69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    Thêm giỏ hàng thành công.
    69+ mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    Đồng phục PT là một trong những trang phục thực sự rất cần thiết và không thể quên trang bị trong mỗi phòng tập gym và kể cả những phòng tập Yoga . Bởi nó không những mang đến cho các PT có sự thoải mái khi tập thể thao mà còn giúp cho phòng tập thêm hài hòa và mang đầy tính chuyên nghiệp . Nếu bạn đang có khá nhiều thắc mắc cũng như phân vân trọng việc trang bị áo thun đồng phục PT gym hay Yoga thì hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé .

     

     

    Những điều cần lưu ý khi may áo thun đồng phục PT

    Chọn chất liệu vải

    Chất liệu là yếu tố đầu tiên bạn phải xem xét khi chọn đồng phục. Với một chiếc áo với chất liệu vải tốt và độ bền cao, việc sử dụng áo sẽ lâu hơn và do đó sẽ tiết kiệm cho công ty của bạn một khoản tiền đáng kể. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chọn chất liệu vải phù hợp nhất với môi trường làm việc của nhân viên công ty về màu sắc, độ co giãn, .., khả năng chịu nhiệt, vết bẩn, ..

    may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

     

    Spandex là chất liệu thường được sử dụng để làm đồng phục cho nhân viên văn phòng bởi sự mềm mại và mát mẻ mà nó mang lại. Tuy nhiên, khi chọn vải co giãn, bạn cần chú ý xem vải có màu hay không, đặc biệt là áo phông đen, xanh, đen hoặc đỏ, và nếu bạn chọn vải trắng, bạn có thể bỏ qua yếu tố này. điều này. Dù vải có bị lỏng, bị giãn khi giặt bằng máy hay ngâm trong nước xả vải hay không cũng là một yếu tố bạn cần xem xét, hầu hết các loại vải thun đều có sẵn trên thị trường đã được xử lý để hạn chế tình trạng này, nhưng hãy chọn vải hai chiều hoặc vải 04 chiều đã được xử lý chống co giãn để có độ bền cao nhất.

     

    may áo thun đồng phục đẹp

     

    may áo đồng phục theo yêu cầu

     

    Chọn hình thức in phù hợp nhất

    Đồng phục có giá trị quảng bá thương hiệu của công ty, do đó, hình in trên áo phải luôn đảm bảo giá trị thẩm mỹ và độ bền cao, đảm bảo không bị bong tróc khi giặt. Do đó, bạn cần chọn một phương pháp in phù hợp nhất với chất liệu spandex. Nếu bạn cần mực chất lượng cao, nhiều màu sắc, hãy chọn in chuyển nhiệt, nếu bạn cần độ bền, thích mực plastisol.

     

    may áo thun đồng phục tphcm

     

    Cơ sở may áo đồng phục chất lượng

     

    Mẫu thiết kế áo đồng phục

    Tùy thuộc vào môi trường làm việc để chọn thiết kế phù hợp, bạn không nên chọn những thiết kế chi tiết rườm rà, chỉ chọn màu sắc trang nhã phù hợp với văn hóa của phòng tập thể dục và cho tất cả các thành viên. Tuy nhiên, Đồng phục YES chia sẻ cho bạn chọn màu sắc tươi sáng cho các hoạt động cần có sự tham gia của tập thể để tạo tâm trạng vui vẻ và thú vị cho người mặc

    may áo thun đồng phục ở quận 12

     

     

    may áo thun đồng phục tại hcm

     

    Những chất liệu phù hợp may áo thun đồng phục Gym 

    1/ Vải cotton:

    Vải cotton là một loại vải tổng hợp được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu tự nhiên, trong đó nguyên liệu chính là sợi bông và các chất hóa học. Nhờ các tính năng nổi bật, vải cotton được sử dụng rộng rãi và hiện đang là phổ biến nhất.

    Vải cotton: Vải cotton thường được chia thành 4 loại phổ biến

    • 100% chất liệu cotton

    Vải chứa 100% cotton là loại vải được làm từ quả bông, còn được gọi là sợi Xenluloxo. Vải cotton 100% có thể thấm hút mồ hôi tốt, khí hậu nhiệt đới thích hợp của nước ta. Nhưng nhược điểm của loại vải này là nó khá đắt, chỉ dành cho các sản phẩm cao cấp.

     

    may áo thun đồng phục công ty

     

    may áo thun đồng phục cao cấp

     

    • bông 65/35 (CVC)

    Vải cotton CVC 65/35 bao gồm 65% cotton và 35% sợi PE. Một loại vải có cả hai tính chất của bông và PE. Vì cotton chiếm 65% nên giá thành của loại vải này cũng khá cao.

     

    công ty may áo thun đồng phục ở hcm

     

    xưởng may áo thun đồng phục chất lượng

     

    • Tixi (bông 35/65)

    Vải Tixi, hay viết tắt là TC, bao gồm 35% cotton và 65% PE. Loại vải này thường được sử dụng để làm áo thun và được sử dụng phổ biến hơn do chi phí trung bình.

     

    áo thun đồng phục giá rẻ quận 12

     

    cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    • PE (Polyeste, tên thường gọi P-E)

    Vải này được làm từ 100% sợi PE. Ưu điểm của loại vải này là bền và ít nhăn, không co lại trong quá trình sử dụng. Giá cũng mềm nên được phổ biến.

     

    cơ sở may áo thun đồng phục

     

    công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

     

    2 /Thun lạnh:

    Vải thun lạnh là loại vải được dệt từ chất liệu 100% PE, do đó bề mặt vải có độ bóng, độ đàn hồi hai chiều tối đa, không có vải trong quá trình sản xuất và sử dụng khi giặt máy hoặc giặt tay.

     

    công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

     

    công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

     

    3/ Vải thun cá sấu:

    Vải cá sấu được dệt bằng một đôi mắt lớn, cứng. Chất liệu đa dạng: 100% cotton, CVC (65% cotton -35% PE), TC (35% cotton - 65% PE) và 100% PE

    Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến màu sắc khi may áo thun đồng phục học sinh. Giáo dục thể chất ngoài trời thường rất nóng, vì vậy bạn phải chọn màu tương đối nhạt, tránh các màu tối như đen, xanh đậm, ... vì chúng dễ bị hút nắng, tạo ra sức nóng khó chịu cho người mặc.

     

    áo thun đồng phục màu cam

     

    may áo thun đồng phục đà nẵng

     

    Vì sao nên trang bị áo thun đồng phục tập gym

    1/ Đồng phục thể hiện đặc trưng công việc, quảng bá thương hiệu cho phòng tập

    Thông qua thiết kế, màu sắc, vật liệu, logo ... đây là phương tiện xây dựng thương hiệu tuyệt vời cho các công ty và doanh nghiệp và không thể không nhắc đến phòng tập thể dục cho nhiều người cùng một lúc. thể hiện sự chuyên nghiệp của phòng tập gym

     

    mẫu áo thun đồng phục đẹp

     

     

    đặt may áo thun đồng phục

     

    Nhà máy may áo thun đồng phục nữ

     

     2/ Đồng phục góp phần tăng tính đoàn kết trong mọi tập thể, tổ chức

    Chia sẻ cùng một bộ đồng phục sẽ tạo ra sự thống nhất chung giữa các thành viên, theo thời gian, sự đoàn kết và cảm thông sẽ giúp mọi người cùng nhau làm việc tốt hơn. Bạn là một phần của một tổ chức, một khối xây dựng của một tổ chức mạnh mẽ. Do đó, mặc đồng phục kinh doanh với thương hiệu của doanh nghiệp sẽ khiến mọi nhân viên cảm thấy ý thức hơn về bản thân, tăng tinh thần đoàn kết và tinh thần đồng đội.

     

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

     

    Nhận may áo thun đồng phục uy tín

    3/ Đồng phục giúp bạn tiết kiệm tiền bạc và thời gian

    Không còn lo lắng về việc bạn nên mặc gì mỗi ngày, cách mix quần áo trong tuần hay cách mua quần áo mới mỗi tháng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho những việc có vẻ đơn giản.

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

     

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá thấp

     

    may đồng phục áo thun đẹp ở đâu

     

    4/ Đồng phục mang lại cảm giác bình đẳng, công bằng giữa các thành viên

    Công bằng, bình đẳng, bất kể giàu nghèo cũng là một yếu tố khiến nhân viên cảm thấy tự tin và hòa đồng hơn

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    nhận may áo thun đồng phục hcm

     

    in may áo thun đồng phục

     

    5/ Đồng phục giúp các nhân viên tự tin về bản thân và tự hào về ngành nghề và nơi làm việc

    Mỗi bộ đồng phục được thiết kế theo các đặc điểm cụ thể của từng nghề nghiệp, vì vậy nó sẽ tạo ra sự thoải mái và tự tin cho người mặc từ đó góp phần cải thiện sự sáng tạo và năng suất cho phòng tập. Đối với các phòng tập thể dục lớn, mặc đồng phục sẽ khiến PT cảm thấy tự hào khi là thành viên của tổ chức.

    mẫu may áo thun đồng phục

    nhận may áo thun đồng phục

     

    áo thun đồng phục may sẵn

     

    6/Đồng phục tạo ấn tượng tốt cho khách hàng

    Mỗi nghề nghiệp, công việc khác nhau, sẽ có những trang phục khác nhau để phù hợp với tính chất công việc, giúp người khác có thể xác định dễ dàng nhất. PT đồng phục sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp nhận và cảm thấy thoải mái hơn khi giao tiếp với các PT mặc đồng phục thể dục.

     

    xưởng may áo phông đồng phục

     

    xưởng may áo đồng phục tại hà nội

     

    xưởng may áo đồng phục công sở

     

    xưởng may áo thun đồng phục

     

    7/ Nâng cao ý thức trách nhiệm cho nhân viên

    Khi mặc thương hiệu của phòng tập thể dục, mỗi cá nhân nhận thức được trách nhiệm của họ trong suy nghĩ và công việc. Dần dần tạo ra cảm giác trưởng thành đối với bản thân và có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến lợi ích tập thể. Đó là một thực tế mà nhiều chuyên gia thời trang trên thế giới công nhận.

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

     

    Tại sao nên chọn Đồng phục YES để hợp tác?

    Để đứng vững trên thị trường như Đồng phục YES hiện tại, chúng tôi đã trải qua những khó khăn và trở ngại trong ngành may mặc. Tuy nhiên, chính vì những khó khăn này mà vị trí của Đồng phục YES như ngày nay có thể có nhiều đơn vị. Để hiểu thêm về Đồng phục YES cũng như thành tựu của Đồng phục YES , hãy xem các yếu tố sau.

    1 / Xưởng may với quy mô lớn

    Trước khi mở rộng ra quy mô lớn, Đồng phục YES từng là một xưởng may nhỏ và hợp tác với nhiều đơn vị may khác, đó là hình thức may qua các trung gian. Hiện tại Đồng phục YES sở hữu 3 nhà máy may lớn. Cùng với một đội ngũ đầy tớ mạnh mẽ.

     

    cơ sở may quần áo thể thao

     

    công ty may quần áo thể thao

     

    Vì vậy, khi khách hàng đến với Đồng phục YES hài lòng với những gì Đồng phục YES mang lại. Đặc biệt là khách hàng từ các quốc gia khác, vì mặc dù đơn hàng lớn, chúng tôi vẫn có lịch trình hoàn thành nhanh chóng. Đặc biệt, không có tình trạng lỗi.

    công ty may quần áo thể thao đà nẵng

     

    2 / Tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu

    Trong những năm qua, Đồng phục YES vẫn tự hào là một trong những đơn vị có sản phẩm sản xuất chất lượng nhất. Bởi vì các quy trình may của đơn vị chúng tôi có một đội kiểm tra nghiêm ngặt, do đó ngay cả những lỗi nhỏ nhất cũng không thể xảy ra.

     

    xưởng may gia công quần áo thể thao

     

    Hơn nữa, sản phẩm được may chắc chắn với chỉ và đẹp. Ngoài ra, các sản phẩm xuất khẩu được may để đảm bảo an toàn và nói không với nguyên liệu kém và nguyên liệu thô.

    Với bàn tay "Vàng" tại Đồng phục YES , một sản phẩm được tạo ra một giá trị. Vì vậy, trường hợp của một sai lầm nhỏ không được bao gồm.

    công ty may mặc quần áo thể thao

    may đồ thể thao theo yêu cầu

     

    3 / Thiết bị may đầy đủ

    Đồng phục YES chúng tôi luôn trang bị đầy đủ máy may. Ngoài ra, chúng đều được nhập từ nước ngoài. Trên thị trường, có những máy may được trang bị Đồng phục YES ngay lập tức.

    Sở hữu máy móc hiện đại và tiên tiến nhất hiện có, bất kỳ đơn hàng nào đi kèm với Đồng phục YES cũng hoàn toàn có khả năng đáp ứng.

    đặt may quần áo thể thao

     

    nhận đặt may quần áo thể thao

     

    Hàng tháng, chúng tôi tổ chức một ngày làm sạch và bảo trì tất cả các máy móc trong xưởng để đảm bảo hiệu suất tốt và độ tuổi còn lại.

    xưởng may quần áo thể thao trẻ em giá rẻ

     

    Đó là những gì Đồng phục YES trang bị cho nhà máy may mặc của mình. Vì vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng và khả năng sản xuất của đơn vị chúng tôi.

     4 / Đội ngũ công nhân may có kỹ năng cao

    May mắn là đơn vị sở hữu một đội ngũ công nhân lành nghề, lành nghề và khéo léo trong các công đoạn may. Vì vậy, Đồng phục YES khá yên tâm về điều này. Không chỉ vậy, mỗi quý, Đồng phục YES tổ chức một lớp kiến ​​thức chuyên ngành nâng cao để người lao động có thể nắm bắt và phát triển hơn nữa.

     

    may quần thể thao

     

    Công ty chúng tôi luôn tập trung vào thị trường châu Âu, vì vậy đơn vị chúng tôi đã liên tục bổ sung các quy định xuất khẩu cho công nhân của mình để họ có thể bắt kịp và hiểu rõ hơn về thị trường của nước bạn.

    5 / Giá xuất khẩu tương đối hợp lý

    Đồng phục YES đnhận được nhiều đơn đặt hàng từ các đối tác nước ngoài, một phần nhờ vào nhà máy may mặc của chúng tôi với mức giá tương đối hợp lý. Bởi vì mọi người đều hiểu rằng thị trường Việt Nam rất thích "tăng giá" với khách hàng nước ngoài. Tuy nhiên, tại Đồng phục YES, hoàn toàn không có gì xảy ra. Theo giá xuất khẩu và giá trong nước Đồng phục YES được liệt kê. Do đó, người nước ngoài đến với Đồng phục YES rất hài lòng về vấn đề này.

     

    may quần áo gió thể thao nam

     

    giá máy in quần áo thể thao

     

    6 / Sản xuất nhiều loại đồng phục

    Ngoài việc là một đơn vị sản xuất áo khoác đồng phục. Đồng phục YES cũng là một xưởng may với nhiều loại quần áo như áo phông đồng phục, áo phông công ty, đồng phục thể dục, ... Tất cả các loại đồng phục.

    xưởng may quần áo thể thao hà nội

    máy in quần áo thể thao

     

     

    Một số mẫu áo đồng phục pt gym, yoga ĐẸP NHẤT

    mở xưởng may quần áo thể thao

    xưởng may quần áo thể thao nam

    nhận may quần áo thể thao quận 1

    công ty sản xuất may quần áo thể thao tphcm

    tiệm may quần áo thể thao cao cấp

    xưởng may quần áo thể thao vnxk quận 12

    vải may quần áo thể thao

    may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

    may áo đồng phục theo yêu cầu

    Cơ sở may áo đồng phục chất lượng

     

    may áo thun đồng phục tại hcm

    may áo thun đồng phục số lượng ít

    may áo thun đồng phục ở quận 12

    may áo thun đồng phục tphcm

    may áo thun đồng phục đẹp

     

    Đơn hàng thành công

    Đơn hàng thành công tiếp theo lại hạ cánh an toàn tại đồng phục YES rồi đây cả nhà ơi . Dù có bận rộn và đơn hàng đồn dập đến mấy thì đồng phục YES không thể nào quên review những đơn hàng công cho khách hàng .Bởi niềm vui và niềm hạnh phúc nhất của đồng phục YES là nhận được đơn hàng thành công và được review đơn hàng cho cả nhà tham khảo .

    Mỗi ngày đồng phục YES luôn nhận được không biết bao nhiều đơn hàng được hoàn thành . Nhưng chỉ có mỗi đơn hàng này thực sự khiến đồng phục YES vô cùng ấn tượng , bởi kiểu dáng và mẫu mã của nó . Điều quan trọng nhất là được hợp tác với vị khách vô cùng đặc biệt .

    Là đơn hàng đến từ đơn vị YuVa Yoga & Dance , mặc dù nó khá đơn giản về mẫu mã nhưng chất lượng mà mẫu áo này đang mang hoàn toàn khác biệt các đơn hàng khác , đó là nó được may trên chất liệu thun lạnh 4 chiều , và được dệt theo công thức riêng của đồng phục YES nên sợi vải khá mềm , mịn , dai và có độ đàn hồi cao , Ngoài ra nó còn tạo nên độ thông thoáng cho người mặc , rất phù hợp cho người tham gia hoạt động thể thao .

    Hiển nhiên yếu tố mà đồng phục YES không thể nào quên đó là những họa tiết được in ấn trên áo . nó được in bởi công nghệ in decal hiện đại nên không bao giờ xảy ra tình trạng bay màu , hay bong tróc logo . Mực in khá an toàn chất lượng và vô cùng sắc nét .

     

    may áo thun đồng phục

    nhận may áo đồng phục đẹp

    cơ sở may áo thun cao câp

    Nhận may áo đồng phục giá rẻ

    may áo thun đồng phục thể thao

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 432 Tân Chánh Hiệp 13, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. HCM

    + Hotline / Zalo: 070.443.4426 ( Mr . Tùng )

    + Tiếp nhận khiếu nại : 090.777.5929 ( Mr . Minh )

    + Bảo hành sản phẩm : 0838.765.769 - 0902.422.683 ( Mr . San )

    + Email : thethaoyes365@gmail.com

     

    Tìm hiểu thêm :

    69+ SLOGAN ÁO TEAM BUILDING SỐC NHẤT

    69+ MẪU KHĂN TRÙM ĐẦU NINJA ĐẸP NHẤT

     

     

    69+ the most BEAUTIFUL pt gym and yoga uniform form

    PT uniform is one of the really necessary clothes and can not forget to equip in every gym and even the Yoga room . Because it not only gives the PT the comfort of exercising but also helps the gym more harmonious and full of professionalism . If you are having a lot of questions as well as wondering whether to wear a PT gym or Yoga uniform t-shirt, let's find out the article below e .

     

    Things to note when sewing PT uniform t-shirts

    Choose fabric

    Material is the first factor you must consider when choosing a uniform. With a shirt with good fabric and durability, the use of the shirt will last longer and therefore will save your company a considerable amount of money. Besides, you also have to choose the fabric that best suits the working environment of the company's employees in terms of color, elasticity , .., heat resistance, stains, ..

    Spandex is the material often used to make uniforms for office workers because of the softness and coolness that it brings. However, when choosing stretchy fabric, you need to pay attention to whether the fabric is colored, especially black, blue, black or red T-shirts, and if you choose white fabric, you can ignore this factor. that this. Whether the fabric is loose, stretched when washed in machine or soaked in fabric softener or not is also a factor you need to consider, most of the elastic fabrics available in the market have been treated to limit the situation. This situation, but choose two-dimensional fabric or 04-dimensional fabric has been treated against elasticity for the highest durability.

    Choose the most suitable printing form

    Uniforms have the value of promoting the company's brand, so the prints on shirts must always ensure aesthetic value and high durability, ensuring no peeling when washing. Therefore, you need to choose a printing method that best suits spandex. If you need high quality, colorful ink, choose heat transfer printing, if you need durability, prefer plastisol ink.

    Uniform shirt design template

    Depending on the work environment to choose the right design, you should not choose cumbersome detailed designs, choose only elegant colors that fit the culture of the gym and for all members. However, YES Uniforms share for you to choose bright colors for the activities that require collective participation to create a happy and interesting mood for the wearer.

    Suitable materials for making Gym uniform t-shirts 

    1 / Cotton:

    Cotton fabric is a synthetic fabric made from many sources of natural materials, of which the main raw material is cotton thread and chemicals. Thanks to its outstanding features, cotton fabric is widely used and is currently the most popular.

    Cotton fabric: Cotton fabric is usually divided into 4 common types

    • 100% cotton

    Fabrics containing 100% cotton are fabrics made from cotton berries, also known as Xenluloxo fibers. 100% cotton fabric can absorb sweat well, the appropriate tropical climate of our country. But the downside of this fabric is that it is quite expensive, only for high-end products.

    • 65/35 cotton (CVC)

    CVC 65/35 cotton fabric consists of 65% cotton and 35% PE yarn. A fabric has both properties of cotton and PE. Because cotton accounts for 65%, the cost of this fabric is also quite high.

    • Tixi (cotton 35/65)

    Tixi fabric, or TC for short, is composed of 35% cotton and 65% PE. This fabric is often used to make t-shirts and is more commonly used due to the average cost.

    • PE (Polyeste, common name PE)

    This fabric is made of 100% PE yarn. The advantage of this fabric is durable and less wrinkled, no shrinkage during use. Price is also soft should be popular.

    2 / Cold elastic:

    Cold spandex fabric is fabric made from 100% PE material, so the surface of the fabric has a glossy, maximum two-dimensional elasticity, no fabric during production and use when washing machines or washing hands.

    3 / Crocodile spandex fabric:

    Crocodile cloth is woven with a large, hard eyes. Diverse materials: 100% cotton, CVC (65% cotton -35% PE), TC (35% cotton - 65% PE) and 100% PE

    In addition, you should also pay attention to colors when making school uniform t-shirts. Outdoor physical education is often very hot, so you must choose relatively light colors, avoid dark colors such as black, dark blue , ... because they are susceptible to sun exposure, creating unpleasant heat for the wearer.

    Why should we wear a gym uniform t-shirt?

    1 / Uniforms show typical work, promote the brand for the gym

    Through design, colors, materials, logos ... this is a great branding medium for companies and businesses and can not fail to mention the gym for many people at once. Can professional show of gym

     2 / Uniforms contribute to increase solidarity in all collectives and organizations

    Sharing the same uniform will create a common unity among the members, over time, solidarity and sympathy will help everyone work better together. You are part of an organization, a building block of a strong organization. Therefore, wearing business uniforms with the brand of the business will make every employee feel more aware of themselves, increase solidarity and team spirit.

    3 / Uniforms help you save money and time

    No more worrying about what you should wear every day, how to mix clothes of the week or how to buy new clothes every month, you will save a lot of time and money for seemingly simple things.

    4 / Uniforms bring a sense of equality and fairness among the members

    Fairness, equality, regardless of rich or poor is also a factor that makes employees feel more confident and sociable

    5 / Uniforms help employees feel confident about themselves and proud of their profession and workplace

    Each uniform is designed according to the specific characteristics of each occupation, so it will create comfort and confidence for the wearer thereby contributing to improving creativity and productivity for the gym. For large gyms, wearing uniforms will make PT feel proud to be a member of the organization.

    6 / Uniforms make a good impression on customers

    Each career, different job, will have different outfits to suit the nature of the job, helping others can identify it most easily. Uniforms PT will help customers easily receive and feel more comfortable when communicating with the PT wearing uniforms.

    7 / Improve the sense of responsibility for employees

    When wearing the gym's brand, every individual is aware of their responsibility in thinking and work. Gradually creates a sense of maturity for yourself and tends to be more concerned about collective interests. It is a fact that many fashion experts in the world recognize.

     

    Why choose YES Uniforms for cooperation?

    To stand firm in the market like the current YES Uniforms, we have experienced difficulties and obstacles in the garment industry. However, due to these difficulties, the position of the YES Uniforms today may have many units. To learn more about YES Uniforms as well as the achievements of YES Uniforms , see the following factors.

    1 / Sewing workshop with large scale

    Before expanding to a large scale, YES uniform used to be a small sewing factory and cooperated with many other sewing units, which is the form of sewing through intermediaries. Currently YES Uniforms owns 3 large sewing factories. Together with a strong servant team .

    Therefore, when customers coming to YES Uniforms are satisfied with what YES Uniforms bring. Especially customers from other countries, because despite the large orders, we still have a schedule of quick completion. In particular, there is no error status.

    2 / Export quality standards

    Over the years, YES Uniforms is still proud of being one of the units with the most quality production products. Because our unit's sewing processes have a rigorous inspection team, even the smallest faults cannot occur.

    Moreover, the product is sewn firmly with thread and is beautiful. In addition, the exported products are sewn to ensure safety and say no to poor materials and raw materials.

    With the "Golden" hand at YES Uniform , a product is created a value. Therefore, the case of a small mistake is not included.

    3 / Fully sewing equipment

    Our YES uniforms are fully equipped with sewing machines. In addition, they are all imported from abroad. On the market, there are sewing machines equipped with YES Uniforms immediately.

    Possessing the most advanced and modern machinery available, any order that comes with the YES Uniform is also fully responsive.

    Every month, we organize a day of cleaning and maintenance of all machinery in the workshop to ensure good performance and the remaining age.

    That's what YES Uniforms equips its garment factory. So you can be assured of the quality and production capabilities of our unit.

     4 / Team of highly skilled sewing workers

    Luckily, the unit owns a team of skilled, skilled and skillful workers in the sewing stages. So YES Uniforms is pretty reassuring about this. Not only that, every quarter, YES Uniforms organizes an advanced specialized knowledge class for employees to capture and further develop.

    Our company always focuses on the European market, so our unit has continually added export rules to its workers so that they can catch up and better understand the market of your country. .

    5 / Relatively reasonable export prices

    YES uniforms have received many orders from foreign partners, thanks in part to our garment factory at a relatively reasonable price. Because everyone understands that Vietnam market loves to "raise prices" with foreign customers. However, at YES Uniform, absolutely nothing happened. According to export prices and domestic prices YES uniforms are listed. Therefore, foreigners coming to YES Uniforms are very satisfied about this issue.

    6 / Producing a variety of uniforms

    In addition to being a uniform jacket manufacturing unit. YES uniform is also a garment factory with many kinds of clothes such as uniform T-shirts, company T-shirts, gym uniforms , ... All kinds of uniforms.

     

    Order successful

    The next successful order landed safely at the YES uniform and here everyone . No matter how busy and busy the orders are, YES uniforms can not forget to review public orders for customers. Because the joy and happiness of YES uniforms is to receive successful orders and be reviewed. Order for the whole family o.

    Every day, YES uniform always receives so many orders that are completed . But only this order really makes the YES uniform extremely impressive , because of its style and design. The most important thing is to cooperate with a very special guest .

    As an order from YuVa Yoga & Dance unit, although it is quite simple in terms of design, the quality of this shirt is completely different from other orders, it is sewn on cold elastic material 4 Afternoon, and is woven according to the specific formula of YES uniform, the fabric is quite soft, smooth, tough and has high elasticity. In addition, it also creates ventilation for the wearer, very suitable for participants. sports activities.

    Obviously the element that the YES uniform cannot forget is the motifs printed on it . It is printed by modern decal printing technology so it can never happen without flying , or peeling of the logo. The ink is quite safe, quality is excellent, and it is extremely sharp .

     

    Contact information :

    Address: 432 Tan Chanh Hiep 13, Tan Chanh Hiep Ward, District 12, Tp. HCM

    + Hotline / Zalo: 070.443.4426 (Mr. Prison )

    + Receiving complaints: 090.777.5929 (Mr. Minh)

    + Product warranty : 0838.765.769 - 0902.422.683 (Mr. San)

    + Email: thethaoyes365@gmail.com

     

     

    69+最も美しいptジムとヨガのユニフォーム

    PTユニフォームは本当に必要な服の1つであり、すべてのジム、さらにはヨガルームに装備することを忘れないでください。それは、PTにエクササイズの快適さを与えるだけでなく、ジムがより調和し、プロ意識に満ちているのを助けます。質問がたくさんあるだけでなく、PTジムまたはヨガのユニフォームTシャツを着用するかどうか疑問に思っている場合は、以下の記事をご覧くださいe 。

     

    PTユニフォームTシャツを縫う際の注意事項

    生地を選ぶ

    材料は、ユニフォームを選択するときに考慮しなければならない最初の要素です。生地と耐久性に優れたシャツを使用すると、シャツを長持ちさせることができるため、会社の経費を大幅に節約できます。さらに、色、弾力性、耐熱性、汚れなどについて、会社の従業員の作業環境に最も適した生地を選択する必要もあります。

    スパンデックスは、柔らかさと涼しさをもたらすため、オフィスワーカーの制服によく使用される素材です。ただし、伸縮性のある生地を選択する場合は、生地が色付きかどうか、特に黒、青、黒、または赤のTシャツに注意する必要があります。白い生地を選択した場合は、この要素を無視できます。その本。生地が緩んでいるか、洗濯機で洗ったときに伸びるか、柔軟剤に浸したかどうかも考慮する必要がある要素です。市場で入手できるほとんどの伸縮性生地は、状況を制限するように処理されています。この状況では、二次元の生地または04次元の生地を選択しますが、最高の耐久性のために弾性に対して処理されています。

    最適な印刷フォームを選択してください

    ユニフォームには会社のブランドを宣伝する価値があるため、シャツのプリントは常に美的価値と耐久性を確保し、洗濯時に剥がれないようにする必要があります。したがって、スパンデックスに最も適した印刷方法を選択する必要があります。高品質でカラフルなインクが必要な場合は熱転写印刷を選択し、耐久性が必要な場合はプラスチゾルインクを選択してください。

    制服シャツデザインテンプレート

    作業環境に応じて適切なデザインを選択してください。面倒で詳細なデザインを選択するのではなく、ジムのカルチャーとすべてのメンバーに合うエレガントな色だけを選択してください。ただし、YESユニフォームは、着用者に幸せで興味深いムードを生み出すために集団での参加を必要とするアクティビティに明るい色を選択することを共有します。

    ジムのユニフォームTシャツを作るための適切な材料 

    1 /コットン:

    綿生地は、天然素材を多く使用した合成繊維で、主な原料は綿糸と薬品です。その卓越した機能のおかげで、綿生地は広く使用されており、現在最も人気があります。

    綿生地:綿生地は通常4つの一般的なタイプに分けられます

    • 綿100

    綿100%の生地は、綿実から作られる生地で、Xenluloxo繊維とも呼ばれます。綿100%の生地は汗をよく吸収でき、我が国の適切な熱帯気候です。しかし、このファブリックの欠点は、それが非常に高価であり、ハイエンド製品のみであるということです。

    • 65/35コットン(CVC)

    CVC 65/35コットン生地は、65%コットンと35%PEヤーンで構成されています。布地には綿とPEの両方の特性があります。綿は65%を占めるため、この生地のコストも非常に高くなります。

    • Tixi(綿35/65)

    Tixi生地、略してTCは、35%コットンと65%PEで構成されています。この生地は、Tシャツの作成によく使用され、平均コストのため、より一般的に使用されます。

    • PE(ポリエステ、通称PE)

    この生地は100%PE糸で作られています。この生地の利点は、耐久性があり、しわが少なく、使用中に収縮しないことです。価格も柔らかく、人気があるはずです。

    2 /コールドエラスティック:

    コールドスパンデックス生地は100%PE素材でできているため、生地の表面は光沢があり、最大2次元の伸縮性を備えています。製造中は生地がなく、洗濯機や手を洗うときに使用できます。

    3 /クロコダイルスパンデックス生地:

    クロコダイルの布は、大きくて固い目で織られています。多様な素材:綿100%、CVC(綿65%-PE 35%)、TC(綿35%-PE 65%)、PE 100%

    さらに、学校の制服Tシャツを作るときは、色にも注意する必要があります。屋外の体育は非常に暑いことが多いため、比較的明るい色を選択する必要があります。黒、濃い青などの暗い色は避けてください。これらは日光の影響を受けやすく、着用者に不快な熱を与えます。

    なぜ私たちはジムのユニフォームTシャツを着るべきですか?

    1 /制服は典型的な仕事を示し、ジムのブランドを宣伝する

    デザイン、色、素材、ロゴを通して...これは企業やビジネスにとって素晴らしいブランディング媒体であり、一度に多くの人々のためのジムについて言及することは間違いありません。ジムのプロショーができます

     2 / 制服はすべての集団と組織の連帯を高めるのに貢献します

    同じユニフォームを共有することで、メンバー間で共通の団結が生まれます。時間の経過とともに、連帯と共感は、誰もがよりよく一緒に働くのに役立ちます。あなたは組織の一部であり、強力な組織のビルディングブロックです。したがって、ビジネスのブランドでビジネスユニフォームを着用すると、すべての従業員が自分自身をより意識し、連帯とチーム精神を高めることができます。

    3 /制服はお金と時間の節約に役立ちます

    毎日何を着るべきか、毎週どのように服を混ぜるか、毎月新しい服を買う方法について心配する必要はもうありません。一見シンプルなもののために多くの時間とお金を節約できます。

    4 / 制服はメンバーに平等と公平さをもたらす

    公正または平等は、金持ちか貧乏人かに関係なく、従業員がより自信と社交性を感じる要因にもなります

    5 /制服は従業員が自分自身に自信を持ち、自分の職業や職場を誇りに思うのに役立ちます

    各ユニフォームは、各職業の特定の特性に従って設計されているため、着用者に快適さと自信をもたらし、ジムの創造性と生産性の向上に貢献します。大規模なジムの場合、ユニフォームを着用すると、PTが組織のメンバーであることを誇りに思うでしょう。

    6 / 制服はお客様に好印象

    キャリアごとに、仕事ごとに、仕事の性質に合わせてさまざまな衣装を用意し、他の人が最も簡単にそれを識別できるようにします。ユニフォームPTは、ユニフォームを着ているPTと通信するときに顧客が簡単に受け取り、より快適に感じるのに役立ちます。

    7 / 従業員の責任感を高める

    ジムのブランドを身に着けているとき、すべての人は思考と仕事における彼らの責任を認識しています。徐々に自分自身に成熟感を生み出し、集団的利益についてより懸念する傾向があります。これは、世界中の多くのファッション専門家が認めている事実です。

     

    協力のためにYESユニフォームを選ぶ理由

    現在のYESユニフォームのように市場で確固たる地位を築くために、私たちは衣服業界で困難と障害を経験しています。しかし、これらの困難のために、今日のYESユニフォームの位置には多くのユニットがあるかもしれません。YES ユニフォームの詳細とYES ユニフォームの実績については、以下の要因を参照してください。

    1 /大規模な縫製ワークショップ

    大規模に拡大する前は、YESユニフォームは小さな縫製工場で、他の多くの縫製ユニットと協力して仲介業者による縫製を行っていました。現在YES Uniformsは3つの大きな縫製工場を所有しています。強力な使用人チームと一緒に。

    したがって、YESユニフォームを訪れるお客様は、YESユニフォームがもたらすことに満足しています。特に海外からのお客様は、大量注文にも関わらず、いち早く完成する予定です。特に、エラーステータスはありません。

    2 /輸出品質基準

    長年にわたって、YES Uniformsは最も品質の高い製品を備えたユニットの1つであることを誇りに思っています。私たちのユニットの縫製工程には厳格な検査チームがいるため、小さな欠陥でも発生しません。

    また、糸でしっかりと縫製されていて綺麗です。さらに、輸出された製品は安全を確保するために縫い付けられており、貧しい素材や原材料には当てはまりません。

    YES Uniformの「ゴールデン」ハンドで、製品は価値を生み出します。したがって、小さな間違いの場合は含まれません。

    3 /完全縫製装置

    YESの制服にはミシンが完備されています。また、すべて海外からの輸入品です。市場には、すぐにYESユニフォームを装備したミシンがあります。

    利用可能な最も先進的で最新の機械を所有しているYESユニフォームに付属する注文も、完全に応答します。

    毎月、すべての機械の清掃とメンテナンスの日をワークショップで開催し、良好なパフォーマンスと残りの年数を確保しています。

    それがYES Uniformsの縫製工場です。だから、あなたは私たちのユニットの品質と生産能力を保証することができます。

     4 /チーム、高度熟練の縫製労働者

    幸いにも、ユニットは縫製段階で熟練した熟練した熟練労働者のチームを所有しています。YES制服はこれについてかなり安心しています。それだけでなく、四半期ごとにYES Uniformsは、従業員が把握してさらに発展させるための高度な専門知識クラスを編成します。

    私たちの会社は常にヨーロッパ市場に焦点を当てているため、私たちの部署は継続的に労働者に輸出規則を追加し、労働者があなたの国の市場に追いつき、よりよく理解できるようにしています。 。

    5 /比較的妥当な輸出価格

    YESのユニフォームは、比較的リーズナブルな価格の縫製工場のおかげもあって、海外のパートナーから多くの注文を受けています。ベトナム市場は外国の顧客との「値上げ」が大好きだということを誰もが理解しているからです。しかし、YESユニフォームでは何も起こりませんでした。輸出価格と国内価格によるとYESのユニフォームがリストされています。したがって、YESユニフォームに来る外国人は、この問題について非常に満足しています。

    6 /さまざまなユニフォームの製作

    ユニフォームジャケット製造ユニットであることに加えて。YESユニフォームは、ユニフォームTシャツ、会社のTシャツ、ジムのユニフォームなど、さまざまな種類の衣服を扱う縫製工場でもあります。

     

    注文が成功しました

    次の成功した注文は、YESユニフォームとここの全員に無事に着陸しました。YESユニフォームは、注文の混み具合に関係なく、お客様の公の注文を確認することを忘れることはありません。YESユニフォームの喜びと幸せは、注文を受けて確認されることです。家族全員の注文o。

    YESユニフォームは毎日、完了した非常に多くの注文を常に受け​​取ります。しかし、この順序だけが、そのスタイルとデザインのためにYESユニフォームを非常に印象的にします。最も大切なことは、特別なゲストと協力することです。

    YuVa Yoga&Danceユニットからの注文で、デザインはかなりシンプルですが、このシャツの品質は他の注文とはまったく異なり、冷たい弾性素材で縫われています4午後、YESユニフォームの特定の式に従って織られた生地は、非常に柔らかく、滑らかで、丈夫で、高い伸縮性を備え、さらに、着用者に通気性をもたらし、参加者に非常に適しています。スポーツ活動。

    YESユニフォームが忘れられない要素は、明らかにその上にプリントされたモチーフです。最新のデカール印刷技術で印刷されているため、飛行やロゴの剥ぎ取りなしでは起こりえません。インクは非常に安全で、品質は優れており、非常にシャープです。

     

    連絡先:

    住所:432タンチャンヒエップ13、タンチャンヒエップワード、12区、Tp。HCM

    +ホットライン/ザロ:070.443.4426 (Mr. Prison )

    + 苦情の受付:090.777.5929(Mr. Minh)

    +製品保証:0838.765.769-0902.422.683(Mr. San)

    + メール:thethaoyes365@gmail.com

    Chia sẻ:
    Nhận May Gia Công Đồ Thể Thao Tại Quận 12 - đồng phục thể thao

    Nhận May Gia Công Đồ Thể Thao Tại Quận 12 - đồng phục thể thao

    07.09.2017Lượt xem: 3526

    Mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật
    Xem thêm
    Xưởng may quần áo thể thao Đà Nẵng

    Xưởng may quần áo thể thao Đà Nẵng

    07.09.2017Lượt xem: 14023

    Mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật
    Xem thêm
    Nhập ten bài viết

    Nhập ten bài viết

    07.09.2017Lượt xem: 4522

    Mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật mô tả đang cập nhật
    Xem thêm