Xưởng may áo thun đồng phục cho chuỗi thức ăn nhanh

    Xưởng may áo thun đồng phục cho chuỗi thức ăn nhanh

    Xưởng may áo thun đồng phục cho chuỗi thức ăn nhanh

    Thêm giỏ hàng thành công.
    Xưởng may áo thun đồng phục cho chuỗi thức ăn nhanh

    Xưởng may áo thun đồng phục cho chuỗi thức ăn nhanh

     

     

     

    Nếu KHÔNG MUỐN cửa hành thức ăn nhanh PHÁT TRIỂN …. THÌ … ĐỪNG nên  đọc bài viết này .

    Với cuộc sống hối hả và tấp nập hiện nay . Còn người thường quên đi những bữa ăn của mình để vùi đầu vào công việc . Và có thể là bỏ hẳn bữa ăn của mình . Vì không thể có một chút thời gian để thong thả mà ăn .

    Chính vì điều này mà có khá nhiều chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh ra đời . Nhằm cung cấp những thực phẩm chế biến sẵn . Và khách hàng mua cũng nhanh chống .

    Hiện nay với những kiểu cửa hàng thức ăn nhanh này đã không mấy xa lạ đối với người Việt Nam .

    Vì chúng được đánh giá là nơi cung cấp những bữa ăn nhanh gọn tiện lợi . Tuy vậy, kinh doanh thức ăn nhanh có rất nhiều khó khăn, ngoài bí quyết làm món ăn ngon . Kể cả không gian quán phải sạch sẽ . Tuy nhiên ngoài những yếu tố trên có một yếu tố nhỏ nhặt . Và  không kém phần quan trọng . 

     

    may áo thun đồng phục ở quận 12

    Xưởng nào may áo thun đồng phục cao cấp ?

     

    Đó chính là áo thun đồng phục cho chuỗi thức ăn nhanh . Bởi áo thun đồng phục thể hiện được sự chuyên nghiệp và uy tín . Kèm theo đó là hình ảnh hiện đại . Vì bản chất vốn dĩ của loại hình kinh doanh này là nhằm phục vụ cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

    Có vẻ sẽ còn có khá nhiều kinh doanh không hề chú trọng đến nhân viên . Và cho rằng áo thun đồng phục là không hề cần .

    Bởi bạn không hề biết được rằng áo thun đồng phục chuỗi thức ăn nhanh . Chính là yếu tố giúp cửa hàng bạn nhận được lòng tin từ khách hàng .

     

     

    4  lý do cửa hàng thức ăn nhanh cần phải có áo đồng phục

    Không thể phủ nhận rằng hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh .  Và việc đầu tư cho hình ảnh của chuỗi cửa hàng của mình là việc không thể thiếu . Đặc biệt là đối với các cửa hàng vừa mới thành lập . Đang trong quá trình xây dựng thương hiệu 

    Chính vì hiểu được điều này mà áo thun đồng phục luôn là giá trị cốt lỗi trong các tổ chức . Đáng được quan tâm và chăm chút .  

    Nói đến áo thun đồng phục thì phải kể đến các vai trò quan trọng . Đóng góp vào việc làm nên một tổ chức có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường .

    Với những ưu điểm thiết thực sau:

     

    may áo thun đồng phục

    Cơ sở may đồng phục chất lượng

     

    1/ Áo đồng phục chuỗi thức ăn nhanh thể hiện tinh thần, phong cách riêng .

     

    Hầu như không riêng gì chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh . Mà các lĩnh vực kinh doanh khác đều mong muốn tạo những nét đặc trưng riêng biệt .

    Để thể hiện điều đó thì các tổ chức không những cần đầu tư về chất lượng mà còn cần đầu tư về hình ảnh . Hình ảnh về một tổ chức luôn là sự xuất hiện thường xuyên . Vậy nên chúng ta cần phải trau chuốt về ngoài trước tiên vì đó như là bộ mặt của tổ chức .

     

    may áo thun đồng phục tại hcm

    Cơ sở may áo đồng phục uy tín

     

    Điều đó có thể phát huy được hết phong cách riêng biệt của tổ chức mình . Tinh thần có thể tạo nên sự khác biệt . Đặc biệt đối với khách hàng thì việc ghi nhớ hình ảnh của chuỗi của hàng mình . Là yếu tố quan trọng để họ ghi nhớ và chọn lựa sản phẩm của mình.

    Đây cũng là cách để khách hàng nhận biết được sự khác biệt của cửa hàng thức ăn nhanh của mình . Với những cửa hàng thức ăn nhanh khác .

     

     

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    2/ Áo thun chuỗi thức ăn nhanh quảng bá thương hiệu

     

    Sự khó khăn của một ngành nghề kinh doanh vừa mới ra đời . Và vừa mới thành lập là cần có một chỗ đứng vững trên thị trường . Vì hiện nay có quá nhiều chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh ra đời . Bên cạnh đó là những sự cạnh tranh . Bởi muốn xây dựng được được  thương hiệu cũng như có một chỗ đứng vững trên thị trường là điều không hề dễ dàng .

     

    may áo thun đồng phục tphcm

    Xưởng may đồng phục cao cấp ở đâu ?

     

    Chính vì vậy mà cần phải có sự giúp đỡ từ nhiều công cụ khác nhau . Nhằm quảng bá được thương hiệu mình rộng rãi . Công cụ quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay hầu như là chạy quảng cáo trên facebook , truyền thông  . Với phương pháp đó có thể thấy được rằng vừa tốn khá nhiều chi phí . Và kết quả chúng mang lại không đáng kể .

     

    công ty may áo thun đồng phục ở tphcm

    Nhận may áo thun đồng phục quận 12

     

    Vậy nên bạn đừng mất quá nhiều thòi gian hay chi phí vào những thứ quảng cáo bị động như vậy . Thay vì  chi phí cho  quảng cáo bạn nên đặt may áo thun đồng phục TPHCM để có những lợi ích lớn .

    Chúng vừa có thể giúp bạn có được hình ảnh đẹp . Vừa có thể quảng cáo được thương hiệu khắp nơi . Và xây dụng nên được thương hiệu .
    Còn những cửa hàng thức ăn nhanh đã có vị trí nhất định trên thị trường . Thì việc duy trì thương hiệu lại càng quan trọng hơn . Những chiếc áo thun đồng phục doanh nghiệp có khả năng tạo nên thương hiệu . Vì nó mang lại sự chuyên nghiệp, đồng bộ, tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng.

     

     

    may áo thun đồng phục công ty

    Đặt may mẫu áo đồng phục đẹp ở đâu ?

     

    3/ Áo thun đồng phục chuỗi thức ăn nhanh dễ dàng nhận biết

     

    Theo nghiên cứu thì con người dễ dàng ghi nhớ hình ảnh và màu sắc hơn là những con chữ . Do đó áo thun đồng phục cho cửa hàng thức ăn nhanh sẽ giúp khách hàng ghi nhớ .  Và dễ dàng nhận biết cũng như phân biệt được cửa hàng bạn qua màu sắc , kiểu dáng .

    Nếu biết cách chọn màu sắc đặc trưng , sẽ giúp cho việc kinh doanh của cửa hàng thêm phần thuận lợi hơn .

    may áo thun đồng phục đẹp

    Cơ sở may áo thun đồng phục giá rẻ

     

    Bạn có thể thấy minh chứng được trong các chuỗi thức ăn nhanh hoạt độn lâu năm .  Thì áo thun  đồng phục của họ luôn có những gam màu nóng . Những gam màu mang tính nổi bật chủ đạo như màu đỏ, màu cam,…

    Vì những màu này mang lại cảm giác thèm ăn, đó cũng chính là mục tiêu kinh doanh của họ.

     

    may áo thun đồng phục ở bình dương

    xưởng may quần áo đồng phục

     

    may áo thun đồng phục cao cấp

    Tìm cơ sở may áo đồng phục công ty ở đâu ?

     

    4/ Áo thun đồng phục chuỗi thức ăn nhanh tạo nên sự đoàn kết

     

    Ngoài những lợi ích giúp ích cho tổ chức thì áo thun đồng phục còn mang đến những lợi ích cho người mặc . Con người chỉ thực sự làm việc thoải mái trong môi trường thân thiện và hòa đồng .

    Nếu gặp phải một môi trường ganh ghét và đố kị nhau thì thất sự ảnh hưởng rất lớn để tâm lý . Cũng như năng suất làm việc cũng không thể nào đạt được mức tối đa .

    may áo thun đồng phục giá rẻ

    xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ

     

     

    Vì vậy cần phải có sự hòa giải để xoa dịu đi không khí không nên có đó  . Bằng  những chiếc áo thun đồng phục chuỗi thức ăn nhanh . Bởi khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục cùng màu , cùng mẫu , cùng kiểu dáng .  Mọi người trong tập thể tự ý thức được rằng đang hoạt động trong môi trường tập thể . Và gạt đi những sự đố kị ganh ghét , cũng như tính cá nhân .

    Từ đó giúp các thành viên trong tổ chức có sự đoàn kết không thể ngờ . Khi có sự hòa giải của áo thun đồng phục chuỗi thức ăn  nhanh .

    Và hơn thế nữa nếu như có dịp các nhân viên chuỗi thức ăn nhanh của nhiều chi nhánh họp mặt . Họ sẽ không bỡ  ngỡ và lạnh lùng với nhau .

     

     

    may áo thun đồng phục gò vấp

    xưởng may áo thun đồng phục

     

    may áo thun đồng phục giá rẻ tphcm

    Cơ sở may áo thun đồng phục uy tín ở đâu ?

     

    Một số mẫu áo đồng phục các cửa hàng thức ăn nhanh hiện nay 

    1/ Mẫu đồng phục thương hiệu đồ ăn nhanh KFC

     

    Ngoài sản phẩm thì những mẫu đồng phục thương hiệu đồ ăn nhanh KFC cũng khá đa dạng. Về cơ bản, mẫu áo đồng phục KFC có màu đỏ chủ đạo, tương tự như màu sắc logo của thương hiệu này .

    Ngoài ra, trên mẫu áo đồng phục đó còn có thêm những điểm viền cổ và bo tay . Với nền áo màu đỏ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu hơn . Vì đây là tông màu nóng gây được sự nổi bật và không thể không kể đến là độ màu này khá sang tọng . .

    Có thể thấy, sự thông minh và tinh tế của mẫu đồng phục KFC đó là họ đã sử dụng nguyên tắc tương phản về màu sắc giữa màu logo và màu nền áo để tạo sự ấn tượng và nét riêng biệt .

    Bên cạnh những mẫu áo đồng phục sơ mi KFC sang trọng và thanh lịch . Thì áo thun đồng phục chuỗi thức ăn nhanh KFC cũng không kém phần gây được sự trang trọng và lịch sự .

    Hơn thế nữa với kiểu in logo khá đơn giản nhưng vẫn có sự nổi bật trước ngực .

    Đó chính là điểm nổi bật của mẫu áo đồng phục thương hiệu đồ ăn nhanh KFC dành cho nhân viên tại các cửa hàng .

     

    đặt may áo thun đồng phục

    xưởng may áo đồng phục công sở

     

    may áo thun đồng phục tphcm

    Địa chỉ may áo thun đồng phục giá rẻ  ?

     

    2/ Đồng phục thương hiệu đồ ăn nhanh Pizza Hut

     

    Đây là thương hiệu hoàn toàn không còn sự xa lạ với những ai là fan của những chiếc bánh béo ngậy tại cửa hàng này . Là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh rất nổi tiếng tại Việt Nam . Cũng như trên toàn thế giới . Mặc dù là thương hiệu khá lớn chăm chút từng chất lượng qua món ăn . Nhưng không thể nào quên chăm chút đội ngũ nhân viên . Qua những chiếc áo thun đồng phục bắt mắt .

    Điểm đặc trưng của mẫu đồng phục thương hiệu Pizza Hut đó chính là màu đỏ rất đặc trưng. Mẫu áo đồng phục thương hiệu này có thiết kế rất đơn giản . Thân áo có màu đỏ, phần cổ áo và đường bo áo có màu đen rất nổi bật .

    Logo màu trắng được in trên áo tạo nên sự nổi bật, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết tốt thương hiệu.

     

     

    may áo thun đồng phục đà nẵng

     xưởng may áo đồng phục tại hà nội

     

     

    3/ Đồng phục thương hiệu đồ ăn nhanh Jollibee

     

    Jollibee cũng là một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng trên thị trường tại Việt Nam hiện nay . Với thương hiệu này họ thật sự rất tinh tế trong cách luôn thay đổi áo thun đồng phục trong các sự kiện .

    Bởi họ hiểu được rằng áo thun đồng phục chuỗi thức ăn nhanh . Chính là hình ảnh giúp thương hiệu họ  ngày một tiến xa hơn .

    Với những kiểu dáng và mẫu mã khác nhau nhưng không thể nào quên in logo trên áo . Dù là bất cứ sự kiện nào .

     

    may áo thun đồng phục tại đà nẵng

    xưởng may áo phông đồng phục

     

    may áo thun đồng phục đẹp

    Áo thun đồng phục nam nữ may ở đâu ?

     

    Địa chỉ xưởng may áo thun đồng phục chuỗi thức ăn nhanh

     

    Bạn đã tìm được xưởng may áo thun đồng phục nào thực sự ưng ý chưa ? . Nếu chưa bạn bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua một xưởng may áo thun đồng phục giá rẻ này nhé .

    Bởi chúng tôi hiểu được rằng lựa chọn mẫu mã đẹp là điều rất cần thiết . Nhưng cần thiết nhất vẫn là lựa chọn cơ sở may áo thun đồng phục uy tín .

    Xưởng may áo thun đồng phục Thể Thao YES của chúng tôi luôn cung cấp những mẫu áo thun đồng phục đẹp và chất lượng nhất . Là xưởng sản xuất may áo thun đồng phục công ty , áo thun đồng phục nhóm , áo thun đồng phục sự kiện ,….

    Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi tích lũy được khá nhiều mẫu mã đa dạng . Kèm theo những công nghệ quy trình may hiện đại chất lượng . Bên cạnh đó chúng tôi có giá thành khá rẻ so với những xưởng may khác . Bạn hoàn toàn yên tâm vì khi đến với Thể Thao YES bạn sẽ được tham khảo qua bảng giá may áo thun đồng phục trước .

    Nếu bạn đang có nhiều sự phân vân và thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi . Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc . Cũng như tư vấn cho bạn có những mẫu áo thun đồng phục đẹp nhất .

     

     

     

    may áo thun đồng phục công ty

     

     

    Review đơn hàng thành công ….

    Lại thêm một em xuất xưởng đến với khách hàng đây .

    May mắn được chọn là nhà cung áo thun đồng phục cho tiệm mì quảng “ 3 ANH EM “ . Với mỗi  đơn hàng  chúng tôi luôn đặt tâm huyết cho từng sản phẩm chiếc áo.  Mọi thứ luôn được trâu chuốt, kiểm tra kĩ trên dây chuyền sản xuất đơn hàng .

    Không chỉ riêng đơn hàng này mà tất cả các khách hàng khi đặt may đồng phục tại Thể thao YES .  Với thiết kế tay ngắn trẻ trung, lịch sự  . Kèm theo với bo tay , cổ màu đỏ và tổng màu chính là màu vàng   . Đó là một sự phối với nhau rất hài hòa .

    Logo “  Mì quảng “ được in chuyển nhiệt khá  tinh xảo, tỉ mỉ ngay trước ngực trái . Và sau lưng với những thông tin và tên quán sau lưng áo khá bắt mắt .

    Được may trên chất liệu vải  được chọn rất thoáng mát, không ra màu đảm bảo màu sắc áo được giữ nguyên trong quá trình sử dụng . 

    Để đảm bảo những sản phẩm luôn bền bỉ và chất lượng lâu dài . Thể Thao YES đã không ngừng cải tiến máy móc thiết bị may hiện đại nhất . Và bên cạnh đó không ngừng lựa chọn nguyên vật liệu may tốt nhất mang đến cho khách hàng .

    Vì chúng tôi hiểu được rằng , muốn một chiếc áo mang tính giá trị cao thì cần đặt chất lượng lên hàng đầu .

    Mì quảng 3 ANH EM đã có được những chiếc áo thun đồng phục tại Thể Thao YES . Còn cơ sở bạn thì sao ? . Đừng quên áo thun đồng phục là rất cần thiết nhé !

    Cơ sở may áo thun đồng phục sản xuất

     

    Nhà máy may áo đồng phục nam nữ

     

    Nhà máy may áo thun đồng phục nữ

     

    đặt may áo thun đồng phục

    mẫu áo thun đồng phục đẹp

     

    Thông tin liên hệ :

    Địa chỉ: 207/22 Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    + Hotline 1 : 0902 422 683 Mr. San

    + Hotline 2 : 036 962 96 97 Mr. Minh

    + Kỷ thuật : 090 777 59 29 - 0765 476 917

     

    >>>> Xem thêm  : 

    May áo thun đồng phục cửa hàng tiện lợi

    CƠ SỞ MAY ĐỒNG PHỤC TIỆM BÁNH BAKERY

    Chia sẻ:
    BẢNG BÁO GIÁ

    BẢNG BÁO GIÁ

    11.10.2019Lượt xem: 4964

    Xem thêm
    May áo thun big size

    May áo thun big size

    11.10.2019Lượt xem: 6117

    May áo thun big size - Hiểu được những khó khăn mà những người có thân hình quá cỡ đang gặp phải nên những chiếc áo thun big size ra đời là dành cho họ . Tuy nhiên xã hội ngày càng hiện đại và phát triển những mẫu mã cũng như kiểu cho áo thun big size không còn là là một khuôn khổ . Mà nó đã mở rộng hơn khá nhiều về kiểu dáng và cả mẫu mã .
    Xem thêm
    Cách chọn size áo thun cho nam nữ

    Cách chọn size áo thun cho nam nữ

    10.10.2019Lượt xem: 6330

    Cách chọn size áo thun cho nam nữ - Áo thun đồng phục là loại trang phục hiện nay được giới trẻ rất ưa chuộng bởi những tính chất tiện lợi của nó . Ngoài việc mang đến sự thoải mái và mát mẻ của áo thun thì nó còn mang đến một kiểu dáng vô cùng thời trang và hiện đại .
    Xem thêm
    xưởng bỏ sỉ áo thun 4 chiều

    xưởng bỏ sỉ áo thun 4 chiều

    09.10.2019Lượt xem: 5136

    xưởng bỏ sỉ áo thun 4 chiều - Một trong những chất liệu vải có thể đáp ứng được những yếu tố trên là những loại vải có khả năng co giãn 4 chiều . Vì những loại vải như vải thun lạnh 4 chiều hay cotton 4 chiều ,… đều là những loại vải được chuộng nhất ngày nay .
    Xem thêm
    Xưởng may áo thun phản quang

    Xưởng may áo thun phản quang

    08.10.2019Lượt xem: 5971

    Xưởng may áo thun phản quang- Đã từ lâu chúng ta đã không còn xa lạ với cái tên áo phản quang . Vì bởi nó đã xuất hiện từ rất lâu nhưng ngày này công nghệ in phản quang mới được sử dụng may áo thun đồng phục . Chúng ta có thể dễ dàng thấy những mẫu áo này được sử dụng để may đồng phục bảo hộ cho công nhân lao động ngoài công trường, cho những người lính cứu hỏa hay những chú cảnh sát giao thông nhằm dễ dàng quản lí cũng như nhận biết họ tốt hơn, đặc biệt khi trời tối.
    Xem thêm
    May áo thun oversize cao cấp

    May áo thun oversize cao cấp

    07.10.2019Lượt xem: 5761

    May áo thun oversize cao cấp - Ngày nay với xu hướng về thời trang đang có nhiều sự thay đổi . Ngày qua ngày các nhà thiết kế lại có những kiểu dáng mẫu mã đột phá mang đến sự sinh động hơn cho ngành thời trang . Chính vì điều đó mà có sự hiện diện của mẫu áo thun oversize
    Xem thêm
    Khám phá về chất liệu vải thun cotton

    Khám phá về chất liệu vải thun cotton

    05.10.2019Lượt xem: 5420

    Khám phá về chất liệu vải thun cotton Chất liệu vải cotton là loại vải được dệt từ những sợi bông là một trong những nguyên liệu từ thiên nhiên và bên cạnh đó nó còn mang những ưu điểm vượt trội như có khả năng thấm hút nước cực tốt và thông thoáng cao , chống mài mòn hiệu quả
    Xem thêm