May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu

    May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu

    May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu

    Thêm giỏ hàng thành công.
    May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu

    May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu

    Thể thao là một trong những lĩnh vực được yêu thích bởi khá nhiều người , vì nó không những mang lại một sức khỏe tốt , mạnh mẽ mà còn giúp cho mọi người nhất là giới trẻ có thể cải thiện được vóc dáng của mình . Chính vì điều này mà hiện nay đa số người đều chọn cho mình một bộ môn thể thao riêng để mà theo đuổi , tuy nhiên bộ môn thể thao gây ấn tượng nhất cũng nhưng được tham gia phổ biến nhất có lẽ là bộ môn tập thể hình Gym . Gym là một trong những môn thể thao tập luyện trên những thiết bị dụng cụ , kiên trì tập luyện thì hầu hết ai cũng đều cảm thấy hài lòng . Do đó mà hiện tại trên đất nước chúng ta từng quận huyện từng khu vực đều xuất hiện khá nhiều phòng gym , mỗi phòng không thiếu học viên tham gia .

     

     

    Thế nhưng sẽ có rất ít chủ phòng gym biết được rằng để giữ khách hàng cần phải có nhiều yếu tố tác động vào . Yếu tố thứ nhất đó chính là không gian sạch sẽ thoáng mát , yếu tố thứ hai là công cụ tập , thiết bị tập đầy đủ và hiện đại , kế tiếp là sỡ hữu đội ngũ PT đầy chuyên nghiệp . Và ngoài những yếu tố trên thì không thể nào thiếu đó chính là sự khác biệt của phòng tập mình . Đây chính là điều mà có thể nói được rất nhiều khách hàng đánh giá cao cũng như gây được ấn tượng với khách hàng .

    Nếu bạn chưa có ý tưởng để tạo sự khác biệt cho phòng tập mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé .

    Khăn lạnh tạo nên thương hiệu

    Bạn đã bao giờ có ý tưởng về việc dùng khăn tập gym để tạo dựng thương hiệu cho phòng tập của mình chưa ?. Nếu chưa thì đây thực sự là một ý tưởng không tồi tệ đâu nhe . Vừa mang lại lợi ích cho người sử dụng và cả lợi ích cho phòng tập của bạn .

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận 12

    Xưởng may khăn tập gym cao cấp

     

     

    Với một chủ phòng gym thật sự tinh tế thì những điều liên quan đến khách hàng , học viên phải thực sự quan tâm đến . Bởi không những gây được ấn tượng cho khách hàng mà còn tạo sự gần gũi giữa phòng tập bạn và khách hàng .

    Có thể nói đối với những học viên , khách hàng khi lần đầu đến phòng tập nếu được tặng một chiếc khăn tập gym thì thực sự là một ấn tượng khá lớn . Bởi họ không biết được rằng khi tập gym thì nên dùng khăn lau nào là chuẩn nhất và đây cũng là một cách mà bạn chuyền thêm kiến thức cho họ .

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận Thủ Đức

     

    Ngoài ra nếu khăn tập gym được in ấn những logo trên khăn thì chắc hẳn thương hiệu phòng gym bạn sẽ dần được nhiều người biết đến . Đây là một trong những hình thức quảng bá thương hiệu không phô trương nhưng lại đạt được hiệu quả cao . Với hình thức này không chỉ áp dụng bởi bộ môn thể thao gym mà hầu hết những môn thể thao khác đều có thể áp dụng được .

    Mặc dù ý tưởng này khá hay nhưng ít phòng gym nào để ý đến và có rất ít người áp dụng . Vì thế đây là cơ hội để bạn tạo sự khác biệt  cho chính phòng tập của mình .

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận 9

    Nơi nhận may in khăn lạnh thể thao ?

     

    Những đối tượng nên dùng khăn tập thể thao ?

    Người thường tham gia thể thao

    Nếu bạn không chơi bộ môn gym nhưng với những môn thể thao khác bạn vẫn tham gia chẳng hạn như đá bóng ,  golf , bóng rổ , bóng chuyền ,…Khi tham gia chắc hẳn cơ thể sẽ tiết nhiều mồ hôi do vậy mà đây là điều kiện thích hợp bạn sử dụng khăn lau thể thao , có thể dùng quấn quanh đầu, cổ, che mặt…khăn thể thao có tác dụng thấm hút mồ hôi trên cơ thể cực tốt và làm mát cơ thể gấp nhiều lần so với loại khăn lau thông thường .

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận Gò Vấp

    May khăn lạnh thể thao giá rẻ

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận Bình Thạnh

     

    Người thường xuyên di chuyển ngoài trời nắng

    Với những người thường xuyên di chuyển ngoài trời nắng nhất là thời tiết hè nóng bức như hiện nay , với loại khăn lau này bạn có thể dùng chúng như khăn choàng cổ quấn quanh đầu …chống tia UV rất tốt, khi mồ hôi chảy ra thấm vào khăn làm ướt khăn, khi gió luồn qua những sợi vải làm mát cơ thể . Rất thích hợp với các bạn thích đi phượt, di chuyển ngoài trời nắng nóng.

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận Tân Bình

     

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận Tân Bình

    Nơi nào nhận may khăn tập gym xuất khẩu ?

    Người tập gym mỗi ngày

    Với những người tập mỗi ngày thì chắc hẳn phải cần có những bí quyết luyện tập thoải mái để có thể tập luyện nhiều bài tập hơn đó chính là sau những bài tập luyện thì mồ hồi ra nhiều . Chính vì thế việc dùng khăn lạnh thể thao sẽ khiến cơ thể thoải mái và mát mẻ hơn .

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận Tân Phú

     

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận Phú Nhuận

    Cơ sở sản xuất khăn lạnh tập gym quận 12

     

    Người thường xuyên ngồi văn phòng điều hòa

    Ngồi văn phòng điều hòa thì mát thật, nhưng ngồi nhiều sẽ khiến khô da rất khó chịu, , quàng vào cổ, thỉnh thoảng lau mặt, giúp bạn thỏa thích và thoải mái hơn .

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận 2

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận 3

     

     

    Ưu điểm vượt trội của khăn lạnh thể thao

    Làm mát nhanh

    Hầu hết khăn lạnh thể thao đều được may bởi chất liệu tốt có chức năng làm mát tức thì với cấu trúc 3 tầng thông minh giảm nhanh 30 độ trong 30 giây, duy trì liên tục suốt 2-4 tiếng.

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận 10

    Nhận may khăn lạnh thể thao chất lượng

     

    Thấm hút mạnh

    Ngoài ra loại khăn này còn có khả năng siêu thấm hút mồ hôi tốt , giúp cơ thể nhanh khô thoáng hơn , tất nhiên nó sẽ làm mát cơ thể ngay lập tức

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận 11

     

    Độ mềm mại , êm ái

    So với những loại khăn lau thông thường khác thì khăn lạnh thể thao được may trên chất liệu vải mềm mại và mịn màng, không nhăn nhúm, không khiến làn da bị tổn thương , có thể giặt lại nhiều lần mà không lo ảnh hưởng đến tính năng của khăn.

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận 4

    Cung cấp khăn lạnh thể thao tại tphcm

     

    Nhẹ nhàng và mỏng

    Trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, có thể giúp mọi người mang thêm bên mình dễ dàng mà không lo chiếm vị trí nhiều .

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận 5

     

    Có chiều dài hợp lý

    Có độ dài hợp lý 30cm x100cm: có thể tạo nhiều kiểu thời trang khác nhau như: cuốn quanh

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận 6

    Tính năng đa năng

    Tất cả người chơi thể thao, chạy bộ, đạp xe, tập gym, đi du lịch,… chống nắng nóng khi đi xe máy, đi phượt đều có thể sử dụng được .

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận 8

    May in khăn lạnh thể thao theo yêu cầu

     

    Vai trò của khăn lạnh thể thao

    Khi vận động vui chơi hoặc vận động các động tác trong các phòng gym, khi đó cơ thể bạn tiết ra mồ hôi rất nhiều. Trong mồ hôi có chứa các độc tố và vi khuẩn. Nếu giữ mồ hôi quá lâu trên cơ thể có thể dẫn đến tình trạng như nấm da , mụn …Do vậy mà bạn cần lâu mồ hôi ngay lập tức . Tuy nhiên với những loại khăn lau khác thì nó có thể để lại lông trên cơ thể hoặc không có khả năng thấm hút tốt , đó là việc tác động trực tiếp vi khuẩn dễ dàng vào trong cơ thể

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận Bình Tân

    Cơ sở nào may khăn tập thể thao giá rẻ ?

     

     Vì thế khăn lạnh thể thao có thể giúp cho cơ thể bạn nhanh chống khô thoáng tức thì . Do đó, dù có tập luyện nặng nhọc , mệt nhưng bạn luôn thấy thoải mái, thư thái. Khi lau mô hôi nhanh chống sẽ giúp se khít lỗ chân lông , Từ đó, vi khuẩn không có đủ điều kiện sinh sôi . Bạn sẽ không phải lo về các vấn đề mụn nhọt, bệnh ngoài da.

     

    Bí quyết lựa chọn khăn lạnh thể thao tốt

    Chọn chất liệu may phù hợp

    Loại vải phù hợp nhất khi may khăn tập thể thao là khăn bông. Bởi khăn bông có khả năng thấm hút mồ hôi cao, sợi vải khá mềm mịn , rất bền , chắc chắn , không bị sổ . Ngoải ra, bạn có thể sử dụng khăn sợi tre hoặc các loại khăn sợi tổng hợp cũng thích hợp khi may khăn lạnh thể thao

     

    Chọn kích thước và trọng lượng

    Không nên chọn may khăn quá mỏng vì nó sẽ khiến cho khăn dễ bị rách , độ dày của khăn phụ thuộc vào trong lượng của khăn . Không phải khăn có độ dày là khăn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt , vì vậy nên chọn lựa dộ dày của khăn vừa phải . Sau mỗi lần sử dụng khăn , cần giặt sạch khăn và phơi khô ráo ngoài ánh nắng mặt trời. ánh nắng mặt trời giúp khăn diệt vi khuẩn và không sinh sôi vi khuẩn .

     

    Chiều dài của sợi

    Chiều dài của sợi khăn lạnh thể thao là điều cần cân nhắc Sợi lông càng dài thì tính kết nối càng bền chặt và ít bị bung ra goài  Tuy nhiên, khăn thể thao không cần sợi quá dài. Chỉ cần đường dệt bện xoắn vào nhau là đảm bảo điều kiện để khăn không bị sổ.

    Độ mềm mại của khăn

    Khăn lạnh thể thao mềm mại sẽ mang đến cảm giác sản khoái, dễ chịu mỗi lần sử dụng . Tuy nhiên, tính mềm mại sẽ giảm dần sau mỗi lần sử dụng và giặt ủi. Do đó, bạn cần biết cách bảo quản khăn đúng cách.

     

    Cách bảo quản và vệ sinh khăn tập gym

    Bảo quản khăn lạnh thể thao tương tự như cách bảo quản những loại quần áo .Cần phải bảo quản đảm bảo để giúp khăn luôn mới không bị xuống màu và mất độ thẩm mỹ . Nên tránh dùng nhiều nước xả vải , bởi nước xả  sẽ khiến khăn bị xơ và trở nên khô cứng. Và bên cạnh đó cũng làm giảm khả năng của khăn .

    Bạn có thể dùng thêm baking  soda cho quá trình giặt. Bởi hóa chất này không ảnh hưởng đến độ mềm mịn của khăn. Đồng thời nó còn giúp khăn luôn trắng sáng và còn có khả năng khử mùi hiệu quả . Tuy nhiên, không nên lạm dụng soda baking , nếu dùng thường xuyên với một liều lượng quá tải, hóa chất đọng trên khăn không trôi hết được vả sẽ gây kích ứng, tổn thương da.

     

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu quận 7

    Địa chỉ may khăn lạnh tập gym ?

     

    Với loại khăn này nên thường xuyên thay đổi , 3 tháng nên đổi khăn mới 1 lần . Nếu chưa tới 3 tháng nhưng khăn mất khả năng thấm hút nước hoặc không thể nào loại bỏ được mùi hôi trên khăn thì nên thay khăn mới.

    Nếu khăn vẫn bám mùi hôi cơ thể bạn có thể ngâm khăn với giấm trong 30 phút và giặt qua bằng nước ấm.

    Địa chỉ xưởng may khăn lạnh thể thao cao cấp

    Bạn đang tìm địa chỉ may khăn lạnh cao cấp nhưng lại có quá nhiều sự lựa chọn nên khiến bạn khá rối trong vấn đề này . Tuy nhiên trên thị trường hiện nay không phải xưởng may nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng như lời họ nói . Vì thế mà bạn hãy tham khảo ngay xưởng may đồng phục YES chúng tôi nhé .

    Đơn vị chúng tôi chuyên may mặt hàng như quần áo đồng phục , quần áo thể thao , khăn lạnh thể thao ,… đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra .

    Ngoài ra chúng tôi sẵn sàng in ấn mọi logo họa tiết mà bạn yêu cầu lên sản phẩm . Điều đáng nói nhất là hầu hết chất liệu chúng tôi dùng may đều được nhập khẩu từ thị trường nước ngoài an toàn tốt và bảo vệ cho làn da .

    Khi đến với đồng phục YES bạn sẽ được trao đổi với đội ngũ thân thiện , điều này có thể giúp bạn có được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất .

    Đơn hàng thành công

    Đây là đơn hàng đầu tiên và mang đến sự thành công vượt bậc cho đồng phục YES chúng tôi . Vì muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên đồng  phục YES không những nhận may đồ thể thao , đồng phục thể thao mà còn lấn sân sàn việc may khăn tập thể thao . Điều đáng nói nhất là khách hàng khi đã đặt áo tại đồng phục YES đã cảm thấy khá hài lòng và ưng ý do vậy mà họ quyết định khai sáng cho đồng phục YES mở rộng mặt hàng may thêm khăn tập gym cho đơn vị họ .

    Wow đây thực sự là một điều bất ngờ rất lớn , không những nhận được lời khen về sản phẩm của mình mà còn được khách dành khá nhiều tình cảm chô đồng phục YES , khiến cho đồng phục vừa vui sướng và vừa tự hào về chính đơn vị của mình .

    Với mẫu khăn này được may trên chất liệu thun mè cao cấp , có khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội , độ mềm mịn của khăn khá hoàn hảo không ảnh hưởng đến làn da , giúp cho người sử dụng có thể an tâm mà thấm hút mô hôi khô ráo trên cơ thể của mình .

    Ngoài các yếu tố trên thì không thể nào không kể đến những họa tiết trên khăn ,  hầu hết chúng được in ấn dưới công nghệ in lụa dẻo , độ bền đảm bảo và chắc chắn . dù bạn sử dụng khăn đã lâu vân không làm mờ , bay màu hay bong tróc những họa tiết trên khăn .

    Đây là điểm quan trọng nhất giúp cho thương hiệu của phòng tập Gym “ THOL “ có thể tiếp cận được nhiều khách hàng hơn .

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu Củ Chi

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu Hóc Môn

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu Bình Chánh

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu Nhà Bè

     May khăn lạnh thể thao in ấn logo theo yêu cầu Cần Giờ

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838.765.769 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0902.422.683 ( Mr . San )

     

    Tìm hiểu thêm :

    MAY IN KHẨU TRANG TRẺ EM THEO YÊU CẦU

    ĐẶT MAY IN KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN THEO YÊU CẦU

    Sewing sports towels with logo printed as required

    Sports is one of the fields loved by quite a lot of people, because it not only brings good health, strong but also helps everyone, especially the young, to improve their physique. Because of this, most people currently choose a specific sport to pursue, but the most impressive sport that is joined the most is probably the collective sport. Gym picture. Gym is one of the sports that work on equipment, persevere in training, most people feel satisfied. Therefore, at present, in our country, each district, each district has quite a lot of gyms, each room is not short of participants.

    But very few gym owners will know that to keep customers in need of many impact factors. The first factor is the clean and airy space, the second factor is the complete and modern training tools and equipment, followed by the possession of a professional PT team. And besides the above factors, it is indispensable that is the difference of our gym. This is what can be said by a lot of customers appreciate as well as impress customers.

    If you do not have an idea to make a difference for your gym, please refer to the article below.

    Cold towels make up the brand

    Have you ever had an idea to use a gym towel to brand your gym? If not, this is really not a bad idea. Both benefits for users and benefits for your gym.

    With a really delicate gym owner, things related to customers, students must really care about. Because not only impress customers but also create closeness between your gym and customers.

    It can be said for students, customers when first going to the gym if given a gym towel is really a pretty big impression. Because they do not know which one is best when using the gym and this is a way that you pass on more knowledge to them.

    In addition, if the gym towel is printed with the logo on the towel, surely the gym brand will gradually become popular. This is one of the forms of branding unobtrusive but highly effective. With this form not only applied by gym sports but most other sports can also be applied.

    Although this idea is quite good, but few gyms pay attention and very few people apply. So this is an opportunity for you to make a difference for your own gym. 

     

    Who should use sports towels?

    Ordinary people participating in sports

    If you do not play gym but with other sports you still participate such as soccer, golf, basketball, volleyball, ... When participating, the body will probably sweat a lot so this is appropriate conditions you use sports wipes, can be used around the head, neck, face ... sports towels have the effect of absorbing sweat on the body extremely well and cooling the body many times more than the type regular wipes. 

    People often move in the sun

    For those who often travel in the sun, especially in the hot summer weather like today, with this towel you can use them as scarves around your head ... UV protection is very good, when sweat comes out soak into the towel to wet the towel, as the wind passes through the body-cooling fabrics. Very suitable for you like to go on a walk, moving in the hot sun.

    Gym people every day

    For those who practice every day, it is necessary to have the comfortable training tips to be able to practice more exercises. Therefore, the use of sports cold towels will make the body more comfortable and cool.

    People often sit in air-conditioned office

    Sitting in the air-conditioned office is cool, but sitting too much will cause very uncomfortable skin dryness, hanging around your neck, occasionally wiping your face, making you more comfortable and more comfortable.

    Outstanding advantages of sports cold towels

    Quick cooling

    Most sports cold towels are sewn by good material with an instant cooling function with a smart 3-storey structure that reduces 30 degrees quickly in 30 seconds, maintains for 2-4 hours continuously.

    Strong absorbency

    In addition, this towel also has the ability to super absorb sweat, helping the body to dry faster, of course it will cool the body immediately.

    Softness, smoothness

    Compared to other common wipes, sports cold towels are sewn on fabric soft and smooth, not wrinkled, does not cause skin damage, can be washed many times without worrying about affecting. feature of the towel.

    Gentle and thin

    Lightweight, compact, can help people carry more easily without worrying about occupying a lot.

    Has a reasonable length

    Has a reasonable length of 30cm x100cm: can create many different fashion styles such as wrap around

    Versatile features

    All people playing sports, jogging, cycling, gym, traveling, ... sun protection when riding a motorbike, backpacking can use it.

    The role of sports cold towels

    When exercising or exercising in the gym, then your body sweat a lot. Sweat contains toxins and bacteria. If persistent perspiration on the body can lead to a condition such as tinea, acne ... So you need to perspire immediately. However, with other types of wipes, it may leave hair on the body or not have good absorbency, which is the direct action of bacteria on the body.

     So sports cold towels can help your body quickly against dryness immediately. Therefore, even if you have a hard workout, you are always comfortable and relaxed. When wiping the sweat quickly, it will tighten the pores, Since then, bacteria can not multiply. You will not have to worry about pimples, skin problems.

     

    The secret to choosing good sports cold towels

    Choose the right sewing material

    The most suitable fabric when sewing sports towels is cotton. Because cotton towels have high ability to absorb sweat, the fabric is quite soft, very durable, solid, not scratched. In addition, you can use bamboo fiber towels or other types of synthetic yarn is also suitable when sewing sports cold towels

     

    Choose size and weight

    Do not choose to sew too thin because it will make the towel prone to tearing, the thickness of the towel depends on the amount of towel. Not a thick towel is a towel that can absorb sweat well, so choose a moderate thickness of the towel. After each use of towels, wash them dry and dry them in the sun. The sun helps towels kill bacteria and does not multiply bacteria.

     

    Length of yarn

    The length of a cold sport towel is something to consider. The longer the hair, the more durable the connection and the less likely to be pulled out. However, the sports towel does not need the yarn too long. As long as the yarns are twisted together, it will ensure the condition so that the towels will not be caught. 

    Softness of the towel

    Soft sports cold towels will bring a feeling of pleasure, comfort each use. However, the softness will decrease after each use and laundry. Therefore, you need to know how to store towels properly.

     

    How to preserve and clean gym towels

    Preserving cold sports towels is similar to the way clothes are stored. Care should be taken to ensure that new towels are not discolored and lose their aesthetics. Avoid using a lot of fabric softener, as the conditioner will cause the towels to become linty and become dry. And besides that also reduces the ability of towels. 

    You can use additional baking soda for the washing process. Because this chemical does not affect the softness of the towel. At the same time it also helps bright white towel and also has the ability to deodorize effectively. However, do not abuse soda baking, if used regularly with an overload, the chemicals on the towel will not go away and will cause irritation and skin damage. 

    With this type of towel, it is often changed, every 3 months, it should be changed once. If it has been less than 3 months but the towel loses its ability to absorb water or is unable to remove the odor on the towel, it should be replaced.

    If the towel still loses body odor, you can soak it with vinegar for 30 minutes and wash it with warm water.

    Address sewing high-end sports towel factory

    You are looking for a high-end cold-sewing address, but there are so many choices that make you quite confused in this regard. However, in the current market, not all garment factories ensure the prestige and quality as they say. Therefore, please refer to our YES uniform sewing factory immediately.

    We specialize in sewing items such as uniforms, sportswear, sports towels, ... to meet all requirements that customers make.

    In addition, we are ready to print all logo designs that you request on the product. The most important thing is that most of the materials we use are imported from foreign markets with good safety and skin protection.

    When you come to the YES uniform, you will be exchanged with the friendly team, this can help you get the most suitable and suitable product.

    Order successful

    This is the first order and brought tremendous success to our YES uniforms. Because of wanting to meet the needs of customers, YES uniforms not only accept sportswear and sports uniforms but also encroach on the floor of sewing sports towels. The most important thing is that customers who have ordered shirts in YES uniforms feel quite satisfied and satisfied, so they decided to enlighten YES uniforms to expand the garment line to add gym towels for their units. 

    Wow this is really a big surprise, not only received praise for its products but also customers have a lot of love for the YES uniform, making the uniform both happy and proud of itself. his unit.

    With this pattern sewn on high-quality spandex material, which has superior sweat absorbency, the softness of the towel is quite perfect without affecting the skin, helping users to feel secure. Smokes dry tissue on his body.

    Apart from the above factors, it is impossible not to mention the motifs on the towels, most of them are printed under flexible silk screen printing technology, ensuring durability and certainty. Whether you use a towel for a long time and don't fade, fade, or peel off the texture of the towel. 

    This is the most important point that helps the brand of the "THOL" Gym reach more customers.

    Contact Info :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline: 0838,765,769 (Mr. Tung)

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty: 0902.422.683 (Mr. San)

     

    必要に応じてロゴが印刷されたスポーツタオルの縫製

    スポーツは非常に多くの人々に愛されている分野の1つです。スポーツは健康をもたらすだけでなく、健康をもたらすだけでなく、すべての若者、特に若者の体格を改善するのに役立ちます。このため、現在ほとんどの人が特定のスポーツを選択して追求していますが、最も参加している最も印象的なスポーツはおそらく集団スポーツです。ジムの写真。ジムは、機器に取り組むスポーツの1つであり、トレーニングに耐え、ほとんどの人は満足しています。したがって、現在、私たちの国では、各地区、各地区にかなりの数のジムがあり、各部屋には参加者が不足していません。

    しかし、非常に少数のジムの所有者は、顧客が多くの影響要因を必要とし続けることを知っています。最初の要素は、清潔で広々としたスペースです。2番目の要素は、完全で最新のトレーニングツールと機器であり、その後にプロのPTチームがいます。そして、上記の要素に加えて、それは私たちのジムの違いであることが不可欠です。これは、多くの顧客が評価するだけでなく、顧客を感動させることによって言えることです。

    ジムに変化をもたらすアイデアがない場合は、以下の記事を参照してください。

    冷たいタオルはブランドを構成します

    ジムのタオルを使用してジムをブランド化することを考えたことがありますか?そうでない場合、これは本当に悪い考えではありません。ユーザーにとってもジムにとってもメリットがあります。

    本当にデリケートなジムのオーナー、顧客に関連することで、学生は本当に気にする必要があります。顧客を感動させるだけでなく、ジムと顧客を親密にするためです。

    ジムタオルを渡されれば、初めてジムに行く学生やお客様にも言える印象です。彼らはジムを使用するときにどれが最適かわからないため、これはあなたに彼らにもっと知識を伝える方法です。

    また、タオルにロゴが印刷されたジムタオルは、確実にジムブランドが次第に普及していきます。これは目立たないが非常に効果的なブランディングの形式の1つです。このフォームでは、ジムスポーツだけでなく、他のほとんどのスポーツにも適用できます。

    このアイデアはかなり良いですが、注意を払っているジムはほとんどなく、応募する人はほとんどいません。だから、これはあなた自身のジムに変化をもたらす機会です。 

     

    誰がスポーツタオルを使うべきですか?

    スポーツに参加している普通の人

    ジムをしていなくても、サッカー、ゴルフ、バスケットボール、バレーボールなどの他のスポーツに参加している場合...参加すると、おそらく体がたくさん汗をかくので、これはあなたがスポーツワイプを使用する適切な条件は、頭、首、顔の周りに使用できます...スポーツタオルは、体の汗を非常によく吸収し、体のタイプより何倍も冷却する効果があります定期的なワイプ。 

    人々はしばしば太陽の下で動く

    太陽の下で頻繁に旅行する人、特に今日のような暑い夏の天候の場合、このタイプのタオルを使用すると、頭に巻くスカーフとして使用できます...汗が出たときに非常に優れたUV保護風が布を通過して体を冷やすので、タオルに浸してタオルを濡らします。暑い太陽の下での散歩や散歩に最適です。

    毎日ジムの人々

    毎日練習する人のために、より多くの練習を練習できるように快適なトレーニングのヒントを持っている必要があります。したがって、スポーツの冷たいタオルを使用すると、体がより快適で涼しくなります。

    人々はエアコンの効いたオフィスに座っていることが多い

    空調の効いたオフィスに座っていると涼しくなりますが、座りすぎると肌が乾燥し、首にぶら下がったり、時々顔を拭いたりするので、快適で快適になります。

    スポーツ冷たいタオルの顕著な利点

    急速冷却

    ほとんどのスポーツコールドタオルは、優れた素材で瞬時に冷却される機能を備えたスマートな3階建て構造で縫い付けられており、30度で30度にすばやく下がり、2〜4時間継続して維持されます。

    強い吸収性

    さらに、このタオルは汗を非常に吸収する能力も持っているので、体の乾きが早くなり、もちろん体をすぐに冷やします。

    柔らかさ、滑らかさ

    他の一般的なワイプと比較して、スポーツの冷たいタオルは柔らかく滑らかな生地に縫い付けられており、しわにならず、肌にダメージを与えず、影響を心配することなく何度も洗うことができます。タオルの特徴。

    優しくて薄い

    軽量でコンパクトなので、多くを占有することを心配せずに、より簡単に持ち運ぶことができます。

    適度な長さ

    30cm x 100cmの適度な長さ:ラップアラウンドなど、さまざまなファッションスタイルを作成できます

    多彩な機能

    スポーツ、ジョギング、サイクリング、ジム、旅行などをするすべての人々...バイクに乗っているときの日焼け止め、バックパッキングはそれを使用できます。

    スポーツ冷たいタオルの役割

    ジムでエクササイズやエクササイズをしているとき、体は汗をかきます。汗には毒素とバクテリアが含まれています。体の持続的な発汗が白癬、にきびなどの状態につながる可能性がある場合...したがって、すぐに発汗する必要があります。ただし、他のタイプのワイプでは、体に髪の毛が残ったり、体の細菌の直接作用である良好な吸収性が得られない場合があります。

     そのため、スポーツ用の冷たいタオルは、すぐに乾きを防ぎ、体をすばやく助けます。したがって、たとえハードなトレーニングをしても、常に快適でリラックスできます。汗を素早く拭くと、毛穴が引き締まってしまいますので、それ以降は菌が繁殖しません。ニキビや肌のトラブルを心配する必要はありません。

     

    良いスポーツの冷たいタオルを選ぶ秘訣

    適切な縫製材料を選択してください

    スポーツタオルの縫製に最適な生地は綿です。綿のタオルは汗を吸収する能力が高いため、生地は非常に柔らかく、非常に耐久性があり、傷が付いていません。さらに、竹繊維のタオルや他のタイプの合成糸を使用することもでき、スポーツの冷たいタオルを縫うときにも適しています。

     

    サイズと重量を選択してください

    薄すぎると、タオルが破れやすくなります。タオルの厚さは、タオルの量によって異なります。厚めのタオルは汗をよく吸収できるタオルなので、適度な厚さのタオルを選びます。タオルを使用するたびに、タオルを乾かしてから天日で乾かします。太陽はタオルが細菌を殺すのを助け、細菌を増殖させません。

     

    糸の長さ

    冷たいスポーツタオルの長さは気になるところですが、髪が長いほどつなぎ目が長持ちし、抜けにくくなりますが、スポーツタオルは長すぎません。糸が撚り合わされていれば、タオルが引っ掛からない状態が保たれます。 

    タオルのやわらかさ

    ソフトスポーツの冷たいおしぼりは、使うたびに心地よい心地よさをもたらします。ただし、使用や洗濯のたびに柔らかさが低下します。したがって、タオルを適切に保管する方法を知る必要があります。

     

    ジムタオルを保存してきれいにする方法

    冷たいスポーツタオルの保存は、衣類の保管方法に似ています。新しいタオルが変色したり、美観が失われたりしないように注意してください。コンディショナーはタオルをリンティにして乾かすので、大量の柔軟仕上げ剤の使用は避けてください。それに、タオルの能力も低下します。 

    洗浄プロセスには、重曹を追加できます。この化学物質はタオルの柔らかさに影響を与えないからです。同時にそれはまた明るい白いタオルを助け、また効果的に脱臭する能力があります。ただし、ソーダベーキングを乱用しないでください。過負荷で定期的に使用すると、タオル上の化学物質が消えず、刺激や皮膚の損傷を引き起こします。 

    このタイプのタオルでは、頻繁に交換されます。3か月ごとに、1回交換する必要があります。3か月未満であるが、タオルが水分を吸収する能力を失うか、タオルの臭いを取り除くことができない場合は、タオルを交換する必要があります。

    それでも体の臭いが失われる場合は、酢に30分間浸し、ぬるま湯で洗います。

    縫製高級スポーツタオル工場

    あなたはハイエンドのコールドソーイングアドレスを探していますが、この点に関して非常に混乱する選択肢がたくさんあります。しかし、現在の市場では、すべての縫製工場がその名声と品質を保証しているわけではありません。したがって、すぐにYESユニフォーム工場に連絡してください。

    ユニフォーム、スポーツウェア、スポーツタオルなどの縫製に特化し、お客様のあらゆるご要望にお応えします。

    さらに、お客様が製品に要求するすべてのロゴデザインを印刷する準備ができています。最も重要なことは、私たちが使用する材料のほとんどは、優れた安全性と皮膚保護を備えた海外市場から輸入されていることです。

    YESユニフォームに来ると、フレンドリーなチームと交換されます。これにより、最適な製品を手に入れることができます。

    注文は成功しました

    これは最初の注文であり、YESユニフォームに大きな成功をもたらしました。YESユニフォームは、お客様のニーズにお応えしたいため、スポーツウェアやスポーツユニフォームだけでなく、スポーツタオルの縫製も行っています。最も重要なことは、YESユニフォームでシャツを注文した顧客は非常に満足し、満足しているということです。そのため、YESユニフォームを啓発して、ユニットにジムタオルを追加するために衣服ラインを拡張することにしました。 

    うわーこれは本当に大きな驚きであり、その製品に対する賞賛を受けただけでなく、顧客もYESユニフォームに多くの愛情を抱いており、ユニフォームをメインの喜びと誇りの両方にしています彼のユニット。

    吸汗性に優れた上質なスパンデックス素材にこの柄を縫い付けたので、肌に影響を与えず柔らかさも抜群で安心感のあるタオルです。煙は彼の体の組織を乾かします。

    上記の要素とは別に、タオルのモチーフは言うまでもありません。それらのほとんどは柔軟性のあるシルクスクリーン印刷技術で印刷され、耐久性と確実性を保証しています。タオルを長時間使用しても、タオルの風合いが色褪せたり、色あせしたり、剥がれたりしないでください。 

    これは、「THOL」ジムのブランドがより多くの顧客にリーチするのに役立つ最も重要なポイントです。

    連絡先情報 :

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン:0838,765,769(Tung氏)

    +苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0902.422.683(サンさん)

     

     

     

     

    Chia sẻ:
    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer

    07.09.2020Lượt xem: 3320

    Mẫu người yêu lý tưởng của các Gymer
    Xem thêm
    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng

    04.09.2020Lượt xem: 3397

    5 yếu tố giúp bạn sỡ hữu mẫu áo thun đồng phục PT chất lượng
    Xem thêm
    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái

    03.09.2020Lượt xem: 3683

    Lý do mà chàng gymer này vẫn chưa có bạn gái
    Xem thêm
    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT

    28.08.2020Lượt xem: 3942

    Nên chọn chất liệu vải nào may áo thun đồng phục PT
    Xem thêm
    Tập gym theo phong cách dân chơi

    Tập gym theo phong cách dân chơi

    27.08.2020Lượt xem: 4370

    Tập gym theo phong cách dân chơi
    Xem thêm
    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất

    26.08.2020Lượt xem: 3668

    69+ mẫu khăn trùm đầu Ninja đẹp nhất
    Xem thêm
    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga

    20.08.2020Lượt xem: 2769

    in may áo đồng phục hlv màu đen cho pt, gym yoga
    Xem thêm