Cần may in áo thun huấn luyện viên

    Cần may in áo thun huấn luyện viên

    Cần may in áo thun huấn luyện viên

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Cần may in áo thun huấn luyện viên

    Cần may in áo thun huấn luyện viên

    Bạn đang có dự định may áo thun đồng phục huấn luyện viên thế nhưng bạn vẫn chưa tìm được cơ sở nào may áo thun đồng phục ưng ý và chưa biết nên chọn mẫu mã , kiểu dáng , chất liệu may sao cho phù hợp . Đừng quá lo lắng nhé vì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những mẫu áo thun huấn luyện viên đẹp , chất lượng nhất . Điều quan trọng nhất là bạn cũng có thể dược địa chỉ phù hợp để đặt long tin .

    Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây . Hy vọng sẽ giúp bạn có được mẫu áo thun huấn luyện viên ưng ý nhất .

     

    2 kiểu dáng áo thun huấn luyện viên phổ biến nhất

    Về áo thun cổ tròn

    Được biết đến là chiếc áo lâu đời nhất trong danh mục áo phông. Cho đến nay, các thiết kế áo sơ mi ngày càng được phát triển theo xu hướng hiện đại hóa, và áo phông cổ tròn sáng tạo hơn đã xuất hiện ngày càng nhiều. Với thiết kế đơn giản, áo thun cổ tròn thực sự hướng đến phong cách năng động, trẻ trung và thoải mái.

    áo thun đồng phục cao cấp tại tphcm

     

    áo thun đồng phục theo yêu cầu

     

    Về áo thun cổ

    Có thể nói, sử dụng đồng phục áo phông cho doanh nghiệp là một sự thay đổi mạnh mẽ trong ngành thời trang đồng phục khi thay đổi từ đồng phục áo sơ mi truyền thống sang áo phông đồng phục hiện đại.

    So với áo sơ mi quen thuộc, áo phông khắc phục được những nhược điểm cơ bản nhất: thoải mái hơn, thoáng hơn, ít hạn chế hơn, đó là những điểm nổi bật mà chiếc áo này mang lại.

     

    xưởng sỉ áo thun đồng phục

     

    Công nghệ huấn luyện áo thun phổ biến ngày nay rất phổ biến

    1/ In chuyển nhiệt lên áo thun

    In chuyển nhiệt trên áo phông là một công nghệ tốt, đơn giản và rẻ tiền. Người ta sử dụng mực thăng hoa, in lại trên giấy in truyền nhiệt, sau đó ấn lên áo và ấn nhiệt độ cao. Mực sẽ đổi từ giấy sang áo. Kiểu in áo thun này có giá rẻ nhất, chỉ từ vài trăm đồng đến vài nghìn đồng mỗi chiếc. Nhược điểm là nó chỉ in trên vải polyester nhẹ. Các loại vải khác và thậm chí polyester tối màu sẽ mất.

    sản xuất áo thun đồng phục

     

    xưởng may áo thun đồng phục

     

    2 / In decal nhiệt lên áo

    Công nghệ in decal nhiệt trên áo phông chỉ cách đây vài năm nhưng đã tạo ra một làn sóng lớn.

    Cách thức hoạt động: Sử dụng vật liệu tổng hợp, in hình ảnh hoặc cắt các mẫu, chữ, họa tiết và nhấn vào áo. Đặc điểm của vật liệu decal truyền nhiệt là khi gặp nhiệt, áp suất của máy ép nhiệt, đế của vật liệu sẽ chảy ra và bám vào vải. Ưu điểm của công nghệ in áo này là dễ làm, tiện lợi, nhanh, đẹp và có thể làm bao nhiêu tùy ý. Nhưng sự bất tiện là chi phí tương đối cao và một số vật liệu không in: như ô, simili.

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    áo phông đồng phục màu xanh

     

    3 / In màn hình (in lụa)

    Đây là công nghệ in áo lâu đời nhất. Công nghệ in lụa, ra đời từ hàng trăm năm trước, vẫn còn rất phổ biến. Với áo phông, người ta phải tạo mẫu, xuất phim, nặn trên lụa rồi in. Mỗi màu sẽ phải sử dụng 1 khuôn và quét lên áo một lần. Nhiều màu sắc, vân vân.

    Ưu điểm của công nghệ in lụa (in lụa) trên áo phông và vải là giá cực rẻ, chất lượng đồng đều.

    Nhược điểm của in lụa là bạn phải in số lượng lớn để kiếm lợi nhuận. Ngoài ra, hóa chất và mực tương đối hôi và độc hại. Không chỉ vậy, bạn cần một xưởng lớn và công nhân lành nghề.

     

    may áo thun đồng phục giáo viên

     

    4 / In trực tiếp bằng máy in kỹ thuật số

    In áo phông trực tiếp bằng máy in kỹ thuật số là công nghệ mới nhất và hiện đại nhất. Công nghệ này sử dụng bàn phẳng, máy sẽ in trực tiếp lên thân áo bằng mực sắc tố UV. Tại Việt Nam, nhiều cơ sở xử lý máy in trực tiếp lên áo sơ mi từ máy in gia đình Epson, do đó chất lượng in kém và máy bị hỏng nhanh và có công suất nhỏ.

    áo thun đồng phục vũng tàu

     

    In trực tiếp lên áo phông bằng máy in kỹ thuật số

    Máy in trực tiếp lên áo phông hiện đại phải đáp ứng các tiêu chí sau:

    Đầu phun và hướng dẫn sử dụng mực công nghiệp chuyên dụng.

    Hệ thống truyền động cơ khí chính xác.

    Hệ thống khuấy mực chuyên nghiệp - đặc biệt là mực trắng để tránh tắc vòi.

    áo thun đồng phục công sở nữ

     

    Hiện nay, có 3 loại máy in áo thun trực tiếp trên thị trường:

    Máy in phun màu, không có màu trắng. Máy in này in phẳng, sử dụng hệ thống màu CMYK phổ biến, có thể in vài chục đến vài trăm áo cùng một lúc. Nhược điểm của máy in trực tiếp này là nó chỉ in màu chứ không phải màu trắng, vì vậy nó phải kéo nền trắng bằng công nghệ in lụa cho nó. Nếu in áo trắng hoặc vải, máy in trực tiếp không phải được lót bằng nền trắng. Như vậy, đây là công nghệ lai. Ưu điểm là mực in rẻ, giá in rẻ, in nhanh.

     

    áo phông đồng phục nam nữ

     

    Một số yếu tố đánh giá địa chỉ của đồng phục là uy tín và chất lượng

    Một địa chỉ áo thun đồng phục uy tín sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc áo thun đồng phục chất lượng. Vậy làm thế nào để đánh giá một địa chỉ may đồng phục uy tín?

    1. địa chỉ liên hệ rõ ràng

    Đây là yếu tố đầu tiên giúp đánh giá xem một công ty may mặc có uy tín hay không. Khi công ty có địa chỉ văn phòng rõ ràng cũng như địa chỉ nhà máy may, đó cũng là bằng chứng cho thấy bạn có thể đủ tự tin để có thể chọn một nơi để làm đồng phục chất lượng.

     

    áo sơ mi đồng phục nam nữ

    1. Giao hàng đúng hẹn

    Việc không hứa hẹn và không giao hàng đúng hạn trong thời gian quy định sẽ làm giảm uy tín của công ty. Do đó, hầu hết các công ty có uy tín đều cố gắng hoàn thành sản phẩm và giao hàng đúng hẹn cho khách hàng.

    áo phông đồng phục nữ đẹp

     

    1. Có tinh thần trách nhiệm

    Sẽ không có cơ sở uy tín nào không chịu trách nhiệm với khách hàng. Họ sẽ là người chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu việc sản xuất hàng may mặc bị lỗi hoặc bị trì hoãn. Họ sẽ chủ động liên hệ với khách hàng và đưa ra giải pháp tốt nhất để khách hàng có thể yên tâm.

    áo phông đồng phục nữ

     

    1. Nhiệt tình trong việc tư vấn cho khách hàng

    Một công ty may mặc uy tín sẽ luôn tư vấn cho khách hàng nhiệt tình về chất liệu vải, kích cỡ áo, màu sắc và giá cả. Nếu chỉ lời khuyên là hời hợt và không thực tế, thì đó chắc chắn không phải là một công ty may mặc đáng tin cậy.

    áo thun đồng phục uy tín

     

    1. Cách làm việc của nhân viên tại các cơ sở may đồng phục

    Một công ty uy tín luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tụy. Bạn có thể thấy cách họ làm việc và đánh giá danh tiếng của công ty may mặc. Nếu nhân viên làm việc chăm chỉ và luôn tỉ mỉ trong từng mũi kim, sợi chỉ, điều đó chứng tỏ rằng đó là một công ty có trình độ chuyên môn cao và luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng.

    áo thun đồng phục thủ đức

     

    1. Luôn có chính sách ưu đãi cho khách hàng.

    Đừng dừng lại ở thông tin về sản phẩm, ngoài việc trang bị các chương trình chính sách cho khách hàng cũng là một yếu tố mang lại thành công cho tư duy may và mua đồng phục.

    áo thun đồng phục thể thao

     

    Xưởng in áo thun với huấn luyện viên uy tín

     

    Chắc chắn bạn và các khách hàng khác trước khi đến với Đồng phục vải thể thao mang đến một tâm trạng cực kỳ bối rối và lo lắng. Bởi vì tôi không biết nên chọn nhà máy may nào. Đến bây giờ sự xuất hiện của khá nhiều nhà máy may mặc với ưu tiên cao nhất. Vì vậy, điều này khiến nhiều người tiêu dùng cảm thấy sợ hãi, sợ rơi vào một nhà cung cấp không đủ tiêu chuẩn, chất lượng kém nhưng với giá rất cao.

    Tuy nhiên, lo lắng của bạn có thể dừng lại ở đây vì chúng tôi có xưởng may Vải thể thao ở đây.

    Với sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Đồng phục vải thể thao được khách hàng đánh giá là một trong những nhà máy may duy nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với phương pháp làm việc chuyên nghiệp.

    Để tìm hiểu thêm về Đồng phục vải thể thao, vui lòng truy cập Xưởng may vải thể thao của chúng tôi với các yếu tố sau.

     

    1 / Khu vực nhà xưởng rộng rãi.

     

    Trước khi trở thành một nhà máy may mặc với một nhà máy lớn như ngày nay, chúng tôi đã trải qua nhiều thăng trầm. Vì vậy, cho đến nay, chúng tôi có thể sở hữu một nhà máy may mặc quy mô lớn.

    Cũng chính vì điều này mà những khách hàng có số lượng lớn trang phục đến với Đồng phục vải thể thao khá hài lòng. Do quy mô lớn của xưởng may, việc đưa sản phẩm đến khách hàng trong một thời gian ngắn là quá dễ dàng.

    Đơn đặt hàng trên đồng phục vải thể thao được hoàn thành trước thời hạn. Đây là điều làm cho ngay cả đồng phục vải tự hào về đơn vị của nó.

    áo thun dong phuc tphcm

     

    2 / Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

    Với đội ngũ nhân viên trẻ tài năng, khi bạn có cơ hội hợp tác với đồng phục vải thể thao, bạn sẽ được các nhân viên tại Sports Cloth thống nhất tư vấn nhiệt tình. Cũng như giúp tổ chức của bạn có được mô hình thỏa đáng nhất.

    Điều quan trọng nhất là nhân viên tại Đồng phục Vải mỗi tháng nhận được các khóa đào tạo chuyên ngành, cung cấp thêm kiến ​​thức. Không bao giờ trả lời khách hàng.

    Vì vậy, đây cũng là một điểm cộng khiến đội thể thao Đồng phục có động lực hơn.

    áo phông đồng phục sinh viên

     

    3 / Sản phẩm chất lượng cao

    Qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục vải thể thao, chúng tôi chưa bao giờ nhận được bất kỳ phản hồi tiêu cực nào về các đơn đặt hàng chúng tôi sản xuất. Bởi vì các quy trình may là đồng phục vải nghiêm ngặt cho thể thao. Nếu chỉ một giai đoạn có vấn đề, chúng tôi ngay lập tức loại bỏ sản phẩm đó. Hơn nữa, máy may tại Đồng phục vải thể thao được bảo trì hàng tháng và có máy móc và thiết bị hiện đại nhất hiện nay.

    Vì vậy, để tạo ra một đơn đặt hàng chất lượng cao, chất lượng cao là một điều hoàn toàn đơn giản. Vì vậy, để nói về chất lượng tại đồng phục vải, bạn nên yên tâm về điều này.

    4/ may in với số lượng thấp

    Mặc dù là một nhà máy may mặc quy mô lớn, chúng tôi vẫn không bỏ qua các đơn đặt hàng với số lượng nhỏ. Chỉ cần 6 áo trở lên là đơn vị chúng tôi nhận ngay đơn hàng.

    Bởi vì chúng tôi muốn khách hàng đến nhà máy may của chúng tôi, chúng tôi cũng có cơ hội sở hữu các sản phẩm được làm từ Đồng phục Vải Thể thao. Vì vậy, nếu đơn vị của bạn có số lượng thành viên ít, đừng ngần ngại liên hệ với Đồng phục vải thể thao để có cơ hội sở hữu áo phông huấn luyện viên đẹp nhất và nhanh nhất.

    áo phông đồng phục spa

     

    5 / giá rất rẻ

     Điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng muốn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về điều này. Đồng phục vải thể thao có giá rẻ, nhưng sản phẩm chất lượng là một huyền thoại cực kỳ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn không tin đó là sự thật, nó sẽ trở thành sự thật.

    Bởi vì đơn vị chúng tôi là một nhà máy may trực tiếp không có bất kỳ hình thức trung gian nào, nên giá rất thấp. Hơn nữa, đồng phục vải thể thao may mắn hợp tác với một nhà cung cấp vật liệu chất lượng cao với giá thấp. Điều này dẫn đến nhà máy may của chúng tôi sản xuất các sản phẩm giá rẻ và cực kỳ chất lượng ..

    Đơn hàng thành công

    Đồng phục vải thể thao lại đón them một em đơn hàng đã được hoàn thành xong . Đơn hang này cũng như những đơn hàng được may bởi đồng phục vải thể thao . Thế nhưng nó có một vài điểm khác biệt mà đôi khi những đơn hàng khác không sỡ hữu được . Đây là mẫu áo thun đồng phục cho đơn vị phòng tập Maxgym . Với mẫu áo hoàn toàn được thiết kế theo yêu cầu đặt hàng của phía đơn vị . Ngoài ra cùng với một chút tư vấn của đội ngũ chuyên nghiệp tại đồng phục vải thể thao .

    Để áo chất lượng và tinh tế như mẫu áo này đồng phục vải đã chọn may trên chất liệu thun lạnh 4 chiều , kết hợp với những đường đánh bong trên áo càng giúp áo bền và chắc chắn hơn . hơn thế nữa chất liệu này có độ co giãn và độ thấm hút cực kỳ cao phù hợp cho các PT thoải mái tập luyện mà không lo chật hay vướng víu .

    Điều quan trọng nhất trên mẫu áo này đó chính là nó được in ấn trên công nghệ ép decal dẻo trước và sau lưng áo , với công nghệ in này giúp áo không bay màu hay bong tróc hình in dễ dàng .

    may áo thun giá rẻ

    may áo thun tập gym

     may đồ tạp gym cao cấp

    nhận may áo tập gym theo yêu cầu

    nhận may áo thun gym chất lượng

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline / Zalo: 070.443.4426 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0838.765.769 - 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    CÔNG TY MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC Ở TPHCM

    MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC Ở BÌNH DƯƠNG

     

    Need to print trainer t-shirts

    You are planning to make a uniform trainer shirt, but you have not found a facility that makes a satisfactory uniform shirt and do not know which model, style and material to choose. Don't worry too much because the article below will help you get the most beautiful and quality trainer T-shirts. The most important thing is that you can also get the right address to place your trust.

    Check out the article below. Hope to help you get the most comfortable coach t-shirt.

    2 most popular coach trainer t-shirts

    About the round neck T-shirt

    Known as the oldest shirt in the T-shirt category. Until now, shirt designs have been increasingly developed in the direction of modernization, and more innovative round-neck T-shirts have appeared more and more. With a simple design, the round neck T-shirt is really geared towards active, youthful and comfortable style.

    About the neck T-shirt

    It can be said that using T-shirt uniforms for businesses is a drastic change in the uniform fashion industry when changing from traditional shirt uniforms to modern uniform t-shirts.

    Compared to familiar shirts, T-shirts overcome the most basic disadvantages: more comfortable, more airy, less restrictive, those are the highlights that this shirt brings.

     

    Popular T-shirt training technology today is very popular

    1 / Heat transfer printing on T-shirt

    Heat transfer printing on T-shirts is a good technology, simple and cheap. People use sublimation ink, reprint on heat transfer paper, then press on shirts and press high temperatures. Ink will change from paper to shirt. This type of T-shirt printing is the cheapest, only from a few hundred dong to several thousand dong each. The downside is that it only prints on lightweight polyester fabric. Other fabrics and even dark polyester will lose.

     

    2 / Print thermal decal on shirt

    The technology of printing thermal decal on T-shirts only a few years ago but created a huge wave.

    How it works: Use composites, print pictures or cut patterns, text, and prints and press on shirts. The characteristic of heat transfer decal material is that when it meets heat, the pressure of the heat press machine, the substrate of the material will flow out and stick to the fabric. The advantage of this printing technology is easy to make, convenient, fast, beautiful and can do as much as you want. But the inconvenience is relatively high cost and some non-printing materials: such as umbrellas, simili.

     

    3 / Screen printing (silk screen printing)

    This is the oldest shirt printing technology. Screen printing technology, born hundreds of years ago, is still very popular. With T-shirts, people have to create models, make films, mold on silk and then print. Each color will have to use 1 mold and sweep onto the shirt once. Many colors and so on.

     

    The advantage of screen printing technology (screen printing) on ​​T-shirts and fabrics is extremely cheap, uniform quality.

    The downside of silk screen printing is that you have to print large quantities to make a profit. In addition, chemicals and inks are relatively foul and toxic. Not only that, you need a large workshop and skilled workers.

     

    4 / Print directly with digital printers

    Printing T-shirts directly with digital printers is the latest and most advanced technology. This technology uses a flat table, the machine will print directly onto the shirt body with UV pigment ink. In Vietnam, many establishments handle printers directly onto shirts from Epson family printers, so the print quality is poor and the machine breaks down quickly and has a small capacity.

    Print directly onto t-shirts with digital printers

    Printers that print directly onto modern t-shirts must meet the following criteria:

    Nozzles and instructions for using specialized industrial inks.

    Accurate mechanical transmission system.

    Professional ink stirring system - especially white ink to prevent clogging.

    Currently, there are 3 types of t-shirt printers directly on the market:

    Color inkjet printer, no white. This flatbed printer, using the popular CMYK color system, can print several tens to several hundred shirts at the same time. The disadvantage of this direct printer is that it only prints color, not white, so it has to pull the white background with silk screen printing technology for it. If printing a white shirt or fabric, the direct printer must not be lined with a white background. As such, this is hybrid technology. The advantage is cheap ink, cheap printing price, fast printing.

     

    Some factors that evaluate the address of a uniform are prestige and quality

    A reputable uniform t-shirt address will help you own quality uniform t-shirts. So how to evaluate a prestigious sewing uniform address?

    1. Clear contacts     

    This is the first factor to help assess whether a garment company is reputable or not. When the company has a clear office address as well as a sewing factory address, it is also evidence that you can be confident enough to be able to choose a place to make quality uniforms.

    2. Delivery on time     

    Failure to promise and not deliver on time within the allotted time will detract from the company's reputation. Therefore, most reputable companies strive to complete the product and deliver on time to customers.

    3. There is a sense of responsibility     

    There will be no reputable basis not responsible for the customer. They will be solely responsible if the production of the garment fails or is delayed. They will proactively contact customers and offer the best solution so that customers can be assured.

    4. Enthusiastic in advising customers     

    A reputable garment company will always advise customers enthusiastically about fabric material, shirt size, color and price. If only advice is superficial and unrealistic, then it is certainly not a reliable garment company.

    5. The way staff work at uniform sewing facilities     

    A reputable company always has a team of professional, enthusiastic and devoted employees. You can see how they work and evaluate the reputation of the garment company. If the employee works hard and always meticulously in every needle, thread, it proves that it is a company with a high level of expertise and always produces quality products.

    6. Always have preferential policies for customers.     

    Do not stop at information about products, in addition to equipping customer policies and programs is also a factor to bring success to the sewing mind and buy uniforms.

    T-shirt printing workshop with prestigious coaches

     

    Surely you and other customers before coming to Sports Cloth Uniform bring an extremely confused and anxious mood. Because I don't know which sewing factory to choose. Till now, many garment factories appear with the highest priority. Therefore, this makes many consumers feel scared, afraid to fall into an unqualified, poor quality supplier but at a very high price.

    However, your worries may stop here because we have sports fabric sewing factory here.

    With the trust of many customers. Sports fabric uniforms are rated by customers as one of the only garment factories in Ho Chi Minh City with professional working methods.

    To learn more about Sports Cloth Uniform, please visit our Sports Cloth Workshop with the following elements.

     

    1 / Wide factory area.

     

    Before becoming a garment factory with a large factory like today, we have experienced many ups and downs. So far, we can own a large-scale garment factory.

    Because of this, customers with a large number of outfits come to Sports Cloth Uniforms quite satisfied. Due to the large size of the sewing factory, it is too easy to bring the product to customers.

    Orders on sports cloth uniforms are completed before the deadline. This is what makes even cloth uniforms proud of its unit.

    2 / Have a professional staff.

    With the talented young staff, when you have the opportunity to cooperate with sports cloth uniforms, you will be unanimously consulted by the staff at Sports Cloth. As well as helping your organization get the most satisfactory model.

    The most important thing is that employees at Cloth Uniform receive specialized training every month, providing additional knowledge. Never reply to customers.

    So this is also a plus point that makes the uniform sports team more motivated.

    3 / High quality products

    Through many years of operation in the field of sports cloth uniforms, we have never received any negative feedback on the orders we produce. Because the sewing process is strict fabric uniform for sports. If only one phase has a problem, we immediately remove that product. Moreover, the sewing machine at Sports Cloth Uniform is maintained monthly and has the most modern machinery and equipment available.

    Therefore, to create a high quality order, high quality is a completely simple thing. So to talk about the quality at fabric uniforms, you should be assured about this.

    4 / sewing printed in low quantities

    Despite being a large-scale garment factory, we still do not ignore orders in small quantities. Just 6 shirts or more is the unit we receive orders.

    Because we want customers to come to our sewing factory, we also have the opportunity to own products made from Sports Cloth Uniforms. So, if your unit has a small number of members, do not hesitate to contact the Sports Cloth Uniform for a chance to own the most beautiful and fastest trainer T-shirts.

    5 / very cheap price

     What any customer wants. So you can be assured of this. Sports cloth uniforms are cheap, but the quality product is an extremely professional legend. However, if you do not believe it is true, it will come true.

    Because our unit is a direct sewing factory without any intermediaries, the price is very low. Moreover, the lucky sports cloth uniform cooperates with a supplier of high quality materials at low prices. This results in our sewing factory producing cheap and extremely quality products ..

     

    Contact information :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline / Zalo: 070.443.4426 (Mr. Tung)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty: 0838.765.769 - 0902.422.683 (Mr. San)

     

    トレーナーのTシャツを印刷する必要があります

    あなたはユニフォームトレーナーシャツを作る予定ですが、満足のいくユニフォームシャツを作る設備が見つからず、どのモデル、スタイル、および素材を選択すべきかわかりません。以下の記事が最も美しく高品質のトレーナーTシャツを手に入れるのに役立つので、あまり心配しないでください。最も重要なことは、信頼を置くための正しいアドレスを取得できることです。

    以下の記事をご覧ください。あなたが最も快適なコーチTシャツを手に入れられることを願っています。

    最も人気のあるコーチトレーナーTシャツ2枚

    ラウンドネックTシャツについて

    Tシャツのカテゴリーで最も古いシャツとして知られています。これまで、シャツのデザインは近代化の方向に向けて次第に開発されており、より革新的なラウンドネックTシャツがますます登場しています。シンプルなデザインのラウンドネックTシャツは、アクティブで若々しく快適なスタイルに向けられています。

    ネックTシャツについて

    Tシャツのユニフォームをビジネスで使用することは、従来のシャツのユニフォームからモダンなユニフォームのTシャツに変更するとき、ユニフォームファッション業界に劇的な変化をもたらしたと言えます。

    Tシャツは、おなじみのシャツと比べて、最も基本的な欠点を克服しています。より快適で、風通しがよく、制限が少ないという点が、このシャツの特長です。

     

    今日人気のあるTシャツのトレーニング技術は非常に人気があります

    1 / Tシャツに熱転写プリント

    Tシャツへの熱転写印刷は優れた技術であり、シンプルで安価です。人々は昇華インクを使用し、熱転写紙に再印刷し、シャツを押して高温を押します。インクが紙からシャツに変わります。このタイプのTシャツ印刷は最も安価で、数百ドンから数千ドンまでです。欠点は、軽量のポリエステル生地にしか印刷できないことです。他の生地や暗いポリエステルでも失われます。

     

    2 /シャツにサーマルデカールを印刷する

    Tシャツにサーマルデカールを印刷する技術はほんの数年前ですが、大きな波を生み出しました。

    仕組み:コンポジットを使用して、写真またはカットパターン、テキスト、プリントを印刷し、シャツを押します。熱転写デカール材料の特徴は、熱、熱プレス機の圧力に遭遇すると、材料の基材が流れ出て布にくっつくことです。この印刷技術の利点は、作成が簡単で、便利で、速く、美しく、好きなだけ行うことができます。しかし、不便な点は比較的コストが高く、傘などの非印刷物です。

     

    3 /スクリーン印刷(シルクスクリーン印刷)

    これは最古のシャツ印刷技術です。数百年前に誕生したスクリーン印刷技術は、今でも非常に人気があります。Tシャツを使用する場合、人々はモデルを作成し、フィルムを作成し、シルクで型に入れて印刷する必要があります。各色は1つの型を使用し、シャツに1回掃く必要があります。多くの色など。

     

    Tシャツや布地のスクリーン印刷技術(スクリーン印刷)の利点は、非常に安価で均一な品質です。

    シルクスクリーン印刷の欠点は、利益を得るために大量に印刷する必要があることです。さらに、化学薬品とインクは比較的汚く、有毒です。それだけでなく、大規模なワークショップと熟練労働者が必要です。

     

    4 /デジタルプリンターで直接印刷する

    Tシャツをデジタルプリンターで直接印刷することは、最新の最先端技術です。このテクノロジーはフラットテーブルを使用し、マシンはUV顔料インクを使用してシャツの本体に直接印刷します。ベトナムでは、多くの事業所がエプソンファミリープリンターのシャツに直接プリンターを取り扱っているため、印刷品質が低く、機械がすぐに故障して容量が小さくなります。

    デジタルプリンターでTシャツに直接印刷する

    最新のTシャツに直接印刷するプリンターは、次の基準を満たしている必要があります。

    専用の産業用インクを使用するためのノズルと指示。

    正確な機械伝達システム。

    プロのインク攪拌システム-目詰まりを防止するための特にホワイトインク。

    現在、3種類のTシャツプリンターが直接市場に出ています。

    カラーインクジェットプリンター、白なし。このフラットベッドプリンターは、人気のあるCMYKカラーシステムを使用して、数十から数百のシャツを同時に印刷できます。このダイレクトプリンターの欠点は、白ではなくカラーのみを印刷することです。そのため、シルクスクリーン印刷技術で白の背景を引き出す必要があります。白いシャツや布を印刷する場合、ダイレクトプリンターを白い背景に並べないでください。そのため、これはハイブリッド技術です。利点は、安価なインク、安価な印刷価格、高速印刷です。

     

    ユニフォームのアドレスを評価するいくつかの要因は、名声と品質です

    評判の良いユニフォームTシャツのアドレスは、高品質のユニフォームTシャツを所有するのに役立ちます。では、有名なソーイングのユニフォームの住所を評価するにはどうすればよいでしょうか?

    1. 連絡先をクリアする     

    これは、縫製会社が評判が良いかどうかを評価するのに役立つ最初の要素です。会社が明確なオフィスの住所と縫製工場の住所を持っている場合は、品質の高いユニフォームを作成する場所を選択できるほど自信があることも証明しています。

    2. 時間通りの配達     

    約束した時間内に納期を守らないと、会社の評判を損なうことになります。したがって、ほとんどの評判の良い企業は、製品を完成させ、時間通りに顧客に提供するよう努めています。

    3. 責任感がある     

    お客様に責任のない信頼できる根拠はありません。衣服の製造が失敗したり遅れたりした場合は、彼らが単独で責任を負います。彼らは積極的に顧客と連絡を取り、顧客が安心できるように最適なソリューションを提供します。

    4. 顧客へのアドバイスに熱心     

    評判の良い衣料品会社は、常に生地の素材、シャツのサイズ、色、価格について熱心に顧客にアドバイスします。助言だけが表面的で非現実的である場合、それは確かに信頼できる衣料品会社ではありません。

    5. 均一な縫製施設でのスタッフの働き方     

    評判の良い会社には、常にプロフェッショナルで熱心で献身的な従業員のチームがあります。それらがどのように機能するかを確認し、縫製会社の評判を評価できます。従業員が一生懸命働いて、常にすべての針、糸に細心の注意を払っていれば、それはそれが高度な専門知識を持つ会社であり、常に高品質の製品を生産していることを証明します。

    6. 常に顧客のための優先ポリシーを持っています。     

    製品に関する情報に止まらないでください。顧客のポリシーとプログラムを装備することに加えて、縫製の心に成功をもたらし、ユニフォームを購入するための要因もです。

    有名なコーチによるTシャツ印刷ワークショップ

     

    きっとあなたや他のお客様は、Sports Cloth Uniformに来る前に、非常に混乱して不安な気分をもたらすでしょう。私はどの縫製工場を選ぶべきかわからないからです。これまで、多くの縫製工場が最優先で登場しています。したがって、これは多くの消費者を怖がらせ、無資格で質の悪いサプライヤーに陥ることを恐れますが、非常に高価格です。

    ただし、スポーツ生地の縫製工場がございますので、ご安心ください。

    多くのお客様の信頼を得て。スポーツファブリックのユニフォームは、プロの作業方法を持つホーチミン市で唯一の縫製工場の1つとしてお客様から評価されています。

    スポーツクロスユニフォームの詳細については、次の要素を含むスポーツクロスワークショップをご覧ください。

     

    1 /広い工場エリア。

     

    今日のような大きな工場のある縫製工場になる前は、多くの浮き沈みを経験してきました。これまでのところ、大規模な縫製工場を所有できます。

    そのため、服装の多いお客様からは、満足していただけるスポーツクロスユニフォームが揃っています。縫製工場はサイズが大きいため、お客様への持ち込みは簡単ではありません。

    スポーツクロスのユニフォームの注文は、締め切りまでに完了します。これが、制服でさえユニフォームの誇りです。

    2 /専門スタッフがいます。

    才能あふれる若手スタッフで、スポーツクロスのユニフォームにご協力いただける機会がありましたら、スポーツクロスのスタッフが満場一致でご相談させていただきます。組織が最も満足できるモデルを取得するのを支援するだけでなく。

    最も重要なことは、Cloth Uniformの従業員が毎月特別なトレーニングを受け、追加の知識を提供することです。お客様に返信しないでください。

    したがって、これはユニフォームスポーツチームのモチベーションを高めるプラスポイントでもあります。

    3 /高品質の製品

    スポーツクロスのユニフォームの分野での長年の運用を通じて、私たちが生産する注文について否定的なフィードバックを受け取ったことはありません。縫製工程はスポーツ用の制服なので厳しい制服です。1つのフェーズのみに問題がある場合、その製品はすぐに削除されます。さらに、Sports Cloth Uniformのミシンは毎月メンテナンスされており、最新の機械設備を利用できます。

    したがって、高品質の注文を作成するには、高品質は完全に単純なものです。生地のユニフォームの品質についてお話しするには、この点にご注意ください。

    4 /少量印刷された縫製

    大規模な縫製工場であるにもかかわらず、少量の注文は無視していません。ご注文頂く商品はシャツ6枚以上です。

    お客様に縫製工場に来ていただきたいので、スポーツクロスのユニフォームを使った商品もございます。そのため、ユニットのメンバー数が少ない場合は、スポーツクロスのユニフォームに連絡して、最も美しくて最も速いトレーナーTシャツを入手するチャンスをためらわないでください。

    5 /非常に安い価格

     顧客が望むもの。だからあなたはこれを確信することができます。スポーツクロスのユニフォームは安価ですが、高品質の製品は非常に専門的な伝説です。しかし、あなたがそれが真実であると信じていないなら、それは現実になるでしょう。

    弊社のユニットは仲介のない直縫い工場ですので、価格が非常に安いです。さらに、ラッキースポーツクロスのユニフォームは、高品質の素材のサプライヤーと低価格で協力しています。その結果、縫製工場は安価で非常に高品質の製品を生産しています。

    注文が成功しました

    スポーツクロスのユニフォームは、注文を完了した別の子供を歓迎します。この注文は、スポーツクロスのユニフォームと同じです。ただし、他の注文にはない違いがいくつかあります。ジムユニットマックスジムのユニフォームTシャツです。ユニットの注文要件に従って完全に設計されたシャツ付き。また、スポーツクロスのユニフォームの専門チームに少し相談します。

    このモデルのような上質で繊細なシャツの場合、4次元のコールドスパンデックス素材に縫い付けられた均一な選択生地とシャツの研磨ラインを組み合わせることで、シャツの耐久性と強度が向上します。さらに、この素​​材は非常に高い伸縮性と吸収性を備えており、PTがタイトになったり絡まったりすることを心配せずに快適に運動するのに適しています。

    このシャツで最も重要なことは、シャツの前面と背面にある柔軟なデカールプレステクノロジーで印刷されていることです。このテクノロジーにより、シャツが飛んだり、印刷されたイメージが簡単に剥がれたりするのを防ぎます。

     

    連絡先 :

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン/ Zalo:070.443.4426(Tung氏)

    +苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0838.765.769-0902.422.683(Mr. San)

     

    Chia sẻ:
    Ai nói tập gym là bê đê

    Ai nói tập gym là bê đê

    23.06.2020Lượt xem: 4336

    Ai nói tập gym là bê đê
    Xem thêm
    3 Yếu tố giúp bạn có được chiếc áo thun đồng phục PT đẹp

    3 Yếu tố giúp bạn có được chiếc áo thun đồng phục PT đẹp

    17.06.2020Lượt xem: 3168

    3 Yếu tố giúp bạn có được chiếc áo thun đồng phục PT đẹp
    Xem thêm
    Tập gym theo phong cách mẹ thiên hạ

    Tập gym theo phong cách mẹ thiên hạ

    16.06.2020Lượt xem: 3435

    Tập gym theo phong cách mẹ thiên hạ
    Xem thêm
    Bí quyết giúp chủ phòng gym thu hút được nhiều khách hàng

    Bí quyết giúp chủ phòng gym thu hút được nhiều khách hàng

    11.06.2020Lượt xem: 2989

    Bí quyết giúp chủ phòng gym thu hút được nhiều khách hàng
    Xem thêm
    Tập gym mà nghĩ về những cục mỡ trên người quãi quá

    Tập gym mà nghĩ về những cục mỡ trên người quãi quá

    10.06.2020Lượt xem: 3125

    Tập gym mà nghĩ về những cục mỡ trên người quãi quá
    Xem thêm
    Lý do phòng gym nên trang bị áo thun đồng phục PT

    Lý do phòng gym nên trang bị áo thun đồng phục PT

    05.06.2020Lượt xem: 3440

    Lý do phòng gym nên trang bị áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Sự khác nhau giữa tập gym ở phòng tập và ở nhà

    Sự khác nhau giữa tập gym ở phòng tập và ở nhà

    04.06.2020Lượt xem: 3656

    Sự khác nhau giữa tập gym ở phòng tập và ở nhà
    Xem thêm