69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    Thêm giỏ hàng thành công.
    69+ hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

    Quãng thời gian đang còn được cắp sắp đến trường , mỗi ngày được đùa vui cùng đám bạn có lẽ là khoảng thời gian khó quên nhất . Vì vậy khi còn đang là những cô cậu học sinh hồn nhiên chưa quá bận tâm về cuộc đời thì hãy thật sự tận hưởng giây phút đó bằng việc lưu lại những kỉ niệm khó quên cùng bạn bè . Thế nhưng chúng ta không biết nên lưu lại những khoảng khắc đẹp đáng nhớ nhất bằng cách nào thì có lẽ áo thun đồng phục chính là công cụ tuyệt vời nhất .

    Dù mai sau mỗi người một hướng thì chiếc áo thun đồng phục vẫn luôn theo ta , giúp bạn gợi nhớ lại những kỉ niệm đẹp và những kỉ niệm về lớp về trường không hề bị lãng quên .

    Để hiểu hơn về những ý nghĩa mà áo phông đồng phục lớp mang lại cũng như địa chỉ may áo phông đồng phục đẹp thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết dau đây nhé .

     

     

    Những ý nghĩa áo phông đồng phục lớp mang lại

    áo phông đồng phục lớp lưu giữ kỉ niệm


    Mọi người trong chúng ta đang trải qua những năm tháng tươi đẹp của học sinh. 12 năm trôi qua nhanh như một cơn gió khiến mỗi giờ gần như tách ra, mỗi chúng ta thổn thức nhớ về những năm tháng đầy ắp kỷ niệm. Hãy quên đi những hình ảnh nhìn chằm chằm của những người bạn của chúng ta đến trường mỗi ngày, chơi những trò chơi với tiếng cười và tiếng nói cùng nhau.

    áo phông đồng phục lớp tiểu học

     

    Những lời dạy  của  thầy cô vẫn vang vọng trên bục giảng quen thuộc. Đó là những kỷ niệm đẹp. Nó đơn giản đến mức khiến người ta khi lớn lên, một lần trưởng thành, một lần nữa, khao khát được trở lại một lần nữa để cảm nhận và sống lại những tuổi thơ vui tươi, hồn nhiên đó. Giữ kỷ niệm về những năm tháng quý giá của chúng ta thông qua áo phông đồng phục lớp là một cách tuyệt vời để lớn lên, lớn lên khi trưởng thành, để nhớ và tự hào về thời thơ ấu của chúng ta, một thời gian tuyệt vời cho tuổi học trò .

     

    áo phông đồng phục lớp hình ảnh

     

    áo phông đồng phục lớp tạo dấu ấn riêng của một tập thể

     

    Mỗi lớp có thể thể hiện phong cách và cá tính riêng để không trộn lẫn với bất kỳ lớp nào khác. Do đó, khi đặt áo phông đồng phục lớp , học sinh thường rất chú ý đến thiết kế để làm cho lớp áo của họ trở nên độc đáo. Sự khác biệt chính sẽ để lại ấn tượng đặc biệt về hình ảnh của lớp trong mắt mọi người. Và đây cũng là ý nghĩa và tầm quan trọng của lớp mang lại.

     

    áo phông đồng phục lớp màu đỏ

     

    áo phông đồng phục lớp đen

     

    áo thun đồng phục lớp

     

    áo phông đồng phục lớp thể hiện tinh thần đoàn kết

    Trong một tập thể lớp, mỗi người có một sở thích, một tính cách riêng. Do đó, nếu không có áo phông đồng phục lớp , các bạn trong lớp khi tham gia hoạt động tập thể có thể ăn mặc theo ý thích của mỗi người trong một màu sắc, trang phục khác nhau, do đó không có sự đồng đều. Do đó, khi lớp có áo phông đồng phục lớp , trước hết, nó nhìn ra bên ngoài, thể hiện sự đồng nhất của một hình ảnh tập thể ngay từ trang phục khi mặc.

     

    áo thun đồng phục lớp đẹp

     

    mẫu áo phông đồng phục lớp đẹp

     

    Và nếu bạn nhìn nó từ một khía cạnh khác, áo phông đồng phục lớp là một mối liên kết chặt chẽ giữa các thành viên như một gia đình lớn. Ở đó, các thành viên sẽ luôn ý thức được trách nhiệm của mình, luôn giúp đỡ các bạn cùng lớp trong học tập. Kể từ đó, xây dựng một hình ảnh giai cấp mạnh mẽ, đoàn kết và tình yêu.

     

    áo phông đồng phục họp lớp

     

    áo phông đồng phục lớp

     

    áo phông đồng phục lớp xây dựng sự bình đẳng

    Chắc chắn, trong bất kỳ môi trường tập thể và lớp học cũng vậy, có những người bạn sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khác nhau. Có những người bạn may mắn sinh ra trong một gia đình khá giả, và họ sẽ có thể mặc trang phục đẹp hơn và đa dạng hơn. Tuy nhiên, vẫn có những sinh viên có hoàn cảnh gia đình không quá tốt, vì vậy họ sẽ cảm thấy thua kém khi không được như bạn. Do đó, khi cùng một lớp mặc áo phông đồng phục lớp, nó sẽ khiến họ trở nên b bất kể giàu nghèo, cá tính, họ có thể tự tin và hòa đồng với nhau khi tham gia các hoạt động luyện tập. trường học, hoạt động của lớp, ...

     

    áo phông đồng phục polo

     

    hình ảnh áo phông đồng phục lớp đẹp

     

    áo phông đồng phục lớp giúp tiết kiệm chi phí tài chính

    Nếu bạn đầu tư vào quần áo, nó sẽ tốn rất nhiều tiền, vì áo phông đồng phục lớp là một khoản đầu tư hiệu quả giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền so với khi mua quần áo mới bên ngoài cửa hàng.

     

    áo phông đồng phục lớp đẹp nhất

     

    in áo đồng phục lớp

     

    áo phông đồng phục lớp  với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc là sự lựa chọn tuyệt vời cho lớp . Hơn nữa, với mẫu này, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục khác để thể hiện phong cách thời trang cá nhân của mình. Với những chiếc áo phông đồng phục lớp đa dạng và đặc biệt ấn tượng này, bạn có thể sử dụng chúng khi tham gia các hoạt động vui chơi, tập thể và chắc chắn thông qua những chiếc áo độc đáo và độc đáo như vậy, lớp của bạn sẽ tỏa sáng như một ngôi sao.

    in áo phông đồng phục

     

    cỡ áo phông đồng phục lớp

     

    Những điều cần lưu ý khi đặt may áo đồng phục lớp

    Quan tâm đến chất liệu vải may áo phông đồng phục lớp

     

    Để có một chiếc áo phông đồng phục lớp đẹp và bền, bước quan trọng nhất và đầu tiên là chọn vải để may. Vải là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến chất lượng của lớp phủ. Hiện nay, chất liệu vải tốt nhất được sử dụng để làm đồng phục lớp và cũng là chất liệu vải mà nhiều thanh thiếu niên chúng tôi chọn nhiều nhất là vải thun, cotton 100%, co giãn 4 chiều, mang lại cảm giác mát mẻ, chống không bị xù lông như các loại vải khác, đặc biệt Đối với chất liệu vải này rất đa dạng về màu sắc vải cho thanh thiếu niên tự do lựa chọn, không chật chội cũng như chật chội như vải thun 4 chiều khác.

     

    các mẫu áo phông đồng phục

     

    áo phông đồng phục đẹp

     

    Chọn màu sắc áo phông đồng phục lớp

     

    Đây cũng là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng, Các bạn có thể chọn một bộ quần áo. Các màu mà chúng ta có thể làm được, đó là một trong những cách tốt nhất. khối màu như thế này hiện tại và là một trong những tên tuổi teen. Nên chọn màu áo phù hợp cho hoạt động , nếu đó là hoạt động giúp ích cho xã hội thì nên chọn màu áo trung tính như màu xanh dương đậm , xanh lá đậm ,… Còn nếu đó là hoạt động vui chơi giải trí hoạt động vui tươi của trường thì nên chọn  những màu áo tươi sáng như vàng , cam ,…

    Tuy nhiên để áo luôn hài hòa thì hãy nhớ lưu giữ phương pháp phối màu áo 1 sáng và 1 tối nhé .

     

    áo phông đồng phục

    mẫu áo phông đồng phục lớp đẹp nhất

     

    logo và hình in trên áo phông đồng phục lớp

     

    Đây là một vấn đề nhức nhối, vì logo và slogan là một trong những yếu tố rất quan trọng để tạo ra một hình ảnh độc đáo và ấn tượng cho lớp học của bạn. Màu sắc của logo và hình in trên áo phải phù hợp với màu nền của áo. Nếu bạn cùng lớp chưa nghĩ ra một khẩu hiệu hay logo đẹp thì đừng sợ và nhờ đội ngũ tư vấn của Đồng phục YES, chúng tôi sẽ có những ý tưởng mới và độc đáo cho lớp của bạn..

     

    mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp

     

    áo thun đồng phục họp lớp đẹp nhất

     

    áo đồng phục lớp

     

    kích cỡ áo phông đồng phục lớp

     

    Mặc áo quá rộng hoặc quá chật sẽ khiến bạn khó chịu, phải không? Chúng tôi là một đội năng động nên chiếc áo để mặc phải vừa vặn và cảm thấy thoải mái. Do đó, khi may đồng phục lớp, hãy tìm một mô hình đo cẩn thận chiều cao cân nặng của bạn để chọn kích thước.

     

    mẫu áo phông đồng phục họp lớp

     

    áo đồng phục lớp đẹp

     

    làm áo phông đồng phục lớp

     

    Lợi ích khi may áo phông đồng phục lớp tại Đồng phục YES

     

    Nhận may đồng phục tối thiểu 6 áo trở lên

    Đã có hơn nhiều năm thành lập Thể tho YES dần trở nên là một cái tên quen thuộc trong ngành may mặc. Từ những ngày đầu thành lập Đồng phục YES đã lập những chiến lược cũng như định hướng mục tiêu chính là sản xuất áo đồng phục , bộ đồng phục thể thao .

    Với những gì đã định hướng Đồng phục YES cố gắng làm đúng định hướng của mình trong sản xuất, tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    mẫu áo thun đồng phục lớp

     

    Mỗi ngày Đồng phục YES sản xuất thành phẩm hơn ngàn chiếc áo thun đồng phục , bộ đồng phục , hoặc đồng phục thể thao ,… Không phủ nhận rằng Đồng phục YES là xưởng may có quy mô sản xuất đồng phục vô cùng lớn với hơn 3 phân xưởng , mỗi phân xưởng hơn 100 nhân công may và thường xuyên làm và hợp tác với những đơn hàng có số lượng

    Tuy nhiên, Đồng phục YES hiểu được những vấn đề mà khách hàng luôn gặp vải đó là về số lượng thấp . Nên Đồng phục YES vẫn luôn tạo điều kiện cho tất cả mọi khách hàng đều có cơ hội được sở hữu chiếc áo đồng phục để phục vụ cho mục đích của mình. Cho dù đơn hàng lớn hay nhỏ Đồng phục YES chúng tôi đều niềm nở và đón nhận .

    in áo phông đồng phục ở hà nội

     

    Đó là điều mà chúng tôi tự hào nhất về đơn vị của mình . Vì có thể thực hiện được những mong muốn và giúp khách hàng có số lượng đặt hàng thấp có được sản phẩm đẹp , ưng ý .

     

    May số lượng thấp nhưng giá cực rẻ

    Có thể nhận thấy một điều rằng ở xưởng may Đồng phục YES của chúng tôi không chỉ được đánh giá cao do có thiết kế độc đáo, mới lạ , sáng tạo và rất đa dạng về mẫu mã  . Bên cạnh đó khách hàng yêu thích sự bắt mắt về sản phẩm của Đồng phục YES chúng tôi mà còn tỏ ra rất thích thú về giá thành rất mềm tại Đồng phục YES .

    Tùy theo số lượng đơn hàng, chúng tôi có quy định về các mức giá khác nhau, tạo điều kiện để khách hàng được sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất dù cho đặt áo với số lượng ít .

    áo đồng phục lớp đẹp nhất

     

    Có phải bạn đang thắc mắc vì sao Đồng phục YES lại may với số lượng ít nhưng vẫn có giá thành rất rẻ đúng  không ?. Và hơn thế nữa bạn cũng đang nghi ngờ về chất lượng sản phẩm của đơn vị chúng tôi .

    Đó chính là do Đồng phục YES có quy mô nhà xưởng lớn, điều kiện về nhân công dồi dào kinh nghiệm , lành nghề trong may mặc và có cả máy móc thiết bị hiện đại nên có thể rút ngắn được thời gian sản xuất .

     

    áo phông đồng phục học sinh

     

    Bên cạnh đó còn có nguồn nguyên vật liệu thuận lợi nên với những đơn hàng có số lượng ít sẽ được sản xuất cùng với các đơn hàng khác trong lịch sản xuất hàng ngày. Do có sự kết hợp này nên đã tiết kiệm được chi phí nhân công và chi phí vận hành máy móc thiết bị.

    ao phong dong phuc lop dep

     

    Chất lượng luôn được đảm bảo

    Bạn có biết Đồng phục YES chú trọng nhất ở điều gì không ? Đó chính là lòng tin của khác hàng . Chính vì thế mà chất lượng luôn là yếu tố được Đồng phục YES đặt lên hàng đầu . Bởi chúng tôi luôn thấu hiểu và đặt vị trí của mình vào khách hàng nổi lo lớn nhất của họ luôn là chất lượng phải phù hợp với số tiền mà họ đa bỏ ra .

     

    áo đồng phục lớp có cổ

     

    Vì thế mà chúng tôi luôn cố gắng may các sản phẩm trên chất liệu tốt nhất , để khách hàng có thể thoải mái và dễ chịu hơn với sản phẩm mà Đồng phục YES đã may . Đúng với sự tin dùng mà họ đã chọn lựa đơn vị của chúng tôi

     

    áo đồng phục lớp 1

     

     Đồng thời, với hệ thống máy in đẳng cấp, hiện đại sẽ giúp mọi chiếc áo đồng phục đều có chất lượng hình in tốt nhất, bền màu, không lo bị bong tróc trong quá trình sử dụng. Không những thế, với đội ngũ công nhân may nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao sẽ giúp từng chiếc áo đều được may chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mĩ hoàn hảo nhất.

     

    Đơn hàng thành công

    Đầu tuần rồi nhanh chống lần lượt các đơn hàng ra đi .. trả ngay 50 áo thun đồng phục lớp cho các bé lớp 5/5 trường tiểu học Lương Thế Vinh . Chắc hẳn mùa nghỉ hè cũng đã đến , đây là khoảng thời gian háo hức nhất của các bé . Còn điều gì tuyệt vời hơn việc cùng nhau khoác lên mình chiếc áo thun đồng phục cùng màu sắc cùng kiểu dáng cùng chất liệu  và được tham gia những buổi ngoại khóa của trường .

    Nhận may đơn hàng này cũng khiến đồng phục YES nhớ lại tuổi thơ dữ dội của mình . Chính vì cảm xúc về tuổi thơ quá mãnh liệt mà đồng phục YES đã nhận may đơn hàng này đặt cả tâm huyết và hơn cả cái tâm của mình .

    Vì thế mà khi nhận được những chiếc áo đồng phục lớp này các bé khá vui và hạnh phúc . điều đó cũng khiến đồng phục YES tự hào hơn về chính đơn vị của mình .

    Mẫu áo đồng phục này được may trên chất liệu thun lạnh 4 chiều , có độ co giãn tối đa và độ đàn hồi tốt giúp các bé khi mặc vào dù có tăng động đến mấy cũng cảm thấy thoải mái và dễ chịu .

    Điều quan trọng nhất cũng là điểm nổi bật nhất mà mẫu áo này mang lại đó chính là họa tiết được in ấn trên áo . Mặc trước in về tên lớp cũng như ngôi trường của mình và sau lưng áo là tên của các thành viên trong lớp rất ý nghĩa . Để các họa tiết bền và không bong tróc thì nó in ấn dưới công nghệ in chuyển nhiệt sắc nét , hiện đại nhất hiện nay .

     

    may áo đồng phục lớp

    cơ sở may áo đồng phục

    địa chỉ may áo thun cao cấp

    Nhận may áo thun đồng phục giá rẻ

    may áo thun đồng phục lớp đẹp

    May áo thun đồng phục lớp giá rẻ

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline / Zalo: 070.443.4426 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0838.765.769 - 0902.422.683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes365@gmail.com

     

    Tìm hiểu thêm :

    69+ MẪU ÁO ĐỒNG PHỤC PT GYM, YOGA ĐẸP NHẤT

    69+ SLOGAN ÁO TEAM BUILDING SỐC NHẤT

    Chia sẻ:
    Cách tập gym thời covid

    Cách tập gym thời covid

    01.08.2020Lượt xem: 3653

    Cách tập gym thời covid
    Xem thêm
    Cách chọn chất liệu vải phù hợp khi may áo thun đồng phục PT

    Cách chọn chất liệu vải phù hợp khi may áo thun đồng phục PT

    28.07.2020Lượt xem: 2585

    Cách chọn chất liệu vải phù hợp khi may áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Ai cho mày nhìn người yêu anh

    Ai cho mày nhìn người yêu anh

    27.07.2020Lượt xem: 3362

    Ai cho mày nhìn người yêu anh
    Xem thêm
    Cần may in áo thun huấn luyện viên

    Cần may in áo thun huấn luyện viên

    24.07.2020Lượt xem: 2802

    Bạn đang có dự định may áo thun đồng phục huấn luyện viên thế nhưng bạn vẫn chưa tìm được cơ sở nào may áo thun đồng phục ưng ý và chưa biết nên chọn mẫu mã , kiểu dáng , chất liệu may sao cho phù hợp . Đừng quá lo lắng nhé vì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những mẫu áo thun huấn luyện viên đẹp , chất lượng nhất . Điều quan trọng nhất là bạn cũng có thể dược địa chỉ phù hợp để đặt long tin .
    Xem thêm
    May áo phông đồng phục hà nội

    May áo phông đồng phục hà nội

    22.07.2020Lượt xem: 3843

    May áo phông đồng phục hà nội - Một chiếc áo phông đồng phục được coi là tiêu chuẩn khi nó không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn có độ bền tốt, đảm bảo sau một thời gian dài sử dụng, chiếc áo sẽ không bị đổi màu hoặc co giãn quá nhiều. Tuy nhiên, để có được điều này đòi hỏi bạn phải chọn chất liệu vải tốt, bởi vì nếu sử dụng loại vải kém chất lượng, áo sẽ bị đổi màu, giãn nở nhanh chóng và mất dạng áo sau một thời gian sử dụng. .
    Xem thêm
    Lợi ích cho chủ phòng gym từ áo thun đồng phục PT

    Lợi ích cho chủ phòng gym từ áo thun đồng phục PT

    22.07.2020Lượt xem: 3224

    Lợi ích cho chủ phòng gym từ áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Đang tập gym nhưng gặp phải người yêu cũ

    Đang tập gym nhưng gặp phải người yêu cũ

    21.07.2020Lượt xem: 3104

    Đang tập gym nhưng gặp phải người yêu cũ
    Xem thêm