đồng phục vải thể thao cao cấp

    đồng phục vải thể thao cao cấp

    đồng phục vải thể thao cao cấp

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Chi tiết sản phẩm
    • May đồ thể thao xuất khẩu Thái Lan
    • Giá: Liên hệ
    • Lượt xem: 881
    • Xin chào, may đồ thể thao xuất khẩu sang Thái Lan
    • Chia sẻ:
    • Thông tin sản phẩm
    • Bình luận

    Một đặc trưng của văn hóa Thái Lan mà mọi người phải nhắc đến là Phật giáo. Nơi này được coi là đất nước của Phật giáo. Giống như Lào, Phật giáo ở đất nước này được coi là quốc giáo, với khoảng 90% dân số là Phật tử.

    Trong văn hóa Thái Lan, khi theo Phật giáo, các nhà sư Thái luôn tránh phụ nữ, tránh chạm vào họ và không nhận bất cứ thứ gì trực tiếp từ phụ nữ. Do đó, khi đến thăm Thái Lan, khách nữ nên chú ý và thể hiện sự tôn trọng với các nhà sư. Cụ thể, nếu bạn gặp một linh mục trên đường, hãy cố gắng tránh nhường đường cho họ, tránh chạm vào các nhà sư khi yêu cầu giúp đỡ và khi cúng dường.

     

    Thái Lan là một chế độ quân chủ lập hiến do một vị vua đứng đầu. Do đó, văn hóa Thái Lan tin rằng sự thiếu tôn trọng đối với hoàng gia là bất hợp pháp. Đây được coi là một luật pháp của Thái Lan, bất kỳ hành động hoặc bình luận tiêu cực nào đối với Nhà vua hoặc các thành viên của hoàng gia sẽ gây bất lợi cho bạn. Vì vậy, nếu bạn đặt chân đến vùng đất của Đền Vàng, hãy cẩn thận với mọi hành động của bạn. Ví dụ, mỗi Baht Thái có một hình ảnh của Nhà vua, vì vậy hãy cẩn thận với tiền của bạn, đốt, xé hoặc giẫm lên nó có thể thu hút sự chú ý đến người dân Thái Lan xung quanh. .

    Hi Wai - Một nền văn hóa độc đáo của Thái Lan tạo ra sự thân thiện

    Người Thái rất hiếu khách, nhưng có một vài phong tục mà họ nên chú ý để tạo sự thân thiện với người dân ở đây. Điều đáng chú ý trong đặc trưng của văn hóa truyền thống Thái Lan là lời chào của Wai, một cử chỉ vỗ tay như thể đang cầu nguyện, cùng với một nụ cười ấm áp. Đó là một biểu hiện tôn trọng mà chúng ta có thể thấy bất cứ nơi nào ở Thái Lan.

    may quần áo thể thao

    Ngoài ra, Wai có những quy tắc riêng để ghi nhớ nhưng nhìn chung những người có địa vị thấp hơn sẽ phải chào hỏi những người có địa vị cao hơn trước. Và một lời nhắc nhở khác rằng bạn không nên chào hỏi theo phong cách Wai với người phục vụ hoặc người bán hàng rong. Trong những ngôi đền linh thiêng, bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy dòng người Thái hơi gập lại với hai bàn tay siết chặt trước ngực. Ái là một nét văn hóa của Thái Lan.

    may quần áo thể thao tại đà nẵng

     

    Đối với khách du lịch Thái Lan không biết về Wai, người Thái vẫn rất lịch sự nếu họ không hiểu văn hóa Thái Lan. Một cái cúi đầu nhẹ là đủ nếu ai đó cúi chào bạn. Đối với các doanh nghiệp và gặp gỡ các doanh nhân nước ngoài, người Thái thường bắt tay và không từ bỏ như bình thường.

     

    Múa Thái Lan - một điệu nhảy truyền thống trong văn hóa Thái Lan

     

    Bất cứ ai đã từng đến thăm Thái Lan mà không thưởng thức các điệu múa dân tộc truyền thống là một sai lầm lớn. Khiêu vũ Thái Lan là một điệu nhảy truyền thống trong các đặc trưng văn hóa của Thái Lan. Những vũ công xinh đẹp, những điệu nhảy nhẹ nhàng, đáng yêu và rất hấp dẫn ...

    may quần áo thể thao xuất khẩu

    Múa truyền thống Thái Lan có ba loại và thường được biểu diễn và biểu diễn trong các lễ hội khác nhau. Trang phục và trang sức là một yếu tố không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp của các điệu nhảy. Những bước chân đức hạnh, hòa hợp với âm nhạc, các vũ công như những nữ thần trong trang phục lấp lánh, độc đáo, tất cả tạo nên một điệu nhảy hoàn hảo của Thái Lan. Không chỉ có giá trị nghệ thuật cao, múa Thái còn tượng trưng cho sự chân thành, tốt bụng, hiếu khách của người dân nơi đây tạo nên một nền văn hóa Thái Lan thu hút du khách.

     

    Ngoài ra, để trải nghiệm các đặc trưng của văn hóa truyền thống Thái Lan, khách du lịch quốc tế nên ghé thăm các lâu đài lịch sử, thưởng thức các món ăn Thái, thưởng thức massage truyền thống, mua sắm tại các chợ địa phương, thưởng thức các điệu múa truyền thống của Thái Lan và thưởng thức một bữa ăn nhẹ tại các quầy hàng bên đường .

     

    Môn thể thao phổ biến tại Thái Lan

    Môn thể thao quyền anh Thái

    Quyền anh Thái, hay Muay Thai, một môn võ thuật địa phương và cũng là môn thể thao truyền thống ở Thái Lan, và là sự phát triển nhanh nhất , nó là môn thể thao có đầy đủ các yếu tố tương tác. Trên thế giới. Đây là một trong những môn võ nguy hiểm và cũng là điều bình thường đối với người dân Thái Lan.

    Muay Thai là một môn thể thao có cá tính tuyệt vời và nghi lễ tôn giáo thực sự. Các võ sĩ được các nhà sư dạy, đặt một cái tên đặc biệt, sáp nhập vào danh sách các môn đệ tại võ đường. Trước khi chiến đấu, các võ sĩ cạnh tranh cúi đầu kính cẩn hướng về nơi họ sinh ra, sau đó rẽ theo bốn hướng, để tỏ lòng tôn kính với các bậc thầy về đào tạo và tinh thần của chiếc nhẫn.

     

    may quần áo thể thao đà nẵng

    Ngoài tiếng kèn Thái Lan, với một nhạc cụ giống như trống, các chiến binh nhảy chậm trên khắp đấu trường, bằng cách sửa các cử chỉ biết ơn của họ và cũng được phục vụ. khởi động để chuẩn bị cho trận đấu. Mỗi võ sĩ có những bước nhảy của riêng mình, được kết hợp thành các động tác thể hiện nghi thức tôn giáo từ các hoạt động nơi các môn phái của anh ta được đào tạo. Mặc dù hiện tại không thể nhìn thấy, võ sĩ Thái Lan quấn một sợi dây nhỏ quanh đầu . Theo tín ngưỡng cổ xưa, sợi dây quấn quanh đầu các võ sĩ có thể được các huấn luyện viên hoặc giáo viên võ thuật giữ trong vòng tròn để phù hộ cho các võ sĩ trước trận đấu. bắt đầu

    Cuộc đua xe máy

    Đua xe máy là một môn thể thao phổ biến ở Pattaya và mỗi năm một lần, một cuộc đua xe máy quốc tế được tổ chức tại đây. Các cuộc đua địa phương thường được tổ chức vào mỗi thứ bảy và chủ nhật. Đường đua dài 2,4 km được sử dụng cho các cuộc đua Công thức 3 và bạn có thể lái xe 2 bánh hoặc 4 bánh của riêng mình xung quanh các cuộc đua đầy thử thách mà không mất bất kỳ khoản tiền nào. Phí vào cửa được chấp nhận để bất cứ ai cũng có thể tham gia cuộc đua mà không gặp vấn đề gì. Đường đua nằm ở quốc lộ 36 (Pattaya - Rayong), cách trung tâm thành phố Pattaya khoảng 15km.

    may quần áo thể thao trẻ em

     

    Đua xe mini

    Du khách có thể tham gia các cuộc đua xe mini trên các khóa học dài 400m và 700m ở Pattaya, cuộc đua tốc độ tại Công viên Mini Siam. Các tay đua chuyên nghiệp có thể tham gia đường đua dài 1.090m tại đường đua quốc tế Bhira. Bạn chỉ phải chi 350 baht cho trẻ em, 450 baht cho người lớn để có 8 phút đua.

    xưởng may quần áo thể thao

    Vì sao nên chọn đồng phục YES đặt may quần áo thể thao xuất khẩu ?

    Chúng tôi cam kết: Ngoài các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý, khách hàng sẽ hài lòng hơn với các tiện ích, quà tặng, chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chế độ chăm sóc tuyệt vời mà chỉ chúng tôi mới có. Đồng phục YES luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

    Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên chọn xưởng may đồng phục YES chúng tôi may quần áo thể thao xuất khẩu và điều quan trọng hơn hết là giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn .

     

    có kiểu dáng rất đa dạng và mẫu mã đẹp mắt

    Các nhà thiết kế của Đồng phục YES  là những người trẻ nhiệt tình và sáng tạo. Sản phẩm của họ luôn nắm bắt xu hướng mới nhất, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Các mẫu được thiết kế bởi Đồng phục YES thường có màu sắc và hình ảnh rất hài hòa. Mỗi thiết kế thường không quá cầu kỳ, trái lại thường quan tâm đến từng chi tiết nhỏ một cách tinh tế. Hơn nữa, các chi tiết như hình vẽ, khẩu hiệu, v.v ... trên mỗi chiếc áo được thiết kế dựa trên yêu cầu của từng đội, để đảm bảo sự hài lòng của tất cả khách hàng.

    xưởng may quần áo thể thao tại hà nội

     

    Sở hữu đội ngũ thiết kế của Đồng phục YES  là những người trẻ tuổi và nhiệt huyết. Sản phẩm của họ luôn đi theo xu hướng mới phù hợp với sở thích của người dùng. Các mẫu được thiết kế bởi YES Đồng phục thường có màu sắc và hoa văn rất hài hòa. Mỗi thiết kế thường không quá cầu kỳ, đổi lại, nó cũng mang đến sự độc đáo và tinh tế. Hơn nữa, các chi tiết như logo, thông tin, v.v ... trên mỗi chiếc áo được thiết kế dựa trên yêu cầu của từng khách hàng cũng như để đảm bảo sự hài lòng của tất cả khách hàng.

    xưởng may quần áo thể thao tphcm

     

    Bên cạnh những chiếc áo độc đáo và các sản phẩm đa dạng của Đồng phục YES , không thiếu những thiết kế lạ mắt. Đây là một trong những lý do tại sao các sản phẩm Đồng phục phổ biến và đã trở thành một địa chỉ thể thao xuất khẩu uy tín trong những năm qua.

     

    Có sản phẩm đạt chất lượng tốt

    Không chỉ được thiết kế bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, các sản phẩm của YES Uniform còn được may và in bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Tất cả công nghệ in và vật liệu may cho đồ thể thao được nhập khẩu ở thị trường nước ngoài, chuyển giao công nghệ từ Cộng hòa Liên bang Đức. Hơn nữa, mực trên áo cũng có chất lượng cao được sử dụng để in hình ảnh trên áo, giúp áo giữ được hình in trên áo trong thời gian dài, bền và không bị bong tróc, đổi màu trong quá trình sử dụng.

    xưởng may quần áo thể thao nike adidas

     

    Ngoài ra, may cũng là một yếu tố mà Đồng phục YES  cũng đặc biệt chú ý. Bởi vì chúng tôi hiểu rằng chỉ có một loại vải tốt mới đảm bảo chất lượng và mang lại cho khách hàng sự thoải mái nhất khi mặc. Do đó, tất cả các đồng phục nói riêng và các đồng phục khác đều sử dụng vật liệu chất lượng cao nhất. Luôn có độ đàn hồi cao, độ bền cao, giúp người mặc luôn thoải mái và dễ dàng di chuyển.

    nhà máy may quần áo thể thao


    Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

     

    Nhân viên của Đồng phục YES hầu hết là những người trẻ tuổi, thông minh, sáng tạo và đam mê công việc. Với tinh thần làm việc bền bỉ và có trách nhiệm, Đồng phục YES luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Một trong những lý do quan trọng để Đồng phục YES trở thành địa chỉ trang phục thể thao uy tín cũng như xuất khẩu đồ thể thao ra thị trường nước ngoài là sự chuyên nghiệp trong thái độ phục vụ.

    nhà máy sản xuất quần áo thể thao

     

    Đội ngũ tư vấn luôn lắng nghe nhiệt tình, trả lời và cung cấp hướng dẫn chi tiết cho tất cả các câu hỏi của bạn một cách thân thiện và thân thiện. Hơn nữa, các sản phẩm của Đồng phục YES  được đảm bảo về chất lượng và thời gian, đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

    may bộ quần áo thể thao nữ

     

    Không chỉ vậy, YES Đồng phục còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi đặc biệt, tạo cơ hội cho mọi người bao gồm cả sinh viên không chỉ nhận được sản phẩm tốt mà còn có rất nhiều quà tặng thú vị. ... Ngoài ra, khi đặt mua đồ thể thao tại Đồng phục YES , mọi người cũng sẽ được bảo hành miễn phí 12 tháng cho tất cả các sản phẩm nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra trong quá trình sản xuất. Tất cả các giá trị và lợi ích mà Đồng phục YES  mang lại cho khách hàng cũng như khẳng định chất lượng của một thương hiệu hàng đầu.

    Mặt hàng sản xuất đa dạng

    Có thể nói, đồng phục YES được nhiều người biết đến vì đồng phục YES là nhà máy may duy nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh sản xuất nhiều mặt hàng như áo phông đồng phục, áo phông, đồ thể thao, mũ, xuất khẩu. vải, áo khoác thể thao, vv … Vì thế, Đồng phục YES  luôn có đơn hàng xuất khẩu thường xuyên ra thị trường nước ngoài. Bởi vì tất cả chúng ta đều biết rằng hầu hết người nước ngoài đều yêu thích thể thao, nên trang phục chính mà họ thường sử dụng là thời trang thể thao. Nhờ vậy, Đồng phục YES  thường làm việc với khách hàng nước ngoài và đơn hàng xuất khẩu.

    xưởng may quần áo thể thao đá bóng

     

    Cùng với các yếu tố đã nói ở trên, bạn có thể nhận ra rằng việc chọn Đồng phục YES  để đặt mua đồ thể thao luôn là lựa chọn hợp lý.

     

    chuyên may quần áo thể thao

    Đơn hàng đồng phục YES may xuất khẩu sang Thái Lan 

    Hôm nay THETHAOYES xin chia sẻ về đơn hàng thành công xuất khẩu sang Thái Lan

    Quy trình kiểm tra vải diễn ra rất cẩn thận. Bởi vì ở khoảng cách xa nên chúng tôi phải thường liên lạc và quay video để gửi cho quý khách hàng 

    nên mời quý vị xem qua :

    công ty may quần áo thể thao xuất khẩu

     

    QUY TRÌNH KIỂM TRA VẢI " THUN LẠNH SILK " :

    FORNT :
     
     
    BACK :
     
    TEST :
     
     
    FINISH:
     

    Cơ sở may quần áo thể thao thao yêu cầu

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline / Zalo: 070.443.4426 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0838.765.769 - 0902.422.683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes365@gmail.com

     

    A characteristic of Thai culture that people must mention is Buddhism. This place is considered the country of Buddhism. Like Laos, Buddhism in this country is considered a state religion, with about 90% of the population being Buddhists.

    In Thai culture, when following Buddhism, Thai monks always avoid women, avoid touching them and do not accept anything directly from women. Therefore, when visiting Thailand, female guests should pay attention and show respect to the monks. Specifically, if you meet a priest on the road, try to avoid giving way to them, avoiding touching the monks when asking for help and when making offerings.

    Thailand is a constitutional monarchy headed by a king. Therefore, Thai culture believes that disrespect for royalty is illegal. This is considered a Thai law, any negative action or comment towards the King or members of the royal family will be detrimental to you. So, if you set foot in the land of the Golden Temple, be careful of all your actions. For example, each Thai Baht has an image of the King, so be careful with your money, burning, tearing or stepping on it can draw attention to the Thai people around. .

    Hi Wai - A unique Thai culture that creates friendliness

    Thai people are very hospitable, but there are a few customs that they should pay attention to to create friendliness with the people here. What is remarkable in the characteristic of traditional Thai culture is Wai's greeting, a gesture of applause as if praying, along with a warm smile. It is a respectful expression that we can see anywhere in Thailand.

     

    In addition, Wai has his own rules to remember but generally those of lower status will have to greet those of higher status first. And another reminder that you should not greet the Wai style with the waiter or street vendor. In the sacred temples, you can also easily see the stream of Thai people slightly folded with their hands clasped in front of their chest. Ai is a cultural feature of Thailand.

    For Thai tourists who do not know about Wai, Thai people are still very polite if they do not understand Thai culture. A slight bow is enough if someone bows you. For businesses and meeting foreign entrepreneurs, Thai people often shake hands and do not give up as usual.

     

     

    Thai dance - a traditional dance in Thai culture

     

    Anyone who has ever visited Thailand without enjoying traditional ethnic dances is a big mistake. Thai dance is a traditional dance in the cultural characteristics of Thailand. Beautiful dancers, gentle, lovely and very attractive dances ...

     

    Thai traditional dance has three types and is often performed and performed in various festivals. Costumes and jewelry are an indispensable element to create the beauty of the dance. The virtuous steps, in harmony with the music, the dancers like the goddesses in sparkly, unique costumes, all make a perfect dance of Thailand. Not only having high artistic value, Thai dance also symbolizes the sincerity, kindness and hospitality of the people here creating a Thai culture that attracts visitors.

     

    In addition, to experience the characteristics of traditional Thai culture, international tourists should visit historic castles, enjoy Thai dishes, enjoy traditional massages, shop at local markets. Phuong, enjoy traditional Thai dances and enjoy a light meal at street stalls.

     

    Popular sport in Thailand

    Thai boxing sport

    Thai boxing, or Muay Thai, a local martial art and also a traditional sport in Thailand, and is the fastest growing, it is a sport full of interactive elements. In the world. This is one of the dangerous martial arts and is also normal for Thai people.

    Muay Thai is a sport with great personality and true religious ritual. The martial artists are taught by monks, given a special name, merged into the list of disciples in the dojo. Before the fight, the competing boxers bow respectfully toward the place of their birth, then turn in four directions, to pay homage to the masters of the ring's training and spirit.

    In addition to the Thai trumpet, with a drum-like instrument, warriors dance slowly throughout the arena, by fixing their gratitude gestures and are also served. Warm up to prepare for the match. Each boxer has his own dance moves, combined into movements that show religious rituals from the activities where his sects are trained. Although not currently visible, Thai boxers wrap a small rope around their heads. According to ancient beliefs, the rope wrapped around the heads of boxers can be kept in a circle by coaches or martial arts teachers to protect the fighters before the match. begin

    Motorcycle race

    Motorbike racing is a popular sport in Pattaya and once a year, an international motorbike race is held here. Local races are usually held every Saturday and Sunday. The 2.4 km long track is used for Formula 3 races, and you can drive your own 2-wheel or 4-wheel drive around challenging races without any pay. Entrance fee is accepted so that anyone can join the race without problems. The track is located on Highway 36 (Pattaya - Rayong), about 15km from downtown Pattaya.

    Mini racing

    Guests can take part in mini-car races on the 400m and 700m long courses in Pattaya, the speed race at Mini Siam Park. Professional riders can take part in the 1,090m long track at Bhira international racetrack. You only have to spend 350 baht for children, 450 baht for adults to have 8 minutes of racing.

     

    Why choose YES uniforms to order sportswear for export?

    We are committed: In addition to quality products at reasonable prices, customers will be more satisfied with the utilities, gifts, attractive promotions and excellent care regimen that only we have. . YES uniforms are always ready to serve you.

    Here are the reasons why you should choose YES uniforms sewing apparel factory we export sportswear and the most important thing is to help you make the right choice.

     

    There are very diverse designs and beautiful models

    The designers of YES Uniforms are enthusiastic and creative young people. Their products always capture the latest trends, in line with the tastes of young people. Models designed by YES Uniforms often have very harmonious colors and images. Each design is usually not too picky, on the contrary often cares about every little detail subtly. Moreover, details such as drawings, slogans, etc. on each shirt are designed based on the requirements of each team, to ensure the satisfaction of all customers. 

    Owning the design team of YES Uniforms are young and enthusiastic people. Their products always follow new trends that suit the preferences of the user. Samples designed by YES Uniforms often have very harmonious colors and patterns. Each design is usually not too picky, in return, it also brings originality and sophistication. Moreover, details such as logos, information, etc. on each shirt are designed based on each customer's requirements as well as to ensure the satisfaction of all customers. 

    Besides the unique shirts and diverse products of YES Uniforms, there is no shortage of fancy designs. This is one of the reasons why Uniform products are popular and have become a prestigious export sports address over the years.

     

    There are products of good quality

    Not only designed by a professional design team, YES Uniform products are also sewn and printed using the most modern and advanced technology. All printing technology and sewing materials for sportswear are imported in foreign markets, transferring technology from the Federal Republic of Germany. In addition, the ink on the shirt is also of high quality used to print images on the shirt, helping the shirt to keep prints on the shirt for a long time, durable and no peeling, discoloration during use.

    In addition, sewing is also a factor that YES uniforms also pay special attention to. Because we understand that only a good fabric guarantees quality and gives customers the most comfortable wearing. Therefore, all uniforms in particular and other uniforms use the highest quality material. Always has high elasticity, high durability, helping the wearer always comfortable and easy to move. 

     


    Professional service attitude

     

    The staff of YES Uniforms are mostly young, intelligent, creative and passionate about work. With the spirit of persistent and responsible work, YES Uniforms are always committed to providing our customers with the best products. One of the important reasons for YES Uniforms to become a prestigious sportswear address as well as exporting sportswear to foreign markets is the professionalism in service attitude.

    The consulting team listens enthusiastically, answers and provides detailed instructions for all your questions in a friendly and friendly manner. Moreover, the products of YES Uniforms are guaranteed for quality and time, meeting customer requirements in the shortest time. 

    Not only that, YES Uniform also regularly organizes special promotions, creating opportunities for everyone including students not only to receive good products but also lots of interesting gifts. ... In addition, when ordering sportswear at YES Uniforms, everyone will also receive a 12-month free warranty on all products if any errors occur during the production process. All values ​​and benefits that YES Uniforms bring to customers as well as affirm the quality of a leading brand. 

    Diverse production items

    It can be said that YES uniform is well known because YES uniform is the only garment factory in Ho Chi Minh City producing many items such as uniform T-shirts, T-shirts, sportswear, hats, exports. . fabrics, sports jackets, etc ... Therefore, YES uniforms always have regular export orders to foreign markets. Because we all know that most foreigners love sports, the main clothing they usually use is sports fashion. As a result, YES Uniforms often work with foreign customers and export orders.  

    Along with the aforementioned factors, you may realize that choosing YES Uniforms to order sporting goods is always a reasonable choice. 

     

    Facility for sports clothing required

    Contact Info :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline / Zalo: 070.443.4426 (Mr. Tung)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty: 0838.765.769 - 0902.422.683 (Mr. San)

    + Email: thethaoyes365@gmail.com

     

    人々が言及しなければならないタイ文化の特徴は仏教です。この場所は仏教の国と考えられています。ラオスと同様に、この国の仏教は国の宗教と見なされており、人口の約90%が仏教徒です。

    タイの文化では、仏教に従うとき、タイの僧侶は常に女性を避け、触れないようにし、女性から直接何も受け入れません。したがって、タイを訪れる際には、女性客は僧侶に注意を払い敬意を払うべきです。具体的には、道路で司祭に会った場合、道を譲らないようにしてください。助けを求めるときや供物を作るときに僧侶に触れないようにしてください。

    タイは国王が率いる立憲君主国です。したがって、タイの文化は、王族に対する無礼は違法であると信じています。これはタイの法律と見なされ、王や王室のメンバーに対する否定的な行動やコメントはあなたにとって有害で​​す。ですから、黄金寺院の土地に足を踏み入れた場合は、すべての行動に注意してください。たとえば、すべてのタイバーツは王のイメージを持っているので、お金に注意してください。燃えたり、引き裂いたり、踏んだりすると、周りのタイの人々に注意が向けられます。。

    Hi Wai-親しみやすさを生み出すユニークなタイの文化

    タイの人々はとても親切ですが、ここの人々との親しみやすさを生み出すために注意すべきいくつかの習慣があります。伝統的なタイの文化の特徴で注目に値するのは、ワイの挨拶、祈りのような拍手と温かい笑顔が特徴です。タイのどこでも見られる礼儀正しい表現です。

     

    さらに、ワイには覚えるべき独自のルールがありますが、一般に、ステータスが低いものは、最初にステータスが高いものに挨拶する必要があります。また、ウェイターやストリートベンダーと一緒にワイスタイルを迎えるべきではないことも思い出してください。神殿では、胸の前で手を握りしめて少し折りたたまれたタイの人々の流れを簡単に見ることができます。愛はタイの文化的特徴です。

    ワイを知らないタイ人旅行者にとって、タイの文化を理解していなければ、タイ人はまだとても礼儀正しいです。誰かがあなたをお辞儀するなら、わずかなお辞儀で十分です。企業や外国の起業家との出会いのために、タイの人々はしばしば握手をし、いつものようにあきらめません。

     

     

    タイ舞踊-タイ文化の伝統舞踊

     

    伝統的な民族舞踊を楽しむことなくタイを訪れたことがある人は誰でも大きな間違いです。タイ舞踊はタイの文化的特徴における伝統舞踊です。美しいダンサー、優しくて素敵でとても魅力的なダンス...

     

    タイの伝統舞踊には3つのタイプがあり、さまざまなフェスティバルで頻繁に演奏されます。衣装やジュエリーは、ダンスの美しさを生み出すために不可欠な要素です。音楽と調和した高潔なステップは、きらびやかでユニークな衣装を着た女神のようなダンサー全員がタイの完璧なダンスを作ります。芸術的価値が高いだけでなく、タイ舞踊は人々の誠実さ、優しさ、おもてなしを象徴し、訪問者を魅了するタイ文化を生み出しています。

     

    さらに、伝統的なタイ文化の特徴を体験するには、国際的な観光客が歴史的な城を訪れ、タイ料理を楽しみ、伝統的なマッサージを楽しみ、地元の市場で買い物をする必要があります。プオン、伝統的なタイ舞踊を楽しみ、露店で軽食を楽しみます。

     

    タイで人気のスポーツ

    タイボクシングスポーツ

    タイのボクシング、またはムエタイは、地元の武道であり、タイの伝統的なスポーツであり、最も急速に成長している、インタラクティブな要素がいっぱいのスポーツです。世界中。これは危険な武道の1つであり、タイの人々にとっても普通です。

    ムエタイは、個性と真の宗教的儀式を備えたスポーツです。武道家は、修道士によって教えられ、特別な名前が付けられ、道場の弟子のリストに統合されます。戦う前に、競争するボクサーは生まれた場所に敬意を表して頭を下げ、次に4つの方向に向きを変え、リングの訓練と精神のマスターに敬意を表します。

    太鼓のような楽器を備えたタイのトランペットに加えて、戦士は感謝のジェスチャーを修正することにより、アリーナ全体でゆっくりと踊り、奉仕されます。ウォームアップして試合に備えましょう。各ボクサーは彼の宗派が訓練されている活動からの宗教的な儀式を示す動きに組み合わされた彼自身のダンスの動きを持っています。現在は表示されていませんが、タイのボクサーは頭に小さなロープを巻いています。古代の信仰では、ボクサーの頭に巻かれたロープは、コーチや武術の教師が輪になって、試合前にファイターを保護することができます。ベギン

    バイクレース

    バイクレースはパタヤで人気のスポーツで、年に1回、国際的なバイクレースがここで開催されます。地元のレースは通常、毎週土曜日と日曜日に開催されます。2.4 kmのロングトラックはフォーミュラ3レースに使用されます。挑戦的なレースの周りで2輪または4輪のドライブを無料で運転できます。誰もが問題なくレースに参加できるように、入場料は受け入れられます。トラックはパタヤのダウンタウンから約15 kmのハイウェイ36(パタヤ-ラヨーン)にあります。

    ミニレース

    ミニサイアムパークのスピードレースであるパタヤの400mと700mの長さのコースでのミニカーレースに参加できます。プロのライダーは、ビラ国際競馬場の全長1,090mのトラックに参加できます。お子様が350バーツ、大人が8分間のレースに450バーツを費やすだけです。

     

    輸出用のスポーツウェアを注文するのになぜYESのユニフォームを選ぶのですか?

    高品質の製品をリーズナブルな価格で提供することに加えて、お客様は私たちだけが持っているユーティリティ、ギフト、魅力的なプロモーション、優れたケア体制にさらに満足するでしょう。 。YESのユニフォームはいつでもご用意できます。

    私たちがスポーツウェアを輸出しているYESの制服縫製アパレル工場を選択する理由は次のとおりです。最も重要なことは、正しい選択をすることです。

     

    非常に多様なデザインと美しいモデルがあります

    YESユニフォームのデザイナーは、熱狂的で創造的な若者です。彼らの製品は常に若者の好みに合わせて最新のトレンドを捉えています。YESユニフォームによって設計されたモデルは、多くの場合、非常に調和のとれた色と画像を持っています。通常、各デザインはあまりうるさくありませんが、それどころか、細かいところまで気を配っています。また、各シャツの絵やスローガンなどの細部は、各チームの要求に基づいてデザインされており、すべてのお客様に満足いただけるようになっています。 

    YESユニフォームのデザインチームを所有しているのは若くて熱狂的な人々です。彼らの製品は常にユーザーの好みに合った新しいトレンドに従っています。YESユニフォームによってデザインされたサンプルは、非常に調和のとれた色とパターンを持っていることがよくあります。通常、各デザインはうるさくなりすぎず、見返りに独創性と洗練さをもたらします。また、各シャツのロゴや情報などの細部は、お客様のご要望に合わせてデザインされ、お客様の満足度を高めています。 

    YES Uniformsのユニークなシャツと多様な製品の他に、派手なデザインに事欠きません。これが、制服製品が人気を博し、長年にわたって一流の輸出スポーツの地位を占めるようになった理由の1つです。

     

    良質の商品があります

    プロのデザインチームによってデザインされただけでなく、YESユニフォーム製品は最新で高度なテクノロジーを使用して縫製および印刷されます。スポーツウェアの印刷技術と縫製材料はすべて海外市場に輸入され、ドイツ連邦共和国から技術が移管されています。さらに、シャツのインクは、シャツに画像を印刷するために使用される高品質のものであり、シャツがシャツに長い間印刷を保持するのに役立ち、耐久性があり、使用中の剥がれや変色はありません。

    また、縫製はYESユニフォームも特に気をつけている要素です。良い生地だけが品質を保証し、顧客に最も快適な着用を与えると私たちは理解しているからです。したがって、特にすべてのユニフォームおよびその他のユニフォームは、最高品質の材料を使用しています。常に高い伸縮性と高い耐久性を備え、常に快適で動きやすい着用者をサポートします。 

     


    プロフェッショナルなサービス態度

     

    YESユニフォームのスタッフはほとんどが若く、知的で、創造的で、仕事に情熱を持っています。YESユニフォームは、永続的で責任ある仕事の精神で、常にお客様に最高の製品を提供することをお約束します。YESユニフォームが一流のスポーツウェアのアドレスになること、およびスポーツウェアを海外市場に輸出することの重要な理由の1つは、サービス態度のプロ意識です。

    コンサルティングチームは熱心に耳を傾け、回答し、すべての質問に対する詳細な指示を友好的かつ友好的な方法で提供します。また、YESユニフォームの製品は品質と時間を保証されており、最短の時間でお客様の要件を満たします。 

    それだけでなく、YES Uniformは定期的に特別なプロモーションを企画し、学生を含むすべての人が良い製品を受け取るだけでなく、たくさんの興味深い贈り物を受け取る機会を生み出しています。...さらに、YES Uniformsでスポーツウェアを注文すると、製造プロセス中にエラーが発生した場合、すべての製品について12か月間無料の保証が全員に与えられます。YES Uniforms がお客様にもたらすすべての価値とメリット、および一流ブランドの品質を確認します。 

    多様な生産アイテム

    YESユニフォームはホーチミン市で唯一の衣料品工場であり、ユニフォームTシャツ、Tシャツ、スポーツウェア、帽子、輸出品など多くのアイテムを生産しているため、YESユニフォームはよく知られていると言えます。 。生地、スポーツジャケットなど...したがって、YESユニフォームは常に海外市場への定期的な輸出注文があります。ほとんどの外国人がスポーツを愛していることは誰もが知っているため、彼らが通常使用する主な衣服はスポーツファッションです。その結果、YESユニフォームは外国の顧客と協力して輸出注文を行うことがよくあります。  

    前述の要因に加えて、スポーツ用品を注文するためにYESユニフォームを選択することは常に合理的な選択であることに気付くでしょう。 

     

    スポーツ衣料の施設が必要

    連絡先情報 :

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン/ザロ:070.443.4426(Mr. Tung)

    +苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0838.765.769-0902.422.683(Mr. San)

    +メール:thethaoyes365@gmail.com