cũng không kém phần quan trọng .

    Nếu như một chiếc áo đồng phục mùa đông có bề ngoài trông khá bắt mắt nhưng chất lượng bên trong của nó thì lại khá là kém cõi , mặc vào không thoải mái dễ chịu chât liệu vải thì thô cứng không mềm mại . Và được ước tính sau một thời gian sẽ bị xù lông , vận động mạnh sẽ rách ngay lập tức ,…

    Thì liệu chiếc áo đó có được xem là chất lượng hay không ? . Tất nhiên chất lượng là mất hẳn .

    Do vậy đừng xem nhẹ việc chọn chất liệu tốt để may áo đồng phục mùa đông .

     

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    Địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ  ?

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

     

     

     

    Địa chỉ xưởng may đồng phục mùa đông cao cấp

     

    Nếu như việc tìm kiếm địa chỉ may đồng phục mùa đông cao cấp , chất lượng uy tín đã làm bạn phải lo lắng nhiều ngày qua thì đây quả là một điều không hê đáng chút nào .

     

    Bởi vì có một xưởng may hoạt động hơn nhiều năm , uy tín và chất lượng sản phẩm không cần phải bàn cải . Đặc biệt là được nhiều đơn vị đánh giá cao . Đó chẳng là xưởng may nào khác mà chính là xưởng may Thể  thao YES .

     

    Tự hào là một trong những đơn vị may uy tín nhất tại Tphcm . Với mỗi ngày đơn vị chúng tôi không ngừng nghiên cứu đưa ra những mẫu mã mới độc lạ nhất . Hơn thế nữa là cải thiện chất lượng đơn hàng ngày càng đi lên . Do vậy mà kinh nghiệm sản xuất tại Thể thao YES vẫn luôn giúp các khách hàng có được mẫu mã sản phẩm chất lượng , đẹp mắt nhất .

     

     

     

    Bên cạnh để có được đơn hàng chất lượng thì đội ngũ Thể thao YES không thể nào không kể đến đội ngũ tư vấn nhiệt tình , đội ngũ nhân công  lành nghề và kể cả việc trang bị máy móc thiết bị may hiện đại nhất .

    Còn một yếu tố cực kì quan trọng với khách hàng đó chính là giá thành . Nếu như chúng tôi nói đơn vị chúng tôi có giá thành thấp nhất thì chắc chắn các bạn sẽ không hề tin . Tuy nhiên đây hoàn toàn là sự thật bởi chúng tôi là đơn vị may trực tiếp không qua trung gian .

     

     

     

     

     

    Đơn hàng thành công

     

    Oh… oh  … yeah .. yeah !!!!

    Thêm một đơn hàng thành công tiếp theo nhanh chống rời xưởng rồi nè .

    Đây là đơn hàng đến từ đơn vị công ty SRC với mẫu áo khoác đồng phục . SRC là một trong những đơn vị phát triển bậc nhất hiện nay tại Việt Nam về cao su vàng , chuyên sản xuất các loại vỏ xe ,… cùng với những kĩ thuật sản xuất tiên tiến .

    Mặc dù họ khá đầu tư vào những kĩ thuật , công nghệ , chất lượng của sản phẩm nhưng họ không bao giờ quên việc đầu tư trang bị đồng phục cho đội ngũ nhân viên của mình . Đây là điều đang khen ngợi cho đơn vị này .

    Là mẫu áo khoác đồng phục bởi vì chắc có lẽ thời tiết cũng đang dần chuyển sang đông và hơn thế nữa áo khoác có thể giúp các nhân công sản xuất bảo vệ được làn da của mình .

    Với mẫu áo này đều dựa vào ý tưởng của đơn vị công ty SRC là chủ yếu , còn việc của Thể thao YES là tiếp nhận ý tưởng , góp ý đôi chút và tiến hành may theo yêu cầu .

    Chiếc áo khoác đồng phục được may vải dù lót thêm một lớp bên trong để tăng độ ấm cho những ngày giá lạnh sát tết . Và bên cạnh đó tông màu chính của áo là màu vàng đây chính là màu thương hiệu của đơn vị công ty SRC .

    Hơn thế nữa chiếc áo này còn kèm theo một chút tinh tế đó là thêu logo trước ngực áo cũng như tên công ty sau lưng áo .

    Thể thao YES xin trân thành cảm ơn đơn vị công ty SRC .

     

    Nhà máy may áo thun đồng phục nữ

    đặt may áo thun đồng phục

    mẫu áo thun đồng phục đẹp

     

    công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

    cơ sở may áo thun đồng phục

    -----------------------------------------------

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline: 0838765769 ( Mr . Tiến )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 0907775929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902422683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes356@gmail.com

    + Website : http://dongphucvaithethao.com/

    Tìm hiểu thêm :

    MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC NHẢY HIỆN ĐẠI

    XƯỞNG MAY ÁO LỚP SWEATER

     

    [ ĐÔNG KIỀU ]

     

    Chia sẻ:
    Gym và những pha không thể đỡ được

    Gym và những pha không thể đỡ được

    22.05.2020Lượt xem: 2968

    Gym và những pha không thể đỡ được
    Xem thêm
    Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo

    Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo

    22.05.2020Lượt xem: 2839

    Cách xử lý nhựa cây dính vào quần áo
    Xem thêm
    Khuyến mãi may đồng phục

    Khuyến mãi may đồng phục

    21.05.2020Lượt xem: 2348

    Khuyến mãi may đồng phục
    Xem thêm
    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả

    20.05.2020Lượt xem: 3201

    Bí quyết tẩy quần áo bị dính sơn cực hiệu quả
    Xem thêm
    Hướng dẫn cho các chủ phòng gym may áo PT đẹp

    Hướng dẫn cho các chủ phòng gym may áo PT đẹp

    19.05.2020Lượt xem: 2849

    Hướng dẫn cho các chủ phòng gym may áo PT đẹp
    Xem thêm
    Xin lỗi vì đây là lần đầu của em

    Xin lỗi vì đây là lần đầu của em

    18.05.2020Lượt xem: 3440

    Xin lỗi vì đây là lần đầu của em
    Xem thêm
    Cách tẩy quần áo bị dính mực cực hiệu quả

    Cách tẩy quần áo bị dính mực cực hiệu quả

    18.05.2020Lượt xem: 2796

    Cách tẩy quần áo bị dính mực cực hiệu quả
    Xem thêm